Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức, tiền vào như nước ngay trong tháng 11 này

Thứ Năm, 05/03/2020 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, 3 chòm sao này vốn đang gặp nhiều khó khăn, trắc trở, nhưng đừng lo, những may mắn đáng ghen tị sẽ ập đến tới tấp với họ trong tháng 11 này.
 
May mắn là điều mà ai cũng mong muốn có được trong cuộc sống, tuy nhiên, đối mặt với những khó khăn, trắc trở lại là điều hiển nhiên, không ai có thể tránh khỏi.

Trong tháng 11 này, 3 cung hoàng đạo sau hãy tạm biệt những va vấp gần đây để sẵn sàng đón nhận những may mắn bất ngờ đáng ghen tị đến với mình nhé.
 

1. Ma Kết


Ma Ket
 
Trong ấn tượng của mọi người, Ma Kết luôn nổi tiếng là kẻ nghiêm túc, ít nói, vì thế nếu không thấu hiểu cung hoàng đạo này, đa phần đều cho rằng họ là chúa khô khan, nhạt nhẽo.

Thật ra, Ma Kết là những người có nội tâm phong phú, có điều họ thường không hay thể hiện, chỉ những người thật sự muốn kết thân với họ, muốn đi sâu vào thế giới tâm hồn của họ mới nhận ra mà thôi.
 
Cung hoàng đạo này rất hấp dẫn người khác phái, được nhiều người theo đuổi, có điều với bản tính nghiêm túc và có phần lạnh lùng của mình, họ ít khi cảm thấy hứng thú hoặc để tâm đến một ai đó.

Theo tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo, tháng này các Ma Kết hãy mở lòng mình, dành nhiều thời gian chú ý hơn đến mọi người xung quanh, bởi người ấy của các bạn đã sắp xuất hiện rồi đấy.

Về sự nghiệp, tận dụng những may mắn tới tấp đến với mình, đừng chần chừ gì mà hãy bắt tay vào làm ngay những công việc mới, thực hiện những kế hoạch mới nhé.

Tin chắc rằng với sự tháo vát, nhanh nhẹn của mình cũng với những cố gắng, nỗ lực không ngừng, Ma Kết sẽ gặt hái được những thành quả sẽ còn vượt xa ngoài mong đợi.
 

2. Xử Nữ


Xu Nu
 
Xử Nữ vốn không phải là tuýp người cởi mở, hòa đồng. Họ thường không phải là người chủ động đi kết thân với ai, nên thường tạo ra ấn tượng là người lạnh lùng, khó gần trong mắt người khác.

Trong cuộc sống cũng như công việc, những người bạn thuộc cung hoàng đạo này thường không thích than phiền hay nói nhiều, họ ít khi nêu lên quan điểm của bản thân, khiến mọi người cảm thấy họ khá mờ nhạt.

Trên thực tế, họ lại là những người có óc quan sát rất tốt, khả năng nhìn nhận vấn đề thấu đáo hơn những người khác nhiều.

Trong tình yêu, bằng sự tinh tế của mình, các Xử Nữ thường đánh giá con người khá chuẩn, nên đa phần, họ thường gửi gắm tình cảm của mình cho đúng đối tượng.

Tháng 11 này, nếu đã có người trong lòng, các bạn sẽ có những bước tiến xa hơn trong tình cảm của mình. Còn nếu chưa có người yêu, yên tâm đi, các bạn cũng có nhiều cơ may gặp được đối tượng phù hợp đấy.

Trong tháng này, Xử Nữ cũng đạt được những bước tiến tích cực trong sự nghiệp. Nếu công việc đang gặp khó khăn, bạn sẽ nhanh chóng tìm được phương pháp giải quyết phù hợp, nếu đang gặp rắc rối về tài chính, vận may trong tháng này cũng sẽ giúp Xử Nữ nhanh chóng kiếm lại, hơn nữa còn giúp bạn có của ăn của để, rủng rỉnh tiền tiêu.

Xử Nữ có biết, mình nằm trong top chòm sao vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp tháng 11/2018 hay không?
 

3. Hổ Cáp


Bo Cap
 
Hổ Cáp được mọi người biết đến với phong cách bình tĩnh, chín chắn, không thích phô trương. Bình thường, mọi người có thể không chú ý đến một Hổ Cáp trầm mặc, thế nhưng khi đối mặt với những vấn đề khó nhằn, cách giải quyết chính xác, thông minh của họ chính là điều khiến mọi người phải nể phục.

Người thuộc chòm sao này vốn cũng rất quyến rũ, thế nhưng lại hay hay lận đận trong tình cảm. Tháng 11 này, các bạn hãy chú ý quan sát những người xung quanh, bởi biết đâu, người trong mơ của các bạn sẽ xuất hiện đấy.

Xem tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo, về sự nghiệp, Hổ Cáp sẽ có cơ hội thể hiện bản thân, gây ấn tượng với cấp trên và đồng nghiệp.

Con đường thăng quan tiến chức sẽ mở ra trước mắt, vì thế, đừng ngại ngùng gì mà hãy tích cực cố gắng, bởi biết đâu, vận may không những đem lại cho bạn tiền bạc như nước, mà còn giúp bạn một bước lên giời đấy. 
   
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X