Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cố chấp, Xử Nữ do dự

Thứ Bảy, 31/08/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử trở nên cố chấp và thường bác bỏ những ý tưởng cũng như đề xuất của người khác. Làm như vậy chỉ khiến bạn ngày càng bị cô lập và đánh mất cơ hội cộng tác, giao tiếp với mọi người mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tháng 9/2024 của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, Bạch Dương có thể quá thận trọng và bảo thủ, sợ mạo hiểm và bỏ lỡ cơ hội trong tháng này. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng đôi khi bạn phải chấp nhận một số rủi ro để đạt được nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân cần cho bản thân và đối tác tiềm năng một chút không gian để hiểu hơn về nhau. Nếu bạn không thực sự muốn có một mối quan hệ nghiêm túc lúc này, vậy đừng cho đối phương hy vọng hão huyền.
 
Những người đã có đôi nên cho nhau một chút tự do, không kiểm soát hay can thiệp lẫn nhau quá nhiều, tôn trọng không gian và thời gian cá nhân của nhau, có như vậy thì mối quan hệ sẽ ổn định hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Để công việc được thuận lợi hơn, điều bạn cần chú ý là kiểm tra những thiếu sót và sửa chữa chúng trước khi rắc rối ập tới. Bạch Dương có thể phát hiện ra một số chi tiết hoặc điều mà trước đây bạn đã bỏ qua và những vấn đề nhỏ này có thể ảnh hưởng nhất định đến tiến độ công việc của bạn.
 
Các bạn học sinh đừng nóng vội muốn đạt thành tích cao mà bỏ qua các phương pháp học tập khoa học. Chỉ khi nào đặt được nền tảng vững chắc, bạn mới có thể đạt được tiến bộ rõ rệt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận may tài chính của bạn không suôn sẻ trong tháng này và bạn cần kiểm soát chi tiêu của mình. Cố gắng giảm những khoản tiêu dùng không cần thiết và tiết kiệm nhiều hơn chính là chìa khóa.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạch Dương hãy thường xuyên theo dõi lượng calo của bạn. Kiểm soát chế độ ăn uống và tránh ăn quá nhiều thực phẩm có hàm lượng calo cao. Duy trì tập luyện vừa phải, tăng cường trao đổi chất. Khám sức khỏe định kỳ và chú ý đến những thay đổi của các chỉ số cơ thể.

Tu vi thang 9/2024 cua 12 cung hoang dao:
 

2. Tử vi tháng 9/2024 của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tháng 9/2024 của 12 cung hoàng đạo, tháng này Kim Ngưu có sự tiến bộ về mọi mặt và mọi kế hoạch của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Bạn có đầu óc linh hoạt và có thể thích ứng với nhiều thử thách khác nhau.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu bạn còn độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội và mở rộng mối quan hệ của mình, bạn có thể gặp được người mình yêu thích có cùng sở thích và đam mê.
 
Nếu bạn đã có người yêu, những sở thích chung giữa bạn và người ấy sẽ làm tăng sự hiểu biết và tương tác lẫn nhau, cùng nhau tham gia nhiều hoạt động hơn, cùng nhau theo đuổi sở thích và thú vui sẽ giúp nâng cao mối quan hệ của hai bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn cần giao tiếp và hợp tác với mọi người để phát triển tốt hơn. Giao tiếp với đồng nghiệp có thể giúp bạn hiểu được phương hướng và nhu cầu công việc của mình. Hãy lắng nghe người khác, tôn trọng và học hỏi ý tưởng của họ, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn.
 
Các bạn học sinh nên hòa đồng hơn với các bạn cùng lớp, điều đó có thể mang lại những cơ hội và cảm hứng học tập mới.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tháng này bạn có thể nhận được tiền thưởng bất ngờ hoặc tin tức tốt về một khoản đầu tư trước đó, giúp thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, bạn phải biết phân bổ, tiết kiệm hợp lý và không chi tiêu quá mức.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Hãy chú ý kiểm soát chế độ ăn uống của bạn và tránh ăn quá nhiều cá và thịt. Ăn nhiều trái cây và rau quả và duy trì chế độ ăn uống cân bằng. Tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức mạnh thể chất.
 

3. Tử vi tháng 9/2024 của Song Tử 

 
Song Tử trở nên cố chấp và thường bác bỏ những ý tưởng cũng như đề xuất của người khác. Làm như vậy chỉ khiến bạn ngày càng bị cô lập và đánh mất cơ hội cộng tác, giao tiếp với mọi người mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân học nên cách kiểm soát cảm xúc và biểu hiện của mình, đồng thời sử dụng các phương pháp giao tiếp hài hòa để dễ dàng rút ngắn khoảng cách giữa mọi người hơn.
 
Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ, bạn và nửa kia rất dễ xảy ra cãi vã, xung đột. Hãy cố gắng giải quyết vấn đề một cách hợp lý và hòa bình, tôn trọng ý kiến ​​​​của nhau và cùng nhau gìn giữ mối quan hệ.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Bạn có thể sẽ thể hiện một mặt bướng bỉnh trong công việc. Bạn khăng khăng với ý kiến ​​của mình và không muốn lắng nghe ý kiến ​​hoặc đề xuất của người khác, điều này có thể cản trở sự tiến bộ của bạn.
 
Với các bạn học sinh, nếu cảm thấy việc trao đổi với bạn học không được suôn sẻ, bạn có thể nhờ trực tiếp sự giúp đỡ từ giáo viên để có được lời khuyên phù hợp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vận may tài chính của bạn không được tốt lắm, vì vậy hãy tránh tiêu dùng một cách tùy tiện. Hãy đánh giá một cách hợp lý xem mỗi lần mua hàng có cần thiết hay không để tránh tiêu dùng quá mức có thể dẫn đến căng thẳng tài chính.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Hãy chú ý duy trì thói quen ngủ đúng giờ và đủ giấc. Tạo một môi trường ngủ thoải mái và thư giãn cơ thể và tâm trí của bạn. Tránh sử dụng quá nhiều thiết bị điện tử trước khi ngủ kẻo gây cản trở giấc ngủ.
 

4. Tử vi tháng 9/2024 của Cự Giải

 
Vận trình tháng mới của Cự Giải nhìn chung khá khả quan. Mọi chuyện sẽ diễn ra từng bước một mà không có quá nhiều khúc mắc. Bạn có thể cảm thấy thụ động nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể chủ động.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn quá nhạy cảm và lo lắng về chuyện tình cảm, dễ suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội.
 
Nếu đã có đôi, bạn có thể quá căng thẳng và lo lắng về mối quan hệ của mình và dễ rơi vào tình trạng suy nghĩ quá mức. Hãy học cách tin tưởng đối tác của bạn, thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của từng khoảnh khắc bên nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn có thể bị sa lầy vào những vấn đề nhỏ nhặt, dẫn đến tốn thời gian mà công việc thì vẫn chưa hoàn thành. Điều này cũng khiến bạn khó đưa ra quyết định trong công việc.
 
Các bạn học sinh nên xây dựng cho mình một phương pháp học tập khoa học và nghiêm chỉnh tuân theo, điều đó cũng sẽ giúp cải thiện sự tập trung của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận may tài chính của bạn khá tốt, việc lập kế hoạch thu nhập và chi tiêu là điều cần thiết để đạt được sự cân đối giữa thu và chi. Hãy thận trọng khi có ý định đầu tư, khi đó tài chính của bạn sẽ tăng trưởng đều đặn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Đừng bỏ qua tầm quan trọng của bữa sáng. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng phải đảm bảo lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể. Hãy sắp xếp chế độ ăn uống hợp lý và duy trì thói quen ăn uống đều đặn.
 

5. Tử vi tháng 9/2024 của Sư Tử 

 
Sư Tử sẽ mở ra một thời may mắn bất ngờ, mọi việc sẽ phát triển theo hướng bạn mong đợi. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, bùng nổ sáng tạo và có thể thể hiện khả năng vượt trội trong công việc và cuộc sống. Hãy nắm bắt cơ hội và mạnh dạn thể hiện tài năng của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu đang độc thân, sức quyến rũ của bạn rạng rỡ, sức hấp dẫn tăng lên, bạn chủ động thể hiện mình trong các tình huống xã hội và có cơ hội gặp được người khiến trái tim bạn loạn nhịp.
 
Nếu bạn đã có đôi, sự quyến rũ của bạn sẽ khiến nửa kia cảm thấy bị thu hút trở lại, đối phương có thể sẽ thể hiện tình yêu và sự đánh giá cao nhiều hơn, điều này giúp mối quan hệ của hai bạn sẽ sâu sắc hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn có cơ hội thể hiện thế mạnh, tài năng của mình trong công việc. Bạn có thể nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ người khác, điều này sẽ có tác động tích cực đến sự tự tin và động lực của bạn.
 
Các bạn học sinh cần có tinh thần tự giác nếu muốn cải thiện điểm số, bạn không nên quá sa đà vào các hoạt động giải trí ngoài giờ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tháng này bạn có thể thử đầu tư vào quản lý tài chính hoặc bắt đầu kinh doanh phụ để tăng thu nhập. Nhưng hãy lưu ý đến những rủi ro và đảm bảo rằng bạn có đủ kiến thức cần thiết về lĩnh vực mình định tham gia.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Chú ý các nguy cơ bị cúm mùa. Tránh tiếp xúc với người bệnh, rửa tay thường xuyên và giữ vệ sinh cá nhân. Uống nhiều nước hơn để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Tu vi thang 9/2024 cua 12 chom sao
 

6. Tử vi tháng 9/2024 của Xử Nữ 

 
Tháng này, Xử Nữ có thể cảm thấy thiếu quyết đoán và do dự nhiều hơn. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội. Bạn nên cố gắng vượt qua sự do dự và bất an trong nội tâm, tin tưởng vào khả năng của bản thân và dũng cảm đối mặt với nhiều thử thách khác nhau.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những người độc thân trở nên dễ xúc động hơn một chút. Nếu bạn điều chỉnh tâm lý, nới lỏng các tiêu chuẩn của mình và cho bản thân và người khác cơ hội, bạn có thể có được những lãng mạn bất ngờ.
 
Những người đang trong một mối quan hệ dễ bị thay đổi tâm trạng vì những vấn đề nhỏ nhặt diễn ra xung quanh. Hãy học cách bày tỏ và giao tiếp nhiều hơn để tránh dồn nén trong lòng. Bạn cũng nên chú ý đến nhu cầu và cảm xúc của đối phương, đồng thời hãy bao dung và thấu hiểu lẫn nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi một số cảm xúc tiêu cực và gây áp lực nhất định trong công việc. Bạn nên chú ý điều chỉnh tâm lý và duy trì thái độ tích cực, lạc quan để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến công việc hiện tại.
 
Các bạn học sinh gặp đôi chút rắc rối vì chưa duy trì được sự tập trung và cảm hứng học tập cần thiết. Vẫn đang là đầu năm học nhưng bạn cũng không nên quá chểnh mảng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn đang phải đối mặt với nhiều khoản chi phí, hạng mục thanh toán dẫn đến áp lực tài chính rất cao. Hãy đảm bảo phân bổ nguồn vốn hợp lý, ưu tiên các khoản chi quan trọng và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Chú ý bảo vệ bản thân khỏi muỗi đốt khi ra ngoài. Sử dụng thuốc chống muỗi và mặc áo dài tay và quần dài là phương pháp hiệu quả nhất.
 

7. Tử vi tháng 9/2024 của Thiên Bình 

 
Bước sang tháng 9/2024, mọi việc có thể không diễn ra suôn sẻ như Thiên Bình mong đợi và có thể mất nhiều thời gian, công sức hơn để khắc phục sự cố. Bạn nên chuẩn bị và sắp xếp đầy đủ trước.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội làm quen với người mình thích, thể hiện con người thật của mình, tích cực giao tiếp với nhau và phát triển cơ hội đến gần nhau hơn.
 
Nếu bạn đã có người yêu, bạn và người ấy sẽ có nhiều cơ hội để hòa hợp hơn, trân trọng thời gian dành cho nhau, giao tiếp và lắng nghe nhiều hơn, cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai, đồng thời truyền thêm sức sống và đam mê cho mối quan hệ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn có thể được tiếp xúc với một số quan điểm và phương pháp mới, và những ý tưởng mới này sẽ mang lại nguồn cảm hứng và động lực mới cho công việc của bạn. Hãy giữ một tâm trí cởi mở, sẵn sàng chấp nhận những thử thách mới.
 
Khối lượng kiến thức đầu năm học không ít, điều này có thể khiến Thiên Bình bị choáng ngợp, nhưng nếu duy trì thái độ học tập nghiêm chỉnh, bạn sẽ thấy mọi việc không quá khó khăn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể cân nhắc việc tiết kiệm một số tiền tiêu vặt để dự trữ hoặc để tự thưởng cho mình. Nhưng hãy kiểm soát số tiền và đừng chi tiêu quá mức.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Hãy chú ý duy trì cảm xúc ổn định. Học cách thư giãn và tránh căng thẳng quá mức. Tập thể dục phù hợp để giải phóng những cảm xúc tiêu cực.
 

8. Tử vi tháng 9/2024 của Hổ Cáp 

 
Vận trình của Hổ Cáp có đôi chút xáo trộn trong tháng mới và bạn có thể gặp phải một số trở ngại và thử thách nhỏ. Bạn nên dựa vào sự giúp đỡ và hỗ trợ của người khác để có thể giải quyết vấn đề tốt hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có thể quá thẳng thắn và mạnh mẽ khi bày tỏ cảm xúc của mình, điều này dễ khiến người khác thấy e dè khi tiếp xúc với bạn.
 
Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ, bạn có thể quá kiểm soát và áp đặt khi giao tiếp với nửa kia. Hãy học cách lắng nghe và tôn trọng ý kiến ​​​​của nhau, giao tiếp một cách hòa bình để tránh cãi vã, xung đột.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Bạn có thể gặp phải một số tình huống phức tạp hoặc những kiến ​​thức khó hiểu đòi hỏi nhiều thời gian và sức lực hơn để hiểu. Đừng quá nóng vội, hãy kiên nhẫn và bền bỉ, thông qua nghiên cứu và tư duy chuyên sâu, bạn sẽ có thể vượt qua những khó khăn này và đạt được kết quả tốt hơn.
 
Các bạn học sinh vẫn cần phải có sự đốc thúc từ phía gia đình để chuyên tâm hơn cho việc học. Bạn cũng nên phân bổ thời gian học và thời gian chơi cho hợp lý.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu bạn có thu nhập tài chính ổn định, bạn có thể tập trung vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. Nhưng hãy cẩn thận phân bổ vốn hợp lý và tránh tiêu dùng quá mức.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Chú ý chống nắng khi ra ngoài để tránh tác hại của ánh nắng mặt trời cho làn da. Sử dụng kem chống nắng và đội mũ để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời.
 

9. Tử vi tháng 9/2024 của Nhân Mã 

 
Nhân Mã sẽ có một tháng đầy cơ hội và thách thức. Dám thử thách bản thân và theo đuổi những đột phá và thay đổi mới, bạn sẽ đạt được những thành tựu rất đáng nể. Hãy nắm bắt cơ hội, mạnh dạn thử sức và bạn sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho riêng mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân sẽ có cơ hội gần gũi hơn với người mình thích, hãy chủ động thể hiện sự quyến rũ của mình và tăng cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân.
 
Nếu bạn đã có nửa kia, khoảng cách giữa bạn và người ấy sẽ ngày càng gần nhau hơn. Hãy cùng nhau tham gia nhiều hoạt động hơn, tăng cường giao tiếp để nâng cao mối quan hệ của cả hai.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tài năng và khả năng của bạn sẽ được thể hiện và sử dụng một cách trọn vẹn, thành tích làm việc sẽ được người khác ghi nhận và đánh giá cao. Hãy nắm bắt cơ hội, phát huy tối đa lợi thế của mình và dũng cảm đối mặt với thử thách, bạn sẽ đạt được kết quả như ý.
 
Nếu vẫn ngồi trên ghế nhà trường, bạn vẫn đang duy trì sức học khá tốt, giáo viên cũng không có gì phải phàn nàn về thành tích hiện tại của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tháng này tài chính của bạn rất khả quan, bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ mà bản thân đã yêu thích từ lâu. Nhưng hãy cẩn thận để kiểm soát số tiền mình đang có và đừng chi tiêu quá mức.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sau khi sử dụng các thiết bị điện tử trong thời gian dài, hãy để mắt được thư giãn một chút. Thực hiện các bài tập cho mắt thường xuyên và cẩn thận tránh xa các nguồn bức xạ. Ngoài ra, bạn cũng cần ngủ đủ giấc và ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin.

Tu vi thang 9cua 12 cung hoang dao:
 

10. Tử vi tháng 9/2024 của Ma Kết 

 
Tháng này Ma Kết có thể gặp một số thăng trầm và thử thách nhỏ, nhưng nhìn chung, bạn vẫn sẽ vượt qua mọi thứ một cách nhẹ nhàng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có nhiều tiêu chuẩn về người yêu tương lai, nhưng đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cũng sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội ở bên cạnh người chân thành với mình.
 
Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ, bạn có thể quá chiều chuộng những yêu cầu của nửa kia và bỏ qua những nhu cầu cũng như cảm xúc của bản thân. Học cách cân bằng và yêu thương bản thân cũng như duy trì sự độc lập của bạn trong mối quan hệ.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Bạn có thể khám phá ra một số kiến ​​thức hoặc kỹ năng cơ bản mà trước đây bạn chưa nắm vững và sẽ mất thời gian, năng lượng để tăng cường học tập và rèn luyện.
 
Các bạn học sinh biết cách phân bổ thời gian cho việc học và thời gian cho các sở thích cá nhân nên không gặp vấn đề nào phải lo lắng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có thể phải đối mặt với áp lực trả nợ và khó gặp vận may tài chính. Hãy chắc chắn xử lý đầy đủ các vấn đề nợ và xây dựng kế hoạch trả nợ càng sớm càng tốt.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn nên phân bổ thời gian hợp lý và duy trì sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Uống nhiều nước để bổ sung năng lượng. Hãy chú ý đến việc thư giãn bản thân để giảm bớt căng thẳng.
 

11. Tử vi tháng 9/2024 của Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên tham gia một số hoạt động thư giãn và điều hòa như yoga, thiền hay tụ tập với bạn bè để giảm bớt căng thẳng, lo lắng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những người độc thân quá lý trí và thực tế, khó đầu tư và thể hiện cảm xúc. Hãy học cách từ bỏ việc theo đuổi một mối quan hệ hoàn hảo và cảm nhận, đón nhận tình yêu bằng trái tim mình.
 
Những người đã có đôi quá chú ý đến các vấn đề thực tế và bỏ qua việc thể hiện sự lãng mạn và cảm xúc. Mối quan hệ của hai bạn dần trở nên lạnh nhạt cũng bởi vì thế.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn có thể cảm thấy không có đột phá hay thay đổi lớn nào trong công việc của mình, nhưng cũng không có khó khăn hay thách thức nào rõ ràng. Giữ tâm lý ổn định, tiếp tục chăm chỉ làm việc thì sẽ duy trì tiến độ và kết quả hiện có.
 
Các bạn học sinh duy trì được phong độ học tập ổn định nhờ tính tự giác và chăm chỉ của mình. Nhờ đó bạn không phải nghe bất cứ lời phàn nàn nào.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tháng này bạn nên lập kế hoạch thu nhập và chi tiêu hợp lý, tăng tiết kiệm và đầu tư để cải thiện tình trạng tài chính của bạn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Hãy chú ý kiểm soát lượng đồ ngọt ăn vào. Ăn nhiều trái cây và rau quả và duy trì chế độ ăn uống cân bằng. Tập thể dục vừa phải để nâng cao thể lực.
 

12. Tử vi tháng 9/2024 của Song Ngư

 
Song Ngư sẽ có rất nhiều quyền tự quyết và kiểm soát cuộc sống của chính mình. Cơ hội có rất nhiều, chỉ cần bạn dám theo đuổi và nắm bắt chúng, bạn có thể đạt được những kết quả phi thường.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được một người khiến trái tim bạn rung động, hoặc sự nở rồ của một mối quan hệ mới. Hãy chủ động theo đuổi hạnh phúc của riêng mình.
 
Nếu bạn đã có người yêu rồi thì mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ ngày càng khăng khít hơn. Cả hai luôn tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tháng này bạn có thái độ khá nóng vội trong công việc. Bạn thường “đứng núi này trông núi nọ”, cảm thấy ghen tị khi bạn bè, đồng nghiệp đạt được thành tích cao hơn mình.
 
Các bạn học sinh rất thông minh, nhanh nhạy. Bạn chăm chú nghe giảng nên có thể hiểu rõ và nhớ kỹ bài học ngay từ khi còn ở trên lớp.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu cải thiện trong tháng này. Có điều, nếu có ý định đầu tư thì bạn cần phải cân nhắc kỹ càng, chớ đưa ra quyết định nóng vội.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần phải giữ gìn sức khỏe, nếu không thì rất dễ mắc những căn bệnh vặt vãnh về tai, mũi, họng, khiến cơ thể mệt mỏi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X