Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/7/2023: Cự Giải có tiền, Xử Nữ đào hoa

Chủ Nhật, 09/07/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/7/2023, tài lộc của Cự Giải nhìn chung sẽ khởi sắc hơn, tuần này bạn có kế hoạch thực hiện một thương vụ hoặc mua bán nhà đất, số tiền thu được tương đối lớn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Nhìn chung vận trình tuần 10 - 16/7/2023 Bạch Dương làm gì cũng phải từ tốn, thư thái, bạn phải hiểu rằng nếu quá lo lắng sẽ không thể làm điều gì tốt được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những Bạch Dương độc thân sẽ bận rộn với nhiều cuộc hẹn hò trong tuần mới, may mắn là bạn có sự hứng thú nhất định chứ không còn khép mình lại như trước đây. 
 
Với những cặp đôi, khi xảy ra cãi vã, bạn có khả năng giữ bình tĩnh tốt hơn. Người ấy cũng thường xoa dịu tinh thần của bạn một cách nhanh chóng.
 

Công việc: ★★★

 
Vận trình công việc của Bạch Dương không thực sự như ý, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi do công việc bận rộn khiến tinh thần làm việc có phần sa sút.
 
Một số Bạch Dương đang trong quá trình tìm việc có thể nhận ra khoảng cách giữa thực tế và lý tưởng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của Bạch Dương khá sáng sủa, bạn có thể thu được chút ít tài lộc về mình trong thời gian này và những món quà từ bạn bè sẽ khiến bạn cảm thấy vui và hạnh phúc.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 10 - 16/7/2023
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Khuyên cung hoàng đạo Kim Ngưu làm gì trong tuần này cũng phải tập trung, không nên có thái độ nửa vời vì việc này không giúp gì cho tương lai của bạn cả.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những Kim Ngưu độc thân có xu hướng thầm thương trộm nhớ ai đó, bạn dễ nảy sinh tình cảm với người khác phái đang thân thiết với mình.
 
Những cặp đôi hãy cùng nhau bàn bạc để đưa ra những quyết định chung, không nên tự quyết một chút nào cả.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Kim Ngưu trong tuần khá tốt, để hoàn thành được nhiệm vụ của mình bạn nên nhận sự hỗ trợ của đồng đội để hoàn thành tốt.
 
Những Kim Ngưu trong quá trình tìm việc cần phải làm cho mình trông chuyên nghiệp hơn. Có như thế thì bạn mới nhận được sự tín nhiệm của mọi người.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung tốt, thời gian khá phù hợp để bạn bù đắp kiến ​​thức về đầu tư hoặc về một lĩnh vực mà bạn chưa hiểu rõ.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, Song Tử chỉ cần đảm bảo cho bản thân cảm thấy cân bằng là đủ. Sự thật là bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi với nhịp sống gấp gáp, thế nên bạn đang khao khát sự bình yên trong tâm hồn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình cảm của Song Tử độc thân sẽ được cải thiện trong tuần mới. Bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ và hiểu ra một số khó khăn nhất định.
 
Những cặp đôi thời gian này thích dành thời gian để ở nhà cùng nhau và tận hưởng bầu không khí vui vẻ, ấm áp.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình cuộc sống của Song Tử tuần này nhìn chung khá tốt, bạn tuy có nhiều chuyến công tác hơn nhưng cũng thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Những Song Tử đang tìm việc có thể dễ dàng tìm được công việc ưng ý. Hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để có thể khởi động một tuần mới.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của Song Tử tuần này khá tốt, bạn sẽ có thể phát huy tốt cả về mặt tích cực lợi về nhuận của các khoản đầu tư và ngoài ra bạn còn có thể nhận được thêm một số lợi ích khác. 
 
Tuan moi cua Song tu
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Mấu chốt của vận trình tuần 10 - 16/7/2023 là giao tiếp, trong tuần đòi hỏi Cự Giải phải nhạy cảm và tinh ý, nhớ học cách quan sát mọi thứ một cách cẩn thận nhất có thể.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân không mấy mặn mà với những mối quan hệ mới, cũng không sẵn lòng tham gia những hoạt động như hẹn hò vào thời gian này.
 
Những cặp đôi sẽ sẵn sàng cho nhau chút không gian riêng tư, nhưng tránh để đối phương suy nghĩ lung tung, thái quá nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Cự Giải sẽ nghiêm túc và có trách nhiệm hơn trong công việc, thái độ làm việc cũng rất nghiêm khắc. Bạn nên hài hòa hơn mới mong được mọi người nể trọng.
 
Cự Giải trong quá trình tìm việc cần chú ý đến một số cơ hội kinh doanh hợp tác với những người khác. Nếu phù hợp bạn cũng có thể khởi nghiệp, tự mình kinh doanh. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài lộc nhìn chung sẽ khởi sắc hơn, tuần này bạn có kế hoạch thực hiện một thương vụ hoặc mua bán nhà đất, số tiền thu được tương đối lớn.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/7/2023, yêu cầu của tuần mới đối với Sư Tử đó là sự thích nghi, nhất là khi trong nhiều môi trường khác nhau, bạn có thể thay đổi càng sớm càng tốt để khiến bản thân trở nên năng động hơn, học hỏi được nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình duyên của Sư Tử độc thân nhìn chung sẽ tốt hơn, bạn hãy duy trì thái độ cởi mở hơn với các mối quan hệ, rồi tình yêu sẽ sớm đến với bạn.
 
Sư Tử và một nửa của mình đang trong giai đoạn hạnh phúc, thậm chí nhiều cặp đôi có thể đang bàn bạc những vấn đề trọng đại liên quan tới hôn nhân.
  

Công việc: ★★★

 
Vận trình công việc của Sư Tử nhìn chung khá tốt, bạn sẽ đảm nhận một số dự án mới, may mắn là bạn có thể thích nghi chúng một cách nhanh chóng.
 
Những Sư Tử hiện đang trong quá trình tìm việc cần rất nhiều lời khuyên và động viên từ bạn bè.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc cho thấy bạn sẽ quá thận trọng trong đầu tư, hay trì hoãn nên đánh mất cơ hội. Lời khuyên cho bạn lúc này là cần phải quyết đoán hơn.
 
Tuan moi cua Su tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tốc độ của bạn đang chậm lại và đó là điều cần thiết trong thời gian này. Do đó, bạn không cần tăng tốc, duy trì tốc độ phù hợp sẽ có cơ hội thành công cao hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận đào hoa rực rỡ nên chòm sao này có nhiều người yêu mến, bạn hãy cân nhắc về điều kiện của đối phương.
 
Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến một nửa của mình, thế nhưng không nên tỏ ra quá phụ thuộc vào họ nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Xử Nữ trong tuần mới nhìn chung khá tốt, bạn muốn hoàn thành công việc nhưng lại quá vội vàng.
 
Những Xử Nữ trong quá trình tìm việc dường như không chuẩn bị đầy đủ cho cuộc phỏng vấn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài lộc của Xử Nữ trong tuần khá tốt, nhiều người có thể xử lý các khoản nợ còn tồn đọng trong quá khứ.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Cuộc sống của Thiên Bình thời gian này khá ổn định, nhưng trong tuần bạn sẽ được đón chờ những điều bất ngờ, thú vị.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đường tình duyên của những Thiên Bình độc thân có vẻ phẳng lặng nhưng thực tế là có một số đào hoa ẩn nấp. Bạn dễ dàng thu hút người khác giới bất cứ nơi nào mà bạn xuất hiện.
 
Những Thiên Bình đang yêu có khả năng thấu hiểu được mong muốn và nguyện vọng của đối phương. Nhìn chung, tuần này hai người rất quan tâm tới cảm xúc của nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Thiên Bình trong tuần khá ổn định, với cách bạn đang thể hiện rất tốt, cấp trên sẽ ghi nhận thành tích của bạn.
 
Những ai đang trong quá trình tìm việc cần củng cố năng lực chuyên môn và khả năng kỹ thuật của mình, có như thế mới mong được tuyển vào vị trí tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài lộc của Thiên Bình khá tốt, sẽ có nhiều phần thưởng hoặc tài lộc ghé thăm, nhiều người có thu nhập tăng trong tuần mới này.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/7/2023, Hổ Cáp rất cần sự rõ ràng, tìm chân tướng sự việc, bạn cần làm rõ diễn biến của những việc cần làm trong thời gian này và tìm hướng giải quyết.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của người độc thân khá tốt, tuy nhiên, bạn có thể rơi vào một mối quan hệ không rõ ràng và cần làm rõ bối cảnh tình cảm của mình.

Những cặp đôi có dấu hiệu mâu thuẫn, lúc này có thể gây ra cãi vã với nửa kia vì vấn đề trong cuộc sống.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công việc của Hổ Cáp trong tuần khá tốt, dự án mà bạn đang đảm nhiệm được tiến hành suôn sẻ mà không cần quá lo lắng.
 
Ai đang trong quá trình tìm việc nên chú ý đến các yêu cầu cụ thể của họ vì mỗi nơi có một yêu cầu, văn hóa làm việc riêng biệt.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của bạn ổn định, bạn có xu hướng bảo thủ, có thể đánh mất một số cơ hội tốt chỉ vì không chịu lắng nghe, học hỏi thêm.
 
Bí quyết HÚT MAY cho 12 chòm sao cuối năm 2023, làm gì cũng như được “trải thảm đỏ”
Những bí quyết hút may cho 12 chòm sao cuối năm 2023 sẽ giúp các cung hoàng đạo có thể tăng vận may, đón một cuộc sống sung túc, viên mãn trước khi năm 2023

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Vận trình tổng thể của Nhân Mã khá suôn sẻ, bạn cần tìm sự bình yên trong tâm hồn, gạt bỏ những suy nghĩ và lo lắng trong lòng để có thể đánh giá công việc một cách khách quan nhất có thể. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình duyên khá tốt, người độc thân có thể có cảm tình với một người khác giới nhưng bạn cảm thấy khó khăn trong cách tiếp cận.

Những cặp đôi sẽ luôn cảm thấy đối phương chưa đủ thấu hiểu hoàn cảnh của mình. Đó cũng là lý do bạn ngại chia sẻ trong thời gian này.
 

Công việc: ★★★★

 
Nhân Mã trong tuần có thể khai thác được khả năng của mình, nếu nỗ lực hết mình sẽ có cơ hội đột phá trong tuần mới.
 
Ai đang trong quá tình tìm việc cần thêm thời gian rèn luyện để tích lũy kinh nghiệm. Bạn cũng không nên vội vàng hay lo lắng quá.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận may đang tới, Nhân Mã đầu cơ có thể có lợi, nhiều người cũng kiếm được tiền thông qua hoạt động đầu tư.
 
Tuan moi cua Nhan Ma
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần mới khuyên Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi. Bạn nên sống chậm một chút, dành thời gian để có thể thu xếp cho cuộc sống của mình trở nên nhàn nhã, thư thái hơn để có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất có thể.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình duyên của những Ma Kết độc thân trong tuần khá tốt, bạn vui vẻ tham gia các cuộc hẹn và không kỳ vọng quá nhiều, thế nên cảm thấy khá thoải mái.
 
Những cặp đôi Ma Kết thời gian này cũng rất chịu khó trong việc làm mới tình cảm của mình trong thời gian này. 
 

Công việc: ★★★

 
Công việc không có gì biến động quá lớn, bạn cũng biết kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi nên hiệu quả công việc tương đối cao.

Những Ma Kết đang tìm việc có thể cân nhắc các kênh tìm việc trực tuyến. Hãy tìm cách mở rộng thêm các cơ hội cho mình nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của Ma Kết nhìn chung khá ổn, chính bạn cũng cần nắm rõ tình hình tài chính của mình kẻo vướng vào rắc rối, đồng thời không nên mạo hiểm đầu tư vào lĩnh vực mà bản thân chưa hiểu. 
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Vận trình tổng thể của Bảo Bình trong tuần khá tốt, mấu chốt của mọi việc là sự chủ động thì sẽ có được kết quả tốt.
 

Tình cảm: ★★★

 
Bảo Bình độc thân thời gian này rất quyến rũ, bạn có thể chiếm được cảm tình của người khác giới và trở nên nổi tiếng hơn trong nhóm bạn của mình.
 
Bảo Bình đã có đôi cảm thấy tin tưởng một nửa của mình, bạn thường nhờ họ đưa ra quyết định và làm theo không chút nghi ngại.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nơi công sở, Bảo Bình nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp nên có thể hoàn thành nhiệm vụ suôn sẻ hơn.
 
Bảo Bình trong quá trình tìm việc cũng có thể lập một kế hoạch nghề nghiệp phù hợp hơn cho mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Về mặt tài chính của Bảo Bình đang khởi sắc, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ về mặt tài chính từ gia đình nên có thể yên tâm làm việc.
 
Tuan moi cua Bao Binh
 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư trong tuần mới nên sống lý trí hơn nhé, hãy dùng kinh nghiệm của mình để xử lý mọi việc một cách kịp thời và suy nghĩ một cách lý trí, không nên quá cảm xúc.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên người độc thân khá tốt, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, nếu đã có người muốn tỏ tình thì hãy mở lòng ra xem nhé.
 
Người có đôi thời gian này biết cách giao tiếp và thảo luận ý kiến ​​​​một cách hợp lý hơn. Cuộc sống đôi lứa lúc này cũng có nhiều khởi sắc so với trước.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công việc không như ý, có thể bị giảm sút hiệu quả công việc do sự trì hoãn của đồng nghiệp. Bạn nên học cách hợp tác với người khác ăn ý hơn nhé.

Những Song Ngư khi tìm việc cần chú ý đến những tiểu tiết trong cuộc phỏng vấn. Có thể họ đang khai thác những thông tin bí mật về bạn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận trình tài lộc của Song Ngư nhìn chung sẽ khởi sắc hơn trong thời gian này, kế hoạch đầu tư của bạn sẽ được triển khai hiệu quả để có thể thu về lợi nhuận ổn định.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X