Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12/10 - 18/10/2020: Xử Nữ nên bày tỏ, Bạch Dương năng động

Chủ Nhật, 11/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12/10 - 18/10/2020, Xử Nữ muốn làm gì hãy nói ra, bạn cần bộc lộ nhiều sức hấp dẫn của bản thân ra thế giới bên ngoài. Việc này mang lại lợi thế cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 12/10/2020 đến ngày 18/10/2020 tức từ ngày 25/8/2020 đến ngày 2/9/2020 - theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12/10 - 18/10/2020, lời khuyên cho Bạch Dương trong tuần này để bạn có thể tránh sai lầm đó là hãy là chính mình. Tuần tới, bạn sẵn sàng dành thời gian quan sát cảm xúc diễn ra trong tâm mình. Đừng quá quan tâm tới lời đàm tiếu của người khác.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2021: Chỉ đổi thay mới mong có thành tựu
  
Tình cảm: ★★★★
 
Cuộc sống của Bạch Dương khá vui nhộn trong tuần này, những ai đang độc thân rất biết cách tận hưởng cuộc sống của mình. Hứa hẹn bạn sẽ có những hoạt động xã hội và văn hóa phong phú.
 
Những cặp đôi thời gian có nhiều cơ hội được ở bên nhau, hai bạn tâm sự, chia sẻ nhiều hơn trong cuộc sống. Nhờ đó mà niềm vui và niềm tin của hai người cứ thế mà tăng dần lên.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, Bạch Dương có phần cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Có nhiều mối bận tâm khiến bạn không biết sắp xếp việc nào nên làm trước, việc nào nên làm sau. 

Những Bạch Dương đang đi tìm việc nên chú ý điều chỉnh thái độ khi phỏng vấn, kẻo gây gây ấn tưởng xấu với mọi người, bạn sẽ bị đánh mất đi lợi thế của mình. 
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Tình hình tài lộc của Bạch Dương trong tuần tới nhìn chung ở mức tạm ổn, tuy nhiên những món đồ bạn định mua trong tuần tới có thể hết hàng hoặc tăng giá khiến bạn đổi ý, không muốn mua sắm thêm.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao tu 12102020
 
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Mọi việc diễn ra trong cuộc sống của Kim Ngưu trong tuần tới khá suôn sẻ. Trong mọi việc, bạn cần tìm hiểu kỹ thêm rằng khi nào nên chủ động và khi nào nên hành động nhiều hơn là suy nghĩ. Bạn có biết mình là chòm sao ít nói nhưng phát ngôn câu nào chất lừ câu ấy?
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận may tình cảm sẽ ghé thăm Kim Ngưu độc thân trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều cuộc gặp gỡ trong tuần và hứa hẹn từ đó bạn sẽ có thể được một đối tượng chú ý

Những ai đã có đôi có cặp dễ có một cuộc cãi vã xảy ra giữa hai người, nhưng may mắn là điều đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa đôi bên.
 
Công việc: ★★★
 
Khối lượng công việc của Kim Ngưu ngày càng tăng lên trong tuần mới, trách nhiệm của bạn cũng nặng nề hơn, bạn phải giải quyết nhiều việc kịp thời. Vì thế lúc này bạn rất cần sự tập trung đồng thời cũng tốn nhiều sức lực.
 
Những ai đang tìm việc làm đang phải đối mặt với một số xung đột lợi ích, nếu bạn nhận được việc thì vẫn có khó khăn để lựa chọn giữa các vị trí.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này sẽ suôn sẻ hơn, lúc này cũng khá thích hợp cho một số kế hoạch tài chính gần đây. Đừng trông chờ vào vận may mà đánh mất cơ hội, bạn chính là người tạo ra vận may cho mình đấy. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Vận trình tử vi tổng thể của Song Tử trong tuần tới tương đối lý tưởng. Đây là cơ hội cho bạn tiến hành những thử nghiệm, những việc bạn chưa từng làm thì hãy thử làm xem sao. Bạn có thể chọn cách thoát ra khỏi vùng an toàn và cảm nhận nhiều trải nghiệm khác nhau trong cuộc sống.
 
 Tình cảm: ★★★★
 
Những Song Tử độc thân đừng ngại ngần mà không tham gia các hoạt động xã hội vì từ đây có thể mở rộng mối quan hệ khác giới. Khi gặp được người đồng cảm, cùng chung chí hướng thì bạn dễ nảy sinh tình cảm hơn.

Những cặp đôi khá hạnh phúc và hai bạn phải tốn khá nhiều chi phí cho các cuộc vui diễn ra trong tuần tới. 
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, bạn có thể tiếp xúc với những hạng mục công việc mới và trong quá trình tìm hiểu đã giúp tầm nhìn nghề nghiệp của họ có thể được mở rộng.
 
Những người đang tìm việc có thể sẽ tìm thấy các dự án kinh doanh phù hợp vào tuần tới và bạn có cơ hội thể hiện kỹ năng của mình để "ghi điểm" với nhà tuyển dụng.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Tử nhìn chung sẽ suôn sẻ trong tuần tới, thu chi vẫn ổn định, có thể sẽ phải mua một số món quà để duy trì mối quan hệ với đối tác.
 
 
tuan moi cua song tu tu ngay 12102020
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần mới cho thấy mọi việc của Cự Giải rất suôn sẻ, bạn làm việc trong tư thế chủ động, thư thái. Bạn cần học cách giải tỏa một số áp lực trong tuần tới và mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn để bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận may tình duyên của Cự Giải hanh thông hơn nhờ sự vui vẻ, hòa đồng và vô tư của bạn. Có thể bạn cảm thấy bối rối khi bắt gặp một ánh mắt đang quan sát mình từ xa.

Những cặp đôi không được hài lòng về đối phương lắm trong tuần này, bạn cảm thấy thiếu tự tin về người mà bạn đang trao trọn tình cảm và có khả năng hai người sẽ cãi nhau, điều này mang tới cho bạn cảm giác lo lắng. 
 
Công việc: ★★★
 
Trong tuần tới, vận trình công việc của Cự Giải nhìn chung khá tốt, bạn sẽ có thêm nhiều chuyến công tác, di chuyển khá thường xuyên nên bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi. 
 
Với những Cự Giải đang tìm việc thì sẽ có những đồng nghiệp cũ sẵn sàng mang tới cơ hội việc làm mới cho bạn lúc này.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận may sẽ ghé thăm Cự Giải trong tuần này khi có những khoản lợi nhuận đổ về để bù đắp cho những nỗ lực mà bạn đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, bạn đừng quên các kế hoạch đầu tư mà bạn đang xem xét ở hiện tại.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử hãy học cách chấp nhận những điều xảy đến với mình trong tuần tới. Nhất là có những thay đổi, đối mới đòi hỏi bạn phải thích nghi, khi bạn sẵn sàng mở lòng học hỏi, chấp nhận điều mới thì mọi việc sẽ suôn sẻ hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm của những ai đang độc thân nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, thế nhưng bạn phải cẩn trọng kẻo sẽ bị rơi vào mối quan hệ không rõ ràng trong thời gian này, điều này không tốt cho tương lai của bạn. Không nên chấp nhận điều gì tạm bợ đâu bạn nhé. 
 
Sư Tử và một nửa của mình sẽ có những buổi hẹn hò thường xuyên hơn vào tuần tới, thậm chí hai người còn khiến mọi người ghen tị khi không ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người.
 
Công việc: ★★★★  
 
Trong công việc, Sư Tử sẽ phải đối mặt với một số dự án không như ý trong tuần tới, bạn cần kiên nhẫn để làm quen. Đừng nóng vội, hãy thực hiện mọi việc từng bước một.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Có dấu hiệu chi tiêu khá nhiều khi Sư Tử bước sang tuần mới, có vẻ như bạn không thể kìm được bản thân việc tiêu dùng, tiêu xài hoang phí không cần thiết và có vẻ hơi bất cẩn trong đầu tư.
 
tuan moi cua su tu tu ngay 12102020
 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần mới Xử Nữ muốn làm gì hãy nói ra, bạn cần bộc lộ nhiều sức hấp dẫn của bản thân ra thế giới bên ngoài. Việc này mang lại lợi thế cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ độc thân nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, và bạn được người khác giới ưu ái, giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc diễn ra trong tuần này.
 
Nhiều cặp đôi Xử Nữ lên kế hoạch làm việc cùng nhau và hai người có lợi thế riêng để có thể hỗ trợ cho dự án chung này được tiến hành tốt hơn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Trong tuần tới nhìn chung tình hình công việc sẽ thuận lợi hơn, bạn có cơ hội được đào tạo để cải thiện bản thân cũng như chất lượng công việc trong tương lại.

Những ai đang tìm việc làm có quyền kiểm soát và có thể lựa chọn nơi phù hợp hơn với sự phát triển của mình.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Xử Nữ có dấu hiệu tăng tiến trong tuần này, có thể lợi nhuận của việc đầu tư của bạn cũng đang có dấu hiệu tăng đều đặn.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình  

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21/9 - 27/9/2020, tuần mới Thiên Bình ổn định hơn, bạn có thể thoải mái bộc lộ suy nghĩ của mình nhiều nhất có thể mà không cần che giấu. Khi bạn nói ra, người khác có thể hiểu bạn hơn và bạn cũng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
 
Tình cảm:  ★★★★★ 
 
Đào hoa nở rộ với những Thiên Bình đang độc thân, bạn có thể phát huy hết sức quyến rũ của mình và thu hút rất nhiều người khác giới quan tâm đến mình. Hứa hẹn bạn sẽ có cuộc hẹn hò thú vị trong thời gian này.
 
Thiên Bình và một nửa của mình sẽ có nhiều cuộc trò chuyện thẳng thắn với nhau để hai người hiểu nhau nhiều hơn. Tình cảm lứa đôi nhờ đó mà cũng trở nên bền chặt hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Thiên Bình có nhiều dấu hiệu khởi sắc, có những người được đề bạt tăng lương hoặc được thưởng nhờ những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua.

Thiên Bình nào đang trong quá trình tìm việc cần tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế để bản thân trở nên "đáng giá" hơn trong các cuộc phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Thiên Bình sẽ khả quan hơn, những ai làm thêm hoặc có nghề tay trái sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập trong thời gian này. Khi nhận tiền thì nên ưu tiên việc tiết kiệm hơn là gia tăng việc chi tiêu bạn nhé.  
 
tuan moi cua thien binh tu ngay 12102020
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tuần mới của Hổ Cáp khá lý tưởng, điều quan trọng nhất trong tuần tới của bạn là phải giữ một thái độ tốt. Dù có chuyện gì xảy ra trong tuần tới, đừng hoảng sợ hay phản ứng tiêu cực. Hãy bình tĩnh xử lý để người ta thấy được khả năng xử lý vấn đề của bạn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Hổ Cáp độc thân sẽ tốt hơn rất nhiều trong tuần tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn, có người chủ động ngỏ lời với bạn. Có thể bạn cảm thấy bất ngờ và chưa biết nên chấp nhận người ấy hay không.

Bạn và người ấy có cơ hội hâm nóng tình cảm trong thời gian này, nhờ đó mà hai người trở nên thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn. Hai người cùng có những kế hoạch chung để cùng thực hiện trong tương lai.

Xem thêm: Tình yêu nữ Hổ Cáp: Đo độ mặn nồng của nàng khi kết đôi với các chàng trai
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, Hổ Cáp đang có việc làm nên cố gắng nâng cao nhiệt huyết với công việc trong tuần tới và tìm ra những phương pháp làm việc hiệu quả hơn.
 
Những Hổ Cáp đang tìm việc cần phải hành động hết sức thận trọng, để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong quá trình xin việc, khiến bạn bỏ qua cơ hội tốt trong khi bạn đủ năng lực để làm chúng. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Hổ Cáp nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, vận may chỉ du trì ở mức ổn định, do đó, khi đầu tư bạn phải cẩn thận hơn, không được chủ quan vì bạn chưa có may mắn nào nổi trội cả. 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Vận trình tổng thể của Nhân Mã trong tuần tới khá tốt, nên biết xem nhẹ những khó khăn đang đến với mình, nếu tuần tới bạn luôn loay hoay với một số vấn đề khó khăn thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tài vận của bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nhân Mã độc thân cần phải sớm nhận ra rằng, muốn có điều gì mới mẻ đến với mình thì bạn phải biết quên đi những gì đã xảy ra trong quá khứ. Chớ nên để chúng ảnh hưởng tới tâm trạng hiện tại của bạn và cũng là nguyên nhân cản bước tiến của bạn tới hạnh phúc của mình đấy.

Người đã có đôi có cặp có thể không hài lòng ở cách hành xử của một nửa của mình nhưng bạn không thể nói ra, việc này nên biết chia sẻ chừng mực kẻo đối phương cảm thấy bị tổn thương vì góp ý quá thẳng thắn của bạn đấy.
 
Công việc: ★★★★
 
Nhân Mã có cảm giác tù bức, mắc kẹt ở hiện tại vì chăm chỉ mãi mà không có được kết quả như mong muốn, bạn phải nỗ lực hơn để có thể tìm ra những đột phá mới.

Những ai đang trong quá trình tìm việc sẽ gặp phải những đối thủ mạnh hơn trong buổi phỏng vấn, điều này cũng có thể khơi dậy tinh thần chiến đấu của bạn.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Bạn phải phân định rõ ràng giữa tiền bạc và tình cảm, có thể tranh chấp lợi ích khi bạn bè cùng chung nhau đầu tư, bạn cần giải quyết cẩn thận kẻo mất cả tiền lẫn tình cảm đấy.
 
tuan moi cua nhan ma tu ngay 12102020
 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết tuần này có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân, bạn có thể sắp xếp lại cuộc sống của mình khi có thời gian rảnh. Nhờ đó mà mọi việc trở nên ngăn nắp hơn, bạn dễ kiểm soát mọi thứ hơn trước đây rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những ai đang độc thân sẽ có vận may về tình duyên trong tuần tới, bạn có thể tỏa ra sức hút mãnh liệt với người khác giới và có nhiều người bày tỏ sự quan tâm tới bạn. Thế nhưng, dường như bạn không sẵn sàng cho một mối quan hệ mới vào lúc này.
 
Ma Kết đã có đôi, có cặp tỏ ra bướng bỉnh và cứng nhắc trong mối quan hệ, điều này khiến đối phương phàn nàn về tính cách này của bạn rất nhiều.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, Ma Kết sẽ thể hiện tốt nhiệm vụ của mình, và bạn thể hiện rõ khả năng cải thiện hiệu suất công việc trong thời gian ngắn.
 
Ma Kết khi tìm việc cũng có thể nhận được cơ hội thử việc trong tuần này, bạn vừa học hỏi vừa thể hiện sự nhiệt tình thì sẽ sớm được nhận làm nhân viên chính thức ngay thôi.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tình hình tài lộc của Ma Kết khá rực rỡ trong tuần tới, nhiều người được người khác đầu tư, cho tiền, bạn có thể sẽ có lộc bất ngờ từ gia đình bạn.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên bỏ ngay thái độ cợt nhả với mọi người khi làm việc, bạn phải nghiêm túc, tập trung hơn khi làm việc nếu không vai trò của bạn sẽ không được đánh giá cao đâu. Hơn nữa, không nên làm việc tùy hứng, chỉ lướt qua rồi để đó.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những Bảo Bình độc thân sẽ có cơ hội quen bạn khác giới thông qua mạng xã hội. Hai người vẫn cần thêm thời gian tìm hiểu nhưng nhìn chung đó là một khởi động khá tốt đẹp.
 
Những cặp đôi Bảo Bình sẽ lên kế hoạch cho một chuyến du lịch để gia tăng sự kết nối giữa hai người, bạn có thể rủ thêm một nhóm bạn đi cùng để chuyến đi thêm thú vị bạn nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Bảo Bình tuần này rất tốt, bạn có cơ hội để chạy nước rút trong tuần tới, bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn.
 
Các Bảo Bình trong quá trình tìm việc có thể tìm được một công việc thoải mái và nhàn nhã hơn cả bạn từng nghĩ tới.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Bảo Bình trong tuần tới sẽ đầu tư nhiều hơn vào các mối quan hệ giữa các cá nhân vì bạn tin rằng họ sẽ mang tới cho bạn những cơ hội tiền bạc sắp tới, thế nhưng có dấu hiệu bạn trở nên bốc đồng trong việc quản lý tài chính. 
 
tuan moi cua bao binh tu ngay 12102020
 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 12/10 - 18/10/2020, tuần mới của Song Ngư không được rực rỡ như những gì mình mong muốn, tình hình tài chính chỉ ở mức khiêm tốn nhưng đó cũng là động lực để bạn đặt ra tiêu chuẩn để nỗ lực hơn trong tương lai. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Song Ngư độc thân có vẻ ngần ngại trong chuyện tình cảm thời gia này. Bạn có cảm giác do dự, không muốn tiến xa hay bắt đầu một mối quan hệ mới trong thời gian này, bạn đang lo nghĩ quá nhiều.
 
Song Ngư và một nửa của mình có thể sẽ nổ ra tranh cãi chỉ vì mỗi người có một quan điểm, khác nhau trong thời gian này.
 
Công việc: ★★★★
 
Song Ngư dành toàn bộ năng lượng của mình cho công việc tuần này, bạn sẽ cùng đồng nghiệp của mình hợp tác với nhau và cả hai nỗ lực rất nhiều để có thể thực hiện một nhiệm vụ lớn trong tuần.
 
Trong quá trình tìm việc, bạn thể hiện sự khéo léo khi giao tiếp tốt và rất được lòng với nhà tuyển dụng. Hứa hẹn bạn sẽ nhận được công việc xứng đáng.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tài lộc của Song Ngư không hề rực rỡ, tuần tới bạn vẫn có xu hướng đắm chìm trong thế giới mua sắm và mua sắm, cẩn thận với cách sử dụng tiền sai lầm của mình trong thời gian này đấy nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X