Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình đột phá, Bạch Dương học hỏi

Thứ Năm, 29/02/2024 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bảo Bình đã đi làm có thể đạt được bước đột phá trong sự nghiệp. Công sức của bạn bấy lâu nay cuối cùng cũng nhận được phần thưởng xứng đáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2024 cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tháng 3/2024 của Bạch Dương 

 

Công việc: ★★★★

 
Theo tử vi tháng 3/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương đã đi làm sẽ phải tham gia khá nhiều cuộc họp hoặc phải tham dự vào khá nhiều dự án mới trong tháng này, tuy nhiên đó cũng là cơ hội để bạn học hỏi và phát triển.
 
Các bạn học sinh đã tìm ra động lực cho mình và tập trung hơn vào việc học, nhờ thế mà bạn đạt được những thành tích khá đáng mừng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân có thể gặp được người khiến bạn thấy có thiện cảm ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải dành thời gian tìm hiểu đối phương, đừng quá vội vàng bước vào mối quan hệ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn cần nghiêm túc với mối quan hệ đôi bên, nếu có vấn đề gì thì nên chủ động trao đổi, tìm ra cách khắc phục.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Số tiền bạn kiếm được trong thời điểm này đều là mồ hôi công sức do bạn đã rất cố gắng, vì thế bạn cảm thấy vô cùng trân trọng và muốn chi tiêu tiết kiệm.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn nên dành thời gian chú ý đến sức khỏe tinh thần của mình. Công việc nhiều và áp lực có thể sẽ khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi đấy.
 

2. Tử vi tháng 3/2024 của Kim Ngưu 

 

Công việc: ★★★★

 
Những người đã đi làm phải đối mặt với thách thức nhưng cũng là cơ hội trong tháng này. Bạn hãy cố gắng hết sức mình, công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Xem thêm: Phẩm chất hấp dẫn của 12 chòm sao 2024.
 
Các bạn học sinh nên chú ý hơn đến việc học của mình. Nếu lơ là, bạn có thể mắc phải những lỗi sai không đáng có, gây ảnh hưởng đến điểm số.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân nên chủ động tham gia vào các hoạt động xã giao hoặc đi du lịch, bạn có cơ hội gặp được người có tâm hồn đồng điệu ở đó.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai bạn có dấu hiệu ấm lên. Hai bạn luôn kề vai sát cánh trong mọi việc, cùng nhau hướng tới tương lai tươi sáng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nếu có ý định đầu tư thì bạn nên suy nghĩ cho cẩn thận, tránh nóng vội nhất thời mà giao tiền vào sai chỗ.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này, bạn cần tìm cách thư giãn phù hợp với mình, đừng bắt cơ thể phải làm việc trong thời gian quá dài, chú ý nghỉ ngơi ăn uống đúng giờ.
 
Tu vi thang 3 cua 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tháng 3/2024 của Song Tử 

 

Công việc: ★★★★★

 
Song Tử tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình trong công việc. Bạn hợp tác tốt với mọi người xung quanh và nhanh chóng hiểu được ý của lãnh đạo.
 
Các bạn học sinh tự tin hơn khi dám nêu lên những suy nghĩ, quan điểm của mình trước tập thể. Bạn nhận được lời tuyên dương của thầy cô.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn nên bình tĩnh và lý trí hơn trong chuyện tình cảm, đừng vội vàng đến với một ai đó khi bạn còn chưa biết gì về đối phương.
 
Người có đôi có cặp không phải đối diện với nhiều vấn đề lớn trong tháng này. Hai bạn đã dần trưởng thành hơn và biết lắng nghe nửa kia của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nếu như chủ động giao lưu và giữ mối liên hệ với mọi người.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Một vài căn bệnh vặt xuất hiện sẽ khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Lúc này, bạn nên giữ thói quen sinh hoạt khoa học, ra ngoài cần chú ý an toàn, tránh tổn thương.
 

4. Tử vi tháng 3/2024 của Cự Giải 

 

Công việc: ★★★

 
Người đã đi làm không gặp phải quá nhiều khó khăn trong công việc tháng này. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải đề phòng những kẻ tung tin thị phi về mình.
 
Các bạn học sinh tỏ ra không mấy tự tin trong thời điểm này. Hãy chăm chỉ học hành và tin tưởng vào bản thân mình hơn, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Theo tử vi tháng 3/2024 của 12 cung hoàng đạo, các bạn còn độc thân nên giữ vững lý trí của mình, đừng cả tin nghe theo những lời đường mật của người mình chưa hiểu rõ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, hai người sẽ phải đối diện với một vài khó khăn trong thời điểm này. Hai người cần phải trò chuyện và tin tưởng vào nhau nhiều hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý hơn trong vấn đề chi tiêu, không nên mua sắm nhiều đồ dùng không cần thiết.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Hãy chú ý hơn trong vấn đề ăn uống của mình. Bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ vì chúng có hại cho dạ dày của bạn.
 
Tu vi thang cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tháng 3/2024 của Sư Tử 

 

Công việc: ★★★★

 
Sư Tử có thể gặp được một vài cơ hội mới trong tháng này. Tuy trong quá trình làm quen, bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn nhưng thông qua đó, bạn cũng tiến bộ hơn.
 
Các bạn học sinh có thể tự đặt ra cho mình những mục tiêu khá cao, hãy cố gắng hết sức mình và đừng nản lòng nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn vẫn còn lẻ bóng có cơ hội gặp được người phù hợp trong những buổi xã giao. Tuy nhiên bạn có vẻ khá rụt rè không dám kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cần quan tâm hơn đến mỗi quan hệ giữa hai người. Nếu khúc mắc xảy ra, bạn đừng để “chuyện bé xé ra to”, mỗi người nên nhường nhau một chút.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn về cơ bản là ổn định. Một vài mối đầu tư trước đó đem lại ít nhiều lợi nhuận giúp bạn có thể chi tiêu khá thoải mái.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Công việc vất vả có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là mất ngủ. Khuyên bạn nên xây dựng lối sống lành mạnh, nhìn nhận mọi việc với tâm thế tích cực hơn.
 

6. Tử vi tháng 3/2024 của Xử Nữ 

 

Công việc: ★★★★★

 
Xử Nữ đã đi làm có thể tìm được cơ hội khẳng định bản lĩnh của mình trong tháng này. Bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự nể phục của đồng nghiệp.
 
Các bạn học sinh rất tự giác trong học tập, vì thế mà thành tích tháng này của bạn được nâng cao hơn trước nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn thường xuyên giữ khoảng cách với người khác và không muốn nhận lời làm quen với ai. Bạn thích sống trong thế giới riêng hơn.
 
Người có đôi có cặp gặp khó khăn trong việc trò chuyện với nửa kia. Hai người thường xuyên nóng nảy, cãi vã, khiến mối quan hệ có nhiều rạn nứt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hãy lý trí hơn trong lĩnh vực đầu tư, có nhiều cơ hội thoạt nhìn béo bở những thực tế không phải vậy. Tốt nhất bạn nên bình tĩnh chớ quyết định nóng vội.

Bạn có biết: Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo?
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Hãy dành nhiều thời gian hơn để rèn luyện sức khỏe. Tập thể dục thể thao phù hợp có thể giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, sảng khoái hơn.
 
Tu vi thang 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tháng 3/2024 của Thiên Bình 

 

Công việc: ★★★★

 
Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy Thiên Bình đã đi làm sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc do vướng phải sự cạnh tranh gay gắt của đồng nghiệp. Bạn cần nhắc nhở mình cố gắng hơn.
 
Các bạn học sinh có những suy nghĩ khá nhanh nhạy, vì thế bạn đưa ra nhiều cách giải bài tập khá mới mẻ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân khá vượng vận đào hoa trong tháng này. Bạn được bạn bè và người thân giới thiệu cho đối tượng lý tưởng, hãy thử làm quen xem sao.
 
Người có đôi có cặp mâu thuẫn với người ấy về một số vấn đề trong cuộc sống. Ai cũng giữ quan điểm của riêng mình, chẳng ai chịu nhường ai nên vấn đề khó có thể được giải quyết.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần thử tìm những hướng phát triển mới mẻ hơn xem sao, đừng mãi đi theo một lối mòn.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Thiên Bình cần chú ý giữ hòa khí với mọi người xung quanh, đừng hành xử nóng nảy vừa dễ để xảy ra xô xát lại dễ ảnh hưởng đến tinh thần.
 

8. Tử vi tháng 3/2024 của Hổ Cáp 

 

Công việc: ★★★★

 
Hổ Cáp đã đi làm hợp tác tốt với đồng nghiệp xung quanh, nhờ vậy mà công việc tiến triển suôn sẻ hơn hẳn. Bạn có thể còn được lãnh đạo tuyên dương.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng trong khoảng thời gian này, thế nhưng các bạn vẫn cố gắng hoàn thành bài tập được giao.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được người phù hợp trong tháng này, tuy nhiên bạn nên chủ động trò chuyện chứ đừng bị động chờ người ta tiếp cận trước.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, mối quan hệ giữa hai bạn rất yên bình. Hai người có thể sắp xếp thời gian để cùng dùng bữa hoặc đi du lịch ngắn ngày cùng nhau.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hãy giữ lý trí của mình trước khi mở hầu bao. Chuyện đầu tư, kinh doanh cũng cần thận trọng hơn, nếu không bạn dễ rơi vào cảnh mất tiền không đáng.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định trong tháng này. Nếu cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, bạn nên tâm sự với người đáng tin cậy để được giải tỏa.
 
Tu vi thang 3/2024
 

9. Tử vi tháng 3/2024 của Nhân Mã 

 

Công việc: ★★★

 
Nhân Mã đã đi làm cần chú ý kiềm chế cảm xúc tiêu cực của mình, chớ để nó gây ảnh hưởng đến công việc. Bạn cũng không nên trút giận lên đầu người khác.
 
Các bạn học sinh cần phải chú ý nắm vững các kiến thức cơ bản, sau đó mới nghiên cứu đến các phần bài tập nâng cao.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người còn độc thân nên mở rộng mối quan hệ xã giao của mình nếu muốn tìm kiếm nửa kia. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng trong cách nhìn người.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn thấu hiểu hơn những khó khăn của người ấy, dù có vấn đề gì xảy ra, hai người cũng có thể bình tĩnh trao đổi với nhau.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Chuyện đầu tư, kinh doanh chưa đem lại lợi nhuận đáng kể trong tháng này. Bạn cần tìm xem mình có mắc sai lầm ở đâu không để nhanh chóng khắc phục.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn không nên thức quá khuya hoặc ăn uống không có giờ giấc vì điều đó dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đừng nghĩ mình còn trẻ rồi phung phí sức khỏe của mình.
 

10. Tử vi tháng 3/2024 của Ma Kết 

 

Công việc: ★★★

 
Những bạn đã đi làm sẽ phải gánh vác khá nhiều trách nhiệm trong tháng này. Ma Kết hãy luôn không ngừng cố gắng, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo công sức bấy lâu thành uổng phí.
 
Các bạn học sinh cần chú ý vào những tiểu tiết, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc những lỗi không đáng có đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các cặp đôi ngày càng trân trọng những gì mình đang có. Hai bạn dành nhiều thời gian bên nhau, sẵn sàng thay đổi để hòa hợp với nhau.
 
Với những bạn còn độc thân, bạn nên dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình, nếu yêu mến ai thì nên nói cho người ấy được biết.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Chuyện kiếm tiền có thể sẽ không được suôn sẻ như bạn mong muốn. Đối thủ cạnh tranh chơi xấu sẽ khiến bạn phải sứt đầu mẻ trán ứng phó. Hãy luôn giữ sự tỉnh táo của mình.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn có thể sẽ gặp phải vấn đề về tiêu hóa trong khoảng thời gian này. Hãy chú ý đến vấn đề an toàn thực phẩm, tốt nhất nên tự nấu nướng, đừng ăn hàng quá nhiều.
 
Tu vi thang 3
 

11. Tử vi tháng 3/2024 của Bảo Bình 

 

Công việc: ★★★★★

 
Bảo Bình đã đi làm có thể đạt được bước đột phá trong sự nghiệp vào tháng 3 này. Công sức của bạn bấy lâu nay cuối cùng cũng nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Các bạn học sinh cần phải trao đổi nhiều hơn với bạn học xung quanh, khiến kiến thức càng thêm vững vàng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân không nên giữ những quan điểm quá tiêu cực về vấn đề tình cảm. Xung quanh bạn có nhiều người chân thành muốn tìm hiểu bạn đấy.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ vì một phút ham vui mà làm những việc gây tổn thương cho người ấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn sẽ được ai đó giới thiệu cho cơ hội làm giàu khá triển vọng. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và thử nắm bắt cơ hội xem sao.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Bạn không gặp phải vấn đề sức khỏe nào trong tháng này. Nhờ vậy, bạn có thể tập trung cho sự nghiệp hoặc làm những điều mình muốn.
 

12. Tử vi tháng 3/2024 của Song Ngư 

 

Công việc: ★★★★★

 
Song Ngư đã đi làm có thể nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo trong tháng này. Cấp trên sẽ dành cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện bản lĩnh.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá hăng hái trong việc học. Bạn chăm chỉ đọc sách để tích lũy thêm kiến thức cho mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân tự tin nên có thể thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới. Tuy nhiên bạn cần chân thành hơn, đừng mập mờ với quá nhiều người.
 
Nếu đã tìm được nửa kia cho mình, hai bạn nên tin tưởng vào nhau hơn, đừng vội nghi ngờ người ấy chỉ vì nghe thấy những lời đồn thổi bên ngoài.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn sẽ phải đưa ra một vài quyết định quan trọng trong tháng này. Hãy thận trọng cân nhắc mọi mặt vấn đề, đừng nóng vội kẻo rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe. Khuyên bạn không nên làm việc hoặc vui chơi thâu đêm. Hãy sống một cách khoa học nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X