Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự tin, Nhân Mã gấp gáp

Thứ Hai, 30/11/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo, sự tự tin chính là chìa khóa mở ra cánh cửa may mắn trong tháng này cho Xử Nữ. Hiệu suất của bạn về mọi mặt trong tháng này tương đối khả quan và thăng tiến, cũng bởi chòm sao này tìm được nguồn cảm hứng hăng hái, tự tin đi trên con đường mình đã chọn, từ đó gặt hái được rất nhiều thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Tử vi tháng 12/2020 của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, Bạch Dương có thể phải đối mặt với không ít áp lực bủa vây trong tháng này, đòi hỏi bạn phải sớm có chuẩn bị tâm lý và tìm cách giải tỏa áp lực cho bản thân, có như vậy mọi chuyện mới suôn sẻ được.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của những chú Cừu trong tháng 12/2020 không có nhiều biến động. Các bạn độc thân dù được nhiều người theo đuổi nhưng vẫn chưa có ai khiến trái tim bạn rung rinh. Vì vậy mà thái độ của bạn khá thờ ơ, lạnh nhạt, không hào hứng cho lắm.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này và người ấy có thể phải xa nhau một thời gian do công việc hoặc vấn đề cuộc sống. Vấn đề yêu xa là thách thức không nhỏ với tình cảm của hai bạn. Nhưng cũng vì thời gian ở cạnh nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều nên rất nhiều nguy cơ xuất hiện.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Người đã đi làm tìm ra động lực để vượt qua áp lực công việc, đồng thời cảm nhận được niềm vui từ kết quả công việc mà mình đã nỗ lực bấy lâu. Cạnh tranh trong tháng cũng không ít. Điều này đòi hỏi bạn phải điều chỉnh thật tốt tâm tình để không dao động trước khó khăn, thử thách, tránh hoang mang mà bỏ lỡ mất những co hội quan trọng.
 
Các bạn học sinh có một tháng cuối năm học hành suôn sẻ. Trong tháng này, bạn thu được nhiều kết quả học tập lý tưởng, tất cả đều nhờ những nỗ lực thầm lặng của bạn, hãy tiếp tục duy trì điều này nhé.
 

Tài chính: ★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này trong tháng 12/2020 có dấu hiệu nhích nhẹ, chủ yếu đến từ công việc chính, có thể bạn được thưởng nóng hoặc thưởng doanh thu cuối năm. Phương diện thứ tài chưa có cơ hội đột phá, việc đầu tư cần phải thận trọng.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Trong tháng 12/2020 này, Dương Dương nên chú ý đến các vấn đề về đường tiêu hóa, vì hệ tiêu hóa của bạn tương đối nhạy cảm nên cần chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh.

Tu vi thang 122020 cua 12 CHD 1
 

2. Tử vi tháng 12/2020 của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi hàng tháng, từ khóa trong tử vi tháng này của Kim Ngưu là sự kiên trì, bạn cần phải tập trung vào mục tiêu mình đã đặt ra và tin tưởng rằng lựa chọn của mình là đúng. Mọi việc đều cần có nỗ lực mới đổi lấy một kết thúc có hậu.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân không còn để những hoài niệm và cảm xúc xưa cũ nói bước chân mình lại nữa. Bạn quyết định phải sống cho hiện tại và tìm kiếm hạnh phúc ở tương lai, quá khứ đã qua thì cứ bỏ lại sau lưng.
 
Người đã có gia đình giữ vững mối quan hệ, ổn định tình cảm, sự bao dung gìn giữ hạnh phúc. Hai bên luôn có sự thấu hiểu, hài hòa vầ quan tâm lẫn nhau. Cặp đôi yêu nhau có thể dần cân nhắc tới hôn nhân đại sự ở thời điểm này. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Với người đã đi làm, sự nghiệp của những chú Trâu không có đột phá lớn, bạn vẫn hoàn thành tốt những nhiệm vụ hàng ngày với hiệu suất tương đối ổn định. Thời điểm cuối năm này nếu muốn chuyển ngành chuyển nghề, thay đổi môi trường làm việc mới không phải là lựa chọn tốt, bạn nên tiếp tục phát triển theo định hướng vốn có. 
 
Các bạn học sinh khá tự tin trong lĩnh vực học tập, bạn có thể đạt được thành tích lý tưởng một cách khá dễ dàng, thế nhưng đừng quá chủ quan nhé!
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tài chính cũng có ấn tượng không tồi, thiên tài rộng rãi nên phương diện đầu tư kinh doanh và quản lý tài sản có tín hiệu đáng mừng, có thể thu được không ít lợi nhuận. Bạn nên thử sức ở những dự án dài hơi hơn, có tính chiến lược dài hạn hơn. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe tốt khiến bạn không phải dành nhiều thời gian lo lắng, chỉ cần bạn nghỉ ngơi và làm việc một cách khoa học là được.
 

3. Tử vi tháng 12/2020 của Song Tử 

 
Bước sang tháng mới, Song Tử cần tìm lại cho bản thân sự bình lặng trong tâm hồn. Dường như thời gian qua bạn đã sống có phần vội vàng, làm mọi thứ một cách nóng vội khiến nhịp sống vô tình bị cuốn đi nhanh chóng. 
 
Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ tự khiến bản thân mệt mói mà thôi, chậm lại một nhịp bạn sẽ thấy cuộc đời còn rất nhiều thứ đẹp đẽ mà trước đó bạn đã bỏ qua.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có nhiều cơ hội cực kỳ thuận lợi để gây ấn tượng với người khác phái trong các buổi tụ họp bạn bè, công việc hứa hẹn những mối quan hệ mới mẻ đấy hứng khởi.
 
Người đã có đôi có lứa thì tình cảm ngày càng tiến triển, hẹn hò ngọt ngào, cảm nhận được ái tình thân mật. Quan trọng hơn cả là hai bạn luôn lắng nghe, dung hòa khuyết điểm của đối phương.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Công việc cuối năm rất nhiều, áp lực cũng không nhỏ nhưng may mắn là chòm sao này luôn nhận được sự trợ giúp của nhiều người, biết tập hợp sức mạnh của nhiều người để gặt hái thành quả. Quý nhân vận khá ổn nên thu hoạch không nhỏ, tâm tình phấn chấn, bạn hết sức hài lòng với kết quả đạt được. 
 
Các bạn học sinh có một thái độ học tập khá tích cực, bạn chăm chỉ hoàn thành những nhiệm vụ được thầy cô giao cho.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Phương diện tài chính của Song Song trong tháng này vẫn duy trì được nguồn lợi nhuận ổn định, cả thu nhập từ công việc chính và nguồn thu ngoài lề đều đạt kết quả khả quan giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn sẽ rất tuyệt vời trong tháng này. Hệ miễn dịch được cải thiện rất nhiều nhờ chăm chỉ rèn luyện thân thể, bạn chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ, thường xuyên tập thể dục thì không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. 
 

4. Tử vi tháng 12/2020 của Cự Giải

 
Tháng 12/2020 này, Cự Giải hãy cứ để cảm xúc của mình được xả ra đúng lúc, tránh ôm những điều tiêu cực vào trong lòng rồi sinh "tâm bệnh". Đừng lúc nào cũng kìm nén bản thân chỉ vì sợ ánh mắt của người khác. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân bị chính những ảo tưởng của mình dày vò rất nhiều. Bạn cứ tưởng rằng đã nắm chắc được tình cảm này nhưng thật ra lại hoàn toàn chưa có chỗ đứng trong lòng đối phương.
 
Với các cặp đôi, những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm đều được Giải Giải kịp thời giải quyết, không để mọi chuyện đi quá xa. Bạn biết phân tích đúng sai và có tinh thần trách nhiệm cao nên sẵn sàng ngồi lại trò chuyện với người ấy để cùng tìm ra vấn đề, không hề trốn tránh. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Công việc càng về cuối năm càng bận rộn nhưng chòm sao này vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tháng và thậm chí còn và lập kế hoạch cho năm tới. 
 
Các bạn học sinh vẫn duy trì phong độ học tập ổn định trong tháng này, song vẫn cần chăm chỉ hơn, chủ động nắm vững kiến thức chứ không phải là tiếp thu mọi thứ một cách thụ động và nhồi ép.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tài chính của những chú Cua có nhiều điểm sáng trong tuần này. Sự cố gắng vất vả của bạn trong năm qua sẽ mang đến cho bạn những phần thưởng lớn lao trong dịp cuối năm này.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này bạn có thể phải đối mặt với những căn bệnh của ngũ tạng do làm việc mệt nhọc, khôn nghỉ ngơi hợp lý. Càng lúc bận rộn càng phải chăm lo cho chính mình thật tốt, tránh gục ngã thì lại càng thêm phiền phức. 

Tu vi thang 122020 cua 12 CHD 2
 

5. Tử vi tháng 12/2020 của Sư Tử 

 
Thời điểm cuối năm như tháng 12/2020 này, Sư Tử phải thật sự tập trung, bắt tay nghiêm túc vào mọi việc để hành thành mọi thứ đúng chất lượng và thời gian yêu cầu. Nếu bạn có thể đắm mình vào nó thì bạn sẽ đạt được kết quả mỹ mãn hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân rất biết cách thể hiện bản thân để thu hút những người xung quanh, thế nhưng bạn nhớ thận trọng kẻo gặp đào hoa xấu, chớ nên vội vàng, hãy lắng nghe cảm xúc của mình. 
 
Người đã có đôi cần phải củng cố sự tự tin của mình và kiềm chế sự hờn ghen nếu không muốn lâm vào tình trạng oán giận lẫn nhau khiến mối quan hệ đứng ở bờ vực sụp đổ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu đã đi làm, chòm sao này cần chú ý tới những chi tiết nhỏ để không mắc sai lầm đáng tiếc. Đặc biệt hãy lưu ý phòng tiểu nhân âm thầm quấy nhiễu, có thể tài năng của bạn đã uy hiếp tới địa vị của họ nên không ngừng khiêu khích, tìm cách cản trở. Do đó, bạn cần chuẩn bị tinh thần ứng phó với mọi phiền phức ập đến.
 
Các bạn học sinh tích cực học hỏi kiến thức từ thầy cô và bạn bè để trang bị hành trang vững chắc cho bản thân. Nhờ vậy, thành tích của bạn được cải thiện rất tiến bộ.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Sư Tử có vận tài chính tương đối tốt trong tháng 12/2020, nhiều nguồn lợi thuận thu về khả quan, tuy con số không quá lớn nhưng cũng giúp bạn trang trải rất nhiều hạng mục trong cuộc sống.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn cần phải nghỉ ngơi đầy đủ và đúng giờ, hạn chế làm việc hoặc học tập quá sức, kẻo thành tích không những không tiến bộ mà bạn còn dễ mắc sai lầm vì mệt mỏi đấy.
 
 

6. Tử vi tháng 12/2020 của Xử Nữ 

 
Xem tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo, sự tự tin chính là chìa khóa mở ra cánh cửa may mắn trong tháng này cho Xử Nữ. Hiệu suất của bạn về mọi mặt trong tháng này tương đối khả quan và thăng tiến, cũng bởi chòm sao này tìm được nguồn cảm hứng hăng hái, tự tin đi trên con đường mình đã chọn, từ đó gặt hái được rất nhiều thành công. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có một tháng cuối năm đầy lãng mạn khi vận đào hoa ghé thăm. Những mong mỏi tìm được một nửa đồng hành của bạn bấy lâu nay đang dần thành hiện thực, bạn có nhiều người theo đuổi nhưng hãy tỉnh táo để đối diện thẳng thắn với cảm xúc của mình nhé.
 
Với các cặp đôi, hãy học cách lắng xuống những quan điểm cá nhân của mình, cũng cần tránh xa cám dỗ từ bên ngoài. Cãi cọ có thể leo thang nhanh chóng nếu hai bạn vẫn tiếp tục quyết hơn thua nhau bằng được. Đừng để sóng gió tạm thời làm tan vỡ gia đình hạnh phúc của bạn. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Công việc của chòm sao này vẫn tiến triển ổn định. Bạn cũng có sự độc lập và dứt khoát hơn trong các quyết định của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân trong tương lai. 
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, cung hoàng đạo này có đôi lúc mất tập trung, để những vấn đề ngoài lề ảnh hưởng đến việc học tập nên thành tích trong tháng không khả quan cho lắm. Bạn cần sớm chấn chỉnh thái độ học tập của mình.
 

Tài chính: ★★★

 
Vận trình tài lộc của Xử Nhi trong tháng không có khởi sắc rõ rệt cho lắm. Các khoản thu nhập vẫn đều đều, còn việc đầu tư kinh doanh cũng không đạt lợi nhuận như mong muốn, có lẽ bạn nên điều chỉnh lại kế hoạch đầu tư của mình xem sao.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của Xử Nữ trong tháng 12/2020 nhìn chung khá tốt, không gặp bất kì nguy cơ nào nhưng bạn cần duy trì tập thể dục để tránh cân nặng tăng vọt, tích mỡ trong mùa đông lạnh.
 

7. Tử vi tháng 12/2020 của Thiên Bình 

 
Tháng này, Thiên Bình sẽ phải đứng trước rất nhiều lựa chọn mang tính bước ngoặt với mình. Thời điểm đó, Thiên Thiên không tránh được cảm giác hoảng loạn và mông lung, không biết nên đưa ra lựa chọn ra sao mới đúng, bạn có thể tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm nữa nhé.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tháng này chuyện tình cảm sẽ diễn tiến tốt đẹp, mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Ai đang độc thân hãy chăm chỉ thể hiện sức quyến rũ của mình nhiều hơn. Đừng ngồi mãi chờ đợi hạnh phúc, chỉ khi bạn chủ động tìm kiếm thì hạnh phúc mới đến ngay trong tay bạn. Nếu đã có cảm tình với ai đó thì hãy dũng cảm thể hiện tình cảm của mình.  
 
Với các bạn đã có nửa kia, Thiên Thiên có đủ dũng khí để kết thúc một mối quan hệ tình cảm không đáng tin cậy khi đã dành quá nhiều thời gian và tâm sức nhưng kết quả thu lại không như ý muốn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Ở thời điểm này, người đã đi làm có một hướng phát triển tốt hơn cho dự án trong tay, và bạn sẽ có niềm tin vững chắc vào kế hoạch lần này sẽ đem lại cho mình những thành tích xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Thành tích của các bạn học sinh sẽ có tiến bộ nếu như bạn tham gia các buổi học nhóm một cách nghiêm túc, đồng thời mạnh dạn trao đổi với thầy cô ở những mảng kiến thức mình còn chưa hiểu rõ.
 

Tài chính: ★★★

 
Tài lộc của chòm sao này không suôn sẻ cho lắm, chủ yếu là do bạn tiêu quá nhiều, không tính toán kĩ càng nên dễ vay nợ lung tung ở thời điểm cuối năm. Tháng này phải tận lực tiết kiệm chi tiêu, không nên vung tay quá trán hay mua những đồ xa xỉ phẩm. 
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Thiên Bình có thể yên tâm về phương diện sức khỏe của mình vào tháng 12/2020, điều duy nhất bạn cần chú ý là vấn đề an toàn khi đi lại, giữ khoảng cách hợp lý khi tham gia giao thông.

Tu vi thang 122020 cua 12 CHD 3
 

8. Tử vi tháng 12/2020 của Hổ Cáp 

 
Trong tháng này, Hổ Cáp nên chia sẻ với mọi người nhiều hơn, đừng giấu tất cả mọi chuyện ở trong lòng như thế, nói những điều khó chịu ra sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình cảm của người độc thân có thể vẫn chưa có khởi sắc ở thời điểm này, đừng quá lo lắng hay thất vọng, hãy cứ tập trung phát triển bản thân trước. Khi bạn đủ sẵn sàng, duyên sẽ tự đến mà thôi.
 
Nếu đã có đôi, đôi bên hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn, chia sẻ về những niềm vui và nỗi buồn của mình, nếu có điều gì cảm thấy không hài lòng thì hãy thẳng thắn bày tỏ nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Với người đã đi làm, công việc của bạn khá ổn thỏa nhờ được quý nhân trợ giúp. Những lĩnh vực hợp tác đều tiến triển thuận lợi, không ngừng mở rộng sang các lĩnh vực mà bản thân có tiềm năng. Đây là dấu hiệu rất tốt, thể hiện thái độ nghiêm túc cũng như sự cố gắng nỗ lực của bạn, hi vọng rằng mọi thứ sẽ sớm mang lại kết quả khả quan.
 
Tình hình học tập của các bạn học sinh khá bình ổn trong thời gian này. Bạn duy trì được sự tập trung và chăm chỉ của mình nên không có điều gì phải lo lắng.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Nguồn thu nhập của bạn có thể sẽ được tăng lên trong tháng này, điều này hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy rất vui mừng. Hãy tự thưởng cho bản thân một điều gì đó nhé.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Sức khỏe của chòm sao này có nhiều khởi sắc hơn trước đó, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý tập thêm các bài tập thể dục để nâng cao sức đề kháng và duy trì nền tảng thể chất tốt hơn.
 

9. Tử vi tháng 12/2020 của Nhân Mã

 
Vào tháng 12/2020, Nhân Mã sẽ cảm thấy mọi thứ trở nên gấp gáp hơn, buộc bạn phải chạy theo vòng xoáy đó, khó có thể đủng đỉnh hay ngồi yên một chỗ như trước đó. Đừng quên tháng này đã là tháng cuối cùng của năm 2020, bạn cần phải làm việc chăm chỉ và tiếp tục cố gắng không ngừng mới mong có một cái Tết trước mắt ấm no.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân không cảm thấy tình trạng "lẻ bóng" hiện tại của mình có gì đáng lo ngại, dù cho người bên cạnh có vẻ như khá sốt ruột thay bạn. Bạn vẫn thấy cuộc sống độc thân hiện tại rất vui vẻ khi được làm những gì mình thích, không cảm thấy cô đơn ngay cả khi ở một mình.
 
Trong khi đó, người đã có đôi có cặp mối quan hể hài hòa, cả hai bạn hướng tới mục tiêu cao hơn và sẵn sàng vì người ấy mà hi sinh. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nhân Mã đang đi làm sẽ cảm nhận công việc suôn sẻ hơn trong tháng này và sẽ có thể tìm được phương pháp phù hợp để chạy nước rút, đạt thành tích tốt hơn vào cuối năm. 
 
Các bạn học sinh hẳn vẫn sẽ giữ thái độ trốn tránh với những môn học không phải là điểm mạnh của mình. Thế nhưng chỉ khi thẳng thắn đối diện với khuyết điểm, bạn mới có thể khắc phục được những khuyết điểm ấy.
 

Tài chính: ★★★★

 
Thời điểm này không tốt cho việc mở rộng kinh doanh, đầu tư mạo hiểm vì thế nhớ cố gắng giữ an toàn trong tháng này. Bạn nên duy trì tiến độ bình ổn như thường ngày, có thể đa dạng mẫu mã hàng hóa để thu hút thêm khách hàng.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của bạn rất tốt, bạn nên quan tâm hơn tới chế độ ăn uống tốt và việc tập thể dục thường xuyên. 
 

10. Tử vi tháng 12/2020 của Ma Kết 

 
Tử vi tháng mới khuyên Ma Kết nên học cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình để thấy lòng thanh thản và nhẹ nhõm hơn. Đừng lúc nào cũng cố gồng mình lên, đeo một chiếc mặt nạ giả tạo cười vui trước mặt người khác nhưng trong lòng thì rỉ máu. Bạn cần đối diện thẳng thắn với cảm xúc bên trong của mình để nhanh chóng trả lại sự bình ổn cho tâm hồn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có đào hoa khá vượng trong tháng cuối năm này. Nhưng dường như bạn chưa sẵn sàng mở cánh cửa trái tim để đón nhận ai đó, hãy cố gắng thả lỏng bản thân và cho đối phương cơ hội bạn nhé.
 
Người đã có đôi nên dành thêm thời gian quan tâm và trò chuyện với người ấy nhiều hơn, đừng để đối phương suy diễn thái độ thờ ơ của bạn dạo gần đây là biểu hiện của việc thay lòng đổi dạ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Công việc là một trong những điểm sáng trong tháng này của Ma Kết. Bạn dần điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với nhịp độ công tác và tích cực đảm nhiệm các hạng mục mới, bình tĩnh ứng phó, cố gắng phát huy năng lực của mình đã vượt qua giai đoạn bận rộn cuối năm này.
 
Thái độ học tập của các bạn học sinh khá bất ổn, lúc thì rất chăm chỉ lúc lại chỉ học qua loa đối phó hoặc bỏ dở đấy. Bạn có thể sẽ bị thầy cô và phụ huynh nhắc nhở vì thái độ này.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của Kết Kết khá ổn định trong tháng 12/2020, bạn có thể sử dụng sự nhạy bén và thông minh của mình để thu được lợi nhuận đầu tư của riêng mình.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Không có nguy cơ nào về tình trạng sức khỏe khiến bạn phải lo lắng trong tháng này, chỉ cần duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày phù hợp và giữ tâm trạng vui vẻ thì mọi chuyện đều ổn định.

Tu vi thang 122020 cua 12 CHD 4
 

11. Tử vi tháng 12/2020 của Bảo Bình 

 
Tử vi khoa học nhận thấy, Bảo Bình có khá nhiều cơ hội phát triển trong tháng cuối cùng của năm 2020 này. Nhưng có thành công hay không còn phụ thuộc vào sự nhanh nhạy và khả năng nắm bắt thời cơ của bạn.
 
Bạn không thể dựa vào những thành tích trong quá khứ mà phải nhìn vào thực tại và tương lai để tìm ra hướng phát triển cụ thể, có như vậy mới mong đạt được nhiều hơn những gì mình muốn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người bạn mới và xây dựng ấn tượng tốt về nhau, hứa hẹn những mối quan hệ tiềm năng trong tương lai.
 
Đời sống hôn nhân của các cặp đôi ngày càng ngọt ngào, nếu có tranh cãi thì đó cũng là nhằm mục đích xây dựng, nhiều đôi nhận được thông tin bầu bí trong tháng này.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Người đã đi làm đối mặt với nhiều thách thức trong thời điểm cuối năm. Bạn phải mất khá nhiều thời gian để tập trung cho công việc cũng như sắp xếp mức độ ưu tiên cho hàng tá nhiệm vụ trước mắt.
 
Các bạn học sinh trải qua một tháng học hành rất thuận lợi, bạn có thể tự mình giải quyết phần lớn bài tập, còn nếu gặp câu hỏi khó nào, bạn sẽ trao đổi trực tiếp với thầy cô và bạn bè.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Trong tháng này, tình hình tài chính của Bảo Bình có khởi sắc tích cực, tài sản có tăng lên, nhưng bạn cần phải cẩn thận, đừng nghe những tin tức đầu tư do người khác cung cấp một cách mù quáng.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của bạn khá ổn định trong suốt khoảng thời gian này, nhưng bạn cần chú ý đến vấn đề tiêu hóa, dạ dày yếu sẽ khiến bạn khó hấp thu dinh dưỡng hơn.
 

12. Tử vi tháng 12/2020 của Song Ngư

 
Sự sáng tạo là điều mà Song Ngư cần tập trung tìm kiếm và phát triển trong tháng này. Nếu vận dụng sức sáng tạo vào đúng lúc đúng chỗ, bạn có thể đạt được những thành tựu khiến người khác phải trầm trồ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân cần suy nghĩ xem điều mình thực sự mong muốn là gì, đừng có dễ dàng thuận theo ý kiến của người ngoài. Cuộc đời này là của bạn, bạn không cần phải sống theo lời đánh giá của bất cứ ai.
 
Người đã có đôi cần chú ý đến việc hâm nóng tình cảm của đôi bên, đừng khiến nửa kia của bạn cảm thấy bạn quá lạnh lùng.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Người đã đi làm đánh mất sự nhiệt tình đối với công việc. Bạn chẳng mong xây dựng được công trạng to tát mà chỉ muốn lặng lẽ bình an thôi. Chính vì tâm lý này mà hiệu suất giảm đáng kể, hi vọng chòm sao này bổ sung năng lượng, tự phấn chấn thúc đẩy mình tiến lên hơn nữa. 
 
Các bạn học sinh không quá chăm chỉ và cố gắng trong thời gian này, thế nhưng vài mẹo học tập nho nhỏ vẫn giúp bạn giữ vững được thành tích học tập.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Những chú Cá sẽ có một vận trình tài chính đầy hứa hẹn trong tháng 12 này. Nhân cơ hội thuận lợi đó, bạn cũng nên sắp xếp kế hoạch đầu tư cho năm tới. Đừng quá lo lắng, hãy cứ tự tin vào khả năng của mình.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Dù bạn không gặp phải vấn đề lớn trong sức khỏe, thế nhưng lại rất dễ cảm thấy mệt mỏi, hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X