Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương học hỏi, Song Tử chăm chỉ

Chủ Nhật, 30/06/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương đã đi làm sẽ phải tham gia khá nhiều cuộc họp hoặc phải tham dự vào khá nhiều dự án mới, đừng quá lo lắng bởi đây cũng là cơ hội để bạn học hỏi và phát triển.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tu vi thang 7/2024 cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tháng 7/2024 của Bạch Dương 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Những Bạch Dương còn độc thân có thiện cảm với ai đó ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Tuy nhiên bạn không cần quá vội vàng bước chân vào mối quan hệ. Hãy dành thêm thời gian tìm hiểu đối phương.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, có vấn đề gì thì hai người nên chủ động trao đổi, tìm ra cách khắc phục, đừng tảng lờ vấn đề đi.
 

Công việc: ★★★★

 
Tử vi tháng 7/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương đã đi làm sẽ phải tham gia khá nhiều cuộc họp hoặc phải tham dự vào khá nhiều dự án mới, đừng quá lo lắng bởi đây cũng là cơ hội để bạn học hỏi và phát triển.
 
Các bạn học sinh dần tìm thấy động lực học tập cho mình, nhờ thế mà bạn đạt được những thành tích bước đầu khá đáng mừng. Bạn cảm thấy vô cùng hăng hái.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Số tiền bạn kiếm được trong thời điểm này đều là mồ hôi công sức của bạn, vì thế bạn cảm thấy vô cùng trân trọng và học được cách chi tiêu tiết kiệm hơn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn nên dành thời gian chú ý đến sức khỏe tinh thần của mình. Công việc nhiều và áp lực có thể sẽ khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi đấy.
 

2. Tử vi tháng 7/2024 của Kim Ngưu 

 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tháng này, Kim Ngưu có nhiều thời gian ở bên nửa kia của mình. Đôi bên có thêm nhiều kỉ niệm đẹp và khó quên bên nhau, khiến mối quan hệ ngày càng khăng khít.
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được lời bày tỏ đến từ một người nào đó. Dù khá bất ngờ nhưng nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy thử cho đôi bên cơ hội nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đang đi hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được phân công, nhờ thế mà bạn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của cấp trên.
 
Nếu vẫn còn là học sinh, bạn có vẻ không mấy tập trung cho việc học. Vẫn còn trong thời gian nghỉ hè nên bạn khá lơ đãng, thích nghỉ ngơi nhiều hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn chưa có nhiều biến động trong tháng này, vì thế bạn cần tiếp tục cố gắng, đợi công việc vào guồng thì tiền sẽ chảy đều đều vào túi.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn cần dành ra nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe cũng như chú ý chế độ ăn uống của mình, nếu không bạn sẽ rất dễ tăng cân hoặc đau dạ dày đấy.
 
Tu vi thang 7 cua 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tháng 7/2024 của Song Tử 

 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn Song Tử còn độc thân nên dũng cảm theo đuổi người mình thích. Sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương rung động, còn nếu cứ rụt rè thì người ấy sẽ chẳng thể nhận ra cảm xúc của bạn.
 
Nếu đã có đôi có cặp và tình cảm đôi bên đã chín muồi thì hai bạn nên tính đến những chuyện xa xôi hơn, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người lắm đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm sẵn sàng nhận các nhiệm vụ được lãnh đạo phân công. Bạn chăm chỉ làm việc để rèn luyện bản thân và khẳng định vị thế.
 
Nếu vẫn còn đang đi học, bạn nên dành thời gian để ôn luyện lại kiến thức dù đang là mùa hè. Nếu bạn bỏ bê sách vở thì bạn sẽ dần quên hết các kiến thức đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Xem tử vi tháng 7/2024 của 12 cung hoàng đạo, bạn có thể gặp được một vài cơ hội hợp tác, đầu tư có lợi, nhưng bạn cần phải dành thêm thời gian để tìm hiểu rõ hơn về đối tác và kiểm chứng các thông tin.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Dù công việc có bận rộn thế nào đi nữa, bạn cũng nên có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ. Khi tinh thần sảng khoái, sức khỏe dồi dào thì bạn mới có đầu óc minh mẫn hoàn thành công việc.
 

4. Tử vi tháng 7/2024 của Cự Giải 

 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân cung Cự Giải không có nhiều hứng thú trong việc gặp gỡ, làm quen người khác. Những mối quan hệ không đi tới đâu khiến bạn mất dần kiên nhẫn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy thường xuyên xảy ra tranh chấp vì những quan điểm trái ngược. Những cuộc cãi vã đang đẩy cả hai xa nhau hơn.
 

Công việc: ★★★

 
Người đang đi làm có thể gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn lỡ mồm lỡ miệng nên dễ bị tiểu nhân bắt thóp, buông lời thị phi. 
 
Các bạn học sinh đang trải qua một khoảng thời gian khá thoải mái. Bạn sắp xếp thời gian khoa học để vừa vui chơi mà vẫn ôn luyện kiến thức.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính không mấy dư dả do bạn tốn nhiều tiền cho những khoản mua sắm, giao tiếp, gặp gỡ mở rộng mối quan hệ. Cũng may đó là những việc làm cần thiết nên bạn không quá tiếc tiền.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Sức khỏe của bạn không quá tệ nhưng vì thời gian này bạn tụ tập ăn uống liên miên nên vô tình tạo ra gánh nặng cho cơ thể, đặc biệt là dạ dày. Bạn cần chú ý sinh hoạt điều độ hơn.
 
Tu vi thang cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tháng 7/2024 của Sư Tử 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Đây chưa phải thời điểm thích hợp để các bạn Sư Tử độc thân bắt đầu một mối quan hệ mới. Những người tiếp cận bạn chưa chắc đã chân thành với bạn đâu.
 
Với người có đôi có cặp, bạn luôn cảm thấy thoải mái và yên lòng khi ở bên nửa kia của mình. Người ấy chính là hậu phương vững vàng cho bạn.
 

Công việc: ★★★

 
Nhìn chung bạn sẽ khá bận rộn vì khối lượng công việc ngày càng tăng lên. Hãy chăm chỉ, tự tin và kiên nhẫn, rồi bạn sẽ tự mình giải quyết được mọi việc thôi.
 
Các bạn học sinh cho thấy sự quyết tâm cao độ của mình trong việc cải thiện thành tích học tập. Dù là giữa hè nhưng bạn vẫn ngồi vào bàn học rất đều đặn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Việc mua sắm tùy tiện sẽ khiến bạn tiêu tốn một khoản không nhỏ. Bạn cần chi tiêu có kế hoạch hơn, đừng tiêu sạch đồng lương của mình và lúc nào cũng rơi vào cảnh cháy túi.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Xem tử vi tháng 7/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy vì công việc bận rộn và áp lực nên bạn khá căng thẳng và mệt mỏi. Hãy cho bản thân thời gian để thư giãn, điều hòa cuộc sống bạn nhé. 
 

6. Tử vi tháng 7/2024 của Xử Nữ 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn Xử Nữ còn độc thân có cơ hội gặp được người khiến bạn rung động trong tháng này. Bạn nên mạnh dạn hơn và tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
Với những ai có đôi có cặp, cung hoàng đạo này cần tin tưởng người ấy nhiều hơn, chớ vội vàng đưa ra những lời phán xét khi nghe thấy lời đồn thổi bên ngoài.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm sẽ có một tháng khá vất vả vì việc gì bạn cũng muốn làm một mình. Có lẽ bạn cần học cách hợp tác và tin tưởng bạn bè, đồng nghiệp của mình nhiều hơn.
 
Các bạn học sinh không phải lo lắng về quá nhiều vấn đề trong thời điểm này. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên đọc thêm kiến thức trong sách vở.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn chưa có dấu hiệu phát triển vượt bậc trong tháng này. Bạn cần nhìn lại những gì mình đã làm từ trước đến nay để phát hiện ra vấn đề, từ đó tìm cách sửa đổi.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn có tình trạng sức khỏe khá tốt trong tháng này, tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề rèn luyện thể dục, thể thao đều đặn, chớ nên ngồi một chỗ quá lâu.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tháng 7/2024 của Thiên Bình 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Các cặp đôi ngày càng trân trọng những gì mình đang có. Hai bạn dành nhiều thời gian bên nhau, sẵn sàng thay đổi để hòa hợp với nhau, nhờ thế mà các cuộc tranh cãi giảm hẳn.
 
Với những bạn còn độc thân, Thiên Bình cần tỉnh táo để nhận ra cảm xúc của mình, chớ nên lầm tưởng kẻo bạn sẽ rơi vào những tình huống khó xử.
 

Công việc: ★★★

 
Những bạn đã đi làm sẽ phải gánh vác khá nhiều trách nhiệm trong tháng này. Khuyên bạn hãy luôn suy nghĩ lạc quan, cố gắng tới cùng, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng.
 
Các bạn học sinh cần chú ý vào những tiểu tiết, kể cả trong những bài tập cơ bản, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc những lỗi không đáng có đấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện kiếm tiền có thể sẽ không được suôn sẻ như bạn mong muốn. Đối thủ cạnh tranh chơi xấu sẽ khiến bạn phải sứt đầu mẻ trán ứng phó. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn có thể sẽ gặp phải vấn đề về tiêu hóa trong khoảng thời gian này. Hãy chú ý đến vấn đề an toàn thực phẩm, tốt nhất nên tự nấu nướng, đừng ăn hàng quá nhiều.

Xem thêm: Vận may của 12 chòm sao nửa cuối năm 2024.
 

8. Tử vi tháng 7/2024 của Hổ Cáp 

 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới trong tháng này. Chỉ cần mở lòng mình ra, bạn sẽ dần tìm được người phù hợp thôi.
 
Với những người đã có đôi có cặp, hai người phải trải qua một vài sóng gió. Tuy nhiên, sau những sóng gió này, hai bạn lại càng thấy thêm hiểu và trân trọng nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Cơ hội để người đã đi làm khẳng định bản thân luôn tiềm ẩn trong tháng này. Hãy luôn cố gắng hết sức mình, bạn có thể gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. 
 
Các bạn học sinh có thể tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích trong tháng này. Bạn còn thường xuyên áp dụng vào cuộc sống nên càng nhớ bài lâu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những khoản lãi lời từ tiền đầu tư không ngừng tăng lên trong tháng này. Bạn đang có những nước đi vô cùng đúng đắn, hãy tiếp tục tin vào bản thân và quyết đoán hơn nữa trong công việc.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại vào thời điểm này, suy nghĩ lạc quan để tránh rơi vào tình trạng stress nhé!
 
Tu vi thang 7/2024
 

9. Tử vi tháng 7/2024 của Nhân Mã 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn Nhân Mã còn độc thân có cơ hội tiếp xúc với một vài người bạn khác giới, dù có gặp được người phù hợp hay không thì bạn cũng đã dần mở lòng hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn có thể nhận thấy rằng người ấy quá mức phụ thuộc vào mình. Đôi khi bạn muốn người ta độc lập hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Vẫn đang trong kì nghỉ hè nên các bạn học sinh giữ tinh thần được đến đâu hay đến đó, dành nhiều thời gian để vui chơi hơn là nghiên cứu sách vở.
 
Những ai đã đi làm có thể đạt được thành tích cao trong công việc nếu biết trò chuyện và hợp tác với đồng nghiệp. Cấp trên sẽ đánh giá bạn rất cao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản tiền kha khá từ những công việc làm thêm hoặc những khoản đầu tư trước đó của mình. Bạn dần tin tưởng hơn vào khả năng quyết sách của bản thân.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Sức khỏe của bạn khá ổn định nên không tiêu phí tiền thuốc men, khi ra đường nhớ chọn trang phục phù hợp là được.
 

10. Tử vi tháng 7/2024 của Ma Kết 

 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tháng này, Ma Kết có nhiều thời gian ở bên nửa kia của mình, chính vì vậy mà quan hệ giữa hai người ấm lên nhanh chóng, đồng thời đôi bên cũng có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được lời bày tỏ đến từ một người nào đó. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy thử trò chuyện với người đó nhiều hơn nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đang đi làm luôn nghiêm túc và tập trung cho công việc, chính vì vậy mà bạn hoàn thành nhiệm vụ phân công với thành tích tốt. Bạn còn truyền cảm hứng cho người khác.
 
Nếu vẫn còn là học sinh, bạn có vẻ không mấy tập trung cho việc học. Trạng thái lơ đãng, chủ quan có thể khiến bạn vướng phải những lỗi sai đáng tiếc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Có thể bạn sẽ chưa thấy tài chính của mình có bước phát triển vượt bậc trong tháng này đâu, nhưng nếu cứ tiếp tục cố gắng, tiền lương và tiền lời lãi của bạn sẽ dần tăng lên.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn cần dành ra nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe cũng như chú ý chế độ ăn uống của mình, nếu không bạn sẽ rất dễ tăng cân hoặc đau dạ dày đấy.
 
Tu vi thang 7
 

11. Tử vi tháng 7/2024 của Bảo Bình 

 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, Bảo Bình nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Nếu cứ khép cửa trái tim thì bạn sẽ mãi chẳng thể tìm được người ưng ý.
 
Người đã có đôi có cặp không nên so đo, tính toán với nửa kia chỉ vì những việc quá nhỏ nhặt. Muốn quan hệ vững bền thì đôi bên nên bao dung cho nhau nhiều hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đang đi làm có vẻ khá bảo thủ và không muốn tiếp thu những kiến thức mới mẻ. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục như vậy thì dần dần, bạn sẽ trở thành người tụt hậu.
 
Các bạn học sinh nên học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để cải thiện hiệu suất học tập của mình. Dù nghỉ hè bạn cũng không nên quá bỏ bê sách vở.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu rõ tình hình thực tế và căn cứ vào năng lực của bản thân, có như vậy thì mới thu được lợi nhuận.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Bạn hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe nên mỗi ngày đều cố gắng rèn luyện thể dục thể thao. Bạn cũng cố gắng giữ một lối sống lành mạnh hơn trước.
 

12. Tử vi tháng 7/2024 của Song Ngư 

 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân nảy sinh tình cảm với một người mới xuất hiện bên cạnh mình. Bạn cảm thấy người đó rất thu hút bởi hai bạn có rất nhiều điểm chung.
 
Nếu đã có nửa kia, Song Ngư bắt đầu biết hi sinh những sở thích cá nhân của mình và suy nghĩ cho người ấy nhiều hơn. Mối quan hệ giữa hai bạn đang ngày càng gắn bó.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có thái độ được chăng hay chớ trong việc học, may mà đang trong kì nghỉ hè và bạn cũng không cần phải đối diện với kì thi quan trọng nào.
 
Nếu đã đi làm, cung hoàng đạo này cần phải chú ý hơn trong công việc, tránh những sai sót nhỏ nhặt không đáng có sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ tinh thần học tập hăng hái mà bạn đã đúc rút ra được vài kinh nghiệm trên lĩnh vực đầu tư, tình hình tài chính rất hứa hẹn trong tương lai.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Một số người mắc bệnh huyết áp thấp cần phải chú ý ăn uống đúng giờ, chớ ăn uống tùy tiện gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X