Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tích cực, Nhân Mã đột phá

Thứ Sáu, 31/07/2020 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 8/2020 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải suy nghĩ tích cực hơn trong tháng này. Bạn không còn để những tư tưởng tiêu cực, những lo nghĩ vẩn vơ cản trở cuộc sống của mình thêm nữa. Tự bước ra khỏi những điều tăm tối, bạn thực sự đang làm chủ cuộc đời của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tử vi tháng 8/2020 của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, tháng này Bạch Dương cần chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, đừng nghĩ sao nói vậy, thích gì là làm nấy. Hãy cho mọi người có ấn tượng rằng bạn là người dám nghĩ dám làm chứ không phải là kẻ hống hách, bỏ ngoài taii những lời góp ý của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân ngày càng học được cách thể hiện sức hút của bản thân nên trở nên dè dặt hơn trước mặt những người khác phái xung quanh. Bạn không còn hành động tùy tiện như trước nữa, cũng suy nghĩ nghiêm túc hơn về chuyện tình cảm và hy vọng tình yêu sẽ sớm đến với mình.
 
Với người đã có đôi, những chú Cừu biết nên làm gì, nên nói sao để nửa kia luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi ở bên cạnh bạn. Nhờ đó, tình cảm của hai bạn đang tiến triển hết sức suôn sẻ và ngọt ngào. Có lẽ ngày về chung một nhà không còn xa nữa. 
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có dấu hiệu trốn tránh nhiệm vụ và nản lòng trước khó khăn, không muốn đối mặt những mặt còn yếu kém cũng như phần bài vở còn thiếu sót của mình. Điều này khiến sức học của chòm sao này có phần sa sút hơn hẳn trước đó.
 
Trong công việc, chòm sao này cần phải tránh để bản thân bị cuốn vào những chuyện tranh đoạt, chia bè kết phái nơi công sở kẻo sẽ vô tình rước họa vào thân. Tốt nhất bạn cứ làm tốt công việc của mình, đúng bổn phận, đúng chức vụ sẽ chẳng ai có thể bới móc điều gì ở bạn.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Ở phương diện tài chính, tháng này Chính Tài của những chú Cừu vẫn khá ổn định từ nguồn thu nhập ở công việc chính, song tin mừng là Thứ Tài có dấu hiệu nhích nhẹ.
 
Bạn có thể được người quen chỉ điểm, hướng dẫn để đầu tư có lợi hoặc được giới thiệu việc làm thêm phù hợp để kiếm thêm thu nhập. Hãy tận dụng thời cơ một cách khôn ngoan để tăng tài cho mình bạn nhé.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Phương diện sức khỏe của Bạch Dương trong tháng này không có điều gì đáng lo ngại, song bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống, tránh để xảy ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát.
 

2. Tử vi tháng 8/2020 của Kim Ngưu 

 
Tử vi hàng tháng nhận thấy, Kim Ngưu nên học cách quan sát thế giới xung quanh nhiều hơn thay vì chỉ chăm chăm làm việc của mình và sống trong thế giới của riêng bản thân. Bạn đang tự hạn chế chính mình và cũng chặt đứt những cơ hội tốt đẹp xảy đến đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tháng 8 này, các chú Trâu độc thân có thể không cảm thấy hứng thú lắm trong chuyện tình cảm, cho nên khi được ai đó nhắc khéo về việc sẽ giới thiệu đối tượng xem mắt cho bạn, chòm sao này lập tức rỏ rõ sự khó chịu và từ chối dứt khoát. Bạn cảm thấy độc thân một mình cũng rất vui, tại sao mọi người cứ cuống lên thế nhỉ?
 
Với người đã có đôi, bạn luôn quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, từ đó điều chỉnh bản thân để tránh tối đa xích mích có thể xảy ra giữa cả hai. Nhờ vậy, tình cảm của hai bạn kéo dài khá bền vững nhờ chính sự hy sinh vì nhau đó.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tình hình học tập của các bạn học sinh trong tháng này khá bình ổn. Có lẽ đang trong thời gian nghỉ hè nên một số bạn thả lỏng đầu óc, không nghĩ đến bài vở. Song bên cạnh đó cũng có một số bạn tự mày mò, học thêm những kiến thức mới mẻ để nâng cao thành tích của bản thân.
 
Với người đã đi làm, tháng này dự báo bạn sẽ phải xử lý không ít nhiệm vụ khó khăn, song cũng nhờ vậy mà năng lực làm việc của Ngưu Nhi tăng lên khá rõ. Cấp trên có vẻ rất hài lòng về màn biểu hiện của chòm sao này, đây quả thực là tín hiệu đáng mừng cho đường công danh trong tương lai của bạn.
 

Tài chính: ★★★

 
Tháng này Kinm Ngưu có thể sẽ nhận được những lời hỏi vay mượn tiền từ người thân, bạn bè xung quanh. Bạn nên ghi chép cẩn thận, cân nhắc xem khả năng của mình đến đâu rồi hẵng quyết định có nên cho đối phương vay không. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh sẽ rất tốt cho sức khỏe của Kim Ngưu. Song dường như bạn vẫn đang khá chủ quan và thờ ơ với tình trạng cơ thể mình thì phải, đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường mà cơ thể đang ra hiệu nhé.

Tu vi thang 8-2020 cua 12 CHD 1
 

3. Tử vi tháng 8/2020 của Song Tử 

 
Bước sang tháng 8/2020, tin vui là vận trình của Song Tử đang nhích dần lên, hứa hẹn những điều may mắn và tốt đẹp đang chờ đón bạn ở phía trước. Song Song biết cách phát huy năng lực của bản thân ở mức cao nhất, sức hút của bạn trong mắt người khác nhờ vậy cũng tăng lên.
 

Tình cảm: ★★★★ 

 
Các bạn độc thân dù nhận được không ít ám chỉ từ những người khác phái xung quanh, song dường như bạn chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc vào lúc này. Đó là lý do bạn làm như không biết với những lời "thả thính" của người khác để không khiến cả hai đều khó xử.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này luôn sẵn sàng chia sẻ, chuyện trò những tâm sự trong lòng mình với người ấy để cả hai hiểu về nhau hơn. Bạn không muốn giấu giếm đối phương bất cứ điều gì và cũng hy vọng người ấy sẽ làm điều tương tự.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh vẫn duy trì phong độ học tập ổn định trong tháng này, song vẫn cần chăm chỉ hơn, chủ động nắm vững kiến thức chứ không phải là tiếp thtu mọi thứ một cách thụ động và nhồi ép.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này chẳng hề ngần ngại đón nhận những thử thách trong công việc, bạn còn coi đó là cơ hội không dễ có để bản thân có thể thể hiện năng lực, ghi điểm trước cấp trên. Bạn có biết: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?
 

Tài chính: ★★★

 
Lời khuyên tài chính cho Song Tử trong tháng mới là hãy cố gắng duy trì tính ổn định khi đầu tư, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà bỏ dỏ ngang chừng dự án đang tiến hành hoặc dốc số tiền lớn vào những hạng mục sẵn tính rủi ro cao.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Sức khỏe của Song Song có thể gặp một số vấn đề về hệ tiêu hóa, dạ dày... cho nên bạn không nên ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng, kích thích. Tốt nhất hãy cứ ăn uống lành mạnh với chế độ nhiều rau xanh để cơ thể luôn khỏa mạnh.
 

4. Tử vi tháng 8/2020 của Cự Giải

 
Theo tử vi tháng 8/2020 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải suy nghĩ tích cực hơn trong tháng này. Bạn không còn để những tư tưởng tiêu cực, những lo nghĩ vẩn vơ cản trở cuộc sống của mình thêm nữa. Tự bước ra khỏi những điều tăm tối, bạn thực sự đang làm chủ cuộc đời của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân từng bước thoát ra khỏi cái bóng của cuộc tình đã qua, tìm được hạnh phúc mới thuộc về mình. Bạn hiểu rằng quá khứ sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp, là một phần không thể xóa nhòa trong cuộc đời bạn nhưng hiện tại và tương lai mới là thứ bạn nên nắm giữ và sẽ không để bỏ lỡ bất cứ điều gì đáng tiếc nữa.
 
Nếu đã có đôi, cung hoàng đạo này cũng đang rất tích cực thể hiện tình cảm với nửa kia. Bạn trân trọng từng giây phút cả hai nhau và thầm tự nhủ sẽ làm mọi cách để bảo vệ tình yêu của mình.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ hơi chủ quan trong giai đoạn này, cứ nghĩ là kiến thức đã học qua nên không ôn tập đến, để rồi khi làm bài kiểm tra bạn mới phát hiện ra lỗ hổng kiến thức của bản thân không hề nhỏ và thầm hối hận về sự lơ là trước đó.
 
Người đã đi làm có thể giành được không ít lợi thế trong công việc khi nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Nhờ vậy, công việc của những chú Cua có thể đạt được bước tiến không nhỏ trong thời điểm này.
 

Tài chính: ★★★

 
Phương diện tài chính của Giải Giải trong tháng mới cũng vô cùng khả quan, nhất là ở những khoản thu nhập ngoài lề, việc làm thêm... Nhân lúc đang dư dả, đừng quên tích góp để chuẩn bị cho những kế hoạch lâu dài hơn bạn nhé.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng 8 này, Cự Giải nên chú ý thói quen sinh hoạt, ăn uống, phòng ngừa xuất hiện vấn đề về huyết áp và đường huyết.
 

5. Tử vi tháng 8/2020 của Sư Tử 

 
Tử vi tháng 8/2020 của 12 cung hoàng đạo đưa ra lời khuyên cho Sư Tử trong tháng mới là hãy học cách buông bỏ và nhìn mọi việc bằng con mắt bao dung, ôn hòa hơn. 
 
Đừng lúc nào cũng để ý quá chi tiết và quan tâm mọi lời người khác nói, đó là thói quen xấu khiến bạn mang gánh nặng rất lớn, càng từ bỏ sớm ngày nào sẽ càng thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn ngày đó.
 

Tình cảm: ★★★

 
Thường ngày tự tin là thế, nhưng đối diện với chuyện tình cảm trong tháng này, những chú Sư Tử độc thân bỗng trở nên dè dặt, lo lắng và bất an không rõ nguyên do. Cho nên đối mặt với sự theo đuổi của người khác, bạn có xu hướng trốn tránh.
 
Với các bạn đã có nửa kia, Sư Tử có đủ dũng khí để kết thúc một mối quan hệ tình cảm không đáng tin cậy khi đã dành quá nhiều thời gian và tâm sức nhưng kết quả thu lại không như ý muốn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể giữ vững được tinh thần chăm chỉ học tập trong suốt cả một tháng này. Dù đang trong thời gian nghỉ hè hay không, bạn vẫn tự đặt ra được những kế hoạch học tập hợp lý, cũng rất tích cực trao đổi bài vở với bạn bè trong lớp.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này vẫn duy trì được sự cố gắng bền bỉ theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của mình. Nhưng để tao ra bước đột phá rõ ràng hơn, bạn vẫn cần phải cải thiện tích cực biểu hiện của mình để cấp trên hài lòng hơn.
 

Tài chính: ★★★

 
Tháng này, Sư Tử có dấu hiệu tiêu xài vượt mức hơn hẳn so với tháng trước đó, khiến tiền bạc rất khó tích lũy. Bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng và cụ thể hơn để giữ được tiền trong túi ổn định.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của Sư Tử trong tháng 8 ở trạng thái khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại nhờ thói quen duy trì vận động mỗi ngày của chòm sao này. Đây là thói quen tốt mà bạn nên duy trì lâu dài.

Tu vi thang 8-2020 cua 12 CHD 2
 

6. Tử vi tháng 8/2020 của Xử Nữ 

 
Xử Nữ trong tháng 8 này đang đi tìm kiếm những sự khẳng định rõ ràng hơn về năng lực của bản thân. Người ngoài nhìn vào có thể thấy bạn đang quan trọng hóa vấn đề, song Xử Nhi hiểu rằng điều đó là cần thiết để bạn có động lực cố gắng nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân bỗng hăng hái và chủ động hơn trong các hoạt động tụ tập và thậm chí cả buổi hẹn coi mắt, giới thiệu từ người quen. Nhờ vậy, bạn có thể cải thiện được đường tình duyên cho bản thân, song bạn cũng nên tỉnh táo để nhìn xem ai đến với mình là thật lòng, ai chỉ hứng thú nhất thời.
 
Nếu đã nửa kia, chòm sao này ngày càng chủ động hơn trong mối quan hệ hiện tại, bạn không còn phó mặc mọi chuyện cho người ấy nữa. Đối phương cảm nhận được tình cảm của bạn, đó chính là bí quyết giúp tình cảm của hai bạn thêm nồng nàn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh tích cực học hỏi kiến thức từ thầy cô và bạn bè để trang bị hành trang vững chắc cho bản thân. Nhờ vậy, thành tích của bạn được cải thiện rất tiến bộ.
 
Người đã đi làm dần lấy lại được sự nghiêm túc trong công việc, không còn để điều kiện ngoại cảnh khiến bản thân bị phân tâm và lơ là thêm nữa. Sự chuyên nghiệp của bạn được tập thể đánh giá rất cao đấy.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tháng này vận trình tài lộc của Xử Nhi vẫn duy trì được nguồn lợi nhuận ổn định, cả thu nhập từ công việc chính và nguồn thu ngoài lề đều đạt kết quả khả quan giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều. Top chòm sao may mắn về tài lộc nửa cuối năm 2020 có bạn không?
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn sẽ rất tuyệt vời trong tháng này. Hệ miễn dịch được cải thiện rất nhiều nhờ chăm chỉ rèn luyện thân thể, bạn chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ, thường xuyên tập thể dục thì không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. 
 

7. Tử vi tháng 8/2020 của Thiên Bình 

 
Thiên Bình có biểu hiện lười biếng, chủ quan hơn trong tháng 8 này. Do đó, hiệu suất công việc của bạn cũng sụt giảm, không tìm được động lực để cố gắng. Tốt nhất Thiên Thiên nên điều chỉnh tâm tình của mình trước khi để lại hậu quả nghiêm trọng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có thái độ không đủ kiên định, không nghiêm túc trong chuyện tình cảm cho nên tình đến rồi đi, chẳng có mối quan hệ nào rõ ràng trong thời điểm này. Những sự mập mờ không đủ để làm nên một tình yêu bền vững, đừng ngộ nhận cảm xúc của bản thân.
 
Nếu đã có nửa kia, Thiên Bình khao khát nhận được sự quan tâm, những điều lãng mạn. Trong khi đó đối phương lại quá bận rộn với việc riêng nên tâm trí không thể đặt vào bạn ngay lúc này. Bạn cũng nên hiểu và thông cảm cho người ấy, không nên quá đòi hỏi nếu không sẽ dễ có cãi cọ, mâu thuẫn. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cảm thấy khá tự tin trong lĩnh vực học tập, bạn có thể đạt được thành tích lý tưởng một cách khá dễ dàng, thế nhưng đừng quá chủ quan nhé!
 
Nếu đã đi làm, bản tính lười biếng trỗi dậy khiến chòm sao này không quá muốn thể hiện bản thân, bạn luôn tìm cách trốn tránh trách nhiệm mỗi khi có thể. Nhưng điều này có thể khiến cấp trên đánh giá không tốt về bạn.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này khá khởi sắc. Bạn sẽ kiếm được khoản tiền kha khá nhờ sự chăm chỉ và bản tính phiêu lưu của mình. Hơn nữa, bạn khá may mắn trong các giao dịch làm ăn nên lợi nhuận thu về không nhỏ.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của bạn nhìn chung vẫn khá ổn định ngoài việc mỗi khi thời tiết thay đổi, Thiên Thiên có thể sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe như đau khớp và đau đầu nhưng đừng quá lo lắng. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, đừng quên bổ sung đủ nước mỗi ngày.
 

8. Tử vi tháng 8/2020 của Hổ Cáp 

 
Tháng 8 này, Hổ Cáp có thể cảm thấy những điều mới mẻ đang ngập tràn xung quanh mình và điều đó thôi thúc bạn cố gắng khám phá mọi thứ. Cho nên dù tiếp xúc với bất kỳ chuyện gì hay với ai đó mới quen, bạn đều ngập tràn lòng hiếu kỳ. Điều này tạo ra sự hứng thú rất lớn cho bạn trong tháng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân quyết định sẽ không trốn tránh tình yêu thêm nữa, bạn sẵn sàng tiếp nhận những sự theo đuổi của người khác cũng như cho đối phương cơ hội tìm hiểu về mình. Có lẽ ngày "thoát ế" của bạn không còn xa nữa đâu!
 
Nếu đã có nửa kia, Cáp Nhi đừng lúc nào cũng nhân nhượng mọi quyết định vô lý của người ấy như vậy. Bạn dường như đang nuông chiều người ấy quá mức, hãy có chính kiến của riêng mình bạn nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Nếu vẫn còn là học sinh, các bạn hẳn vẫn sẽ giữ thái độ trốn tránh với những môn học không phải là điểm mạnh của mình. Thế nhưng chỉ khi thẳng thắn đối diện với khuyết điểm, bạn mới có thể khắc phục được những khuyết điểm ấy.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này vẫn có thể hoàn thành công việc mình được giao, nhưng có vẻ với thái độ không được vui vẻ và tích cực cho lắm thì phải. Đừng làm việc với thái độ chống đối, chỉ khi tìm được niềm vui trong công việc đó, bạn mới thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tháng này, nhờ có việc đầu tư tiền bạc vào những khoản xứng đáng mà túi tiền của bạn cũng được hưởng lợi không ít. Hổ Cáp có thể suy nghĩ đến việc mua gì đó làm phần thưởng cho chính mình để tạo động lực cố gắng hơn lần sau.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này bạn không phải lo lắng nhiều về tình hình sức khỏe, bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn, hạn chế thức khuya để giữ được nền tảng thể chất ổn định nhất.

Tu vi thang 8-2020 cua 12 CHD 3
 

9. Tử vi tháng 8/2020 của Nhân Mã

 
Bước sang tháng mới, Nhân Mã cần dũng cảm tìm ra những bước đột phá mới hơn, đừng lo lắng về thất bại hay những chuyện chưa xảy ra. Càng xông pha, càng dám thử nghiệm, bạn mới càng trưởng thành mạnh mẽ hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu vẫn đang độc thân, Mã Nhi nhiệt tình tình tham gia các hoạt động xã hội và làm quen thêm nhiều người mới, tăng cường mối quan hệ với mọi người. Thậm chí nếu có ai đó giới thiệu đối tượng hẹn hò, bạn còn sẵn sàng thử gặp mặt xem sao.
 
Người đã có đôi có khá nhiều trải nghiệm cùng nhau và các cặp vợ chồng dễ có tin vui bầu bí trong lúc này. Hỷ khí đang ngập tràn, bạn có thể tính tới các kế hoạch lâu dài hơn vừa thực hiện càng sớm càng tốt.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, tinh thần học tập của các bạn không quá ổn định trong thời gian này. Có lúc bạn rất chăm chỉ hoàn thành tất cả bài tập, có lúc bạn lại chẳng muốn động tay làm hay nghe thầy cô giảng gì cả.
 
Với người đã đi làm, có vẻ như Nhân Mã cần thêm một chút "liều lĩnh" trong công việc hiện tại, đừng lúc nào cũng sợ bóng sợ gió mà không dám vượt ra khỏi giới hạn của bản thân. Bạn sẽ không biết thế giới ban ngoài rộng lớn ra sao nếu cứ mãi đứng tại chỗ.
 

Tài chính: ★★★

 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được như ý, bạn đang gặp một vài khó khăn do những lựa chọn từ những tháng trước đó. 
 
Tham gia đầu tư thời gian này không hẳn một quyết định khôn ngoan, bạn nên tránh lãng phí tiền vào những thứ không mang lại cho bạn bất kỳ lợi ích cũng như lợi nhuận nào.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này bạn hãy chú ý đến vấn đề giấc ngủ của mình, chất lượng giấc ngủ càng tốt thì hiệu suất làm việc của bạn cũng sẽ càng cao.
 

10. Tử vi tháng 8/2020 của Ma Kết 

 
Ma Kết biết quan tâm đến cảm xúc của bản thân hơn trong tháng này, bạn không còn bị tác động bởi suy nghĩ của người khác nữa. Nhờ đó, chòm sao này sẽ cảm thấy lòng nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi sống tự do tự tại theo cách mình muốn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với các bạn độc thân, tháng này bạn có thể sẽ nhận được sự theo đuổi, tấn công khá mãnh liệt từ ai đó. Song tiếc rằng tình cảm bạn dành cho đối phương chỉ là tình bạn mà thôi, cho nên thái độ của bạn khá kiên quyết để tránh cả hai ngày càng khó xử với nhau hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo này có đôi lúc sẽ cảm thấy mình không thể hiểu được đối phương đang suy nghĩ điều gì, cho dù mình có lấy lòng hay chiều chuộng người ta ra sao dường như cũng vô dụng.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Với các bạn học sinh, nhờ thái độ học tập nghiêm túc nên đạt được những bước tiến đáng khen ngợi trong tháng 8 này. Bạn cảm thấy dường như áp lực học tập của mình cũng đang được giảm bớt, thế mà thành tích học tập lại được nâng cao.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này tỏ ra khá hào hứng và tích cực trong công việc ở khoảng thời gian này. Cộng vào đó, thái độ thân thiện của bạn cũng ghi điểm với nhiều người. Chắc chắn bạn sẽ có bước thăng tiến không nhỏ trong thời gian tới. Xem ngay bạn có phải cung hoàng đạo thành công nửa cuối năm 2020 hay không?
 

Tài chính: ★★★

 
Tình hình tài chính của Ma Kết trong tháng mới khá bấp bên, lên xuống bất ổn. Tốt nhất bạn không nên mạo hiểm đầu tư vào thời điểm này để tránh thất thoát tiền của.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Có một số người thuộc cung hoàng đạo này sẽ gặp vấn đề da liễu trong tháng. Bạn hãy chú ý sức khỏe nhiều hơn và đi khám nếu cần thiết nhé.
 

11. Tử vi tháng 8/2020 của Bảo Bình 

 
Tháng mới của Bảo Bình cho thấy, dường như bạn đang có rất nhiều nguyện vọng muốn đạt thành trong thời điểm này, nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu và tập trung vào đâu. Đó là lý do bạn đang lãng phí không ít thời gian khi chìm trong sự mông lung này.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ dốc hết dũng khí để bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thầm mến đã lâu. Bạn nghĩ dù kết quả có ra sao, ít nhất bạn cũng đã dũng cảm nói ra điều từ trái tim mình, sau này cũng không có điều gì phải hối tiếc nữa.
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên đang dần dần nảy sinh sự tin tưởng và ỷ lại vào đối phương, đây là một dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm đang ngày càng gắn bó.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh không quá chăm chỉ và cố gắng trong thời gian này, thế nhưng vài mẹo học tập nho nhỏ vẫn giúp bạn giữ vững được thành tích học tập. Tuy nhiên, phương pháp này không thể kéo dài, bạn nên sớm lấy lại tinh thần học tập cho mình.
 
Nếu đã đi làm, cung hoàng đạo này sẽ tốn kha khá thời gian ở những việc bên lề như giúp đỡ đồng nghiệp, giải quyết những việc râu ria... nhưng công việc chính là bị gạt sang một bên. Đây là thói quen không tốt, bạn nên hoàn thành xong nhiệm vụ chính rồi mới nghĩ tới việc giúp đỡ người khác hay làm việc riêng. 
 

Tài chính: ★★★

 
Trong tháng này, bạn nên cố gắng tiết kiệm theo đúng kế hoạch mình đã đề ra, nếu không sẽ xảy ra tổn thất tài chính không mong muốn vì thói quen tiêu xài bất cẩn của mình.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn rất ổn định, nhưng không nên thức đêm quá nhiều kẻo sẽ rất có hại cho cơ thể cũng như năng lực tập trung của bạn.
 

12. Tử vi tháng 8/2020 của Song Ngư

 
Tử vi tháng dự báo tháng 8/2020 với Song Ngư mà nói có thể là một tháng mà bạn phải bận tâm và lo nghĩ về khá nhiều chuyện. Nhưng dù có thế nào, đừng để những cảm xúc bất ổn làm ảnh hưởng tới năng lực phán đoán của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể sẽ vấp phải đào hoa sát, có người tiếp cận, tán tỉnh bạn nhưng với mục đích không lành mạnh. Chớ vội vàng trao trái tim cho ai đó chỉ với vài lời dỗ dàng ngọt ngào ngoài miệng, bạn có thể sẽ tổn thương khi nhận ra sự thật đằng sau những hành động lấy lòng của đối phương.
 
Nếu đã có nửa kia, những chú Cá nên tránh những hành động mập mờ với người khác giới xung quanh để không tạo ra hiểu lầm khiến người ấy ghen tuông. Một khi xích mích xảy ra, chỉ vì vi chuyện nhỏ nhặt cũng có thể dẫn đến tranh cãi, gây rạn nứt tình cảm hai bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có thể vẫn giữ được trạng thái học tập tốt của mình, các nhiệm vụ bài vở cũng dần được hoàn thiện.
 
Với người đã đi làm, trong tháng này bạn có thể sẽ bị người khác cản trở khá nhiều, thường xuyên gây khó dễ khiến bạn không phát huy được năng lực như bình thường. Ngư Nhi cần phải tỉnh táo để ứng phó cẩn thận, tránh làm mích lòng đồng nghiệp.
 

Tài chính: ★★★★

 
Tình hình tài chính của những chú Cá trong tháng đang khá ổn định, bạn hoàn toàn có thể mong đợi khoản thu khả quan từ công việc tay trái hoặc kinh doanh nhỏ lẻ ở thời điểm này.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, vì thế tinh thần của bạn luôn rất thoải mái, hãy tận dụng khoảng thời gian này để thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X