Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 -16/4/2023: Song Tử ổn định, Bạch Dương mở lòng

Chủ Nhật, 09/04/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 -16/4/2023 thấy Song Tử không nên suy nghĩ lung tung, phải ổn định tâm trí và tập trung vào hiện tại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Tiếp nối tử vi tuần cũ, Bạch Dương trong tuần tới khá ổn, từ khóa vận trình tuần sau là mở lòng, bạn sẽ học được nhiều điều hơn khi chăm chỉ giao lưu với người khác, điều này cũng rất có lợi cho bạn trong tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★★


Bạch Dương độc thân dễ gặp được một số người có tính cách sôi nổi và ngoại hình tươi sáng theo đuổi, họ sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Nếu đang yêu, gia đình và bạn bè của bạn rất ủng hộ mối quan hệ hiện tại, điều này khiến bạn cảm thấy rất mãn nguyện và sung sướng trong cả tuần mới.
 

Công việc: ★★★★


Tuần sau Bạch Dương có thể nảy sinh suy nghĩ muốn nghỉ ngơi và lười biếng, sáng nào cũng đấu tranh tư tưởng xem có nên đi làm hay nghỉ ở nhà, cuối cùng vẫn phải đi làm vì đồng tiền thôi thúc.
 
Vận trình học tập của Cừu nhìn chung khá tốt, tuần tới bạn chăm chỉ ôn luyện các câu hỏi, có thể có tiến bộ ở một số môn học quan trọng, giải được bài tập khó.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Vận tài lộc của Bạch Dương nhìn chung sẽ khởi sắc hơn trong tuần tới, thu nhập của bạn sẽ rất rủng rỉnh, nhiều khoản tiền mà bạn thanh toán trước đó sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 10 -16/4/2023
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu


Chìa khóa cho vận may của tuần tới tập trung vào sự tích lũy, tuần tới bạn nên kiên nhẫn học hỏi điều gì đó, từ đó Ngưu sẽ có một cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★


Những Kim Ngưu độc thân sẽ có ấn tượng tốt với một người khác giới nào đó nên sẽ cố gắng đến gần người ấy trong tuần tới.
 
Kim Ngưu đang yêu đã tìm thấy điểm chung với người yêu, cả 2 bạn bớt cãi nhau hơn, những cặp đôi mới cưới có lẽ sẽ bận rộn hơn vì chuyện gia đình.
 

Công việc: ★★★


Trong công việc cần lưu giữ hồ sơ quan trọng để tiện cho những yêu cầu sau này của cơ quan, đừng vội vứt đi những giấy tờ liên quan tới công việc trong thời gian gần đây nhé.
 
Với các bạn học sinh, tuần sau sẽ có nhiều bài tập về nhà nên bạn cần quản lý thời gian hiệu quả hơn để không bị ăn điểm kém nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★


Tài lộc tuần tới của Kim Ngưu nhìn chung ở mức chấp nhận được, tuần sau bạn tiết kiệm hơn và nắm được nguyên tắc tiết kiệm tiền, tuy nhiên sẽ mất một thời gian để chờ đợi những nguồn tài chính dồi dào về tay.

3. Tử vi tuần mới của Song Tử


Từ khóa của vận trình tuần tới chính là ổn định tinh thần, tuần tới không thích hợp để bạn suy nghĩ lung tung, điều quan trọng nhất là Song Tử phải ổn định tâm trí và tập trung vào hiện tại.
 

Tình cảm: ★★★


Quan điểm về tình cảm của Song Tử độc thân chưa đủ ổn định, họ cũng không ít lần vướng bận những suy nghĩ về tình cũ.
 
Những Song Tử đang yêu sẽ luôn xảy ra tranh chấp với đối phương vì một vài chuyện nhỏ nhặt, dễ ảnh hưởng đến tình cảm của cả 2 bạn.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn nào đang đi làm thì có cơ hội thể hiện tốt hơn trong công việc, nhớ nắm bắt thật tốt những cơ hội mà khách hàng hoặc cấp trên đem tới nhé.
 
Vận trình học tập khá tốt, tuần tới bạn rất ham học hỏi, sẵn sàng học hỏi nhiều kiến thức khác nhau và tiếp thu ý kiến của thầy cô giáo.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết may mắn là bạn sẽ có thêm một phần thu nhập, điều này sẽ khiến bạn hạnh phúc dù đó là món tiền không quá to tát.

Xem thêm: Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho 12 cung hoàng đạo

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải


Từ khóa của vận may tuần tới chính là cảm nhận bản thân, bạn có thể đối thoại bằng trái tim với chính mình và thể hiện con người thật của mình, điều này sẽ được nhiều người đón nhận hơn.
 

Tình cảm: ★★★


Những Cự Giải độc thân có vẻ hơi thiếu tự tin về các mối quan hệ hiện tại và không sẵn sàng chủ động theo đuổi một ai đó, bạn đang vướng mắc vì điều gì vậy?
 
Cự Giải đang yêu sẽ nảy sinh một số mâu thuẫn nhỏ với người yêu, áp lực trong tình cảm càng tăng cao, bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng vì những chuyện xảy ra gần đây.
 

Công việc: ★★★★★


Cua nhỏ có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khác nhau và cũng có thể tự tách ra để làm kinh doanh hoặc làm thêm nghề tay trái kiếm thêm tiền tiêu vặt.
 
Tuần sau các bạn học sinh sẽ có một số cuộc thi quan trọng, bạn nên tham gia vì đây cũng là cơ hội để thầy cô giáo ghi nhận năng lực học tập của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★


Sẽ có một số việc khẩn cấp cần đến tiền, vì thế nên chòm sao này hãy tích lũy tiền bạc ngay từ bây giờ, đừng để bản thân dính vào nợ nần nhé.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử


Từ khóa của vận trình tuần tới là hãy cởi mở, con đường ngoại giao của bạn sẽ rất tốt, đương nhiên Sư Tử cũng phải hiểu nguyên tắc trong việc ăn nói để không nói ra những câu khó nghe.
 

Tình cảm: ★★★★


Xung quanh những Sư Tử độc thân không thiếu người theo đuổi, nhưng có vẻ như bạn không mấy quan tâm đến người ta, thời gian này bạn tập trung vào tiền bạc và những dự định riêng hơn là yêu đương.
 
Những Sư Tử đang yêu hoặc đã kết hôn sẽ nghiêm túc hơn trong mối quan hệ này, nhưng hãy cẩn thận với những cơn ghen tuông không thể giải thích được.
 

Công việc: ★★★★★


Sư Tử có công việc sẽ có thể hoàn thành mọi công việc đúng thời hạn và đem tới những kết quả có chất lượng cao vào tuần mới, nhưng đôi khi bạn không tránh khỏi sai sót nên đừng có hoảng khi bị chỉ ra lỗi sai mà hãy bình tĩnh sửa lỗi nhé.
 
Các bạn học sinh nên cố gắng chủ động trong việc học tập, gặp vấn đề chưa hiểu nên đặt câu hỏi và xin ý kiến từ thầy cô giáo hoặc bạn bè, đừng giấu dốt.
 

Tiền bạc: ★★★★★ 


Chòm sao này dễ dàng kiếm được lợi nhuận trong việc đầu tư vào tuần tới, nhưng bạn cũng phải biết hy sinh trước khi muốn có được tiền về túi, xởi lởi một chút thì mới có lộc.

Tu vi tuan moi cua Su Tu
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ


Từ khóa của Xử Nữ trong tuần tới là tận hưởng từng khoảnh khắc, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều đâu, bạn có thể nhận được rất nhiều phần thưởng từ việc sống nghiêm túc mỗi ngày.
 

Tình cảm: ★★★


Những Xử Nữ độc thân thường tự cho mình là trung tâm, họ vẫn đắm chìm trong thế giới của riêng mình nên khó mà thoát ế, chừng nào bạn bỏ đi tính tự cao thì chừng đó mới hết ế.
 
Xử Nữ đang yêu có nhiều quyền kiểm soát đối với nửa kia hơn khiến nửa kia không hài lòng, bạn đâu phải bố mẹ của người ta mà quản lý họ chặt như vậy, xem lại cách yêu của bản thân đi nhé.
 

Công việc: ★★★★★


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói Xử Nữ dễ nhận được sự tư vấn và trợ giúp từ người khác, hiệu quả mà bạn đạt được trong công việc rất tốt.
 
Vận trình học tập của Xử Nữ khởi sắc, bạn có thể tập trung vào việc học nhờ sự động viên của cha mẹ và tinh thần mạnh mẽ của bản thân, nhất là những bạn sắp thi đại học.
 

Tiền bạc: ★★★★


Chòm sao này có đường tiền bạc khá tổn, thu nhập ổn định đều đều có tiền vào túi nhưng các bạn vẫn cần phải học hỏi thêm nữa để duy trì vận may này.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình


Từ khóa của vận trình tuần tới chính là thấu hiểu người khác, Thiên Bình sẽ nhận thấy có nhiều việc dường như nằm ngoài tầm kiểm soát của mình, hãy nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác sẽ giải quyết được mọi khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★


Hội độc thân sẽ có vận đào hoa vây quanh, nhưng tiếc rằng đối phương không phải mẫu người của bạn nên khó gây ấn tượng với bạn.
 
Người đang yêu cần kiên nhẫn thảo luận một số vấn đề với đối phương, điều này rất quan trọng đối với sự phát triển mối quan hệ của bạn trong tương lai.
 

Công việc: ★★★


Bạn nào đang đi làm mà gặp khó khăn thì nên tận dụng các mối quan hệ quen biết nhờ người ta giúp đỡ, đây là lúc mà tài năng ngoại giao của bạn cần được phát huy.
 
Tình hình học tập trong tuần sau của bạn hơi xuống dốc, bạn có chút thiếu kiên nhẫn, có thể xảy ra sơ suất nhất định trong lúc thi cử hoặc xung phong lên bảng.
 

Tiền bạc: ★★★★★ 


Đường tài chính thuận lợi, bạn biết cách quản lý tiền bạc và khiến "tiền đẻ ra tiền" chứ không ngồi yên một chỗ chờ lương hàng tháng về túi.

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp


Từ khóa quan trọng của vận trình tuần tới là thảo luận, Hổ Cáp nên tìm những người đáng tin cậy hơn để bàn bạc khi cần đưa ra quyết định.
 

Tình cảm: ★★★


Hổ Cáp độc thân có người mình thích trong lòng nhưng không dám bày tỏ, nhiều người thích bạn nhưng bạn lại không thích họ, chỉ chung tình với một người không thích mình.
 
Những ai đang yêu sẽ xem xét lại mối quan hệ hiện tại vì một số vấn đề liên quan đến gia đình, tiền bạc và cả 2 bạn đều hy vọng sẽ tìm ra giải pháp rõ ràng.
 

Công việc: ★★★★★


Bạn sẽ có một công việc ổn định và có thể tận hưởng cảm giác sung sướng khi có thành tựu mà công việc mang lại cho mình.
 
Tuần sau bạn có thể dẫn đầu trong học tập, điểm số của bạn trong các bài thi được thầy cô công nhận, Cáp Nhi có quyền tự hào về những gì mình có.
 

Tiền bạc: ★★★★★ 


Phần thưởng trong công việc sẽ được phát tận nơi cho bạn, những người làm kinh doanh sẽ có những ngày mà doanh thu tăng cao ngất ngưởng.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã


Nhân Mã trong tuần này cần cân nhắc kỹ càng khi đưa ra quyết định trong mọi việc, hạnh phúc không đến với những người bốc đồng, hấp tấp.
 

Tình cảm: ★★★


Hội độc thân có thể phải đối mặt với tình huống éo le trong tình yêu, không dám tỏ tình và người bạn thích không có hứng thú với bạn.
 
Nhân Mã đang yêu thì hay bất an, cần đối phương mang lại cho mình nhiều cảm giác an toàn hơn, nếu không bạn sẽ rất dễ mất lòng tin vào mối quan hệ này.
 

Công việc: ★★★★★


Những dự án công việc của Nhân Mã có thể nằm trong tầm kiểm soát và không cần phải lo lắng quá nhiều, bạn đủ năng lực để giải quyết mọi nhiệm vụ thật êm đẹp.
 
Về học tập, tuần tới bạn có vẻ năng nổ hơn nhưng phải ngoan cường, cần kiên trì một chút nữa thì mới mong có điểm cao.
 

Tiền bạc: ★★★


Tuy thu nhập tốt nhưng bạn vẫn cần học cách sử dụng tiền một cách hợp lý, chòm sao này hay lãng phí tiền vào những món đồ mua trên mạng lắm đó nha.

Xem thêm: Sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình


10. Tử vi tuần mới của Ma Kết


Từ khóa của vận trình tuần tới là toàn tâm toàn ý, chỉ cần đó là việc bạn thực sự muốn hoàn thành, nếu nghiêm túc và nhiệt tình thực hiện thì sẽ thu được kết quả tốt.
 

Tình cảm: ★★★★★


Ma Kết độc thân tuần tới cần mạnh dạn chủ động tiến lại gần người mình thích nhé, cơ hội tỏ tình ngàn năm có một đó.
 
Những người đang yêu có thể cùng nửa kia thảo luận những vấn đề thiết thực trong mối quan hệ này, 2 bạn đã tính đến chuyện kết hôn chưa?
 

Công việc: ★★★★


Những Ma Kết có công việc sẽ thu được kết quả tốt trong tuần tới, nhất là những bạn đang làm trong lĩnh vực phát triển thị trường hoặc kinh doanh tự do.
 
Vận trình học tập không tốt vì bạn có xu hướng học lệch, hay tỏ ra mất kiên nhẫn trước một số bài tập khó, cẩn thận lại bị thầy cô phê bình đó nha.
 

Tiền bạc: ★★★


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo  thấy thu nhập từ công việc chính khá ổn định nhưng thu nhập từ nghề tay trái không mấy khả quan, có điềm bị quỵt tiền hoặc làm mất tài sản có giá trị.

Tu vi tuan moi cua Ma Ket
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình


Từ khóa của vận trình tuần tới là giải tỏa áp lực, khi trong lòng có những cảm xúc tiêu cực, Bảo Bình nên nói chuyện hoặc tự mình giải quyết kịp thời.
 

Tình cảm: ★★★★


Những Bảo Bình độc thân sẽ cảm động trước sự quan tâm, giúp đỡ của người khác giới dành cho mình.
 
Trong tình yêu, các cặp đôi sẽ xảy ra bất đồng và cần có sự trao đổi thẳng thắn hơn giữa hai bên để mối quan hệ này không bị tan vỡ.
 

Công việc: ★★★★


Bảo Bình sẽ có thời gian làm việc dày hơn vào tuần tới, vì vậy hãy kiên nhẫn vượt qua khoảng thời gian này nhé, vất vả một chút nhưng sau này đỡ khổ.
 
Tuần tới khuyên các bạn học sinh không nên sa đà vào việc chơi bời, chớ nghe lời bạn bè rủ rê, ương ngạnh là không tốt đâu nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★


Dù khá dư dôi tiền bạc nhưng bạn nên kiểm tra kỹ các dự án đầu tư được bạn bè giới thiệu, coi chừng mắc bẫy đó.

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư


Mấu chốt của vận trình tuần tới chính là sự khẳng định bản thân, đừng nghi ngờ vận may của mình, kiên nhẫn chờ đợi rồi bạn sẽ thu được thành quả mỹ mãn.
 

Tình cảm: ★★★★★


Những Song Ngư độc thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong tuần tới, chỉ cần biết điểm dừng của bản thân ở đâu và yêu bản thân thì người yêu bạn sẽ tìm đến.
 
Ai đang yêu thì tình cảm khá mặn nồng, 2 bạn đang có kế hoạch sinh con hoặc đi du lịch, chuyển đến ở cùng nhau có phải không?
 

Công việc: ★★★


Người có công việc nên chú ý đến một số thay đổi đột ngột trong công việc vào tuần tới, bình tĩnh tự tin thì mới chiến thắng.
 
Vận trình học tập không tốt, bạn chưa đủ nghiêm túc trong học tập nên dễ mắc phải những sai lầm không nên có.
 

Tiền bạc: ★★★★★


Chúc mừng nhé, bạn có thể thu được lợi nhuận từ việc quản lý tiền bạc và đầu tư vào những lĩnh vực mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X