Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hăng hái, Xử Nữ thấp thỏm

Chủ Nhật, 31/01/2021 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 2/2021 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử cảm thấy hăng hái hơn hẳn. Bạn tràn ngập mong đợi và nghĩ ra rất nhiều ý tưởng mới mẻ, bạn cũng sẵn sàng hành động nhiều hơn để có thể đạt được mục tiêu của mình. Còn Xử Nữ chớ nên đặt ra kỳ vọng quá lớn nếu không muốn tâm trạng lúc nào cũng thấp thỏm không yên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tử vi tháng 2/2021 của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, vận trình tháng 2/2021 của Bạch Dương nhìn chung không có điều gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần giữ vững sự tự tin của mình thì tháng này sẽ trôi qua rất êm đềm, hãy tự động viên bản thân nhiều hơn nhé.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đang có nhiều cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới đầy hứa hẹn. Sự chân thành bạn trao đi bấy lâu nay nhận lại yêu thương là điều hoàn toàn xứng đáng. Những ngày tới sẽ ngọt ngào lắm đấy nhé.
 
Các cặp đôi lại không được suôn sẻ như vậy, những cuộc hẹn hò thường kết thúc trong không vui cũng bởi những trận cãi vã. Đôi lúc chỉ là những lời nói đùa cũng vô tình châm ngòi thổi gió dẫn đến tranh luận gay gắt, chẳng ai chịu nhường ai.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Vận trình công việc của Dương Dương trong tháng 2/2021 nhìn chung khá tốt, có cơ hội được đề bạt, cất nhắc lên vị trí cao hơn. Thách thức phía trước là rất lớn, nhưng đừng quá lo lắng, khó khăn cũng sẽ là cơ hội để bạn rèn giũa bản thân, tăng thêm kinh nghiệm nghề nghiệp cho bản thân.
 
Các bạn học sinh có dấu hiệu chểnh mảng, thiếu tập trung nên kết quả học tập đi xuống. Nếu không sớm thay đổi, bạn có thể sẽ bị phụ huynh, thầy cô khiển trách.
 

Tài chính: ★★★★

 
Tình hình tài chính của những chú Cừu trong tháng mới ở mức ổn định, kế hoạch thu - chi duy trì trong tầm kiểm soát, không có gì đáng lo ngại.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của chòm sao này cũng không có gì đáng lo ngại trong tháng 2/2021 này. Điều duy nhất bạn cần chú ý là dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, không nên quá chú tâm vào công việc hoặc học tập mà quên mất việc nghỉ ngơi điều độ.

Tu vi thang 22021 cua 12 CHD 1
 

2. Tử vi tháng 2/2021 của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tháng 2/2021 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu đã xây dựng được hình tượng đáng tin trong lòng mọi người đúng như những gì bạn mong muốn, nỗ lực bấy lâu đã đem về kết quả tốt đẹp. Đó cũng là bởi thái độ làm người thường ngày của những chú Trâu rất khiêm tốn, luôn giữ đúng lời hứa và tôn trọng mọi người nên những tình cảm yêu quý bạn nhận được rất xứng đáng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đường tình duyên của các bạn độc thân đang khá hanh thông trong tháng này. Bạn chủ động hơn, sẵn sàng theo đuổi hạnh phúc, không còn bị động mãi ngồi chờ đợi một chỗ nữa. Thậm chí có bạn còn có thể yêu từ cái nhìn đầu tiên nữa đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, Ngưu Nhi nên học cách thể hiện tình cảm bằng lời nói nữa nhé. Đừng nghĩ rằng những lời ngọt ngào là sáo rỗng, quan tâm bằng hành động thôi thì chưa đủ, đôi khi vài lời tâm tình lại có sức mạnh rất lớn lao đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Người đã đi làm có thể sẽ khá bận rộn trong các cuộc xã giao, gặp gỡ khách hàng trong tháng này, nhưng may mắn là bạn vẫn có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 
Các bạn học sinh có thái độ cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng trao đổi với giáo viên và bạn học những vấn đề mình còn chưa hiểu, thành tích học tập nhờ vậy cũng có khởi sắc.
 

Tài chính: ★★★★

 
Tình hình tài chính trong tháng này của Ngưu Nhi có thể thu về không ít tin mừng. Bạn có thể cân nhắc thật kỹ để tìm ra phương pháp đầu tư hiệu quả nhất.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này, Kim Ngưu cần chú ý đến an toàn cũng như tuân thủ luật lệ giao thông để hạn chế rủi ro. Chú ý giữ tỉnh táo khi lái xe, tránh điều khiển phương tiện khi đã uống rượu bia.
 

3. Tử vi tháng 2/2021 của Song Tử 

 
Tháng 2/2021 này, Song Tử cảm thấy hăng hái hơn hẳn. Bạn tràn ngập mong đợi và nghĩ ra rất nhiều ý tưởng mới mẻ, bạn cũng sẵn sàng hành động nhiều hơn để có thể đạt được mục tiêu của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân trong tháng này sẽ tốn khá nhiều thời gian cho các buổi xem mắt qua giới thiệu của người thân, bạn bè. Nhiều đối tượng để tìm hiểu cùng lúc khiến bạn thấy hơi khó thích ứng và cũng có phần thất vọng khi chẳng ai giống với mong muốn của mình.
 
Các cặp đôi có một tháng bình ổn, không có sóng gió nào đáng lo ngại. Bạn cũng sẽ có xu hướng hướng về gia đình nhiều hơn trong tháng này, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của người thân là bao nhiêu mỏi mệt trong bạn đều tan biến.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Cung hoàng đạo này có xu hướng cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi khi công việc đều đều, lặp đi lặp lại nên dễ sinh ra cảm giác nhàm chán. Bạn có thể chủ động đề xuất với cấp trên để bạn nhận thêm nhiệm vụ mới có tính thử thách bản thân hơn. 
 
Các bạn học sinh đã tìm ra phương pháp học tập phù hợp, nhờ vậy khả năng tiếp thu bài vở tốt hơn, đầu óc cũng không cần phải quá căng thẳng như trước đó.
 

Tài chính: ★★★★

 
Tháng 2/2021, tình hình tài chính của chòm sao này có dấu hiệu cải thiện, có người tham gia nhiều công việc bán thời gian, làm thêm ngoài giờ nên thu nhập tăng tiến. 
 

Sức khỏe: ★★★

 
Sức khỏe của Song Tử trong tháng không được như ý, một số bạn có dấu hiệu tăng cân sau dịp Tết âm. Nếu muốn theo đuổi mục đích có được số đo các vòng hoàn hảo, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hạn chế đồ ngọt và tránh ăn đêm, ngoài ra đừng quên tăng cường tập thể dục thường xuyên.

Tu vi thang 22021 cua 12 CHD 2
 

4. Tử vi tháng 2/2021 của Cự Giải

 
Tử vi hàng tháng nhận thấy, Cự Giải có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình trong tháng này. Những người bạn mới xuất hiện làm giảm đi cảm giác cô đơn thường ngày của những chú Cua. Nhờ vậy, đời sống tinh thần của chòm sao này sẽ được cải thiện đáng kể.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân trở nên chủ động hơn trong việc “cầm cưa”, do đó mà dành được khá nhiều thiện cảm từ phía đối phương.
 
Tình yêu là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho những chú Cua trong tuần này. Khi bạn gặp rắc rối, đối phương luôn ở bên truyền cảm hứng cho bạn, và giúp bạn giải quyết vấn đề. Sự ấm áp, chân thành từ người ấy khiến bạn vô cùng cảm kích.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu đã đi làm, bạn có thể gặp rắc rối khi để việc cá nhân xen vào công việc. Hãy sắp xếp công việc cá nhân với thời gian đi làm cho hợp lý, đừng để việc riêng tư ảnh hưởng đến công việc chung của tập thể.
 
Các bạn học sinh có xu hướng bất cẩn trong tuần này và bạn cần giáo viên giám sát chặt chẽ để duy trì tập trung tốt hơn. 
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tình hình tài lộc của Cự Giải trong tuần này rất tốt. Khi tiền bạc đang dư dả, bạn nên lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và đừng quên dành ra một khoản tiết kiệm phòng khi cần nhé.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này, trạng thái cơ thể của những chú Cua khá tốt, bạn vẫn nên duy trì các bài rèn luyện thân thể như trước để cơ thể khỏa mạnh hơn.
 

5. Tử vi tháng 2/2021 của Sư Tử 

 
Dưới sự khích lệ và chỉ dẫn từ người khác, Sư Tử dần hoàn thiện những mặt còn thiếu sót của bản thân. Quá trình thay đổi không hề dễ dàng, thế nhưng chòm sao này vẫn kiên trì tới cùng để trở thành một phiên bản tốt nhất của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để hòa hợp với đối tượng mà mình mới quen bởi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Điều này khiến bạn có nhiều thời điểm cảm thấy nản lòng và muốn buông xuôi tất cả.
 
Người đã có đôi nên dành một chút thời gian để sắp xếp và hẹn hò với người ấy để hâm nóng tình cảm đôi bên. Sự nghiệp quan trọng nhưng đừng lúc nào cũng cắm đầu vào công việc như vậy bạn nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Công việc hiện tại của Sư Tử vẫn đang tiến triển khá ổn định. Dù chưa thật sự có bước đột phá rõ ràng nhưng việc xử lý ổn thỏa một số chi tiết nhỏ sẽ giúp bạn tự tin hơn và nhờ đó bạn có thể làm tốt hơn trước.
 
Nếu còn là học sinh, bạn nên học tập chăm chỉ để vượt qua một số khó khăn trong nghiên cứu, thi cứ tháng này và đừng lo lắng quá, hãy cứ tự tin vào khả năng của mình. 
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tháng này, tình hình tài chính của Sư Tử rất tốt, dường như không ai có thể ngăn cản bạn kiếm tiền, bạn có thể kiếm được nhiều thu nhập ở nhiều nguồn khác nhau, và sử dụng khoản lợi nhuận thu về để lập kế hoạch dài hạn hơn.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn đang duy trì ở mức rất tuyệt vời. Hệ miễn dịch được cải thiện rất nhiều, bạn chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ, thường xuyên tập thể dục thì không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. 
 

6. Tử vi tháng 2/2021 của Xử Nữ

 
Xử Nữ chớ nên đặt ra kỳ vọng quá lớn nếu không muốn tâm trạng lúc nào cũng thấp thỏm không yên, thậm chí nếu không đạt được mức như mong đợi, bạn rất dễ suy sụp tinh thần vì thất vọng đấy. Hãy làm mọi việc bằng hết khả năng và tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với mình sớm thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân nên tham gia các hoạt động xã giao nhiều hơn mới có thể tăng vận đào hoa của mình. Đừng lúc nào cũng chỉ biết đến công việc như vậy, hãy để ý tới thế giới bên ngoài nhiều hơn, còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ bạn khám phá đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải bao dung cho người ta hơn một chút, đừng tính toán quá rạch ròi những chuyện vốn chỉ bé tí tẹo.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Xử Nhi có thể quan sát cách thức đồng nghiệp làm việc để tự đúc rút ra những kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Có nhiều điều bạn có thể học hỏi từ người xung quanh sẽ nhanh hơn là mày mò tự tìm hiểu.
 
Các bạn học sinh có thể cần tới sự đốc thúc kịp thời từ phụ huynh để giải quyết bài vở đến nơi đến chốn. Không có tính tự giác nên bạn sẵn sàng bỏ bê bài vở bất cứ lúc nào cảm thấy chán chường.
 

Tài chính: ★★★

 
Có thể Xử Nhi sẽ cần tới sự hậu thuẫn tài chính của gia đình và bạn bè trong tháng này. Việc tiêu pha quá đà đang khiến bạn gặp không ít khó khăn, luôn phải bận tâm về tiền bạc và khó tập trung làm những gì bạn muốn làm. 
 

Sức khỏe: ★★★

 
Trong tuần này, sức khỏe của chòm sao này không được như ý với những cơn đau đầu dai dẳng. Nếu bạn vẫn trong tình trạng căng thẳng như hiện tại thì có thể gặp nhiều vấn đề bất cập hơn nữa.

Tu vi thang 22021 cua 12 CHD 3
 

7. Tử vi tháng 2/2021 của Thiên Bình 

 
Thiên Bình nên trân trọng sự giúp đỡ của người khác, cho dù việc giúp đỡ có hữu ích với bạn hay không thì đó cũng là tấm lòng của đối phương. Hoặc bạn cũng nên tìm cách từ chối khéo léo hơn để tránh khiến người ấy tổn thương.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân đang cố tìm cách để có thể rút ngắn khoảng cách giữa mình và đối tượng thầm mến, bạn tin rằng làm vậy sẽ giúp hai người hiểu thêm về nhau và cảm tình sẽ đi lên.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này ngày càng trở nên lệ thuộc hơn vào người ấy. Bạn hy vọng có thể nhận được sự che chở và quan tâm của người ta mọi lúc mọi nơi.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Những người đã đi làm sẽ tìm ra được hứng thú để hăng hái làm việc hơn, nhờ vậy nên tháng này bạn có thể làm ra không ít thành tích đáng nể.
 
Các bạn học sinh cần phải duy trì sự tập trung cho việc học tập của mình. Thái độ chểnh mảng, học đối phó sẽ khiến bạn phải trả giá không nhỏ.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tài chính của chòm sao này đang rất ổn định. Dù là nguồn thu nhập từ công việc chính hay nghề tay trái, bạn đều có thể giữ được trạng thái cân bằng trong thu chi.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn có thể gặp phải một vài vấn đề về dạ dày, bạn nên tránh ăn và uống quá nhiều đồ kích thích.
 

8. Tử vi tháng 2/2021 của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp có thể sẽ phải đối mặt với một số tình huống bất ngờ mà bản thân bạn không thể lường trước được trong tháng này. Vì vậy, hãy luôn chuẩn bị tâm lý bình tĩnh để có thể vượt qua mọi chuyện.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, vận trình tình duyên của Cáp Nhi có dấu hiệu đi xuống. Tình cảm đơn phương không được đáp lại khiến bạn vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, hãy tin rằng đơn giản là bạn chưa thể tìm thấy người thực sự thích hợp cho mình mà thôi.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này nên để tâm hơn đến cảm nhận của đối phương. Đôi khi bạn cũng có thể trò chuyện thẳng thắn với người ấy để cả hai hiểu nhau nhiều hơn, thay vì cứ tự mình suy đoán.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Người đã đi làm có thể gặp khó khăn khi triển khai công việc bởi bạn dễ dàng mất tập trung nên mọi thứ bị dừng lại nửa chừng, tình trạng "bí" ý tưởng xảy ra thường xuyên khiến hiệu suất sụt giảm. Bạn có thể thả lỏng đầu óc để suy nghĩ thông thoáng hơn thay vì cứ bắt bộ não hoạt động liên tục như vậy.
 
Các bạn học sinh không vì tháng nghỉ Tết Nguyên đán mà bỏ bê việc học tập. Bạn vẫn không ngừng nghỉ cố gắng để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Nhờ đó, chòm sao này có thể thành công đạt được đột phá như mình mong muốn.
 

Tài chính: ★★★

 
Tài lộc của Cáp Nhi trong tháng 2/2021 này khá bấp bênh, thậm chí nếu không cẩn thận bạn còn có thể chịu tổn thất kha khá. Nguyên nhân cũng bởi bạn dễ dàng vì cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định vội vàng, nguồn thu nhập từ nghề tay trái hay công việc kinh doanh, làm thêm... của bạn do đó sẽ không đạt được mức như bạn mong đợi.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Trong tháng này, chỉ cần Hổ Cáp có thể duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý thì sức khỏe sẽ không có gì đáng lo ngại. Ngoài ra, nếu cần có việc đi xa trong tháng này, bạn nên chú ý an toàn trên đường đi.
 

9. Tử vi tháng 2/2021 của Nhân Mã

 
Vận trình của Nhân Mã trong tháng mới khá bình ổn. Lời khuyên cho chòm sao này là không nên so đo quá chi li dù bất kể và việc gì. Bạn nên học cách từ bỏ những thứ nhỏ không đáng kể thì mới có thể đạt được những điều lớn lao hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân quyết tâm tìm kiếm một người thích hợp với mình. Đây chính là lý do bạn chủ động và tích cực theo đuổi người mà mình đang cảm mến dù đôi khi bạn không biết nên biểu đạt tình cảm của mình ra sao cho đối phương hiểu.
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này và nửa kia luôn lâng lâng trong cảm xúc hạnh phúc. Dường như không có khó khăn nào có thể tách rời đôi bàn tay nắm chặt của hai bạn. Chính khó khăn lại là sợi dây kết nối hai người lại với nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Người đã đi làm có kha khá cơ hội được học hành, nâng cao kỹ năng chuyên môn trong tháng này. Dù là yêu cầu của công ty thì bạn cũng đừng từ chối đấy nhé. Đây là cơ hội không nên bỏ qua, năng lực của bạn sẽ được nâng cao nhờ vào việc bạn học hỏi từ những buổi đào tạo, nghiên cứu... Nhờ đó mà bạn mới có thể phát triển và vượt trội hơn so với mọi người.
 
Các bạn học sinh tìm thấy hướng đi đúng đắn trong việc học tập, chăm chỉ nỗ lực hơn mọi khi nên thu được nhiều thành tích cao, nhiều bạn còn được tuyên dương.
 

Tài chính: ★★★

 
Vì tháng này đồng thời cũng là tháng Tết Nguyên đán, Mã Nhi Tuần nên thắt chặt chi tiêu, đừng vung tay quá chán để rơi vào cảnh cháy túi. Việc sắm sửa tết từ trước đó đã khiến bạn tiêu tốn khá nhiều tiền rồi.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này, giấc ngủ của chòm sao này không được tốt cho lắm. Bạn dễ dàng bị mất ngủ hoặc tình trạng giấc ngủ không tốt, làm ảnh hưởng đến sự tập trung ban ngày của bạn.

Tu vi thang 22021 cua 12 CHD 4
 

10. Tử vi tháng 2/2021 của Ma Kết 

 
Vận trình của Ma Kết lên xuống khá thất thường trong tháng này. Do đó, bạn cần kiểm soát trạng thái tinh thần của mình để tránh suy sụp lúc khó khăn và cũng không kiêu ngạo khi mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, Kết Kết có rất nhiều cảm xúc khó nói trong lòng nhưng cũng chẳng biết chia sẻ với ai. Bạn hy vọng tìm được một người phù hợp với bản thân nhưng rồi lại lo sợ những tổn thương trong quá khứ sẽ lặp lại nên khá e dè khi có ai đó tiếp cận mình.
 
Tình cảm của các cặp đôi đang rất tốt đẹp nhờ sự bao dung của cả hai bạn. Bạn chấp nhận sự thật rằng không có gì thực sự hoàn hảo và chấp nhận cả sự khác biệt của đối phương, rồi tìm cách dung hòa để mối quan hệ luôn bền chặt.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Công việc trong tháng của người đã đi làm có lúc thuận lợi, cũng có lúc đương đầu với không ít khó khăn. Nhưng may mắn là cuối cùng bạn đều có thể hoàn tất được mọi thứ êm xuôi. Khi công việc đã kết thúc, bạn tận hưởng cảm giác tuyệt vời với những gì mà mình đạt được.
 
Những bạn học sinh dường như có hơi thiếu lòng tin trong việc học tập của mình trong tháng này. Điều này sẽ gây ra sự trì trệ, lười biếng và dễ nản lòng. Bạn nên giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt. 
 

Tài chính: ★★★

 
Nhu cầu mua bán, sắm sửa tăng cao trong tháng Tết này khiến tình hình tài chính của Ma Kết thất thoát khoản không nhỏ, số tiền trong tài khoản cũng vì thế mà giảm đi rõ rệt. Hãy có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn nhé.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Sức khỏe của chòm sao này không được như trước vì bạn bận rộn hơn, không có thời gian nhiều để tập luyện. Ngoài ra việc ăn uống cũng không đúng giờ cũng lý do khiến bạn cảm thấy cơ thể không được thoải mái cho lắm.
 

11. Tử vi tháng 2/2021 của Bảo Bình 

 
Tháng 2 này, Bảo Bình cảm thấy mọi nỗ lực của mình trước đó đều vô cùng xứng đáng khi bạn gặt hái được không ít thành quả đáng mừng. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, thành công cách bạn không còn xa nữa đâu.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân biết sức hút của mình nằm ở đâu và mình nên làm gì để gây sự chú ý của người mà bạn đang thầm mến. Chòm sao này sẽ không ngần ngại thể hiện mặt quyến rũ của mình trước đối phương.
 
Với những bạn đã có người yêu, bạn nên rèn luyện thêm tính kiên nhẫn và thông cảm, thấu hiểu cho đối phương. Đừng lúc nào cũng chỉ hành động theo ý muốn, mối quan hệ của hai bạn có thể tan vỡ vì sự tùy hứng của bạn đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Người đã đi làm có thể nhận được sự tán thưởng và ủng hộ của cấp trên, nhờ đó bạn sẽ được giao cho không ít công việc quan trọng. Đây chính là cơ hội để bạn thể hiện và chứng minh năng lực của mình, hãy nắm chắc cơ hội quý giá này nhé.
 
Nhờ những cố gắng trong thời gian qua, những bạn học sinh có thể nhận được kết quả tiến bộ không nhỏ ở các môn vốn không phải sở trường của mình.
 

Tài chính: ★★★★

 
Vận trình tài chính của Bảo Bình trong tháng 2 năm 2021 nhìn chung suôn sẻ, chỉ cần bạn không vì tham cái lợi trước mắt mà nghe lời ngon tiếng ngọt của kẻ tiểu nhân thì sẽ không gặp bất cứ khó khăn về tài chính nào.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của Bảo Bảo không có điều gì đáng để lo lắng, thế nhưng bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình hơn, không nên ăn cho có, cố gắng ăn những đồ ăn có nhiều chất hơn, có như thế mới hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc thể lực, trí tuệ để làm việc.
 

12. Tử vi tháng 2/2021 của Song Ngư

 
Song Ngư nên tập trung tận hưởng cuộc sống hiện tại sẽ tốt hơn là cứ mãi lo lo lắng về những chuyện chưa xảy ra. Hãy giữ tâm lý bình tĩnh, thực tế cuộc sống không quá khó khăn như bạn đang tưởng tượng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những chú Cá độc thân có thể rơi vào trạng thái do dự do khi có người khác đeo đuổi. Có vẻ bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ.
 
Mối quan hệ của các cặp đôi khá tốt, và sẽ tăng tiến hơn nữa nếu bạn biết cách tạo những bất ngờ nho nhỏ cho chuyện tình yêu của hai người thêm phần lãng mạn, thú vị. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Chỉ cần rèn cho bản thân tính kiên nhẫn, đường công danh của Ngư Nhi sẽ phát triển khá thuận lợi. Bạn đang làm việc một cách khá tùy hứng, sẵn sàng bỏ dở nửa chừng nên khó tạo ra được kết quả khả quan.
 
Các bạn học sinh có thái độ khá hăng hái trong học tập. Bạn đề cao mục tiêu học hành tiến bộ, do đó sẽ có thể đạt được những thành tích rất khả quan.
 

Tài chính: ★★★

 
Nếu muốn cải thiện nguồn thu nhập hiện tại của mình, Ngư Nhi nên dành thêm thời gian để học tập và tích lũy thêm kinh nghiệm cho lĩnh vực đầu tư mà bản thân đang theo đuổi. Có như vậy, bạn mới có thể trang bị đủ kiến thức cho mình để tự tin đầu tư thu lợi hơn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình trạng sức khoẻ của Song Ngư có dấu hiệu bất ổn trong tháng này. Do không nghỉ ngơi và tập thể dục thường xuyên nên trạng thái tinh thần của bạn không được tốt lắm. Đôi khi bạn có cảm giác đầu óc u mê không thể làm gì ngoài ngồi tĩnh lặng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X