Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/10/2022: Song Tử đổi mới, Bảo Bình kiên nhẫn

Chủ Nhật, 09/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/10/2022 yêu cầu Song Tử thay đổi, làm mới cuộc sống mới mong thu hút tài vận về, nhờ đó mà việc làm ăn mới thuận lợi hơn.
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 10/10/2022 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/10/2022 tức từ ngày 15 -21/9/2022 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tuần mới Bạch Dương có xu hướng tìm kiếm, có thể bạn sẽ cảm thấy mình hơi lạc lối trong một số việc. Lúc này là thời điểm để bạn tìm lại con đường của mình.
 
 Tình cảm: ★★★
 
Không ít Bạch Dương đón nhận những lời tỏ tình không đáng tin cậy khiến bạn ít nhiều thất vọng. Hãy tránh xa những ai chỉ muốn vui đùa với tình cảm của bạn.

Những cặp đôi ít có cơ hội gặp gỡ vì quá bận rộn, cảm giác nhớ nhung quả là cực hình đối với bạn. 
 
Công việc: ★★★
 
Tuần mới công việc hanh thông, những ai đang chăm chỉ thể hiện bản thân nơi công sở sẽ được đồng nghiệp khen ngợi.
 
Bạch Dương đang tìm việc có thể có ý tưởng bắt đầu kinh doanh của riêng mình. Bạn muốn làm chủ và tạo ra việc làm cho mọi người hơn là đi xin việc.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Dự báo sẽ có một số tổn thất bất ngờ về tiền bạc nhưng may mắn thay, đó chỉ là những chuyện vụn vặt, bạn hoàn toàn có thể xử lý được. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 10 - 16/10/2022
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/10/2022
 

 2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Vận trình tổng thể của cung hoàng đạo Kim Ngưu trong tuần đang diễn ra suôn sẻ. Có thể cuộc sống hàng ngày của bạn có vẻ bình lặng, nhưng thực ra có những thay đổi mà bạn mong đợi đang âm thầm diễn ra. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những cặp đôi lúc này rất hài hòa, thấu hiểu. Hai người luôn có vô số điều để nói và mối quan hệ ngày càng bền vững hơn.

Người độc thân khá thoải mái trong các cuộc gặp gỡ với người khác giới. Những cặp đôi lúc này nên tránh tình trạng thể hiện thái độ quá cứng nhắc. 
 
Công việc: ★★★
 
Trong công việc, tuần này bạn sẽ gặp cơ hội đào tạo và thăng tiến, bạn cần trân trọng những điều may mắn cuộc sống đang đến với mình.
 
Kim Ngưu trong quá trình tìm kiếm việc làm sẽ phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn khác nhau và bạn không biết như thế nào mới là tốt nhất cho bản thân.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận may tài chính của Kim Ngưu đang được cải thiện, bạn sẽ nhận được sự khích lệ về mặt vật chất, ngoài ra, bạn cần chờ đợi những cơ hội tốt hơn về mặt tài sản trong tương lai.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/10/2022, chìa khóa cho tài vận tuần mới là sự đổi mới, nếu muốn cải thiện tài vận, bạn cần phải thay đổi tư duy và thói quen của mình trong cuộc sống.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Song Tử độc thân vẫn có thái độ cứng nhắc, không cởi mở nên còn nhiều bất trắc trong quan hệ tình cảm.
 
Những cặp đôi cũng đang có những bất ổn do thiếu sự kiên trì để giải quyết vấn đề liên quan tới tình cảm.
 
Công việc: ★★★★★
 
Công việc diễn ra thuận lợi,  rõ nhiệm vụ của mình và hòa đồng với đồng nghiệp một cách khéo léo hơn.
 
Song Tử trong quá trình tìm việc cần thể hiện rõ thái độ của mình đối với công việc. 
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Vận tài chính của Song Tử nhìn chung là tốt trong tuần tới, bạn kiểm soát được rõ ràng nguồn tiền trong tay, quan niệm tiêu dùng lúc này  cũng rất hợp lý.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này bạn nên tập trung về khía cạnh sự hài lòng về bản thân. Có như vậy thì mới giải tỏa được căng thẳng đang diễn ra trong cuộc sống.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Cự Giải độc thân nhìn chung khá tốt, bạn hiểu rõ xu hướng tình cảm của mình và sẽ không lãng phí thời gian cho những ai không đáng.
 
Những cặp đôi lúc này sẽ tin tưởng hơn vào tình cảm của nhau nhờ thế mà dễ bề chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, thấu hiểu nhau nhiều hơn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Trong tuần mới, Cự Giải có việc gì cũng giữ vững được chuyên môn và hoàn thành tốt công việc.

Những ai đang đi tìm việc thường thích những công việc có mức độ tự do cao hơn. Đó là lý do mà bạn khó khăn trong việc nhận công việc mới.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận tài chính của Cự Giải nhìn chung sẽ tốt hơn, bạn sẽ tích cực trong tư duy đầu tư và có tầm nhìn độc đáo, có thể thu được lợi nhuận tốt hơn.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

  
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 10 - 16/10/2022, điều sợ nhất khi làm việc là sự nửa vời. Điều này rất lãng phí thời gian và không thể thành công. Sư Tử sẽ học cách tập trung hoàn thành một việc thay vì để bản thân bị phân tâm suốt thời gian nghĩ về những việc khác.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Sư Tử độc thân có sức cám dỗ mãnh liệt và luôn có thể khiến người khác phái thích thú nên xung quanh không thiếu người theo đuổi, nhìn chung rất đào hoa.
 
Người có đôi nên biết cách thảo luận với người yêu khi gặp chuyện, và đừng lúc nào cũng là người làm chủ mọi việc.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Bạn có khả năng học hỏi lượng kiến thức lớn, nhờ đó mà có thể nhanh chóng hòa nhập với công việc và tiến bộ nhanh chóng.
 
Những người đang tìm việc làm phải tìm kiếm mở rộng, nên lên các trang web tuyển dụng khác nhau, để tăng cơ hội được phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Về vận trình tài chính của Sư Tử trong tuần này, có rất nhiều bạn bè xuất sắc xung quanh và bạn có thể học hỏi lẫn nhau cách kiếm tiền từ họ. Bạn không phải lo lắng vì ngay cả một công việc kinh doanh nhỏ cũng có thể kiếm được rất nhiều tiền. 
 
Tuan moi cua cung su tu tu ngay 10 10 2022
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tuần mới hứa hẹn có nhiều điều như ý, có nhiều ước muốn hay mong đợi thành hiện thực. Một số vấn đề cuối cùng cũng có thể nhận được câu trả lời trong tuần này.
 
Tình cảm: ★★★
 
Xử Nữ độc thân nên cẩn thận, đừng mơ mộng viển vông, và nên đối xử lý trí với các mối quan hệ. Không phải ai cũng tự nhiên đối xử tốt với bạn đâu, nhất là người khác giới.
 
Những người đang yêu sẽ mong đợi sự đóng góp của đối phương trong mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn không nên hi vọng quá làm gì, hãy tự biết chăm sóc đời sống của mình.
 
Công việc: ★★★
 
Công việc trong tuần khá suôn sẻ, bạn luôn hy vọng sẽ được những người xung quanh công nhận và đó là động lực để bạn chăm chỉ hơn trong công việc.
 
Những ai đang tìm việc cảm thấy mọi thứ khá khó khăn và sẽ xem xét một số công việc bán thời gian.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận tài chính của Xử Nữ đang tốt hơn, một số người đầu cơ cũng có được chút tiền, có thể tiến hành đầu tư ngắn hạn một cách thích hợp khi thời cơ tới.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Vận trình tổng thể của Thiên Bình trong tuần sẽ rất suôn sẻ, và chìa khóa cho vận mệnh của tuần chính là thể hiện bản thân.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận may đang đến với bạn đấy, những Thiên Bình độc thân có thể trở thành tâm điểm của bữa tiệc, và những người khác sẽ cho bạn tín hiệu ngầm nếu bạn tinh ý.
 
Người đang có đôi có cặp dường như cần nửa kia hỗ trợ nhiều hơn. Hãy thẳng thắn nói ra mong muốn của mình, đừng hờn dỗi vô ích.
 
Công việc: ★★★
 
Thiên Bình có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến giao tiếp và điều phối khách hàng, công việc trở nên thuận lợi hơn.

Người đang tìm việc có thể có thêm kênh tìm việc thông qua sự giới thiệu của bạn bè.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận tài chính của Thiên Bình nhìn chung sẽ tốt hơn, ổn thỏa và thay đổi được tình hình sa sút trước đó.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Từ khóa quan trọng trong vận trình tuần này là sự cạnh tranh, bạn sẽ phải đối mặt với một số cạnh tranh, và bạn cần phải thể hiện hết mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tình cảm của Hổ Cáp độc thân trong tuần khá thuân lợi, tuy nhiên, đừng vì thẳng tính quá mà bỏ lỡ một số cơ duyên.
 
Người đang có đôi sẽ có chút nghi ngờ về mối quan hệ này vì sự buông thả của người yêu. Bạn cần thời gian đánh giá lại tình cảm của mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc có thể gặp nhiều tai nạn, sự cố, do đó bạn cần tập trung để có thể xử lý kịp thời.
 
Hổ Cáp đang trong quá trình tìm việc cần phải đối mặt với một số cuộc phỏng vấn thông thường. Hãy tự tin thể hiện năng lực của mình.
 
Tài lộc: ★★★
 
Hổ Cáp kiểm soát tài chính của mình rất tốt, bạn đã có đầy đủ chiến lược trong đầu tư nên không dễ bị thua lỗ.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tuần này nhìn chung là suôn sẻ, tuy nhiên để cuộc sống suôn sẻ hơn, bạn cần thay đổi một số quan niệm và tìm một góc độ mới để giải quyết mọi việc.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những Nhân Mã độc thân có sức hấp dẫn riêng về mặt tình cảm và sẽ không dễ dàng thỏa hiệp những yêu cầu đối với nửa kia.
 
Những cặp đôi đang trong giai đoạn hạnh phúc, hai người sẵn sàng hy sinh cho nhau.
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc của Nhân Mã trong tuần khá đáng nhớ, bạn có được những đột phá mới trong dự án, khả năng xử lý mọi việc trong tầm tay.
 
Nhân Mã đang tìm việc sẽ nhận được cuộc gọi từ công ty cũ của mình. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt bạn.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận tài chính của Nhân Mã tương đối khá nhưng không có nhiều kênh thu nhập để mở rộng, bạn bè mời tham gia một số dự án đầu tư có yếu tố rủi ro cao.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần mới của Ma Kết nhìn chung là suôn sẻ, và từ khóa cho vận may của tuần tới là hãy thư giãn vì chuyện đâu sẽ có đó, cứ làm rối tinh lên sẽ không được gì.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Ma Kết độc thân khá tốt, bạn khá đào hoa, nhiều người chú ý bởi vẻ bề ngoài rất thu hút đối phương.
 
Người có đôi hứa hẹn sẽ có một chút bùng nổ, hai người tạo cho nhau cảm giác mới mẻ cho dù mối quan hệ kéo dài đã lâu.
 
Công việc: ★★★
 
Tuần này có thể được sếp giao cho thực hiện một số công việc đầy thử thách. Hãy thể hiện tốt năng lực của mình nhé.
 
Ma Kết trong quá trình tìm việc phải đối mặt với nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn. Bạn phải cân nhắc để lựa chọn nơi phù hợp cho mình.
 
Tài lộc: ★★★
 
Về khía cạnh tiền bạc, lúc này bạn cần phải điều phối hoặc kết thúc một số mối quan hệ tài chính với bạn bè. Việc tiền liên quan tới tình cảm là không nên chút nào.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tuan moi cua Bao Binh tu ngay 10 10 2022
 
 
Chìa khóa tài lộc trong tuần đó là sự chờ đợi, bạn không được quá vội vàng với những gì mình muốn đạt được. Nếu không bạn sẽ thất vọng với kết quả chóng vánh.
  
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bảo Bình lúc này đã thay đổi theo chiều hướng tích cực, người độc thân dần trở nên vui vẻ và sẵn sàng chấp nhận một mối quan hệ mới hơn.
 
Những ai đã có đôi có cặp cần thêm dũng khí để nói sự thật với đối phương. Hai người đến với nhau bằng sự chân thành, tránh việc dối lừa nhau.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Dù có nhiệm vụ gì Bảo Bình cũng thể hiện tài năng và thể hiện tốt năng lực của mình trong công việc.

Bảo Bình trong quá trình tìm kiếm việc làm có thể tiếp tục hoàn thiện hồ sơ của mình, chờ những cơ hội tốt hơn đang tới.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Vận tài chính của Bảo Bình trong tuần tới nhìn chung là tốt, sẽ có thêm những khoản thưởng và khen ngợi thành tích của bạn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này bạn đừng quá mơ mộng làm gì, nhất định phải cố gắng sống và làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả tốt hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của người độc thân lúc này khá tốt, bạn có thái độ nghiêm túc với các mối quan hệ và sẵn sàng nhận lời giới thiệu từ các thành viên trong gia đình.
 
Lúc này bạn khá cởi mở trong việc hành xử với một nửa của mình, bạn sẵn sàng chấp nhận ý kiến ​​của người khác về bạn.
 
Công việc: ★★★★★
 
Công việc mỗi lúc một nhiều nhưng lại có vẻ lạc lõng, không biết nên làm gì trước, làm gì sau, trong khi chồng chất công việc.
 
Người đang đi tìm việc nên dành nhiều thời gian để chuẩn bị những tài liệu ứng tuyển, và cần phải tích cực chuẩn bị mọi thứ một cách chủ động.
 
Tài lộc: ★★★★
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X