Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hăng hái, Kim Ngưu nóng vội

Thứ Ba, 28/02/2023 11:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo thấy Bạch Dương làm việc với tinh thần hăng hái trong thời điểm này, nhớ thế mà bạn phát huy được ưu thế và ưu điểm của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2023 cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tháng 3/2023 của Bạch Dương

 

Công việc: ★★★★★

 
Xem tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo thấy Bạch Dương làm việc với tinh thần hăng hái trong thời điểm này, nhờ thế mà bạn phát huy được ưu thế và ưu điểm của mình. Thêm vào đó, bạn còn nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân và sự nâng đỡ của lãnh đạo nên làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ.
 
Với các bạn học sinh, bạn dành nhiều thời gian ngồi ở bàn học. Bạn dần hiểu được tầm quan trọng của việc học nên tinh thần cũng hăng hái, quyết tâm hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người đã có đôi có cặp trải qua những tháng ngày êm đềm. Hai người biết thông cảm hơn cho nhau nên số lần cãi cọ giảm hẳn.
 
Tuy nhiên, nếu còn độc thân, bạn có thể gặp phải đào hoa xấu. Nếu có ai đó bày tỏ tình cảm với bạn, bạn nên dành thêm thời gian tìm hiểu đối phương, chớ vội đồng ý một cách mù quáng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Sự nghiệp phát triển thuận lợi cũng giúp bạn có một nguồn tiền kha khá. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải tốn khá nhiều tiền cho hoạt động tụ tập, gặp gỡ bạn bè, đối tác.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tháng này những sự cố bất ngờ có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn nên làm việc khoa học, tránh để cơ thể mệt mỏi, đồng thời chú ý khi tham gia giao thông.
 

2. Tử vi tháng 3/2023 của Kim Ngưu 

 

Công việc: ★★★

 
Những Kim Ngưu đã đi làm có thái độ khá nóng vội trong công việc. Bạn thường “đứng núi này trông núi nọ”, cảm thấy ghen tị khi bạn bè, đồng nghiệp đạt được thành tích cao hơn mình.
 
Với các bạn học sinh, bạn vẫn chưa tìm được phương pháp học tập phù hợp với mình nên dù tốn nhiều thời gian làm bài, ôn bài nhưng thành tích chưa lý tưởng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Với những người đã có đôi có cặp, hai người cần phải trao đổi với nhau nhiều hơn, nhất là trong các công việc quan trọng, đừng để những mâu thuẫn phát sinh.
 
Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn “giậm chân tại chỗ”. Bạn không quá nhiệt tình với việc gặp gỡ người khác vì bạn đã hài lòng với cuộc sống hiện tại.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài lộc của bạn trong tháng này khá dư dả. Thậm chí, bạn có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ những mối đầu tư hoặc những trò chơi xổ số, trúng thưởng.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Bạn duy trì được tình trạng sức khỏe ổn định trong tháng này. Thời tiết đẹp hơn khiến bạn luôn cảm thấy vui vẻ, hăng hái, sẵn sàng bắt tay làm mọi việc.
 
Tu vi thang 3 cua 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tháng 3/2023 của Song Tử 

 

Công việc: ★★★★

 
Tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Song Tử không mấy tập trung vào công việc, vì thế mà có thể bạn sẽ không hoàn thành được nhiệm vụ đúng thời hạn. Hãy nhắc nhở mình chú ý hơn nếu không muốn mắc lỗi sai.
 
Các bạn học sinh chăm chỉ học tập dưới sự khuyến khích của cha mẹ và thầy cô. Tuy nhiên, học hành là một quá trình dài, bạn luôn phải duy trì tinh thần tích cực mới đạt được kết quả cao.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn đã có đôi có cặp cần chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới khác. Đừng để những lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến quan hệ giữa bạn và người ấy.
 
Các bạn độc thân có cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp trong tháng này. Hai bạn chỉ vừa mới quen biết mà đã có thể trò chuyện với nhau rất lâu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Muốn nhận được nhiều tiền lương, tiền thưởng hơn nữa thì bạn cần phải dành thêm nhiều thời gian và sức lực để cống hiến, chớ nghĩ đến việc “ngồi mát ăn bát vàng”.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng cần phải chú ý ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ giấc, rèn luyện cơ thể đều đặn, như thế mới có sức khỏe ổn định.
 

4. Tử vi tháng 3/2023 của Cự Giải 

 

Công việc: ★★★

 
Cự Giải đã đi làm phải đối mặt với một vài vấn đề không mong muốn. Các mối quan hệ xã giao cũng không quá tốt đẹp, bạn nên giữ khoảng cách với mọi người, chớ lo chuyện bao đồng.
 
Nếu vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, tiếp nối tử vi tháng trước, bạn nên chú ý vào việc học hơn, chớ nên nói chuyện hoặc làm việc riêng trong giờ học.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có cơ hội phát triển tình cảm với đồng nghiệp cùng văn phòng. Hai người đã biết khá rõ về nhau từ trước nên quá trình tìm hiểu cũng thuận lợi hơn nhiều.
 
Người đã có đôi có cặp có nhiều quan điểm trùng khớp với nhau. Hai bạn luôn trao đổi trước với nhau trước khi cùng bắt tay vào các công việc trọng đại.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính chưa có bước đột phá đáng kể nào trong tháng 3 này. Bạn là người cẩn trọng nên không dễ dàng đầu tư theo lời rủ rê của người khác.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức đề kháng của bạn có dấu hiệu suy giảm. Bạn cần chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hơn, đồng thời ăn uống điều độ thì mới có thể khỏe mạnh được.
 
Tu vi thang cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tháng 3/2023 của Sư Tử 

 

Công việc: ★★★★★

 
Sư Tử đã có công việc ổn định vô cùng chăm chỉ. Lãnh đạo có thể giao thêm việc cho bạn trong tháng này khiến bạn trở nên bận rộn hơn hẳn, song bạn không hề than vãn tiếng nào.
 
Các bạn học sinh rất thông minh, nhanh nhạy. Bạn chăm chú nghe giảng nên có thể hiểu rõ và nhớ kĩ bài học ngay từ khi còn ở trên lớp.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân có vẻ khá hướng nội và bị động. Cho dù nhận được lời bày tỏ của người khác, bạn vẫn rụt rè và chưa sẵn sàng mở cửa trái tim.
 
Người đã có đôi mâu thuẫn với nửa kia vì những điều nhỏ nhặt. Tuy nhiên, ngay sau đó, bạn ý thức được lỗi sai của mình và ngay lập tức làm hòa với nửa kia.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu cải thiện trong tháng này. Có điều, nếu có ý định đầu tư thì bạn cần phải cân nhắc kĩ càng, chớ đưa ra quyết định nóng vội.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo thấy bạn là người chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, nhưng nhớ trước khi bắt đầu chơi thể thao, bạn phải khởi động cẩn thận đã nhé.
 

6. Tử vi tháng 3/2023 của Xử Nữ 

 

Công việc: ★★★

 
Xử Nữ đã đi làm thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng khi làm việc. Khi tinh thần không thoải mái, bạn rất dễ mắc lỗi sai hoặc vướng vào tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp.
 
Các bạn học sinh cũng không mấy tập trung cho việc học. Bạn thường bị xao nhãng bởi những vấn đề xảy ra xung quanh mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người có đôi có cặp được trải qua ngày tháng ngọt ngào. Dù đôi khi có cãi cọ đi nữa thì đó cũng chỉ là gia vị cho cuộc sống của hai bạn.
 
Người còn độc thân chưa có tiến triển gì mới trong chuyện tình cảm. Bạn chưa muốn dành thời gian để trò chuyện với người khác.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Dù sự nghiệp không lý tưởng nhưng may mắn là điều đó không gây ảnh hưởng quá lớn đến mức lương, thưởng của bạn. Thêm vào đó, bạn là người lý trí, không tiêu pha lãng phí nên luôn có tiền tiết kiệm.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn cần phải giữ gìn sức khỏe, nếu không thì rất dễ mắc những căn bệnh vặt vãnh về tai, mũi, họng, khiến cơ thể mệt mỏi.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tháng 3/2023 của Thiên Bình 

 

Công việc: ★★★★★

 
Thiên Bình đã đi làm hoàn thành nhiệm vụ được phân công một cách xuất sắc. Bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
Các bạn học sinh tìm được phương pháp học tập phù hợp với mình, nhờ thế mà bạn đạt được thành tích cao dù không quá vất vả.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đào hoa nở rộ với các bạn còn độc thân. Bạn sẽ nhận ra có người đã luôn quan tâm đến mình suốt thời gian qua. Hãy thử cho đối phương cơ hội nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, mối quan hệ của hai bạn rất ổn định. Bạn và người ấy luôn thông cảm và bao dung cho nhau nên mâu thuẫn rất ít xảy ra.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn không gặp phải áp lực trên phương diện tài chính trong tháng này. Việc hợp tác làm ăn cũng thuận lợi khi bạn không phải chịu sự cạnh tranh của nhiều đối thủ.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại vào thời điểm này, suy nghĩ lạc quan để tránh rơi vào tình trạng stress nhé!
 

8. Tử vi tháng 3/2023 của Hổ Cáp 

 

Công việc: ★★★★★

 
Với người đã đi làm, dù gặp phải ít nhiều trắc trở song Hổ Cáp vẫn có thể hoàn thành công việc đúng hạn. Bạn còn học được nhiều kiến thức quý báu giúp ích cho tương lai.
 
Các bạn học sinh nghiêm túc trong việc học. Bạn luôn chăm chú nghe giảng, nếu có vấn đề gì chưa hiểu thì mạnh dạn trao đổi với thầy cô, bè bạn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của người khác giới trong tháng này. Bạn phát huy được điểm mạnh của mình khiến nhiều người ấn tượng.
 
Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp bớt căng thẳng hơn. Hai bạn không còn cãi cọ suốt ngày như trước nữa mà biết đặt mình vào vị trí của đối phương.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có một túi tiền dư dả trong thời điểm hiện tại. Các kế hoạch đầu tư và công việc chính đem lại cho bạn một nguồn thu ổn định để thoải mái chi tiêu.

Xem thêm: Mục tiêu của 12 chòm sao.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của mình, chú ý chăm chỉ vận động để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể.
 
Tu vi thang 3/2023
 

9. Tử vi tháng 3/2023 của Nhân Mã 

 

Công việc: ★★★★

 
Nhân Mã đã đi làm không tránh khỏi sai sót trong tháng này. Tuy nhiên, bạn là người có trách nhiệm nên nhanh chóng thừa nhận lỗi sai và thay đổi để tiến bộ hơn.
 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng trong thời điểm hiện tại. Bạn thích dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là làm bài tập thầy cô giao cho.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân thể hiện được điểm mạnh nên dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới. Việc thoát cảnh FA chẳng có gì là khó với bạn.
 
Người đã có đôi có cặp cần chú ý giữ khoảng cách phù hợp với người khác giới, không nên tiếp xúc với người khác quá gần gũi hoặc thường xuyên kẻo kẻ thứ ba sẽ xuất hiện.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Có vẻ việc kiếm tiền không mấy dễ dàng với Nhân Mã trong tháng này. Khi cầm tiền trong tay, bạn cần thật lý trí để không rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn có thể mắc phải một vài căn bệnh dị ứng, vì thế, hãy chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao sức đề kháng.
 

10. Tử vi tháng 3/2023 của Ma Kết 

 

Công việc: ★★★★

 
Ma Kết đã đi làm sẽ phải chịu áp lực công việc khá lớn. Nếu bạn cứ giữ những cảm xúc bực bội thì không những công việc tiến triển chậm chạp hơn mà bạn còn dễ mắc phải lỗi sai hơn.
 
Các bạn học sinh chăm chỉ và cố gắng, hơn thế bạn còn truyền được động lực cho bạn bè xung quanh. Chính vì thế, tháng này bạn được nhiều người yêu mến.
 

Tình cảm: ★★★

 
Công việc bận rộn có thể khiến bạn trở nên thờ ơ hoặc nóng nảy với nửa kia của mình. Hãy chú ý cách nói năng và hành xử để không khiến nửa kia tổn thương.
 
Người độc thân thường sống trong thế giới riêng và không quan tâm đến người khác. Bạn cho rằng yêu một ai đó sẽ khiến mình tốn thời gian.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn sẽ có nhiều công việc cần phải chi tiêu trong tháng này. Hãy nhắc nhở bản thân lý trí khi mở hầu bao kẻo bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Cho dù gặp phải vấn đề khó giải quyết đến thế nào đi nữa thì bạn cũng không nên tự tạo áp lực cho bản thân, chú ý nghỉ ngơi đúng giờ.
 
Tu vi thang 3
 

11. Tử vi tháng 3/2023 của Bảo Bình  

 

Công việc: ★★★★

 
Bảo Bình đã đi làm nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo vì những đóng góp của mình cho tập thể. Bạn có cơ hội được thăng tiến trong tháng này.
 
Các bạn học sinh có thể vướng phải rắc rối với bạn học. Bạn chớ nên quá nóng nảy để xảy ra mâu thuẫn, mọi người nên bình tĩnh để có thể trao đổi với nhau.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân dễ gặp được đối tượng lý tưởng. Hai bạn có nhiều quan điểm chung nên có thể cảm mến nhau một cách nhanh chóng.
 
Với người đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa bạn và người ấy nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Hai bạn đã có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Các kế hoạch đầu tư từ trước đó của bạn dần đem lại lợi nhuận. Nhờ thế, bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không cần nghĩ đến việc thiếu tiền.

Bạn có biết: Loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo 2023.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần chú ý ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn món ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ, dễ bị nóng trong người.
 

12. Tử vi tháng 3/2023 của Song Ngư 

 

Công việc: ★★★★★

 
Song Ngư không gặp phải quá nhiều áp lực công việc trong khoảng thời gian này. Dù phải giải quyết công việc khó khăn đi nữa, xung quanh bạn vẫn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ.
 
Các bạn học sinh nhận được sự ủng hộ của cha mẹ và thầy cô, nhờ vậy mà bạn tìm được hứng thú trong việc học hành và gặt hái thành tích lý tưởng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy cần học cách thông cảm cho nhau nhiều hơn, đừng suốt ngày tranh cãi với nhau như vậy vì điều đó sẽ khiến đôi bên cùng mệt mỏi.
 
Với người còn độc thân, bạn dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Vì thế, bạn cần tỉnh táo và lý trí hơn, chớ vội tin theo lời tán tỉnh ngọt ngào của người khác.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính không mấy lý tưởng trong tháng 3 này. Nhiều hạng mục đầu tư chưa đem lại cho bạn kết quả như dự tính. Có lẽ bạn cần điều chỉnh kế hoạch kinh doanh của mình.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào cả, tuy nhiên, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi nên cần phải chú ý nghỉ ngơi điều độ.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X