Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử suôn sẻ, Cự Giải tiết kiệm

Thứ Ba, 31/01/2023 16:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Sư Tử sẽ suôn sẻ vào tháng mới. Thái độ của chòm sao này đối với công việc rất tích cực, không thụ động, dễ nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp xung quanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
 

1. Tử vi tháng 2/2023 của Bạch Dương 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Tử vi tháng 2/2023 của 12 cung hoàng đạo dự báo vận trình sự nghiệp của Bạch Dương sẽ rất tốt, bởi họ sẽ có quý nhân giúp đỡ trong khoảng thời gian này. 
 
Gặp khó khăn thì có người chỉ đường bởi Bạch Dương được sao Mộc bảo hộ, cộng với sự giúp đỡ của quý nhân, có thể nói công việc sẽ vô cùng suôn sẻ. 
 
Tháng 2, Bạch Dương sẽ mở ra một bước ngoặt quan trọng, dự đoán sự nghiệp sẽ bùng nổ, sự nghiệp sẽ phát triển vượt bậc, công thành danh toại.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vì Bạch Dương có tính cách tương đối mạnh mẽ nên họ luôn coi trọng đời sống kinh tế và luôn nỗ lực kiếm tiền. 
 
Sau khi bước sang tháng 2, vận trình tài lộc của Bạch Dương không mấy nổi bật nhưng cũng không đến nỗi tệ. 
 
Có thể thu nhập của Cừu vẫn chưa được cải thiện, nhưng ít nhất bạn không tiêu xài hoang phí và chưa gặp phải những việc cần nhiều tiền nên có thể duy trì được sự ổn định kinh tế.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Bạch Dương độc thân trong tháng này hãy chờ đợi những điều bất ngờ trong vận may tình cảm của mình, các bạn sẽ thoát khỏi kiếp độc thân suôn sẻ.
 
Nhiều người tiến xa hơn trong đường tình duyên nhưng cũng có người bắt đầu đối diện với việc xuất hiện rạn nứt trong mối quan hệ. 
 
Ai muốn kết hôn hoặc thổ lộ tình cảm thì có lẽ bạn cần đợi thời cơ thích hợp để nói ra, đối phương sẽ sẵn sàng đồng ý, sự kiện cả đời tưởng chừng phức tạp thực ra lại đơn giản như vậy đó.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Vận trình sức khỏe của Bạch Dương trong tháng 2/2023 khá tốt, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn sẽ có chút khó chịu, hoặc mắc một số bệnh vặt như cảm, sốt.
 
Bạn phải chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình, đừng ăn quá nhiều thức ăn có nhiều gia vị và nhiều dầu mỡ.

Tu vi thang 2/2023 cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tháng 2/2023 của Kim Ngưu

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Trong công việc chòm sao này vẫn năng động và hoạt bát như thường lệ, rất thực tế trong mọi việc, có thể thể hiện thái độ thẳng thắn trong mọi việc mình làm nên công việc tháng này không có áp lực.
 
Tháng 2 này công việc sẽ rất dễ dàng, hiệu quả công việc tăng lên, bạn sẽ được đồng nghiệp và lãnh đạo công nhận, gặt hái được nhiều thành công,  sẽ nhận được những gì mình muốn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tháng mới vận trình tài lộc của Kim Ngưu sẽ ở trạng thái bình ổn, thu nhập khả quan, không có áp lực tiền bạc, dễ gặp được một số cơ hội tốt.
 
Thu nhập phụ cũng rất tốt, nếu bạn đầu tư trong suốt cả tháng 2, bạn sẽ dễ dàng gặp được một số cơ hội tốt, thu được một khoản tiền kha khá nhờ sự cố gắng của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Về các mối quan hệ, vận trình của Ngưu trong tháng này không được suôn sẻ.
 
Ai đã có người yêu thì không được sự ủng hộ của người thân trong gia đình, đặc biệt là bố mẹ, anh chị em sẽ can thiệp nhiều hơn. 
 
Ngưu khá coi trọng tình cảm của những người thân trong gia đình, khả năng cao các bạn sẽ lựa chọn chia tay với người mình yêu thương bấy lâu, điều này thật đáng tiếc, và điều khủng khiếp là họ sẽ rơi vào trạng thái trầm cảm trong một thời gian dài. 
 
Xung quanh những Kim Ngưu độc thân sẽ có rất nhiều kẻ thích đùa giỡn với tình cảm, khuyên các bạn không nên yêu đương trong tháng 2.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Bạn đang ở trạng thái tốt về mọi mặt, tinh thần và thể chất đều duy trì ở giai đoạn tương đối lạc quan và vui vẻ, miễn là có thể tiếp tục làm tốt công việc và nghỉ ngơi, không thức khuya là được.
 
Hãy thực hiện một số bài tập duỗi cơ nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để ngủ ngon hơn. Bạn nên ăn nhiều thực phẩm dưỡng não, rất có lợi cho tinh thần và chăm sóc sức khỏe của não.

3. Tử vi tháng 2/2023 của Song Tử

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Vận trình công việc của những người thuộc cung Song Tử trong tháng 2/2023 tương đối suôn sẻ.
 
Cung hoàng đạo này rất thông minh và hay thể hiện thái độ rất tích cực khi làm việc, ngoài ra họ còn rất hài hước và rất giỏi trong các mối quan hệ giữa các cá nhân ở nơi làm việc. 
 
Bạn được lòng cấp trên và được mọi người yêu thích nên bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ trong công việc, điều này sẽ khiến công việc của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ.
 
Bạn rất dễ gặp được quý nhân của mình, phát triển sẽ rất thuận lợi. Người tìm việc dễ dàng gặp được cơ hội việc làm tốt, khi gặp cơ hội tốt thì nên chớp lấy thật nhanh nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình của người thuộc cung này trong tháng 2/2023 tương đối suôn sẻ, vì cả tháng bạn rất hăng hái làm việc nên thu nhập tài chính khả quan trong tháng của bạn sẽ rất ổn định.
 
Những thăng trầm sẽ không ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn và có thể khiến bạn sống rất dễ dàng nhờ thu nhập hiện tại. 
 
Bạn dễ gặp được một số dự án tốt trong tháng này, dễ được quý nhân chỉ dẫn về đầu tư nên kiếm được nhiều tiền, không bị áp lực tài chính. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Đường tình duyên tương đối sóng gió, trắc trở, người có đôi dễ gặp khủng hoảng trong quan hệ tình cảm, dễ tan vỡ trong một mối quan hệ vì sự thờ ơ của bản thân.
 
Vì vậy bạn phải có thái độ tốt khi đối mặt với mối quan hệ, đừng mắc phải bất kỳ sai lầm khi yêu, đừng nghĩ đến chuyện “ong bướm” bên ngoài nhé.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tháng 2/2023 là tháng dễ phát sinh bệnh tật, sức khỏe của bạn trong tháng dễ gặp vấn đề, phải chú ý giữ gìn sức khỏe, có thói quen sinh hoạt tốt.
 
Bạn nên hạn chế thức khuya, ít hút thuốc, ít uống rượu, chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh, biết hình thành thói quen sinh hoạt tốt, nên tích cực hơn trong suy nghĩ.
 

4. Tử vi tháng 2/2023 của Cự Giải

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Bạn có thể chia sẻ nhiệm vụ cho đồng nghiệp khác cùng hoàn thành nên khối lượng công việc giảm đi rất nhiều, hàng ngày có thể về sớm. 
 
Bạn nào đang tìm việc thì may mắn bởi có nhiều nguồn lực và mối quan hệ, có thể nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè xung quanh để gia nhập công ty mình yêu thích và hoàn thành xuất sắc quá trình nhảy việc. 
 
Vì vậy, vận trình công việc của Cự Giải trong tháng này rất suôn sẻ, bạn có thể hành động theo phán đoán của bản thân, về cơ bản sẽ thành công.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Cua nhỏ khá tiết kiệm, bạn sẽ không tùy tiện cho người xung quanh, kể cả người thân, không mù quáng tin tưởng người khác. 
 
Cự Giải sẽ tràn đầy năng lượng hơn trong tháng 2 này, các bạn vẫn có thời gian và sức lực để làm những công việc bán thời gian sau giờ làm việc, vì vậy nên cũng có thêm khoản tiền đủ để sinh hoạt hàng ngày.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Hầu hết Cự Giải đều rất hướng về gia đình, người yêu, cho dù là ở thời điểm nào cũng sẽ đặt tình cảm lên vị trí quan trọng nhất, cống hiến sức lực và thời gian, tthay đổi bản thân để làm hài lòng nửa kia.
 
Hội độc thân không chỉ có thể gặp được định mệnh của mình trong các hoạt động xã hội mà đôi bên còn có thể thu hút lẫn nhau, nhanh chóng thiết lập sự ổn định trong mối quan hệ yêu đương.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Chòm sao này chú ý đến sự kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, hiểu tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với cơ thể từ khi còn trẻ. 
 
Bạn Cua này thường tập thể dục nghiêm túc sau khi làm việc, đặc biệt là trong thời gian này. Sức mạnh cũng sẽ tăng lên, cơ thể sẽ ngày càng khỏe mạnh.
 

5. Tử vi tháng 2/2023 của Sư Tử

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Tử vi tháng 2/2023 của 12 cung hoàng đạo tiên đoán rằng công việc của Sư Tử sẽ suôn sẻ vào tháng mới. Thái độ của chòm sao này đối với công việc rất tích cực, không thụ động, dễ nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp xung quanh.
 
Cuối tháng 2 bạn sẽ có quý nhân xuất hiện chỉ bảo, mách nước nên sự nghiệp sẽ có bước phát triển vượt bậc.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập chính ổn định, không bị dao động lớn trong suốt cả tháng, áp lực cuộc sống khá ít và tiền bạc tương đối sung túc.
 
Đầu tư dễ kiếm lời, có ích cho sự phát triển kinh tế, sẽ có quý nhân chỉ dạy giúp bạn không bị dẫm chân tại chỗ, tháng này thu nhập rất rủng rỉnh.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình duyên của Sư Tử rất tốt, dù có người yêu hay độc thân đều cảm nhận được điều đó, tất cả các mối quan hệ đều rất suôn sẻ, người độc thân tháng này gặp nhiều may mắn nên bạn dễ dàng thoát ế.
 
Sẽ có nhiều người khác phái có ấn tượng tốt với hội độc thân. Mặt khác, những người có bạn đời thì có mối quan hệ ổn định, không có mâu thuẫn, có thể thấu hiểu và bao dung cho nhau, có rất nhiều sự cộng hưởng giữa 2 người.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Sau khi bước sang tháng mới, sức khỏe của Sư Tử ở trạng thái lý tưởng. Các bạn quan tâm đến sức khỏe của mình hơn trước, sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn để điều hòa cơ thể.
 
Nếu tháng này bạn có tâm trạng không tốt hãy ra ngoài đi dạo nhiều hơn, điều này có thể cải thiện tâm trạng rất tốt. 
 
Tôi tin rằng thái độ tích cực và lạc quan có thể giúp bạn nhanh chóng thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực.
 
Tu vi thang 2/2023 cua Su Tu
 

6. Tử vi tháng 2/2023 của Xử Nữ

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Xử Nữ thường rất nghiêm túc trong công việc, sẽ cố gắng hết sức để làm tốt mọi việc, có thể chủ động xử lý mọi khúc mắc, giỏi ngoại giao, thường được mọi người hoan nghênh.
 
Bạn không ngại khó khăn, có thể giúp lãnh đạo giải quyết nhiều vấn đề khó khăn, vận trình sự nghiệp sẽ có bước đột phá lớn.
 
Tháng này không những có được nhiều cơ hội làm ăn hơn dưới sự giúp đỡ của quý nhân mà còn có thể đạt được kết quả tốt hơn, con đường thăng chức và tăng lương suôn sẻ, rất may mắn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Chòm sao này có thể tối đa hóa thu nhập thông qua các khoản đầu tư của mình, vận tài lộc sẽ có bước đột phá lớn, đặc biệt là ở khía cạnh quản lý tài chính.
 
Bạn có thể gặt hái được nhiều bất ngờ ngoài mong đợi, chỉ cần nắm bắt cẩn thận, lý tưởng có thể nhanh chóng thành hiện thực.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Xử Nữ được nhiều người biết đến hơn, tháng 2 bạn có thể gặp gỡ nhiều bạn bè hơn, có thêm nhiều bạn khác giới.
 
Hội độc thân có tiêu chuẩn chọn bạn đời cao, sẽ chú ý nhiều hơn đến những người nổi bật. 
 
Xử Nữ tuy giỏi chọn người yêu nhưng khi gặp mâu thuẫn thì khó tìm ra hướng giải quyết, nếu có người có kinh nghiệm dày dặn giúp đỡ thì may ra thoát được.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn sẽ không mắc bệnh gì nghiêm trọng trong tháng này nhưng cũng có thể xảy ra các bệnh vặt như cảm, ho, nên chú ý hơn. 
 
Khi Xử đi ra ngoài, hãy cẩn thận với các phương tiện trên đường và đừng đi ẩu. Ngoài ra, hãy cẩn thận với những thiệt hại có thể gây ra bởi các nhu yếu phẩm hàng ngày, chẳng hạn như vật liệu trang trí hoặc thực phẩm.
 

7. Tử vi tháng 2/2023 của Thiên Bình

 

Sự nghiệp: ★★★

 
Trong tháng này vận trình công việc của bạn không được như ý, dễ có thái độ tiêu cực trong công việc, khi giải quyết công việc thì thái độ rất cực đoan, dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên, rất bất lợi cho sự phát triển của bạn.
 
Nhiều người dễ bị mất việc vì thái độ làm việc không tốt trong tháng này, vì vậy khuyên Thiên Bình phải có thái độ cởi mở và khiêm tốn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Đây là một tháng tương đối bằng phẳng, thu nhập trong cả tháng của bạn không lý tưởng, tiêu tiền phải kiểm soát, đừng tiêu tùy thích, tiêu bừa bãi. 
 
Đừng tiêu xài hoang phí chỉ để giữ thể diện, rất dễ khiến bản thân rơi vào khủng hoảng kinh tế.
 
Đầu tư nhất định phải thận trọng, hơn nữa sẽ an toàn hơn nếu bạn tự quản lý tiền, đừng giao cho người khác lo hộ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những Thiên Bình độc thân trong tháng này cũng không được tốt cho lắm, nhưng gặp được người mình thích thì bạn vẫn phải chủ động, nhất định sẽ có cơ hội tốt hơn. 
 
Thái độ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người là điều rất quan trọng, người có bạn đời phải chú ý đến tính khí của bản thân, đừng quá mạnh mẽ, bảo thủ, phải biết tôn trọng lẫn nhau.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn dễ gặp rủi ro về sức khỏe trong cả tháng nên phải cẩn thận, phải chú ý đến tâm lý, tích cực trong mọi việc, vận động nhiều hơn khi có thời gian giúp cơ thể được cải thiện.
 
Ngoài ra bạn nên có chế độ ăn uống điều độ, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ít thức khuya, rượu chè.

8. Tử vi tháng 2/2023 của Hổ Cáp

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, áp lực trong công việc cũng không nhiều, bạn có động lực hơn trong công việc, tốc độ hoàn thành công việc của bản thân cao nên trong tháng này sẽ không gặp áp lực công việc.
 
Hiệu quả làm việc của bạn sẽ được công nhận, dễ tạo được các mối quan hệ có lợi cho mình ở nơi làm việc, thậm chí có quý nhân xuất hiện, giúp cho sự nghiệp phát triển.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Công việc tiến triển thuận lợi, thu nhập khả quan có thể hỗ trợ cuộc sống của bạn. Về khoản chi tiêu, hầu như sẽ không có áp lực về tiền.
 
Bạn dễ gặp phải những dự án đầu tư tốt trong tháng này, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ việc đầu tư.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân dễ thu được nhiều lợi nhuận từ một mối quan hệ, dễ có một vài người khác giới trong tháng này có ấn tượng tốt với bạn và sẽ tích cực theo đuổi bạn.
 
Vì vậy hội độc thân sẽ dễ dàng thoát khỏi tình trạng ế ẩm. Còn người có bạn đời thì rất suôn sẻ, hầu như không có áp lực, rất hòa thuận với nhau, giữa hai người hầu như không xảy ra tranh chấp.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Trong tháng này thể chất của bạn rất tốt, không mắc bất kỳ bệnh tật nào, làm việc gì cũng thuận lợi. Trạng thái tinh thần cũng rất tốt, biết hình thành thói quen sinh hoạt tốt. 
 

9. Tử vi tháng 2/2023 của Nhân Mã

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Tâm lý của bạn tương đối tích cực, làm việc gì cũng thể hiện thái độ rất năng động, bình tĩnh khi giải quyết mọi việc, không vội vàng hay nóng nảy, có thể hoàn thành rất tốt công việc của bản thân.
 
Tháng này bạn dễ dàng gặp được quý nhân nên sự nghiệp của bạn đang có những bước tiến vượt bậc, đây là một tháng tốt cho công việc, học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Trong tháng này thu nhập của Nhân Mã rất tốt, do sự nghiệp của bạn tương đối suôn sẻ nên thu nhập tăng lên, cuộc sống không có áp lực.
 
Chòm sao này sẽ có quý nhân giúp đỡ trong việc đầu tư, điều này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền và giúp số tiền tiết kiệm của bạn ngày càng dày lên.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tháng này dù còn độc thân hay đã có người yêu thì chuyện tình cảm đều vô cùng suôn sẻ.
 
Người độc thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn về mặt tình duyên, có khả năng bạn sẽ gặp được một số người hợp cạ, yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình trạng sức khỏe trong tháng 2 của bạn rất tốt, cả tinh thần và thể chất đều ở giai đoạn ổn định, sẽ là một tháng rất thoải mái.
 
Nhưng bạn vẫn cần hình thành thói quen sinh hoạt tốt trong cuộc sống hàng ngày, cho dù là chế độ ăn uống hay làm việc và nghỉ ngơi, bạn đều phải cân bằng được đó nha.
 

10. Tử vi tháng 2/2023 của Ma Kết

 

Sự nghiệp: ★★★

 
Tháng 2/2023 là một tháng tương đối bằng phẳng, bạn sẽ không có nhiều cơ hội lớn, nhiệt huyết không cao nên công việc không được như ý.
 
Cơ hội trong công việc tháng này không nhiều, khuyên Ma Kết nên tích cực hơn khi làm việc thì mới có kết quả tốt trong công việc, nếu được sếp ghi nhận thì cơ hội sẽ theo sau.
 
Bạn cũng nên khiêm tốn hơn ở nơi làm việc, không nên mâu thuẫn với sếp hay đồng nghiệp, tránh làm mất lòng người khác.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài lộc của Ma Kết trong tháng 2/2023 tương đối ổn định, tuy sẽ không có khoản thu nhập lớn bất ngờ nhưng thu nhập chính lại tương đối ổn định.
 
Tuy nhiên chòm sao này nên thận trọng khi đầu tư làm ăn, không nên cho người khác vay tiền kẻo vỡ mộng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đường tình cảm của bạn sẽ không có nhiều biến động trong suốt tháng, bạn hay chủ động đi trước một bước, chủ động theo đuổi người mình thích nên cũng có mối trong tháng này.
 
Người với người trong mối quan hệ rất hòa thuận với nhau, là một tháng hầu như không có mâu thuẫn, xung đột, quan hệ vợ chồng rất ổn định trong suốt cả tháng.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tháng mới Kết có thái độ sống tích cực, trạng thái tinh thần rất tốt nên tháng 2 sẽ là một tháng rất suôn sẻ, hầu như không có mối nguy hiểm tiềm ẩn nào về thể chất. 
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn vẫn cần hình thành thói quen sinh hoạt tốt, ăn uống lành mạnh, làm việc và nghỉ ngơi điều độ để có một thân hình cân đối.

Tu vi thang 2/2023 cua Ma Ket
 

11. Tử vi tháng 2/2023 của Bảo Bình

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Tử vi tháng 2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển trong suốt cả tháng. Cái chính là bạn biết nắm bắt cơ hội để thể hiện bản thân, bạn không bao giờ rụt rè chứ đừng nói đến việc bỏ lỡ cơ hội.
 
Bạn rất nhanh nhẹn, không muốn tụt hậu so với người khác, nhờ vật nên thành tựu sự nghiệp của bạn sẽ tự nhiên trở nên rất tốt. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tin vui là thu nhập của bạn sẽ tăng lên trong tháng này khiến người khác phải kinh ngạc trong suốt cả tháng.
 
Về cơ bản không có áp lực nào về kinh tế, bạn hoàn toàn có thể thực hiện quyền tự do kiếm tiền của mình và mua bất cứ thứ gì mình muốn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Hội độc thân khá khô khan, sẽ không đủ sức hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người có duyên.
 
Nếu bạn là một Bảo Bình đang trải qua giai đoạn yêu đương, sự bướng bỉnh của bạn sẽ khiến đối phương không hài lòng. Nếu quá nghiêm túc, bạn rất dễ khiến đối phương cho rằng bạn đang thờ ơ.
 
Nếu muốn chiếm được nhiều tình cảm hơn, bạn nên bộc lộ nội tâm của mình với đối phương nhiều hơn, chỉ khi thực sự để đối phương thấu hiểu thì hai bên mới có thể giao tiếp tốt hơn.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Thể chất của bạn rất tốt, ít gặp phải một số rủi ro về sức khỏe để có thể hỗ trợ cho bạn đủ năng lượng để đối mặt với khó khăn.
 

12. Tử vi tháng 2/2023 của Song Ngư

 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Vận trình sự nghiệp của Ngư rất tuyệt vời, các bạn có thể hoàn thành suôn sẻ mọi nhiệm vụ, không bị áp lực, chủ động điều chỉnh và làm tốt nhiều việc.
 
Đồng thời bạn cũng có thể tận dụng quỹ thời gian hạn hẹp để học hỏi những kỹ năng có lợi cho mình, năng lực làm việc xuất sắc sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong tháng này.
 
Bạn sẽ có nhiều bước tiến trong cuộc sống, được sếp đánh giá cao, nhanh chóng được thăng chức tăng lương, thu hoạch bội thu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập của bạn trong suốt cả tháng sẽ rất thú vị, tài sản và thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
 
Vì vậy, Song Ngư có thể cải thiện đáng kể điều kiện vật chất sinh hoạt của mình và có thể mua được thứ mình thích.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Trong khoảng thời gian này, Ngư sẽ duy trì trạng thái rất tốt với nửa kia của mình và tình trạng hôn nhân cũng rất ổn định.
 
Song Ngư độc thân sẽ có cơ hội gặp được người mình thích trong tháng 2 này. Ai đang muốn có con nên nắm bắt cơ hội và chuẩn bị uống thuốc bổ trước khi mang thai.
 
Ai đã có "mục tiêu" nên dừng lại khi kết thân với bạn khác giới kẻo vì bốc đồng mà sa vào ngoại tình.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tháng mới bạn có thể chất nhạy cảm, thường có phản ứng bất lợi với thuốc nên phải hết sức cẩn thận khi dùng thuốc, lưu ý tác dụng phụ. 
 
Nguyên nhân chủ yếu là do nhiều người thuộc cung Song Ngư dễ bị thiếu máu nên về chế độ ăn uống, nên ăn nhiều cá, ít thịt.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X