Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tốt bụng, Sư Tử mê tiền

Thứ Năm, 28/07/2022 20:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2022 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình tốt bụng sẽ có thêm thêm nhiều mối quan hệ mới trong tháng này. Bạn nhiệt tình, hay giúp đỡ những người gặp khó khăn, việc này cũng phần nào giúp cho tâm trạng tốt lên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tháng 8/2022 của Bạch Dương 

 
Tử vi tháng 8/2022 của 12 cung hoàng đạo, có nhiều điều tốt lành ghé thăm, tinh thần của Bạch Dương lúc này cũng tươi vui hơn. Trong công việc bạn cũng thể hiện được sự độc lập cùng khả năng lãnh đạo của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân tốt bụng, dễ thương, thái độ của bạn khiến người khác phái rất thích. Bạch Dương ngày càng có nhiều người mê mẩn, sẵn sàng theo đuổi bạn.
 
Những cặp đôi nên nhớ rằng, đừng chỉ trích gia đình hoặc bạn bè của nhau và hãy học cách chấp nhận và bao dung.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Ở nơi làm việc bạn rất có sức hút và thể hiện khả năng lãnh đạo, ngày càng có nhiều người sẵn sàng tin tưởng và hợp tác với Bạch Dương. 
 
Những Bạch Dương đang tìm việc lúc này mọi sự đang bắt đầu khởi sắc hơn, bạn sắp nhận được một công việc phù hợp rồi đấy, đừng bỏ cuộc nhé.
 
Bạch Dương đừng cảm thấy buồn khi bị giáo viên phê bình, hãy nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác, đó là lời góp ý để giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn mà thôi. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài chính tốt, những khoản chi nhỏ sẽ không ảnh hưởng đến nguyên tắc kiếm tiền của Bạch Dương. Bạn cũng có thể mời những người thân đi ăn tối trong tháng này. Cách cư xử hào phóng sẽ giúp cải thiện tài vận của bạn đấy nhé.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Tình hình sức khỏe của Bạch Dương khá tốt. Bạn lưu ý chọn đồ ít có tính axit hơn. Nếu không bạn sẽ cảm thấy không khỏe do axit dạ dày quá nhiều. Bạn có thể đi bộ sau bữa ăn giúp tiêu hóa tốt hơn.
 
Tu vi thang 8/2022 cua 12 cung hoang dao
 
 

2. Tử vi tháng 8/2022 của Kim Ngưu 

 
Trong tháng 8/2022, Kim Ngưu nên tránh xa những thị phi để cuộc sống của bạn trở về với sự bình dị như nó vốn là. Chuyện tình cảm và công việc, học hành sẽ ảnh hưởng lẫn nhau. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới các khía cạnh khác của cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Kim Ngưu có dấu hiệu khởi sắc, có thể bạn bị thu hút bởi một người khác giới nào đó.
 
Người đã có đôi nên xem lại thái độ của mình, bạn thường xuyên có những hành động khó hiểu và khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu. Chỉ thỉnh thoảng nũng nịu thì tốt nhưng nếu quá thì phản tác dụng đấy nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Kim Ngưu có tầm nhìn tốt và thể hiện sự trách nhiệm của mình trong công việc. Bạn làm tốt những nhiệm vụ được giao trong thời gian ngắn, hiệu quả công việc được nâng lên rất nhiều.
 
Kim Ngưu đang tìm việc không nên hoãn phỏng vấn vì chuyện cá nhân, đến trễ là điều không nên, bạn cũng cần sắp xếp thời gian hợp lý để giảm thiểu rắc rối xảy ra.
 
Vận trình học hành của Kim Ngưu không được như ý, nhiều người học sa sút chỉ vì mất tập trung. Bạn bận tâm quá nhiều vào việc khác nên không dễ dàng gì để bình tĩnh và chăm chỉ học tập.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu đáng mong đợi tháng này, thu nhập từ đầu tư như quỹ và cổ phiếu sẽ rất đáng kể. Nếu bạn làm chủ nên thưởng cho nhân viên nhằm khích lệ tinh thần của họ.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Sức khỏe của Kim Ngưu không thực sự tốt, nhiều người khó chịu khi bị sưng nướu răng, vì chuyện này mà bị mất ngủ. 
 

3. Tử vi tháng 8/2022 của Song Tử 

 
Tử vi tháng 8/2022 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Song Tử biết mở lòng và tiếp nhận ý kiến của mọi người xung quanh và thử học theo cách giải quyết vấn đề của họ. Tháng này, bạn rất vui vì được hòa nhập vào nhóm bạn phù hợp với mình, bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình cảm của bạn trong tháng mới suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Song Tử biết cách tạo ra sự lãng mạn sẽ mang đến những điều bất ngờ. Bạn thể hiện sự tận tâm và nghiêm túc, nói chung không gặp rắc rối trong việc phát triển tình cảm.
 
Những ai đã kết hôn nên dứt khoát hơn, nếu có việc gì cần sự giúp đỡ từ người bạn đời thì cũng nên nói ra.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Công việc diễn ra thuận lợi, nếu có thời gian rảnh thì nên gia tăng sự kết nối với các đồng nghiệp của mình. Chỉ bằng cách giao tiếp nhiều hơn mới có thể làm sâu sắc thêm mối quan hệ này.
 
Người đang xin việc hãy tận dụng mọi cơ hội cho một cuộc phỏng vấn một cách nghiêm túc, và tin tốt lành cuối cùng sẽ đến với bạn.

Về chuyện học hành, Song Tử nên học tập nghiêm túc, như vậy sẽ dễ dàng nâng cao điểm số hơn. Khi có thời gian rảnh, bạn hãy đến hiệu sách để xem, chọn mua một cuốn sách mình thích và trau dồi thói quen đọc sách.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tháng mới, Song Tử rất hào hứng trong việc tìm kiếm các cách kiếm tiền khác nhau, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá. Tuy nhiên, nên cẩn thận với lòng tham của mình nhé. Nếu bạn đang tìm người hợp tác làm ăn thì đừng quá tin vào người quen vì quan trọng nhất là người có cùng cơ sở niềm tin.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Tháng 8, Song Tử nên đề phòng những chuyện như té ngã, nhất là đối với những ai cầm lái cần chú ý an toàn giao thông. Có khả năng cao bị ngã và bị thương trong tháng này, nên chú ý, đảm bảo sự an toàn khi ra ngoài. Hãy dọn dẹp phòng ốc gọn gàng, phòng ốc sạch sẽ và ngăn nắp sẽ mang lại cho bạn một tâm trạng tốt.
 
Tu vi thang 8 cua Song Tu
 

4. Tử vi tháng 8/2022 của Cự Giải  

 
Thay vì so sánh mình với người khác rồi cảm thấy tự ti thì Cự Giải nên tìm cách nâng cao năng lực. Hãy duy trì kỷ luật bản thân trong tháng này, nhất là khi bạn đang chịu nhiều tác động từ bên ngoài.
 
Tình cảm: ★★★
 
Cự Giải độc thân và người đang tìm hiểu nảy sinh nhiều sự nghi ngờ lẫn nhau, mối quan hệ khó phát triển vào thời điểm này. Bạn cũng thường xuyên có cảm giác bất an. 
 
Người đã có gia đình nên quan tâm tới cách hành xử với người ấy, đừng nói ra những lời không hay với người ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Với nhiệm vụ nơi công sở, Cự Giải cần sự hợp tác với người khác, trong quá trình này sẽ xảy ra xích mích, bạn cần bình tĩnh giải quyết. 
 
Những ai đang tìm việc làm đã có được một công việc tốt với sự giúp đỡ của bố mẹ, người thân, bạn nên trân trọng thay vì hoài nghi nhé.
 
Tính tự giác trong học tập trong tháng này là chưa đủ, bạn cần hòa đồng hơn với mọi người. Hãy trung thực về điểm kiểm tra của bạn trong tháng này, và đừng giấu cha mẹ vì sợ bị chỉ trích.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Đừng chỉ nhờ dựa vào "giác quan thứ 6" trong các quyết định liên quan tới tiền bạc. Vì thế, nên tránh xa các khoản đầu tư mà bạn không biết rõ. Trong việc hợp tác làm ăn, bạn nên giữ vững sự ổn định thì việc hợp tác mới có thể mang lại lợi ích cao hơn.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Hãy giữ thói quen tốt là đi ngủ sớm và dậy sớm nhé. Trạng thái tinh thần trong tháng này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra, có thể đắp mặt nạ, chăm sóc da, cải thiện tình trạng da và giúp bạn cảm thấy tự tin.
 

5. Tử vi tháng 8/2022 của Sư Tử 

 
Theo tử vi tháng 8/2022 của 12 cung hoàng đạo, nếu Sư Tử muốn đi xa thì nên có kế hoạch từ sớm. Những rắc rối về vấn đề tình cảm trong tháng này khiến bạn không vui. Thời gian này bạn nên xem xét lại bản thân, đừng nên đổ lỗi cho người khác.
 
Tình cảm: ★★★
 
Đừng yêu một người không thuộc về mình, bạn sẽ trở nên cực đoan, và nhiều rắc rối sẽ phát sinh trong tháng này. Bạn nên kiểm soát cảm xúc của chính mình.
 
Người đã có gia đình cảm thấy bức bối khi bị người bạn đời chèn ép ở mọi nơi, mâu thuẫn tình cảm ngày càng sâu sắc, và những cuộc cãi vã xuất hiện thường xuyên hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nơi công sở, không khí làm việc hài hòa tạo điều kiện cho Sư Tử nâng cao hiệu quả. Tháng này không có lợi chút nào nếu để xảy ra xung đột với đồng nghiệp, bạn nên duy trì trạng thái bình tĩnh sẽ tốt hơn trong mọi việc.
 
Những ai đang xin việc chỉ còn một bước nữa là có được công việc lý tưởng, vì vậy bạn cũng phải bắt đầu chuẩn bị nhiều hơn cho bài kiểm tra viết cũng như các vòng phỏng vấn tiếp theo.
 
Về việc học hành, Sư Tử đang có sự thiếu nghiêm túc nên kết quả thi không như ý. Bạn nên sắp xếp lại thời gian, xem lại mục tiêu học tập cho bản thân, như vậy sẽ có động lực hơn khi học.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Những cách kiếm tiền khác sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho Sư Tử, điều đó càng khiến bạn say mê trong việc kiếm tiền hơn. Công sức của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Nếu đi làm thêm bạn sẽ được thưởng và càng có thêm động lực kiếm tiền.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Sức khỏe của Sư Tử không thực sự tốt, có người gầy gò, kén ăn dễ bị suy dinh dưỡng, dù là rau hay thịt thì cũng phải ăn hợp lý. Bạn nên tham gia các hoạt động cải thiện tinh thần, khi thoải mái, vui vẻ thì bạn ăn cũng ngon hơn đấy. 
 

6. Tử vi tháng 8/2022 của Xử Nữ 

 
Tháng này cung hoàng đạo Xử Nữ nên chú ý đến những người bạn xung quanh mình, tránh xa những người bạn độc hại và nên ưu tiên những người bạn tràn đầy năng lượng tích cực. Những ai ham chơi cần điều chỉnh lại công việc và dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi trong tháng này. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Xử Nữ độc thân dễ cảm thấy tự ti, nhất là khi nhìn thấy những người xung quanh có những yêu thương ngọt ngào. Bạn cảm thấy sợ bắt đầu vì sợ sự mất mát.
 
Những người đã có đôi có thể thay đổi địa điểm hẹn hò với đối tác của mình, thử trải nghiệm ở một số địa điểm mà trước đây chưa từng tới xem sao.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Ở nơi công sở, Xử Nữ không hài lòng về việc thưởng phạt của lãnh đạo, lúc này bạn càng thiếu động lực khi làm việc, thậm chí còn suy nghĩ lung tung. 
 
Những người đang đi xin việc rất dễ bị lừa nếu tin vào những lời quảng cáo. Bạn cũng cần cảnh giác hơn trong khi tìm việc, chớ nên cả tin quá.
 
Xử Nữ không nên có hành vi như ngủ gật trong lớp, bạn nên sắp xếp thời gian thật tốt, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi. Học hỏi từ những người xung quanh tìm cách cải thiện việc học tập của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Trong tháng 8, việc nhặt được tiền hoặc có một khoản tiền bất ngờ được cho không phải là điều tốt đối với Xử Nữ. Với những ai tham lam lại có xu hướng trở nên lười biếng và thái độ kiếm tiền của họ đã thay đổi. Vận may không tự nhiên đến với bạn nếu không làm việc chăm chỉ thì khó có thể làm giàu lắm. 
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe của Xử Nữ ổn định, tuy nhiên chỉ dựa vào việc không ăn những thực phẩm thiết yếu để giảm cân thì chỉ đang gây hại cho sức khỏe của bạn. Nhiều người không thể giảm cân vì điều này. Bạn nên thường xuyên đi ra ngoài thư giãn và ngắm cảnh, khi tâm trạng tốt sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn.  

Tổng quan năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022: Thử thách lại ập tới, 12 chòm sao cần có sự chuẩn bị!
Với sự dịch chuyển không ngừng của các hành tinh, năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022 tác động không nhỏ đến các kế hoạch của 12 cung hoàng đạo. Đặc biệt,
 

7. Tử vi tháng 8/2022 của Thiên Bình 

 
Chuan bi cho thanh cong thang 8/2022
 
Tử vi tháng 8/2022 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình tốt bụng sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới trong tháng này. Bạn nhiệt tình, hay giúp đỡ những người gặp khó khăn, việc này cũng phần nào giúp cho tâm trạng Thiên Bình sẽ trở nên rất tốt. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Thiên Bình càng cố gắng kết nối với những người không phù hợp, thứ bạn nhận được là sự đắng cay. Đừng vì cả nể mà không dám từ chối, hãy tôn trọng và trung thực với cảm xúc của mình.
 
Những ai đang có đôi nên nhớ rằng không phải lúc nào cũng tấn công vào lòng tự tin của người ấy, điều mà đối phương cần là sự động viên và hỗ trợ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Với tầm nhìn xa trông rộng ở nơi làm việc đã giúp bạn không gặp khó khăn đáng ngại nào. Ngoài ra hãy lắng nghe lời khuyên của những người đi trước, họ có rất nhiều kinh nghiệm có thể giúp đỡ bạn.
 
Những Thiên Bình đang tìm việc không thể tìm việc một cách vu vơ, phải có mục tiêu rõ ràng vì nếu không khi điều này không hiệu quả và sẽ tiêu hao năng lượng vô ích. 

Nếu bạn đang phải học hành nhưng lại tham gia các hoạt động ngoại khóa chiếm phần lớn thời gian nghĩa là lúc bạn phải sắp xếp lại thời khóa biểu của mình cho phù hợp hơn.
 
Tiền bạc: ★
 
Tháng 8/2022 Thiên Bình không chỉ kiếm tiền mà còn có thể thiết lập các mối quan hệ hợp tác mới. Thiên Bình muốn khởi nghiệp kinh doanh thì hãy chuẩn bị sẵn sàng, đến thời điểm thích hợp thì đẩy nhanh tiến độ, không nên bỏ lỡ cơ hội.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Những Thiên Bình thường xuyên về muộn, đi đêm thì cần chú ý an toàn cho bản thân, tháng này sẽ có nguy cơ té ngã và bị thương, đau thấu xương là điều khó tránh khỏi.
 

8. Tử vi tháng 8/2022 của Hổ Cáp 

 
Theo tử vi hàng tháng, trong tháng 8 Hổ Cáp dám đấu tranh cho bản thân, và mọi người bắt đầu nhìn nhận bạn theo một cách khác. Mặc cho mọi người tò mò về mình bạn vẫn thờ ơ, lãnh đạm như thể không có chuyện gì xảy ra.
 
Tình cảm: ★★★
 
Chỉ sau khi đã yêu rồi Hổ Cáp mới biết được mẫu người nào phù hợp với mình. Nhưng sau đó bạn bị tổn thương vì vướng vào người không xứng đáng. 
 
Hổ Cáp đang có đôi có cặp luôn muốn kiểm soát mối quan hệ, vì vậy đối phương sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Những ý tưởng hay ho của Hổ Cáp tháng này sẽ được ghi nhận, và sự hợp tác của đồng nghiệp cũng sẽ gây ấn tượng tốt đẹp cho bạn cảm giác an tâm hơn.
 
Hổ Cáp trong quá trình tìm việc sẽ vượt qua bài kiểm tra viết và phỏng vấn một cách suôn sẻ, và không cần phải lo lắng quá nhiều về việc tìm kiếm việc làm.
 
Hổ Cáp có xu hướng trốn tránh khi gặp vấn đề trong học tập. Tuy nhiên, khi xảy ra sự cố thì bạn nên tìm cách sửa chữa vì điều này mang lại cho bạn kinh nghiệm quý gia cho các kỳ thi sắp tới.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Hổ Cáp tháng này vô cùng dồi dào, với tầm nhìn đầu tư tốt, bạn có thể gặt hái rất nhiều thành công. Hổ Cáp bắt đầu cảm thấy không còn áp lực trong việc tiêu tiền, vì vậy hãy mua một vài món quà để tự thưởng cho sự chăm chỉ của bản thân.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Sức khỏe của bạn rất đáng vui trong tháng mới, các vết thương trên cơ thể đã được hồi phục tốt, chế độ ăn uống bổ sung hợp lý cũng giúp cải thiện khả năng miễn dịch, thể chất của bạn trong tháng này đã tốt lên.  
 

9. Tử vi tháng 8/2022 của Nhân Mã 

 
Tiếp nối Tử vi tháng 7/2022, tháng này Nhân Mã còn oán giận ai đó làm gì khiến bản thân thêm mệt mỏi, đôi khi biết bỏ qua hay quên đi sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn. Điều cần cẩn thận trong tháng này là vấn đề tài lộc, chuyện rắc rối liên quan tới tiền cần bình tĩnh xử lý.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nhân Mã độc thân đang bối rối trong các hoạt động hẹn hò mù quáng và lo lắng nếu không gặp được người mình yêu thích. Khuyên bạn nên bình tĩnh lại, hãy tự tin vào bản thân hơn nhé.
 
Người có đôi sẽ bị lộ những điều bạn từng nói dối người ấy. Lúc này chiến tranh lạnh có thể xảy ra tạo khoảng cách lớn giữa hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★ 
 
Trong công việc, bạn nên sắp xếp và lưu tài liệu điện tử sao cho khoa học, tránh tình trạng thất lạc. Nhân Mã cũng sẽ bận rộn với các cuộc họp trong tháng này, nhớ ghi chép lại nếu không bạn rất dễ quên.
 
Nhân Mã đang tìm việc cảm thấy những bài thi, phỏng vấn thật khó khăn, lúc này bạn cần phải luyện tập nhiều thêm nữa.

Bạn biết giữ thái độ lạc quan khi đối mặt với khó khăn trong việc học là điều tốt. Các trò chơi trên lớp trong tháng này khiến Nhân Mã hứng thú với việc học. Kết quả học tập của bạn nhờ thế đã được cải thiện đáng kể.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tháng này, những lời đàm tiếu sẽ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của Nhân Mã, tình hình tài chính vì thế mà bấp bênh hơn. Năng lực của bạn đang bị đặt dấu hỏi. 
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe của Nhân Mã tháng này khá ổn, tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp tình trạng ngứa ngoài da. Để tránh bị muỗi đốt bạn nên có biện pháp phòng tránh nhằm không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. 

Bóc mẽ lý do khiến 12 chòm sao nam chỉ yêu chứ không chịu cưới bạn!
Bóc mẽ lý do 12 cung hoàng đạo nam không chịu kết hôn, yêu đương con nhà người ta cho lắm vào nhưng không chịu cưới, các cô nàng cùng xem nhé.
 

10. Tử vi tháng 8/2022 của Ma Kết 

 
Hãy làm những gì Ma Kết nên làm và khi đó cảm giác tự do trong cuộc sống sẽ xuất hiện. Có thể thấy tháng mới những người xung quanh bạn rất khoan dung với bạn. Nếu bạn nóng lòng muốn kết hôn rất dễ bị tổn thương, hãy nhớ rằng các mối quan hệ nên cần thời gian để chín muồi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Ma Kết độc thân dù vốn có năng khiếu hài hước thì lúc này cũng có thể rơi vào trạng thái im lặng khi ở một mình với người mình thích. Bạn nên tự tin lên, trò chuyện với họ vui vẻ thì dễ ăn điểm hơn đấy nhé.
 
Những ai đã có đôi nên nhớ phải cẩn thận về những gì nên nói và những gì không nên nói.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Khi báo cáo công việc dài dòng sẽ không hiệu quả, còn bị nghi ngờ năng lực, do đó Ma Kết nên trình bày ngắn gọn thôi nhé. Sự cạnh tranh tại nơi làm việc rất khốc liệt trong tháng này, và Ma Kết nên trân trọng mọi cơ hội mình có.
 
Những Ma Kết đang tìm việc vẫn đang không ngừng tìm tòi, đối với những ai muốn chuyển đổi nghề nghiệp, nếu cố gắng nhiều hơn nữa sẽ có cơ hội.
 
Yêu cầu kỷ luật trong kỳ thi tháng này cần Ma Kết phải thực hiện nghiêm túc, không vi phạm nội quy kỳ thi và kỷ luật, trả lời trung thực là lựa chọn đúng đắn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tháng 8, bạn có thể tích lũy được kinh nghiệm từ những mất mát đã phải gánh chịu trước đó. Bạn cũng tỏ ra thận trọng và cẩn thận trong việc kiếm tiền trong tháng này.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Ma Kết rất thích tập thể dục, vì vậy hãy cẩn thận với những chấn thương thể chất do tập quá sức. Tháng này bạn cũng nên đề phòng cảm mạo cần chú ý các triệu chứng cảm để điều trị từ sớm.
 

11. Tử vi tháng 8/2022 của Bảo Bình 

 
Tháng này Bảo Bình hay bị dao động vì bạn rất quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình, càng muốn lấy lòng người khác thì càng cảm thấy khó khăn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm không có gì thực sự khởi sắc khi mà Bảo Bình thiếu đi sự chủ động, quá tự tin khi đối mặt với các mối quan hệ không phải là điều tốt.
 
Những cặp đôi Bảo Bình hãy cẩn thận với sự xuất hiện của người yêu cũ, điều này sẽ phá hủy sự phát triển tình cảm hiện tại. Đừng nói dối một nửa của bạn vì người yêu cũ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Việc nảy sinh ý tưởng thay đổi công việc không phải là điều xấu nhưng bạn không thể chọn thay đổi công việc theo ý thích. Sự phát triển sự nghiệp của những người xung quanh sẽ có tác động nhất định đến Bảo Bình khiến bạn chìm đắm trong trạng thái ghen tị.
 
Bảo Bình trong quá trình tìm việc không nên nghĩ rằng nộp hồ sơ là một việc rắc rối, muốn thành công trong công việc tìm việc thì bạn phải làm tốt từ những bước cơ bản nhất.
 
Bảo Bình cần thay đổi cách học, thà tạm ngưng các lớp học thêm ngoại khóa, khi đã không còn ỷ lại Bảo Bình sẽ chăm chỉ học hơn trong giờ học chính thức.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Về khía cạnh tiền bạc, bạn phải nắm bắt cơ hội đến trước. Bảo Bình đã khởi nghiệp thành công lúc này sẽ gặp phải những nút thắt mới, không dễ mở rộng kinh doanh, bạn cần phân tích thị trường kinh tế hiện tại một cách trung thực.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Thức khuya và ham vui sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, về lâu dài dễ gây suy giảm khả năng miễn dịch của cơ thể. Do thiếu ngủ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống nên bạn cần điều chỉnh lại công việc và có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. 
 

12. Tử vi tháng 8/2022 của Song Ngư 

 
Song Ngư sẽ tạm biệt sự bận rộn và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn cho bản thân trong tháng 8. Nhớ xem xét kỹ lưỡng trước khi bắt đầu kế hoạch mới nhé. Đời sống tình cảm phong phú và nhiều màu sắc, rất đáng để mong đợi. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận đào hoa mang lại niềm vui trong cuộc sống tình cảm của bạn. Song Ngư độc thân sẽ tình cờ được tiếp xúc với người mà họ thích.
 
Những Song Ngư đã có đôi sẽ cùng nhau tham dự những bữa tối gia đình. Sự quây quần giúp hai người thêm phần gắn kết.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Không có nhiều cuộc họp trong tháng này, điều này khiến Song Ngư cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Không lãng phí quá nhiều thời gian cho các buổi họp nên bạn duy trì hiệu quả cao trong công việc.
 
Song Ngư trong quá trình tìm việc không nên dễ dàng tin tưởng vào lời hứa của người khác, nếu bạn biết dựa vào bản thân thì càng dễ thu được kết quả tốt.
  
Song Ngư hoàn thành bài tập về nhà đúng hạn thường có kết quả học tập tốt. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về các kiến ​​thức trong các khóa học chuyên môn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tháng mới chỉ ra rằng Song Ngư đang có rất nhiều cạm bẫy phía trước, một khi có suy nghĩ tham lam, bạn có thể sẽ rơi vào bẫy. Bạn phải giữ thái độ khiêm tốn sau khi kiếm được tiền, có như thế mới bảo vệ được bản thân, nếu phô trương cuộc sống sẽ gặp nhiều rắc rối.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Vận trình sức khỏe của bạn nhìn chung tốt, cần xem xét có phải do dị ứng khi ngứa ngoài da hay không. Nếu tham ăn, ăn nhiều thì bạn sẽ phải trả giá cho sai lầm này đấy. Tháng mới bạn nên chú ý đến các phương pháp chăm sóc da.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X