Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp lười biếng, Song Ngư tự ti

Thứ Hai, 06/09/2021 17:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo, tình hình tài chính của Hổ Cáp không được tốt, bạn có xu hướng lười biếng khi trông chờ vào sự hỗ trợ của cha mẹ. Nếu không tư duy thì khó mà thay đổi được tình hình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tháng 9/2021 của Bạch Dương  

  
Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo, lời khuyên cho Bạch Dương đó là không nên bộc lộ cảm xúc. Bạn cần che giấu suy nghĩ của mình càng tốt và nhớ đề phòng những người không quen biết.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân chớ nên bộc lộ tình cảm sai trái của mình, ít khi bạn có cảm xúc mãnh liệt như hiện tại nhưng tình cảm đặt sai chỗ sẽ chỉ khiến bạn buồn và tổn thương mà thôi.
 
Nếu bạn đã có đôi, Bạch Dương hãy đồng hành cùng người ấy nhiều hơn trong cuộc sống, đừng để đối phương cảm thấy cô đơn, đề phòng kẻ thứ ba lợi dụng sơ hở và xen ngang tình cảm của hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tháng này công việc suôn sẻ, bạn làm tốt nhiệm vụ, tuy nhiên sau khi hoàn thành công việc, bạn không thể cứ ngồi yên như thế mà phải chủ động phấn đấu cho những kế hoạch mới.
 
Những ai đang đi tìm việc không phù hợp với công việc xa nhà, không hẳn là việc phát triển sự nghiệp ở các thành phố lớn sẽ khiến bạn có sự phát triển tốt hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Trong làm ăn bạn nên thoáng đạt hơn và tất nhiên không quên đề cao vấn đề đạo đức. Tháng này, Bạch Dương cần phải hào phóng hơn để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, hãy cải thiện kỹ năng mình còn thiếu. 
 
Sức khỏe: ★★★
 
Sức khỏe ở mức bình thường, bạn có thói quen xấu là ăn quá nhiều, hay ăn uống theo tâm trạng của mình, hành vi như vậy có hại cho dạ dày, không hề có lợi cho sức khỏe. 
 
Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo
 
 

2. Tử vi tháng 9/2021 của Kim Ngưu  

 
Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu nhìn chung là tốt, chỉ cần tự tin thì sẽ làm được, do đó, dù trong hoàn cảnh nào bạn cũng hãy tự động viên bản thân, có thể nâng cấp vị thế và tạo ra giá trị của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Giai đoạn mơ hồ trong chuyện tình cảm sắp trôi qua. Một lời tỏ tình của bạn có thể là khởi đầu tốt đẹp cho hai người, bạn cảm thấy an toàn với mối quan hệ này.
 
Những cặp đôi dễ gặp rắc rối khi hai người nghĩ tới kế hoạch xa hơn cho tương lai, và một số lựa chọn cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Số lượng các cuộc họp trong tháng này sẽ tăng lên, và bạn nên chủ động khai thác thông tin, tìm hiểu nội dung cuộc họp trước, để có hiệu suất tốt hơn nhằm gây ấn tượng với mọi người.

Kim Ngưu đang tìm việc có thể thử xem mình có tiềm năng gì ở nơi làm việc cần được khai phá, cứ tự tin mạnh dạn là được.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tháng 9 này có quý nhân phù trợ nên hứa hẹn Kim Ngưu sẽ kiếm được tiền. Bạn muốn kinh doanh gì thì thử thực hiện từng bước một, cơ hội thành công nằm trong tầm tay.
 
Sức khỏe: ★★★★★
 
Kim Ngưu không thể mù quáng theo đuổi việc giảm cân cho tới mức gầy gò, ốm yếu, thể chất là điều quan trọng nhất, bạn nên chọn phương pháp giảm cân phù hợp với bản thân, đừng mù quáng chạy theo xu hướng.
 

3. Tử vi tháng 9/2021 của Song Tử  

 
Xem tử vi hàng tháng, tháng mới của Song Tử nhìn chung là tốt, bạn thân thiện và có khả năng quản lý các mối quan hệ xã hội. Càng quen biết nhiều, bạn càng có mong muốn thể hiện bản thân mạnh mẽ và càng dễ nổi bật.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Chuyện yêu đương phải giữ kín chỉ vì hai người mới quen dễ khiến Song Tử cảm thấy tự ti. Bạn thích có được sự công nhận thật lòng của đối phương. 
 
Thật không tốt khi bạn để một nửa của mình giận dữ và bỏ đi, để xây dựng cuộc sống chung cả hai cần có những quy tắc nhất định cần tuân thủ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tiềm năng phát triển công việc được phát hiện, sự ghi nhận trực tiếp của khách hàng đã mang lại cho Song Tử một ngày tốt lành, hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.
 
Trong quá trình tìm kiếm việc làm, bạn cũng nhận được sự khen ngợi, điều này không nhất thiết phụ thuộc vào năng lực mà hầu hết đến từ thái độ của bạn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Muốn gia tăng thu nhập nên Song Tử kiêm nhiệm nhiều việc hơn và công việc bán thời gian sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần có thời gian nhiều hơn bằng việc phân bổ hợp lý, việc chính phải hoàn thành thì mới có thể làm thêm việc khác.
 
Sức khỏe: ★★★★★
 
Về khía cạnh sức khỏe, lúc này bạn dễ bị cảm lạnh và các bệnh ảnh hưởng vì thời tiết, đây không phải là điều tốt. Hãy đề phòng cả bệnh cảm lạnh để tránh cảm giác khó chịu khi bị ốm, mệt.  
 
tu vi thang 92021 cua song tu
 

4. Tử vi tháng 9/2021 của Cự Giải  

 
Cự Giải dễ làm mất lòng một người nào đó và họ sinh lòng thù hận nên cuộc sống của bạn lúc này cũng trở nên căng thẳng, khó có thể sống yên ổn hơn. Nhìn chung, những việc diễn ra khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi và vất vả.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Cự Giải độc thân đừng liều lĩnh quá trong lúc này vì khả năng cao lời tỏ tình của bạn sẽ bị từ chối. Thực ra, bạn cũng không chắc chắn về cảm xúc của mình và kết quả của lời tỏ tình bốc đồng đã không được như ý.
 
Ai đã có đôi lại không biết cách tôn trọng gia đình của bạn đời sẽ làm giảm sự hòa hợp của mối quan hệ. Thậm chí trước đây họ từng tin yêu bạn nhưng nay lại bắt đầu thay đổi thái độ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Nơi công sở, có rất ít sự giúp đỡ lẫn nhau, ngược lại, có nhiều mưu mô và việc hòa đồng với đồng nghiệp sẽ trở nên khó khăn đó là lý do suy giảm hiệu quả công việc.
 
Nhiều người đang đi tìm việc đã mất cơ hội việc làm vì sự kén chọn của họ. Đừng đánh giá quá cao khả năng của mình như vậy bạn nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nếu bạn kiếm được tiền cũng đừng vội thoải mái chia sẻ, một khi bạn khoe khoang sẽ có nguy cơ bị lợi dụng, thậm chí có thể sa ngã vào một cái bẫy đã được bày ra cho bạn. 
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Về khía cạnh sức khỏe trong tháng, nếu bạn bị ốm đừng chần chừ, hãy đi khám chữa bệnh kịp thời để khỏe mạnh trở lại càng sớm càng tốt. 
 

5. Tử vi tháng 9/2021 của Sư Tử  

 
Tháng này của Sư Tử nhìn chung tốt, sau khi được mọi người chú ý, bạn càng lạc quan hơn, tinh thần trách nhiệm cũng dần được cải thiện.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu may mắn gặp người mình thích thì bạn lại thấy tiếc vì không dám chủ động khi thấy rõ ai đang là đối thủ của mình và bạn chọn cách thu mình lại. 
 
Người đã có đôi có xu hướng hay chọc tức một nửa của mình, nhưng điều đó không tốt chút nào, đừng để đối phương mất cảm giác an toàn thì mối quan hệ sẽ rạn nứt.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Đừng đi muộn hoặc về sớm, giờ giấc làm việc phải được kiểm soát tốt. Nếu làm việc nghiêm túc trong tháng này, bạn có thể tránh được những rắc rối không đáng có.

Sư Tử trong quá trình tìm việc đang diễn ra suôn sẻ, được bạn bè giới thiệu nên bạn có cơ hội nhận việc làm tốt.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Công việc kinh doanh của Sư Tử lúc này ngày càng khởi sắc, tự mình là người kiểm soát tình hình nên bạn cũng cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Tháng này, bạn nên hình thành thói quen uống nước để cải thiện sức khỏe, đặc biệt Sư Tử có làn da kém sắc. Ai quá mê trà sữa thì nên bỏ thói quen này đi để bớt gánh nặng cho cơ thể. 
 
Tử vi tháng 9/2021 của Sư Tử
 

6. Tử vi tháng 9/2021 của Xử Nữ 

 
Trong tháng 9 năm 2021, những người xung quanh thường xuyên có những xáo trộn về cảm xúc và khiến Xử Nữ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn thường xuyên cảm giác cô đơn trong cuộc sống, không muốn giao tiếp với bất cứ ai.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những Xử Nữ muốn thoát khỏi tình trạng độc thân hãy thử tìm hiểu nhiều người hơn. Nhân duyên nhờ đó mà được cải thiện, có khả năng sẽ gặp được người ưng ý.
 
Nếu bạn đã có một nửa thì nên tôn trọng đối phương, không thể khen ngợi những người khác giới trước mặt họ kẻo có sự ghen tị.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Điều còn thiếu của Xử Nữ không phải là phát triển kỹ năng trong công việc mà là thái độ. Bạn không nhận nhiệm vụ công việc trong tháng này, thậm chí còn mạnh tay chối bỏ trách nhiệm khiến lãnh đạo không hài lòng.
 
Xử Nữ khi tìm việc cần phải thay đổi hướng đi, cần điều chỉnh, đừng dễ dàng chấp thuận những công việc không phù hợp với mình.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Xử Nữ tháng 9 này có cơ hội kiếm tiền nhưng không biết trân trọng. Bạn cố tỏ ra vui tính và có phần phô trương, cẩn thận vì những hành vi này khiến bạn đang bị chịu thiệt.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Thời gian này, Xử Nữ thường hay thức khuya khiến cơ thể đau nhức, mệt mỏi, tinh thần không được tốt, thậm chí có thể tỏ ra bất cần, thiếu sáng suốt trong các quyết định. 
 

7. Tử vi tháng 9/2021 của Thiên Bình  

 
Trong tháng mới, Thiên Bình đã lạc quan là điều đáng mừng nhưng đồng thời áp lực lúc này cũng sẽ tăng lên. Bạn sẽ được giúp đỡ khi gặp được những người bạn chân chính, tình bạn mới sẽ mang lại hy vọng cho cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Thiên Bình đủ hào phóng, vui vẻ và nổi bật để thu hút sự chú ý của những người mình thích. Thế nhưng bạn cũng rất kén chọn ai sẽ bước vào trái tim mình. Bạn có biết mình là chòm sao nam tâm lý?
 
Những xung đột trong tình cảm của các cặp đôi lúc này có cơ hội được giải quyết. Bạn nên tận dụng thời cơ đang tới đi nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Thiên Bình sẽ có vận may trong công việc, việc nhạy cảm hiểu tình hình ở nơi công sở là rất quan trọng, đối mặt với những nhiệm vụ khó bạn cần huy động cả chỉ số IQ và EQ thì công việc mới trở nên suôn sẻ.
 
Những ai đang tìm việc thì phải tự mình hành động, đừng nghĩ đến chuyện dựa vào mối quan hệ mà hãy tự tin vào khả năng của bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Về khía cạnh tài chính, Thiên Bình cần kiểm soát thêm các khoản chi, sở thích ham mê mua sắm lại tăng lên. Để tránh lãng phí, bạn cần cân nhắc cuộc sống tương lai và cần tạo thêm áp lực cho bản thân.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe của bạn đang được cải thiện, tâm trạng vui vẻ thì thể chất cũng tốt lên, tháng này bạn không dễ nổi nóng, tính cách ổn định là điều tốt. Một số Thiên Bình nên ăn nhạt để hạn chế tối thiểu rắc rối liên quan tới sức khỏe. 
 
Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 

8. Tử vi tháng 9/2021 của Hổ Cáp  

 
Tháng 9/2021, nếu Hổ Cáp cảm thấy tình hình không thể lạc quan thì cũng phải cố gắng, nếu không hoàn thành tốt nhiệm vụ thì bạn dễ bị coi thường. Hãy ung dung thể hiện rõ tham vọng và làm việc chăm chỉ.
 
Tình cảm: ★★★
 
Hổ Cáp không nên thổ lộ với người khác trước khi giải quyết xong mối quan hệ với người yêu cũ, nếu không bạn sẽ bị mang tiếng là "bắt cá hai tay".
 
Những ai đang có đôi nên tránh xa những mối quan hệ không rõ ràng, cần nhớ trách nhiệm của mình trong tình yêu, nếu không sau này bạn sẽ hối hận.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Hãy chủ động trong tháng này, khách hàng sẽ cung cấp cho bạn nhiều cơ hội hay ho. Lúc này rất thích hợp cho việc mở rộng, giao tiếp với khách hàng nhiều hơn.
 
Hổ Cáp đang tìm việc phải đưa ra những yêu cầu của bản thân trong buổi phỏng vấn để tránh sau khi vào làm việc phát hiện ra công việc không phù hợp với mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Trong tháng 9/2021, tình hình tài chính của Hổ Cáp không được tốt, bạn có xu hướng lười biếng khi trông chờ vào sự hỗ trợ của cha mẹ. Tháng này việc kiếm tiền không như ý muốn, nếu không dùng đến trí tuệ thì khó mà thay đổi được.
 
Sức khỏe: ★★★★ 
 
Sức khỏe của Hổ Cáp đã tốt lên, bạn cần chú ý tránh nóng giận, cũng không nên ăn đồ chiên rán, cay nóng sẽ tăng thêm gánh nặng cho cơ thể và tình trạng nổi nóng cũng tăng lên. 
 

9. Tử vi tháng 9/2021 của Nhân Mã  

 
Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo, sự đa nghi sẽ khiến cuộc sống của Nhân Mã cảm thấy rất bất an, bạn cũng khiến mọi người cảm thấy khó hòa hợp. Tháng này Nhân Mã dễ cáu kỉnh, không kiểm soát tốt cảm xúc. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nhiều biểu hiện cho thấy Nhân Mã chưa sẵn sàng thoát khỏi tình trạng độc thân. Đó là lý do ai giới thiệu bạn cũng tỏ ra khó chịu.
 
Người có đôi hay đến trễ hẹn sẽ khiến đối phương không hài lòng, và việc dỗ dành người ấy vào lúc này không phải là điều dễ dàng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng này, sự chậm trễ trong công việc khiến bạn dễ bị khiển tránh, điểm yếu của bạn lúc này là rất khó để phân biệt giữa việc công và tư ở nơi làm việc.
 
Những người đang đi tìm việc rất dễ bị phân tâm và có vẻ như thái độ tìm việc không được tốt cho lắm.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Trong làm ăn, đầu tư, lãi nhiều quá cũng không tốt. Có những cạm bẫy trong việc kiếm tiền trong tháng này. Đừng để lộ tham vọng và ước muốn của mình kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.
 
Sức khỏe: ★★★★ 
 
Vận trình sức khỏe của Nhân Mã trong tháng 9/2021 nhìn chung ở mức tạm ổn, cần cho mắt nghỉ ngơi, bạn có thể nhìn ngắm cây xanh để thư giãn. 
 
Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 

10. Tử vi tháng 9/2021 của Ma Kết  

 
Tháng này, Ma Kết có cơ hội để khẳng định được địa vị của mình với sự khen ngợi, khuyến khích của mọi người. Nhìn chung đây là tháng vui vẻ của bạn, mọi sự sẽ suôn sẻ.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Bạn có những cách để theo đuổi tình yêu, tỏ tình lãng mạn sẽ được đối phương thích, bạn rất tinh ý khi hiểu người ấy sẽ thích hành động gì từ mình.
 
Những cặp đôi lúc này đã bước vào giai đoạn quan trọng, nhiều cặp đôi có ý định kết hôn và thậm chí có tin vui bầu bí trong thời gian này.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Sự nghiệp phát triển nhanh chóng, Ma Kết yêu thích môi trường làm việc mới, có thể có hiệu suất tốt và nhanh chóng xác lập giá trị sự nghiệp của riêng mình.
 
Ai đang trong quá trình tìm việc có được cơ hội việc làm tốt, được quý nhân giúp đỡ, năng lực của bản thân đã được công nhận.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính đang không ổn định, bạn đừng quá xa rời thực tế, phải tuân thủ các nguyên tắc và quy tắc kiếm tiền. 
 
Sức khỏe: ★★★ 
 
Ma Kết cần tuân thủ luật lệ giao thông mới có thể giảm bớt thương tích và rắc rối. Trong tháng này, Ma Kết không nên uống rượu thường xuyên, không nên lái xe sau khi uống rượu.
 

11. Tử vi tháng 9/2021 của Bảo Bình  

 
Có nhiều người quý mến Bảo Bình, nhờ đó bạn tự tin khi được thể hiện cá tính của mình. Ngoài ra, việc tham gia một số hoạt động xã hội trong tháng này rất hữu ích cho Bảo Bình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân không có mục tiêu để theo đuổi, bạn có vẻ không mặn mà với chuyện yêu đương, vì cảm thấy việc tận hưởng cuộc sống độc thân cũng là một điều tốt.
 
Những cặp đôi lúc này đang ở giai đoạn hưởng thụ, cuộc sống ngọt ngào và hai người cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc là vị trí ưu tiên hàng đầu của Bảo Bình trong tháng này, nếu muốn làm tốt và được khen ngợi, bạn cần phải tạo ra sự khác biệt ở nơi làm việc.
 
Những ai đang tìm việc không nhất thiết phải đi theo con đường cũ, bạn có thể mạnh dạn tiếp nhận những điều mới mẻ để học hỏi thêm.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể dễ dàng kiếm tiền trong tháng này để cải thiện tài chính, sự phát triển của công việc kinh doanh phụ cũng sẽ trở nên suôn sẻ, và các phần thưởng tài chính sẽ đến.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Về khía cạnh sức khỏe, bạn nên ăn ít đồ uống có đá hơn, thói quen ăn uống cần được thay đổi nếu không bạn dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.
 
Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 

12. Tử vi tháng 9/2021 của Song Ngư

 
Tháng 9/2021, nếu không chú ý hay tập trung thì bạn sẽ dễ gặp thất bại, tháng này có thể thấy Song Ngư sẽ gặp phải những đối thủ mạnh.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những người độc thân lúc này có cảm giác cô đơn mạnh mẽ, xung quanh người bạn thích có rất nhiều người khác giới đang vây quanh, điều này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy tự ti và không biết cách thể hiện bản thân.
 
Những cặp đôi lúc này không thích hợp để hẹn hò thường xuyên vì trong quá trình hẹn hò xảy ra nhiều mâu thuẫn. Lúc này, cả hai nên tôn trọng cuộc sống cá nhân sẽ tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc ít hơn chưa hẳn đã là điều tốt, đối với Song Ngư muốn có bước phát triển tốt hơn thì cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công việc, đừng lười biếng.
 
Song Ngư trong quá trình tìm việc còn cả một chặng đường dài mới tìm được việc làm, bạn phải chuẩn bị tâm lý tốt và đừng bi quan.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Lúc này, nếu không nắm bắt được phương hướng kiếm tiền thì sẽ rất mệt mỏi, bạn cảm thấy công sức bỏ ra là vô ích, tháng này phải rút kinh nghiệm để hạn chế việc vất vả mà không được gì.
 
Sức khỏe: ★★★ 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X