Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 10/5 - 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình hạnh phúc

Chủ Nhật, 09/05/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10/5 - 16/5/2021, Bảo Bình độc thân hứa hẹn sẽ có vận trình tình cảm tốt đẹp, cơ hội chung đôi sẽ xuất hiện trong tuần này khi bạn đã biết cách chinh phục đối phương.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 10/5/2021 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 

Chi tiết tử vi tuần mới từ 10/5/2021 - 16/5/2021 tức từ ngày 29/3 - 5/4  theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới từ 10/5 - 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, dù là chòm sao có năng lực xuất chúng, Bạch Dương nên đề cao tinh thần hợp tác, nếu đạt được sự hợp tác hữu nghị thì hậu thuẫn rất nhiều cho sự phát triển của Công việc của Bạch Dương nhờ đó mà sẽ trở nên suôn sẻ hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm khởi sắc khi Bạch Dương độc thân và người khác giới có chung sở thích và thú vui nên càng gia tăng cơ hội cho cả hai người.
 
Bạch Dương có được cảm giác an toàn khi ở bên một nửa của mình, với điều kiện hiện tại, người ấy đủ điều kiện để bảo vệ và che chở cho bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này, vận trình công việc của Bạch Dương sẽ rất tốt, có người thậm chí còn được thăng quan tiến chức, những nỗ lực cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.
 
Những ai đang tìm việc lúc này cần nâng cao khả năng làm việc, năng lực càng mạnh càng dễ kiếm được công việc phù hợp với mình, do đó, thời gian này nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nâng cao năng lực.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Thời gian này phù hợp để Bạch Dương có thể thử các phương pháp kiếm tiền do người khác gợi ý, thu nhập hứa hẹn sẽ tăng lên. Hãy cố gắng thay đổi để đón nhận những cơ hội mới để vừa có tiền lại được tích lũy kinh nghiệm.  
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Kim Ngưu nên thể hiện sự mềm mỏng, nếu cứ bướng bỉnh có thể tạo ra những rắc rối mới trong cuộc sống của bạn. Mềm mỏng không quá khó, thậm chí bạn có thể lên kế hoạch cho việc này. Nếu xét về sự phát triển lâu dài thì bạn cũng cần phải thay đổi bản thân.
  
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Kim Ngưu độc thân không được tốt, nếu tỏ tình dễ thất bại, sẽ gặp khó khăn khi thích người mình không nên thích.
 
Những ai đang có đôi có cặp không nên ghen tuông quá thường xuyên, điều này sẽ khiến người ấy cảm thấy thất vọng, sẽ là một điều tồi tệ nếu hai người không tin tưởng nhau như trước nữa.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Phong độ của Kim Ngưu lúc này khá tốt, thế nhưng nếu được nhận nhiệm vụ không phù hợp sẽ khiến bản thân hơi bực mình và lời khuyên là bạn cần thay đổi thái độ để trở nên tích cực hơn.
 
Nếu bạn đang đi tìm việc thì chỉ đặt hy vọng vào người khác là điều không tốt. Bạn nên vừa tự tìm kết hợp với sự giúp đỡ của mọi người, nếu hoàn toàn dựa vào mối quan hệ thì rất rủi ro. 
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Những ai đang làm công việc bán thời gian đã phần nào giúp cho bạn có thể nâng cao thu nhập. Bạn có thể sử dụng thời gian rảnh rỗi để làm những gì mình muốn vì nó vừa có lợi cho sự nghiệp cũng như tiền tài của bạn. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tuần này Song Tử có thể thực hiện chậm lại tiến trình của mình vì nếu vội vàng quá, rất dễ xảy ra việc xấu. Bạn cần điều chỉnh hướng đi trong tuần vì vậy bạn có thể tạm dừng sau khi hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng. Lúc này, bạn cũng nên tính đến chuyện lâu dài khi hình thành hướng phát triển mới, có lợi hơn cho tương lai.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Song Tử ổn định, người độc thân khá thẳng thắn, bạn đã từ chối lời tỏ tình của người mà mình không thích, nhưng đây là lúc bạn rất dễ gặp được tình yêu đích thực.

Thật tuyệt khi những cặp đôi Song Tử có cuộc hẹn hò lãng mạng trong tuần. Mối quan hệ sẽ được hâm nóng khi người ấy và bạn đối tác của mình.
  
Công việc: ★★★★
 
Bạn cần sắp xếp lại tư tưởng công việc thì mới có thể nâng cao hiệu quả công việc được. Với cách làm cũ bạn chẳng thể nào thay đổi tình hình

Song Tử đang tìm việc có thể tìm được công việc phù hợp dưới sự hướng dẫn của quý nhân, vận thế tốt đang tới rồi, hãy nắm bắt bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tích lũy các mối quan hệ có thể mang lại cho Song Tử sự may mắn trong việc kiếm tiền. Đừng đánh giá thấp người khác vì có một số người chỉ đang che giấu sức mạnh của họ. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải hãy học cách tha thứ, chớ nên vướng bận quá khứ. Quá trình tha thứ cho người khác là điều tốt cho tương lai của bạn, do đó bạn cần tập trung để tìm cách điều chỉnh tâm trạng của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Cự Giải độc thân nhìn chung sẽ khá tốt, lúc này bạn có thể chủ động, nếu thích ai thì cứ mạnh dạn theo đuổi.
 
Những cặp đôi sẽ dễ bị kiềm chế hơn về mặt cảm xúc, cảm thấy thất vọng về mối quan hệ hiện tại và dễ có cảm xúc tiêu cực khi đối mặt với bạn đời.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của bạn tạm ổn mà thôi, từ chối những yêu cầu vô lý liên quan đến công việc là đúng đắn, bạn đừng vì thế mà phiền lòng, cứ phải tuân thủ các nguyên tắc của bản thân trong công việc.
 
Đối với những ai đang tìm việc mà yêu cầu quá nhiều là điều không tốt, chỉ khiến quá trình trở nên khó khăn hơn, bạn cũng cần biết từ bỏ một số yêu cầu không hợp lý.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc đang đi xuống, thu nhập bị giảm do sự bất cẩn của bản thân, tuy có thể có được cơ hội kiếm tiền trong tuần tới nhưng bạn đang ham vui nên không để ý, dễ đánh mất những gì đáng lẽ thuộc về mình.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Sư Tử nên quan tâm hơn tới những gì đang diễn ra quanh mình, có thể sự tập trung của bạn vào một việc khiến mọi sự có phần sai lệch đi. Sư Tử sẽ chủ động trau dồi sở thích của mình lúc này để có thể biến nó thành tiền.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân khi đang theo đuổi ai đó thì không nên keo kiệt, bạn cần tỏ ra hào phóng sẽ dễ nhận được sự chú ý của đối phương
 
Những ai đã có đôi hãy cố gắng đồng hành cùng đối phương, nhất là khi đối phương tâm tính không tốt.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc có chút xáo trộn, bạn không nên bất cẩn trong công việc, vẫn nên giữ tâm lý điềm đạm và bình tĩnh.
 
Người đang tìm việc có thể nổi bật trong bài kiểm tra viết, và cuộc phỏng vấn tiếp theo sẽ không làm khó bạn. 
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Vận trình tài lộc của Sư Tử sẽ rất tốt có những người bắt đầu kinh doanh như một công việc phụ và đây là một hành động táo bạo nhưng giúp bạn có thể thu lại lợi nhuận khá tốt. Công việc kinh doanh này giúp cho thu nhập tăng lên sẽ trực tiếp thay đổi cuộc đời bạn đấy nhé.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới từ 10/5 - 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ cần phải nhạy cảm hơn khi có rất nhiều người và sự việc ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của Xử Nữ trong cuộc sống. Sẽ không dễ dàng để bạn kiểm soát cảm xúc của mình trong tuần tới, nhưng vẫn cần sự tỉnh táo nếu không muốn vướng vào những rắc rối mới.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ độc thân không được tốt lúc này việc theo đuổi người khác phái thường gặp thất bại.
 
Những cặp đôi cần lluôn ghi nhớ trách nhiệm của mình, để tránh chuyện ghen tuông bạn không nên tiếp xúc thân mật với người khác giới.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Xử Nữ nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, không khí trong văn phòng thân thiện, duy trì mối quan hệ như thế này với đồng nghiệp có thể khiến công việc của bạn dễ dàng hơn một chút.
 
Xử Nữ đang tìm việc không thích hợp với việc tìm việc gần nhà, vì vậy bạn cũng có thể tìm kiếm cơ hội ở xa.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Có người chủ động tạo cơ hội kiếm tiền cho Xử Nữ, đây là điều tốt cho Xử Nữ, tuy nhiên bạn cần phân tích và lựa chọn cơ hội kiếm tiền phù hợp với mình. Không phải cơ hội nào cũng có thể mang lại cho bạn thu nhập như mơ ước.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Điều mà Thiên Bình lưu tâm một chút trong tuần này là tính khí của bạn, việc này có thể kiểm soát được nếu bạn muốn. Nếu bạn cải thiện được sẽ trở nên đặc biệt quyến rũ, nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người, các cơ hội vì thế mà cũng tăng lên. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Thiên Bình đang được cải thiện, người độc thân có ấn tượng tốt về một người khác giới và nhờ đó mà càng ngày càng tăng cơ hội gặp gỡ giữa hai người.
 
Người đang có đôi có cặp cần nhớ rằng tình yêu cần cả hai vun vén, bạn cũng cần phải làm cho người ấy cảm thấy an toàn, hạnh phúc khi ở bên. Nếu tâm trạng đối phương không tốt, họ có xu hướng trở nên cáu kỉnh, lúc đó rất cần tới sự khoan dung hơn của bạn đấy.
 
Công việc: ★★★★
 
 Việc bạn trở nên chủ động trong công việc là đúng đắn, lãnh đạo sẽ hài lòng với thái độ này của bạn và kết quả là công việc sẽ phát triển tốt.
 
Những Thiên Bình đang tìm việc đừng thu mình lại, hãy không ngừng tiến lên việc việc này sẽ giúp bạn có được một công việc tốt. 
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Thiên Bình chỉ tạm ổn, thu nhập không được cải thiện nhưng cuộc sống đảm bảo. Nếu muốn cải thiện tài chính bạn cần chủ động hơn trong việc tìm các cơ hội. 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Mấu chốt cho vận trình của tuần này của Hổ Cáp đó là dám đối mặt, hãy nhớ rằng lảng tránh không giải quyết được vấn đề. Dù đối mặt với Hổ Cáp là điều khó khăn nhưng chỉ cần lựa chọn phù hợp thì mọi thứ đều có thể giải quyết được. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tình cảm của những Hổ Cáp độc thân nhìn chung sẽ tốt hơn. Việc giao tiếp với người bạn thích sẽ khiến bạn có được tư tưởng thoải mái hơn, hãy gia tăng cơ hội để gặp gỡ.
 
Những cặp đôi có thể tìm cách tạo thêm bất ngờ thú vị cho một nửa của mình. Cuộc sống đôi khi cần phải có lễ nghi nhưng cũng không thể thiếu những điều bất ngờ, nhờ đó mà tình cảm mới được duy trì.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần này, áp lực công việc sẽ tăng lên, Hổ Cáp muốn cải thiện tình hình nhưng không thể thực hiện ngay được, sẽ phải mất một thời gian.
 
Những ai đang đi tìm việc rất dễ gặp trở ngại, thái độ thiếu quyết đoán sẽ khiến việc tìm việc trở nên khó khăn hơn.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Tranh cãi với đối tác sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bạn, cơ hội làm ăn của bạn đang khép lại vì thiếu sự thấu hiểu, dễ xảy ra xung đột với đối tác và nhiệt huyết kiếm tiền cũng giảm sút. 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới từ 10/5 - 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, tuần này, Nhân Mã nhớ đề cao sự thận trọng trong công việc, thói quen bất cẩn sẽ mang đến rắc rối cho cuộc sống. Có những cạm bẫy trong tuần đòi hỏi bạn phải tỉnh táo, hãy xem đó là những bài kiểm tra. Bạn cũng đừng tin những gì người khác nói một cách dễ dàng và đừng để ý kiến của người khác ảnh hưởng đến lựa chọn của bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận đào hoa ghé thăm khiến nhiều người theo đuổi nhưng Nhân Mã vẫn chưa biết lựa chọn thế nào, lúc này chần chừ không phải là điều tốt.
 
Những người đã có đôi đừng đỏi hỏi việc hai người hẹn hò, thường xuyên đi chơi quá nhiều vì người ấy cũng rất bận rộn với công việc của mình và thực tế là cuộc sống không thể chỉ xoay quanh mỗi chuyện tình yêu mà thôi. 
  
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc nhàm chán, đôi khi bạn cần chút căng thẳng để tạo áp lực cho mình nhưng thực ra bạn quên việc rằng chính bạn cũng có thể tự làm mới công việc hiện tại cơ mà. Bạn có biết mình là bạn là cung hoàng đạo phũ phàng nhất?
 
Nhân Mã đang tìm việc không nên quá phô trương, có thể là điều tốt nhưng thái độ khiêm tốn trong quá trình tìm việc sẽ phù hợp hơn trong thời điểm này.  
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Trong tuần, Nhân Mã cần tập trung và làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và đó phải là những nỗ lực do chính bạn thực hiện. Bạn không thể trông chờ vào việc gia tăng tiền bạc trong tuần này.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Đôi khi việc xã giao là cần thiết đấy Ma Kết chớ nên suy nghĩ tiêu cực quá về việc này. Bạn chớ đánh giá thấp tác động của giao tiếp xã hội đối với cuộc sống. Đừng việc gì cũng tự mình giải quyết, khi hợp tác với người khác thì công việc phát triển sẽ tốt hơn. 
  
Tình cảm: ★★★★
 
Với những người độc thân, sẽ có những trở ngại trong quá trình thầm yêu ai đó nhưng Ma Kết sẽ không vì thế mà lùi bước.
 
Ma Kết và một nửa của mình lúc này đang thiếu đi sự quan tâm, thay vì đổ lỗi thì hai người cần phải kiên nhẫn và giao tiếp với nhau.
  
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Ma Kết nhìn chung sẽ tốt, dễ dàng nhận được cơ hội việc làm mới, lĩnh vực nào bạn cũng giỏi, chỉ cần thực hiện tốt là được.
 
Ma Kết săn việc không thích hợp với việc yêu cầu quá cao ngay từ đầu, bạn có thể nhận được việc làm là nhờ mối quan hệ, lúc này tốt nhất nên giữ thái khiêm nhường. 
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Việc chia sẻ tiền bạc nên được thực hiện đúng cách, không nên chia sẻ trực tiếp thu nhập của bản thân mà thay vào đó, bạn nên chia sẻ những cơ hội kiếm tiền và kinh nghiệm của mình. Mọi người sẽ trở nên tốt hơn nếu được cho những chỉ dẫn.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tuần này dù có việc gì thì Bảo Bình cũng nhớ phải lạc quan nhé vì chỉ có lạc quan thì mới có thể giúp bạn vượt qua khó khăn một cách suôn sẻ. Bạn sẽ có thể suy nghĩ thấu đáo mọi thứ mà không cần phàn nàn hay đổ lỗi, và biết cách chủ động trong mọi việc.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Những Bảo Bình độc thân hứa hẹn sẽ có vận trình tình cảm tốt đẹp, cơ hội chung đôi sẽ xuất hiện trong tuần này khi bạn đã biết cách chinh phục đối phương.

Nhờ sự thấu hiểu mà những cặp đôi trong thời gian này đã bắt đầu phát triển ổn định, hai người cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau. 
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần này, Bảo Bình kiểm soát công việc khá tốt, khả năng lãnh đạo được nâng cao khiến công việc trôi chảy hơn bao giờ hết.
 
Những ai đang tìm việc có thể tìm được công việc ưng ý, bạn nên biết ưu và nhược điểm của bản thân thì mới nắm bắt được phương hướng tìm việc. 
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Bảo Bình nên nói ít hơn và làm nhiều hơn để tập trung gia tăng thu nhập, hãy cân đối lại thời gian để có thể mang lại nhiều thu nhập cho mình. Bạn không hợp tác quá nhiều, chất lượng luôn hơn số lượng, đừng chuốc thêm phiền phức vào mình. 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới từ 10/5 - 16/5/2021 của 12 cung hoàng đạo đòi hỏi sự kiên nhẫn của Song Ngư, nếu quan tâm quá nhiều đến người khác thì cuối cùng bạn sẽ chỉ chịu thiệt thòi mà thôi. Sẽ có nhiều trở ngại trong cuộc sống xuất hiện và đây sẽ là một bài kiểm tra đối với bạn.  
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người độc thân hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn với người mình thích, tốt hơn hết là bạn nên chủ động rủ rê, đừng chỉ thụ động chờ đợi.
 
Người đã có đôi không nên nổi nóng, tức giận với đối phương sẽ chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của mối quan hệ, để tránh việc tình cảm trở nên bất ổn, bạn cần phải kiềm chế tốt cảm xúc của mình. 
 
Công việc: ★★★
 
Nơi công sở luôn có thêm nhiều chuyện thị phi, lúc này nên quản lý cảm xúc, không nên nói năng bất cả, không nên tham gia vào các nhóm rồi bàn tán đàm tiếu chuyện người khác.
 
Muốn tìm việc Song Ngư cần phải có kế hoạch đó là chìa khóa cho bạn lúc này, thường rất khó để thành công trong việc tìm kiếm một công việc theo ý muốn.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Ngày nào cũng ám ảnh việc làm giàu là không tốt, Song Ngư rất thích tiền nhưng không biết làm thế nào để gia tăng của cải, nếu bạn không có cách thức đúng thì sẽ rất dễ rơi vào bẫy đấy, cần phải đề phòng những người có động cơ không tốt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X