Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đơn phương, Thiên Bình nổi loạn

Thứ Sáu, 28/08/2020 23:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2020 của 12 cung hoàng đạo của Xử Nữ tạm ổn, người độc thân sẽ rơi vào tình trạng yêu đơn phương và khó thoát khỏi sự buồn tủi trong lòng, bạn phải tìm cách để sớm thoát ra khỏi điều này thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tháng 9/2020 của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, tháng 9/2020, tử vi tổng thể của Bạch Dương tạm ổn, tháng này bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện đang diễn ra. Giữ tâm lý bình ổn sẽ có lợi hơn cho mọi khía cạnh cuộc sống của bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Bạch Dương trong tháng 9/2020 nhìn chung tốt đẹp. Người độc thân có thể duy trì thái độ lý trí và cởi mở trước sự theo đuổi của người khác, đồng thời sẵn sàng tiếp nhận cơ hội từ một người mà bạn cảm thấy hòa hợp.
 
Bạch Dương và một nửa của mình trò chuyện, trao đổi nhiều hơn mỗi ngày và nhờ đó hai người dễ dàng thấu hiểu nhau hơn, tình cảm ngày càng được gắn kết. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Vận trình công việc của cung hoàng đạo Bạch Dương trong tháng này cần biết mềm mỏng hơn vì bạn sẽ dễ gặp phải những cấp trên hoặc đồng nghiệp thích gây khó xử. Bạn phải khéo kéo hơn trong việc hành xử nếu không muốn tạo thêm nhiều căng thẳng. 
 
Những Bạch Dương đang trong quá trình tìm việc sẽ phải đối mặt với hình thức kiểm tra không cần thiết. Bạn không hài lòng với cách tuyển dụng của họ cho lắm.
 
Tài chính: ★★★★★
 
Trong tháng 9 này Bạch Dương không nhạy bén cho lắm với các cơ hội tiền bạc, bạn sẽ dễ bỏ qua một số chi tiết mang về lợi nhuận tài chính và hiệu quả của việc đầu tư, kinh doanh có thể không lý tưởng.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Về mặt sức khỏe, bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn vì bạn thường xuyên bị chóng mặt, nhức đầu, bạn không cần uống thuốc nhiều, chỉ cần đảm bảo thời gian nghỉ ngơi đầy đủ.

Tu vi thang 092020 cua 12 cung hoang dao
 

 2. Tử vi tháng 9/2020 của Kim Ngưu 

 
Tháng 9/2020 được xem là tháng khá bình ổn đối với Kim Ngưu ổn định, bạn có thể nhận được một số tin tức bất ngờ có tác động tích cực đến suy nghĩ hiện tại của bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Kim Ngưu hứa hẹn sẽ có được tình yêu rực rỡ trong tháng này, thế nhưng để tránh mù quáng và có những quyết định vội vàng thì bạn nên kiểm soát lại cảm xúc của mình một chút nhé.
 
Kim Ngưu đã có gia đình thường nhận được sự đồng thuận và ủng hộ từ một nửa của mình. Cuộc sống gia đình lúc này hài hòa, không có sóng gió nào có thể ảnh hưởng tới hai bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc tháng này khá thuận lợi khi Kim Ngưu có thể sẽ được giao một số nhiệm vụ mới nhưng bạn thể hiện được khả năng có thể thích nghi nhanh với không khí làm việc mới.
 
Kim Ngưu đang trong quá trình tìm việc cần phải điều chỉnh khả năng phỏng vấn của mình mới mong có được công việc như ý trong thời gian này.
 
Tài chính: ★★★
 
Rất nhiều Kim Ngưu có khả năng gia tăng lợi nhuận tài chính nhanh chóng trong tháng này. Đây là kết quả của việc bạn luôn tìm cách tích cực cải thiện doanh thu và các khoản đầu tư của mình.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Trong tháng 9, tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định nhưng bạn đừng quá chủ quan, vẫn cần chú ý tập thể dục hàng ngày để tránh rắc rối tăng cân. 
 

3. Tử vi tháng 9/2020 của Song Tử 

 
Vào tháng 9 năm nay, cuộc sống của bạn được cải thiện hơn tháng trước. Một phần là nhờ vào  kỹ năng giao tiếp của bạn với mọi người được cải thiện và bạn có thể xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả những người xung quanh mình.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Vận trình tình yêu đã có những điểm sáng mang lại cho Song Tử nhiều niềm vui, có người nhờ nhiệt tình tham gia các buổi tụ tập nhóm và sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình trong thời gian này.
 
Song Tử và một nửa của mình có thể có một số buổi hẹn hò mang lại cảm giác thú vị, tươi mới để hai người làm mới tình yêu của mình. Hãy gia tăng thêm những buổi riêng tư này nữa dù hai người đã có con cái đề huề rồi nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc dù không có trở ngại nào nhưng bạn đừng quá an phận, hãy tìm cách để cải thiện, mở rộng khách hàng. Đừng ngại khó vì những kết quả bạn có được khi vượt khó rất đáng mong đợi đấy.
 
Song Tử đang tìm việc làm mới có thể nhận được đánh giá tốt trong buổi phỏng vấn và xin được công việc mới trong thời gian này. 
 
Tài chính: ★★★
 
Vận trình tài chính của Song Tử đã khởi sắc, có thể là nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè, bạn có thể nhận được một số cơ hội tài chính tương đối tốt.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Vận trình sức khỏe của Song Tử không thực sự tốt như bạn vẫn nghĩ, nhất là những ai có bệnh mãn tính nên cẩn trọng. Hơn nữa, đừng quên những lịch trình tập luyện mỗi tuần của bạn đấy nhé.
 
tu vi thang moi cua Song Tu 092020
 

4. Tử vi tháng 9/2020 của Cự Giải

 
Tháng 9/2020, Cự Giải có phần lười biếng khi bạn hài lòng mọi việc khá sớm, không muốn thử thách bản thân để được  đảm nhận những nhiệm vụ quá phức tạp hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đào hoa vượng sắc trong tháng này khi Cự Giải độc thân có một người tâm đầu ý hợp và thậm chí tình cảm của người ấy dành cho bạn cũng khiến bạn cảm động.
 
Cự Giải đang có đôi có cặp nên cẩn thận hơn trong cách trò chuyện với một nửa của mình, đừng dùng lời công kích khiến đối phương cảm thấy thất vọng khi chúng phá tan hình ảnh tốt đẹp mà hai người đã có với nhau. Bạn có biết mình là chòm sao nhanh quên tình cũ?
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Vận trình công việc của Cự Giải rất tốt trong tháng này khi bạn có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ được giao đảm bảo được chất lượng và số lượng. Thế nhưng bên cạnh đó bạn không muốn tự mình đột phá và dễ có cảm giác hài lòng lấn át.
 
Cự Giải khi đi tìm việc không thực sự chủ động, thậm chí có người có cảm giác sợ những cuộc phỏng vấn xin việc diễn ra liên tục.
 
Tài chính: ★★★
 
Tình hình tài chính của Cự Giải trong tháng 9/2020 chỉ ở mức tạm chấp nhận được, tháng này cần thay đổi một số chiến lược của bản thân và tìm phương thức đầu tư phù hợp hơn.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Về phương diện sức khỏe, Cự Giải có thể gặp một số rắc rối, bạn cần chú ý đến những biểu hiện khiến bạn cảm thấy khó chịu về đường tiêu hóa, chẳng hạn như tiêu chảy hoặc khó tiêu.
 
 

5. Tử vi tháng 9/2020 của Sư Tử 

 
Trong tháng 9/2020, tử vi tổng thể của Sư Tử khá ổn định và trong tháng này bạn sẽ cố gắng cải thiện một số cách làm cũ nhưng không hiệu quả và một số khó khăn trước đây sẽ được giải quyết.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình yêu của Sư Tử độc thân chưa có ý định tìm một nửa cho mình trong thời gian này khi bạn đang có nhiều dự định hay ho cho cuộc sống độc thân, có thể nói, bạn đang rất hạnh phúc trong cuộc sống độc thân hiện tại.
 
Với những Sư Tử đang trong một mối quan hệ, nếu muốn được đối tác tin tưởng hơn thì có lẽ hai bạn cần thay đổi cách hành xử với nhau. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Sư Tử lúc này cần tập trung để cố gắng giải quyết một số vấn đề khó khăn trong công việc trong tháng này, và cuối cùng là mọi thứ cũng đạt được hiệu quả như bạn mong muốn.
 
Sư Tử đang tìm công việc thì hứa hẹn tìm được lời giới thiệu về một số việc như ý, bạn cần thể hiện rằng mình phù hợp là được. 
 
Tài chính: ★★★
 
Vận trình tài lộc tháng 9/2020 của Sư Tử được cải thiện, tháng này bạn có thể giải quyết được một số vấn đề tài chính trước đó và thậm chí có người còn tìm ra bước đột phá mới.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe chỉ tạm ổn ở khía cạnh nào đó, bạn cũng cần chú ý đề phòng các chỉ số, nhất là những ai có bệnh nên đề phòng vì bệnh cũ có thể tái phát.
 
thang 92020 cua Su tu
 

6. Tử vi tháng 9/2020 của Xử Nữ 

 
Tháng mới của Xử Nữ sẽ ổn định, tháng này tâm lý bình tĩnh và chín chắn, bạn có thể điều chỉnh chiến lược của bản thân tùy theo tình hình thực tế.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên tháng 9/2020 của Xử Nữ tạm ổn, người độc thân sẽ rơi vào tình trạng yêu đơn phương và khó thoát khỏi sự buồn tủi trong lòng, bạn phải tìm cách để sớm thoát ra khỏi điều này thôi.
 
Những Xử Nữ đang trong mối quan hệ tình cảm sẽ xảy ra một số tranh chấp nhỏ với nhau trong tháng này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc của Xử Nữ trong tháng 9/2020 nhìn chung là tốt, bạn khá sẽ bình tĩnh giải quyết các tranh chấp khác nhau tại nơi làm việc. Môi trường công sở sẽ dần trở nên thuận lợi hơn để bạn có thể tập trung vào công việc.
 
Xử Nữ đang đi tìm việc cần tạo thêm cho bản thân sự tự tin và nâng cao khả năng trả lời phỏng vấn của mình.
 
Tài chính: ★★★★★
 
Vận trình tài chính chỉ khởi sắc nếu Xử Nữ dành thời gian đủ cho nó, bạn có thể tập trung vào một số dự án hứa hẹn trong tương lai hơn là mong vào việc có lợi nhuận ngay lập tức.
 
Sức khỏe: ★★★★★
 
Tình hình sức khỏe của Xử Nữ trong tháng không được tốt khi bạn khó có thể đi ngủ sớm, chất lượng giấc ngủ kém, dễ bị mộng mị và mất ngủ. 
 

7. Tử vi tháng 9/2020 của Thiên Bình 

 
Tử vi tháng 9/2020 của 12 cung hoàng đạo, chỉ ra rằng Thiên Bình có chút nổi loạn và bạn có phần nào đó đánh giá sai về mức độ quan trọng của công việc. Nếu may mắn ai đó chấp nhận sự khác biệt của bạn thì mọi sự mới hanh thông.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên không có gì thực sự đáng lưu tâm, riêng Thiên Bình độc thân sẽ dễ rơi vào nỗi nhớ với tình cũ của mình trong tháng này, và sẽ nhớ lại quá khứ một chút, và thậm chí có người muốn hàn gắn tình cảm với đối phương. 
 
Thiên Bình và một nửa của mình trong thời gian này có phần lạnh nhạt, hai người dường như không tìm được tiếng nói chung, hay đưa ra nhận định không tương đồng về một sự việc. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc của Thiên Bình không được như ý một phần cũng là do bạn. Bạn có vẻ đang thiếu động lực, thiếu đi sức sáng tạo và không muốn tìm cách thanh đổi, làm mới cuộc sống.
 
Những ai đang  tìm việc sẽ không biết cách đối mặt với các đối thủ cạnh tranh trong quá trình tìm việc. Bạn cần phải tinh ý hơn, quan sát tốt hơn mới mong thay đổi tình hình.
 
Tài chính: ★★★★★
 
Thiên Bình khá tham vọng về tiền bạc trong tháng này và bạn muốn mở rộng gia tăng lợi nhuận, tháng này bạn không nên quá vội vàng, phải kiên nhẫn chờ đợi những cơ hội đầu tư phù hợp hơn.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Vào tháng 9 sức khỏe cũng là điều mà bạn phải lưu tâm, cần phải chú ý kiểm soát lượng đường trong máu và huyết áp, tránh ăn uống thất thường. Đừng quên ngủ trưa vì đó là giấc ngủ quan trọng không kém giấc ngủ buổi tối bạn nhé. 
 
thien binh thang 092020
 

8. Tử vi tháng 9/2020 của Hổ Cáp 

 
Tháng 9/2020 là một tháng tốt đẹp của Hổ Cáp khi mọi việc như ý, tháng này bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý hơn, cuộc sống viên mãn hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Hổ Cáp khá hứa hẹn khi bạn và một người khác giới nảy sinh tình cảm và cả hai đều muốn bắt đầu mối quan hệ tốt đẹp ngay lúc này.
 
Hổ Cáp và một nửa của mình cho thấy sự tin tưởng nhau khi hai người ngày càng hiểu nhau hơn bao giờ hết. Thậm chí có những đồn đoán nhưng cả hai chẳng hề bận tâm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp khá tốt, bạn có thể iểm soát tốt các nhiệm vụ và thậm chí có thể hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau một cách có khoa học.
 
Hổ Cáp trong quá trình tìm việc sẽ chấp nhận lời mời của một số công ty để tham gia phỏng vấn xin việc, có thể bạn sẽ tìm được việc như ý. 
 
Tài chính: ★★★★★
 
Việc kinh doanh của Hổ Cáp có thể mang lại lợi nhuận khá hứa hẹn, bạn sẽ có thể nhận được hướng dẫn của chuyên gia về tài chính, và thu nhập dự kiến ​​sẽ tăng lên đáng kể.
 
Sức khỏe: ★★★★ 
 
Vận mệnh sức khỏe có nhiều tín hiệu đáng mừng khi thể chất của bạn đã được cải thiện trong tháng này. Bạn cần tiếp tục duy trì một thói quen lành mạnh đang có. 
 

9. Tử vi tháng 9/2020 của Nhân Mã

 
Tháng mới của Nhân Mã sẽ khá suôn sẻ, tháng này bạn sẽ hứng thú với việc thực hiện một số ý tưởng mới và mở rộng tầm nhìn và sở thích, khám phá cuộc sống xung quanh mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nhân Mã độc thân sẽ có cơ hội yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với một người mà bạn mới gặp trong tháng này, và hứa hẹn sẽ có một khởi đầu mới trong tình yêu.
 
Những cặp đôi Nhân Mã sẽ dành nhiều thời gian để thảo luận về các sự kiện để cả hai cùng nhau thực hiện trong tháng này.

Xem thêm: Sau khi chia tay, 12 chòm sao trong mắt người yêu cũ
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Công việc của bản mệnh sẽ có cơ hội để có bước tiến mới. Nhân Mã có thể khai thác các nguồn lực mới tại nơi làm việc và tìm thấy nhiều nguồn lực để dễ bề phát triển hơn.
 
Những Nhân Mã đang muốn tìm việc có thể nhận được nhiều cơ hội hơn nhờ tìm các công cụ trực tuyến hiệu quả.
 
Tài chính: ★★★ 
 
Tình hình tài chính của Nhân Mã lúc này khá ổn định, không có gì phải lo lắng, nghĩ ngợi vào lúc này. Hứa hẹn là những nguồn đầu tư của bạn trước đây rất tốt, điều quan trọng hơn là bạn đảm bảo sự ổn định.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Trong tháng này, về mặt sức khỏe, bạn nên cố gắng thoát khỏi lối sống thụ động, bạn nên chú ý đến việc khởi động và vươn vai trước và sau khi tập thể dục để đảm bảo kết quả tốt nhất. 
 
Nhan Ma thang 092020 cua 12 cung hoang dao
 

10. Tử vi tháng 9/2020 của Ma Kết 

 
Tháng mới Ma Kết chỉ muốn tập trung cho công việc, có thể bỏ qua một số cảm xúc nên không vun vén cho đời sống tình cảm cũng như không quan tâm tới những vấn đề khác của cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Ma Kết độc thân dường như không tự tin vào sức hấp dẫn của bản thân và không dám nhận sự ưu ái của người khác. Điều này khiến bạn đang tự đánh mất những cơ hội tốt đẹp của mình rồi đấy nhé.
 
Ma Kết đã có người yêu sẽ vì công việc mà lơ là không quan tâm đến nửa kia, bạn cần cải thiện tình hình này nếu không muốn hai người có cảm giác xa cách dù đang ở gần nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Tháng 9 là tháng bận rộn của bạn khi có rất nhiều lịch làm việc chồng chất và công việc càng lúc càng bận rộn sẽ làm gia tăng căng thẳng cho bạn.
 
Tài chính: ★★★
 
Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ có triển vọng trong tháng này. Việc gia tăng lợi nhuận tài chính sẽ thuận lợi hơn và từ từ gia tăng lên trong tháng này. Một số dự án lợi nhuận ngắn hạn cũng sẽ có kết quả tốt hơn trong tháng này.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe của bạn chỉ tạm ổn khi bước sang tháng 9, trong tháng này ai có bệnh về cột sống cổ hoặc xương khớp thường phải trải qua cảm giác vô cùng khó chịu.
  

11. Tử vi tháng 9/2020 của Bảo Bình 

 
Tử vi tháng 9/2020 của 12 cung hoàng đạo, tổng thể của Bảo Bình sẽ suôn sẻ, tháng này thái độ của bạn sẽ trở nên tích cực, bạn sẽ không còn né tránh những thứ mà trước đây bạn không muốn đụng đến, và bạn sẽ trân trọng tình cảm của mình hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bảo Bình khá rực rỡ trong tuần này, bạn được nhiều người theo đuổi và có người sẽ chủ động bày tỏ sự ưu ái với bạn.
 
Bảo Bình đã có đôi sẽ nhận được sự chăm sóc, chiều chuộng từ một nửa của mình. Bạn cũng nên xem lại cách hành xử hợp lý với tình cảm đối phương dành cho mình nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng này những người cung Bảo Bình đang có công việc ổn định dễ được tín nhiệm, công việc có thể tốt hơn nhưng có thể sẽ có nhiều chuyến công tác đi xa trong thời gian này.
 
Một số Bảo Bình không muốn tìm việc, bạn có xu hướng tự kinh doanh và không sẵn sàng chấp nhận những ràng buộc bên ngoài. 
 
Tài chính: ★★★
 
Bảo Bình sẽ có thể gặp một số khó khăn về tài chính và lợi nhuận trong tháng này không được như ý, và có thể một số người cũng sẽ rơi vào một số cuộc khủng hoảng do nợ nần.
 
Sức khỏe: ★★★★
  
Về sức khỏe trong tháng này, không được chủ quan, bạn cần chú ý điều tiết nhãn áp để tránh mỏi mắt do dùng máy tình quá nhiều. 
 
Bao Binh thang 092020
 

12. Tử vi tháng 9/2020 của Song Ngư

 
Tháng mới của Song Ngư khá ổn định, tháng này bạn sẽ muốn thoát khỏi một số rắc rối đã tồn tại lâu nay và bạn sẽ làm việc chăm chỉ để thực hiện những nỗ lực mới.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm của bạn đang có phần cải thiện rõ rệt, người độc thân sẽ cố gắng tiếp cận người mình thích và biết cách để thu hút đối phương quan tâm tới mình.

Song Ngư đang có người yêu hoặc chồng/vợ cần tuân theo một số nguyên tắc của mình trong tình yêu, đừng để đối phương có thể phạm phải những việc gây ra những sự cố khiến bạn cảm thấy không được tôn trọng. Bạn có biết mình là chòm sao biết giữ lửa hôn nhân để hạnh phúc luôn đong đầy có bạn không?
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Hiệu suất làm việc của Song Ngư tháng này chỉ ở mức trung bình. Bạn đang có thể phải đối mặt với một số nút thắt trong công việc, có lúc bạn cảm thấy bế tắc và bạn cần phải tìm ra một giải pháp mới.
 
Những ai đang đi tìm việc sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn, có nhiều vấn đề đã gây khó khăn cho việc mở rộng các kênh tìm việc của bạn.
 
Tài chính: ★★★★
 
Vào tháng 9/2020, có nhiều việc khiến Song Ngư phải mua sắm, chi tiêu khá nhiều, có lúc bạn không hiểu tiền đã thất thoát đi đâu và bạn không có thói quen tính toán cẩn thận.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Trong tháng này, về sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, nhìn chung không có gì phải lo lắng cả. Ngoài ra, bạn có thể tham gia một số môn thể thao để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X