Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã giàu có, Bảo Bình ngọt ngào

Thứ Bảy, 30/09/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã đặt nhiều kỳ vọng vào tình yêu hơn là theo đuổi tiền bạc vào thời điểm này nhưng số bạn vẫn giàu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tháng 10/2023 của Bạch Dương


Tiếp nối tử vi tháng 9/2023, sao Diêm Vương thấy rằng Bạch Dương không lùi bước trước tương lai của chính mình và con đường phía trước sẽ rực sáng với ánh Mặt trời trong trẻo.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạch Dương có vận may công việc rất tốt vào tháng 10 năm 2023. Tình trạng công việc của bạn trong tháng này rất tốt, bạn có động lực làm việc cao, có thể cống hiến hết mình cho công việc và hiếm khi gặp áp lực công việc, khả năng của bạn cũng có thể được công nhận.
 
Trong công việc tháng này, Bạch Dương dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ các đồng nghiệp xung quanh nên sự nghiệp của bạn sẽ có những tiến triển vượt bậc, quý nhân sẽ xuất hiện để cho bạn những lời khuyên và sự hướng dẫn.
 
Nhờ thế nên sự nghiệp của bạn có sự phát triển vượt bậc ở trên, và đây sẽ là tháng thu hoạch của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập của bạn sẽ rất ổn định, dù không lớn nhưng do thăng trầm trong cuộc sống, áp lực rất nhỏ nên điều kiện tài chính của bạn có thể đáp ứng thoải mái.
 
Tiền kiếm được trong cả tháng cũng rất dồi dào, đầu tư dễ dàng kiếm được lợi nhuận, có ích cho kinh tế của bạn tăng trưởng.
 
Hơn nữa sẽ có những bậc cao nhân hướng dẫn đầu tư, giúp bạn thoát khỏi nhiều cạm bẫy, vì vậy thu nhập của bạn trong tháng 10 rất lý tưởng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tình trạng mối quan hệ của bạn sẽ rất tốt trong suốt tháng, dù còn độc thân hay có bạn đời, các mối quan hệ của bạn vẫn suôn sẻ.
 
Bạn độc lập kinh tế nên việc độc thân cũng thành công, nếu đang trong giai đoạn kiếm người yêu, nhiều người khác giới sẽ bị bạn thu hút.
 
Bạn và người ấy không có mâu thuẫn, có thể hiểu và bao dung nhau, mối quan hệ sẽ trở nên bền chặt hơn, có nhiều sự cộng hưởng với nhau.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Sức khỏe của bạn rất tốt trong suốt cả tháng, không có vấn đề gì về sức khỏe, trạng thái tinh thần trong suốt cả tháng rất tốt, làm việc gì cũng rất tốt.
 
Bạn là người năng động, thể chất rất tốt, bệnh tật trong cơ thể hiếm khi xảy ra, thể trạng trong tháng rất tốt nhưng vẫn cần hình thành thói quen sinh hoạt tốt nhé Cừu.
 
Tu vi thang 10/2023 cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tháng 10/2023 của Kim Ngưu

 
Quá tự tin trong công việc sẽ khiến mọi người cảm thấy bạn quá kiêu ngạo và tự chuốc lấy phiền muộn, từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển chung của vận mệnh tháng mới.
 

Công việc: ★★★★★

 
Hiệu suất làm việc của Kim Ngưu trong tháng 10 rất ổn định, tuy sẽ gặp một số rắc rối nhỏ nhưng cũng không có vấn đề gì lớn.
 
Chỉ cần Kim Ngưu nỗ lực đủ trong công việc và kiên trì thì trong tháng này, sự nghiệp sẽ gặp nhiều may mắn.
 
Ít nhất trong tháng này, các mối quan hệ làm ăn của bạn rất tốt, công việc phát triển thuận lợi và có thể đạt được kết quả như mong muốn.
 
Hơn nữa, trong tháng 10, bạn có thái độ rất tốt trong công việc, có thể thể hiện sự trưởng thành, vững vàng trong công việc và dễ được lãnh đạo trọng dụng nên về cơ bản sẽ không gặp phải trở ngại lớn nào.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn sẽ phải suy nghĩ rất nhiều trong tháng này, vì vậy nhiệt huyết kiếm tiền trong tháng cũng suy giảm.
 
Tháng 10, thu nhập kinh tế không mấy lý tưởng, khó tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống nên gánh nặng tài chính cũng rất nặng nề, nhưng chỉ cần bạn chịu khó làm việc chắc chắn cuối tháng sẽ có thu nhập tốt.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Ngưu có tính cách rất điềm tĩnh, ổn định, làm việc gì cũng rất thực tế nên sau khi bước sang tháng 10, vận may tình duyên của họ cũng không mấy nổi bật, mặc dù mối quan hệ giữa hai người mọi người rất tốt.
 
Mối quan hệ giữa hai người rất hòa hợp, sẽ không có bất ngờ gì nên bạn và người ấy không có nhiều mâu thuẫn lớn nếu chịu khó nhường nhau.
 
Bản thân Kim Ngưu là người rất thực dụng, tháng 10/2023, Kim Ngưu sẽ có thái độ rất đúng mực trong các mối quan hệ, sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì tình cảm của mình nên đời sống tình cảm của những người mới yêu hoặc đang hẹn hò cực ổn.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Vào tháng 10 năm 2023, điều ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của Kim Ngưu có lẽ là những thay đổi về mặt cảm xúc của bản thân, tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng đến cơ thể.
 
Vì vậy, hãy học cách suy nghĩ theo hướng tích cực và đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân. Đồng thời, nhớ giữ ấm chân và nghỉ ngơi nhiều.
 
Tâm lý tốt và thái độ làm việc chăm chỉ là những điều mà Kim Ngưu luôn phải làm tốt.
 
Xem thêm: Xếp hạng sự bao dung của 12 cung hoàng đạo

3. Tử vi tháng 10/2023 của Song Tử

 
Vận may tổng thể của Song Tử trong tháng này sa sút nghiêm trọng nên áp lực cuộc sống tương đối cao khiến họ rất chán nản và luôn tìm cơ hội để bản thân nổi nóng, mất bình tĩnh. 
 

Công việc: ★★★

 
Song Tử có đường sự nghiệp không mấy lý tưởng. Mặc dù ngay từ đầu bạn rất coi trọng công việc và làm việc rất chăm chỉ nhưng thời gian trôi qua, sự kiên nhẫn của Song Tử dần hao mòn, chính vì vậy mà thời gian sau, công việc của Song Tử tình trạng sẽ ngày càng tồi tệ hơn.
 
Dù công việc của Song Tử diễn ra rất suôn sẻ, không gặp phải chuyện gì khiến bản thân không hài lòng nhưng vào cuối tháng, bạn sẽ gặp vấn đề về tâm lý nên làm việc cũng không tốt.
 
Hãy tập trung cao độ, tránh mắc lỗi trong công việc. Hơn nữa, trong thời gian tới sẽ xảy ra nhiều xích mích tại nơi làm việc, cản trở sự phát triển sự nghiệp của các bạn đó nha.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Song Tử không cần tiêu nhiều tiền trong tháng này, nhờ vậy nên bạn có thể duy trì được tình hình tài chính của mình, không chịu quá nhiều áp lực.
 
Nhưng nếu muốn nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống vật chất của mình, Song Tử vẫn cần phải làm việc chăm chỉ hơn, ít nhất trong quá trình tìm kiếm sự giàu có, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn trước và quá trình này chắc chắn sẽ khó khăn hơn.
 
Và vì tình hình tài chính của Song Tử không mấy nổi bật trong tháng 10 nên cơ hội kiếm tiền không nhiều, việc tăng thu nhập chắc hẳn sẽ khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Song Tử bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa nên cảm xúc không được ổn định cho lắm, khi hai người ở bên nhau rất dễ mất bình tĩnh vì một số vấn đề vụn vặt trong cuộc sống.
 
Sự nóng nảy rất bất lợi cho sự phát triển của đường tình duyên, bạn phải sửa đổi ngay tính xấu này, ít nhất khi ở bên bạn đời, bạn phải chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, cho đối phương nhiều bao dung và thấu hiểu hơn.
 
Hãy cố gắng tránh xung đột hết mức có thể, nếu không mối quan hệ giữa 2 bạn sẽ ngày càng trở nên tồi tệ hơn trong thời gian tới, thậm chí có thể ảnh hưởng đến cả người thân trong gia đình.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Do ảnh hưởng của sao Hải Vương nghịch hành, thể trạng của Song Tử không còn tốt như trước, sau tháng 10, bạn dễ ốm đau hơn trước, chắc chắn cơ thể sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
 

4. Tử vi tháng 10/2023 của Cự Giải


Là người ưu tiên một môi trường sống an toàn, thoải mái, vũ trụ yêu cầu Cự Giải tìm kiếm những cách mới để ưu tiên niềm vui đằng sau cánh cửa trái tim đóng kín. 
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn cung Cự Giải đang tìm việc sẽ được công nhận năng lực khi phỏng vấn và công ty mới sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn.
 
Cự Giải có tâm lý làm việc rất tốt, có thể làm rất tốt công việc của mình nên về cơ bản bạn không gặp áp lực trong công việc, ở nơi làm việc, bạn có mối quan hệ hòa hợp với đồng nghiệp và sẽ nhận được rất nhiều sự khen ngợi.
 
Nhiều vấn đề trong công việc sẽ được giải quyết dễ dàng, bạn có một tháng ít áp lực công việc. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận thế tài lộc của Cự Giải tháng 10/2023 ổn định và tăng trưởng, thu nhập rất ổn định, vì công việc tiến triển tốt nên thu nhập về cơ bản không có biến động, có thể hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, đồng thời bạn cũng không có áp lực tài chính lớn.
 
Bạn vẫn cần phát triển thói quen quản lý tài chính trong cuộc sống hàng ngày, kiểm soát thu nhập của mình một cách hợp lý và duy trì chiến lược đầu tư tương đối ổn định.
 
Tháng này cũng khá lý tưởng về mặt tài chính, đầu tư dễ dàng thu được lợi nhuận, sẽ là tháng có lợi cho nền kinh tế của nhà Cua.
 

Tình cảm: ★★★

 
Mặc dù Cự Giải có thể gặp phải những thăng trầm trong các mối quan hệ vào tháng 10 nhưng bạn nên giữ bình tĩnh nhé.
 
Đặc biệt khi đối mặt với một số trường hợp khẩn cấp, bạn nên bình tĩnh xử lý chúng.
 
Đôi khi việc bạn dùng thời gian rảnh rỗi để chủ động liên lạc với đối phương cũng là điều tốt, đặc biệt là với những ai đang theo đuổi người mình thích.
 
Cự Giải nên suy nghĩ thoáng ra một chút, đặc biệt nếu đối phương của bạn là Ma Kết hoặc Hổ Cáp - cung thích nói nửa câu chuyện thì bạn nên hiểu ý của đối phương thay vì gặng hỏi quá nhiều.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ không có biến động lớn trong suốt tháng nên đây sẽ là một tháng rất dễ dàng đối với bạn về mặt sức khỏe.
 
Bạn sẽ ở trạng thái tinh thần tốt trong suốt cả tháng nhưng vẫn nên chú ý phát triển thói quen sinh hoạt tốt trong cuộc sống hàng ngày, tập thể dục nhiều hơn sẽ giúp nâng cao thể lực.
 

5. Tử vi tháng 10/2023 của Sư Tử


Tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Sư Tử luôn tìm kiếm niềm vui, cảm hứng một cách sáng tạo để thể hiện những cảm xúc sâu sắc, sâu kín nhất của mình trong tháng mới này.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tháng 10 năm 2023, Sư Tử sẽ có cả cơ hội và thách thức trong sự nghiệp, tháng này bạn sẽ không hài lòng với hiện trạng mà sẽ thử thách những lĩnh vực cấp cao hơn, bạn sẽ cố gắng thay đổi suy nghĩ công việc ban đầu của mình.
 
Ở cấp độ ý thức và cấp độ chuyên môn, bạn rất xuất sắc và có khả năng học tập tốt.
 
Bạn có thể giành được sự chú ý của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp bằng nỗ lực của bản thân.
 
Bạn cũng có thể gặp phải một số thất bại nhỏ, nhưng đừng lo lắng quá, đó là tất cả đều khó khăn thử thách năng lực của bạn mà thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Chòm sao này sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người quý nhân mới, tài lộc và thu nhập của bạn sẽ đạt mức cao hơn.
 
Quá trình kiếm tiền trong tháng này khá dễ dàng đối với Sư Tử, bạn sẽ không quá keo kiệt trong vấn đề tiền bạc, nếu có ai đó hỏi vay tiền thì bạn sẽ rất hào phóng cho họ vay.
 
Tuy nhiên, Sư Tử hãy cẩn thận. Không phải ai cũng là người tốt bụng, bạn vẫn cần phải phân biệt tốt xấu nhé, nếu không thì sẽ không lấy lại được số tiền đã vay, có thể phải đối mặt với nguy cơ mất tiền.
 

Tình cảm: ★★★

 
Dù trong tháng này Sư Tử có vận may tình duyên cực kỳ mạnh mẽ nhưng bạn không có cách nào để xác định được trái tim mình, bạn sẽ luôn cân nhắc nhiều yếu tố và sẽ không nhanh chóng bước vào mối quan hệ với người mình thích.
 
Điều này có thể sẽ khiến 2 bạn lạc mất nhau. Nếu bạn thực sự thích đối phương thì bạn không được do dự, bạn phải biết rằng cơ hội như vậy là rất hiếm.
 
Sư Tử đã lập gia đình thì gặp phải một số khủng hoảng tinh thần, người ấy đang muốn lừa dối bạn, bạn phải chú ý nhiều hơn đến suy nghĩ của người đó nha.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Có lẽ bạn cần chú ý phòng ngừa cảm lạnh khi chuyển mùa, tập thể dục nhiều hơn khi có thời gian, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể bệnh tật sẽ tự nhiên tránh xa.
 
Ngoài ra, hãy mặc thêm quần áo vào buổi sáng và buổi tối để tránh bị cảm lạnh. Không nên uống quá nhiều nước có đá, nếu không bạn sẽ dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.
 
Nếu bạn cảm thấy không thoải mái ở bộ phận cơ thể nào đó, hãy đến bệnh viện càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gây ra tác động tiêu cực rất lớn.
 
Tu vi thang 10/2023 cua Su Tu
 

6. Tử vi tháng 10/2023 của Xử Nữ


Đây có thể là lúc bạn bắt tay vào một nghiên cứu mới hoặc theo đuổi những sở thích khiến bánh xe tinh thần của bạn quay cuồng.
 

Công việc: ★★★★★

 
Xử Nữ có thái độ rất tích cực trong công việc và có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Môi trường làm việc rất ổn định. Ít tranh chấp và không động chạm đến nhau.
 
Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp tại nơi làm việc rất hài hòa. Trong công việc không có nhiều áp lực. Bạn cũng rất có động lực trong công việc.
 
Bạn đã hoàn thành rất tốt công việc của mình nên tháng này Xử Nữ sẽ không gặp bất kỳ áp lực nào trong công việc, hiệu suất của bạn sẽ được công nhận.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn trong suốt tháng không có thăng trầm lớn, đường công việc suôn sẻ tốt cho thu nhập của bạn.
 
Thu nhập đều đặn trong tháng thực sự có thể hỗ trợ chi phí sinh hoạt của bạn và tháng này hầu như không có áp lực về chi tiêu.
 
Xử Nữ dễ dàng gặp phải những khoản đầu tư tốt trong tháng này, tiền đầu tư của bạn có lời đó nha.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Hội độc thân dễ đạt được nhiều lợi ích trong các mối quan hệ và cũng dễ dàng có được tình cảm của người mình thích, họ sẽ chủ động theo đuổi bạn nên Xử Nữ cực hài lòng.
 
Đối với những người đã có bạn đời, mối quan hệ rất suôn sẻ, hầu như không có áp lực, 2 bạn rất hòa hợp với nhau và gần như không có tranh chấp giữa hai người.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Khi thể trạng của bạn rất khỏe và không cảm thấy khó chịu, trạng thái tinh thần của bạn cũng rất tốt trong tháng này và bạn rất có động lực để làm mọi việc, tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý có thái độ tốt và phát triển những thói quen sinh hoạt tốt.
 

7. Tử vi tháng 10/2023 của Thiên Bình


Tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo nhắc bạn, khi năng lượng ổn định, Thiên Bình sẽ cảm thấy thôi thúc muốn làm điều gì đó khác thường, chẳng hạn như đi du lịch hoặc thử một món ăn mới. 
 

Công việc: ★★★

 
Bạn cảm thấy áp lực công việc ngày càng tăng, có nhiều việc cần phải giải quyết dồn lại với nhau, bận rộn đến mức có ít thời gian để nghỉ ngơi.
 
Từ đó, Thiên Bình sẽ có nhiều cảm xúc tiêu cực hơn, có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, thậm chí thay đổi thái độ, nghỉ việc là điều rất dễ xảy ra.
 
Thiên Bình nên điều chỉnh tốt trạng thái của mình, chủ động sửa chữa về tinh thần và thể chất, tích cực làm việc chăm chỉ để chấn chỉnh lại bản thân.
 
Tuy nhiên, điều này đòi hỏi nhiều thời gian và sức lực hơn, nhưng chỉ cần kiên nhẫn, bạn có thể dần dần cải thiện tình trạng khó khăn này. Hãy giữ tinh thần tốt để đối mặt với công việc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ không còn tốt như trước, mặc dù ham muốn vật chất sẽ được nâng cao nhưng bạn cũng có khả năng kiếm tiền.
 
Nhưng cuối tháng 10, tổng thu nhập ngày càng giảm, chi phí ở một số khía cạnh không ngừng tăng lên gây áp lực lớn hơn cho Thiên Bình, dễ lâm vào cảnh nợ nần.
 
Lời khuyên dành cho Thiên Bình là hãy tìm thấy nhiều niềm vui hơn trong các khía cạnh khác của cuộc sống, đừng để bị đánh bại bởi những khó khăn tài chính tạm thời mà hãy chờ đợi cơ hội nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Thiên Bình độc thân có thể nhận được những món quà nhỏ từ người khác, tuy không đắt tiền nhưng lại có ý nghĩa rất lớn đối với bạn, đó là sự bất ngờ và an ủi, món quà này cũng chính là chìa khóa mở ra mối quan hệ giữa bạn và đối phương.
 
Những Thiên Bình đã kết hôn cần quản lý tốt gia đình của mình và tạo bất ngờ nho nhỏ cho nửa kia, điều này có thể khiến 2 bạn yêu nhau sâu sắc hơn và cảm nhận được sự ấm áp, thoải mái của tình yêu.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn dễ bị cảm lạnh, đau đầu, giảm trí nhớ hoặc mất ngủ và các triệu chứng khó chịu khác.
 
Dành thời gian tập thể dục và ngủ đủ giấc là cách đúng đắn để giúp cơ thể phục hồi năng lượng, bạn cũng có thể đi ra ngoài thay đổi môi trường sống để thư giãn và tạm quên đi sự căng thẳng.

8. Tử vi tháng 10/2023 của Hổ Cáp


Bây giờ là lúc bạn cần dựa vào sự hỗ trợ mà những người thân yêu và đừng né tránh sự quan tâm đến từ mọi người xung quanh nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn rất tích cực và chủ động khi làm việc, trong công việc có vẻ như bạn sẽ gặp ít áp lực vì bạn rất cẩn thận, thực tế, kiên định, có thể hoàn thành rất tốt công việc của mình.
 
Khả năng làm việc xuất sắc của bạn cũng sẽ được ghi nhận. Bạn được đồng nghiệp tôn trọng và được lãnh đạo đánh giá cao, vì vậy bạn không có áp lực, tháng này bạn sẽ được công nhận một cách đường hoàng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận may tài chính của bạn sẽ tăng trưởng trong suốt tháng, bạn rất dễ gặp phải một số điều tốt đẹp liên quan tới tiền bạc.
 
Tính tình rất ổn định, sự nhiệt tình và ổn định trong công việc sẽ khiến thu nhập của bạn rất tốt nên tháng này về cơ bản không có áp lực tài chính.
 
Về mặt đầu tư, rất dễ thành công trong việc tạo ra lợi nhuận và nó sẽ giúp số tiền tiết kiệm của bạn tăng lên. Bạn vẫn cần có ý tưởng quản lý tài chính tốt cho số tiền của mình và lập kế hoạch để có thể giữ tiền.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những người độc thân gặp may mắn về tình duyên, dễ gặp được một số người tâm đầu hợp ý, yêu thương mình thật lòng.
 
Những người đang trong một mối quan hệ rất hòa thuận với nửa kia, mối quan hệ ổn định, không có tranh chấp, có thể động viên và bao dung lẫn nhau.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Sức khỏe của bạn sẽ không có áp lực trong tháng này, trong tháng có rất ít bệnh tìm tới bạn, nhưng bạn vẫn nên chú ý đến bản thân nhé.
 
Điều quan trọng là phát triển thói quen sinh hoạt tốt tùy theo thể trạng của mình, dù là ăn kiêng hay làm việc và nghỉ ngơi đều phải đều đặn.
 

9. Tử vi tháng 10/2023 của Nhân Mã

 
Nhân Mã đặt nhiều kỳ vọng vào tình yêu hơn là theo đuổi tiền bạc vào thời điểm này nhưng số bạn vẫn giàu, ăn nên làm ra, có được nhiều thứ ngoài mong đợi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nhân Mã sẽ phát triển rất thuận lợi, danh tiếng nhanh chóng được nâng cao, thành tích cá nhân sẽ đạt đến đỉnh cao.
 
Sao Kim và Mặt Trời nằm trong ngũ vị phân, Mặt Trời tượng trưng cho quyền lợi và khả năng, năng lực cá nhân của Nhân Mã được sử dụng một cách hiệu quả và tràn đầy năng lượng, họ thể hiện nghị lực to lớn trong công việc và đạt được những quyền lợi lớn.
 
Mã Mã rất được yêu mến, có thể gặp được quý nhân vào thời điểm này và nhận được sự hỗ trợ thiết thực, hiệu quả trong sự nghiệp, vì vậy tháng 10 là một tháng rất tốt đối với Nhân Mã, nên nắm bắt kịp thời.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Càng nỗ lực, bạn sẽ càng nhận được nhiều lợi ích vật chất. Thu nhập tài chính chính của bạn có thể tăng lên và cũng sẽ có những lợi ích nhỏ trong công việc tay trái.
 
Bạn không thiếu tiền để chi tiêu trong tháng này, mua được thứ mình thích.
 
Bạn sẽ làm việc chăm chỉ và tận hưởng cuộc sống thoải mái nhưng sẽ không xa hoa mà cực kỳ thông minh trong việc cân đối thu chi.
 
Nếu có tầm nhìn về tương lai, chòm sao này sẽ tiêu tiền một cách thận trọng và chuẩn bị cho những điều sắp tới. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Sự xuất hiện của sao Kim tượng trưng cho những phẩm chất lãng mạn và hài hòa cũng được thể hiện ở Nhân Mã.
 
Người độc thân sẽ tràn đầy kỳ vọng vào tình yêu và nỗ lực hoàn thiện bản thân để xứng đáng với người bạn đời xuất sắc của mình trong tương lai.
 
Tháng 10, bạn sẽ có cơ hội gặp được một người xuất sắc, tất nhiên điều này đòi hỏi Nhân Mã phải nỗ lực nhất định để thể hiện được bản thân trước mặt người đó.
 
Những đôi đang yêu cùng nhau bàn bạc về tương lai. Theo đó, dự kiến ​​mối quan hệ giữa hai bên sẽ tiến thêm một bước nữa.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Vì sao Kim nằm trong 5 góc hợp với Mặt trời nên bạn có thể gặp phải tình trạng khó chịu ở cổ họng hoặc tim nên cần chú ý càng sớm càng tốt.
 
Tu vi thang 10/2023 cua Nhan Ma
 

10. Tử vi tháng 10/2023 của Ma Kết


Ma Kết hãy cố gắng hết sức để không quá bận tâm với những lỗi lầm của chính mình và thay vào đó, hãy tìm cách thay thế chúng bằng những thói quen tốt hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Công việc vẫn tương đối vất vả, có thể có nguy cơ làm việc quá sức và đổ bệnh, nhưng hiệu quả công việc cực cao, đồng thời còn có khả năng được thăng chức, tăng lương.
 
Khả năng làm ăn của Ma Kết trong tháng 10 cũng có thể được nhiều người công nhận và họ đều có danh tiếng rất tốt trong ngành.
 
Đồng thời, sao Mộc và sao Thổ hợp tam hợp mang lại cho Ma Kết nhiều thuận lợi trong công việc, tinh thần trách nhiệm trong công việc được thể hiện tốt, họ dần phát triển cái nhìn tổng thể thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm liên tục.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ thành tích xuất sắc trong sự nghiệp nên thu nhập sẽ tăng lên và sẽ có lợi nếu bạn có tầm nhìn độc đáo trong đầu tư.
 
Ma Kết có thể đạt được sự giàu có nhất định nhờ chăm chỉ làm việc, tuy nhiên bạn phải chú ý quản lý tài chính cá nhân để tránh sơ suất trong vấn đề mua sắm, cứ thấy đồ đẹp lại tiêu quá tay. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các cặp đôi khi có vấn đề sẽ được một quý nhân giúp đỡ hòa giải và giải quyết hợp lý, vận tình cảm giữa 2 người sẽ trở nên sâu sắc hơn.
 
Người độc thân trong tháng này cũng rất may mắn, dễ dàng gặp được người khác giới mà mình thích, nếu bạn chủ động thì sẽ có cơ hội thoát ế cao hơn, vì vậy bạn phải nắm bắt cơ hội.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn thường không được nghỉ ngơi đầy đủ, thiếu ngủ, thiếu năng lượng, có thể gặp vấn đề về đường tiêu hóa, nên làm việc, nghỉ ngơi đúng giờ và ăn uống đúng giờ. 
 

11. Tử vi tháng 10/2023 của Bảo Bình


Bây giờ Bảo Bình đang mở rộng tầm nhìn của mình và điều đó cho phép bạn nuôi dưỡng những kết nối ngọt ngào hơn với những người khác.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bảo Bình sẽ tích cực cống hiến hết mình cho công việc với thái độ rất nhiệt tình.
 
Nhờ sự hiện diện của sao Kim, Bảo Bình đặc biệt thể hiện những phẩm chất xuất sắc trong mối quan hệ làm ăn, cộng sự và có thể kết nối với những người chung nhóm tạo ra nhiều thành tựu hơn.
 
Dưới ảnh hưởng tích cực của sao Kim, Bảo Bình có thể đạt được những kết quả nổi bật trong sự nghiệp, không chỉ sự giàu có mà còn có danh tiếng tốt.
 
Cũng sẽ có những thay đổi nhất định gặp phải trong công việc và bạn có thể dựa vào tính dẻo dai mạnh mẽ của mình để đối phó với những thay đổi mạnh mẽ và thích ứng với những thay đổi đó.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Trong tháng này năm 2023, vận may tiền tài của bạn sẽ tỷ lệ thuận với sự phát triển vận may trong sự nghiệp.
 
Nếu bạn thể hiện tốt hơn trong công việc thì sự nghiệp của bạn sẽ suôn sẻ, có thể gặt hái được nhiều tài lộc hơn. Vì vậy, nếu muốn thu được lợi nhuận tốt hơn, bạn phải làm việc chăm chỉ và nghiêm túc.
 

Tình cảm: ★★★

 
Tình duyên tương đối sóng gió, bởi bản thân người Bảo Bình là người rất vô tư, nửa vời khi giải quyết các mối quan hệ, dễ đánh mất sự chung thủy trong mối quan hệ yêu đương, hãy cẩn trọng.
 
Bạn nào mới cưới thì gặp khủng hoảng, mối quan hệ của bạn dễ tan vỡ vì cái tôi cao, bạn phải quay về yêu thương bản thân nhiều hơn, tự dưng sẽ thấy mọi chuyện nhẹ như lông hồng.
 

Sức khỏe: ★★★

 

Chỉ cần bạn chú ý hơn đến những thay đổi của cơ thể, kịp thời tìm đến bác sĩ khi cảm thấy khó chịu, tập thể dục thường xuyên và ăn kiêng nhẹ thì bạn sẽ có thể duy trì được sức khỏe của mình mà không mắc phải bất kỳ căn bệnh nào.
 
Phụ nữ không nên mang thai trong tháng này để tránh ảnh hưởng đến vận may sự nghiệp và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con cái.
 

12. Tử vi tháng 10/2023 của Song Ngư 


Bạn sẽ có rất nhiều điều phải suy nghĩ trong tháng mới, vì vậy điều quan trọng nhất là Ngư phải điều chỉnh được cảm xúc của mình, đừng nóng giận.
 

Công việc: ★★★★★

 
Song Ngư tìm thấy ý thức trách nhiệm và giá trị của bản thân thông qua đối thoại với chính mình nên tiếp tục khai thác tiềm năng của bản thân. ngày càng mượt mà hơn, bạn sẽ bước vào một giai đoạn huy hoàng mà ai cũng phải ngưỡng mộ.
 
Bạn cứ mạnh dạn thể hiện bản thân và lên tiếng cho quyền lợi của chính mình nếu cảm thấy bất công, bạn sẽ đạt được mục đích của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu bạn đang nghĩ đến việc tái cấp vốn, chuyển khoản trả nợ hoặc hỏi vay bạn bè thì bây giờ là lúc để thực hiện điều đó.
 
Đối với Song Ngư trẻ tuổi, bạn có thể sống một cuộc sống sung túc mà không cần nỗ lực quá nhiều trong tháng 10.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Sự nghịch hành của sao Thủy trong tháng trước đã mang đến cho bạn một số tiết lộ quan trọng về các mối quan hệ và vào tháng 10, bạn háo hức xử lý những gì xảy ra trong vấn đề tình cảm cùng người bạn thân của mình.
 
Hiện tại, bạn không đủ kiên nhẫn cho bất cứ điều gì bình thường, vì vậy nếu bạn còn độc thân, bạn cần phải hẹn hò ngay lập tức hoặc tìm kiếm bạn bè vui chơi để trốn tránh những ngày tẻ nhạt.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Chòm sao này nên để ý đến thời tiết chuyển mùa hoặc những căn bệnh liên quan đến thị lực, dạ dày hoặc cổ họng trong tháng mới này nhé. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X