Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử uy tín, Kim Ngưu yêu bản thân

Thứ Sáu, 30/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử là người uy tín, luôn giữ lời, đi đâu cũng nhận được sự tin tưởng của mọi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tử vi tháng 10/2022 của Bạch Dương 

 
 
Tiếp nối tử vi tháng trước, trong tháng 10 năm 2022, vận trình tổng thể của Bạch Dương sẽ giảm sút, yêu cầu đối với bản thân hơi thấp, họ sẽ mất động lực để làm việc chăm chỉ cho nhiều việc, họ sẽ buông thả và thiếu kiên nhẫn.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Về mặt tình cảm, những người đã có người yêu thường bỏ bê mối quan hệ vì công việc bận rộn, đối phương vẫn cần sự quan tâm của bạn, dù bận rộn công việc vẫn nên gửi tin nhắn quan tâm nửa kia.
 
Còn hội độc thân, bạn dễ gặp phiền phức vì người yêu cũ hoặc những kẻ không tử tế, nên cẩn thận khi chọn đối tượng hẹn hò nhé.
 
  • Tiền bạc: ★★★★

 
Cảnh báo Bạch Dương đừng có tiêu xài bốc đồng, nguy cơ cao tháng mới bạn sẽ phải đối diện với những việc xảy ra bất ngờ khiến tiền bạc bốc hơi nhanh.
 
Sau khi bước sang tháng 10, áp lực kinh tế của Bạch Dương sẽ tương đối lớn, chủ yếu là do vận trình tài lộc kém trong tháng này dẫn đến một số tai nạn trong quá trình tìm kiếm của cải.
 
Bạn cần nhiều thời gian và sức lực hơn để đối phó với một số sự việc bất ngờ gặp phải trong quá trình tìm kiếm tiền bạc. 
 
May mắn thay, bạn có thể sống bằng cách tiết kiệm một khoản cho mình từ trước.
 
  • Công việc: ★★★★★

 
Vận trình sự nghiệp của Bạch Dương trong tháng này khá tốt, sẽ có một số cơ hội giúp bạn phát huy năng lực trong công việc, học tập.
 
Tất nhiên đây là thời điểm thuận lợi cho bạn, nhưng bạn vẫn phải cẩn thận trong mọi việc, nếu bất cẩn mà bỏ qua chi tiết nhỏ thì sẽ rất dễ dẫn đến thất bại. 
 
  • Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình hình sức khỏe không có gì nghiêm trọng, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống của mình để giữ được cân nặng ổn định cũng như một cơ thể thật khỏe mạnh. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu không muốn bị kiệt sức.

Tu vi thang 10/2022 cua 12 cung hoang dao
 
 

2. Tử vi tháng 10/2022 của Kim Ngưu

 
Vào tháng 10, vận trình tổng thể của Kim Ngưu sẽ tăng cao, họ sẽ biết cách nghĩ nhiều hơn cho bản thân. Tháng này Ngưu không còn mệt mỏi vì việc nghĩ cho người khác nữa, thay vào đó họ thích yêu chiều bản thân và gia đình nhiều hơn.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Trong tháng 10, trọng tâm cuộc sống của Kim Ngưu không nằm ở tình yêu, tình cảm của Ngưu mang lại cho mọi người cảm giác rất buồn tẻ.
 
Chủ yếu là do vận trình tình duyên của Kim Ngưu trong tháng 10 không có nhiều thăng trầm, tình cảm rất ổn định nên đời sống tình cảm của họ sẽ có vẻ tương đối buồn tẻ. 
 
Điều này xảy ra không phải do Kim Ngưu không để ý đến chuyện yêu đương mà vì nhu cầu tiền bạc của Ngưu trong tháng này đồng nghĩa với việc họ không còn nhiều thời gian trong đời để chăm chút cho đời sống tình cảm của mình, kể cả với nửa kia. 
 
  • Tiền bạc: ★★★★★

 
Tháng này Ngưu kiếm tiền dễ dàng hơn rất nhiều, hãy dành nhiều thời gian và sức lực ơn cho việc kiếm tiền trong tháng này nhé. 
 
Nếu chịu khó bạn có thể cải thiện được thu nhập và cho phép bản thân tích lũy được nhiều của cải hơn trong tháng mới, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống sau này của bạn. 
 
Xét cho cùng, với sự cải thiện của tài vận trong tháng 10, Kim Ngưu sẽ kiếm tiền suôn sẻ hơn, không có trở ngại nào trên con đường tìm kiếm sự giàu có, chỉ cần Ngưu nỗ lực hết mình là được sự đền đáp tương xứng.
 
  • Công việc: ★★★★★

 
Sau khi Kim Ngưu bước vào tháng 10, vận trình sự nghiệp của họ sẽ được cải thiện, với sự cải thiện này, Ngưu có thể cảm nhận rõ ràng rằng công việc của mình đang diễn ra suôn sẻ hơn trước, dường như dù là công việc gì thì họ cũng có thể tự mình giải quyết một cách dễ dàng.
 
Trạng thái này cũng đã nâng cao lòng tự tin của Ngưu và khiến chòm sao này trở nên tích cực hơn trong công việc.
 
Bạn phải biết rằng Kim Ngưu rất có động lực làm việc cho sự cải thiện của vận trình sự nghiệp trong tháng 10, cậu ấy sẽ siêng năng hơn rất nhiều. 
 
Và vì vận trình sự nghiệp rất tốt nên trong tháng này Ngưu cũng sẽ gặp một số cơ hội tốt để thăng tiến, nếu biết nắm bắt cơ hội cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai, thậm chí còn có cơ hội được thăng chức
 
  • Sức khỏe: ★★★★★

 
Vận trình sức khỏe của Kim Ngưu trong tháng 10 cũng rất tốt, ít nhất là trong tháng này, khả năng Ngưu bị ốm không cao, thể chất cũng rất tốt, sẽ không có cảm giác yếu đuối. 
 
Nhưng trong tháng này, những người thuộc cung Kim Ngưu không được xem nhẹ sức khỏe, ít nhất cũng không được để bản thân làm việc quá sức trong công việc, nếu không rất có thể sẽ gây hại cho sức khỏe.
 
Đồng thời, về chế độ sinh hoạt, ăn uống,… người cung Kim Ngưu cũng nên chú ý hơn và cố gắng chăm sóc sức khỏe thể chất thật tốt để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
 

3. Tử vi tháng 10/2022 của Song Tử

 
Trong tháng mới, Song Tử sẽ tăng chữ tín, bạn là người luôn giữ lời, đi đâu cũng nhận được sự tin tưởng của mọi người nên làm việc gì cũng có người giúp. 
 
Tháng mới áp lực cũng giảm bớt, bạn không còn nặng đầu vì những nhiệm vụ hóc búa, thay vào đó bạn có nhiều thời gian dành cho bản thân nhiều hơn.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Song Tử sẽ quan tâm nhiều hơn đến tình yêu trong tháng này, sẵn sàng chi trả cho nhau nhiều hơn.
 
Với sự cải thiện của vận trình tình duyên, SongNhi sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với nửa kia hơn, đồng thời tìm được nhiều ưu điểm ở nhau, tìm được chủ đề chung với nhau, đôi bên cùng hòa hợp. 
 
Mối quan hệ giữa 2 bạn đang tán tỉnh nhau cũng có thể tiến xa hơn, ít nhất hai bạn sẽ hiểu biết về nhau nhiều hơn, điều này đương nhiên sẽ giúp ích rất nhiều cho việc phát triển mối quan hệ của hai bạn.
 
  • Tiền bạc: ★★★★

 
Trong khoảng thời gian này, Song Tử không cảm thấy mình có quá nhiều gánh nặng về tài chính, tuy thu nhập không cao, nhưng chi tiêu không lớn nên sẽ giúp chòm sao này không có cảm giác thiếu tiền. 
 
Nhưng thời gian trôi qua, đến nửa cuối tháng 10, tài vận của Song Tử bắt đầu giảm sút, chính vì vậy mà trong khoảng thời gian này, việc kiếm tiền của các bạn ngày càng trở nên khó khăn hơn khiến thu nhập của bạn trong khoảng thời gian này giảm sút.
 
Chiêm tinh cảnh báo trong nửa cuối tháng 10, Song Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều gánh nặng về tài chính.
 
  • Công việc: ★★★★★

 
Chỉ cần bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ, bạn có thể đạt được thành công. Tuy nhiên, do sự nghiệp của bản thân không mấy nổi bật nên sẽ không có bất ngờ gì xảy ra ở nơi làm việc.
 
Nhưng dù vậy, vận trình công việc của Song Nhi trong tháng này cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.
 
Điều mà chòm sao này phải làm là tự mình làm từng bước một để sự nghiệp phát triển ổn định, nếu không có thể sẽ có một số kết quả không như mong muốn, gây bất lợi cho việc phát triển sự nghiệp của họ.
 
  • Sức khỏe: ★★★★★

 
Trong tháng này khả năng mắc bệnh tương đối thấp. Nhưng dù vậy Song Tử cũng không thể xem nhẹ, ít nhất bạn cũng cần quan tâm đến bản thân mình nhiều nhất có thể, chẳng hạn như chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Xem thêm: Lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao năm 2023
 

4. Tử vi tháng 10/2022 của Cự Giải

 
Tử vi tháng 10/2022 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Cự Giải hãy sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi cùng gia đình trải qua một kỳ nghỉ thật vui vẻ, nhờ đó thì mối quan hệ ruột thịt với nhau mới ngày càng phát triển hơn. 
 
Tuy nhiên sức khỏe có hơi bất ổn, để bảo vệ bản thân, hãy uống đủ tám cốc nước mỗi ngày, không còn thức khuya nghịch điện thoại thì tinh thần sẽ tốt hơn rất nhiều.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình duyên được cải thiện, chính vì thế nên tháng này Cự Giải sẽ chú ý đến tình yêu hơn, thân thiết với nửa kia hơ, giao lưu với nhau ngày càng nhiều hơn theo thời gian, từ đó hiểu nhau sâu sắc hơn. 
 
Nó sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn phát triển thuận lợi hơn. Trong quá trình này, đối phương cũng sẽ cảm nhận được tình yêu của Cự Giải, từ đó tình cảm giữa hai người sẽ nóng lên nhanh chóng.
 
  • Tiền bạc: ★★★

 
Vận trình tài lộc của Cự Giải không mấy khả quan, so với tháng trước thì vận trình tài lộc sụt giảm nghiêm trọng hơn trong tháng này.
 
Chính vì tài lộc sa sút nên tháng này Cua nhỏ sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong quá trình tìm kiếm của cải, khó khăn trong việc kiếm tiền sẽ tăng lên rất nhiều. 
 
Cua nhỏ chắc chắn sẽ phải đối mặt với áp lực kinh tế, nếu có tiền tiết kiệm từ trước thì đỡ lo hơn, ảnh hưởng đến đời sống kinh tế của Cự Giải cũng không quá lớn, ít nhất có thể giữ được sự ổn định. 
 
  • Công việc: ★★★★★

 
Trong tháng này sự nghiệp của Cự Giải được nâng cao, công việc sẽ vất vả hơn trước, tuy hơi vất vả nhưng công sức sẽ được đáp lại.
 
Trong tháng này công việc của Cua nhỏ sẽ được cải thiện, do vận trình sự nghiệp của bạn rất tốt nên về cơ bản sẽ không có tai nạn trong công việc, phát triển công danh cũng rất suôn sẻ. 
 
Ở trạng thái này, chỉ cần bạn nỗ lực đủ thì có thể cải thiện được khả năng làm việc của mình, nếu biết nắm bắt cơ hội, Cự Giải sẽ có cơ hội thăng tiến tốt trong tháng này.
 
  • Sức khỏe: ★★★★★

 
Vận trình sức khỏe của Cự Giải tương đối ổn định trong tháng 10. Tuy thỉnh thoảng sẽ có chút khó chịu trong người nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn.
 
Vì vậy, trong tháng mới này bạn không cần phải lo lắng, nhưng nếu bạn chú ý hơn đến chế độ ăn uống, sinh hoạt,… thì tháng này thể trạng của bạn sẽ ổn định, khả năng mắc bệnh sẽ thấp hơn.
 

5. Tử vi tháng 10/2022 của Sư Tử

 
Vận trình tổng thể của Sư Tử không bằng phẳng, dễ gặp phải những thất bại lớn nhỏ khác nhau, tâm trạng tụt dốc, khó thoát khỏi thất bại. 
 
Tháng này bạn ăn uống kém hẳn, hay bị đau dạ dày hoặc bị khó tiêu nên cơ thể vô cùng mệt mỏi, hay bị xuống tinh thần, phải dùng thuốc kích thích ăn uống hoặc bỏ bữa thường xuyên.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Cung hoàng đạo này không mấy quan tâm đến đời sống tình cảm, vận may tình duyên trong tháng này cũng không được tốt lắm, so với trước đây thì tháng này các cặp đôi hiếm khi pử bên nhau, gây bất lợi cho sự phát triển tình cảm của nhau.
 
Dù đối phương không nhận thấy sự thờ ơ của Sư Tử trong thời gian ngắn, nhưng theo thời gian, sự thể hiện của Sư Tử trong đời sống tình cảm chắc chắn sẽ gây ra sự không hài lòng với đối phương, từ đó dẫn đến mối quan hệ giữa hai bạn dần dần xa lánh. 
 
Vì vậy, khi mới bước sang tháng 10, có thể tình cảm của hai người không tệ, rất ổn định, nhưng thời gian trôi qua, đường tình duyên dần xuất hiện vấn đề, cảm giác xa cách nhau không ngừng gia tăng, bạn rất bất lực.
 
  • Tiền bạc: ★★★

 
Sư Tử sẽ cảm thấy rất vất vả vì việc kiếm tiền, điều này chủ yếu là do vận trình tài lộc của họ không được tốt trong tháng 10 này, vì vậy nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn và sống một cuộc sống giàu có hơn, Sư Tử cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trước. 
 
Trong quá trình này, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối và trở ngại, khiến cho quá trình kiếm tiền ngày càng trở nên khó khăn hơn, nếu không cẩn thận có thể sẽ bị thua lỗ. 
 
Điều này đương nhiên sẽ ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế của Sư Tử, vì vậy tháng này các bạn cần dành nhiều thời gian và sức lực hơn để ổn định thu nhập kinh tế, cẩn thận hơn trong quá trình mưu cầu tiền bạc để tránh gặp nạn. 
 
Có thể thấy, đời sống kinh tế của Leo trong tháng 10 không được tốt lắm, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều áp lực và gánh nặng về kinh tế.
 
  • Công việc: ★★★

 
Sư Tử không có thời gian để làm những gì bạn yêu thích. Chiêm tinh nói rằng việc lên lịch tất cả thời gian tại nơi làm việc có thể giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn, nhưng cũng có thể rất tốn công sức. 
 
Và vì vận trình sự nghiệp tháng này không được tốt cho lắm nên sau khi bước sang tháng 10 sẽ gặp khá nhiều rắc rối ở nơi làm việc, điều này đòi hỏi Sư Tử phải dành toàn bộ thời gian và sức lực để giải quyết những rắc rối này..
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Vận trình sức khỏe của Sư Tử trong tháng 10 rất tốt, mặc dù có nhiều rắc rối trong cuộc sống khiến chòm sao này cảm thấy rất vất vả nhưng so với trước đây, thể chất của bạn trong tháng này vẫn rất tuyệt.
 
Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng những người thuộc cung này nên thận trọng, tránh làm việc quá sức, nếu không sẽ có nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của họ trong tháng 10.
 

6. Tử vi tháng 10/2022 của Xử Nữ

 
Tử vi tháng 10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình tổng thể của Xử Nữ không bằng phẳng, cuộc sống quá ngắn ngủi, đừng lúc nào cũng bi quan, cần chủ động tìm kiếm một số niềm vui để vui vẻ về cả thể xác lẫn tinh thần. 
 
  • Tình cảm: ★★★


Nếu Xử hứa hẹn nhưng không thực hiện hoặc yêu thương mà không thể hiện ra bên ngoài thì rất khó duy trì được tình cảm.

Bởi khi một người mong chờ quá nhiều lần mà không được đáp ứng thì tình yêu sẽ bị mài mòn mà chính người trong cuộc cũng không nhận thấy.
 
  • Tiền bạc: ★★★


Xử cần quyết đoán và chắc chắn hơn, tránh việc chần chừ, do dự trong thời gian quá dài mà vuột tay cơ hội kiếm tiền.

Đặc biệt là cơ hội về tài vận lại càng hiếm có và xa xỉ trong những ngày đầu tháng. Hãy đặt ra những mục tiêu rõ ràng để biết điều mình thực sự cần làm trong thời điểm này là gì và nỗ lực phấn đấu đạt được.
 
  • Công việc: ★★★★

 
Đầu tháng 10, vận trình sự nghiệp của Xử Nữ không tệ, ít nhất trong khoảng thời gian này các bạn sẽ rất coi trọng công việc và sẵn sàng nỗ lực hơn nữa để phát triển sự nghiệp.
 
Dù trong quá trình này Xử sẽ cảm thấy rất khó khăn, nhưng ít nhất bạn có thể cải thiện khả năng làm việc của mình nhanh hơn. 
 
Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Xử không gặp được cơ hội tốt nào nên không thể khiến sự nghiệp của mình tiến xa hơn. 
 
Giai đoạn giữa tháng 10, vận trình sự nghiệp của Xử Nữ bắt đầu đi xuống, chính vì thế mà trong khoảng thời gian này, sẽ có một số ảnh hưởng xấu đến sự phát triển sự nghiệp của Xử Nữ.
 
Nhưng may mắn thay, sau khi bước vào cuối tháng 10, vận trình sự nghiệp của các bạn sẽ được cải thiện, thời gian tới, công việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
 
  • Sức khỏe: ★★★★★

 
Sức khỏe của Xử Nữ rất tốt, ít nhất thể chất cũng tốt hơn trước, không có cảm giác khó chịu trong người, khả năng mắc bệnh tương đối thấp. 
 
Nhưng thời gian trôi qua, thời gian sau đó, vận khí của Xử Nữ tiếp tục giảm sút khiến thể trạng của họ ngày càng sa sút, thậm chí khả năng mắc bệnh là tương đối cao. 
 
Vì vậy, vào khoảng giữa và cuối tháng 10, các Xử Nữ nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều nhất có thể để tránh gặp phải tai họa.

Xu Nu
 

7. Tử vi tháng 10/2022 của Thiên Bình

 
Thiên Bình của tháng sinh nhật có thể đạt được nhiều thứ mà không phải trả giá nào, đồng thời sẽ có nhiều bất ngờ bất ngờ xảy ra trong cuộc sống của các bạn.
 
Có lẽ điểm đáng khen nhất đó là các bạn vô cùng chịu khó và yêu bản thân, thường xuyên lên núi tập thể dục, đi chạy bộ, giảm ăn tinh bột, thể lực tiến bộ rất nhiều, người trông trẻ ra.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình duyên của Thiên Bình rất tốt, khi ở bên nửa kia, bạn cảm thấy rất thoải mái và giao tiếp với nhau cũng trôi chảy hơn. 
 
Điều này xảy ra bởi vì khi bạn ngồi với nửa kia, bạn và họ có thể mở lòng mình dễ dàng hơn, không bị áp lực một chút nào, giữa 2 người sẽ có nhiều ngôn ngữ chung hơn, càng hiểu nhau nhiều thì tình yêu dành cho nhau càng sâu đậm. 
 
Thiên Bình cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc trong quá trình hòa hợp, vì vậy trong tháng này, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia rất tốt, có thể thu hoạch được nhiều ngọt ngào và hạnh phúc hơn trong tình yêu.
 
  • Tiền bạc: ★★★★

 
Do tài lộc được cải thiện nên tháng này Thiên Bình sẽ chú ý hơn đến tiền bạc, vì vậy trong quá trình kiếm tiền, bạn hãy nỗ lực nhiều hơn nữa và dành nhiều thời gian, sức lực hơn để cày cuốc. 
 
Trong quá trình này tuy bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn nhưng ít nhất với nỗ lực của bản thân thì thu nhập kinh tế của sẽ được cải thiện, có như vậy thì mới giúp ích rất nhiều cho đời sống kinh tế của Thiên Bình trong tháng sinh nhật này. 
 
Tuy nhiên, cần lưu ý ở đây là giữa tháng 10, tài vận của Thiên Bình sẽ giảm sút trong một thời gian, vì vậy mà trong quá trình tìm kiếm của cải có thể xảy ra một số khó khăn khiến bạn phải tốn nhiều thời gian và sức lực để giải quyết. 
 
  • Công việc: ★★★★★

 
Sau khi bước vào tháng 10, công việc sẽ dễ dàng hơn trước rất nhiều, mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. 
 
Mặc dù công việc của Bình Nhi trong tháng này tương đối nặng nề, sẽ có rất nhiều việc phải làm, nhưng do vận trình sự nghiệp đang được cải thiện nên các bạn sẽ có cảm giác thoải mái, không áp lực, vì vậy hãy nhanh chóng xử lý những nhiệm vụ khó nhằn trước nhé. 
 
Thiên Bình đương nhiên sẽ thể hiện tốt và được lãnh đạo đánh giá cao. Nếu Thiên Bình có thể nắm bắt cơ hội và thể hiện tốt hơn trước lãnh đạo của họ, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp sau này.
 
  • Sức khỏe: ★★★★★

 
Các bạn không phải lo lắng về sức khỏe của mình trong tháng 10. Xét cho cùng, trong tháng này, vận mệnh sức khỏe của bạn rất tốt. Không chỉ nâng cao thể lực mà khả năng mắc bệnh cũng rất thấp. 
 
Nếu bạn chú ý hơn trong cuộc sống và cẩn trọng hơn trong chế độ ăn uống, sinh hoạt thì sẽ có ích hơn cho sức khỏe thể chất của bạn và nó sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống sau này.
 

8. Tử vi tháng 10/2022 của Hổ Cáp

 
Trong tháng mới, vận trình tổng thể của Hổ Cáp sẽ bình ổn, đến lúc buông được thì cứ buông, tự do thoải mái, không cần phải ép buộc bản thân làm theo ý ai hết, hãy cứ sống là chính mình, làm điều mình thích.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Trong nửa đầu tháng, bạn rất quan tâm đến chuyện tình cảm, sẵn sàng nỗ lực nhiều hơn cho tình yêu, thậm chí họ có thể chủ động để lấy lòng nhau. 
 
Tuy nhiên về sau Hổ Cáp không được đáp lại tình cảm, không thể nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân, điều này đương nhiên sẽ khiến bạn rất không hài lòng, Cáp cảm thấy rất mệt mỏi. 
 
Vì vậy, nửa cuối tháng 10, mối quan hệ của Hổ Cáp và nửa kia sẽ ngày càng căng thẳng, vận trình giữa họ cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, thậm chí còn thường xuyên xuất hiện mâu thuẫn khiến nền tảng tình cảm bị ảnh hưởng.
 
  • Tiền bạc: ★★★

 
Nửa đầu tháng, có vẻ như bạn rất có động lực kiếm tiền, sẵn sàng chi mạnh tay, mặc dù quá trình này sẽ khiến bạn cảm thấy hơi vất vả, nhưng ít nhất thì bạn có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để giữ kinh tế. 
 
Sau khi bước vào nửa cuối tháng 10, Hổ Cáp có thể cảm nhận rõ ràng rằng việc kiếm tiền ngày càng khó khăn hơn, những trở ngại gặp phải trong quá trình kiếm tiền cũng ngày càng nhiều, các bạn cần phải chuẩn bị cho điều này, ít nhất là nên cố gắng tiết kiệm trong cuộc sống.
 
  • Công việc: ★★★★

 
Khi mới bước sang tháng 10, vận trình sự nghiệp của Hổ Cáp không tệ, ít nhất trong khoảng thời gian này, nơi làm việc không xảy ra biến cố, công việc có vẻ rất dễ dàng, chỉ cần Hổ Cáp có thiện chí với công việc là được. 
 
Tuy nhiên, trong nửa cuối tháng, vận trình sự nghiệp của Cáp Nhi không được tốt cho lắm, một mặt là do Hổ Cáp rất liều lĩnh và bốc đồng trong công việc nên thường xuyên mắc sai lầm trong công việc. 
 
  • Sức khỏe: ★★★★

 
Khi mới bước sang tháng 10, vận trình sức khỏe của Hổ Cáp không tệ, ít nhất trong khoảng thời gian này, bạn không đau ốm, thể chất cũng rất tốt. 
 
Chỉ là nửa cuối tháng, các bạn cần chú ý đến sức khỏe thể chất của mình hơn, nếu không rất có thể sức khỏe sẽ gặp phải một số ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, chẳng hạn như bị bệnh tật quấy phá, khiến bạn chỉ có thể nằm liệt giường.
 

9. Tử vi tháng 10/2022 của Nhân Mã

 
Tử vi tháng 10/2022 của 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã chủ yếu gặp chuyện buồn do ôn lại quá khứ. Bạn đừng nghĩ về quá khứ, hãy nhìn vào hiện tại, bạn hãy hài lòng với cuộc sống của mình, bạn sẽ không phải buồn.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Hãy giữ mình trong sạch, chống lại một số cám dỗ tình cảm từ thế giới bên ngoài, hết lòng vì người yêu. 
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã rất tốt. Mối quan hệ giữa hai người rất khăng khít, và ảnh hưởng của sao Hỏa, sao Hải Vương có thể mang đến một chút hiểu lầm hoặc mâu thuẫn cho hai người, nhưng thật may là bạn có thể nhanh chóng thoát khỏi trạng thái tồi tệ để tự tin và rất tin tưởng vào người yêu nên mối quan hệ rất bền chặt.
 
Sự ổn định của mối quan hệ khiến chòm sao này sẵn sàng bước vào hôn nhân. Nhân Mã còn độc thân thì hơi khó vững tâm khi tình yêu đến, nhưng khi trái tim dần mạnh mẽ hơn, bạn sẽ kiếm được người ấy mà thôi.
 
  • Tiền bạc: ★★★★★

 
Sao Hỏa với sao Thổ xuất hiện khiến vận trình tài lộc của Nhân Mã ngày càng khởi sắc. 
 
Quá trình tìm kiếm sự giàu có trở nên rất suôn sẻ, thói quen sống lười biếng có thể nhanh chóng bị thay đổi.  Nhân Mã có vận trình tài lộc khá tốt nhưng bạn vẫn cần chú ý chi tiêu, đừng hoang phí quá mức.
 
  • Công việc: ★★★★

 
Nhân Mã khi mới bước vào tháng 10, trạng thái không được tốt, có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa và sao Hải Vương, động lực làm việc chưa đủ nhưng sau một thời gian sẽ dần được cải thiện. 
 
Cung Nhân Mã mang tinh thần dám nghĩ dám làm, rất tích cực làm việc, khi đối mặt với công việc thì hiệu suất cũng rất tốt, năng động hơn hẳn những người xung quanh. 
 
Khi gặp khó khăn, trái tim tràn đầy động lực, không ngại khó khăn nên Nhân Mã có thể gặt hái được thành công trong sự nghiệp rất lớn.
 
Nếu đang khởi nghiệp, bạn có thể giành được rất nhiều cơ hội và sự hỗ trợ của mọi người xung quanh.
 
  • Sức khỏe: ★★★★★

 
Bước sang tháng 10, trạng thái của Nhân Mã vẫn rất tốt, về cơ bản không phải lo lắng cho sức khỏe, thân tâm rất hài hòa. 
 
Dù sẽ gặp một vài rắc rối trong cuộc sống nhưng bạn vẫn có thể giữ được thái độ lạc quan. Sự xuất hiện của sao Hỏa và sao Thổ giúp bạn biết cách sống lành mạnh, trở thành người khôn ngoan, thấu tình đạt lý, sống tốt đời đẹp đạo.

Xem thêm: Sai lầm khi lựa chọn người yêu của 12 chòm sao nữ
 

10. Tử vi tháng 10/2022 của Ma Kết

 
Tháng mới Ma Kết vạn sự như ý, gặp rủi ro sẽ qua nhưng cũng phải chú ý bảo vệ bản thân. Các bạn đi đến đâu cũng có thần may mắn giúp đỡ và che chở hết mình, chỉ cần giữ thái độ ôn hòa, vui vẻ là được.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Sao Diêm Vương và sao Thủy hợp với nhau góc 120 độ và sao Hải Vương hợp với góc 60 độ được chiếu vào cung Ma Kết vào đầu và giữa tháng 10. 
 
Bạn có thể cảm nhận được hương vị ngọt ngào của tình yêu, hẹn hò nhiều hơn và yêu thương nhau hơn. 
 
Khi ở bên nhau bạn sẽ cảm thấy không thể rời xa nửa kia. Ma Kết sẽ trở nên giàu cảm xúc hơn vào tháng 10, dành hết tâm trí cho các mối quan hệ của mình. 
 
Tuy nhiên, do góc hợp 90 độ giữa sao Diêm Vương và sao Thủy vào cuối tháng 10 nên Ma Kết sẽ có những hiểu lầm nhất định với người yêu gây ra những mâu thuẫn do cách xử lý không đúng. 
 
Khuyên các Ma Kết nên chuẩn bị thật tốt trước khi 2 bạn ngồi lại nói chuyện tử tế với nhau.
 
  • Tiền bạc: ★★★★★

 
Ma Kết nhiều may mắn, tích lũy tài sản được nhiều hơn, tài lộc khá hơn. Ma Kết có thể vượt qua các khó khăn tiền bạc, tạo ra sự khác biệt lớn trong những lĩnh vực mới. 
 
Tuy nhiên, sau cuối tháng 10, sao Diêm Vương và sao Thủy nằm ở góc 90 độ, điều này sẽ khiến tài vận của Ma Kết có chút sụt giảm.
 
  • Công việc: ★★★★★

 
Ma Kết có mưu cầu rất cao trong sự nghiệp, với tinh thần kiên cường, mạnh mẽ, cậu ấy có thể làm nên sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
 
Mặc dù Kết không đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng quan hệ ở nơi làm việc, nhưng sao Diêm Vương và sao Thủy lại nằm ở góc 120 độ nên họ có thể gặp được nhiều quý nhân, cho dù họ không thường xuyên tham gia các hoạt động của công ty, nhưng chỉ cần họ tham gia thì sẽ gặp quý nhân.
 
Vào cuối tháng 10, Ma Kết nên chú ý xem xung quanh mình có kẻ xấu hay không, nếu có, bạn phải học cách che giấu suy nghĩ thật của mình và tránh nói quá nhiều.
 
  • Sức khỏe: ★★★★★

 
Ma Kết sẽ tương đối khỏe mạnh, sẽ không có vấn đề gì lớn, nhưng hãy chú ý đối với các bệnh về mũi và cẩn thận để không bị nhiễm lạnh, giữ ấm bàn chân. 
 
Tuy nhiên, vào cuối tháng 10, sao Diêm Vương và sao Thủy hợp với nhau một góc 90 độ nên Ma Kết có một chút ghẻ lạnh trong việc hòa hợp với những người khác, cảm xúc bị đè nén gây nguy hại cho sức khỏe.
 

11. Tử vi tháng 10/2022 của Bảo Bình

 
Bảo Bình cần chuẩn bị một tâm lý thật vững vàng để có thể đương đầu với mọi khó khăn dù lớn dù nhỏ trong tháng này. Bạn cũng cần thêm một chút dũng khí và cả sự quyết đoán khi phải đứng trước các lựa chọn mang tính quyết định của cuộc đời.
 
  • Tình cảm: ★★★

 
Bảo Bình trong tháng 10 có vận may về đường tình duyên, khí chất mạnh mẽ, có sức hấp dẫn thu hút người khác, gây được sự chú ý khác biệt và được người khác theo đuổi. 
 
Những Bảo Bình đã có bạn đời và người yêu thì họ rất tôn trọng nhau, rất thích hợp để đi du lịch và vun đắp tình cảm. 
 
Tuy nhiên, Bảo Bình cũng cần chú ý rằng, bạn không nên quá coi trọng bản thân, phải để ý đến người khác và tỏ lòng biết ơn, nếu không sẽ dễ gây ra hiểu lầm cho cả hai bên.
 
  • Tiền bạc: ★★★★

 
Tháng này, bạn có thể sẽ nhận được vài lời vay mượn tiền bạc từ người quen. Tùy vào khả năng của mình mà quyết định có cho vay hay không. 
 
Song nếu từ chối, bạn cần nói sao cho khéo léo để không gây mất lòng đôi bên cũng như phiền toái về sau.
 
Bảo Bình có thể tìm ra cách tốt để kiếm tiền, đặc biệt nếu bạn có cơ hội may mắn gặp được sự giúp đỡ của quý nhân, bạn có thể trực tiếp nhận được những lợi ích rất hời chỉ trong một lần.
 
  • Công việc: ★★★

 
Tháng 10, sao Kim và sao Mộc đối nghịch nhau, điều này cũng mang lại ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp của Bảo Bình.
 
Trong quan hệ với đồng nghiệp, các bạn dễ làm mất lòng nhau vì tính kiêu ngạo, ảnh hưởng không tốt đến không khí và môi trường làm việc, vì vậy Bảo Bình nên chú ý lời nói và việc làm của mình, đồng thời cũng nên có nguyên tắc riêng và biết cách từ chối người khác. 
 
Ngoài ra, bạn dễ bị đồng nghiệp đàm tiếu vì không được lòng người ta, tốt nhất nên bỏ qua, sống hòa đồng một chút cho dễ thở. 
 
Bảo Bình dễ bất mãn và thất vọng với hoàn cảnh xung quanh, thậm chí có ý định bỏ đi, điều này ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Bảo Bình thèm đồ ngọt, không thể không mua đồ ngọt, khả năng tự chủ của bạn giảm sút và cân nặng tăng lên.
 
Những Bảo Bình mong muốn giảm cân thường sẽ thất vọng vì cân nặng cứ đứng yên một chỗ, nếu không điều chỉnh lại chế độ ăn uống thì còn lâu mới giảm.

Ma Ket
 

12. Tử vi tháng 10/2022 của Song Ngư

 
Song Ngư hãy để mọi chuyện tiến triển thật tự nhiên, đừng gượng ép hay miễn cưỡng bất cứ điều gì. 
 
Bạn cũng không cần phải quá để ý đến việc người khác nghĩ gì hay đánh giá sao về bản thân, cuộc đời chỉ một lần được sống mà nên cố gắng hưởng thụ những điều tốt đẹp mà mình đã làm được thay vì cứ sống vì suy nghĩ của người khác.
 
  • Tình cảm: ★★★★★

 
Song Ngư độc thân sẽ có cơ hội tham gia vào các buổi tụ tập của người thân và bạn bè, có cơ hội tìm được người bạn mới trong bữa tiệc. 
 
Trong quá trình giao tiếp, bạn sẽ dễ dàng hiểu được suy nghĩ của đối phương, vì vậy bạn có thể nhanh chóng tìm ra chủ đề trò chuyện với đối phương, mở ra cánh cổng mới, rất được lòng đối phương
 
Ngư nào vốn đã có đôi thì 2 bạn giao tiếp với nhau rất thuận lợi, có nhiều cơ hội hẹn hò nên mối quan hệ nóng lên nhanh chóng, thậm chí còn có ý định kết hôn. 
 
  • Tiền bạc: ★★★★★

 
Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này có thể nhận được một khoản tiền kha khá từ những công việc làm thêm hoặc những khoản đầu tư trước đó của mình. Khoản thu nhập này sẽ giúp bạn có thêm động lực thực hiện các kế hoạch lâu dài hơn trong tương lai.
 
  • Công việc: ★★★★★

 
Song Ngư có thể cảm nhận được suy nghĩ của người khác ở nơi làm việc, đồng thời có độ nhạy bén cao nên không dễ bị lừa gạt. 
 
Sau khi gặp phải kẻ đa mưu túc trí, bạn có thể kịp thời tránh được cái hố do đối phương sắp đặt và mang lại sự an toàn cho bản thân. 
 
Tuy nhiên, Song Ngư vẫn bị ảnh hưởng bởi sao Hải Vương nghịch hành, không giỏi trong việc quản lý tình cảm cá nhân, dễ nảy sinh mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm với người khác, gây ảnh hưởng tới công việc.
 
  • Sức khỏe: ★★★

 
Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này chưa được ổn định cho lắm. Bạn cần quan tâm đến hệ thống bài tiết của bản thân hơn. 
 
Đồng thời, đừng bao giờ quên rèn luyện thân thể thường xuyên để có một cơ thể luôn khỏe mạnh. Có như vậy mọi việc cũng sẽ phần nào thuận lợi hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X