Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ai tài chính đạt đỉnh, đáng mong chờ?

Thứ Tư, 31/07/2024 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra những vấn đề cũng như lợi thế của bạn trong từng lĩnh vực cuộc sống. Hãy thử xem bạn cần phải lưu ý điều gì trong tháng mới nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tháng 8/2024 của Bạch Dương 

 
Xem tử vi tháng 8/2024 của 12 cung hoàng đạo, đây là tháng để khám phá sự sáng tạo và khả năng thể hiện bản thân bên trong bạn. Bạn sẽ cảm thấy muốn khám phá tiềm năng và sở thích của mình hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Đối với những người độc thân, đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu hẹn hò và tìm kiếm người phù hợp, đặc biệt là trong các sự kiện xã hội hoặc khi tham gia vào các sở thích mới. 

Một số mối quan hệ thân thiết của bạn cũng có thể gây thêm căng thẳng nếu họ không vui vì bạn không tham gia các buổi gặp gỡ mọi người.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Đồng nghiệp sẽ đánh giá cao thành tích của bạn và sếp sẽ đánh giá cao niềm đam mê và ý tưởng của bạn.

Đừng ngại ngần khi trình bày điểm mạnh của mình trong các buổi phỏng vấn hoặc khi nộp đơn xin việc.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn thu hút tài lộc dồi dào vì bạn là người nhất quán và tận tụy với ý tưởng đạt được mục tiêu tài chính đáng mơ ước.

Tuy nhiên, vẫn có thể có những sai lệch nhỏ trong kế hoạch quản lý tài chính và các mục tiêu kiếm tiền của bạn trở nên không chắc chắn. Bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. 
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn sẽ cần phải sắp xếp lại cuộc sống của mình theo cách cân bằng giữa công việc và giải trí nếu bạn thực sự muốn ngăn chặn tình trạng kiệt sức mà bạn có thể đang cảm thấy ngay lúc này.
 
Tu vi thang 8/2024 cua 12 cung hoang dao
 
 

2. Tử vi tháng 8/2024 của Kim Ngưu 

 
Đây thường là thời điểm trong năm mà bạn tỉ mỉ chú ý đến nghề thủ công và công việc nghệ thuật, cho dù đó là thiết kế một bữa tiệc hoàn hảo hay đánh bóng từng nét cọ trên bức tranh của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tháng này, hãy tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và cuộc sống gia đình. Những cặp đôi hãy đặc biệt chú ý đến việc tạo ra sự thoải mái và gần gũi tại nhà.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn có thể được giao các nhiệm vụ liên quan đến tổ chức văn phòng hoặc phúc lợi nhóm. 

Người đang đi xin việc nên cố gắng tìm kiếm việc làm tại một công ty cung cấp cơ hội làm việc tại nhà hoặc các công việc linh hoạt. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bất kể bạn đang làm trong lĩnh vực nào, hãy tiếp tục làm, số tiền trong tài khoản tăng lên mỗi ngày. 

Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư vào bất động sản. Nếu bạn đang có kế hoạch mua ô tô, thì bạn có thể thích thứ gì đó đáp ứng nhu cầu của gia đình mình thì hãy mua. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Kim Ngưu nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng của mình. Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe hệ tiêu hóa, đồng thời chịu khó vận động và uống bổ sung các loại thực phẩm chức năng nếu cần. 
 
 

3. Tử vi tháng 8/2024 của Song Tử 

 
Ý tưởng và kỹ năng giao tiếp của bạn có khả năng thu hút sự chú ý của người khác trong tháng này, điều này có thể dẫn đến sự công nhận. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
 Những người độc thân có thể tìm thấy một đối tác phù hợp tại một bữa tiệc, trường học hoặc thậm chí trên phương tiện giao thông công cộng.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các khóa học hoặc hội thảo để nâng cao kỹ năng của bạn nhằm cạnh tranh hiệu quả. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu cân nhắc đầu tư vào thị trường chứng khoán, có thể có tiềm năng trong ngành viễn thông hoặc truyền thông.

Kiểm tra hợp đồng bảo hiểm của bạn, đặc biệt là khi nói đến xe cộ hoặc tiện ích.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Về mặt sức khỏe, người cung Song Tử nên thận trọng và chủ động vì thể trạng của bạn lúc này phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chăm sóc bản thân. 
 
thang 8 cua song tu
 

4. Tử vi tháng 8/2024 của Cự Giải 

 
Tháng này, bạn có thể đảm bảo sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính, tổ chức ngân hàng hoặc các công ty đòi hỏi phải quản lý nguồn lực. Hãy chuẩn bị tinh thần rằng sự khó chịu của bạn sẽ lên đến đỉnh điểm vào giữa tháng, sau đó bắt đầu giảm dần khi bạn khám phá ra những định hướng mới. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Tháng này các bạn độc thân hơi tiêu cực trong các mối quan hệ. Bạn luôn nghi ngờ sự chân thành của người khác và không muốn tin vào tình yêu, từ chối không ít người muốn tiến tới với bạn.
 
Nếu đã có đôi, tháng này bạn trở nên đa nghi hơn, đừng quên sự tin tưởng lẫn nhau là cơ sở để duy trì một mối quan hệ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Sự kết hợp giữa bản năng bẩm sinh và nhận thức sâu sắc hơn về các vấn đề an ninh có thể là một yếu tố tích cực khi ứng tuyển vào các công việc liên quan đến quản lý tài chính.
 

Tiền bạc: ★★★★ 

 
Có thể có một số giao dịch quan trọng đang diễn ra, các điều khoản cần viết lại, tài sản đổi chủ hoặc số tiền cần chuyển giữa các tài khoản khác nhau.

Có thể tất cả những điều này sẽ diễn ra nhanh hơn bạn mong đợi, và có thể đó là một phần lý do khiến bạn đang trải qua nhiều cú sốc như vậy vào lúc này. 

Các cặp đôi nên tham gia thảo luận về kế hoạch tài chính cho tương lai. 
 

Sức khỏe: ★★★

 
Hãy lưu ý đến các vấn đề về cổ họng, cổ và tuyến giáp. Cố gắng giữ tư thế thẳng đứng nếu bạn ngồi trước máy tính cả ngày. 
 

5. Tử vi tháng 8/2024 của Sư Tử 

 
Tử vi tháng 8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sẽ tự tin và chủ động trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Tại nơi làm việc, hãy nghĩ về các vị trí liên quan đến việc ra quyết định. Bạn sẽ có cơ hội khởi xướng hoặc trình bày một dự án với ban quản lý. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân hãy tận dụng các cơ hội khác nhau để mở rộng mối quan hệ.  Phòng tập không chỉ là nơi bạn có thể rèn luyện sức khỏe mà còn tạo cơ hội làm quen thêm những người mới.

Hãy bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ của gia đình bạn. 
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Tổ chức có thể sẽ khen thưởng tài năng bẩm sinh của bạn trong việc thúc đẩy mọi người, điều này có thể chuyển thành sự thăng chức hoặc trách nhiệm cao hơn.

Đây có thể là thời điểm tốt để bắt đầu một dự án kinh doanh nhỏ hoặc tham gia vào các hoạt động cải thiện khả năng tiếp thị của bạn. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiền đến nhiều và đi cũng nhiều. Việc chiêu đãi khách hàng hay cho bạn bè vay tiền sẽ tốn của bạn một khoảng không nhỏ. Bạn cần phải đánh giá lại tình hình tài chính và chi tiêu trong khả năng của mình.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Trong những ngày cuối tuần, bạn nên dành thời gian cho việc rèn luyện thân thể, tập thể dục, chơi thể thao và giải trí.
 
 

6. Tử vi tháng 8/2024 của Xử Nữ

 
Trực giác và khả năng hiểu biết của bạn có thể hữu ích trong tháng này. Hãy nghĩ đến những công việc đòi hỏi phải làm việc độc lập hoặc đòi hỏi phải nghiên cứu hoặc phân tích. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những người độc thân có thể bị thu hút bởi những cá nhân có suy nghĩ sâu sắc, điềm tĩnh và ổn định.

Các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi xa trong tháng này.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Bạn sẽ đặc biệt tự tin trong công việc trong tháng này. Ngay cả khi gặp phải những vấn đề khó khăn, bạn cũng sẽ có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng, từ đó khai thác thêm khả năng tiềm ẩn của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Về mặt tài chính, hãy thận trọng và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Có thể hữu ích khi xem xét lại các kế hoạch tài chính dài hạn và tập trung vào các khoản đầu tư ổn định hơn thay vì theo đuổi những khoản đầu tư có lợi nhuận tài chính cao. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tập thể dục là tốt nhưng đừng quá sức vì nó chẳng có lợi cho bạn đâu. Bạn chỉ thực sự khỏe mạnh khi có chế độ luyện tập đều đặn chứ không phải chỉ dồn sức cho vài lần tập.
 
 

7. Tử vi tháng 8/2024 của Thiên Bình 

 
Đây là thời điểm để giao lưu với cộng đồng và suy ngẫm về những ước mơ của bạn cho tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Trong các vấn đề về tình cảm, bạn có thể thấy sự tập trung của mình chuyển nhiều hơn sang khía cạnh thân thiện của mối quan hệ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Kinh nghiệm làm việc với mọi người và khả năng tập hợp một nhóm sẽ là một lợi thế. Hãy nghĩ đến những vị trí đòi hỏi sự tham gia của cộng đồng, tương tác trên mạng xã hội hoặc làm việc nhóm.

Đây có thể là thời điểm tốt để tìm kiếm các lựa chọn gây quỹ cộng đồng hoặc cân nhắc đầu tư vào các công ty tập trung vào mục tiêu chung. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu bạn không phải là người rất nhạy cảm với các con số thì tốt nhất nên mang theo máy tính khi đi mua sắm để tránh tính toán sai lầm. Khoảng giữa tháng, sự xuất hiện của quý nhân sẽ mang đến cho bạn một số cơ hội đầu tư tốt. 
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Bạn có thể cảm thấy cơ thể của mình rất khỏe mạnh, quan trọng là bạn đủ khôn ngoan để luôn giữ tinh thần sáng suốt nhất có thể. Song hãy lưu ý cân bằng chế độ ăn uống và chế độ tập luyện hơn nữa nhé.

thang 8 cua thien binh
 
 

8. Tử vi tháng 8/2024 của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp thấy thỏa mãn khi có thể dành thêm thời gian cho những người bạn yêu quý, dù điều đó đòi hỏi bạn phải sắp xếp công việc của mình để phù hợp với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tháng này, nghĩa vụ nghề nghiệp của bạn có thể ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của bạn. Những người độc thân có thể gặp được đối tác tiềm năng tại nơi làm việc.

Nếu đã cam kết, hãy tổ chức các hoạt động vui vẻ, nhàn nhã giúp cả hai thoát khỏi áp lực của cuộc sống nghề nghiệp.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các kỹ năng lãnh đạo vốn có và tư duy chiến lược của bạn sẽ được thể hiện rõ trong tháng này. Nên nhắm đến những công việc cung cấp thẩm quyền.

Bạn có thể được giao nhiều nhiệm vụ hơn, dẫn đến khối lượng công việc lớn. Bản chất chăm chỉ và khả năng đảm nhiệm những trách nhiệm đầy thử thách của bạn sẽ dẫn đến sự công nhận.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tháng này bạn có nhiều tham vọng kiếm tiền nhưng kết quả là bạn tiêu tốn quá nhiều sức lực vào các mối quan hệ, có tình trạng mất tiền vô ích. Vì vậy bạn nên vận dụng trí óc nhiều hơn khi hành động.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình vì bạn có thể khiến bản thân kiệt sức hoặc căng thẳng tinh thần không cần thiết.
 

9. Tử vi tháng 8/2024 của Nhân Mã 

 
Tháng này, hãy khám phá những điều mới mẻ hoặc phát triển một cách suy nghĩ mới. Bản tính tò mò và háo hức học hỏi và khám phá thêm kiến ​​thức của bạn sẽ rất hữu ích. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
 Những người độc thân không loại trừ khả năng có một mối quan hệ yêu xa. Dù sao hai người vẫn đang tìm hiểu, hãy thoải mái đừng vội hứa hẹn hay cam kết.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn nên cân nhắc những nghề nghiệp đòi hỏi phải dạy học, viết lách hoặc giao lưu với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở nước ngoài hoặc đầu tư vào giáo dục hoặc đào tạo.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tháng này bạn dễ bị người khác lôi kéo đầu tư, cuối cùng dẫn đến thua lỗ. Cố gắng không cho những người bạn không biết rõ vay tiền hoặc thế chấp tài sản để không phải gánh những khoản nợ khó đòi trong tương lai.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Phương diện sức khỏe của bạn nhìn chung khá ổn, hãy cẩn thận để không bị thương, nhìn chung là không có vấn đề gì phải lo lắng.
 
 
thang 8 cua nhan ma
 

10. Tử vi tháng 8/2024 của Ma Kết 

 
Đây là thời điểm tốt để thăm dò tiềm thức của bạn và giải quyết các vấn đề trong quá khứ ảnh hưởng đến sự cân bằng cảm xúc. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Cuộc sống tình yêu của người độc thân sẽ trở nên nồng nhiệt hơn trong tháng này.
 
Với người đã có đôi, cả hai có những cuộc trò chuyện sâu sắc và thẳng thắn trong tháng này, giúp mối quan hệ thêm bền chặt hơn. Hai bạn cũng không ngần ngại bày tỏ cảm xúc dành cho nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Kỹ năng đánh giá các tình huống phức tạp và tìm thông tin ẩn giấu của bạn sẽ đặc biệt có lợi vào thời điểm này.

Hãy nghĩ đến các vị trí đòi hỏi phải tìm kiếm, lập kế hoạch hoặc làm việc với tài sản của người khác. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Về mặt tài chính, có thể có các cơ hội đầu tư vào ngành bảo hiểm, nợ hoặc năng lượng tái tạo. 
 

Sức khỏe: ★★★

 
Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, do ăn uống không điều độ, lành mạnh nên điều này cơ thể xuất hiện một vài dấu hiệu về dạ dày và tiêu hóa.
 

11. Tử vi tháng 8/2024 của Bảo Bình 

 
Bảo Bình thích kết bạn với những người ít bộc lộ cảm xúc, vì bạn cảm thấy phiền khi khi đối mặt với bất kỳ sự can thiệp nào, kể cả khi chúng xuất phát từ lòng tốt.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Đây là thời điểm để tập trung vào các mối quan hệ của bạn với người khác và đạt được sự hòa hợp trong cuộc sống cá nhân và công việc của bạn. 

Những người độc thân có thể chấp nhận ý tưởng về sự cam kết hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các kỹ năng giao tiếp của bạn, đặc biệt là khả năng đánh giá cao quan điểm của người khác và hợp tác hiệu quả với họ, sẽ hữu ích nhất vào lúc này.

Tập trung vào các vị trí đòi hỏi phải tương tác với khách hàng hoặc trở thành người tạo điều kiện hoặc điều phối. Người ta có thể tìm thấy các cơ hội đầu tư vào công nghệ truyền thông. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những khoản thu nhập nhỏ sẽ giúp tài khoản của bạn tăng lên đáng kể. Bạn cũng có thể sử dụng một số tiền để có một buổi hẹn hò ngọt ngào và lãng mạn với người yêu của mình để ăn mừng những chiến thắng nhỏ.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của bạn khá ổn định, tuy nhiên, đừng quên để ý tới những biểu hiện bất thường của cơ thể, nên lưu ý hơn tới chế độ ăn uống của mình đi nhé.
 
thang 8 cua bao binh
 

12. Tử vi tháng 8/2024 của Song Ngư

 
Tập trung vào thực tế cuộc sống của bạn và thực hiện những thay đổi hữu hình để nâng cao chất lượng cuộc sống. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Tình yêu của bạn có thể trở nên nghiêm túc hơn. Những người độc thân có thể gặp được người của mình tại nơi làm việc hoặc phòng tập thể dục.

Các cặp đôi nên đảm bảo rằng hai người nỗ lực hướng tới một lối sống lành mạnh. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các kỹ năng của bạn trong việc cấu trúc và tối ưu hóa công việc sẽ được săn đón trong thời gian này. Hãy nghĩ về những công việc đòi hỏi phải giải quyết vấn đề, kiểm tra sản phẩm hoặc chăm sóc sức khỏe. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nửa đầu tháng có những vận may nhỏ bất ngờ đổ về tài khoản nhưng do bạn tiêu dùng bốc đồng nên tiền đến và đi nhanh chóng. Hãy thận trọng với bất kỳ dự án nào cần đến tiền và đừng tin vào bất kỳ thông tin xổ số hoặc giảm giá nào. Đây có thể là những cái bẫy tiêu dùng chung.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X