Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cố gắng, Kim Ngưu lạc quan

Thứ Ba, 31/10/2023 14:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình hãy luôn cố gắng trong mọi việc, dù khó khăn cũng đừng lùi bước, rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2023 cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tháng 11/2024 của Bạch Dương 

 
Tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng tháng này, Bạch Dương cần bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề, như vậy thì mọi chuyện mới tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn, bạn cũng tránh được nhiều rắc rối.
 

Công việc: ★★★★★

 
Những bạn đã đi làm dần chủ động hơn trong công việc. Bạn tự tin nhận những nhiệm vụ mà lãnh đạo phân công.
 
Các bạn học sinh tập trung lắng nghe thầy cô giảng mỗi khi vào giờ học, nhờ vậy mà bạn tiếp thu bài nhanh chóng, không gặp phải nhiều khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có cơ hội gặp gỡ một ai đó trong những buổi tụ tập bạn bè. Nếu bạn chủ động hơn thì có thể kết đôi được với một ai đó.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn quan tâm đến cảm xúc của nửa kia, đồng thời luôn vạch rõ giới hạn với mọi người xung quanh. Quan hệ của hai bạn ổn định.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực nào, bạn cần phải tìm hiểu rõ các mặt lợi và hại, có như vậy thì mới thu được lợi nhuận.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần phải chú ý đến vấn đề dinh dưỡng hơn trong tháng này. Hãy hạn chế ăn quá nhiều đồ cay nóng và ăn nhiều rau hoa quả hơn.
 

2. Tử vi tháng 11/2024 của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy giữ tinh thần lạc quan và thoải mái trong khoảng thời gian này, không cần phải tự đặt ra quá nhiều áp lực cho mình. Hãy tận hưởng quá trình làm việc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn đã đi làm không gặp phải nhiều áp lực và cản trở trong tháng này. Thậm chí bạn còn nhận được lời tán thưởng của mọi người, có cơ hội thăng chức.
 
Các bạn học sinh tìm ra phương pháp học tập phù hợp với mình, nhờ đó mà bạn không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn đạt thành tích cao.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ vẫn khá ngại ngùng khi tiếp xúc bạn khác giới, vì vậy mà có thể bạn vẫn chưa kết đôi được với người khác.
 
Nếu đã có đôi có cặp, có vẻ quan hệ giữa hai bạn đang dần nảy sinh khoảng cách. Bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân để có cách giải quyết.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Mong muốn làm giàu có thể xuất hiện trong đầu khiến bạn cảm thấy sốt ruột, thế nhưng đừng đưa ra những quyết định bồng bột gây ra tổn thất tiền bạc nhé.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Bạn không gặp phải vấn đề sức khỏe gì lớn trong khoảng thời gian này. Hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc khoa học, bạn sẽ luôn khỏe mạnh.
 
Tu vi thang 11 cua 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tháng 11/2024 của Song Tử 

 
Tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử hãy tin tưởng vào những sự lựa chọn của mình, đừng quá lo lắng, chần chừ, cuối cùng lại để lỡ mất những thời cơ tốt nhất.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã có công việc ổn định nên chăm chỉ và tập trung vào nhiệm vụ của mình. Sự chăm chỉ, cố gắng sẽ giúp bạn gây ấn tượng với cấp trên.
 
Các bạn học sinh có thể sẽ có một tháng khá áp lực, song chỉ cần bạn chăm chỉ thì công sức của bạn sẽ được nhận lại kết quả tương xứng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu đã phải lòng một người nào đó, bạn nên tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng nên quá lo lắng, ngại ngùng.
 
Người đã có đôi có cặp nên hạ cái tôi của mình xuống và hạn chế tranh chấp với nửa kia của mình. Bạn nên trân trọng những gì mình đang có hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tháng này, Sư Tử sẽ phải tiêu pha cho khá nhiều khoản, vì thế bạn nên hạn chế việc ăn chơi nếu không muốn mình bị cháy túi cuối tháng.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Nhiệt độ có thể tăng giảm khá thất thường trong tháng này, vì vậy mà bạn cần chú ý giữ ấm và ăn mặc phù hợp, nếu không dễ mắc cảm cúm.

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024.
 

4. Tử vi tháng 11/2024 của Cự Giải 

 
Cự Giải có thể gặp được quý nhân và một vài cơ hội đáng quý trong tháng này. Do đó bạn cần tập trung và cố gắng để nhận ra và nắm bắt những điều tốt đẹp.
 

Công việc: ★★★★★

 
Người đã đi làm có thể tiếp xúc với nội dung công việc mới trong tháng này. Bạn có thể hơi lo lắng một chút song hãy tự tin lên, dần dần rồi đâu sẽ có đó.
 
Các bạn học sinh tìm ra động lực trong việc học, nhờ vậy mà bạn thấy rất hứng thú với sách vở. Bạn chủ động học hành chẳng cần ai nhắc nhở.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của người khác giới trong tháng này. Bạn nhận ra mình đã phải lòng một người nào đó.
 
Quan hệ giữa các bạn có đôi có cặp và người ấy khá bình yên. Các bạn thấu hiểu nhau nên làm việc gì cũng rất ăn ý. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Một vài cơ hội đầu tư đáng giá sẽ xuất hiện trước mắt bạn, nếu biết nắm bắt, bạn sẽ có một tháng chi tiêu khá “xông xênh”.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Chất lượng giấc ngủ của bạn không được tốt trong tháng này, bạn thường thiếu ngủ nên cơ thể khá uể oải, mệt mỏi.
 
Tu vi thang cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tháng 11/2024 của Sư Tử 

 
Tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử hãy luôn bình tĩnh và lý trí khi đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống. Đồng thời, hãy nhìn thẳng vào thực tế, đừng nên quá mơ mộng viển vông.
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đã có công việc ổn định thì trong tháng này, bạn xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa, không khí ở nơi làm việc rất vui vẻ.
 
Các bạn học sinh nên tập trung hơn khi làm bài tập. Nếu bạn làm cẩu thả, chỉ muốn làm một cách đối phó thì dễ mắc các lỗi sai.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân vẫn hài lòng với tình trạng hiện giờ của mình. Bạn thích tận hưởng khoảng thời gian riêng tư chứ không vội tìm kiếm một ai đó.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên để cho người ấy có không gian riêng tư, đừng quản lý quá chặt chẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn chi tiêu rất hợp lý, vì thế mà chẳng bao giờ rơi vào tình trạng thiếu thốn cả. Hơn nữa, bạn cũng nắm bắt tốt những cơ hội làm giàu.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Hãy chú ý hơn đến việc rèn luyện sức khỏe trong khoảng thời gian này. Bạn khỏe mạnh thì mới có sức bắt tay thực hiện các kế hoạch của mình.
 

6. Tử vi tháng 11/2024 của Xử Nữ 

 
Xử Nữ hãy luôn giữ những suy nghĩ tích cực trong tháng này, đừng để những lời bàn ra tán vào của người khác gây ảnh hưởng tới tâm trạng.
 

Công việc: ★★★★

 
Người đã đi làm cần phát huy sự thông minh, nhanh nhạy của mình trong công việc. Bạn không nên lười biếng, nhường cơ hội vào tay người khác.
 
Các bạn học sinh đã tích cực và hăng hái hơn trong việc học. Nếu có vấn đề gì chưa hiểu, bạn cũng không ngại hỏi lại thầy cô.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân thường hay để ý đến khuyết điểm của người khác nên khó có thể tìm được người ưng ý trong khoảng thời gian này.
 
Với người đã có đôi có cặp, nếu không hài lòng với người ấy điều gì, bạn nên thẳng thắn nói ra, đừng giấu trong lòng rồi lại nảy sinh cảm giác khó chịu.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn lên xuống khá thất thường. Có lẽ bạn cần lập kế hoạch chi tiêu hợp lý và chi tiết hơn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn nên hạn chế thức khuya vì điều này không có lợi cho sức khỏe. Hãy tìm cách sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi, vui chơi hợp lý.
 
Tu vi thang 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tháng 11/2024 của Thiên Bình 

 
Tháng này sẽ là một tháng khá may mắn đối với Thiên Bình. Tuy nhiên, bạn cần chủ động nắm bắt các cơ hội chứ đừng chờ cơ hội tự đến với mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đang đi làm luôn nghiêm túc và tập trung cho công việc, chính vì vậy mà bạn hoàn thành nhiệm vụ phân công với thành tích tốt.
 
Nếu vẫn còn là học sinh, bạn có vẻ không mấy tập trung cho việc học. Trạng thái lơ đãng, chủ quan có thể khiến bạn vướng phải những lỗi sai đáng tiếc.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tháng này, bạn có nhiều thời gian ở bên nửa kia của mình, chính vì vậy mà quan hệ giữa hai người ấm lên nhanh chóng, đồng thời đôi bên cũng có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được lời bày tỏ đến từ một người nào đó. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy thử cho người ta cơ hội.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Có thể bạn sẽ chưa thấy tài chính của mình có bước phát triển vượt bậc trong tháng này đâu, nhưng nếu cứ tiếp tục cố gắng, việc tăng lương sẽ nằm trong tầm tay bạn.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn cần dành ra nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe cũng như chú ý chế độ ăn uống của mình, nếu không bạn sẽ rất dễ tăng cân hoặc đau dạ dày đấy.
 

8. Tử vi tháng 11/2024 của Hổ Cáp 

 
Nhiều điều không như ý xảy ra trong tháng này có thể khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi và bất mãn, tuy nhiên bạn đừng giữ những cảm xúc tiêu cực này trong lòng quá lâu.
 

Công việc: ★★★★

 
Những người đã đi làm luôn cố gắng chăm chỉ làm việc, song vì cạnh tranh nơi công sở khá gay gắt nên bạn sẽ không tránh khỏi vất vả hoặc căng thẳng.
 
Các bạn học sinh khá chăm chỉ và nghiêm túc trong việc học, nhờ vậy mà bạn tránh được nhiều lỗi sai đáng tiếc, điểm số có dấu hiệu cải thiện.

Xem thêm: Chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được tin vui trên phương diện tình cảm trong tháng này. Bạn mở lòng hơn với mọi người và được một người nào đó làm quen.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ để kẻ thứ ba xuất hiện gây đổ vỡ tình cảm đôi bên.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Số tiền bạn kiếm được trong thời điểm này đều là mồ hôi công sức do bạn đã rất cố gắng, vì thế bạn cảm thấy vô cùng trân trọng và muốn chi tiêu tiết kiệm.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn có thể dành thời gian ra ngoài tập thể dục thể thao hoặc hít thở bầu không khí, như vậy bạn sẽ cảm thấy đỡ căng thẳng hơn nhiều.
 
Thang 11/2023 cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tháng 11/2024 của Nhân Mã 

 
Nhân Mã hãy vạch ra những mục tiêu rõ ràng cho mình và tập trung thực hiện, như vậy bạn sẽ gặt hái được không ít thành công.
 

Công việc: ★★★★

 
Chính sự chần chừ, do dự sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội trong thời điểm này. Khi được ai giới thiệu cho cơ hội, bạn nên quyết đoán và tin tưởng hơn vào chính mình.
 
Các bạn học sinh cần chuẩn bị đầy đủ tài liệu học tập cho mình trước mỗi giờ lên lớp, như vậy thì bạn mới có thể tập trung vào việc học và đạt thành tích cao.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, nhiều khả năng bạn sẽ ghi điểm trong mắt một người nào đó đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn rất yêu thương và trân trọng nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai người êm đềm khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Nếu có ý định đầu tư thì bạn nên suy nghĩ cho cẩn thận, tránh nóng vội nhất thời mà giao tiền vào sai chỗ.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Dù gặp những tình huống không như ý muốn, bạn cũng không nên quá nóng nảy hoặc suy nghĩ quá nhiều, khiến thần kinh rơi vào trạng thái căng thẳng.
 

10. Tử vi tháng 11/2024 của Ma Kết 

 
Ma Kết hãy suy nghĩ chín chắn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì trong tháng này, như vậy thì bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối.
 

Công việc: ★★★

 
Có vẻ như con đường sự nghiệp của bạn sẽ không mấy bằng phẳng trong tháng này. Lãnh đạo luôn tỏ vẻ không hài lòng với kết quả công việc của bạn, điều này khiến bạn rất bối rối.
 
Các bạn học sinh không nên lơ đãng trong giờ học, như vậy thì bạn dễ không hiểu bài, thậm chí bỏ lỡ những kiến thức quan trọng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân nên xác định rõ mình muốn tìm một nửa kia như thế nào, như vậy thì bạn sẽ không tốn thời gian cho những đối tượng không phù hợp.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên quá nóng nảy mỗi lần gặp mâu thuẫn với nửa kia. Nếu hành động, nói năng không suy nghĩ, bạn có thể gây tổn thương cho đối phương.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn sẽ phải chi phí cho khá nhiều vấn đề trong thời điểm này, vì thế, hãy giảm bớt việc mua sắm những gì không cần thiết.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn có thể dễ bị cảm hoặc sốt trong tháng này, vì thế cần chú ý hơn khi lựa chọn trang phục, nhất là vào những ngày trời trở gió.
 
Thang 11 cua 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tháng 11/2024 của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy luôn cố gắng trong mọi việc, dù khó khăn cũng đừng lùi bước, rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Với những người đã có công việc ổn định, bạn tìm ra cơ hội để phát huy khả năng của mình, từ đó gây ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo.
 
Các bạn học sinh đã cố gắng suốt một thời gian dài, chính vì vậy mà thành tích học tập của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể, khiến ai cũng vui mừng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tháng này là khoảng thời gian rất vui vẻ và hạnh phúc với các bạn độc thân. Bạn phải lòng một người nào đó và tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
Với những người đã có đôi có cặp, bạn nên thể hiện tình cảm của mình thường xuyên hơn, điều đó có tác dụng hâm nóng cảm xúc của hai người.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn được bạn bè và những người thân thiết ủng hộ khá nhiều, vì thế hãy đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Bạn có thể duy trì được tình trạng sức khỏe khá tốt trong tháng này. Hãy tiếp tục lối sống khoa học, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý.
 

12. Tử vi tháng 11/2024 của Song Ngư 

 
Vận trình của Song Ngư khá ổn định trong tháng này. Bạn hãy tự tin vào những sự lựa chọn của mình và luôn cố gắng hết sức mình nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn đã đi làm rất tập trung vào nhiệm vụ, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng nhận ra được các lỗi sai để khắc phục kịp thời.
 
Nếu còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn nên chú ý tuân theo thời khóa biểu của mình, không nên tốn quá nhiều thời gian cho các hoạt động giải trí.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân không nên đưa ra những yêu cầu quá mức xa vời cho nửa kia của mình, như vậy thì bạn sẽ khó gặp được người ưng ý.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, hai bạn nên tích cực giải quyết các vấn đề cùng nhau, như vậy thì quan hệ đôi bên sẽ ngày một vững bền.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn làm việc chăm chỉ trong suốt khoảng thời gian này, chính vì vậy mà bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn có một túi tiền rủng rỉnh trong tháng này.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn có thể gặp phải vấn đề liên quan đến tiêu hóa trong tháng này, vì thế tốt nhất nên hạn chế ăn đồ cay nóng, uống chất kích thích và thức khuya.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X