Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương kiên định, Ma Kết hào hứng

Thứ Hai, 31/10/2022 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2022 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương cần nhắc nhở bản thân kiên định với con đường mà mình đã chọn, đừng để bị tác động bởi người khác quá nhiều, bởi chỉ bạn mới biết điều gì là tốt với mình mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2022 cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tháng 11/2022 của Bạch Dương 

 
Bạch Dương cần nhắc nhở bản thân kiên định với con đường mà mình đã chọn, đừng để bị tác động bởi người khác quá nhiều, bởi chỉ bạn mới biết điều gì là tốt với mình mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Bạn cảm thấy khá thất vọng trong chuyện tình cảm. Bạn luôn sẵn sàng dành những điều tốt nhất cho người ấy nhưng dường như đối phương lại không đáp lại một tình cảm tương tự. Hai người cần nghiêm túc nhìn nhận lại tình cảm của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có thể cảm thấy khá vất vả vì cấp trên phân công cho bạn phụ trách khá nhiều công việc. Tuy nhiên, đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn được trọng dụng đấy. Hãy luôn chăm chỉ làm việc, công sức của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài vận của bạn không tăng tiến quá nhanh chóng nhưng lại rất ổn định. Nếu bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao thì các khoản thưởng nóng sẽ không ít đâu.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Theo tử vi tháng 11/2022 của 12 cung hoàng đạo, tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định, chú ý cách ăn mặc thích hợp trong thời điểm giao mùa hiện tại để tránh bị nhiễm lạnh nhé.
 

2. Tử vi tháng 11/2022 của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu rất khó đặt niềm tin vào người khác trong tháng 11 này. Chính vì vậy, bạn thường làm việc một mình, thậm chí xảy ra tranh cãi với mọi người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân có cơ hội gặp được người khiến bạn rung động trong tháng này. Hãy dũng cảm tìm cách tiếp cận đối phương.
 
Với những ai có đôi có cặp, cung hoàng đạo này cần tin tưởng người ấy nhiều hơn, chớ vội vàng tin theo lời đồn thổi bên ngoài.
 

Công việc: ★★★

 
Vì việc gì cũng muốn làm một mình nên bạn sẽ có một tháng khá vất vả đấy. Bạn cần học cách hợp tác và tin tưởng bạn bè, đồng nghiệp của mình nhiều hơn, bởi không phải việc nào bạn cũng có thể hoàn thành khi chỉ có một mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn chưa có dấu hiệu phát triển vượt bậc trong tháng này. Bạn cần nhìn lại những gì mình đã làm từ trước đến nay để phát hiện ra vấn đề, từ đó tìm cách sửa đổi.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn có tình trạng sức khỏe khá tốt trong tháng 11 này, tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề rèn luyện thể dục, thể thao hơn, chớ nên ngồi một chỗ quá lâu.
 
Tu vi thang 11/2022 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tháng 11/2022 của Song Tử 

 
Tử vi tháng 11/2022 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Song Tử giữ được tinh thần lạc quan, tích cực trong tháng này, nhờ vậy mà bạn có động lực hoàn thành những công việc còn đang dang dở.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ đối tượng khác giới. Hãy thử cho đối phương cơ hội tiếp cận nhé.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn trải qua khoảng thời gian khá êm đềm. Hai người ngày càng thấu hiểu nhau hơn nên tránh được những hiểu lầm không đáng có.
 

Công việc: ★★★★★

 
Sự nghiệp của bạn đang có những bước phát triển rõ ràng. Tinh thần làm việc tích cực của bạn khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Quý nhân xuất hiện trong thời gian này còn có thể giới thiệu thêm cho bạn những cơ hội đáng quý.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng mà bạn không còn sử dụng tiền hoang phí. Bạn có thể dùng khoản tiền mình tiết kiệm được để đầu tư vào những lĩnh vực có ích.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần chú ý ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn món ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ, nếu không dễ bị nóng trong người.
 

4. Tử vi tháng 11/2022 của Cự Giải 

 
Đây có lẽ là khoảng thời gian khá yên bình đối với Cự Giải. Bạn có thể dùng thời gian rảnh để nhìn nhận lại bản thân mình, tích cực sửa đổi các điểm yếu và tìm cách phát huy các điểm mạnh.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân không thiếu người theo đuổi trong tháng này, tiếc là dường như bạn chẳng hề có cảm xúc với ai cả. Người đã có đôi bỗng cảm thấy hoang mang trong chuyện tình cảm, bởi dường như bạn thấy chẳng hiểu gì về đối phương.

Xem thêm: Kiểu đàn ông mà 12 cung hoàng đạo nữ ghét.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn không mấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Khi được lãnh đạo giao cho nhiệm vụ, bạn cũng chỉ làm với thái độ đối phó cho xong. Hãy điều chỉnh lại thái độ của mình, nếu không bạn có thể mắc phải lỗi sai gây ảnh hưởng đến lòng tin của mọi người đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Thu nhập của bạn tăng lên không đáng kể trong thời gian này. Nếu muốn cải thiện mức sống, bạn hãy tập trung hơn vào nhiệm vụ để tránh phải nộp tiền phạt, đồng thời sắp xếp thêm thời gian thử sức với công việc làm thêm.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần phải giữ gìn sức khỏe, nếu không thì rất dễ mắc những căn bệnh vặt vãnh về tai, mũi, họng khi thời tiết chuyển lạnh.
 
Tu vi thang 11 cua 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tháng 11/2022 của Sư Tử 

 
Sư Tử nhận được sự yêu mến của nhiều người trong khoảng thời gian này. Cho dù bắt tay vào công việc gì, bạn cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn thấy vô cùng tự tin.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân đã trở nên tự tin và chủ động hơn khi trò chuyện với người khác giới. Nếu đã có người trong lòng, bạn không ngại tìm cách tiếp cận người ta.
 
Với người có đôi có cặp, bạn luôn lắng nghe và thấu hiểu đối phương. Hai người có thể chung tay giải quyết nhiều vấn đề hóc búa.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn luôn cảm thấy hào hứng khi bắt tay vào nội dung công việc mới. Thái độ nhiệt tình, xông xáo của bạn cũng gây ấn tượng rất tốt với mọi người xung quanh. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành tích bất ngờ trong tháng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những quyết định đầu tư đúng đắn giúp cho túi tiền của bạn luôn rủng rỉnh. Thậm chí, bạn có thể thoải mái mua những món đồ yêu thích mà không cần xem giá.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn là người chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, nhưng nhớ trước khi bắt đầu chơi thể thao, bạn phải khởi động cẩn thận để tránh tổn thương cơ và xương nhé.
 

6. Tử vi tháng 11/2022 của Xử Nữ 

 
Xử Nữ có thể phải đối diện với những vấn đề mà bạn chưa từng gặp phải trong khoảng thời gian này. Đừng quá lo lắng hay bối rối, bạn hoàn toàn có thể xử lý mọi chuyện bằng kinh nghiệm của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới trong tháng này. Nếu có cảm xúc với ai, bạn có thể giữ liên hệ với người đó.
 
Với những người đã có đôi có cặp, hai người phải trải qua một vài sóng gió. Tuy nhiên, thử thách khiên hai bạn càng thêm thấu hiểu và trân trọng nhau hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Cơ hội để bạn khẳng định bản thân luôn tiềm ẩn trong tháng này. Hãy luôn cố gắng hết sức mình, bạn có thể gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. Bên cạnh đó, hãy mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình, bạn có thể giúp tập thể tìm ra hướng đi mới.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những khoản lãi lời từ tiền đầu tư không ngừng tăng lên trong tháng này. Bạn đang có những nước đi vô cùng đúng đắn, hãy tiếp tục cố gắng nhé.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại vào thời điểm này, suy nghĩ lạc quan để tránh rơi vào tình trạng stress nhé!
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tháng 11/2022 của Thiên Bình 

 
Thiên Bình có khá nhiều cơ hội để khẳng định bản thân trong tháng 11 này. Hãy luôn cố gắng hết sức mình và nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt thời cơ, bạn có thể khiến nhiều người kinh ngạc.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tử vi tháng 11/2022 của 12 cung hoàng đạo thấy các bạn còn độc thân có vẻ rất hài lòng với tình trạng hiện giờ. Cho dù mọi người xung quanh đã có đôi đi nữa, bạn cũng chẳng hề sốt ruột.
 
Người đã có đôi có cặp dần biết đặt mình vào vị trí của nửa kia, nhờ thế mà nhiều khúc mắc đều được giải quyết trong hòa bình. Hai bạn đang có những bước tiến tốt đẹp.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nhờ vào kinh nghiệm của mình mà bạn ứng biến rất tốt trong công việc. Bạn chẳng sợ đối diện với khó khăn bởi bạn biết, đây là cơ hội để bạn khẳng định bản thân. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn nhiều cơ hội.

Xem thêm: Kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có một nguồn thu khá khả quan trong tháng này, tất cả là nhờ bạn đã cố gắng không ngừng. Đây là động lực để bạn tiếp tục hướng tới một tương lai thật là tươi sáng.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn nên nhiệt tình tham gia các buổi tập luyện, rèn luyện sức khỏe, như vậy bạn sẽ thấy mình trở nên vui tươi và năng động hơn nhiều.
 

8. Tử vi tháng 11/2022 của Hổ Cáp 

 
Mọi chuyện trôi qua khá yên bình đối với Hổ Cáp trong tháng 11 này. Nhờ vậy, bạn luôn giữ được trạng thái tinh thần vui vẻ, chẳng cần lo lắng quá nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người đang độc thân có thể nhận được tin nhắn ngỏ ý muốn quay lại của người cũ. Mọi quyết định nằm trong tay bạn. Trong khi đó, người đã có đôi có cặp ngày càng dựa dẫm vào nửa kia của mình hơn. Bạn tin tưởng hoàn toàn vào người ấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên cấp trên rất hài lòng. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên học thêm những kiến thức nghiệp vụ mới. Những gì bạn học được ở thời điểm này sẽ trở nên rất hữu ích trong tương lai đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nguồn thu ổn định và ngày một gia tăng khiến bạn chẳng còn gánh nặng kinh tế. Bạn có thể thoải mái mua những thứ mình thích, coi như phần thưởng cho sự nỗ lực không ngừng.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn không nên uống quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia, cà phê… vì các thức uống sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
 
Tu vi thang 11/2022
 

9. Tử vi tháng 11/2022 của Nhân Mã 

 
Nhân Mã gặt hái được thành công hay thất bại hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn. Nếu cố gắng không ngừng, mọi khó khăn sẽ qua đi, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Còn nếu bỏ cuộc giữa chừng, mọi công lao sẽ trở nên uổng phí.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có cơ hội tiếp xúc với một ai đó có tính cách khá thú vị. Bạn dần có thiện cảm với đối phương sau mỗi lần trò chuyện.
 
Người có đôi có cặp luôn cố gắng sắp xếp thời gian để gặp gỡ nhau. Nếu có thời gian rảnh, hãy cùng tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn có thể sẽ phải trải qua quãng thời gian làm việc khá vất vả đấy. Hãy không ngừng khích lệ bản thân, đừng bỏ cuộc giữa chừng, rồi mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn nên suy tính một cách kĩ càng, đặc biệt là ở lĩnh vực mình chưa hiểu rõ. Quá mạo hiểm có thể khiến bạn mất tiền đáng tiếc đấy.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Một số bạn gặp tình trạng ngủ không đủ giấc hoặc ngủ không ngon. Hãy tránh việc suy nghĩ quá nhiều trước khi nghỉ ngơi.
 

10. Tử vi tháng 11/2022 của Ma Kết 

 
Dường như mọi khó khăn đã qua đi, nhường chỗ cho sự may mắn. Nhờ vậy, Ma Kết luôn cảm thấy hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Bạn cũng trở nên vui vẻ và tự tin hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân nhận ra có người vẫn luôn lặng thầm quan tâm, chăm sóc mình. Vấn đề bây giờ là bạn có muốn cho đối phương cơ hội hay không.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn nên bao dung hơn cho nửa kia, đừng mãi soi xét những lỗi sai nhỏ nhặt. Bạn không thể tìm kiếm một người hoàn hảo được.
 

Công việc: ★★★★★

 
Đây là khoảng thời gian bạn nhận được rất nhiều sự cổ vũ, động viên của bạn bè và đồng nghiệp. Những vấn đề làm khó bạn trước đây giờ cũng được giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn còn nhận ra được những năng lực tiềm ẩn của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ sự chỉ dẫn của người giàu kinh nghiệm mà bạn tìm ra hướng đi đúng đắn trong việc kiếm tiền. Túi tiền của bạn thường xuyên ở trạng thái rủng rỉnh trong suốt tháng này.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn ổn định, không có vấn đề gì cần lo lắng cả. Nếu kiên trì rèn luyện sức khỏe, bạn sẽ thấy mình hăng hái mỗi ngày.
 
Tu vi thang 11
 

11. Tử vi tháng 11/2022 của Bảo Bình

 
Lúc nào cũng nóng vội thì Bảo Bình sẽ chẳng thể hoàn thành công việc cho tốt được. Bạn cần phải bình tĩnh nhìn nhận, quan sát vấn đề rồi mới đưa ra giải pháp.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người còn độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp với yêu cầu của mình. Hai bạn trò chuyện một cách cởi mở, khiến mối quan hệ ấm lên nhanh chóng.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể rơi vào cảnh nghi ngờ hoặc bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần bình tĩnh lắng nghe và thử đặt mình vào vị trí của đối phương.
 

Công việc: ★★★

 
Muốn gặt hái thành tích cao trong công việc, bạn cần chú tâm vào nhiệm vụ của mình, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tham gia vào những câu chuyện vô thưởng vô phạt của đồng nghiệp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua bán, sắm sửa trong thời điểm này đấy. Vì thế, hãy luôn cân nhắc trước khi mở hầu bao để tránh rơi vào cảnh cháy túi nhé.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi và uể oải trong thời điểm này. Có lẽ bạn cần phải chú ý tập luyện và ăn ngủ đúng giờ hơn.
 

12. Tử vi tháng 11/2022 của Song Ngư 

 
Cuộc sống chẳng phải lúc nào cũng yên bình, tháng 11 này, Song Ngư có thể sẽ phải đối diện với vấn đề không mong muốn. Bạn cần nhắc nhở mình bình tĩnh, nếu cần thì nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của mình, chắc chắn nhiều người khác giới sẽ bị bạn thu hút đấy.
 
Người đã có đôi có cặp cần dành nhiều thời gian ở bên người ấy hơn. Đừng vì công việc bận rộn mà trở nên xa cách với đối phương nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải trò chuyện và hiểu sâu hơn về đồng nghiệp của mình, có như thế thì việc hợp tác mới tiến hành thuận lợi được. Khi thảo luận công việc, mỗi người đều cần hạ cái tôi của mình xuống để đi đến thống nhất chung.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính không mấy dư dả trong tháng này. Bạn cần nhắc nhở mình tiết kiệm một chút, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh cháy túi đấy.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn không nên lao động hoặc tập luyện quá sức, nếu không sẽ gây ra những tổn thương đáng tiếc cho gân cốt hoặc cơ bắp đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X