Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cục cằn, Song Tử can đảm

Thứ Năm, 31/03/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2022 của 12 cung hoàng đạo nói Ma Kết sẽ cảm thấy có ai đó đang cố tình nhắm vào mình, tính tình trở nên cục cằn, khó che giấu sự bất mãn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tháng 4/2022 của Bạch Dương

 
Xin chào tháng 4, vận trình của Bạch Dương trong tháng này khá bình thường. Tháng 4 bạn chưa thực sự chinh phục được trái tim người khác.
 
Tháng này Bạch Dương nên thuyết phục mọi người bằng lý trí, còn dùng hành động không giải quyết được vấn đề gì cả. 
 
Một số Bạch Dương nên cẩn thận với tính hung hăng, bạn không thể có hành động bốc đồng như vậy và cũng nên tránh xa những người có tính cách đó.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương trong tháng 4/2022 nhìn chung ở mức chấp nhận được.
 
May mắn là bạn được khích lệ khá nhiều trong mặt tình cảm, nhưng đừng lạc quan một cách mù quáng nhé, cứ để thái độ bình thường thì sẽ tốt hơn, đừng thấy ánh nắng mà ngỡ mùa xuân về.
 
Những người yêu lâu có thể không thành công trong việc cầu hôn, làm lành. Điều quan trọng nhất trong tháng 4 là sự ổn định về mặt cảm xúc.
 
  • Tài chính: ★★★

 
Tài lộc dâng cao khiến Bạch Dương không trân trọng sự xuất hiện của tiền bạc, hành vi chủ quan ngày càng tăng lên.
 
Khi kiếm được tiền thì Bạch Dương dễ bị thất thoát, tuy nhiên trong cái rủi có cái may, khó khăn đôi khi có thể khiến Bạch Dương cảnh giác hơn.
 
  • Sự nghiệp: ★★★

 
Sẽ không tốt nếu bạn không chịu hài lòng với cách sắp xếp công việc của lãnh đạo.
 
Tháng này Bạch Dương không mạnh về xã giao, thường từ chối các hoạt động xã hội, giảm đi nhiều cơ hội tốt.
 
Bạch Dương đang tìm việc khó có thể suy nghĩ thấu đáo, phỏng vấn có khả năng bị trượt, nhớ chuẩn bị kỹ hơn một chút nhé.
 
Với các bạn học sinh, sinh viên, môi trường học tập yên tĩnh rất quan trọng. 
 
Bạch Dương không có tính kỷ luật cao, môi trường học tập ồn ào sẽ khiến họ mất tập trung. Lúc học một mình Bạch Dương có thể đến thư viện hoặc phòng học để học khi có thời gian rảnh nhé.
 
  • Sức khỏe: ★★★★

 
Nếu thường xuyên để bản thân cảm thấy chán nản có thể làm tăng biểu hiện của bệnh tâm lý.
 
Bạch Dương về cuối tháng sẽ vui vẻ hơn, tìm được người tâm sự, giải tỏa áp lực trong lòng và tâm trạng cũng dần khởi sắc.
 
Bạn nên chăm chỉ trò chuyện với bạn bè, đây là một trong những cách giải tỏa tâm lý có thể khiến tâm trạng vui vẻ.

Tu vi thang 4/2022 cua 12 cung hoang dao
 
 

2. Tử vi tháng 4/2022 của Kim Ngưu

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, tháng mới này, trước những nghi ngờ và suy đoán của người khác, Kim Ngưu hoàn toàn có thể bỏ qua, hãy cứ là chính mình.
 
Có rất nhiều lời đồn thổi về cuộc sống của bạn trong tháng này, đây cũng là một phép thử cho Kim Ngưu xem tâm có vững không.
 
Một số Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với xung đột giữa gia đình và tình cảm.
 
  • Tình cảm: ★★★★

 
Hội FA khi gặp người mình thích sẽ không muốn rời đi, nhưng đừng quá lưu luyến nhé kẻo bạn sẽ bị thiệt thòi đó, càng lạnh lùng càng tốt.
 
Nếu bạn cứ tiếp tục tấn công bằng tin nhắn, quà cáp thì bên kia sẽ hơi e ngại, tốt hơn hết là bạn nên nhường cho bên kia một chút không gian, chuyện gì đến sẽ đến thôi không phải nóng ruột làm gì cả.
 
Kim Ngưu đang yêu hy vọng rằng người ấy sẽ dựa vào mình nhiều hơn để mình cảm thấy yên tâm hơn.
 
  • Tài chính: ★★★★★

 
Công việc bán thời gian cũng là một lựa chọn tốt, không nhất thiết phải làm sếp của chính mình để kiếm tiền. Những Kim Ngưu làm việc bán thời gian trong tháng này sẽ có thu hoạch rủng rỉnh.
 
Các bạn đang làm công sở nếu lấy được lòng tin của sếp thì khả năng cao sẽ được tăng lương, bạn cứ tạo ra giá trị của bản thân thì thu nhập ngày càng cao.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★★

 
Kim Ngưu tháng 4 năm 2022 có vận may rất tốt trong đường công việc.
 
Chốn công sở cạnh tranh khốc liệt khiến Kim Ngưu tràn đầy đam mê, mạnh mẽ.Trong tháng này, Kim Ngưu không sợ cạnh tranh, cũng không ngại vất vả, luôn tràn đầy tinh thần chiến đấu tại nơi làm việc.
 
Các bạn Kim Ngưu đang tìm việc có thể kiếm được một công việc lương cao, năng lực của bản thân sẽ là chỗ dựa  lớn nhất.
 
Những bạn đang đi học có thể tìm ra phương hướng học hỏi bằng cách từ từ khám phá.
 
Đáng tiếc là tháng này Kim Ngưu thiếu kiên nhẫn, đa phần đều ham thành công nhanh, càng về sau càng tiêu diệt nhiệt huyết học tập.
 
Hãy cẩn thận những kỳ thi trong tháng này, bạn không thể cẩu thả được đâu!
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Thị lực suy giảm liên quan trực tiếp đến việc sử dụng máy tính, điện thoại, tivi sai cách. Những Kim Ngưu thích nằm dài xem điện thoại di động, xem tivi thì nên chú ý hơn trong tháng 4.
 
Tập thể dục là điều quan trọng để giữ cho cơ thể bạn khỏe mạnh và khiến trạng thái tinh thần của bạn được cải thiện. 
 

3. Tử vi tháng 4/2022 của Song Tử

 
Sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, Song Tử không cần lo lắng về sự phát triển của bản thân trong tương lai, chỉ cần làm tốt những việc ở hiện tại là đủ.
 
Trong tháng 4 này, việc Song Tử lên án người khác một cách chính đáng sẽ được khen ngợi và công nhận, thái độ sống công bằng và chính trực của bạn khiến mọi người rất dễ chịu.
 
  • Tình cảm: ★★★

 

Những người có quan điểm sống khác biệt khó đến được với nhau, khoảng cách giữa Song Tử và người mình thích ngày càng xa.
 
Những ai đã có bạn đời nên học cách kính trọng cha mẹ của người ấy và hãy tỏ ra lịch sự trước mặt người lớn tuổi.
 
  • Tài chính: ★★★★★

 
Chịu khó tích lũy từng chút một của cải sẽ giúp cuộc sống của bạn an nhàn hơn.
 
Tình hình kinh tế của Song Tử tháng này được cải thiện, những cuộc hợp tác mới rất suôn sẻ.
 
Song Tử đang kinh doanh có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ đồng nghiệp, tháng 4 này nên mạnh dạn và chịu khó hỏi han người ta nhé.
 
  • Sự nghiệp: ★★★

 
Không khí hài hòa ở nơi làm việc là điều rất quan trọng, tháng 4 này có việc quan trọng phải làm, vận trình công việc không được tốt, cố gắng đừng cãi nhau với đồng nghiệp nhé.
 
Trong quá trình tìm việc bạn cần kiên nhẫn hơn một chút, việc chờ đợi trong quá trình tìm việc là điều không thể tránh khỏi, đừng có càu nhàu vì người ta trả lời kết quả phỏng vấn lâu.
 
Trong tháng này, các bạn học sinh cần hệ thống lại các lỗ hổng kiến thức của mình. Bạn không thể bỏ cuộc chỉ vì không hiểu bài. Bạn cần thay đổi chiến lược học tập hiện tại.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Tháng 4 này bạn cũng nên chú ý đến bệnh vặt, nếu không được khỏe trong tháng này chớ nên ngoan cố, cần đi khám chữa bệnh kịp thời.
 
Chơi game kết hợp làm việc và nghỉ ngơi sẽ mang lại nhiều lợi ích, có thể nâng cao nhiệt huyết sống cho chòm sao này.
 

4. Tử vi tháng 4/2022 của Cự Giải

 
Tháng mới này, nếu không đạt được điều mình mong muốn thì tâm lý Cự Giải sẽ ngày càng sa sút.
 
Tháng này cần chút năng lượng tích cực, tốt nhất bạn nên chọn cách liên lạc với những người bạn có tinh thần lạc quan. Khi chán nản, bạn có thể nói chuyện với bạn bè để giải tỏa áp lực trong lòng.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Người yêu cũ thường làm trì hoãn sự phát triển của mối quan hệ hiện tại. Cự Giải độc thân không nên vướng bận với người yêu cũ nữa, chẳng có lợi ích gì đâu.
 
Những người đang yêu sẽ buồn vì chiến tranh lạnh, không biết phải làm gì để có thể hòa giải mâu thuẫn.
 
  • Tài chính: ★★★

 
Trong tháng 4 này bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, số tiền kiếm được không chỉ một mình mình tiêu mà còn phải tiêu cho người khác như đám cưới, sinh nhật.
 
Khi đối mặt với tiền bạc, Cự Giải không có quy tắc nào hết và có thói quen chi tiêu bao nhiêu tùy thích mà không cần lên kế hoạch.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★

 
Đã làm việc là phải nghiêm túc và chỉn chu chứ không phải tùy tiện.
 
Tháng này kỹ năng phân tích của Cự Giải ở nơi làm việc rất tốt, các nhà lãnh đạo từ từ khám phá ra những ưu điểm của Cự Giải.
 
Cự Giải đang thất nghiệp tìm được việc không khó, điều đó phụ thuộc vào việc bạn ấy có sẵn sàng nhận việc đó hay không và có kiểu “kén cá chọn canh” hay không.
 
Thành tích học tập không lý tưởng,tháng này Cự Giải thường nói nhiều về vấn đề học tập mà không đưa ra những hành động thực tế. Thành tích của bạn thường khiến giáo viên thất vọng.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Khi cơ thể khó chịu, cảm lạnh và ho là điều không thể tránh khỏi. Cua nhỏ cần chú ý bổ sung dinh dưỡng và nghỉ ngơi khi khả năng miễn dịch của cơ thể bị suy yếu.
 
Tháng 4 vũ trụ khuyến khích bạn đi ngủ nhiều hơn, điều quan trọng nhất là phải nghỉ ngơi đầy đủ, giấc ngủ giúp cơ thể phục hồi rất nhanh.
 

5. Tử vi tháng 4/2022 của Sư Tử

 
Theo tử vi tháng 4/2022 của 12 cung hoàng đạo, việc thành lập những mối quan hệ đối tác sẽ thay đổi tình trạng cuộc sống hiện tại của cung Sư Tử trong tháng 4 này.
 
Hợp tác với ai mới là điều quan trọng, hợp tác đòi hỏi sự hiểu biết ngầm và điều này cần được trau dồi nhiều hơn nữa. 
 
Tháng 4 này có thể mở rộng mặt quan hệ xã giao, tuy nhiên bạn nên thận trọng và không được bất cẩn khi tiếp xúc với người lạ.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Hội FA được bạn bè giới thiệu những người phù hợp với trái tim của Sư Tử, bạn có thể có được sự an toàn về mặt tình cảm.
 
Những người có người yêu thì có thể đi chơi cùng nhau để thư giãn, sẽ rất tốt nếu như các bạn có thời gian để sống trong thế giới 2 người.
 
  • Tài chính: ★★★★

 
Đừng có ham muốn mạnh mẽ để thể hiện mình trong việc kiếm tiền, khoe khoang và tham vọng quá cao không phải là điều tốt.
 
Tháng này tuy có phần may mắn tài lộc nhưng Leo dễ bị kẻ gian dòm ngó, cần đề phòng kẻ xấu, giấu giếm số tiền mình đang có cũng là cách bảo vệ bản thân.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★

 
Tốt hơn hết là bớt nói đùa khi đi làm, không phải ai cũng có thể chịu đựng được những trò đùa. Hãy cẩn thận để không làm mất lòng kẻ xấu vì hành vi đùa cợt của chính bạn.
 
Những người đang tìm kiếm việc làm không nên sống theo kỳ vọng của người khác, hãy nắm bắt cơ hội để phỏng vấn nhé.
 
Làm bài tập về nhà không khó, Sư Tử có thể đảm đương tốt việc học. Đi học phải tập trung nghe giảng, không tán gẫu với các bạn học cùng bàn kẻo điểm thi bị kéo xuống hoặc ngồi sổ đầu bài đó nha.
 
  • Sức khỏe: ★★★★

 
Có khả năng cao là bạn sẽ bị dị ứng nên cần chú ý đến chế độ ăn uống, đặc biệt nếu bị dị ứng với rượu thì không nên uống rượu trong tháng 4 này.
 
Sư Tử có thể luyện tập viết thư pháp, bộ môn này giúp tâm trạng nóng nảy biến mất, đem lại cảm giác bình tĩnh rất tốt.
 

6. Tử vi tháng 4/2022 của Xử Nữ

 
Một môi trường sống yên tĩnh và ít người là điều mà Xử Nữ hướng tới trong tháng 4 này. Xử Nữ sẽ từ chối những cuộc tụ tập và vui chơi vô bổ.
 
Xử Nữ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình và trở nên kỹ tính trong việc quản lý các mối quan hệ.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Chòm sao này không vội vàng trong việc đón nhận tình yêu, bạn mong rằng lần này sẽ chọn được người phù hợp với mình, hội FA chọn người yêu cực kỳ cẩn thận, kỹ lưỡng.
 
Những Xử Nữ đã có bạn đời thì dễ nghi ngờ tình cảm của bản thân vì sự phản đối của người ngoài, vì thế hãy cẩn thận nhé.
 
  • Tài chính: ★★★

 
Sự thua lỗ nhất thời khiến Xử Nữ rất khó chịu, dễ nảy sinh hành vi bốc đồng trong việc kiếm tiền, không thể đối đầu với sai lầm của mình, Xử Nữ dễ đi lệch hướng và không có cách quay lại.
 
Tháng này con đường kiếm tiền có phần hạn chế, nhiều lúc bất lực mà không biết phải làm gì.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★★

 
Ở nơi làm việc cần phải có những hành động hợp lý, công bằng để có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn từ cấp trên.
 
Những ai có kế hoạch xin thăng chức cần phải xử lý tốt các mối quan hệ giữa cá nhân tại nơi làm việc.
 
Bạn nào đang tìm việc sẽ có được một công việc tốt, bắt đầu một cuộc sống mới, sự nghiệp mới và có nhiều cơ hội hơn.
 
Yêu cầu bản thân nghiêm khắc là một điều tốt cho Xử Nữ đang ngồi trên ghế nhà trường. Các bạn cùng lớp đã giúp đỡ bạn rất nhiều trong tháng này.
 
Sự giúp đỡ lẫn nhau của các bạn trong lớp có thể nâng cao thành tích học tập, không khí học tập rất tốt.
 
  • Sức khỏe: ★★★★

 
Điều hòa đường tiêu hóa tốt có thể giảm bớt sự khó chịu về thể chất. Cố gắng ăn ít thức ăn sống và lạnh trong tháng này để tránh bị viêm dạ dày ruột cấp tính nhé dù sức khỏe của bạn không tệ lắm.
 
Bạn nên tham gia vào các hoạt động tình nguyện, cuộc sống sẽ thú vị hơn rất nhiều, cơ thể được vận động sau bao ngày ì ạch ở nhà.

Tu vi thang 4/2022 cua Su Tu
 
 

7. Tử vi tháng 4/2022 của Thiên Bình

 
Thiên Bình có thể tạo ra những cơ hội thuận lợi nhất cho mình trong tháng này đó nha!
 
Đừng đánh giá thấp sức mạnh của Thiên Bình. Tháng này là thời điểm thích hợp để Thiên Bình có những bước phát triển vượt bậc, nắm bắt cơ hội trước mắt, không khó để vượt lên hoàn cảnh khó khăn hiện tại.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Mặc dù mấy đứa FA đang ở trong trạng thái thụ động nhưng vẫn được các đối tượng khác giới ngỏ lời mời đi hẹn hò, tán tỉnh, đời sống tình cảm sẽ có chuyển biến tốt trong tháng 4 này.
 
Những Thiên Bình đã có người yêu thì không thể đến muộn trong các cuộc hẹn, tốt nhất bạn nên chuẩn bị sớm để có cuộc hẹn tốt đẹp.
 
  • Tài chính: ★★★★★

 
Tầm nhìn tốt là một yếu tố quan trọng, nhưng khả năng chịu đựng khó khăn là một yếu tố quan trọng khác.
 
Tháng này Thiên Bình rất tỉ mỉ trong việc kiếm tiền, có thể kịp thời tìm ra cơ hội và giải quyết vấn đề. Một người thông minh và giỏi giang như Thiên Bình có thể kiếm được rất nhiều tiền.
 
  • Sự nghiệp: ★★★

 

Đi làm phải có kế hoạch làm việc hợp lý, thời gian làm việc cực kỳ quý giá trong tháng 4. Bạn hãy nắm bắt cơ hội tốt để hoàn thành công việc đúng thời hạn, đừng coi thường tầm ảnh hưởng của khách hàng trong tháng này.
 
Những Thiên Bình đang tìm việc đã nhận ra rằng tìm được việc không hề dễ dàng, có sự giúp đỡ của bạn bè thì may ra có thể tìm được việc nhanh chóng.
 
Tháng này, bạn lười biếng khi nói đến việc học, ghét các môn phải đọc thuộc lòng.
 
Bạn cần loại bỏ sức ì của mình càng sớm càng tốt, học cách không làm những điều mà bản thân không thích.
 
  • Sức khỏe: ★★★★

 
Đừng thức khuya, thức khuya làm hại gan lắm đó. Một số Thiên Bình vẫn đang tự hồi phục sức khỏe sau Coivd, lựa chọn nghỉ ngơi hợp lý vào thời điểm này là đúng đắn.
 
Nếu muốn may mắn hãy đi mua sắm, mua thứ gì đó bạn thích để tự chiêu đãi bản thân, lúc đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật đáng giá.
 

8. Tử vi tháng 4/2022 của Hổ Cáp

 
Sự ghẻ lạnh giữa người thân và bạn bè sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bản thân, đừng tin những gì người ngoài nói trong tháng này, biết tin tưởng sẽ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. 
 
Đối với những bạn có tính cách bốc đồng, việc có người sẵn sàng giúp đỡ bạn kiềm chế cảm xúc là điều đáng mừng, đừng vội từ chối sự giúp đỡ đó nhé.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Thật vui khi hội độc thân trong tháng này có thể cưa đổ người mình thích, đừng sợ thất bại, cứ mạnh dạn tiến tới đi nha.
 
Những ai đang yêu sẽ tạo ra một số bất ngờ, thỉnh thoảng lãng mạn và trẻ con một chút sẽ khiến đối phương rất hài lòng.
 
  • Tài chính: ★★★★★

 
Vào một ngày may mắn, những điều tốt đẹp như trúng số hoặc được người ta cho tiền bất ngờ sẽ tới.
 
Tuy nhiên, các chú Bọ Cạp nên trân trọng những may mắn ở thời điểm hiện tại và không dùng nó bừa bãi.
 
Tháng này có may mắn, nhưng đừng dùng vận may của mình để chơi bài, nếu làm vậy thì sẽ tiêu hao vận may của bạn mà thôi.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★★

 
Sự đánh giá cao của quý nhân đã khiến cho Hổ Cáp có được các bước phát triển tốt. 
 
Những bạn đang tìm kiếm việc làm không nên xem thường những cơ hội việc làm nhỏ, chỉ cần bạn chăm chỉ thì công việc mới sẽ có bước phát triển tốt.
 
Đi học đừng quan tâm đến điểm số của người khác, chỉ cần bạn học hành chăm chỉ, thi cử không gian lận thì sớm muộn những con điểm tốt của bản thân cũng ập đến.
 
Đừng trốn tránh việc học trong tháng 4 này mà hãy chủ động tiếp cận nó.
 
  • Sức khỏe: ★★★★

 
Không nên uống những đồ uống như cà phê đặc, trà vào buổi tối vì nó dễ gây mất ngủ. Thường xuyên thiếu ngủ sẽ dễ dẫn đến việc suy giảm khả năng miễn dịch, khả năng bị bệnh sẽ tăng cao.
 
Hãy gọi video với bạn bè tốt hoặc người bạn thích, giữ cho tâm trạng của bạn luôn vui vẻ nhé.
 

9. Tử vi tháng 4/2022 của Nhân Mã

 
Chỉ cần không nhìn lại quá khứ, Nhân Mã sẽ quên đi những điều không vui trong tháng 4 này. Bắt tay với những người từng làm mình tổn thương cũng là một loại năng lực siêu phàm.
 
Tính phù phiếm của nhiều bạn cung Nhân Mã đang dần giảm đi, bạn ngày càng coi trọng bản thân hơn và bớt lo chuyện bao đồng.
 
  • Tình cảm: ★★★★

 
Theo đuổi người mình thích không có gì sai, nhưng nếu cách theo đuổi sai lầm thì diễn biến tình cảm của Nhân Mã rất dễ đi chệch hướng.
 
Nhân Mã đang yêu khá tốt, càng ngày bạn càng trở nên chu đáo hơn dưới sự bao dung của người ấy, tình cảm mặn nồng như thuở mới gặp nhau.
 
  • Tài chính: ★★★

 
Nhân Mã cần đề phòng kẻ xấu, những dự án hay ý tưởng kiếm tiền không nên tùy ý chia sẻ.
 
Thời đại này rất nguy hiểm, chẳng tin tưởng được ai, việc kiếm tiền cạnh tranh rất gay gắt, càng giỏi càng bị nhiều người nhòm ngó.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★★

 
Tốt nhất là trong tháng 4 này bạn nên chủ động hợp tác với đồng nghiệp thì tiến độ công việc sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.
 
Nhân Mã đang đi xin việc nên mạnh dạn hơn một chút để có thể đạt được thành tích tốt trong cuộc phỏng vấn.
 
Chòm sao này có ý thức cao trong học tập, Nhân Mã chịu khó một chút nhé, tuy rằng kết quả không như ý lúc đầu nhưng sau này nó sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Hãy đứng dậy ở bất cứ nơi nào bạn vấp ngã và điểm số của bạn sẽ được cải thiện.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Tư thế ngồi hoặc nằm sai sẽ gây khó chịu cho vùng cột sống thắt lưng, bệnh tật ngày càng nặng thêm, trong tháng này cần sửa đổi những thói quen xấu của mình.
 
Muốn tâm trạng được thoải mái hãy đi mua quần áo, ăn mặc đẹp, thay đổi hình ảnh của bạn, những may mắn bất ngờ sẽ ập đến đó nha.
 

10. Tử vi tháng 4/2022 của Ma Kết

 
Tháng 4/2022 khiến Ma Kết cảm thấy những người xung quanh mình thật phiền phức. Ma Kết không thích bị gò bó, tuy nhiên để có được sự tự do là điều không dễ dàng.
 
Tháng này Ma Kết sẽ cảm thấy có ai đó đang cố tình nhắm vào mình, tính tình trở nên cục cằn, khó che giấu sự bất mãn.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Có khả năng cao chòm sao này sẽ yêu bạn cùng lớp, thật bất ngờ phải không. Cảm giác thật vui khi gặp lại nhau sau một thời gian dài vắng bóng, sau khi tìm được chủ đề chung để buôn chuyện, có khả năng 2 bạn sẽ phát triển thêm.
 
Những người đang yêu sẽ lựa chọn cách đối mặt khó khăn, đừng lung lay quyết tâm vì sự xuất hiện của người yêu cũ, hãy trân trọng người hiện tại.
 
  • Tài chính: ★★★★

 
Những Ma Kết có thu nhập khá hãy đi làm từ thiện hoặc giúp đỡ những người đang có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, đầu tư dài hạn sẽ phù hợp với bạn hơn là đầu tư ngắn hạn.
 
Những Ma Kết đang kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ nên thận trọng với những thay đổi của công việc làm ăn, cẩn thận trong việc tăng vốn đầu tư vào kinh doanh.
 
  • Sự nghiệp: ★★★

 
Nhiệm vụ công việc trong tháng 4 khá nặng nề. Người có năng lực được trả lương không cao nhưng lại làm việc quá sức sẽ khơi dậy tâm lý bất mãn trong lòng Ma Kết.
 
Tháng này không phải do năng lực làm việc kém mà do tâm trạng không tốt nên mới hỏng việc.
 
Ma Kết không thể cạnh tranh trong quá trình tìm việc làm, sự cạnh tranh trong lúc tìm việc là rất lớn.
 
Tháng 4 này những bạn cung Ma Kết đang đi học sẽ ngại học thêm những kiến thức mới.
 
Các bạn cảm thấy việc nắm vững kiến thức trước đây không còn dễ dàng và nhiều bạn sẽ trốn học, trốn làm bài tập về nhà.
 
  • Sức khỏe: ★★★★★

 
Không nhất thiết phải theo đuổi cuộc sống lành mạnh hoàn toàn đâu, đối với Ma Kết, chế độ ăn uống điều độ là rất tốt nhưng không thể chạy theo nó một cách mù quáng.
 
Nếu muốn tâm trạng tốt lên hãy nâng cao kiến thức và thay đổi hình ảnh của bản thân từ việc ăn mặc, tóc tai.
 

11. Tử vi tháng 4/2022 của Bảo Bình

 
Theo tử vi tháng 4/2022 của 12 cung hoàng đạo, các hoạt động như tụ tập ăn nhậu tăng lên, cuộc sống bận rộn và viên mãn. Sự khéo léo của Bảo Bình trong tháng 4 này đã tạo cho họ một chỗ đứng vững chắc.
 
Bảo Bình cần thay đổi trạng thái hiện tại của mình, nếu chăm chỉ học thêm các kỹ năng mới có thể tăng khả năng phát triển tiền bạc, chất lượng cuộc sống.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Những bạn FA mà quá chủ động sẽ khiến đối phương có chút sợ hãi. Khi gặp vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm, đừng viết nhảm nhí trên mạng xã hội, bạn càng trầm tính thì càng được đối phương ưu ái hơn.
 
Những cuộc cãi vã giữa Bảo Bình và người yêu trong tháng 4 này đều là do quá khứ mà ra cả, mối quan hệ này có thể sẽ nguội lạnh chỉ vì người yêu cũ.
 
  • Tài chính: ★★★★★

 
Khả năng tiết kiệm tiền của chòm sao này tăng lên sẽ làm giảm bớt áp lực kinh tế.
 
Chuyện hợp tác của Bảo Bình trong tháng này khá suôn sẻ, đối tác của bạn sẽ có những ý tưởng hay để kiếm tiền.
 
Chịu khó dẻo mồm chút, hợp tác tốt có thể mang lại lợi ích tốt đẹp lâu dài. Sự tin tưởng là điều quan trọng trong hợp tác kiếm tiền.
 
  • Sự nghiệp: ★★★

 
Những cuộc gặp gỡ chắc chắn sẽ khiến công việc của Bảo Bình trở nên căng thẳng,
 
Tháng này nhiều bạn sẽ còng lưng tăng ca, nên sắp xếp thời gian cho hợp lý, không nên làm việc riêng quá lâu trong giờ làm việc.
 
Ai đang tìm việc hãy lạc quan đối mặt với những thăng trầm trong quá trình tìm việc, từ từ rồi sẽ suôn sẻ.
 
Tháng này mấy bạn học sinh, sinh viên sẽ kém tập trung hơn một chút, nhiều kiến thức cần học hơn, cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa số kiến thức trên lớp và những tác động bên ngoài sẽ khiến Bảo Bình mất tập trung,
 
Bảo Bình cần một nơi yên tĩnh để học tập, cần giảm bớt sự can thiệp của thế giới bên ngoài.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Việc xuất hiện các bệnh ngoài da giống như bệnh chàm, ghẻ, viêm da cơ địa sẽ mang lại cảm giác khó chịu cho cơ thể của bạn.
 
Chữa bệnh ngoài da thường mất nhiều thời gian, thời tiết thay đổi cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến da bị tổn thương.

Tu vi thang 4/2022 cua Ma Ket
 
 

12. Tử vi tháng 4/2022 của Song Ngư

 
Sự thấu hiểu quan trọng hơn bất cứ điều gì khác, tháng 4 này Song Ngư sẽ quan tâm hơn đến khó khăn của những người xung quanh, kéo mọi người đến với nhau, lúc này cuộc sống sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều.
 
Đối với những Song Ngư hay đi chơi, tháng này bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình, chăm sóc cơ thể thật tốt khi đi ra ngoài.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Song Ngư FA có rất nhiều sự lựa chọn, nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân thì hãy nghiêm túc đi đến một buổi hẹn hò với người mà bạn cảm thấy an toàn, có thể sẽ có thu hoạch tốt đấy.
 
Song Ngư mà yêu lâu rồi hãy đưa người yêu của mình về nhà ra mắt bố mẹ, bạn ấy sẽ rất vui khi được bố mẹ bạn công nhận.
 
  • Tài chính: ★★★★

 
Song Ngư nào mà đang kinh doanh không thích hợp với những món hàng lớn. Tuy chưa đạt được mục tiêu như mong đợi nhưng vẫn nên tiếp tục kiên trì, đừng bỏ cuộc vội nhé.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★

 
Đừng quên nội quy nơi làm việc, đặc biệt là đối với những Song Ngư có năng lực.
 
Chỉ khi tuân thủ các quy tắc, bạn mới có thể phát triển bản thân tốt hơn, không nên vì khả năng của mình mà xem nhẹ năng lực của người khác.
 
Song Ngư đang đi tìm việc sẽ cảm thấy bồn chồn và bất lực nếu không tìm được công việc phù hợp với mình.
 
Sự chủ động, tích cực trong học tập khiến thầy cô rất hài lòng, việc dạy dỗ của thầy cô trong tháng này rất có ích cho Song Ngư.
 
Hầu hết các Ngư đều cảm thấy phấn chấn khi gặp gỡ những đàn anh đàn chị học giỏi trong trường và bạn bè trong tháng 4, kết quả học tập của bạn được cải thiện.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Một tháng không thể thức khuya, bạn có thể phát triển cơ thể bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ, làm việc nhà thường xuyên sẽ tốt cho cơ thể, đừng sống lười biếng nữa.
 
Làm việc nhà và giữ môi trường sống sạch sẽ, ngăn nắp sẽ mang lại cho bạn một tâm trạng tốt.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X