Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ghen tị, Song Ngư hết cô đơn

Thứ Ba, 30/11/2021 17:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2021 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Xử Nữ tháng mới này, dù đối mặt với ai, bạn cũng phải giữ thái độ thân thiện. Song Ngư không còn cô đơn nữa, bạn bè coi trọng họ hơn, người thân trong gia đình cũng ngày càng nhường nhịn nhau hơn trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tháng 12/2021 của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, vận trình tổng thể của Bạch Dương trong tháng mới nhìn chung ở mức chấp nhận được, Tháng này bạn thiếu kỹ năng giao tiếp và có vẻ hơi cô đơn khi tham gia các cuộc họp hay bữa tối.
 
Bạch Dương khép mình, không thể chủ động giao tiếp với người khác, dễ trở thành người lẻ loi giữa đám đông là dự báo mà tử vi tháng 12/2021 của 12 cung hoàng đạo đem đến cho bạn.
 
  • Tình cảm: ★★★★ 

 
Bạch Dương độc thân sẽ tham gia vào các buổi hẹn hò mù quáng dưới sự thúc giục của bố mẹ. Dù lúc đầu không ưa người kia là mấy nhưng theo thời gian rồi bạn cũng sẽ nhận ra rằng sự lựa chọn của bố mẹ cũng không tệ lắm.
 
Người đã có nửa kia nên cẩn thận chiến tranh lạnh, đừng quá khích, cố chấp khi nói chuyện với người ấy.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★ 

 
Vận trình công việc của Bạch Dương trong tháng 12 khá tốt, chuyên môn phát triển tốt, có người trong nhóm bạn làm sẽ đột ngột xin nghỉ việc trong tháng này.
 
Điều này sẽ khiến Cừu trở nên bận rộn, khối lượng công việc nhận được tăng lên rất nhiều.
 
Những ai đang tìm việc nên chú ý đến phương pháp tìm việc, đừng cố tìm việc trong lĩnh vực không liên quan gì đến chuyên ngành của mình chỉ vì tiền.
 
Bạn nào còn đi học thì còn khó khăn, bạn không tập trung học, thiếu kiên nhẫn nên sẽ cảm thấy việc học rất tốn thời gian.
 
  • Tài chính: ★★★★ 

 
Tài chính và lợi nhuận của bạn vẫn tiến triển ổn định, ngày càng có nhiều cách để kiếm tiền tiết kiệm.
 
Bạn sẽ nhận được những dự án kiếm tiền mới trong tháng này. Trong giai đoạn mới tiếp xúc, Bạch Dương nên lên kế hoạch tốt vào thời điểm mới bắt đầu để tránh bị hoang mang trong tương lai.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Cố gắng không làm những việc như thức khuya, ăn khuya, một ngày hãy ngủ ít nhất 7 tiếng đồng hồ, đồng thời điều chỉnh lịch làm việc và nghỉ ngơi càng sớm càng tốt.
 
Hoạt động đem lại may mắn là tập yoga, bạn sẽ được thư giãn về thể chất và tinh thần.

Tu vi thang 12/2021 cua 12 cung hoang dao
 

 2. Tử vi tháng 12/2021 của Kim Ngưu

 
Tháng 12 Kim Ngưu khá ổn, bạn tự mình kiểm soát được cuộc sống và có thể tự mình đưa ra mọi quyết định.
 
Thật may vì Ngưu gặp ít rắc rối hơn trong cuộc sống trông những ngày cuối cùng của năm 2021, sau khi giải quyết được một số vấn đề cũ, bạn có thể thư giãn và thoải mái rồi đó.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Kim Ngưu độc thân dễ rung động, nhưng rung động chưa chắc đã yêu, đừng vì khao khát tình yêu mà lạc lối, hãy dừng lại ở việc nghe những lời tán tỉnh ngọt ngào và đừng vội yêu.
 
Người đã có gia đình nên nghĩ nhiều hơn đến cảm xúc của người bạn đời, một số bạn đang yêu sẽ đưa người yêu về nhà ra mắt bố mẹ.
 
  • Sự nghiệp: ★★★ 

 
Đừng ôm thêm việc từ cơ quan đưa về nhà, điều này không hề hiệu quả.
 
Với sự cố gắng để làm xong hết mọi công việc trong ngày thì Kim Ngưu có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn mà không bị chậm trễ.
 
Ngưu đang tìm việc nên đặc biệt cẩn thận với những biển quảng cáo trên đường phố, những biển hiệu này chưa chắc đã là sự thật, đề phòng có kẻ lừa đảo.
 
Tự học là điều cần thiết, bạn phải lập kế hoạch học tập trong tháng này và thực hiện kế hoạch của bản thân một cách nghiêm túc.
 
  • Tài chính: ★★★★★ 

 
Kim Ngưu có vận may về tài chính và lợi nhuận, đường kiếm tiền rộng mở, Ngưu tự làm ông chủ của chính mình, cuối cùng cũng đã tìm được bước đột phá trong công việc kinh doanh.
 
Sau một thời gian làm việc chăm chỉ, tình hình kinh tế bắt đầu được cải thiện.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Những căng thẳng về tinh thần sẽ dần biến mất trong tháng này, Ngưu nên chú ý hơn đến bệnh tâm lý và tránh những cảm xúc u uất.
 
Các hoạt động cầu may cho cung hoàng đạo này là leo núi, hít thở không khí trong lành sẽ giúp tinh thần phấn chấn.
 

3. Tử vi tháng 12/2021 của Song Tử 

 
Xem tử vi tháng 12/2021 của 12 cung hoàng đạo, vận trình tổng thể của Song Tử tốt hơn tháng 11, bạn có thể chiến đấu vì lý tưởng của mình đến cùng. Dù chặng đường có nhiều khó khăn nhưng Song Tử cảm thấy rằng mọi điều mình làm đều xứng đáng, không bao giờ hối tiếc.
 
  • Tình cảm: ★★★★

 
Song Tử độc thân có được cảm giác an toàn dưới sự bảo vệ của người đang theo đuổi mình.
 
Bạn đã bắt đầu cố gắng mở lòng đón nhận người mới, những việc còn lại chỉ là vấn đề thời gian, người mới sẽ trân trọng và yêu thương bạn, an tâm nhé.
 
Cuộc sống ngọt ngào của những người đang yêu hoặc đã kết hôn thật đáng ghen tị, các bạn sẽ có một trải nghiệm hẹn hò lãng mạn trong tháng này.
 
  • Sự nghiệp: ★★★

 
Tình duyên sẽ ảnh hưởng mạnh đến công việc của bạn, đối mặt với những lời đàm tiếu nơi công sở, Song Tử đừng quan tâm, bạn chỉ cần ngoảnh mặt làm ngơ, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là được
 
Song Tử khi đi tìm việc rất dễ gặp họa, trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc không đạt tiêu chuẩn, bạn bắt đầu trách móc bản thân, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực.
 
Các bạn học sinh ham học hỏi hơn, nóng lòng muốn cống hiến hết mình cho việc học, việc học trực tuyến quá lâu sẽ khiến bạn nhớ trường nhớ lớp.
 
  • Tài chính: ★★★★

 
Khi đối mặt với các vấn đề tài chính, bạn có thể nhìn thấy rõ vị trí của mình đang đứng ở đâu và nên làm gì để giữ tiền, việc thất thoát tài chính vô lý sẽ không xảy ra.
 
Thật may vì bạn vẫn biết tiết kiệm và giữ tiền nên không va vào tình trạng éo le như tháng cũ.
 
  • Sức khỏe: ★★★★

 
Cơ thể của Song Nhi đang hồi phục rất tốt và sẽ không bị bệnh tật làm phiền.
 
Trong tháng này, bạn chỉ cần chú ý hơn đến vấn đề an toàn giao thông thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra ảnh hưởng đến cơ thể, không nên lơ là khi lái xe.
 
Hoạt động may mắn đó là viết nhật ký, đây là một cách tốt để giảm bớt căng thẳng.
 

4. Tử vi tháng 12/2021 của Cự Giải

 
Cự Giải trong tháng cuối năm này có cuộc sống tương đối tự do, sự kiểm soát của cha mẹ dành cho bạn đã được vơi bớt vì bạn chứng tỏ được mình đã trưởng thành.
 
  • Tình cảm: ★★★★

 
Cự Giải độc thân không gặp rắc rối về tình cảm, bạn có đủ kiên nhẫn để đợi người phù hợp với mình xuất hiện. Trong khoảng thời gian chờ đợi, bạn cố gắng làm cho bản thân trở nên tốt đẹp hơn để yêu thương người ấy theo cách hoàn hảo nhất.
 
Cự Giải đã yêu lâu thì bắt đầu bàn chuyện cưới xin, tiến trình này rất ngọt ngào, có thể thấy tình yêu sau này của 2 bạn rất đẹp.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★

 
Sự nghiệp ổn định như cũ, không có gì thay đổi. Chỉ là bản thân Cự Giải không bằng lòng, hy vọng bản thân có thể đột phá mới, bạn không muốn ổn định, bạn muốn bản thân được phát triển nhiều hơn nữa.
 
Người đang thất nghiệp thì có nhiều nỗi lo, sợ cuối năm không có việc làm, có xu hướng khao khát tìm được việc vì áp lực tiền bạc trước tết.
 
Người đang đi học thì vận trình học tập rất tốt, điểm thi đẹp, được bạn bè trong lớp ghen tị và được thầy cô khen ngợi.
 
  • Tài chính: ★★★

 
Mua những món đồ lớn sẽ tiêu tốn tiền của Cự Giải, bạn cần phải rõ ràng về tình hình trong tháng 12 này.
 
Phải kiểm soát tốt những chi tiêu không cần thiết, thói quen tiêu xài bốc đồng là thói quen xấu, phải thay đổi thói quen tiêu tiền.
 
  • Sức khỏe:  ★★★

 
Trong tháng này cần phải chú ý đến chứng buồn ngủ, ngủ quá nhiều khiến tinh thần trở nên tồi tệ, Cự Giải cần kiểm soát thời gian ngủ và tăng cường luyện tập thể dục thể thao.
 
Các hoạt động may mắn là ăn thêm trái cây có vị ngọt để tạm biệt tâm trạng tồi tệ và có được tâm trạng tốt.
 

5. Tử vi tháng 12/2021 của Sư Tử

 
Vũ trụ nhắc Sư Tử tháng cuối năm này đừng vì cả nể mà nhận lời giúp đỡ những việc nằm ngoài khả năng của bản thân để không làm chậm trễ việc của người khác và làm mất lòng tin của họ.
 
Sư Tử nên tìm kiếm sự thật từ cái nhìn khách quan trong tháng này để mọi việc suôn sẻ và thu được nhiều lợi nhuận.
 
  • Tình cảm:  ★★★

 
Sư Tử độc thân có tính cách kiêu ngạo, ngay cả khi ế mốc người, không có ai theo đuổi họ vẫn tự tin về bản thân mình và dễ suy nghĩ mơ mộng, cần thay đổi thái độ này ngay lập tức.
 
Chiến tranh lạnh giữa Sư Tử và bạn đời ngày càng kéo dài, khó nảy sinh tình cảm ngọt ngào vì không hiểu nhau.
 
  • Sự nghiệp: ★★★

 
Leo thích tâng bốc nên không nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của các sếp.
 
Ai đang trong quá trình tìm việc sẽ khó tìm được công việc phù hợp với mình nên trong phải hết sức thận trọng trong việc lựa chọn công ty mới.
 
Người đang ngồi trên ghế nhà trường nên rèn thói quen đọc sách nhiều hơn, đừng sốt ruột đòi đến trường vì sức khỏe bạn không tốt nên dễ nhiễm virus nguy hiểm.
 
  • Tài chính: ★★★

 
Hãy cẩn thận với những việc như chơi bài, mua vé số, đánh chứng khoán. Những Sư Tử ham muốn kiếm tiền nhanh rất dễ rơi vào bẫy lừa đảo
 
Sự cám dỗ của tiền bạc trong tháng này là một thử thách lớn đối với bạn, hãy giữ cho mình sự nhạy bén và tỉnh táo.
 
  • Sức khỏe:  ★★★

 
Bạn không được gội đầu vào buổi sáng, hơi ẩm dễ xâm nhập vào cơ thể gây ra cảm lạnh, đau đầu.
 
Sư Tử nên bỏ dần đi một số thói quen xấu như thức khuya, ăn thức ăn nhanh. Tháng này những ai gầy gò ốm yếu sẽ tăng cân vì cảm giác thèm ăn được cải thiện.

Xem thêm: Nốt ruồi may mắn của 12 cung hoàng đạo
 

6. Tử vi tháng 12/2021 của Xử Nữ

 
Tháng cuối năm này, dù đối mặt với ai, bạn cũng phải giữ thái độ thân thiện. Một nụ cười trên khuôn mặt Xử Nữ trong tháng này sẽ làm tăng danh tiếng của bạn, hình ảnh của bản thân trong mắt mọi người được cải thiện.
 
  • Tình cảm:  ★★★

 
Những Xử Nữ độc thân hay nhút nhát vì những thất bại tình cảm trong quá khứ nên khó chủ động đối mặt với những mối quan hệ mới. Khi bước vào tình yêu mới thì họ rất sợ mất mát và sợ bị thua cuộc.
 
Người đang có gia đình cần giao tiếp nhiều hơn với các thành viên trong nhà, nên nhớ rằng khi đã kết hôn rồi thì tình cảm không còn là chuyện riêng của 2 người nữa.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★

 
Chú ý quá nhiều đến thành tích của người khác sẽ khiến tâm lý của Xử trở nên tồi tệ hơn.
 
Bạn ghen tị và bực bội, hãy cẩn thận vì sự lệch lạc về tinh thần của bạn làm ảnh hưởng đến bầu không khí ở cơ quan, thay vì ghen ghét thì bạn nên tự cố gắng để được như người ta.
 
Tin vui là ai đang đi xin việc sẽ có cơ hội việc làm, dù có thể không được như ý muốn nhưng trước sau gì cũng ổn cả thôi.
 
Học sinh và sinh viên được giáo viên quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn vì bạn hiền lành ngoan ngoãn, giữ vai trò quan trọng trong lớp.
 
  • Tài chính: ★★★★

 
Xử Nữ rất nhạy bén trong tháng mới, cậu ấy rất thận trọng khi ký hợp đồng với đối tác làm ăn quan trọng.
 
Trong làm ăn hợp tác kinh doanh chung vốn, các quy tắc được phân tích rõ ràng, đôi bên có thể đạt được lợi ích trong việc kiếm tiền và thu nhập chung tăng lên.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Mặt nổi nhiều mụn hơn, những việc như thức khuya, tức giận sẽ ảnh hưởng nhiều hơn đến làn da.
 
Một số bạn yêu thích làm đẹp cần lưu ý không sử dụng các sản phẩm chăm sóc da một cách bừa bãi.
 
Hoạt động đem lại may mắn là chơi trò chơi để thư giãn đầu óc.

 
Tu vi thang 12/2021 cua Xu Nu
 
 

7. Tử vi tháng 12/2021 của Thiên Bình

 
Tháng này Thiên Bình phải học cách nhẫn nhịn, cố gắng đừng để người khác nhìn thấy cảm xúc tiêu cực của mình. Bình Nhi cần học cách dung hòa với cuộc sống, đừng quan tâm đến sự đời.
 
  • Tình cảm: ★★★★

 
Hội độc thân có thể bị lừa dối, khi thích ai đó họ rất dễ sa ngã, không rõ đối phương lợi dụng mình hay thực sự thích mình, ngốc nghếch chịu đựng gian khổ vì một người không yêu mình.
 
Ai đang có đôi sẽ bị ảnh hưởng bởi người cũ, bạn đừng nhắc quá nhiều về người cũ trước mặt người mới kẻo bị ăn đòn đó nha.
 
  • Sự nghiệp: ★★★


Muốn thay đổi hướng đi cũng không dễ dàng,  bạn cần phải không ngừng cố gắng và tìm tòi, bước ngoặt trong công việc tháng này khá gian nan không dễ dàng, không có ai giúp đỡ thì dễ bị đổ bể.
 
Cơ hội việc làm trong tháng này rất cao cho những bạn đang thất nghiệp, dù chỉ cơ hội phỏng vấn nhỏ nhoi cũng phải trân trọng, đừng bỏ lỡ.
 
  • Tài chính: ★★★

 
Có nhiều việc lớn phải lo nên ví tiền rất nhanh cạn kiệt, đã nghèo lại còn eo.
 
Trong tháng này có thể phải vay mượn tiền bạc, tốt nhất không nên vay tiền bạn bè, khi gặp khó khăn về tài chính nên nói với bố mẹ.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Nên đề phòng các bệnh ngoài da như nấm ngứa, dị ứng. Những Thiên Bình có kế hoạch ra ngoài chơi nên mang theo thuốc men, đồ phòng thân, trong tháng này cần chú ý bảo vệ bản thân nhiều hơn.
 
Hoạt động may mắn đó là mua quần áo vì thay đổi phong cách ăn mặc sẽ khiến bạn tự tin, tinh thần phấn chấn.
 

8. Tử vi tháng 12/2021 của Hổ Cáp

 
Chòm sao này có những suy nghĩ lệch lạc, nhiều người có ý tốt nhắc nhở nhưng bạn cố chấp không thèm nghe.
 
Sự bướng bỉnh của Hổ Cáp sẽ khiến cuộc sống trong tháng này trở nên khó khăn, đến cuối tháng bạn sẽ phải hối hận.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Hổ Cáp độc thân có thể thử bắt đầu một mối quan hệ mới. Những mối quan hệ đã qua nên buông bỏ, thời gian và người mới có thể khiến vết thương tình cảm của Hổ Cáp được chữa lành, tháng này thích hợp để hẹn hò làm quen.
 
Người đang yêu thỉnh thoảng lại dỗ dành nửa kia, nhất là khi phạm lỗi thì không được nói dối, phải thành thật thừa nhận lỗi của mình đi nhé.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn bốc đồng, không cam chịu, khi làm việc rất cẩn thận để không xảy ra sai sót nhưng lại không có tính nhẫn nại, chỉ muốn làm theo trái tim mình nên dễ bị sếp phê bình.
 
Người đang vật lộn tìm việc sẽ có tin vui, một phần là do họ đã tham gia một số khóa đào tạo để nâng cao tỷ lệ thành công khi tìm việc chứ không phải tự dưng mà có được may mắn.
 
Tháng này, Bọ Cạp nên gác lại sự ham chơi, không nên lơ là trách nhiệm và nghĩa vụ khi đi học kẻo thành tích bị sa sút.
 
  • Tài chính: ★★★

 
Một vài lời nói của một người bạn có thể khiến Bọ Cạp chủ động chiêu đãi người khác ăn tối.
 
Tháng này tiền bạc tiêu hao tương đối lớn, bạn quá hào phóng, chưa bao giờ nghĩ đến tình hình kinh tế của mình đang sa sút như thế nào nên dễ phải đi vay tiền bạn bè khi lương chưa kịp về.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Chiêm tinh cảnh báo đeo tai nghe trong thời gian dài rất dễ gây suy giảm thính lực. Hổ Cáp cần loại bỏ những thói quen như vậy trong tháng này. 
 
Một số bạn nữ dễ bị nổi mụn do thức khuya hóng drama trên mạng xã hội hoặc ham hố săn sale.
 
Các hoạt động cầu may cho Cáp Nhi là chạy bộ, tăng cường thể lực có rất nhiều lợi ích cho sức đề kháng trong mùa dịch này.
 

9. Tử vi tháng 12/2021 của Nhân Mã

 
Sau khi có được chỗ đứng vững chắc trong xã hội bạn sẽ có được cảm giác tự do, đáng khen cho Nhân Mã tháng này vì bạn rất biết cách trân trọng và học hỏi từ người khác.
 
Nhưng hãy cẩn thận mồm mép, bớt khoe mẽ, tâng bốc, nếu không sẽ thu hút lắm tiểu nhân ghen ghét hãm hại bạn.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Đừng đứng núi này trông núi nọ, bạn phải nhất tâm mới có thể nhận được sự yêu mến, tán thành của người khác phái, càng đào hoa mơ mộng càng ế lâu đó nhé.
 
Nhân Mã cần chủ động làm hòa với đối phương khi bạn cảm thấy không cần thiết phải cố chấp trong mối quan hệ này.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★

 
Bạn có tiếng nói ở nơi làm việc, được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng sẽ có tác động rất lớn, hiệu quả công việc sẽ là hậu thuẫn vững chắc nhất, dần dần có thể tạo dựng được uy tín của nơi làm việc và phát triển rất tốt.
 
Nhân Mã đang tìm việc làm sẽ tìm được công việc phù hợp vì có quý nhân phù trợ, giải quyết được tình trạng thất nghiệp khó khăn hiện nay.
 
Vận trình học tập của Nhân Mã ở mức trung bình và không có nhiều thời gian dành cho việc học. 
 
Tháng này, Nhân Mã có xu hướng quên rằng mình vẫn còn nhiệm vụ học tập. Những điều vụn vặt trong cuộc sống đã chiếm hết thời gian học tập của cậu ấy.
 
  • Tài chính: ★★★★

 
Nhân Mã kiếm tiền trong tháng 12 này thực sự dễ dàng hơn tháng 11.
 
Với một số khoản trợ giúp tiền vốn đến từ người thân trong nhà khiến tốc độ tăng thu nhập nhanh hơn, nhưng tốt hơn hết là đừng tham lam đầu tư gì cả, hãy an phận thủ thường.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Hãy ăn ít đồ ngọt, đặc biệt là những người có hàm răng yếu. Tháng này sẽ có nhiều vấn đề về răng miệng, đau răng chính là cực hình.
 
Hoạt động đem lại may mắn là cắt tóc, thay đổi hình ảnh mới sẽ thay đổi được tâm trạng.
 

10. Tử vi tháng 12/2021 của Ma Kết

 
Tháng 12 đem lại hạnh phúc cho Ma Kết. Tháng này bạn sẽ hòa giải mâu thuẫn với mọi người xung quanh, các mối quan hệ rắc rối sẽ được giải quyết. Bạn trở nên chủ động hơn khi đối mặt với các hoạt động xã hội.
 
  • Tình cảm: ★★★★

 
Ma Kết còn độc thân nên cẩn thận với sự lôi kéo của người yêu cũ, nếu chia tay không suôn sẻ sẽ có những rắc rối kéo theo. Tình cũ sẽ cản trở tình yêu mới, vì vậy bạn nên cắt đứt liên lạc với người cũ càng sớm càng tốt. .
 
Người đang yêu khá nóng tính vì nửa kia không hiểu ý mình, sự kiên nhẫn sẽ giảm dần từng chút một dẫn đến những cuộc cãi vã ngày càng nhiều.
 
  • Sự nghiệp: ★★★

 
Có một số cuộc họp quan trọng bạn không được phép đến muộn, hãy nộp tài liệu công việc đúng hạn, không được trì hoãn công việc vì tính hay quên đâu nhé, đãng trí thì nên mua giấy nhớ để note lại những việc cần làm.
 
Khi đi xin việc cần chú ý đến cách ăn mặc của mình trong buổi phỏng vấn, những bộ vest chỉn chu sẽ khiến bạn trông chuyên nghiệp hơn.
 
Ma Kết không có tính kỷ luật cao trong học tập, nên việc ham chơi của Kết sẽ là một trở ngại lớn cho kỳ thi sắp tới.
 
  • Tài chính: ★★★★

 
Kinh doanh kiếm tiền tương đối đơn giản đối với Ma Kết, bạn đang làm sếp của chính mình. Dân công sở sẽ có bước phát triển tốt trong tháng này, thu nhập phụ tăng lên nhiều hơn.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Bạn ngủ không yên giấc và thường xuyên thức dậy sớm nên hay đau đầu, mệt mỏi.
 
Ma Kết nên chú ý đến tinh thần của mình trong tháng này, không được ngủ gật trong giờ làm và nên đi ngủ sớm, thức dậy sớm là những điều đáng lưu ý.
 
Hoạt động đem lại may mắn là trò chuyện, càng nói nhiều càng khiến bạn vui vẻ.

Tu vi thang 12/2021 cua Ma Ket
 
 

11. Tử vi tháng 12/2021 của Bảo Bình

 
Tử vi tháng 12/2021 của 12 cung hoàng đạo dự đoán các thanh niên Bảo Bình khiến bố mẹ rất khó chịu nên bố mẹ sẽ càng kiểm soát bạn hơn, càng làm như vậy thì bạn càng trở nên nổi loạn.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Trong tháng mới, Bảo Bình độc thân đang trong tình trạng yêu thầm, sự xuất hiện của tình địch khiến cậu ấy rất lo lắng nhưng lại không biết bộc lộ cảm xúc, thiếu dũng khí thổ lộ.
 
Có một vài bạn cung Bảo Bình cố tình làm ngơ trước nửa kia vì những chuyện nhỏ nhặt, sẽ có thêm những chuyện khiến tình cảm bị rạn nứt.
 
  • Sự nghiệp: ★★★★

 
Vận trình sự nghiệp của Bảo Bình trong tháng 12 nhìn chung ở mức chấp nhận được, khi đồng nghiệp gây khó dễ, bình thường bạn sẽ không để tâm đâu nhưng tháng này tâm trí hơi yếu đuối nên bạn sẽ chán nản vì điều này.
 
Người làm nghệ thuật, ca hát khi bước chân vào phòng thu dễ căng thẳng và lo lắng.
 
Người đang tìm việc không nên nói dối, tốt hơn hết bạn nên thành thật trong quá trình phỏng vấn, phóng đại khả năng của mình sẽ gây ra rắc rối.
 
Có nhiều Bảo Bình phải trì hoãn việc học do hoạt động ngoại khóa của  câu lạc bộ, bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý kẻo điểm số bị sụt giảm.
 
  • Tài chính: ★★★★

 
Chòm sao này sẽ có vận tài chính khá tốt, có rất nhiều bạn muốn trở thành ông chủ của chính mình.
 
Nhưng thời cơ chưa đến, nhiều Bảo Bình chỉ mới nhìn thấy chút tia hy vọng thôi mà đã bắt đầu phấn khích, coi chừng khởi nghiệp thất bại.

Xem thêm: Quần áo phụ kiện may mắn cho 12 chòm sao để thần tài độ mệnh
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Xuất hiện nhiều vết va đập, thâm tím xuất hiện trên cơ thể mà không rõ lý do, một số vết thương trên cơ thể Bảo Bình rất khó lành, bạn cần đi khám kịp thời để tránh vết thương bị nhiễm trùng.
 
Hoạt động đem lại may mắn là nghe nhạc, đọc sách trong không gian nhẹ nhàng, yên lặng để bản thân hình thành một thói quen tốt.
 

12. Tử vi tháng 12/2021 của Song Ngư

 
Tháng này Song Ngư không còn cô đơn nữa, bạn bè coi trọng họ hơn, người thân trong gia đình cũng ngày càng nhường nhịn nhau hơn trước.
 
  • Tình cảm: ★★★★

 
Song Ngư độc thân sẽ trở nên dũng cảm dưới sự động viên của người nhà. Tỷ lệ chủ động tỏ tình thành công là rất cao, không bao giờ cảm thấy hối hận sau khi tỏ tình.
 
Song Ngư đang yêu hãy dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình và ngày càng chú ý hơn đến cảm xúc của cả 2 bên nhé.
 
  • Sự nghiệp: ★★★

 
Cẩn thận khi tiếp cận những người mới ở cơ quan. Sự thân thiện của đồng nghiệp chưa chắc đã là thật, có thể người ta chỉ vì lợi ích trước mắt. 
 
Song Ngư đang xin việc sẽ có tin vui, chỉ cần bạn không tham lam thì vẫn có thể có được cơ hội việc làm tốt.
 
Đừng nghĩ đến chuyện đạt điểm cao trong học tập nhờ tài năng, siêng năng thường đáng tin cậy hơn tài năng. Song Ngư không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của tính cần cù chăm chỉ.
 
  • Tài chính: ★★★★

 
Song Ngư sẽ có vận may về lợi nhuận tài chính, công việc tay trái sẽ có lãi, tháng này không có mâu thuẫn gì giữa công việc chính và công việc làm thêm của Song Ngư.
 
Nhiều bạn thay đổi chỗ ở vào cuối tháng vì điều kiện sống được cải thiện khi thu nhập tăng lên.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Kìm nén cảm xúc trong lòng không tốt, bạn cần xả stress bằng cách tập thể dục hoặc trò chuyện với bạn bè để giải tỏa áp lực nội tâm và thả lỏng tâm trạng.
 
Các hoạt động đem lại may mắn là xem tin tức, tìm hiểu thêm về các sự kiện quốc gia và nâng cao kiến ​​thức của bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X