Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình giỏi kiếm tiền, Bảo Bình nhàm chán

Thứ Bảy, 31/10/2020 20:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình khá xuất sắc trong việc quản lý tiền bạc. Bạn có tầm nhìn tốt, luôn có thể nhìn thấy thời điểm thích hợp để đầu tư và thu được lợi nhuận về.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tháng 11/2020 của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, trong tháng 11/2020, nhìn chung, cuộc sống của cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ khá suôn sẻ, bạn có thể nhận được sự quan tâm và bảo vệ của mọi người, bạn sống có mục đích và tích cực hơn trong hành động của mình. Tháng này rất tốt cho việc giao tiếp, hợp tác với người khác.
   
Tình cảm: ★★★★★
 
Đào hoa vượng vận giúp đời sống tình cảm của Bạch Dương thêm có vận may về đường tình duyên trong tháng 11 năm 2020. Bạch Dương còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của người khác phái, và đối phương có thể bày tỏ tình cảm rõ ràng với bạn.
 
Những người có đôi có cặp lúc này rất hạnh phúc, một nửa của bạn sẽ hỗ trợ và bảo vệ bạn, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và bạn sẽ cảm thấy đặc biệt thoải mái khi ở bên người ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Công việc của bạn những ngày cuối năm khá nhiều nhưng nhìn chung suôn sẻ. Một số người nhảy việc sẽ có cơ hội mới trong thời gian này, tuy có vất vả hơn lúc đầu nhưng dần dần mọi việc sẽ suôn sẻ.
 
Bạch Dương đang đi tìm việc có thể được nhận vào một việc trái ngành, trái nghề, nhưng chỉ cần bạn đã đặt mục tiêu, bằng cách làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có thể đạt được những gì mình đã đề ra.
 
Tài chính: ★★★★★
 
Vận may tiền bạc ghé thăm nên Bạch Dương tháng này không phải lo lắng gì cả. Mặc dù bạn có thể bị lợi dụng trong tháng này, nhưng thực tế mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của mình và thu nhập của bạn khá ổn định.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe của Bạch Dương trong thời gian này không được như ý, bạn phải tự bảo vệ mình trước nguy cơ các bệnh đường hô hấp để tránh nhiễm trùng. Nhìn chung, bạn không nên chủ quan, dễ gặp rắc rối khiến bệnh của bạn nặng hơn. 
 
Tu vi thang 112020 cua 12 cung hoang dao
 
 

 2. Tử vi tháng 11/2020 của Kim Ngưu 

 
Tháng 11/2020, tử vi cho thấy tháng này tuy có vẻ bận rộn nhưng may mắn là bạn học hỏi cũng như rút ra được nhiều kinh nghiệm thực tế, ngoài ra vận trình tình cảm tháng này của Kim Ngưu khá mỹ mãn. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo keo kiệt với người thân nhưng cực kỳ hào phóng với bạn bè.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đây được xem là tháng ngập tràn hạnh phúc của Kim Ngưu, những ai đang độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ. Nếu đó là người bạn thích thầm thì điều này vô cùng thú vị, có thể nói, bạn mong chờ khoảnh khắc này đã từ lâu rồi. 
 
Những cặp đôi đang yêu đang trải qua thời gian ổn định để hai người trở nên hòa hợp với nhau hơn, sau đó khi được ở bên nhau, hai người cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc nhiều hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận may trong công việc mà Kim Ngưu có được chủ yếu là nhờ vào chính bạn mà thôi. Đây là tháng mà bạn khá bận rộn, nhưng nhờ đó mà bạn tập trung cao độ hơn, sự nhiệt tình trong công việc của bạn cũng theo đó mà tăng lên.
 
Những Kim Ngưu đang tìm việc sẽ tham gia rất nhiều buổi phỏng vấn khác nhau trong tuần này, và cũng sẽ có được một số cơ hội giúp bạn hiểu hơn bản thân nên chọn công việc nào cho phù hợp.
 
Tài chính: ★★★
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu có cơ hội thay đổi theo chiều hướng tích cực trong tháng này. Dưới sự dẫn dắt của bạn bè, bạn sẽ thử nhiều dự án đầu tư hơn, may mắn là hầu hết những dự án bạn tham gia cũng có thể mang lại cho bạn những phản hồi tích cực.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Kim Ngưu không có vấn đề gì lớn về thể chất, tinh thần của bạn đôi lúc căng thẳng nhưng may mắn là bạn biết tìm cách để giảm bớt stress cho mình ngay sau đó. Ngoài ra, bạn cần tích cực tăng cường luyện tập thể dục thể thao và không ngừng nâng cao thể lực.
 
 

3. Tử vi tháng 11/2020 của Song Tử 

 
Trong tháng 11/2020, vận trình tổng thể của Song Tử nhìn chung sẽ suôn sẻ cho dù có những thay đổi, bạn đủ khả năng để kiểm soát được tình hình. Càng giữ được cuộc sống ổn định, bạn sẽ dần cảm nhận được sự ấm áp và vui vẻ khi mỗi ngày qua đi.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Song Tử đã biết mở lòng mình hơn khi bạn sẵn sàng buông bỏ những mối quan hệ cũ, để quá khứ được ngủ yên. Có thể nói, lúc này bạn đã chuẩn bị đón nhận những niềm vui mới trong tình yêu.
 
Song Tử đang yêu nên thể hiện sự thành thật của mình với người ấy, hãy dành thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về đối phương, chỉ có hiểu thì bạn mới biết mình có thể dung hòa với người ấy hay không mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu có vấn đề gì mà bạn đang đối mặt trong tháng này thì bạn càng phải chủ động hơn nhé, cứ cố gắng hết sức để thực hiện các dự án mà bạn quan tâm trong tháng này thì khi nhìn lại bạn sẽ không cảm thấy hối hận đâu.
 
Song Tử trong quá trình tìm việc sẽ nhận được một số tin vui và bạn có thể bắt đầu chuẩn bị cho công việc mới trong thời gian tới.
 
Tài chính: ★★★
 
Vận trình tài chính tương của bạn lúc này tương đối ổn định, việc đầu tư, kinh doanh của bạn đang diễn ra suôn sẻ, thu nhập tuy không nhiều nhưng vẫn đủ khiến bạn cảm thấy rất hài lòng.
 
Sức khỏe: ★★★
 
Vận trình sức khỏe tháng 11/2020 của Song Tử nhìn chung tốt, đôi khi cơ thể trong ấm ngoài lạnh bạn không biết lựa chọn trang phục nào cho phù hợp, nhớ chú ý khi bạn bị đau mỏi vai gáy.
 
 
tu vi thang 112020 song tu
 

4. Tử vi tháng 11/2020 của Cự Giải

 
Tháng này bạn dễ có thể gặp một số trở ngại nhỏ trong quan hệ và công việc, cần tìm cách thay đổi, không nên tự chuốc họa vào thân. Hãy bình tĩnh xử lý vấn đề, chớ nên giúp ai đó rồi bị hại.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Cự Giải độc thân có thể không chọn đúng thời điểm để tỏ tình nên có thể sẽ thất bại khiến bạn buồn phiền và giận bản thân.
 
Những con giáp đã có đôi cũng dễ xảy ra tranh chấp với nửa kia về một số vấn đề trong cuộc sống, khó có thể thống nhất với nhau. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Bạn dễ gặp một số trở ngại trong công việc, may mắn là bạn đã biết tìm người giúp đỡ để giải quyết.


Những ai đang tìm việc có thể được yêu cầu kéo dài thời gian thử việc và các điều kiện khác. Bạn vẫn cần cân nhắc xem có đồng ý làm một công việc nào đó hay không.
 
Tài chính: ★★★
 
Vận trình tài chính tổng thể của Cự Giải trong tháng 11/2020 vẫn tốt, nhưng do môi trường chung chưa đủ mạnh, nên cẩn trọng trong đầu tư để tránh những tổn thất không đáng có.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe tạm ổn định, cơ thể không gặp rắc rối gì lớn, hãy chú ý ăn uống điều độ và sắp xếp công việc, thời gian nghỉ ngơi hợp lý.
 

5. Tử vi tháng 11/2020 của Sư Tử 

 
Tháng này, Sư Tử có thể đạt được một số tiến bộ trong công việc và bạn tối ưu hóa năng lực của mình, bạn có thể tìm thấy những mục tiêu mới và tạo ra những bước đột phá trong nhiều vấn đề khác nhau.
 
Tình cảm: ★★★
 
Sư Tử độc thân hài lòng hơn với tình trạng hiện tại của mình và có thể không muốn thay đổi nhiều hơn. Bạn chưa sẵn lòng bước vào một mối quan hệ mới đơn giản là chưa đủ tin tưởng.
 
Những ai đã có đôi có cặp luôn thảo luận về một số vấn đề với nửa kia, liên tục đưa ra ba quan điểm của nhau, nhờ đó mà hai người càng hiểu nhau nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Vận trình công việc thuận lợi, bạn có thể giải quyết một số vấn đề đã bỏ sót trong giai đoạn đầu và hoàn thành dự án một cách hoàn hảo hơn.

Ai đang tìm kiếm việc làm sẽ cố gắng tham gia một số khóa đào tạo trong tháng này, để có thể cải thiện năng lực hơn để đáp ứng nhu cầu của các vị trí tốt.
 
Tài chính: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Sư Tử trong tháng 11/2020 về tài chính tăng tiến, thu về tài lộc khả quan, bạn ưu tiên lựa chọn dự án đầu tư ổn định sẽ mang lại lợi nhuận tốt. 
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe của bạn khá tốt nhưng bạn nên chú ý một số vết thương ngoài da do tai nạn, đặc biệt là khi sử dụng dao sắc.
 
tu vi cung hoang dao thang 112020 su tu
 
 

6. Tử vi tháng 11/2020 của Xử Nữ 

 
Vào tháng 11/2020, những gì mà Xử Nữ nỗ lực đều được công nhận trong tháng này. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp trong mọi việc và vận trình tình cảm của bạn sẽ viên mãn hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Xử Nữ độc thân vui vẻ hơn, cho dù bạn chưa tìm ngay được một nửa đích thực của cuộc đời mình nhưng hứa hẹn bạn sẽ gặp nhiều đối tượng đáng để tìm hiểu sâu thêm.
 
Tình cảm của các cặp đôi lại có vẻ tiến triển chậm hơn, có lúc bạn cảm nhận được sự lạnh lùng của đối phương như thể họ chưa thực sự yêu bạn vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Năng lượng nhiệt tình của Xử Nữ trong quá trình tìm việc khiến bạn được các nhà tuyển dụng yêu thích, hứa hẹn bạn sẽ có được cơ hội thử việc trong thời gian này.
 
Khả năng xử lý tình huống của Xử Nữ khá tốt, nhất là những ai có những ý tưởng sáng tạo để cải thiện công việc. Hứa hẹn là bạn sẽ được lãnh đạo ghi nhận trong tháng này, và đó có thể coi là một hình thức khen ngợi cho sự bền bỉ và chăm chỉ của bạn.
 
Tài chính: ★★★★★
 
Xử Nữ nên cẩn thận hơi với các khoản đầu tư của mình, có thể trước đây bạn thành công nhưng đừng vì thế mà chủ quan, nếu bạn tham lam mở rộng sang cả những lĩnh vực mà bản thân chưa hiểu rõ thì bạn dễ bị lỗ do rủi ro quá mức. 
 
Sức khỏe: ★★★★★
 
Vận trình sức khỏe tháng nhìn chung tốt, một số người có thể dễ bị chóng mặt do thiếu máu hoặc hạ đường huyết. Bạn có thể uống trà buổi sáng thay vì cafe vì đây là đồ uống giúp ngăn ngừa ung thư nữa đấy.
 

7. Tử vi tháng 11/2020 của Thiên Bình 

 
Trong tháng này, Thiên Bình sẽ quan tâm hơn đến hình ảnh của bản thân, bạn có thể sẽ nỗ lực rất nhiều để xây dựng ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người và bạn sẽ nhận được nhiều ưu ái hơn dù làm bất cứ việc gì.
 
Tình cảm: ★★★
 
Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình độc thân sẽ có cơ hội có được trải nghiệm thí vị khi gặp tình yêu sét đánh. Hãy nhiệt tình tham gia các hoạt động như từ thiện, hoạt động xã hội trong tháng này.
 
Tình yêu của các cặp đôi trong tháng gần cuối này càng bền chặt, khi hiểu được tính cách và con người của đối phương thì cả hai thêm yêu nhau hơn, biết chấp nhận điểm hay, điểm dở của người ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng mới, Thiên Bình rất ý thức được điểm mạnh và điểm yếu của mình nên sẽ cố gắng học hỏi từ mọi người nhiều nhất có thể. Lúc này, bạn có thể phát huy được sức mạnh của bản thân.

Bạn được nhiều người giúp sức hơn trong tháng này. Thành tích công việc của Thiên Bình ngày càng cao, bạn được công nhận và cơ hội cao bạn chiếm vị trí quan trọng trong nhóm làm việc.
 
Thiên Bình đang tìm việc phải nỗ lực hơn về mọi mặt trong tháng này, đừng mới thấy khó mà vội vàng bỏ cuộc bạn nhé.
 
Tài chính: ★★★★★
 
Thiên Bình khá xuất sắc trong việc quản lý tiền bạc trong tháng 11/2020 này. Bạn có tầm nhìn tốt, luôn có thể nhìn thấy thời điểm thích hợp để đầu tư và thu được lợi nhuận về.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe nhìn chung ổn định, tuy nhiên tháng này dự báo bạn rất dễ gặp tai nạn giao thoongm do đó, điều cần chú ý nhất tháng này đó là sự an toàn của bạn, nên hạn chế cầm lái và nhớ nhường đường cho người đi bộ, không nên phóng nhanh vượt ẩu.
 
tu vi 12 cung hoang dao thang 112020 thien binh
 
 

8. Tử vi tháng 11/2020 của Hổ Cáp 

 
Tháng 11/2020, khuyên Hổ Cáp nên sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng giữa mối quan hệ và công việc, đồng thời kết hợp làm việc và nghỉ ngơi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Hổ Cáp độc thân có cơ hội thăng hoa trong tình cảm trong tháng này, bạn có thể gặp một người phù hợp để cùng tâm sự chuyện hiện tại, tương lai.
 
Hổ Cáp đã có đôi, có cặp rất biết cách sử dụng một số cử chỉ nhỏ ấm áp của mình để thể hiện tình yêu với một nửa của mình. Người ấy rất hài lòng với cách bạn thể hiện cảm xúc của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo, trong công việc, Hổ Cáp trở nên điềm tĩnh hơn, biết kiểm soát cảm xúc của mình hơn, đó là kết quả sau quá trình tập luyện mà bạn có được. Nhờ thái độ tốt mà hiệu quả công việc của bạn đang được cải thiện hơn.

Hổ Cáp trong quá trình tìm việc cần phải vượt qua bài kiểm tra viết và phỏng vấn, bạn chỉ cần tập trung là mọi thứ không thể làm khó bạn được vào lúc này.
 
Tài chính: ★★★★★
 
Tình hình tài chính không có gì được xem là khởi sắc, nhưng may mắn là bạn biết cách tăng thu, giảm chi nên tình hình tài chính nhìn chung vẫn tốt.
 
Sức khỏe: ★★★★ 
 
Vận trình sức khỏe của Hổ Cáp trong tháng 11/2020 nhìn chung tốt, bạn nên chú ý nghỉ ngơi để tránh tình trạng mệt mỏi và khó khăn hơn. Bạn có thể tham gia các khóa học mà bạn thích như nhảy, múa, sở thích, học thêm nhiều kỹ thuật, bạn sẽ cảm thấy thế giới này tươi đẹp hơn
 

9. Tử vi tháng 11/2020 của Nhân Mã

 
Cuộc sống của Nhân Mã tháng này chỉ ở mức trung bình và nguyên do là có thể bị tiêu cực về mặt cảm xúc. Bạn nên lạc quan và chủ động hơn trong việc giải quyết vấn đề thay vì luôn chấp nhận một cách thụ động.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người độc thân luôn muốn thoát khỏi một số tình huống cảm xúc tiêu cực đang diễn ra trong lúc này khiến bạn không còn muốn tin tưởng vào ai hết. Hãy luôn nhớ rằng người tốt - người xấu đều luôn tồn tại, bạn cứ sống đúng mực theo cách của mình là được.
 
Những Nhân Mã đang yêu đã cảm thấy tình cảm chín muồi nhưng đối phương vấn chưa muốn tiến xa hơn một bước nữa. Bạn cảm thấy khá khó khăn trong việc nên làm gì tiếp theo. Quan trọng nhất là xem lại tình cảm giữa hai người bạn nhé, bạn chẳng thể làm gì theo ý mình đâu. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo cả thèm chóng chán nhất trong chuyện tình cảm?
 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Vận trình công việc của Nhân Mã trong tháng 11 này khá tốt. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp rất hài hòa, có cơ hội để hợp tác, có thể thúc đẩy sự phát triển có lợi của các dự án công việc.
 
Những ai đang săn việc có mục tiêu rõ ràng của riêng họ, nhờ vậy mà bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, hứa hẹn là bạn sẽ tìm được vị trí như ý.
 
Tài chính: ★★★ 
 
Mặc dù bạn sẽ phải một số khoản chi lớn hoặc bất ngờ trong tháng này, nhưng rõ ràng bạn đã chuẩn bị kỹ càng nên không gặp quá nhiều rắc rối. Nhìn chung, khi bạn kiểm soát được tình hình thì không có điều gì có thể làm khó được bạn cả. 
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút do yếu tố tinh thần là chủ yếu. Có vẻ như họ sẽ gặp phải những căng thẳng nhất định về tình cảm nên một số Nhân Mã sẽ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Bạn có thể đi biển nghỉ mát, tháng này bạn thích hợp để nghỉ dưỡng để giải tỏa căng thẳng bạn nhé.
 
 
tu vi 12 cung hoang dao thang 112020 nhan ma
 

10. Tử vi tháng 11/2020 của Ma Kết 

 
Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo, những lời động viên, khuyến khích của mọi người trong tháng này sẽ giúp bạn chủ động và làm việc chăm chỉ hơn. Rồi bạn sẽ sớm có thể đạt được kết quả như mong muốn miễn là bạn cứ bình tĩnh tiến hành từng bước.
 
Tình cảm: ★★★★

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết năm 2021: Một năm bận rộn và vất vả nhưng sẽ bội thu
 
Vào tháng 11 năm 2020, Ma Kết sẽ thể hiện tốt hơn về mặt tình cảm. Những ai độc thân có thể duy trì một tâm hồn cởi mở và sẵn sàng chấp nhận các mối quan hệ mới.
 
Ma Kết đã có đôi hiện có mối quan hệ ổn định và hài hòa với nửa kia, và các thành viên trong gia đình của người ấy quý mến bạn nhiều hơn, và có thể bắt đầu xem xét có kế hoạch cho những nấc thang mới.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Ma Kết có thể nỗ lực hết mình vì công việc, nhất là những công việc nhóm, có thể bạn khẳng định được vị trí của mình, dường như mọi người đang nhờ cả vào bạn.
 
Ma Kết đang tìm việc sẽ nhận được lời mời thử việc, điều kiện của họ cũng rất tốt nên bạn cũng có thể chủ động cân nhắc.
 
Tài chính: ★★★
 
Ma Kết sẽ có vận may tài chính tốt trong tháng 11/2020. Tuy nhiên, vẫn có dấu hiệu rủi ro nhất định, do đó, bạn nên đảm bảo an toàn khi lợi nhuận đạt mức tạm ổn, không cần phải lãi nhất có thể.
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Vận trình sức khỏe tổng thể của Ma Kết trong tháng 11/2020 tốt, chú ý đề phòng một số bệnh mãn tính, khía cạnh thể chất khác vẫn tương đối lý tưởng.
  

11. Tử vi tháng 11/2020 của Bảo Bình 

 
Vận trình tổng thể của Bảo Bình đang tăng dần đều, tháng này bạn vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp của trạng thái điều chỉnh, bạn có thể mong muốn được ra ngoài nhiều hơn, giao lưu với nhiều người hơn để cải thiện tài vận của mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đường tình duyên của Bảo Bình trong tháng này khá suôn sẻ. Bảo Bình độc thân gặp nhiều may mắn hơn, và dễ dàng nhận được sự chú ý của người khác giới.
 
Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn ở bên nhau, hai người có thể tiếp tục hâm nóng mối quan hệ hiện tại và cả hai cùng hướng tới mục tiêu tích cực cho tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Bảo Bình biết cách điều chỉnh để nhiệm vụ của mình đỡ nhàm chán, một số việc không đáng đang làm ngăn trở bước tiến đã được bạn loại bỏ dần. Thời gian này, bạn phải học cách từ từ điều chỉnh trạng thái của mình để tiếp nhận công việc với góc nhìn tích cực hơn.
 
Người nào đang tìm việc sẽ được người lớn tuổi giới thiệu một cơ hội tốt, bạn cứ xem đây là một việc để cân nhắc, không cần vội vàng đâu nhé.
 
Tài chính: ★★★
 
Bảo Bình sẽ khá hào hứng với các cơ hội đầu tư trong tháng mới, nhưng lời khuyên cho bạn đó là nên chọn những dự án có hệ số rủi ro tương đối nhỏ sẽ càng tốt hơn cho bạn. Dù sao cũng phải ưu tiên những giải pháp an toàn bạn nhé. 
 
Sức khỏe: ★★★★
  
Về khía cạnh sức khỏe của mình, bạn nên chú ý một số vấn đề về chế độ ăn uống để đảm bảo dạ dày của mình được khỏe mạnh. Nếu có cơ hội đi du lịch thì đừng từ chối, chúng giúp bạn tinh thần của bạn được cải thiện rõ rệt đấy nhé.
 
 
tu vi 12 cung hoang dao thang 112020 bao binh
 

12. Tử vi tháng 11/2020 của Song Ngư

 
Tài vận của Song Ngư trong tháng này có phần sa sút, có thể bạn cần thêm những lời động viên và sự khai sáng từ người có nhiều kinh nghiệmđể có thêm động lực.
 
Tình cảm: ★★★
 
Song Ngư độc thân có thể vướng phải một số mối quan hệ cũ khó quên, vì vậy bạn không quan tâm đến những đang quan tâm, theo đuổi mình trong thời gian này.
 
Song Ngư đã có một nửa của mình thì có vẻ mối quan hệ này đang đi theo lối mòn, hai người nên tìm cách làm mới tình cảm nếu không muốn sự lạnh nhạt khiến hai người ngày càng trở nên xa cách.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Vận trình công việc của Song Ngư trong tháng 11 nhìn chung ở mức chấp nhận được, bạn sắp xếp công việc khá khoa học, bạn vẫn muốn bản thân có thể làm được nhiều việc hơn nữa.
 
Song Ngư đang tìm việc nên cẩn thận với một số bẫy đang bày ra trước mắt mình và không nên quá vội vàng trong việc tìm việc.
 
Tài chính: ★★★★
 
Trong tháng 11/2020, Song Ngư sẽ có tài vận tương đối ổn định, vận trình tài lộc khả quan hơn, một số may mắn nhỏ của bạn có thể đến từ người khác, bạn bè yêu quý và tặng quà cho bạn nữa đấy.  
 
Sức khỏe: ★★★★
 
Vận trình sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không gặp rắc rối lớn về cơ thể, tuy nhiên cân nặng có thể hơi đáng lo ngại. Khi tâm trạng rối ren, bạn nên chọn những công việc chân tay để tâm trạng ổn định hơn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X