Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư biến động, Bạch Dương khôn ngoan

Thứ Hai, 04/12/2023 14:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2023 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng có quá nhiều thay đổi đòi hỏi Song Ngư cần phải thích nghi nhanh chóng, hãy tập trung mới mong thoát được tình cảnh hiện tại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)



 

1. Tử vi tháng 12/2023 của Bạch Dương


Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nếu đang theo đuổi sự hoàn hảo thường hiểu biết sâu sắc hơn về cảm xúc và có thái độ kiên quyết hơn trong các mối quan hệ.
 

Tình cảm: ★★★


Chẳng có ai là hoàn hảo cả, nếu Bạch Dương vẫn đi tìm một người lý tưởng theo các tiêu chí khắt khe của mình thì có thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng.

Các cặp đôi có tranh cãi trong thời gian này, lời khuyên là bạn nên tránh chỉ trích hay gây tổn thương cho người ấy bằng những lời không hay, nếu không hai người ít có cơ hội hàn gắn.
 

Công việc: ★★★★★ 


Hiệu suất của bạn nhìn chung là tốt. Hãy chăm chỉ để nâng cao khả năng làm việc của mình. Khi gặp vấn đề, bạn phải kịp thời ngăn chặn những mất mát và đặt ra mục tiêu mới cho bản thân.

Điều này cũng có thể cải thiện chất lượng ở nơi làm việc của bạn, nhận được công nhận với chỉ cần một chút nỗ lực.  


Tiền bạc: ★★★★★


Bạn đã khôn ngoan hơn trong chi tiêu, bạn luôn thích đón nhận may mắn khi muốn thử mọi thứ nhưng không vì tiêu cực mà đánh mất tiền bạc của mình. 


Sức khỏe: ★★★★


Bạn cần chú ý nếu thường xuyên thức khuya dễ bị mắc thêm các bệnh khác, cũng cần chú ý khi ốm đau và sắp xếp khám sức khỏe kịp thời. 
 

Tu vi thang 12/2023 cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tháng 12/2023 của Kim Ngưu  


Tử vi tháng 12/2023 của 12 cung hoàng đạo, ai đó sẽ giới thiệu cho bạn cuộc sống và công việc mới và thậm chí người yêu sẽ mời bạn hợp tác kinh doanh. Nhiều người cao quý sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn, họ có thể là những người bạn mới đáng quý.


Tình cảm: ★★★★★


Người độc thân có thể nhận được sự chú ý của người khác giới và gặp được người mình thích.

Những Cự Giải có đôi cũng có mối quan hệ hài hòa với bạn đời của mình và giữa họ có nhiều sự hiểu biết hơn về cá tính và sở thích của nhau. 


Công việc: ★★★


Tháng này bạn sẽ tìm được một môi trường làm việc mới, những biểu hiện của những thay đổi này sẽ hiện rõ trước mắt bạn.

Những ai đang tìm việc sẽ có được một vị trí mơ ước và có thể có thời gian cho riêng mình sau giờ làm việc, không quá bận rộn. 


Tiền bạc: ★★★★


Tình hình tài chính cải thiện, bạn có khả năng kiếm tiền, có được thu nhập tốt về nhiều mặt, nhưng ham muốn giàu có không mạnh mẽ và bạn có nhiều nhu cầu tiêu tiền trước. 


Sức khỏe: ★★★


Vấn đề bạn cần chú ý trong tháng này là chất lượng giấc ngủ không được tốt và ngày nào cũng ngủ không đủ giấc. Bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi bệnh cúm, điều này cũng rất có hại cho sức khỏe.

Cùng xem 12 chòm sao giống ai trong vai phản diện của Disney?
Các nhân vật phản diện của Disney, mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và tính cách riêng, 12 cung hoàng đạo trong vai phản diện của Disney sẽ là ai nhỉ? 

3. Tử vi tháng 12/2023 của Song Tử  


Trạng thái tinh thần của Song Tử tốt, điều này sẽ có ích cho việc học tập và phát triển của bản thân. Hãy chuẩn bị kỹ càng hơn cho những gợi ý về mặt tình cảm trong tháng này và đừng đặt hy vọng quá cao. 
 

Tình cảm: ★★★★ 


Người độc thân lúc này cảm thấy không ai có thể tìm được người phù hợp cho bạn, hiện tại, bạn hài lòng về bản thân và có thể chủ động. Dù không thay đổi lớn nhưng mối quan hệ có thể tiếp tục được cải thiện.

Những cặp đôi cũng nên dành cho nhau không gian riêng với bạn đời, điều này có lợi cho sự phát triển của mối quan hệ.


Công việc: ★★★★ 


Trong công việc, bạn dễ mắc sai lầm, tuy nhiên vì bạn luôn được yêu mến, không khí làm việc đặc biệt tốt, có thể khiến người ta cảm thấy rất ấm áp.

Ai đang tìm việc có thể mạnh dạn tìm việc, công việc và nguồn lực mới sẽ mang lại tiến triển công việc tốt cho bạn.


Tiền bạc: ★★★★★


Bạn biết cách kiếm tiền tốt hơn, không có ý định tiêu tiền bừa bãi, thông qua sự giới thiệu của bạn bè, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người ủng hộ, điều này khiến mọi kế hoạch của bạn rất thoải mái.  
 

Sức khỏe: ★★★


Sức khỏe ở mức trung bình, còn có nhiều vấn đề về giấc ngủ, sau khi ăn thực phẩm không phù hợp bạn dễ bị đau bụng, bạn càng nên chú ý đến chế độ ăn uống và tập thể dục, đồng thời nên quan tâm đến việc giữ ấm cơ thể.  

Thang moi cua Song Tu
 

4. Tử vi tháng 12/2023 của Cự Giải 

 

Tháng này không có ý tưởng đặc biệt nào, đây là một quá trình thử thách và cung hoàng đạo Cự Giải sẽ đưa ra quyết định sau khi gặp phải những vấn đề khác nhau. Vận may trong mối quan hệ dần dần được cải thiện, bạn trở nên nghị lực hơn.
 

Tình cảm: ★★★★


Người độc thân muốn chủ động tỏ tình nhưng giai đoạn đầu sẽ có cảm giác bị từ chối, hiện tại bạn cho rằng vẫn còn một khoảng cách giữa mình với người ấy. 

Người có đôi không nên luôn khiến đối phương bối rối về mặt cảm xúc trong tháng này, hãy cho đối phương nhiều chỗ để bao dung hơn, để bạn có thể tin tưởng vào tình cảm của người kia dành cho mình. 
 

Công việc: ★★★★★


Về mặt công việc, vận mệnh của bạn nhìn chung khá tốt, không có bất cứ trở ngại nào, có thể được lãnh đạo và đồng nghiệp khen ngợi, có khả năng tăng lương. 

Những ai đang tìm việc nên giữ thái độ nghiêm túc, cẩn thận và tránh bỏ sót hoặc làm việc một cách mù quáng. 
 

Tiền bạc: ★★★★ 


Hiệu quả tài chính của bạn nhìn chung là tốt, những thay đổi bạn thực hiện trong công việc thường có thể dẫn đến kết quả khả quan và thúc đẩy công việc của bạn. Thu nhập của bạn sẽ tăng trong tháng này, quá trình cải thiện tài chính sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. 
 

Sức khỏe: ★★★★ 


Sức khỏe chỉ ở mức trung bình, bạn nên nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp, trong tháng này, bạn cần nâng cao khả năng miễn dịch và hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe tốt.

 

5. Tử vi tháng 12/2023 của Sư Tử 


Tuần mới của Sư Tử khá ổn định, bạn thích coi trọng bản thân trong mọi việc, bạn cũng có thể có những tiến bộ trong sự nghiệp trong tháng này. 


Tình cảm: ★★★ 


Đừng thay đổi nội tâm của mình nhanh chóng chỉ vì sự bộc phát nhất thời, mặc dù đôi khi sẽ thu hút sự chú ý của chính bạn.

Với những Sư Tử đang có đôi nhớ rằng khi bạn không đánh mất chính mình, bạn có thể thể hiện khía cạnh độc đáo của mình trong mối quan hệ này. 


Công việc: ★★★ 


Trong công việc, tiến độ của dự án ban đầu không hề suôn sẻ, đặc biệt là với người lãnh đạo mới, và tình trạng công việc của bạn cũng có khả năng bị động.

Ai đang tìm việc sẽ tìm kiếm cơ hội việc làm mới, đồng thời cũng sẽ cảm thấy bối rối trong quá trình tìm việc, rất dễ bỏ lỡ bất kỳ một điều quan trọng nào đó, bạn cũng cần tinh ý mới có thể phát hiện ra vấn đề.


Tiền bạc: ★★★★ 


Thành tích nhìn chung ở mức chấp nhận được, món quà của một người bạn tặng cũng đủ làm bạn vui. Bạn cũng sẽ cân nhắc xem mình có thể tiêu tiền cho một người bạn hay đóng góp cho một người bạn nào đó hay không. 


Sức khỏe: ★★★★ 


Sức khỏe không có điều gì đáng lo ngại nhưng có một số người lại dễ bị cảm sốt, khi ra ngoài bạn nên chú ý chăm sóc đôi mắt thật tốt.

 

6. Tử vi tháng 12/2023 của Xử Nữ  

 

Bạn cần bình tĩnh hơn để có thể phát triển tốt hơn trong tương lai, điều này xứng đáng với nỗ lực của bản thân. Dù sao thì luôn phải tin tưởng vào các lý tưởng mà bạn đã đặt ra.


Tình cảm: ★★★ 


Đừng ngại việc gặp gỡ, hẹn hò vì đó là cơ hội duy nhất cho bạn trong thời gian này. Hãy cởi mở để cho đối phương có  cơ hội bạn nhé.

Những cặp đôi sẽ không còn vướng bận với nửa kia của mình nữa, đồng thời cũng biết cách quan tâm đến người ấy nhiều hơn. 


Công việc: ★★★★★


Sự nghiệp của bạn trong tháng khá tốt, trong công việc sẽ có chút chủ động, có sự phát triển tốt, hiệu quả cao, bạn sẽ tự tin hơn trước.

Ai đang tìm việc cũng có thể tìm được công việc yêu thích trong tháng này, bạn có thể nhận được cơ hội việc làm mới, sẽ có sự phát triển tốt hơn.


Tiền bạc: ★★★★ 


Bạn có thể dùng sức lao động của mình để đạt được phần thưởng như mong muốn, nếu có kết quả tốt hơn, bạn cũng có thể nhận được phần thưởng tương ứng. 


Sức khỏe: ★★★★


Sức khỏe tuy tốt nhưng bạn lại không đặc biệt chú ý đến khía cạnh ăn uống, bạn có xu hướng ăn nhiều đồ cay, nhiều dầu mỡ, tháng này bạn phải đặc biệt chú ý đến dinh dưỡng. 
 

7. Tử vi tháng 12/2023 của Thiên Bình 

 

Bạn có nhiều khả năng khiến người khác cảm thấy khó chịu trong tháng này vì nhiều việc nhỏ nhặt. Ngoài ra, bạn nên tập trung vào sức khỏe của bản thân, một số Thiên Bình cũng có thể sẽ tham gia vào một số hành vi cực đoan.
 

Tình cảm: ★★★★ 


Người độc thân sẽ có một số bất ngờ nhỏ nhưng hầu hết đều là khó nên duyên ngay lập tức. Tuy bạn có thích họ nhưng có một số áp lực tinh thần nhất định nên chưa sẵn sàng.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi thời gian này ổn định, giữa hai người sẽ không có bất đồng ý kiến ​​và cả hai đang tận hưởng hơi ấm hạnh phúc gia đình. 
 

Công việc: ★★★ 


Bạn có thể coi trọng công việc và cuộc sống một cách nghiêm túc nhưng sự cạnh tranh giữa các đồng nghiệp tại nơi làm việc cũng sẽ xảy ra. Tuy nhiên, chỉ cần có thái độ hợp tác, đồng hành thì căng thẳng sẽ được giải tỏa. 
 

Tiền bạc: ★★★★ 


Về mặt tài lộc thời gian này sẽ có một số lợi nhuận ngoài mong đợi, nhưng bạn cũng cần phải thực hiện cẩn thận, đặc biệt là về mặt đầu tư, rất dễ bị mất tiền trong tháng này. Điều này sẽ gây áp lực lớn lên vận may tài chính của bạn trong tương lai.


Sức khỏe: ★★★★


Bạn có xu hướng tập luyện nhiều hơn, đôi khi cũng sẽ tham gia một số hoạt động ngoài trời trong tháng này như bơi lội, đạp xe hoặc chơi thể thao, những điều này có thể giúp bạn luôn ở trạng thái khỏe mạnh. Tuy nhiên, do vấn đề công việc nên một số người sẽ có triệu chứng mất ngủ, vì xung quanh sẽ xuất hiện một số triệu chứng khó chịu nên bạn không được chủ quan.

 

8. Tử vi tháng 12/2023 của Hổ Cáp 

 

Tử vi tháng 12/2023 của 12 cung hoàng đạo nhìn chung là tốt, mọi vận may đều có thể giúp Hổ Cáp tiến tới mục tiêu của mình, trong tháng này cũng có những thành tựu, bạn bắt đầu bước vào trạng thái tốt.


Tình cảm: ★★★★ 


Vận trình tình duyên khá tốt, người độc thân càng tự tin thì càng dễ tiến xa với người mình thích, sẽ gặp được người khác giới tốt về mọi mặt.

Người có đôi sẽ có người đồng hành về mặt cảm xúc, bạn cũng sẽ cùng người ấy xây dựng ước mơ cùng nhau từ nay về sau.


Công việc: ★★★★ 


Trong tháng này, Hổ Cáp đang thiếu đi cách hòa nhập vào tập thể, sẽ có một số nhiệm vụ đặc biệt, hoặc có thể bị loại trừ. Thực sự là bạn cảm thấy hoang mang không biết bắt đầu từ đâu.


Tiền bạc: ★★★★ 


Tình hình tài chính tháng này nhìn chung là tốt, không có vấn đề lớn về tiền bạc, thu nhập cũng tốt, tuy nhiên bạn đôi khi gặp một số tổn thất lớn về tài chính, nhưng đừng lo lắng kết quả sẽ tốt thôi.


Sức khỏe: ★★★ 


Về mặt sức khỏe, bạn không nên ăn quá cay và nhiều dầu mỡ, vì cảm xúc của bạn được kiểm soát nhanh chóng nếu bạn có chế độ ăn uống phù hợp, bạn cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng cân bằng cũng như đến việc tập thể dục.

 

9. Tử vi tháng 12/2023 của Nhân Mã  

Thang moi cua Nhan Ma
 

Những Nhân Mã đang tham gia hoạt động sáng tạo, nghệ thuật sẽ có thành tích tốt tại nơi làm việc trong tháng này. Giai đoạn phù hợp cho sự phát triển của bản thân hoặc của riêng mình. Nếu bạn thể hiện tốt hơn trong lĩnh vực bạn giỏi, bạn cũng có thể thử một số lĩnh vực mới hoặc học những gì bạn thích, đạt được kết quả tuyệt vời.


Tình cảm: ★★★★ 


Những người độc thân sẽ cảm thấy rất vui khi gặp được người mình thích trong tháng này, đối phương cũng sẽ đưa ra những gợi ý chu đáo.

Người có đôi nên tích cực hơn, tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp lại người yêu cũ, nếu thực sự muốn thoát khỏi tình trạng khó xử thì vẫn phải chủ động đối mặt.


Công việc: ★★★★  


Tuy công việc tiến triển chậm nhưng đối với những người muốn khởi nghiệp, có thể là do chưa có kinh nghiệm phát triển trong năm nay hoặc có kế hoạch tiết kiệm mù quáng. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn.


Người đang đi tìm việc dễ bị cám dỗ, chẳng hạn trước đây bạn phải hiểu rất nhiều vấn đề, nhưng cuối cùng chỉ cần tìm ra thì bạn sẽ hành động tích cực hơn.


Tiền bạc: ★★★★★


Tài lộc trong tháng mới của Nhân Mã khá tốt. Nếu bạn dành chút thời gian và sức lực cho sự nghiệp của mình, bạn cũng có thể nhận được sự giàu có bất ngờ.


Sức khỏe: ★★★ 


Bạn hiếm khi gặp vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên sự mệt mỏi về thể chất là điều không thể tránh khỏi. Đừng buồn phiền trước những rắc rối gặp phải mà hãy chú ý hơn đến các vấn đề thể chất, bạn vẫn rất dễ mắc các bệnh nhẹ như viêm dạ dày ruột, tiêu chảy.

 

10. Tử vi tháng 12/2023 của Ma Kết 

 

Nhìn chung tháng mới của Ma Kết sẽ suôn sẻ, bạn cũng tương đối lạc quan, tuy thỉnh thoảng sẽ có một số biến cố nhưng rất có lợi cho vận may của bạn trong thời gian này.


Tình cảm: ★★★★★ 

 

Kiên trì theo đuổi người mình yêu cũng là điều mà bạn cần làm trong tháng này, bởi vì theo đuổi nó sẽ có được kết quả và đời sống tình cảm của bạn trở nên phong phú và đầy màu sắc.

Người đã có đôi không nên dễ dàng từ chối lời cam kết của đối tác, hãy thực hiện lời hứa mà bạn đã nói ra, điều này tốt cho chính bạn.


Công việc: ★★★★★ 


Bạn là người luôn mong muốn đạt được kết quả tốt nên đã dành nhiều thời gian làm việc, thế nhưng bạn lại không biết phải làm gì, mặc dù kết quả bạn đang đạt được rất tốt.

Người đang tìm việc có thể tự tìm việc, hoặc đơn giản là có một công việc mới, nhìn chung bạn gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.


Tiền bạc: ★★★★★


Vận may tài chính trong tháng nhìn chung là tốt nhưng bạn không nên mạo hiểm, bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn, bạn có thể cảm thấy áp lực. Đối với những người cần tìm kiếm đầu tư, nên tránh xa cảm xúc bộc phát.


Sức khỏe: ★★★★


Không nên tham gia các bài tập thể dục cường độ cao trong tháng này, việc tăng cường sức đề kháng của cơ thể sẽ gây bất lợi, cơ thể dễ mệt mỏi nên hãy duy trì thể trạng rèn luyện tốt.

 

11. Tử vi tháng 12/2023 của Bảo Bình  

Thang moi cua Bao Binh
 

Tháng này bạn có thể có những cơ hội mới, là công việc mới, cơ hội thăng tiến hoặc hợp tác kinh doanh có lợi. Đây là lúc bạn thể hiện khả năng, tài năng chuyên môn và chủ động tìm kiếm những bước đột phá. Tuy nhiên, thành công luôn đi kèm với thử thách, vì vậy hãy nhớ thận trọng và tránh những hành vi nguy hiểm khi bạn tiến về phía trước.


Tình cảm: ★★★★ 


Tháng 12/2023, những quyết định quan trọng có thể được đưa ra trong lĩnh vực tình cảm. Nếu bạn đã có một mối quan hệ, đây có thể là lúc để tìm hiểu nhau sâu sắc hơn, đồng thời tập trung vào giao tiếp và thấu hiểu.

Nếu còn độc thân, bạn có thể có cơ hội gặp được một người đặc biệt trong tháng này, nhưng hãy lựa chọn cẩn thận. Sự trung thực và cởi mở là chìa khóa, đừng bỏ qua cảm xúc cũng không quên tôn trọng nhu cầu và quan điểm của đối tác.


Công việc: ★★★


Cho dù tháng này có nhiều khó khăn trong công việc nhưng Bảo Bình tự tin với năng lực của mình. Ngay cả nơi công sở, bạn cũng dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, nên điều chỉnh lại tâm lý, xem xét tổng thể tình hình, giảm bớt đối đầu, rút lui là biện pháp tốt nhất. 

Bảo Bình nên chú ý hơn đến cách giao tiếp, khi chưa đủ kinh nghiệm thì nên học hỏi thêm từ những người giỏi hơn mình, để làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này. 


Tiền bạc: ★★★ 


Bạn có thể phải đối mặt với những quyết định đòi hỏi phải đầu tư cho tương lai, nhưng bạn cũng cần cẩn thận để không gặp quá nhiều rủi ro và có nguy cơ mất tiền. Có tiềm năng tăng thêm thu nhập nhưng đòi hỏi phải lập kế hoạch tài chính thông minh.

Hãy lập kế hoạch tài chính và đánh giá chi phí, thu nhập để kiểm soát tốt hơn tình hình tài chính của mình. Tránh bội chi để đảm bảo an toàn tài chính trong tương lai.


Sức khỏe: ★★★★ 


Tháng này bạn cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Cuộc sống công việc bận rộn có thể dẫn đến căng thẳng gia tăng, vì vậy hãy đảm bảo bạn dành đủ thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

 

12. Tử vi tháng 12/2023 của Song Ngư 

 

Tháng mới Song Ngư có nhiều thay đổi, may mắn là bạn luôn sẵn sàng đón nhận mọi tình huống đến với mình. Hãy đối mặt các sự cố với thái độ tốt nhất để tránh nó xảy ra trong những lần tới.


Tình cảm: ★★★


Người độc thân đừng quá hi vọng ở mối quan hệ mới, việc người ta cứ đến rồi đi cũng là chuyện thường. Đôi khi cần một chút may mắn thì bạn mới có thể thoát được cuộc sống độc thân.

Người có đôi nên dành không gian riêng cho một nửa của mình, cứ ép buộc người ấy trong khuôn mẫu sẽ khiến cuộc sống cả hai thêm tù bức mà thôi.


Công việc: ★★★★ 


Trong công việc, bạn nên thận trọng từng chút một vì sự chủ quan sẽ dễ dẫn đến sai sót đáng tiếc, việc này sẽ ảnh hưởng tới kết quả chung của cả đội nhóm.

Nếu bạn đang đi tìm việc thì tháng này đang có nhiều nguồn lực hỗ trợ, vì thế hãy cứ tự tin lên bạn nhé, nếu thích thì cứ gửi hồ sơ, đừng ngồi đó mà chờ đợi. 
 

Tiền bạc: ★★★★ 


Tháng mới bạn thận trọng hơn trong việc chi tiêu, không có ý định tiêu tiền bừa bãi. Không những thế, từng đồng tiền bạn dùng đều có mục đích rõ ràng, nhằm thúc đẩy cả mọi người xung quanh chứ không phải chỉ cho lợi ích của mình.
 

Sức khỏe: ★★★ 


Tháng mới Song Ngư nên tập thói quen đi ngủ sớm, càng ngủ muộn bạn càng nghĩ ngợi nhiều, nhưng điều quan trọng là chúng không giúp bạn cải thiện tiền bạc hay công việc mà chỉ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. 

Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X