Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vượt trội, Ma Kết lắm tiền

Thứ Sáu, 31/03/2023 10:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu đang bắt đầu suy nghĩ vượt trội và công sức của bạn đang được đền đáp. Khi bạn bắt đầu lắng nghe trực giác của mình và để tiếng nói bên trong hướng dẫn bạn hướng tới tiềm năng cao nhất của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tháng 4/2023 của Bạch Dương 

 
Tháng này là cơ hội thể hiện bản thân, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang làm cho sự hiện diện của mình được mọi người biết đến. Đôi khi điều tốt nhất nên làm là chia sẻ ý tưởng của bạn với mọi người cho dù được ủng hộ hay không. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Bạn đang trải qua những cảm xúc tiêu cực, nên giải quyết những cảm xúc này một cách lý trí, để tránh xảy ra nhiều xung đột.
 
Những ai đang còn độc thân, tháng này bạn có thể trở nên quá lý trí, luôn phân tích ưu nhược điểm nên rất dễ bỏ lỡ cơ duyên của mình.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tháng này Bạch Dương nên tiếp tục cố gắng, mỗi lúc một chút sẽ tạo nên kết quả thần kỳ trong tương lai. Bạn đừng mong điều gì đến quá nhanh vì trong đó đi kèm cạm bẫy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn càng chậm rãi lắng nghe tiếng lòng của mình, bạn sẽ càng nhận ra những suy nghĩ đúng đắn và sáng suốt. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Một số thói quen như thức khuya, uống rượu bia nên loại bỏ trong tháng này, việc này cần phải kiên trì, đừng bỏ cuộc.
 
Tu vi thang 4/2023 cua 12 cung hoang dao
 
 

2. Tử vi tháng 4/2023 của Kim Ngưu 

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu đang bắt đầu suy nghĩ vượt trội và công sức của bạn đang được đền đáp. Khi bạn bắt đầu lắng nghe trực giác của mình và để tiếng nói bên trong hướng dẫn bạn hướng tới tiềm năng cao nhất của mình. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Người có đôi đang có xu hướng phụ thuộc vào một nửa của mình, không sống độc lập như trước. Bạn nên nghiêm túc quản lý cảm xúc, dành thời gian để chăm sóc sự nghiệp của mình sẽ tốt hơn cho bạn.
 
Những ai đang độc thân dễ trở nên bốc đồng, luôn làm theo cảm tính cũng sẽ khiến Kim Ngưu có những lựa chọn sai lầm trong mối quan hệ.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Bạn rất dễ bị người khác soi mói, vì luôn kiên định với quan điểm của bản thân quá mức nên cũng sẽ tạo áp lực nhất định cho cuộc sống của mình.
 
Trước áp lực công việc, hãy bình tĩnh đối mặt, tất cả đều nằm trong khả năng xử lý của bạn đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài lộc của Kim Ngưu trong tháng này dao động lớn, có khả năng sẽ phải chi tiêu tương đối lớn khi tham gia những hoạt động giải trí. Lúc này bạn nên quản lý và kiểm soát tiền bạc một cách khôn ngoan hơn.
 

Sức khỏe: ★★★★

Đừng cố làm việc mọi lúc, mọi nơi, cuối tuần, hãy dành thời gian thư giãn với bạn bè sau một tuần làm việc căng thẳng.
 

3. Tử vi tháng 4/2023 của Song Tử 

 
Bạn cần cân nhắc để có thể đặt sự nghiệp vào thứ hạng phù hợp trong danh sách ưu tiên của mình. Không ai khác có thể thay đổi quan điểm của bạn đối với sự nghiệp của mình ngoài chính bạn. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Trong tình cảm, hãy dứt khoát nói lời tạm biệt trước những người chỉ coi bạn là một sự thay thế.
 
Những Song Tử độc thân có xu hướng quá kén chọn, so sánh người này với người kia một cách thái quá nên khó mở lòng với ai đó.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Bây giờ là lúc để chịu trách nhiệm về cuộc sống của chính bạn, nhưng hãy từ tốn, đừng vội vã mong về đích quá sớm.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Mặc dù sẽ có một số áp lực nợ nần trong giai đoạn đầu, nhưng đó là động lực để bạn kiếm nhiều tiền hơn, nhờ thế mà kiếm được một khoản lớn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn có thể bị căng cơ thắt lưng ảnh hưởng tới vận trình sức khỏe trong tháng này, vẫn cần chú ý nhiều đến sức khỏe của bản thân. 
 
Thang 4 cua Song Tu
 

4. Tử vi tháng 4/2023 của Cự Giải  

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ muốn duy trì đà phát triển trong tháng 4 và cho phép bản thân liều lĩnh tham gia vào những dự án mà bạn cảm thấy say mê nhất. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Bạn sẽ có thể nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người yêu trong tháng này, đồng thời hai người cùng thống nhất giải quyết vấn đề tốt hơn.
 
Người độc thân cũng thể hiện được sức hút của bản thân trước đám đông, điều này sẽ nâng cao cơ hội để bạn gặp được người vừa ý. 
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Bạn sẽ cần đến một chút lòng dũng cảm vì có vẻ mọi người đều đang trông cậy vào bạn rất nhiều. May mắn là cả bạn bè và đồng nghiệp xung quanh đều đang đứng về phía bạn, chính vì vậy hãy bắt lấy cơ hội trước mắt. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thông tin bạn có được khá mù mờ do đó phương diện tài chính của Cự Giải gặp một ít trục trặc, nhưng sự bình tĩnh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề giữ gìn sức khỏe, không ngủ và dậy muộn như trước mà duy trì một lịch trình sinh hoạt khoa học, đều đặn hơn. 
 
Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao: Bất ngờ vì vị trí số 3
Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao cho thấy gác lại mọi thứ để có cuộc sống lành mạnh là điều cực kỳ khó. Thế nhưng ai đã hiểu được vấn đề thì việc này

5. Tử vi tháng 4/2023 của Sư Tử 

 
Tháng này là cơ hội để Sư Tử mở mang tâm trí của mình bằng việc tham gia một lớp học hoặc học một ngôn ngữ mới. Hãy làm điều gì đó để nhắc nhở bản thân rằng luôn sẵn sàng học hỏi mọi thứ trong cuộc sống.
  

Tình cảm: ★★★★★

 
Bạn chăm sóc một nửa của mình chu đáo hơn và mong muốn tạo cho nhau vài bất ngờ lãng mạn để gia tăng sự kết nối giữa hai người.
 
Người độc thân có thể tích cực tham gia vào bữa tiệc tối diễn ra trong tháng này hứa hẹn sẽ gặp được người khác giới phù hợp.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Trong công việc, có một số chuyện phiền toái sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Do đó, bạn nên phân biệt rõ đâu là ưu tiên, đừng vì một vài chuyện vặt vãnh mà ảnh hưởng đến tương lai.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận trình tài lộc của Sư Tử tháng này tương đối ổn định, bạn cân nhắc hơn việc sử dụng tiền bạc từ đó có thể cắt giảm tốt những khoản chi tiêu không cần thiết.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sư Tử không nên ăn quá nhiều nếu không muốn việc này ảnh hưởng tới sức khỏe của mình trong tháng này, dễ gây khó chịu cho dạ dày và bị khó tiêu. 
 

6. Tử vi tháng 4/2023 của Xử Nữ 

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ đang không ngừng tìm kiếm sự hoàn thiện bản thân. Thay đổi không hề dễ dàng và đòi hỏi nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, điểm mấu chốt là thực hiện những bước đi đầu tiên. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đôi khi bạn sẽ không biết được đâu là đối tượng thật lòng chúc bạn may mắn hay lợi dụng lòng tin để chơi xấu bạn. Tháng này, hãy dành thời gian bên cạnh gia đình. 
 
Người độc thân tháng này cực kỳ thu hút, bạn trở thành đối tượng lý tưởng cho những người khác giới "săn đuổi" khiến người khác phải ghen tị.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Có vẻ các dự án mà bạn đang ấp ủ trong thời gian qua sẽ bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc trong thời điểm này. Song bạn cũng đừng quá hào hứng chia sẻ cho mọi người. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài lộc của Xử Nữ tháng này đang được cải thiện, bạn đã có thể phát huy sự nhạy bén về tiền bạc, cố gắng tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, mở rộng nguồn tài chính tốt hơn, nhờ đó mà tổng thu nhập cũng sẽ tăng gấp đôi.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Xử Nữ đang suy ngẫm về những thói quen cá nhân của bạn và cố gắng từ bỏ những thói quen không tốt cho sức khỏe.
 

7. Tử vi tháng 4/2023 của Thiên Bình 

 
Thay vì chờ đợi sự nghiệp của bạn cất cánh, hãy chịu trách nhiệm. Hãy chủ động tiếp cận các cơ hội, điều này có thể dẫn đến một cơ hội mới và ít nhất là một góc nhìn mới rộng mở ra trước mắt bạn.  
 

Tình cảm: ★★★

 
Những cặp đôi đang yêu dễ xảy ra tranh chấp với người yêu trong tháng này vì một số chuyện lặt vặt, khuyên bạn nên thả lỏng, đừng ôn lại chuyện cũ làm gì, hãy tạm quên chúng đi.
 
Người độc thân có thể sẽ vướng vào cạm bẫy trong tháng này. Do đó, bạn phải thật tỉnh táo, đừng vì sự thiếu quyết đoán mà rơi vào hố đen tình cảm.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Thời gian qua bạn đã khá thờ ơ trong việc giải quyết những vấn đề trong cuộc sống. Chính vì vậy, đây là thời điểm khá quan trọng để bạn chấn chỉnh lại tình trạng này. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tháng này, khả năng xảy ra khủng hoảng tài chính rất cao, khuyên Thiên Bình đừng bao giờ cho vay tiền mà hãy cố gắng tập trung vào sự ổn định để có thể chống chọi với rủi ro tốt hơn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn có thể bị suy nhược thần kinh về mặt sức khỏe trong tháng này, bạn nên loại bỏ bớt công việc, ngủ đủ giấc, ăn uống đúng giờ. 
 

8. Tử vi tháng 4/2023 của Hổ Cáp 

 
Cuộc sống lúc lên lúc xuống khó lường nhưng nên nhớ rằng hỗn loạn này cũng chỉ mang tính chất tạm thời mà thôi. Thay vì nhảy vào cuộc tranh luận tiếp theo, hãy giữ im lặng. Lắng nghe người khác nói là điều nên làm lúc này. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Che giấu mọi chuyện chỉ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn, đừng ngại ngồi xuống và trao đổi thẳng thắn với đối phương để tìm ra giải pháp cho vấn đề mà mình đang gặp phải.
 
Người độc thân phạm sai lầm khi theo níu kéo người không còn tình cảm với mình. Chính họ đã tạo ra những trở ngại trên con đường tình yêu của mình.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Việc đưa ra những biện pháp sơ sài chỉ khiến mọi chuyện rắc rối hơn, thay vào đó bạn nên quyết đoán đưa ra những lựa chọn phù hợp và rõ ràng. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tháng này dao động nhẹ, tốt nhất bạn nên lắng nghe tiếng nói bên trong mình nhiều hơn, đừng để bị ảnh hưởng bởi tư tưởng của người khác, như vậy mới có thể kiếm tiền một cách thuận lợi.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tháng này nên lưu ý vệ sinh, chăm sóc da đúng cách, tránh tiếp xúc với quá nhiều hóa chất. Nếu cơ thể hay bị dị ứng với món đồ nào đó thì không nên ăn.
 

9. Tử vi tháng 4/2023 của Nhân Mã 

 
Bạn thích có chút phiêu lưu trong tháng này, thay vì tham gia trò đỏ đen, hãy áp dụng tinh thần phiêu lưu của bạn vào lĩnh vực quan hệ cá nhân. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Bạn sẽ trở nên nhạy cảm trong tháng này, vì vậy hãy hạn chế sử dụng mạng xã hội nhiều nhất có thể để giữ cho bản thân và tâm trí thật thoải mái. 
  

Sự nghiệp: ★★★

 
Những cuộc trò chuyện cùng đồng nghiệp giúp bạn bớt đi những căng thẳng. Tuy nhiên, hãy chú ý đến ranh giới của người khác khi bạn nói đùa kẻo gây mất lòng người khác.  
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận trình tài lộc đang đi xuống, Nhân Mã dễ trở nên lạc quan mù quáng, luôn mong muốn làm giàu nhanh chóng nên kết quả không thực sự bền vững.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Nhân Mã cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống mới mong cải thiện sức khỏe trong tháng này, muốn duy trì vóc dáng hoàn hảo thì phải ăn ít lại, vận động nhiều hơn.  
 

10. Tử vi tháng 4/2023 của Ma Kết 

 
Ma Kết cảm thấy nghi ngờ về bất kỳ kế hoạch thay đổi nào của mình. Vì thế, trước khi hành động bạn nên lên kế hoạch cho tiến trình của mình và cam kết thực hiện. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người có đôi lúc này dễ nảy sinh mâu thuẫn nhỏ với nửa kia, nhưng cả hai đều có thể giải quyết vấn đề bằng cách chia sẻ, ngồi lại trò chuyện với nhau.
 
Ma Kết còn độc thân thì có thể tiến xa hơn trong tháng này. Sự hài hòa giữa hai người đang ở mức cao, có thể bắt đầu mối quan hệ tình cảm của mình. 
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Ma Kết quá tự tin, cứng đầu, luôn cố bảo vệ ý kiến ​​của bản thân nên dễ mắc nhiều sai lầm. Đừng để sự tự tin làm bạn trở nên mù quáng, hãy nhìn nhận bản thân một cách khách quan.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Sự chăm chỉ cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đã được đền đáp, tháng này Ma Kết có thể nhận được tài lộc bất ngờ, ngoài mong đợi.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Ma Kết nên chú ý đến việc cân bằng cuộc sống, nếu cứ đảo lộn thời gian công việc và nghỉ ngơi trong thời gian dài sẽ khiến sức khỏe bị mất cân bằng. 
 
Thang 4 cua Ma Ket
 

11. Tử vi tháng 4/2023 của Bảo Bình 

 
Nếu bạn làm việc trong văn phòng, hãy chú ý đến những cuộc trò chuyện. Có thể có những lời đàm tiếu khiến bạn khó chịu, nhất là những gì được nói ra từ miệng của những đồng nghiệp ghen tị.  
 

Tình cảm: ★★★

 
Mối quan hệ trở nên lạnh nhạt hơn trong tháng này, và bạn sẽ thấy giữa hai người vẫn còn khoảng cách lớn, dễ nảy sinh ý định chia tay.
 
Người độc thân trong tháng này dự kiến ​​sẽ gặp người đã được gia đình bạn sắp đặt. Bạn cũng có thể gặp nhân duyên tốt trong một số hoạt động hẹn hò.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Bạn có thể có cảm giác cấp bách nhất định trong tháng này, bạn luôn phải giải quyết nhiều việc phức tạp khác nhau, đồng thời cũng sẽ cảm thấy rất lo lắng khi đối mặt với những khách hàng khó hợp tác.
 
Chỉ có sự bình tĩnh mới đủ giúp Bảo Bình thoát ra khỏi thời kỳ khủng hoảng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài lộc của Bảo Bình tháng này tương đối ổn định, muốn tăng tài vận thì có thể cần thời gian nhất định, bạn nên trau dồi kỹ năng của mình để có thể kiếm tiền tốt hơn.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tháng này nên chú ý đến cổ, vai, gáy vì chúng thường xuyên bị đau nhức, bạn nên chăm chỉ vận động, tránh lối sống thụ động. 
 

12. Tử vi tháng 4/2023 của Song Ngư 

 
Cuộc sống của Song Ngư khá hài hòa khi bạn biết cân đối giữa công việc và cuộc sống. Bạn cũng tránh xa những cuộc tranh luận không đáng để có được bình yên mà mình muốn. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Người đã có đôi muốn dựa dẫm vào nửa kia trong tháng này, điều này cũng sẽ khiến người ấy cảm thấy bị gò bó, bạn nên độc lập hơn.
 
Song Ngư độc thân không dám bày tỏ tình cảm của mình, đó có thể là lý do bạn bỏ lỡ cơ hội của mình. 
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Song Ngư có thể đặt ra những mục tiêu rất rõ ràng trong tháng này, và sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu, cho dù gặp phải những trở ngại nhất định, bạn vẫn có thể mỉm cười đối mặt với chúng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Thay vì tiêu hết, hãy nghĩ đến việc đầu tư một cách khôn ngoan. Dựa vào khía cạnh thực tế của bạn trong tháng này, để biết nên làm gì với tiền của mình. 

Sức khỏe: ★★★★

 
Về sức khỏe trong tháng này, Song Ngư nên chú ý đến vấn đề liên quan tới cổ họng, nếu thường xuyên ho hắng thì nên tìm cách để uống các siro ho, chúng có thể phát huy tác dụng với bạn đấy.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X