Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp thử thách, Sư Tử thăng trầm

Thứ Tư, 31/08/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Kim Ngưu có thể đối mặt với nhiều thử thách hơn trong tháng này. Ở thời điểm này, bạn được khuyên rằng, bất kỳ khoản đầu tư nào không đáng tin cậy, tốt hơn là không nên tham gia.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Bước sang tháng 9, tiết trời chớm thu, cái nóng chưa kịp tan, nhưng vận trình của 12 cung hoàng đạo vào mùa thu đã bắt đầu có sự thay đổi mạnh mẽ. Vậy cụ thể vận may về các phương diện của bạn trong tháng này như thế nào, sẽ có điều bất ngờ nào xảy ra hay không?
 
Hãy cùng xem tử vi tháng 9/2022 của 12 cung hoàng đạo sẽ biến động ra sao nhé.
 

1. Tử vi tháng 9/2022 của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, vận trình tháng mới của Bạch Dương nhìn chung sẽ có nhiều sự khởi sắc tích cực. Đặc biệt nhân duyên rộng mở, mang tới cho bạn nhiều cơ hội ở cả phương diện tình cảm lẫn công việc. Hãy chú ý nắm bắt thời cơ tốt, bứt phá trong công việc khiến cấp trên và đồng nghiệp nể phục, đón thời cơ chín muồi, thu về lợi nhuận đáng kể.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Với các bạn độc thân, tháng này bạn sẽ có nhiều cơ hội giao lưu hơn, gặp gỡ bạn bè đủ mọi tầng lớp, nam nữ, già trẻ, nhiều người sẵn sàng đứng ra làm mai mối cho bạn. Hãy ăn mặc chỉnh tề, và các hoạt động hẹn hò cuối tuần sẽ rất bổ ích.
 
Với người đã có đôi, mối quan hệ của hai bạn càng chín muồi. Nếu bạn có thể giúp đối phương chia sẻ áp lực công việc, sự thấu hiểu ngầm giữa cả hai ngày càng cao. Vào khoảng nửa cuối tháng, sẽ có thêm sự tác động từ người thân và bạn bè hai bên giúp củng cố tình yêu của hai bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Đầu tháng, bạn rất say mê công việc, lời khen từ sếp khiến lòng bạn càng thêm hăng hái, có thể tạo ra những bước đột phá mới ở những lĩnh vực mà trước đó bạn chưa có dịp phát huy. Sẽ có một khoảng thời gian hỗn loạn ngắn vào giữa tháng, nhưng mọi thứ sẽ sớm được thu xếp ổn thỏa và về cơ bản mọi thứ vẫn sẽ được thực hiện đúng như kế hoạch.
 
Các bạn học sinh có thể tăng cường mở rộng kiến ​​thức ngoại khóa, có cơ hội tham gia những hội nhóm có chung sở thích, trao đổi kinh nghiệm học tập, xã hội, chia sẻ cuộc sống với các thành viên trong nhóm để giảm bớt căng thẳng trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính trong tháng khá tốt, đây là một tháng tuyệt vời để đầu tư vào bất động sản. Những nỗ lực hết mình của nhân viên văn phòng cũng sẽ được đền đáp trong tháng này, và sẽ có một chỗ cho bạn trong danh sách những người được thưởng hàng quý, hãy tiếp tục phát huy.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Sức khỏe của chòm sao này vẫn duy trì sự ổn định. Bạn lấy lại nguồn năng lượng trước đây và sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Tu vi thang 9/2022 cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tháng 9/2022 của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tháng 9/2022 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có thể đối mặt với nhiều thử thách hơn trong tháng này. Ở thời điểm này, bạn được khuyên rằng, bất kỳ khoản đầu tư nào không đáng tin cậy, tốt hơn là không nên tham gia.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có khát vọng yêu đương mãnh liệt, nhưng tiếc là người được bạn bè giới thiệu cho bạn chưa có duyên nên mối quan hệ chưa đi tới đâu. Nhân duyên chưa tới thì bạn cũng không nên quá sốt ruột, hãy nạp năng lượng cho bản thân, chăm chỉ làm việc, sống thật tốt, thời cơ chín muồi thì tình duyên sẽ đến.
 
Các cặp đôi có sự đơn điệu và lạnh nhạt trong mối quan hệ. Thậm chí những buổi hẹn hò cũng chỉ diễn ra một cách chóng vánh và qua loa. Bạn cần một chút bất ngờ để hâm nóng tình yêu, có thể tìm thời gian để cùng nhau đi du lịch.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Với người đã đi làm, quá trình giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác kém hiệu quả, có thể ảnh hưởng tới tiến trình công việc, thậm chí bạn có thể sẽ phải tăng ca cho kịp tiến độ. Vào nửa cuối tháng, bạn sẽ được quý nhân cất nhắc, có thể sắp xếp đưa ra các ý tưởng công việc, có kế hoạch phù hợp, sử dụng thời gian làm việc hợp lý sẽ có thể hoàn thành công việc đúng hạn.
 
Các bạn học sinh có thể theo dõi nhịp độ giảng dạy của giáo viên trên lớp, nắm bắt kịp thời các trọng tâm, tiết kiệm thời gian và công sức khi về nhà làm bài.
 

Tiền bạc: ★★★

 
May mắn về tài chính không mấy lạc quan trong tháng này, và việc chi tiêu cho các kế hoạch lớn nên đặc biệt thận trọng. Khả năng cao là bạn bè sẽ tìm đến đề nghị hợp tác làm ăn với bạn, tốt nhất bạn không nên tham gia, vì rủi ro tiềm ẩn quá lớn.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Cung hoàng đạo này không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe khi bạn đã duy trì tốt chế độ ăn uống cũng như tập luyện thường xuyên của mình.
 

3. Tử vi tháng 9/2022 của Song Tử 

 
Tháng 9/2022 này, Song Tử có nhiều tin vui về nhiều phương diện. Người độc thân có sức hút hấp dẫn người khác phái, công việc càng thêm phát triển, đầu tư rất thuận lợi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có đào hoa, dễ dàng gặp gỡ người phù hợp. Trong nửa tháng đầu, bạn có thể nói chuyện hòa hợp với người khác phái kém mình vài tuổi, nói về những chủ đề phổ biến sẽ có lợi và thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau. Nửa cuối tháng là thời điểm để thử một mối quan hệ sâu sắc hơn.
 
Với người đã có đôi, bạn luôn muốn làm tất cả để bảo vệ mối quan hệ của mình nhưng vẫn nên chú ý đến những khác biệt trong những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày để tránh xảy ra khúc mắc.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Công việc tiến triển thuận lợi, giác quan thứ sáu mạnh mẽ có thể hướng dẫn bạn hoàn thành các công việc với các kế hoạch từ trước nên mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu có cơ hội thử thách với lĩnh vực mới, khám phá thêm tiềm năng của bản thân, được quý nhân giúp đỡ thì sẽ dễ dàng có được những bước đột phá.
 
Các bạn học sinh rất có động lực học tập, có thể chủ động tìm đến thầy cô để giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình học tập, giao lưu nhiều với các bạn, cùng nhau tham gia các cuộc thi sẽ mang lại hiệu quả không ngờ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong những tháng có nhiều cơ hội đi lại, đi công tác hay cùng gia đình có thể tìm được cơ hội làm ăn, chỉ cần bớt lo lắng và can đảm hơn một chút là có thể bỏ túi những khoản lợi nhuận không nhỏ.
 
Thị trường chứng khoán nửa cuối tháng có nhiều biến động là điều bạn không thể lường hết được, giữ bình tĩnh và ổn định là cách tốt nhất để bảo toàn sức lực.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Chòm sao này cần cẩn trọng và quan tâm khi thấy những vấn đề nhỏ phát sinh như cổ tay bị đau hay bị bong gân nhé. Bên cạnh đó, bạn nên tập thể dục vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, bạn sẽ thất hiệu quả bất ngờ đấy.
 

4. Tử vi tháng 9/2022 của Cự Giải 

 
Tháng mới của Cự Giải có cả thách thức và cơ hội song hành, đòi hỏi bạn cần có sự chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với mọi tình huống.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể bỏ lỡ cơ hội của mình do thiếu tự tin. Trong nửa tháng đầu, bạn gặp được người khác phái khiến trái tim mình rung động trong công việc, nhưng sự chênh lệch với địa vị và gia cảnh của đối phương dễ khiến bạn nản lòng.
 
Những người đang yêu có xu hướng ghen tị và đố kỵ với tình yêu ngọt ngào của người khác, đồng thời phớt lờ sự tốt đẹp của đối phương đối với mình. Những yêu cầu khắt khe của bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy đặc biệt không hài lòng.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Trong công việc, đây là tháng cần sự đấu trí và dũng cảm nhiều hơn. Nhiệm vụ mới được sếp giao đầy thách thức và cả cơ hội, nhìn bề ngoài sẽ cảm thấy rất khó khăn, thực tế chỉ cần bạn bình tĩnh và cẩn thận thì kết quả cuối cùng sẽ khiến sếp hài lòng.
 
Các bạn học sinh có thái độ học tập ổn định, nhưng đôi khi dễ bị phân tâm với các yếu tố khách quan. Trong nửa cuối tháng, tôi có cơ hội tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời, có thể tiếp thu năng lượng tích cực trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Việc mua sắm tùy hứng vào đầu tháng sẽ khiến bạn tiêu tốn rất nhiều tiền, và các khoản nợ khiến bạn cảm thấy chán nản, may mắn thay, bạn có thể nhận được lợi nhuận từ đầu tư, chứng khoán từ giữa tháng, điều này giúp giảm bớt nhiều áp lực kinh tế.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Nghỉ ngơi và thư giãn chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe rất nhiều, đặc biệt là tâm trạng ổn định, suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn.

Tu vi thang 9/2022 cua 12 chom sao
 

5. Tử vi tháng 9/2022 của Sư Tử 

 
Tháng mới của Sư Tử khá nhiều thăng trầm. Việc trở nên quá nhạy cảm khiến bạn dễ hành động bốc đồng, nên bạn phải học cách tự điều chỉnh cảm xúc của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Có rất nhiều người đến và đi trong cuộc đời người độc thân trong tháng này, nhưng dường như rất khó để xác định đâu là thực sự là người đáng để bạn tin cậy. Chuyện tình cảm công sở có nhiều rủi ro, hãy lựa chọn cẩn thận!
 
Người đã có đôi dễ bị tác động bởi hoàn cảnh xung quanh, một câu nói vô tình của người khác có thể khiến bạn xao động trong lòng. Tìm thời gian để hòa hợp với nhau nhiều hơn và đến nơi hai bạn hẹn hò lần đầu, điều này có thể làm tăng không khí ngọt ngào giữa cả hai.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Công việc được cấp trên ghi nhận, tìm cách thư giãn đầu óc nhiều hơn sẽ giúp tăng cường sự hăng hái trong công việc. Vào nửa cuối tháng, bạn cần suy nghĩ thận trọng, việc đưa ra quyết định vội vàng sẽ khiến mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên khủng hoảng.
 
Các bạn học sinh có thể học thêm nhiều kiến thức bổ ích từ việc dạy kèm ngoại khóa, vì vậy các kỳ thi không còn khiến bạn căng thẳng như trước nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Thu nhập ổn định hàng ngày hay hàng tháng vẫn đảm bảo cho bạn cuộc sống đủ ăn đủ tiêu, tháng này không thích hợp để mở rộng quy mô kinh doanh. Ngay cả khi có bạn bè hoặc người quen chủ động tìm kiếm hợp tác, hãy suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện, phòng tránh rủi ro.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Sức khỏe của chòm sao này rất tốt, tình hình sẽ còn được cải thiện hơn nữa nếu bạn có chế độ dinh dưỡng phù hợp.
 

6. Tử vi tháng 9/2022 của Xử Nữ 

 
Vận may của Xử Nữ tăng lên nhiều hơn trong tháng này. Tình cảm có đơm hoa kết trái, công việc suôn sẻ, không có rắc rối nào khiến bạn lo lắng, tài chính cũng có tin vui.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân tràn đầy khát vọng tình yêu, bạn cũng chủ động tìm kiếm một nửa phù hợp, nhất là đối với những người mới bắt đầu trong một môi trường làm việc mới.
 
Những người đang trong một mối quan hệ ổn định có thể thuận lợi để bước vào hôn nhân. Trong quá trình lên kế hoạch tổ chức đám cưới, cần đặc biệt chú ý tôn trọng ý kiến ​​của những người lớn tuổi. Những người đã kết hôn có thể xảy ra khúc mắc khi nói về việc mang thai và nuôi dạy con cái.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Công việc khá suôn sẻ, không gặp khó khăn nào quá lớn, làm việc gì cũng tìm được cơ hội. Tuy nhiên, những thay đổi từ cấp trên về yêu cầu của những nhiệm vụ sắp hoàn thành có thể khiến bạn bất ngờ, nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn, bạn có thể tìm ra con đường tắt để điều chỉnh kế hoạch của mình.
 
Các bạn học sinh có sự hào hứng hơn trong học tập. Các bạn không chỉ hoàn thành bài tập thầy cô giao đúng hạn mà còn có thể chủ động tìm một số sách, tài liệu, thông tin liên quan để củng cố kiến ​​thức.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thành tích xuất sắc trong công việc tháng này giúp bạn có được những phần thưởng bất ngờ. Bạn có thể sử dụng số vốn này để đầu tư, mở mang tài sản của mình.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của Xử Nhi đã được cải thiện đáng kể. Để đảm bảo tâm lý ổn định, không ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn không nên tham gia vào những tranh cãi không cần thiết.
 

7. Tử vi tháng 9/2022 của Thiên Bình 

 
Đối với Thiên Bình, nỗ lực của bạn sẽ đem về thành quả xứng đáng, mọi việc tiến triển rõ rệt và bạn cũng sẽ được công nhận về những đóng góp của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Cảm xúc của người độc thân trở nên buồn phiền không thể giải thích được trong tháng này, có thể do bạn bị ảnh hưởng bởi tin chia tay của bạn bè xung quanh, động lực theo đuổi tình yêu của bạn ngày càng thấp dần, thần tình yêu cũng chẳng thể đồng hành vì thái độ tiêu cực của bạn.
 
Người đang yêu nên cẩn thận bị công việc quấy rầy, sẽ ngày càng hời hợt và lạnh nhạt với nửa kia. Việc bạn vô ý hay lơ là dễ khiến nửa kia không hài lòng, thậm chí nảy sinh mâu thuẫn không thể hòa giải.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Để đạt được mục tiêu thăng tiến, tăng lương, bạn không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn chủ động giúp đỡ đồng nghiệp và chia sẻ công việc với đối phương. Vào nửa cuối tháng, việc xã giao sẽ trở nên thường xuyên hơn, đôi khi gây mệt mỏi. Nhưng bạn có thể làm quen với những quý nhân ở những dịp đó.
 
Khả năng tiếp thu kiến thức của các bạn học sinh đã được cải thiện, các bạn có thể tập trung trong giờ học và tiếp thu tất cả các nội dung trọng tâm mà giáo viên giảng dạy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tháng này không thích hợp cho các hoạt động đầu tư mới, dễ bị hoang mang và đưa ra lựa chọn sai lầm bởi thông tin sai lệch gây thiệt hại về tài chính. Bạn cũng nên chú ý và so sánh nhiều hơn khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Nếu không kiên nhẫn, bạn sẽ mua phải hàng chất lượng thấp với giá cao.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Cung hoàng đạo này kiểm soát khá tốt sức khỏe của bản thân và bạn cũng sẽ có nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng sức khỏe nếu cảm thấy nó đang không tốt.

Tu vi cua 12 cung hoang dao thang 9/2022
 

8. Tử vi tháng 9/2022 của Hổ Cáp 

 
Tháng này, Hổ Cáp cần đặt mục tiêu rõ ràng hơn cho bản thân trong công việc để có thể đi đúng hướng và cũng tiết kiệm được thêm nhiều thời gian. Lợi nhuận đầu tư tăng lên là điều đáng mừng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Dù người độc thân có thể không tìm được người tâm đầu ý hợp trong tháng này nhưng bạn vẫn có thể va chạm với những người cùng chí hướng để khơi nguồn ý tưởng, và việc trao đổi ý kiến ​​sẽ đưa hai người đến gần nhau hơn.
 
Những người đang yêu có nhiều sự cộng hưởng trong suy nghĩ, sở thích và chủ đề chung, đây là một tháng thấu hiểu nhau. Cho dù không có sự lãng mạn nào to lớn nhưng trong va chạm nhỏ hàng ngày, cả hai ngày càng tin tưởng vào tình yêu của nhau, tràn đầy hạnh phúc ấm áp.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Đầu tháng tuy nhiệt tình làm việc của bạn không cao lắm nhưng sẽ không vì thế mà bất cẩn mà mắc sai lầm. Bắt đầu một công việc mới vào giữa tháng sẽ khiến bạn hứng thú hơn rất nhiều, sự hỗ trợ của đồng nghiệp cũng chia sẻ không ít công việc cho bạn, công sức bỏ ra sẽ tỷ lệ thuận với thành quả.
 
Các bạn học sinh có ý thức tự giác cao trong học tập, có thể tiến bộ trong các môn khoa học, không còn mang tâm lý phản kháng khi làm thêm bài tập về nhà do giáo viên giao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính tương đối suôn sẻ trong tháng này, và thu nhập sẽ lớn hơn đáng kể so với chi tiêu. Vào đầu tháng, bạn có thể nhận được sự mách nước của bạn bè, đạt được lợi nhuận trên thị trường chứng khoán.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần tập trung hơn vào việc tập luyện sức khỏe và giữ vững chế độ ăn uống lành mạnh như hiện tại. Hãy xem lại những thói quen hiện tại của mình và thanh lọc những thói quen không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

9. Tử vi tháng 9/2022 của Nhân Mã 

 
Nhân Mã phải học cách chủ động tạo cơ hội cho chính mình, đừng chờ đợi hay quá dựa dẫm vào bất cứ ai bởi chính bạn mới hiểu điều mình muốn là gì.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ thất vọng trong tháng này khi chẳng tìm thấy bóng dáng tình yêu đâu cả, vậy thì bạn nên tập trung hơn vào học hành và công việc. Hãy sống thật năng động, sự hài hước của bạn sẽ thu hút sự chú ý của người khác phái dù cố ý hay vô ý.
 
Những người yêu nhau đặt kỳ vọng quá cao vào mối quan hệ của mình, và điều đó sẽ khiến bạn sớm vỡ mộng. Đừng theo đuổi sự hoàn hảo quá mức, sự bao dung và động viên là liều thuốc hữu hiệu nhất để thúc đẩy hạnh phúc trong tình yêu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Công việc có tiến triển tốt nhờ bạn cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả. Đầu tháng, nhờ sự chỉ dẫn của đồng nghiệp, bạn có thể tìm ra cách làm việc tiết kiệm được nhiều thời gian nhưng đem lại hiệu suất bất ngờ. Trong nửa cuối tháng, công việc ở mức trung bình, không có tiến triển gì lớn.
 
Được ảnh hưởng bởi bầu không khí tích cực xung quanh, các bạn học sinh rất có động lực học tập, không những có thể hoàn thành đúng hạn bài tập giáo viên giao mà còn tăng lượng kiến ​​thức ngoại khóa.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thái độ lạc quan sẽ thúc đẩy sự cải thiện về mặt tài chính. Trong nửa đầu tháng, bạn có thể muốn mua một vài món ăn ngon để thưởng cho sự chăm chỉ của mình. Nửa cuối tháng, hầu bao có cơ hội rủng rỉnh thêm nhờ lợi nhuận đầu tư ngắn hạn.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Phương diện sức khỏe chỉ ở mức tạm ổn, tuy nhiên về những ngày cuối tháng bạn cảm thấy hay mệt mỏi vì bản thân đã quá lao lực. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, thư giãn khi cần thiết.
 

10. Tử vi tháng 9/2022 của Ma Kết 

 
Ma Kết tự tin với con đường mình đã chọn và đang đi. Đây là một tháng để bạn khẳng định bản thân, nhìn chung mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có sự chủ động hơn trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp. Bạn có thể đến một số nơi có không khí văn học nghệ thuật như nhà sách, viện bảo tàng, triển lãm... dễ có một buổi gặp gỡ tình cờ và bất ngờ.
 
Mối quan hệ lứa đôi phát triển ổn định, cả hai ngày càng thấu hiểu nội tâm của nhau, tình cảm cũng luôn đong đầy nên không có cơ hội để những kẻ đố kỵ, ghét bỏ tìm cơ hội phá hoại.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Công việc được cấp trên nâng đỡ, hết lòng tin tưởng, chủ động họp bàn, có thể được đồng nghiệp khen ngợi. Chuyến công tác diễn ra suôn sẻ và có những khoản thu lợi bất ngờ. Cuối tháng bạn sẽ mắc một số lỗi nhỏ do bất cẩn, nếu kịp thời sửa sai thì sẽ được sếp khen ngợi về khả năng xoay sở của mình.
 
Các bạn học sinh tràn đầy sức sống vô hạn. Những lúc rảnh rỗi sẽ nỗ lực học hỏi thêm những kiến ​​thức mà giáo viên không đề cập nên có thể đạt được tiến bộ nhỏ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tháng này, bạn có xu hướng tiêu tiền theo ý muốn và không thể không mở ví khi thấy những món đồ mình thích. Cuối tháng tuy có chút thu nhập do đầu tư hợp lý giai đoạn đầu nhưng cũng không quá nhiều, muốn tiết kiệm thì cần phải chi tiêu cẩn thận hơn.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tháng tương đối tốt, nhìn chung bạn không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng. Cũng bởi bạn không chỉ chú ý tới chế độ ăn uống mà còn quan tâm tới việc thải độc cho cơ thể.

Tu vi thang 9/2022
 

11. Tử vi tháng 9/2022 của Bảo Bình 

 
Bảo Bình có thể mong đợi những điều bất ngờ bất ngờ, hơn nữa việc trao đổi với bạn bè có thể thúc đẩy vận may về tài chính khi đối phương mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tháng này vận đào hoa của người độc thân ngập tràn, có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái. Đó có thể là cơ hội đi ăn tối với đồng nghiệp, giao lưu với bạn bè, hay đi mua sắm... Đặc biệt chú ý đến những quý nhân có thể giúp đỡ bạn trong vấn đề tình cảm, nhất là những người khác phái lớn tuổi có ấn tượng tốt về bạn.
 
Các cặp đôi có thể tiến thêm một bước trong mối quan hệ như gặp gỡ gia đình, bạn bè của đối phương. Nhờ vậy, bạn có thể hiểu đối phương trên mọi phương diện, mối quan hệ sẽ ngọt ngào hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nỗ lực trong công việc sẽ đem đến cho bạn thành quả xứng đáng. Chỉ cần bạn luôn duy trì được tinh thần làm việc hăng hái này và từng bước thực hiện theo kế hoạch của mình, công việc của bạn không gặp bất cứ vấn đề đáng ngại nào.
 
Các bạn học sinh có vận may thi cử khá tốt, nội dung các bạn ôn thi các nơi đều nằm trong phạm vi của đề thi, điểm số không tồi chút nào.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn vẫn có thu nhập ổn định từ công việc, đầu tư ngắn hạn sẽ thu được lợi nhuận rủng rỉnh, chú ý phân tích thị trường và đừng vội nghe những lời dụ dỗ ngọt ngào.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể, cũng là nhờ vào việc bạn chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày và tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. Hãy cố dùy trì nhịp độ sinh hoạt này.
 

12. Tử vi tháng 9/2022 của Song Ngư

 
Tháng này Song Ngư nên nên xem nhẹ mọi việc, nếu không tâm trạng sẽ tiếp tục trầm xuống. Chìa khóa để cải thiện sự quyến rũ của bản thân chính là là chính mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy khó có thể gặp được người đúng như "gu" mình mong đợi, nhưng cũng không cần ép bản thân phải chấp nhận người mình không thích. Hãy cứ coi chuyện FA thật nhẹ nhàng và điều chỉnh để tâm lý bạn thoải mái hơn một chút, thay vào đó, sự tự tin có thể tôn lên nét quyến rũ cá nhân của bạn và thu hút sự chú ý của người khác phái.
 
Người đã có đôi cẩn thận về sự xuất hiện của kẻ thứ ba, mối quan hệ lâm vào khủng hoảng. Nửa tháng đầu, đối phương rất dễ bị lỡ hẹn vì bận công việc, đừng trách móc hay tỏ ra nghi ngờ, sự rộng lượng và thấu hiểu của bạn sẽ khiến đối phương yêu mến bạn hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Công việc trong tháng mới không được suôn sẻ cho lắm. Việc truyền tải thông tin sai lệch sẽ gây ra nhiều hiểu lầm giữa bạn và đồng nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ công việc. Đừng vắng mặt trong buổi huấn luyện của công ty vào nửa cuối tháng, đó là một dự án mà cấp trên đang bí mật thẩm định!
 
Các bạn học sinh có thói quen tìm cách đề trì hoãn việc học, cần được cha mẹ nhắc nhở kịp thời để không chểnh mảng quá lâu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tháng này, bạn cần phải nắm bắt cơ hội quản lý tài chính, đây là chìa khóa để gia tăng tài sản. Ngư nhi cũng có thể dành thêm một chút thời gian và sức lực cho việc nghiên cứu quỹ và cổ phiếu, hỏi ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm, sẽ thu được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Phương diện sức khỏe của chòm sao này rất tốt nhưng càng về những ngày cuối tháng thì bạn không còn giữ được sự ổn định như trước đó. Bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đúng cách mới mong sức khỏe được cải thiện.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X