Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đáng tin, Hổ Cáp an nhàn

Thứ Năm, 29/04/2021 17:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ được mọi người quý mến và công nhận nếu bạn nói thật, và bạn sẽ dễ dàng trở thành người đáng tin cậy trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Vận trình tình cảm và hình ảnh cá nhân của Song Ngư sẽ được cải thiện trong tháng này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tháng 5/2021 của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, tháng 5/2021, điều mà Bạch Dương cần lưu tâm nhất đó là phân bổ thời gian hợp lý, nên dành nhiều thời gian hơn cho đúng người, đúng việc. Tránh lãng phí thời gian vô ích cho những việc, những người không đáng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương không được tốt, bạn chớ nên dựa vào bạn bè để đưa ra ý kiến, hãy tự mình nắm bắt cảm xúc của bản thân, đừng cảm thấy phiền muộn vì những lời nhận xét có phần chủ quan của họ.
 
Những cặp đôi lúc này cần tăng số lần hẹn hò, hai người thường xuyên không gặp trong thời gian dài sẽ khiến đối phương mất cảm giác an toàn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Điều rất quan trọng trong sự nghiệp của bạn trong tháng này là phải có chỗ đứng vững chắc trong công việc và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, lãnh đạo và thậm chí là khách hàng.
 
Những ai đang tìm việc nên mở rộng mạng lưới của mình, nếu có phỏng vấn hãy thử, cố gắng nhiều hơn sẽ tốt hơn cho bạn. 
 
Tài chính: ★★★★
 
Ước mơ làm giàu không dễ thực hiện, nếu có thời gian thì bạn nên tập trung nâng cao, cải thiện khả năng kiếm tiền của bản thân, đồng thời nghiên cứu cách kiếm tiền của người khác để xem có thể áp dụng được gì không nhé.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Vận trình tháng 5/2021 của Bạch Dương về mặt sức khỏe bình thường, đề phòng được cảm mạo, cảm lạnh, bạn cũng cần chú ý hơn đến những thay đổi của cơ thể và đừng xem nhẹ khi hệ miễn dịch bị suy yếu.  
 
thang 52021 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
 

2. Tử vi tháng 5/2021 của Kim Ngưu 

 
Trong tháng 5/2021, tử vi tổng thể của cung hoàng đạo Kim Ngưu nhìn chung là tốt, bạn có thể cảm nhận được tình yêu thương mà mọi người xung quanh dành cho mình, hạnh phúc sẽ xuất hiện, thỉnh thoảng được quý nhân giúp đỡ, lúc này học tập thật tốt sẽ là lựa chọn tốt nhất.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
  
Vận trình tình duyên của Kim Ngưu trong tháng 5 năm 2021 nhìn chung ở mức chấp nhận được, đừng có suy nghĩ lung tung trong chuyện yêu thầm Yêu thầm luôn là chuyện cô đơn, nhất định phải chuẩn bị tâm lý.
 
Kim Ngưu đã có đối tác cố định thì hẹn hò ăn mặc cẩn thận, hình tượng bên ngoài vẫn cần được duy trì.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Kim Ngưu nhìn chung sẽ được chấp nhận tại nơi làm việc vào tháng 5 năm 2021. Đừng che giấu bất cứ điều gì tại nơi làm việc. Bạn có quyền báo cáo công việc của mình kịp thời. Đừng làm những việc quá vi phạm tại nơi làm việc. Đề phòng sẽ chỉ làm tăng thêm công việc của bạn.
 
Kim Ngưu đang tìm việc cần ăn mặc đẹp trước khi phỏng vấn, đừng ăn mặc quá xuề xòa nhé, nơi làm việc ăn mặc sẽ phù hợp hơn.
 
Tài chính: ★★★★
 
Kim Ngưu trong tháng 5 năm 2021 sẽ có vận may về tài chính. Các hoạt động bên lề sẽ phát triển. Giai đoạn khó khăn đã qua. Giai đoạn tiếp theo sẽ là giai đoạn thu hoạch. Đừng lãng phí tiền bạc. Hãy biết tích lũy là điều tốt.
   
Sức khỏe: ★★★★
 
Kim Ngưu nhìn chung có vận may về sức khỏe vào tháng 5 năm 2021. Chú ý đến an toàn giao thông, đừng lơ là khi lái xe, hãy tuân thủ luật lệ giao thông là điều bình thường. 
 

3. Tử vi tháng 5/2021 của Song Tử 

 
Tháng mới của Song Tử hứa hẹn sẽ đón nhận những điều tốt đẹp Hãy nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm những việc nên làm và đừng ngại thử với những việc bạn từng có ý định. Tháng này, bạn sẽ cân nhắc đến cảm xúc của mọi người xung quanh và trở thành một người đáng tin trong mắt của họ.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Sự chần chừ của một trong hai người sẽ cản trở sự phát triển của các mối quan hệ. Khi một mặt muốn theo đuổi, mặt khác lại sợ thất bại, năng lực hành động không mạnh thì không đáng lưu tâm nữa.
 
Những ai đã có đôi có cặp thì chớ nên tỏ ra lạnh lùng. Tốt hơn hết là bạn nên tìm hiểu xem có mâu thuẫn trong mối quan hệ hay không và để giảm bớt sự hiểu lầm, xa cách. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc của không được như ý. Những lời đàm tiếu giữa đồng nghiệp thường là đòn giáng mạnh vào Song Tử, chỉ cần lắng nghe và không nên nói nhiều, bạn chỉ nên tập trung vào công việc của mình.
 
Song Tử đang trong những ngày tìm việc cần lưu ý đừng đi xin việc với thái độ kiêu ngạo, thái độ khiêm tốn thì bạn mới được đánh giá cao. 
 
Tài chính: ★★★★
 
Những ai có vận trình tài chính tốt trong tháng 5 này vẫn nên tiếp tục các công việc bán thời gian và sử dụng thời gian rảnh rỗi để tăng thu nhập. Đừng ngần ngại để có thêm các nguồn thu bằng chính năng lực của mình, cuộc sống của bạn mới trở nên thoải mái hơn.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Sức khỏe của Song Tử lúc này rất tốt, bạn nhớ kiên trì tập thể dục, nhờ đó mà khả năng miễn dịch của cơ thể sẽ tăng lên. Tháng này bạn cũng nên lưu ý việc cải thiện chất lượng giấc ngủ thông qua các bài tập luyện. 
 
thang 52021 cua 12 cung hoang dao - song tu
 
 

4. Tử vi tháng 5/2021 của Cự Giải

 
Tử vi hàng tháng nhận thấy, cuộc sống của Cự Giải không có nhiều bất ngờ trong tháng này. Bạn có khả năng lập kế hoạch rất tốt cho tương lai của mình và nhờ đó bạn luôn có cảm giác thoải mái hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Chuyện tình cảm của Cự Giải khá rực rỡ, nếu bạn chủ động tỏ tình lúc này thì cơ hội thành công rất cao, những cố gắng và nỗ lực trước đây của bạn đều trở nên đáng giá.
 
Ai đã có đôi có cặp nên nhớ rằng đừng quá bám víu vào người bạn đời của mình, giữ khoảng cách thích hợp sẽ khiến mối quan hệ phát triển tốt đẹp hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Cự Giải tháng này nhớ lưu ý tới thời gian họp hành, đi trễ không tốt, trang phục đi họp cũng cần chú ý, ăn mặc quá xuề xòa sẽ ảnh hưởng đến hình tượng, bị nhận xét là không chuyên nghiệp.
 
Sự thất vọng trong quá trình tìm việc sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của Cự Giải. Bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm thay đổi hướng cho phù hợp, mới mong có cơ hội thành công cao hơn.
 
Tài chính: ★★★★★
 
Cự Giải có thể sẽ có vận tài chính khá tốt, chỉ cần kiểm soát được các khoản chi thì trong tháng này bạn vẫn có thể có được cuộc sống tốt, thu nhập ổn định nên giảm bớt ham muốn, đầu tư mạo hiểm.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Tháng này, Cự Giải nên duy trì một lượng vận động nhất định và không vận động quá sức. Đối với những ai đang ốm bệnh, chưa thể tập thể dục thường xuyên thì nên tiến hành dần dần. 
 

5. Tử vi tháng 5/2021 của Sư Tử 

 
Tháng 5/2021, Sư Tử hãy nhìn vào sự tiến bộ của người khác, lúc này bạn không dễ dàng để giữ được trạng thái ổn định vì sự cạnh tranh rất khốc liệt. Hãy quyết liệt và tích cực trong quá trình cạnh tranh này.
  
Tình cảm: ★★★
 
Sự dịu dàng, nhẹ nhàng mà Sư Tử thể hiện trong tháng này sẽ khiến người khác phái cảm mến, nên cẩn thận hơn khi đối mặt với các mối quan hệ không lành mạnh trong tháng này.
 
Những ai đang có đôi có cặp nên đồng hành cùng đối tác thường xuyên hơn, đừng để họ phàn nàn vì sự vô tâm của bạn, cả hai cần xoa dịu cảm xúc cho nhau. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc của Sư Tử khá tốt, nghiêm khắc trong công việc là một điều tốt, quá trình nâng cao năng lực làm việc không nên tiết lộ nhiều vì không tốt trong việc cạnh tranh. 
 
Những ai đang đi tìm việc cần tiết chế khiếu hài hước của mình trong quá trình phỏng vấn, nghiêm túc hơn thì sẽ tốt hơn. 
 
Tài chính: ★★★★★ 
 
Sư Tử đừng quá tin tưởng vào những khoản tiền do một số người họ tự nhận rằng mang đến may mắn cho bạn, bạn có khả năng bị mất tiền trong tháng này, nếu quá nóng lòng kiếm tiền, bạn rất dễ rơi vào cảnh túng quẫn đấy nhé. 
 
Sức khỏe: ★★★★★
 
Vận trình sức khỏe của Sư Tử tạm ổn, bạn nên ăn ít đồ sống, lạnh, đặc biệt là ăn hải sản sống, nếu không bạn thường khó chịu, dễ bị sôi bụng. 
 
thang 52021 cua 12 cung hoang dao - Su tu
 
 

6. Tử vi tháng 5/2021 của Xử Nữ

 
Tháng 5 này, Xử Nữ nên trò chuyện thường xuyên với các thành viên trong gia đình sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn. Thực tế là khi nhận được sự thấu hiểu, nhờ đó mà cuộc sống của bạn trở nên bớt cô đơn hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Trước khi nhận lời tỏ tình Xử Nữ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, tình cảm không phải chuyện để đùa giỡn, một khi đã nhận lời thì phải tự nhận trách nhiệm do đó, trước hết cần phân tích rõ ràng xem mình có cảm xúc thực sự với họ hay không.
 
Những ai đã có đôi có cặp nên hạn chế nói về một khác giới trước mặt bạn đời, đặc biệt khen ngợi những hành vi của một người không liên quan tới hai bạn là điều không nên. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Xử Nữ cần phải xem xét nhiều các khía cạnh của công việc, không chỉ đòi hỏi cao mà còn đòi hỏi rất nhiều. Sẽ rất bổ ích khi thảo luận công việc với đồng nghiệp.
 
Những ai đang đi xin việc phải nhớ thời gian phỏng vấn, đương nhiên đến sớm còn tốt hơn đến muộn, không được lơ là về khía cạnh thời gian.
 
Tài chính: ★★★
 
Tình hình tài chính của Xử Nữ tháng này có cơ hội cải thiện. Hãy cố gắng trở nên kiên nhẫn hơn để thực hiện mục tiêu tiền bạc, không đáng tin cậy khi nghĩ tới việc kiếm tiền nhanh chóng. Bạn có thể đơn giản từ chối cơ hội này.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Vận trình sức khỏe của Xử Nữ trong tháng 5 này nhìn chung tốt, ăn uống điều độ có thể bảo vệ dạ dày và đường ruột, ăn một ít ngũ cốc nguyên hạt là tốt rồi, bổ sung phù hợp là đủ, không cần tẩm bổ.
 

7. Tử vi tháng 5/2021 của Thiên Bình 

 
Thiên Bình trong tháng 5/2021 này thường được mọi người khen ngợi, điều này sẽ khiến bạn có chút tự hào về bản thân, vận trình của bạn trong tháng này rất xuất sắc, bạn hoàn toàn xứng đáng với những lời khen.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tình cảm của những cặp đôi mới yêu chưa đủ nhiều, bạn nên ít nói ngọt vì nói nhiều sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu, đừng cư xử như một kẻ lành nghề trong việc tán tỉnh khiến người khác cảm giác e sợ. 
 
Những cặp đôi lúc này đừng quên tạo ra bầu không khí lãng mạn, nhờ đó mà mối quan hệ sẽ nóng dần lên, tình cảm của hai người ngày càng đậm sâu. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Với tầm nhìn xa trông rộng, Thiên Bình ở vị trí lãnh đạo sẽ mang lại sự thuận lợi và phát triển cho công việc của mình và cũng hậu thuẫn cho mọi người rất nhiều ở nơi làm việc.
 
Tài chính: ★★★★★
 
Một số Thiên Bình có được khoản tiền kha khá sau khi đầu tư đất đai thế nhưng bạn cần che giấu sức mạnh tài chính của mình một cách hợp lý để giảm bớt việc thu hút những kẻ tiểu nhân tìm tới để trục lợi. 
 
Thiên Bình đang tìm việc đã tìm được công việc phù hợp với mình một cách suôn sẻ. Hãy cứ trân trọng cơ hội này nhé.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Thiên Bình nên ăn ít đồ ăn nóng, chúng khiến cảm xúc của bạn không được tốt. Chọn đồ ăn mát để giảm khả năng nổi mụn trên da bạn nhé.
 
 
thang 52021 cua 12 cung hoang dao - thien binh
 

8. Tử vi tháng 5/2021 của Hổ Cáp

 
Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo, tài vận của Hổ Cáp nhìn chung ở mức chấp nhận được, cuộc sống an nhàn sẽ không gặp trở ngại gì, tuy nhiên nếu bắt đầu có tham vọng nổi lên thì khó khăn trong cuộc sống cũng chính thức bắt đầu. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những ai đang độc thân nếu có đối tượng phù hợp thì bạn phải kiên trì theo đuổi và thể hiện sự chân thành cũng như những hành động của mình để gây ấn tượng với đối phương.
 
Ai đang có đôi có cặp mà quên mất một số ngày lễ quan trọng cũng không phải là điều tốt, rất dễ xảy ra cãi vã giữa hai người. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp không thực sự tốt, có nhiều tranh chấp với đồng nghiệp, phương pháp làm việc khác biệt sẽ mang đến một số xích mích. 
 
Những ai đang tìm việc cần phải đề phòng những thủ đoạn của kẻ xấu, cần chú ý đến hình ảnh của bản thân hơn nữa và không nổi nóng trong quá trình tìm việc.
 
Tài chính: ★★★
 
Để gia tăng lợi nhuận trong tháng này, bản mệnh cần duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bớt nói chuyện kiếm tiền, hãy hành động nhiều hơn, thiết thực hơn để gia tăng thu nhập. 
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Vận trình sức khỏe ở mức tạm chấp nhận được, dễ xuất hiện va chạm mạnh, vết thương phải cấp cứu kịp thời. Với chó mèo của gia đình cũng cần cẩn thận kẻo chúng đi lạc cắn vào bạn lại gây ra phiền phức. 
 

9. Tử vi tháng 5/2021 của Nhân Mã

 
Tháng 5/2021, khuyên Nhân Mã nên đặt mục tiêu nếu không muốn năng lực bị sa sút, bạn dễ sa đà làm việc vô ích, bạn phải có mục tiêu và kế hoạch trước khi hành động để có thể cải thiện tốt hơn hiệu quả.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã trong tháng 5 năm 2021 nhìn chung là tốt, khi được tỏ tình thì bạn sẽ nhận lời, bạn cũng cân nhắc thời điểm này, đừng vì nóng vội nhất thời mà đón nhận tình cảm khi chưa đủ chín muồi.

Những ai đã có đôi phải kiên nhẫn khi đối mặt với sự nghi ngờ của đối tác, tức giận sẽ chỉ khiến sự việc khó tìm hướng giải quyết hơn mà thôi. 
  
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Tháng này hiệu quả công việc của bạn ở nơi làm việc không cao, bạn sẽ khá vất vả và dễ khiến lãnh đạo thất vọng. 
 
Nhân Mã đang tìm việc không có nhiều nhiệt huyết, bị thất bại một lần là đã không muốn tiếp tục, tình trạng này khiến họ thoát khỏi vòng luẩn quẩn.
 
Tài chính: ★★★
 
Nhân Mã nếu không có chính kiến ​​trong việc kiếm tiền, kiếm tiền với tâm lý cờ bạc thường là lối tư duy sai lầm, đừng chỉ dựa vào may mắn bạn nhé. 
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Nhân Mã nên chăm sóc sức khỏe của mình đúng cách hơn. Chất lượng giấc ngủ lúc này đang giảm sút. Bạn không nên sử dụng điện thoại di động trước khi đi ngủ vào buổi tối. Điều bạn cần trước khi đi ngủ là thư giãn chứ không phải để bản thân bị kích động bởi những thông tin trên điện thoại.
 
 
thang 52021 cua 12 cung hoang dao - nhan ma
 

10. Tử vi tháng 5/2021 của Ma Kết 

 
Tháng mới Ma Kết khá chủ động trong việc tìm cách cải thiện cho cuộc sống mình tốt lên, bạn được nhiều người khác khen ngợi. Cuộc sống lúc này đã ổn định, năng lực từng bước được nâng cao.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tình cảm chớm nở đừng quá hứa hẹn điều gì, cả hai bạn đừng lạc quan mù quáng, cần nhiều thời gian hơn để dành cho việc vun đắp tình cảm.

Những ai đã có đôi nên bớt phàn nàn về đối tác của mình và khen ngợi người ấy một chút để họ có tiến bộ hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình sự nghiệp rất tốt, quý nhân ở nơi làm việc giúp đỡ Ma Kết rất nhiều, nhờ đó mà định hướng đúng cho bạn, thậm chí còn mang lại cơ hội nhảy việc tốt hơn để bạn dễ phát triển năng lực.
 
Những ai dang đi tìm việc nên suy nghĩ kỹ hơn xem công việc đó có phải là đối trọng với nghề của mình hay không, và công việc phù hợp với mình thì có thể làm lâu dài hay không.
 
Tài chính: ★★★
 
Dù là doanh nhân hay làm việc bán thời gian thì bạn cũng cần phải có chí tiến thủ, có ước mơ làm giàu và tìm cơ hội để phát tài. Biết nhìn vào thực tế và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để thực hiện mục tiêu. 
 
Sức khỏe: ★★★
 
Sức khỏe của Ma Kết nhìn chung sẽ tốt, ăn uống nhẹ nhàng sẽ tốt hơn, bạn cũng cần giảm tần suất uống rượu, uống rượu thường xuyên sẽ khiến tình trạng cơ thể trở nên tồi tệ hơn, rất có hại cho gan.
 

11. Tử vi tháng 5/2021 của Bảo Bình 

 
Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo, nếu tháng này được quan tâm nhiều sẽ càng khơi dậy lòng biết ơn của Bảo Bình. Bạn sẵn sàng dành thời gian cho mọi người xung quanh hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Trước khi chưa biết chắc chắn rằng mình có đang yêu đối phương hay không thì cũng đừng nên có những tín hiệu không đúng kẻo gây hiểu nhàm, đối mặt với chuyện tình cảm thì cần phải thận trọng.

Những ai đã có đôi có cặp không nên rủ rê, lôi kéo, gặp gỡ những người khác phái, sẽ gây bất mãn cho một nửa của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Tháng này bạn bận rộn chạy đôn chạy đáo nhưng cũng gặp phải một số chuyện không công bằng, dễ làm suy giảm nhiệt tình làm việc, nên cẩn thận.
 
Trước khi có kết quả tìm việc, các Bảo Bình nên giữ thái độ bình tĩnh để giảm bớt khả năng nảy sinh lòng đố kỵ.
 
Tài chính: ★★★★
 
Duy trì thu nhập ổn định lúc này được xem là tốt, hãy cứ chăm chỉ và thể hiện tinh thần trách nhiệm để bạn dễ kiếm tiền, gia tăng thu nhập hơn.
 
Sức khỏe: ★★★★
  
Bảo Bình nhớ đánh răng trước khi đi ngủ, điều này có thể ngăn ngừa sâu răng. Một số Bảo Bình cũng cần kiêng đường trong thời gian này. 
 
thang 52021 cua 12 cung hoang dao - bao binh
 
 

12. Tử vi tháng 5/2021 của Song Ngư

 
Song Ngư sẽ được mọi người quý mến và công nhận nếu bạn nói thật, và bạn sẽ dễ dàng trở thành người đáng tin cậy trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Vận trình tình cảm và hình ảnh cá nhân của Song Ngư sẽ được cải thiện trong tháng này.
  
Tình cảm: ★★★★★
 
Song Ngư độc thân có thể gặp may mắn trong tình yêu. Bạn phải dũng cảm, đừng đòi hỏi bất cứ thứ gì để đổi lại, điều này sẽ khiến mối quan hệ của bạn trở nên khó khăn hơn, dễ bị cản trở.
 
Song Ngư đã có đôi, có cặp không nên vương vấn tình cảm với người cũ, lúc này ngoài tình yêu thì tinh thần trách nhiệm cần được nâng cao.
  
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc lúc này sẽ tốt hơn miễn là bạn đừng lơ là trong công việc. Phải thực hiện tốt việc tham gia và tận tâm trong giờ làm việc để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu việc lãng phí thời gian.

Ai đang trong quá trình tìm kiếm việc làm sẽ rất hữu ích nếu bạn thể hiện điểm mạnh của mình trong quá trình phỏng vấn và nắm vững những kỹ năng mới. 
 
Tài chính: ★★★
 
Tháng 5/2021 vận trình tài lộc của Song Ngư rất tốt, nếu có vui thì phải trân trọng, thời gian này thích hợp để tích lũy, cứ mạnh dạn làm gì thì làm. và tự thưởng cho mình vì bạn xứng đáng. 
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Song Ngư nên duy trì tâm trạng ổn định, nếu vướng vào chuyện tình cảm hay thăng trầm thì rất dễ vướng vào bệnh tật. Hãy tìm cách giải tỏa áp lực nội tâm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X