Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần linh hoạt, Ma Kết ổn định

Chủ Nhật, 30/04/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình của Sư Tử có tốt có xấu, cần linh hoạt trong từng tình hình cụ thể, không nên quá cứng nhắc bảo thủ. Khi gặp khó khăn, bạn không nên có tư tưởng thu mình lại, cần không ngừng nâng cao dũng khí, ý chí của bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tháng 5/2023 của Bạch Dương

 
Xem tử vi tháng 5/2023 của 12 cung hoàng đạo, trong tháng này, các mối quan hệ anh em, bạn bè, đồng nghiệp của Bạch Dương rất tốt. Khi gặp vấn đề, mọi người cùng nhau giải quyết, điều này sẽ khiến Bạch Dương rất vui vẻ, và bạn cũng sẽ rất hài lòng với trạng thái cuộc sống hiện tại của mình. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tháng này các bạn độc thân có đào hoa khá vượng, nhưng đôi khi điều đó cũng gây phiền phức cho bạn khi có quá nhiều vệ tinh. Hơn nữa, Bạch Dương là kiểu người không từ chối bất cứ ai, bạn có thể gặp rắc rối do đó.
 
Các cặp đôi dường như đang rơi vào khoảng thời gian khá lạnh nhạt và xa cách. Do quá bận bịu về công việc, bạn có thể sẽ bỏ rơi nửa kia và thậm chí phát sinh quan hệ ngoài luồng, điều này sẽ trực tiếp khiến mối quan hệ ban đầu tan vỡ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Cừu Trắng rất đam mê và tràn đầy năng lượng trong công việc vào tháng này, nhất là khi mọi người cùng bàn bạc về một dự án hay tổ chức một hoạt động nào đó, Bạch Dương sẽ luôn đi đầu. Tuy nhiên, đôi khi bạn khá nóng nảy, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp với khách hàng. Vì vậy, trong tháng 5, Bạch Dương cần kiềm chế được tính nóng nảy của bản thân.
 
Việc học tập trong tháng mới của các bạn học sinh chưa thực sự tập trung. Trong giờ học, bạn thường bị những vấn đề bên ngoài thu hút hoặc lén dùng điện thoại. Điều này sẽ khiến bạn khó tiếp thu bài giải một cách đầy đủ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của chòm sao này khá suôn sẻ, các nguồn thu nhập đa dạng, lương cơ bản có thể không ngừng tăng, còn có thể nhận thêm hoa hồng thưởng. Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, cho dù không có kiến ​​thức và kỹ năng chuyên môn, nhưng bạn vẫn có thể theo chân bạn bè, cùng mọi người mua một loại cổ phiếu nào đó, có thể thu được lợi nhuận cao. 
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Về sức khỏe, thể chất của Bạch Dương trong tháng này không tệ, cũng bởi bạn luôn đề cao lối sống hưởng thụ và cũng duy trì chế độ rèn luyện đều đặn. 

Tu vi thang 5/2023 cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tháng 5/2023 của Kim Ngưu 

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, vận trình tháng mới của Kim Ngưu được dự đoán có xu hướng giảm sút, chủ yếu do Thủy nghịch hành lần 2 tác động. Mọi việc có xu hướng trở nên khó khăn hơn với bạn trong tháng này, giữa chừng sẽ gặp nhiều thất bại, khó khăn, nhất định phải cố gắng nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Đối với các bạn độc thân, quả thật sẽ có cơ hội gặp được người mình vô cùng thích, nhưng do gia cảnh chênh lệch quá lớn cuối cùng hai bạn có thể không đến được nhau.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng đứng trước nhiều nguy cơ. Cả hai mâu thuẫn với nhau rất nhiều, càng không thể bàn tính chuyện kết hôn, thậm chí còn vội vàng chia tay. 
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Công việc trong tháng mới có dấu hiệu trì trệ do bạn thiếu tập trung, đặc biệt là đối với những người làm việc trong các ngành đặc biệt như quan chức chính phủ, hay kế toán, v.v.. Sai sót nhỏ có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng, nhất định phải cẩn thận. 
 
Về việc học tập, Kim Ngưu thiếu năng lượng trầm trọng, trong giờ học lúc nào cũng ở trạng thái mơ màng, thậm chí ngủ gật. Trong những kỳ thi quan trọng, bạn có thể mắc lỗi ở một số câu hỏi tính điểm khiến Kim Ngưu cảm thấy rất bực mình sau đó. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tháng này thu nhập của Kim Ngưu rất ít, nếu bạn vẫn tiêu xài phung phí thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu nghiêm trọng, thường phải lao tâm khổ tứ tìm cách kiếm tiền, tìm cách cắt giảm chi tiêu để duy trì một cuộc sống bình thường. 
 

Sức khỏe: ★★★

 
Sức khỏe của Kim Ngưu trong tháng này không tốt, bệnh cũ có thể tái phát và tấn công mạnh hơn trước nữa, nhất định phải đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt, nếu để chậm trễ, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
 

3. Tử vi tháng 5/2023 của Song Tử 

 
Bước sang tháng mới, mối quan hệ giữa các cá nhân và vận quý nhân của bạn trong tháng này rất tốt, khi gặp sự cố có thể nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân trong tháng này rất khó thoát khỏi tình trạng độc thân, cho dù có đối tượng khác giới phù hợp, bạn cũng sẽ cân nhắc đến vấn đề sự nghiệp mà mình đang tập trung và từ chối sự theo đuổi của đối phương.
 
Các bạn đã lập gia đình có xu hướng tìm kiếm kết nối nhiều hơn với bạn đời và con cái trong tháng này. Không khí gia đình khá đầm ấm, yên vui.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Trong công việc, bạn có thể học hỏi những kiến ​​thức lý thuyết quý giá và kinh nghiệm thực tế từ những tiền bối giàu kinh nghiệm trong công ty. Điều này có thể không ngừng nâng cao khả năng cạnh tranh cá nhân của bạn tại nơi làm việc.
 
Các bạn học sinh có thể nhận được sự giúp đỡ từ các bạn học khá hơn trong tháng này, bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề không hiểu, đối phương đều có thể đưa ra những ý kiến ​​hay hướng dẫn giải quyết vấn đề, điều này sẽ giúp Song Tử tìm ra phương pháp học tập phù hợp. Điểm số sẽ cải thiện rất nhanh. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Song Tử có thể nhận được những thông tin kinh doanh đột phá từ người thân và bạn bè xung quanh, cho dù bạn có dự định đầu tư vào lĩnh vực nào đó hay mua sản phẩm tài chính nào đó thì đều có thể mang về cho mình những khoản lợi nhuận khổng lồ. 
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Bạn có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Song Tử cũng sẽ điều chỉnh chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi của bản thân, hạn chế tối đa việc thức khuya.
 

4. Tử vi tháng 5/2023 của Cự Giải 

 
Tháng 5/2023 này, Cự Giải có phần an toàn quá. Hiệu quả công việc khó được như ý muốn, bạn cũng không đạt được thành tích nào thật sự nổi bật.
 

Tình cảm: ★★★

 
Đối với những bạn độc thân, tuy xung quanh có người khác giới theo đuổi nhưng lại không khiến bạn nảy sinh cảm xúc nào đặc biệt, vì thế bạn sẽ rất khó thoát khỏi tình trạng độc thân. 
 
Các cặp đôi có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp với nhau trong nhiều vấn đề, cả hai không cách nào nói chuyện hòa bình được, Cự Giải suốt ngày chỉ biết kêu trời, điều này sẽ càng đẩy đối phương ra xa hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Những chú Cua có thể sẽ phải thường xuyên tăng ca để hoàn thành công việc trong tháng này, bởi thời gian 8 tiếng hành chính với bạn là quá ít. Cũng trong tháng 5, nơi làm việc sẽ diễn ra hàng loạt sự thay đổi nhân sự, những đồng nghiệp hay lãnh đạo yêu thích của Cự Giải có thể bị thuyên chuyển sang bộ phận khác hoặc bị sa thải trực tiếp, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của bạn.
 
Việc học tập trong tháng không đạt hiệu quả cao lắm. Mặc dù bạn vẫn sẽ chăm chú lắng nghe trên lớp nhưng hiệu quả đạt được rất thấp, khả năng tiếp nhận kiến ​​thức mới cũng rất yếu. Điều này sẽ khiến bạn mất hứng thú học tập và mất tự tin, điểm số sẽ ngày càng sa sút. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tháng này Cự Giải có xu hướng dành một phần tài chính của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Mặc dù làm việc thiện quả thực đáng được ủng hộ, nhưng Cự Giải nên giúp người khác trên tiền đề bạn đảm bảo được chất lượng cuộc sống cá nhân trước đã nhé. 
 

Sức khỏe: ★★★

 
Sức khỏe của Cự Giải trong tháng này không được tốt, đặc biệt là về cảm xúc, thường cảm thấy buồn phiền trước những lời nhận xét của người khác, nặng hơn có thể gây ra trầm cảm hoặc lo âu. Vào ban đêm, bạn còn có tình trạng mất ngủ kéo dài, cả người thiếu năng lượng.

Tu vi thang 5 cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tháng 5/2023 của Sư Tử

 
Tháng này, vận trình của Sư Tử có tốt có xấu, cần linh hoạt trong từng tình hình cụ thể, không nên quá cứng nhắc bảo thủ. Khi gặp khó khăn, bạn không nên có tư tưởng thu mình lại, cần không ngừng nâng cao dũng khí, ý chí của bản thân. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể khá đau đầu trước những lời thúc giục kết hôn từ gia đình. Bạn có thể miễn cưỡng tham gia những buổi gặp gỡ mai mối nhưng kết quả cũng chẳng tích cực là bao, chỉ có thời gian bị lãng phí.
 
Giữa các cặp đôi, mối quan hệ của hai bạn sẽ trở nên rất xấu trong tháng này, có thể nảy sinh ý kiến ​​khác nhau về một số vấn đề mang tính nguyên tắc, hai người không còn cách nào để tiếp tục và có thể tính đến chuyện chia tay.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Sư Tử sẽ trở nên rất năng động và chăm chỉ, chỉ cần có dự án và cơ hội tốt, bạn sẽ không ngần ngại xông pha. Ngoài ra năng lực làm việc của bản thân chòm sao này rất mạnh nên đương nhiên sẽ được cấp trên đánh giá cao, bất kể vị trí nào, hay mức tiền lương ra sao, đều sẽ có những thay đổi lớn. 
 
Tháng này Sư Tử thấu hiểu sâu sắc tầm quan trọng của việc học nên tập trung cao độ, chú ý lắng nghe trong giờ học. Nhờ đó, bạn có thể hoàn thành kịp thời bài tập giáo viên giao cho.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Dù tháng này Sư Tử có thu nhập khá nhưng dễ gặp phải những thiệt hại về tài chính bất ngờ, có thể sẽ giáng một đòn nặng nề vào bản thân nên bạn cần hết sức đề cao cảnh giác. Ví dụ, trong tháng 5, người thân và bạn bè xung quanh bạn có thể chủ động vay tiền, Sư Tử không nên quá hão huyền hoặc quá sĩ diện, kẻo nguy cơ lấy lại không cao đâu.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Thể lực của Sư Tử tháng này đặc biệt kém, sức đề kháng sụt giảm nên rất dễ mắc bệnh. Nếu là bệnh cũ tái phát, tháng này bạn nên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe toàn diện, để có thể nắm rõ hơn về tình trạng cơ thể của mình. 
 

6. Tử vi tháng 5/2023 của Xử Nữ 

 
Đối với Xử Nữ, vận trình sức khỏe của bạn trong tháng này sẽ rất xấu. Một khi bạn cảm thấy không khỏe sẽ lần lượt ảnh hưởng đến học hành, sự nghiệp và tiền bạc..., sinh ra nhiều phản ứng dây chuyền tiêu cực, cần phải chăm sóc cơ thể cẩn thận. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân chưa có nhiều thay đổi ở thời điểm này. Bản thân bạn cũng không thực sự muốn một mối quan hệ vào lúc này.
 
Cũng bởi sức khỏe không tốt lắm khiến Xử Nữ dễ ốm, vậy nên các hành động chăm sóc ân cần, hỏi han quan tâm từ nửa kia khiến bạn rất cảm kích và trân trọng, quan hệ giữa hai người có thể tiếp tục nồng ấm. 
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Tháng này Xử Nữ sẽ đặt ra nhiều kế hoạch mục tiêu cho bản thân, hy vọng tiếp tục đạt được thành tích xuất sắc ở nơi làm việc, nhưng do thể sức khỏe sa sút nên có thể phải nghỉ phép ở nhà dưỡng sức, kế hoạch có thể phải tạm gác lại. 
 
Tháng này các bạn học sinh rất chăm chỉ, ham học hỏi, không ngừng nâng cao thành tích học tập. Tuy nhiên do thể chất không tốt nên thường mắc một số bệnh, sẽ khiến hiệu quả học tập của các em trong giờ học kém. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập của Xử Nữ trong tháng này thực tế không tệ, đặc biệt là về đầu tư và quản lý tài chính. Bạn cũng có thể học hỏi từ những người bạn tốt về kinh nghiệm kinh doanh.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Thể chất của Xử Nữ trong tháng này trở nên rất kém, từ đầu tháng đến cuối tháng không cách nào tận hưởng cuộc sống vui vẻ mỗi ngày, trong người luôn có chỗ khó chịu, chẳng hạn như đau đầu, sốt, đau lưng, v.v. Bạn phải chú ý đến việc chăm sóc cơ thể, dùng một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoặc cũng có thể đến bệnh viện để kiểm tra thể chất toàn diện. 
 

7. Tử vi tháng 5/2023 của Thiên Bình 

 
Đối với Thiên Bình, phương diện tình cảm và sức khỏe sẽ rất tốt, nhưng về học hành, sự nghiệp và tiền bạc, bạn có thể mất cảnh giác. Hãy tin tưởng hơn vào phán đoán của bản thân và đừng bao giờ đặt tất cả hy vọng của bạn vào người khác. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu bạn đang độc thân muốn thoát khỏi tình trạng này thì đào hoa sẽ giúp bạn có thể chọn đối tượng ưng ý. Cả hai có thể cùng nhau tận hưởng cuộc sống tình yêu ngọt ngào. 
 
Nếu đã có đôi, cả hai có thể tính đến chuyện kết hôn trong tháng này, và mối quan hệ này cũng có thể được gia đình và bạn bè xung quanh chúc phúc. 
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Thiên Bình có rất nhiều việc phải bận rộn, nhưng đều là những việc vặt vãnh, không giúp ích gì cho việc thăng tiến và tăng lương của bản thân. Có người còn phải tăng ca hàng ngày, cuối tuần vẫn phải ôm việc vào người chẳng phút nào được nhàn thân.
 
Tháng này Thiên Bình sẽ có nhiều việc khác khiến bạn phân tâm, chẳng hạn như theo đuổi thần tượng, chơi game, đọc tiểu thuyết... trong giờ học không có cách nào tập trung, hiệu quả học tập tất nhiên sẽ giảm sút, ảnh hưởng tới các kỳ thi quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Các Thiên Bình có rất ít thu nhập trong tháng này. Đã vậy trong các khoản chi tiêu hàng ngày, bạn là những người rất hoang phí và thích mua những thứ hào nhoáng. Nếu bạn không kiểm soát bản thân, bạn có thể cần phải tìm ai đó để vay tiền.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Thể trạng của Thiên Bình trong tháng này rất tốt, sức đề kháng và khả năng miễn dịch đều khá ổn định. Cũng bởi bạn luôn chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống nghỉ ngơi đúng giờ, không có tình trạng rối loạn ăn uống, càng không thức khuya hàng ngày. 

Tu vi cua 12 cung hoang dao thang 5/2023
 

8. Tử vi tháng 5/2023 của Hổ Cáp 

 
Nhiều tin vui sẽ đến với Hổ Cáp trong tháng mới, vận trình tổng thể rất tươi sáng, nhiều mặt sẽ có những cải thiện bất ngờ bất ngờ giúp bạn tự tin hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân nên chủ động hơn trong tháng này, nếu thấy thích ai đó thì nên chủ động tỏ tình, như vậy mới có được một câu chuyện tình yêu thuộc về riêng mình. 
 
Các cặp đôi nỗ lực vun vén mối quan hệ và sự cố gắng đến từ cả hai phía nên mối quan hệ vô cùng ngọt ngào Cả bạn và người ấy đều trân trọng đối phương.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Với người đã đi làm, bạn làm việc rất chăm chỉ và thực tế, tuân thủ nghiêm ngặt nội quy, quy định của công ty, không đi muộn về sớm, càng không tán gẫu, xem phim hoặc chơi trò chơi trong khi làm việc. Tháng này có khả năng được thăng chức, tăng lương, bạn phải tìm cách thể hiện mình trước lãnh đạo, nhờ đó có thể nhận được nhiều cơ hội, dự án tốt hơn.
 
Trong quá trình học tập của tháng này, bạn rất tự giác, chăm chỉ và chú ý lắng nghe trong giờ học. Chính nhờ sự tương tác với thầy cô nên hiệu quả học tập rất cao, cũng có thể đạt được điểm số tốt. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Trong quá trình kiếm tiền tháng này, Hổ Cáp luôn tìm được những phương pháp phù hợp với khả năng của mình. Nguồn tài sản đến từ nhiều kênh khác nhau, cộng tất cả các khoản thu nhập lại với nhau thì số tiền sẽ rất đáng kể, bạn có thể nhờ đó mà tích lũy được rất nhiều của cải. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của Hổ Cáp tháng này rất tốt. Tuy nhiên, cần nhắc lại rằng do môi trường hiện nay không được tốt lắm, mùa này cũng là thời điểm tỷ lệ lây nhiễm vi trùng cao nên việc đeo khẩu trang khi ra ngoài hàng ngày vẫn là điều cần thiết. 
 

9. Tử vi tháng 5/2023 của Nhân Mã 

 
Đối với Nhân Mã, vận trình có thể không mấy tốt đẹp, bạn phải đề cao cảnh giác, dù định làm gì hay đưa ra quyết định gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo và tham khảo ý kiến ​​của người thân, bạn bè xung quanh. có như vậy bạn mới tránh được tai họa.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu bạn đang độc thân, đừng vì muốn thoát khỏi tình trạng này mà bất chấp tất cả, bao gồm cả cảm xúc thật sự của bản thân cũng như những vấn đề liên quan tới đạo đức.
 
Người đã có đôi có thể sẽ lung lay cảm xúc vì những cám dỗ tình cảm, nhưng nếu bạn quyết định duy trì mối quan hệ mập mờ với người khác có nghĩa là bạn đang lừa dối nửa kia và đẩy mối quan hệ tới bờ vực đổ vỡ.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Công việc của bạn có thể bị cản trở bởi những kẻ tiểu nhân xấu xa. Những kẻ đó cũng đặc biệt giỏi ngụy trang, bề ngoài thì vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết với bạn, nhưng sau lưng lại lén giăng bẫy, có thể giáng một đòn mạnh vào Nhân Mã. 
 
Về phương diện học tập, tháng này Nhân Mã có chút sa sút và lười biếng, đặc biệt là buổi sáng hay buồn ngủ, trong giờ học có thể ngủ gật, không theo kịp bài giảng của giáo viên, và điểm số sẽ giảm mạnh.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tháng này bạn dễ bị hao hụt tiền bạc, gặp nhiều tình huống rủi ro khó tránh khỏi, nhất định phải đề cao cảnh giác, quản lý tài sản cá nhân hợp lý. Nếu không sẽ tổn thất nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này Nhân Mã phải đặt sức khỏe lên hàng đầu, phải đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, không nên bỏ bữa, cũng không nên thức quá khuya nếu không sẽ khiến tinh thần của bản thân bị suy yếu nghiêm trọng.
 

10. Tử vi tháng 5/2023 của Ma Kết 

 
Vận trình tổng thể của Ma Kết trong tháng mới rất ổn định, bất kể là ở nơi làm việc hay trong cuộc sống, dường như không có nhiều thay đổi so với trước, bạn có thể tận hưởng cuộc sống ấm no hạnh phúc. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân có thể phải khiến bản thân chủ động hơn, đừng quá ngại ngùng khi hẹn hò. Nếu gặp được người khác giới ưng ý thì nên bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè trước, như vậy mới có thể tạo cho mình nhiều cơ hội tốt. 
 
Với các cặp đôi, mối quan hệ của cả hai rất thân thiết, có thể chủ động làm nhiều điều thú vị, bao gồm đi du lịch, nấu đồ ăn ở nhà để hâm nóng tình cảm.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Về sự nghiệp, Ma Kết sẽ rất thực tế và tận tâm ở nơi làm việc trong tháng này. Bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ công việc được cấp trên giao với chất lượng cao. Hơn nữa, bạn cũng sẽ không để ý đến những lời đàm tiếu hay nói xấu sau lưng lãnh đạo và đồng nghiệp, nhờ vậy nên có mối quan hệ giữa các cá nhân hài hòa. 
 
Các bạn học sinh rất chăm chỉ, gặp vấn đề không hiểu là sẽ không ngại ngùng mà sẽ hỏi ý kiến ​​bạn học hoặc thầy cô ngay khi có thể. Mặc dù thành tích của Ma Kết không thể tăng vọt trong một khoảng thời gian ngắn trong tháng 5, nhưng bạn đảm bảo mỗi ngày đều tốt hơn ngày hôm trước một chút, thế là đủ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Mặc dù tháng này Ma Kết sẽ không giàu lên một sớm một chiều nhưng so với trước đây, thu nhập của bạn sẽ dần tăng lên, các kênh kiếm tiền cũng rộng mở hơn, xung quanh có thể sẽ có người thân, bạn bè chủ động đề nghị để hợp tác.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Thể chất của Ma Kết trong tháng này không tệ, tuy nhiên thỉnh thoảng sẽ mắc một số bệnh vặt, nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần chữa trị kịp thời là bạn sẽ sớm bình phục.
 

11. Tử vi tháng 5/2023 của Bảo Bình 

 
Bảo Bình khó gặp may mắn trong tháng này. Bạn có thể sẽ mất tự tin và cảm thấy rất bối rối về mục tiêu tương lai của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với những người bạn độc thân, thực sự sẽ có nhiều người xung quanh bạn giúp giới thiệu đối tượng hẹn hò trong tháng này. Buổi gặp gỡ có diễn ra suôn sẻ hay không còn phụ thuộc vào cách cả 2 tương tác với nhau. 
 
Giữa các cặp đôi, trong tháng này, cả hai sẽ có những quan điểm khác biệt nghiêm trọng do các vấn đề thực tế cơm áo gạo tiền, mâu thuẫn tăng cao sẽ khiến mối quan hệ này có thể trực tiếp đổ vỡ. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể được cấp trên khen ngợi nhờ thành tích cá nhân của mình. Tháng này hãy tìm cách thoát khỏi mọi gông cùm, ai muốn chèn ép mình thì phải quyết liệt chống trả. Nếu cảm thấy cuộc sống công sở hiện tại có phần nhàm chán, bạn cũng có thể thay đổi công việc.
 
Trong quá trình học tập, Bảo Bình thực sự rất chăm chỉ, trên lớp chú ý lắng nghe, có thể hoàn thành bài tập thầy cô giao đúng hạn sau giờ học. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính ở mức ổn định, không có khoản tăng đáng kể nhưng nếu bạn biết quản lý chi tiêu phù hợp thì cũng không lo thất thoát là bao.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tâm trạng của Bảo Bình trong tháng này khá thất thường, bạn dễ trở nên buồn phiền vì những chuyện nhỏ nhặt, lại hay nghi ngờ dẫn đến mắc các bệnh về thần kinh hoặc tâm lý, nên tìm cách giải tỏa trước khi rơi vào tình trạng trầm cảm.
 

12. Tử vi tháng 5/2023 của Song Ngư

 
Bước sang tháng 5 năm 2023, vận trình của Song Ngư rất tươi sáng, có thể xuất hiện những điều bất ngờ bất ngờ trên nhiều phương diện.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn độc thân có thể kết duyên thành công với người mình thầm mến từ lâu, đây là điều trước đây bạn chưa bao giờ dám nghĩ tới.
 
Tình cảm giữa các cặp đôi trong tháng này thăng tiến khá nhanh. Với sự chúc phúc của người thân và bạn bè xung quanh, cả hai có thể tay trong tay bước vào cung đường hôn nhân và mối quan hệ của hai bạn sẽ đạt đến một mức độ cao hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Song Ngư sẽ năng động trong công việc, không gây rắc rối nơi công sở, rất thân thiện với mọi đồng nghiệp xung quanh, có thể có mối quan hệ giữa các bộ phận. 
 
Tháng 5 Song Ngư sẽ học tập rất chăm chỉ, cuối tuần sẽ chủ động kiểm tra những chỗ thiếu sót và học bù ở nhà, điểm số sẽ cải thiện rất nhanh. Bạn có thể còn đại diện cho trường tham gia một số hoạt động hay các cuộc thi quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tháng này thu nhập của những chú Cá khá dồi dào, bạn có thể thu được một số của cải bất ngờ, thậm chí có khả năng trở nên giàu có chỉ sau một đêm. Dù vậy, bạn cũng không nên ham các trò đỏ đen.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Thể chất của Song Ngư vẫn ở trạng thái tốt trong tháng 5. Bạn không phải lo lắng về bệnh tật hay tai họa bất ngờ, vui vẻ mỗi ngày. Nếu bạn có bệnh cũ, chỉ cần bạn có thể phối hợp với phương pháp điều trị của bác sĩ thì khả năng khỏi bệnh hoàn toàn cũng rất cao. 
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X