Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã dửng dưng, Kim Ngưu chân thành

Thứ Hai, 30/09/2024 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy Nhân Mã có vẻ khá dửng dưng trong chuyện tình cảm. Dù có nhiều đối tượng tiếp cận nhưng bạn luôn tìm đủ lý do từ chối.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2024 cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tháng 10/2024 của Bạch Dương 

 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân vẫn giậm chân tại chỗ. Dường như bạn vẫn chưa thể quên được mối tình trong quá khứ nên khó mở lòng với người đến sau.
 
Tử vi tháng 10/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng các cặp đôi cũng dễ nảy sinh cãi vã, tranh chấp trong tháng này. Cả hai thường xuyên cảm thấy buồn bực, không vui, quan hệ có chút xa cách.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Thành tích học tập của các bạn học sinh có dấu hiệu cải thiện trong khoảng thời gian này. Bạn giữ tinh thần học tập khá tự giác, không cần có ai nhắc nhở.
 
Người đã đi làm cần chú ý hơn trong cách hành xử, đừng làm việc bốc đồng hoặc nóng nảy tranh cãi với người khác, dễ gây ra ác cảm.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn chưa có dấu hiệu phát triển tích cực, song nếu bạn xây dựng được kế hoạch chi tiêu hợp lý thì không sợ rơi vào cảnh thiếu thốn.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Dù công việc có bận rộn đến mấy thì Bạch Dương cũng cần phải chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, tránh làm việc quá sức khiến cơ thể lao lực.
 

2. Tử vi tháng 10/2024 của Kim Ngưu 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu muốn tìm một người phù hợp, Kim Ngưu cần chân thành hơn trong chuyện tình cảm. Hãy trò chuyện, tìm hiểu mọi người một cách nghiêm túc.
 
Người có đôi có cặp quan tâm đến nửa kia hết mực, vì vậy mà bạn dần dần hiểu rõ điều nửa kia thực sự mong muốn là gì.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Thành tích của các bạn học sinh có dấu hiệu đi xuống là bởi bạn không mấy tập trung vào giờ học nên dễ bỏ sót một vài kiến thức cơ bản. Bạn cần tránh làm việc riêng trên lớp
 
Người đã đi làm phải đối diện với nhiều khó khăn trong công việc. Bạn nên nhìn nhận vấn đề dưới nhiều khía cạnh hơn để tìm ra cách giải quyết.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ mối quan hệ xã giao rộng rãi, bạn có thể được giới thiệu cho một số công việc tay trái. Nếu bắt tay vào, bạn sẽ cải thiện được thu nhập.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh, bạn cần phải ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ giấc cũng như đủ chất dinh dưỡng, không nên ăn đồ nhiều dầu mỡ.
 
Tu vi thang 10 cua 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tháng 10/2024 của Song Tử 

 

Tình cảm: ★★★★★

 
Song Tử độc thân sẽ nhận được sự chú ý của một vài người khác phái trong tháng này. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên tạo cơ hội để đôi bên tiếp xúc nhiều hơn.
 
Người có đôi có cặp tình cảm tiến triển tốt đẹp. Hai bạn dành nhiều thời gian để hẹn hò và cùng có thêm những kỉ niệm đẹp đẽ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh thường cảm thấy mệt mỏi vì phải đối diện với áp lực học tập khá nặng nề. Bạn nên tìm cách để thư giãn nhiều hơn nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn chăm chỉ và nghiêm túc làm việc nên chất lượng công việc được nâng cao, dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu muốn làm giàu, bạn có thể xem xét tiến hành đầu tư ngay trong tháng này. Hãy tin tưởng vào khả năng phán đoán của mình và làm điều mình cho là đúng.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tử vi tháng 10/2024 của 12 cung hoàng đạo khuyên bạn đừng quá tập trung cho công việc đến nỗi quên mất cả việc ăn uống và nghỉ ngơi. Hãy sống khoa học để cơ thể khỏe mạnh, như vậy mới có sức làm việc.
 

4. Tử vi tháng 10/2024 của Cự Giải 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Những Cự Giải còn độc thân đã có suy nghĩ tích cực hơn trong tình cảm. Bạn dần bỏ lại quá khứ phía sau lưng và cho những người chân thành với mình cơ hội.
 
Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ đôi bên càng lúc càng hòa hợp hơn trước. Bạn và người ấy dần biết cách đặt mình vào vị trí của nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nếu muốn củng cố kiến thức và nhớ bài lâu hơn, các bạn học sinh có thể tham gia vào những hội học nhóm, mọi người cùng giúp đỡ nhau.
 
Người đã đi làm vượt qua được những áp lực công việc bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình. Những nhiệm vụ được giao đều hoàn thành xuất sắc và đúng thời hạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Một số người có thể giới thiệu cho bạn một vài cơ hội đầu tư khá triển vọng. Hãy thử bước chân vào một lĩnh vực mới xem sao.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn không có điều gì đáng bận tâm trong tháng này, tuy nhiên bạn đừng vì thế mà phung phí bằng lối sống không điều độ.
 
Tu vi thang 10
 

5. Tử vi tháng 10/2024 của Sư Tử 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu Sư Tử độc thân đang phải lòng một ai đó thì bạn nên chủ động tìm cách tiếp cận. Bạn không nên đứng nhìn người ấy từ xa mãi. 
 
Nếu đã có nửa kia, đối phương có thể cảm thấy không hài lòng với bạn trên một vài phương diện. Bạn cần hiểu và có cách thay đổi cần thiết.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh chăm chỉ và quyết tâm trong việc học có thể hoàn thành tốt các kỳ kiểm tra của mình. Bạn khiến cha mẹ và thầy cô rất yên tâm.
 
Nếu đã đi làm, bạn không ngừng học hỏi những người đi trước nên tiến bộ nhanh chóng. Bạn có thể được giao cho một vài công việc trọng đại trong tháng này.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của bạn có vẻ tương đối dư dả. Bạn có thể dùng tiền để tự thưởng cho mình, giúp bản thân có thêm động lực để cố gắng trong khoảng thời gian sắp tới.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Có thể bạn sẽ gặp một vài vấn đề về về sức khỏe thế nhưng đừng quá lo lắng, hãy đi khám và nghe theo chỉ định của bác sĩ là sẽ ổn cả thôi.
 

6. Tử vi tháng 10/2024 của Xử Nữ 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Tử vi tháng 10/2024 của 12 cung hoàng đạo thấy các bạn Xử Nữ còn độc thân đặt ra những tiêu chuẩn khá rõ ràng cho nửa kia tương lai của mình. Trước mắt thì bạn vẫn chưa tìm ra ai phù hợp.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn hãy lắng nghe cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia, từ đó học cách bao dung và thấu hiểu cho đối phương.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh dù không mấy hăng hái trong việc học nhưng vẫn cổ vũ bản thân hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhìn chung bạn không gặp nhiều khó khăn. 
 
Nếu đã đi làm, bạn cần mở rộng mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp trong công ty, như vậy thì khi khó khăn cũng có nhiều người giúp đỡ hơn.

Xem thêm: Con đường phát triển phù hợp cho 12 chòm sao.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tiền bạc của bạn lên xuống khá thất thường trong thời điểm này. Bạn chớ nên tiêu xài xả láng, hãy để lại một khoản dự phòng cho những sự cố bất ngờ.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Cơ thể bạn không gặp phải vấn đề nào lớn trong thời điểm này, hãy giữ một nếp sống khoa học, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao là được.
 
Tu vi thang 10/2024
 

7. Tử vi tháng 10/2024 của Thiên Bình 

 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn Thiên Bình còn độc thân chẳng hề vội vàng tìm kiếm nửa kia. Bạn rất hưởng thụ quãng thời gian nghỉ ngơi tự do chẳng bị ai làm phiền của mình.
 
Với người có đôi có cặp, hai bạn thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện vụn vặt, quan hệ đôi bên trở nên khá căng thẳng.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh khá chểnh mảng trong khoảng thời gian này. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ tụt hậu so với bạn bè cùng lớp đấy.
 
Những người đã đi làm có thể xác định được trọng tâm công việc của mình, nhờ thế mà dù bận rộn bạn cũng không cảm thấy quá bối rối, không biết làm gì trước làm gì sau.

Xem thêm: Cách tăng cường vận may của 12 chòm sao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Dù không nhận được khoản thưởng nào lớn nào nhưng bạn cũng không cần chi tiêu gì cả.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần phải chú ý rèn luyện sức khỏe mỗi ngày và ăn uống cân bằng dinh dưỡng, không nên ăn kiêng quá mức gây ảnh hưởng đến cơ thể.
 

8. Tử vi tháng 10/2024 của Hổ Cáp 

 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, Hổ Cáp dần quan tâm hơn đến ngoại hình của mình, nhờ vậy mà bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt người khác giới. Rất nhiều người đang để ý tới bạn đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đã trưởng thành và chín chắn hơn trong chuyện tình cảm. Nếu có ý kiến bất đồng, hai người sẽ bình tĩnh thảo luận với nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng trong khoảng thời gian này, bạn nên nghiêm túc hoàn thành bài tập trước khi lên lớp, đừng làm với thái độ đối phó.
 
Những người đã đi làm tìm được hứng thú khi bắt tay vào công việc vì vậy mà việc khó đến mấy, bạn cũng dần dần tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả, có lẽ bạn phải đưa ra một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn, không nên chạy theo xu thế thị trường
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
May mắn là bạn không cần lo lắng gì về chuyện sức khỏe. Hãy tiếp tục duy trì lối sống khoa học thì bạn sẽ luôn hăng hái để làm mọi việc như ý muốn.
 
Tu vi thang cua 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tháng 10/2024 của Nhân Mã 

 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn Nhân Mã còn độc thân có vẻ khá dửng dưng trong chuyện tình cảm. Dù có nhiều đối tượng tiếp cận nhưng bạn luôn tìm đủ lý do từ chối. 
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người khá yên bình. Nếu có thời gian rảnh, hai bạn hãy tìm cách hâm nóng tình cảm với nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh vẫn giữ vững thành tích học tập của mình. Bạn dành nhiều thời gian để học tập vì không muốn thua kém ai cả.
 
Nếu đã đi làm, bạn hoàn thành tốt những công việc mình được giao, thậm chí còn trở thành người dẫn lối cho tập thể, nhờ đó mà bạn được lãnh đạo đánh giá cao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được khoản tiền đầu tư từ bạn bè hoặc người thân trong tháng này. Mọi người rất tin tưởng bạn, vì thế hãy đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn có thể mắc phải một vài căn bệnh vặt về hô hấp. Hãy có biện pháp bảo vệ mũi, họng cẩn thận trước sự thay đổi của thời tiết nhé.
 

10. Tử vi tháng 10/2024 của Ma Kết 

 

Tình cảm: ★★★★★

 
Với những Ma Kết còn độc thân, bạn dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình và nhận được lời chấp thuận của đối phương. Sự chân thành của bạn khiến đối phương cảm động.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau. Dù bận rộn đến đâu đi nữa, hai bạn cũng cố gắng dành thời gian cho nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tìm được cảm hứng trong việc học. Bạn đọc thêm nhiều sách vở và tiếp thu được nhiều kiến thức hơn hẳn so với bạn bè.
 
Các bạn đã đi làm luôn hăng hái làm việc và học hỏi không ngừng. Cấp trên rất sẵn lòng giao cho bạn những công việc để khẳng định vị thế.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ chăm chỉ làm việc mà bạn nhận được một khoản hoa hồng, thưởng nóng dư dả. Người làm kinh tế cũng nhận được lợi nhuận bước đầu.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này, bạn cần chú ý đến vấn đề tiêu hóa, dạ dày yếu sẽ khiến bạn khó hấp thu dinh dưỡng hơn, cũng khiến bạn chẳng còn sức mà làm việc.
 
Tu vi thang 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tháng 10/2024 của Bảo Bình 

 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn Bảo Bình độc thân có thể sẽ gặp lại người cũ của mình trong tháng này. Có vẻ như người ấy vẫn làm bạn xao xuyến thì phải.
 
Nếu đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có dấu hiệu xa cách. Thậm chí bạn cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến việc duy trì tình cảm.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn cần xác định mục đích học tập đúng đắn cho mình, như vậy bạn sẽ cảm thấy hăng hái hơn.
 
Người đã đi làm chưa đạt được bước phát triển nào đáng nói trong khoảng thời gian này. Bạn cần tập trung vào nhiệm vụ và tránh quan tâm tới chuyện bao đồng
  

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính chưa có nhiều cải thiện nên bạn cần tiêu pha tiết kiệm hơn. Đừng mở hầu bao vì những sở thích nhất thời nữa.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Nếu cảm thấy tinh thần mệt mỏi, stress, bạn nên tâm sự với người đáng tin cậy. Giữ mọi chuyện trong lòng sẽ chỉ khiến bạn càng kiệt sức thôi.
 

12. Tử vi tháng 10/2024 của Song Ngư 

 

Tình cảm: ★★★★★

 
Mối quan hệ giữa Song Ngư và người mà bạn thầm mến đang dần xích lại gần nhau. Bạn cũng tự tin thể hiện cho người ấy biết điểm mạnh của mình.
 
Nếu đã có đôi có cặp và tình cảm đã chín muồi, hai bạn có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn. Mối quan hệ của hai bạn được rất nhiều người ủng hộ.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh luôn hết sức cố gắng, dành nhiều thời gian ở bàn học bởi bạn không muốn thua kém bất cứ ai cả
 
Nếu đã đi làm, bạn dẫn dắt được tập thể đi tới thành công, đồng thời được lãnh đạo đánh giá cao. Cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mắt bạn.
  

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn rất tinh tường nên bạn có thể nhanh chóng phát hiện và tránh được nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong tháng này.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tình hình sức khỏe nhìn chung không có gì đáng lo. Bạn nên dành thêm thời gian cho các hoạt động thể dục thể thao để cơ thể thêm khỏe mạnh.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X