Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10/8 - 17/8/2020: Bảo Bình thu hút

Chủ Nhật, 09/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10/8 - 17/8/2020, Bảo Bình rất được yêu mến, nhận được sự ưu ái của mọi người. Bạn thể hiện sự quyến rũ, thu hút lạ thường và thậm chí có người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 10/8/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 10/8/2020 đến ngày 17/8/2020 tức từ ngày 21/6 - 28/6 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10/8 - 17/8/2020, Bạch Dương trong tuần tới cần nhạy cảm hơn, đừng ai nói gì vội tin nấy vì có những sự thật đằng sau đó cần bạn quan sát và khám phá. Sẽ có nhiều điều thú vị nếu bạn tò mò hơn chút nữa.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Bạch Dương độc thân khá thoải mái mở lòng trong chuyện tình cảm và hứa hẹn tuần này bạn sẽ cuộc hẹn hò thoải mái, vui vẻ bên một người khác giới.
 
Những người đã có đôi có cặp khá kiên nhẫn trong việc lắng nghe lời khuyên từ một nửa của mình. Từ đó bạn rút kinh nghiệm cho cách hành xử của bản thân trong tương lai.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc tuần tới, Bạch Dương sẽ làm mọi thứ chỉn chu, cẩn thận hơn. Bạn đặt trọn trái tim của mình vào để thực hiện nhiệm vụ, hứa hẹn là bạn có thể đạt được một số thành tựu và được lãnh đạo đánh giá cao.
 
Bạch Dương đang đi tìm việc làm nếu cảm thấy hoang mang thì hãy tập trung vào những lĩnh vực mà bạn thực lòng yêu thích. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương rất đáng mong đợi trong tuần này, thời gian này chỉ phù hợp cho những khoản đầu tư ngắn hạn, nếu đầu tư dài hạn thì bạn phải xem xét lại và cân nhắc thêm một thời gian nữa. 
 
tuan moi cua bach duong ngay 10082020
 
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tuần mới đòi hòi Kim Ngưu cần bình tĩnh hơn trong việc đánh giá vấn đề. Một số thay đổi có thể khiến bạn bối rối, một số công việc phải tạm thời bị trì hoãn nhưng khi bạn tỉnh táo đánh giá lại thì mọi thứ đều trong tầm tay bạn mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Kim Ngưu độc thân được cải thiện trong tuần này. Bạn cũng rất biết cách thể hiện tốt cảm xúc của mình với người mà bạn cảm mến, bạn sẽ có cơ hội gần gũi, thân thiết hơn với những người này.
 
Kim Ngưu và một nửa của mình thời gian này khá hòa hợp khi hai người cùng chia sẻ những sở thích chung. Sự tương tác giữa hai người giúp tình cảm thêm phần gắn kết. Bạn có biết mình là chòm sao không tin bạn bè phản bội mình, đó là sự tin tưởng thái quá rồi nhé.
 
Công việc: ★★★
 
Về khía cạnh công việc trong tuần này đòi hỏi Kim Ngưu phải linh hoạt hơn mới mong tiến xa hơn trong công việc. Có một số nhiệm vụ phát sinh ngoài kế hoạch, đừng tỏ ra tức giận với những thay đổi, thay vào đó bạn cần có phản ứng kịp thời.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu chưa có gì thực sự là khởi sắc nhưng bạn luôn ý thức việc tích lũy, nhờ đó mà luôn kiểm soát được nguồn tiền của mình đảm bảo sự ổn định. Dù chưa có thể tích lũy nhiều như bạn muốn nhưng hãy cứ kiên nhẫn với mục tiêu của mình nhé.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 


tuan moi cua song tu tu ngay 10082020
 
Xem tử vi hàng tuần, Song Tử có một số hành động, suy nghĩ khá bất thường so với mọi người vì bạn có góc nhìn hoàn toàn khác mà thôi. Tuần tới bạn cần từ bỏ một số nhận định, phán đoán sai về ai đó. Hãy dành thời gian để trò chuyện, tìm hiểu về họ hơn là bồng bột nhận xét họ qua vẻ ngoài.

 Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình yêu của một số Song Tử độc thân sẽ có thể đi vào ngõ tối trong thời gian này. Nhiều người gặp kẻ theo đuổi, làm phiền và đòi hỏi bạn phải khéo léo tìm cách từ chối tình cảm của họ. 
 
Nhiều cặp đôi Song Tử cãi cọ, mâu thuẫn vì chuyện nho nhỏ, chẳng có gì. Một phần của điều này có thể xuất phát từ sự thiếu quan tâm nhau mà thôi, đối phương muốn được chú ý hơn nhưng thể hiện sai cách, đã lỡ to tiếng với bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Song Tử trong công việc rất hào hứng, bạn thích thú thử nghiệm kỹ năng mới để thực hiện những nhiệm vụ cũ và việc này sẽ giúp ích cho việc cải thiện hiệu suất làm vệc trong tuần của bạn.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Song Tử tuần này khá ổn định, cho dù phải chi khá nhiều khoản cho những món đồ đắt tiền nhưng đều là những thứ nằm trong kế hoạch của bạn, nhờ đó mà bạn cũng chẳng gặp nhiều khó khăn, trở ngại như bạn vẫn nghĩ. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần mới dự đoán có nhiều thay đổi đến với cung hoàng đạo Cự Giải, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải chủ động thích nghi nếu không muốn trở thành kẻ bị động, đối mặt với nhiều trở ngại trong công việc cũng như cuộc sống. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Cự Giải độc thân sẽ có sức hút lạ kỳ trong tuần này và có thể một người khác giới bày tỏ tình cảm của họ với bạn và dù đang còn phân vân thì cũng nên cho đối phương một cơ hội. Đừng tự tay loại bỏ hết cơ hỏi của mình nhé.
 
Những cặp đang yêu dù bận rộn nhưng vẫn cố dành cho nhau không gian riêng chỉ có hai người để gia tăng sự kết nối. Tình yêu của hai người dễ có cơ hội thăng hoa trong thời gian này.
 
Công việc: ★★★
 
Trong tuần tới, công việc của Cự Giải có nhiều điều không như ý và có thể bạn phải chủ động hủy bỏ công việc hiện tại. Có người làm việc ở chỗ mới và đòi hỏi bạn phải thích nghi tốt với môi trường mới, cũng có thể nhận được một số lời khuyên cho sự nghiệp của mình.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tuần này bạn phải hủy bỏ một số kế hoạch đầu tư vì bạn không thấy nó hứa hẹn như lúc đầu bạn vẫn nghĩ. Nhưng bạn vẫn có thể mong đợi lợi nhuận tài chính có dấu hiệu tích cực, có thể vì công việc mới có thu nhập cao hơn.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
tuan moi cua song tu tu ngay 10082020
 
Tuần mới của Sư Tử khá ổn định nhưng mọi việc bạn thực hiện trong tuần đều phải sẽ cẩn thận. Mỗi việc mình làm, bạn sẽ phải chi tiết hơn và cố gắng phát huy đầy đủ lợi thế của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Chuyện tình cảm của Sư Tử có những thay đổi và những người độc thân sẽ thể hiện khía cạnh hấp dẫn của mình và thu hút sự chú ý của mọi người. Thế nhưng đừng quá kỳ vọng vào việc có thể kết đôi trong tuần này bạn nhé.
 
Những người đang có đôi có cặp đã có nhiều thái độ cải thiện đối với nửa kia, và một nửa của bạn sẽ hài lòng hơn với những gì bạn thể hiện.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Trong công việc của Sư Tử, bạn sẽ hào hứng hơn trong việc thực hiện các kế hoạch. Bạn sẽ tiếp cận một số vấn đề một cách độc lập vào tuần tới, và khả năng làm việc của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Những ai đang tìm việc thì đòi hỏi bạn cần phải thay đổi một số thái độ của mình trong việc tìm việc và tập trung cho việc cải thiện kỹ năng phỏng vấn xin việc.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình vào tuần tới, và bạn sẽ gặp một số căng thẳng khi ai đó muốn vay tiền nhưng có thái độ rất trịch thượng, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy rất tức giận.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này tự Xử Nữ sẽ tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc của mình trong suốt thời gian qua. Có thể trước đây bạn phân vân rất nhiều nhưng nay bạn đã có những quyết định rất rõ ràng cho con đường của mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận may tình yêu của Xử Nữ độc thân nói chung sẽ tốt hơn vào tuần tới. Những người độc thân ý thức hơn về việc chăm sóc bản thân và bạn luôn mong muốn được chú ý nhiều hơn.

Những cặp đôi đang yêu nên biết tôn trọng ý kiến đối phương một chút, họ nói ra những điều thật tâm cũng chỉ là muốn tốt cho bạn mà thôi.
 
Công việc: ★★★★★
 
Công việc của Xử Nữ trong tuần này không có nhiều biến động khi bạn hiểu vấn đề của mình ở đâu và Xử Nữ trong quá trình tìm việc có thể nhận được một số lời khuyên từ những người có thâm niên trong quá trình tìm việc của bạn.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Về khía cạnh tiền bạc có thể nói lúc này Xử Nữ vô lo vô nghĩ vì bạn sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và giúp đỡ bạn bè vào tuần tới.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
tuan moi cua thien binh tu ngay 10082020
 
Thiên Bình đừng quá tự tin với sự thông minh của mình và không lắng nghe ý kiến của bất cứ ai dù là cấp trên. Điều quan trọng lúc này đó chính là thái độ của bạn với mọi người cũng như trong công việc. Lời khuyên là bạn nên nhạy cảm hơn với các vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình đang diễn ra trong tuần này.
 
Tình cảm:  ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Thiên Bình hứa hẹn sẽ khởi sắc trong tuần tới, những ai độc thân sẽ điều chỉnh thái độ, bạn cởi mở hơn có ý tưởng hướng về tình yêu nghiêm túc được xuất phát từ sâu thẳm trong tim mình.
 
Những Thiên Bình đã có đôi có cặp sẽ dễ dàng chấp nhận lời đề nghị từ đối tác của bạn vào tuần tới. Hai người sẽ thực hiện những điều mà một nửa của bạn đã ấp ủ từ lâu chưa thể thực hiện.
 
Công việc: ★★★
 
Tình hình công việc của Thiên Bình sẽ cải thiện rất nhiều so với tuần trước khi bạn được làm về lĩnh vực mà bạn yêu thích, bạn hiểu rõ mình mong muốn gì và hiệu quả công việc cũng được cải thiện đáng kể.
 
Nhiều Thiên Bình từ bỏ ý định đi tìm việc và bạn đang có kế hoạch bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình. Bạn có những bước chuẩn bị rất cụ thể, thiết thực vào tuần tới.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Chuyện tiền bạc của Thiên Bình trong tuần tới nhìn chung rất tốt và bạn sẽ nhận được một số lợi nhuận từ việc đầu tư dài hạn vào nhiều người sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập của mình trong thời gian này.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10/8 - 17/8/2020, điều mà Hổ Cáp cần phá huy mạnh mẽ trong tuần tới nên là sự lạc quan, yêu đời vì mọi thứ ảnh hưởng rất nhiều theo góc nhìn của bạn. Bạn cần sử dụng thái độ tích cực để đối phó với mọi thứ, và sẽ có một kết thúc lý tưởng hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đào hoa vượng với người cung hoàng đạo Hổ Cáp độc thân trong tuần tới. Hứa hẹn nhiều người độc thân có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ lâu dài.
 
Những cặp đôi đang yêu sẽ có một mối quan hệ hoàn hảo vào tuần tới, và hai người sẽ được ở bên nhau, cùng nhau được tận hưởng giai đoạn ngọt ngào nhất có thể.
 
Công việc: ★★★★★
 
Tình hình công việc của Hổ Cáp nhìn chung sẽ rất tốt trong tuần tới. Bạn có công việc sẽ có thái độ tích cực trong công việc và việc giao tiếp hay duy trì mối quan hệ với khách hàng sẽ dần đi đúng hướng. Bạn có biết mình là Chòm sao sống có trách nhiệm, xứng đáng là VỊ THẦN CỨU CÁNH khi bạn gặp khó khăn là ai?
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Đây là tuần khá rực rỡ đối với Hổ Cáp về phương diện tài chính vì bạn không chỉ nhận thấy số tiền tiết kiệm đang lớn dần lên mà bạn còn bất ngờ có thêm một khoản tiền mà chính bạn cũng chưa từng nghĩ tới. 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
tuan moi cua nhan ma tu ngay 10082020
 
Tuần mới không hoàn toàn thuận lợi như những gì Nhân Mã nghĩ, thế nhưng bạn vẫn phải luôn giữ sự trung thực và chân thành của mình, đừng cố tỏ ra khôn ngoan vì người có kinh nghiệm sẽ dễ dàng nhận ra bạn là ai đấy. Tuần tới bạn cần phải thực tế và đối phó với một số vấn đề diễn ra ngoài mong đợi, do đó hãy luôn vững tin bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận may tình yêu của Nhân Mã độc thân có xu hướng đi vào ngõ cụt, thậm chí bạn không hào hứng lắm với chuyện tình cảm, nhiều người còn có thái độ hơi lảng tránh đối với các mối quan hệ mới. Có thể bạn đang tỏ ra không đủ tự tin và cần ai đó thấu hiểu.
 
Những cặp đôi đang yêu có thể xảy ra một số mâu thuẫn trong thời gian này, nhất là những cặp vợ chồng sẽ nảy sinh nhiều nghi ngờ, sự tin tưởng tuyệt đối sẽ không còn nữa.
 
Công việc: ★★★
 
Tình hình công việc của Nhân Mã sẽ có cơ hội được cải thiện trong tuần tới. Nhất là khi bạn tỏ ra trung thực thì bạn rất đáng tin cậy trong công việc và có thể được sếp công nhận.

Những ai đang đi tìm việc nên chủ động hơn đừng quá nhờ vào sự giúp đỡ của người nhà vì chỉ khi bạn biết mình muốn gì bạn mới dễ đạt được nó.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tuần tới, Nhân Mã sẽ thông minh hơn về tiền bạc,bạn sẽ dần hiểu được bản chất của quản lý tài chính về bản chất của sự giàu có, và bắt đầu sẽ có những hành động trở nên hợp lý hơn.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Thách thức của tuần này mà Ma Kết đối mặt hoàn toàn không đến từ bên ngoài mà lại đến từ bên trong con người của bạn. Vì thế, không ai ngoài chính bạn là người phải chủ động chấp nhận và xử lý những vấn đề khó khăn của riêng mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Ma Kết độc thân sẽ có vận may trong việc có được một số cuộc hẹn hò như ý trong tuần này. Thế nhưng đừng hấp tấp mà ngỏ lời, phải đợi tình cảm chín muồi nếu không bạn tự nhận phần thất bại về mình đấy. Xem thêm: Tình yêu nữ Song Tử - nam Nhân Mã: Thiên tình ca đẹp khỏi phải nghĩ.

Những Ma Kết đã có đôi có cặp xảy ra nhiều chuyện không vui, có thể có người đi xa, có người bận rộn với các kế hoạch riêng nên ít dành thời gian cho bạn hơn. 
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc được xem là ưu tiên hàng đầu của Ma Kết ở thời điểm này, có nhiều sự cố cùng những khó khăn có thể xảy ra khiến bạn phải tận tâm hơn với việc xử lý chúng. Hãy nhìn xa hơn để thấy những hướng đi dài hạn hơn cho công việc của mình. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận may tài chính của Ma Kết sẽ tốt hơn nhưng đi kèm theo đó là bạn chi tiêu thiếu kế hoạch vào tuần tới, nếu không muốn nói là lãng phí, bạn nên điều chnrh lại việc chi tiêu nếu không tiền kiếm thêm cũng không đủ cho bạn mua sắm đâu nhé. 
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
tuan moi cua bao binh tu ngay 10082020
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10/8 - 17/8/2020, Bảo Bình rất được yêu mến, nhận được sự ưu ái của mọi người. Bạn thể hiện sự quyến rũ, thu hút lạ thường và thậm chí có người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tình cảm của Bảo Bình độc thân có cơ hội khởi sắc trong tuần này sẽ có một vận may tình yêu bình thường vào tuần tới. Bảo Bình độc thân có thể tìm một người cảm thấy phù hợp với mình và vẫn đang tìm kiếm nó.
 
Bảo Bình đã có đôi nên chú ý đến một số suy nghĩ của đối phương, bạn đừng chỉ tập trung vào bản thân mà thôi vì đối phương đang cảm thấy lạc lõng và vô định đấy. 
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, công việc của Bảo Bình sẽ được cải thiện, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp nhờ đó mà mọi thứ thuận chiều xuôi gió hơn. Hạn chế được những thiếu sót mà trước đây khi bạn tự làm mọi thứ một mình.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tuần tới, tình hình tài chính của Bảo Bình khá tốt, dù bạn không cố gắng tìm kiếm thêm vận may về mình nhưng bạn có thể nhận được một số nguồn lực tốt, điều này sẽ giúp cải thiện rất lớn tới nguồn vốn đầu tư ban đầu của bạn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư tuần này phải đối mặt với những ký ức ngổn ngang trong lòng. Nếu bạn không tự giúp mình thoát ra khỏi mớ bòng bong này thì bạn rất khó tập trung để làm việc khác đấy nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình cảm của Song Ngư không thực sự như ý khi người độc thân vẫn mang người cũ ra so sánh với những người mà bạn đang tìm hiểu. Chính điều này đã làm lỡ của bạn không ít cơ hội tốt.

Những cặp đôi đang yêu có sự rạn vỡ trong tình cảm, thậm chí có những cặp vợ chồng có có ý định ly hôn khi trong một thời gian dài hai người tỏ ra lạnh lùng, xa cách với nhau.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, Song Ngư hãy thay đổi cách thức tiếp cận với công việc. Bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp thì hiệu quả công việc mới thực sự gia tăng.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tình hình tài chính tuần tới nhìn chung là chấp nhận được. Lời khuyên là bạn không nên chọn các khoản đầu tư có hệ số rủi ro cao, có thể khiến bạn mất tiền trong gang tấc đấy nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X