Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo xa, Song Ngư khép kín

Thứ Tư, 30/09/2020 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo, cảm xúc của Cự Giải khá bất ổn. Bạn có xu hướng lo lắng thái quá và có phần vô lý về những chuyện xảy đến. Mọi việc đã có sẵn an bài của nó, cách tốt nhất là hãy đón nhận và dũng cảm đối mặt, lo lắng về những điều quá xa vời chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tử vi tháng 10/2020 của Bạch Dương 

 
Tiếp nối tử vi tháng trước, tổng thể vận trình của Bạch Dương trong tháng này nhìn chung khá ổn định. Điều duy nhất bạn cần chú ý là nên thay đổi tâm lý hiếu thắng của mình. Mọi việc đều cần tính toán ổn định và chính xác để tăng tỷ lệ thằng công lên cao hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân cố gắng bộc lộ ưu điểm và sự duyên dáng của mình để thu hút đối tượng mà mình thầm mến đã lâu. Duyên khác phái của bạn khá vượng trong tháng này, hãy tận dụng cơ hội nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, Dương Dương và người ấy đều biết cách duy trì ngọn lửa tình yêu giữa cả hai. Hơn nữa, sự bao dung là nền tảng vững chắc trong mối quan hệ của hai bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Công việc của những chú Cừu đã đi làm sẽ trở nên bận rộn hơn hẳn trước đó, khiến bạn tất bật ngược xuôi không ngừng. Do đó, Dương Dương cần lên kế hoặc cụ thể để mọi việc được giải quyết nhẹ nhàng và đúng quỹ đạo cần có.
 
Việc học tập của các bạn học sinh vẫn tiến triển khá ổn định. Các bạn giữ được phong độ theo hướng dẫn của thầy cô giáo, nắm vững các kiến thức bài vở cần có nên kết quả không có gì đáng lo ngại.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tháng 10/2020, Bạch Dương nhìn chung khá may mắn về đường tài chính. Tháng này, bạn có thể nhận được một số thông tin đáng tin cậy về việc đầu tư thu lợi hoặc hợp tác tốt đẹp, lợi nhuận sẽ tăng lên.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của những chú Cừu trong tháng 10/2020 không có điều gì đáng lo ngại, không gặp vấn đề bệnh tật nghiêm trọng. 
 
Song, bạn cần chú ý hơn tới chất lượng giấc ngủ, có thể là công việc bận rộn, mải mê lo nghĩ khiến bạn thường xuyên bị mất ngủ, nếu để tình trạng kéo dài sẽ dẫn tới suy nhược thần kinh. Nên chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi càng sớm càng tốt.

Tu vi thang 102020 cua 12 CHD 1
 

2. Tử vi tháng 10/2020 của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ nhận được những sự giúp đỡ kịp thời và nhiệt tình của mọi người xung quanh trong tháng này. Không phủ nhận bạn có năng lực nhưng nếu người khác chủ động muốn giúp, hãy tận dụng đúng cách để đi nhanh hơn nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đào hoa nở rộ, nhân duyên của các chú Trâu độc thân khởi sắc khá rõ trong tháng này giúp bạn có những mối quan hệ hết sức tiềm năng. Thậm chí, có người còn được ai đó theo đuổi và đối phương có thể dũng cảm bày tỏ tình cảm với bạn nữa đấy.
 
Với những bạn đã có nửa kia, tháng này, bạn sẽ nhận được những niềm vui khá bất ngờ do người ấy mang tới. Bạn cảm thấy hiện tại có lẽ mình đang là một trong những người hạnh phúc nhất thế gian và thầm ước tình cảm này sẽ kéo dài mãi mãi.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Những người đã đi làm rất dễ gặp được quý nhân trong tháng này giúp bạn giải quyết được kha khá vấn đề. Công việc nhờ vậy mà trở nên thuận lợi hơn, rất có thể bạn sẽ được thăng chức tăng lương nữa đấy.
 
Nhờ sự cố gắng bền bỉ, các bạn học sinh tìm ra được lỗ hổng kiến thức của mình và nhanh chóng bù đắp vào đó. Chẳng những thầy cô giáo mà cha mẹ bạn cũng đang rất hài lòng với biểu hiện hiện tại của bạn.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Nhờ kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, Ngưu Nhi duy trì được tình hình tài chính cảu mình khá ổn định. Bên cạnh đó, bạn còn không ngừng tìm cách làm giàu để cải thiện thu nhập. Tháng này là thời điểm không ít nỗ lực trước đó của bạn bắt đầu có thu hoạch đáng kể.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Kim Ngưu nhìn chung sẽ không có vấn đề gì về bệnh tật trong tháng này, bạn cần chú ý duy trì tập thể dục hàng ngày để tăng cường sức đề kháng và sự dẻo dai cho cơ thể.
 

3. Tử vi tháng 10/2020 của Song Tử 

 
Bước sang tháng 10/2020, điều thay đổi lới nhất với Song Tử là trạng thái tinh thần của bạn trở nên tích cực hơn rất nhiều. Bạn sẵn sàng nỗ lực hơn nữa cho mục tiêu của mình dù biết con đường phía trước không hề dễ đi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận trình tình duyên của các bạn độc thân cũng có khởi sắc trong tháng này. Bạn có thể giữ tâm trạng thoải mái, cởi mở để tiếp nhận một số buổi hẹn hò, gặp gỡ ai đó qua lời giới thiệu của người quen.
 
Nếu đã có nửa kia, bằng sự khéo léo của mình, bạn biết cách vun vén để tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt và nồng nàn. Bạn còn được gia đình đối phương tin tưởng và thương yêu, điều này tạo động lực không nhỏ cho Song Song.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Với người đã đi làm, tháng này vẫn có không ít thách thức trong công việc đang chờ đón bạn phía trước. Để giảm thiểu rắc rối, bạn có thể chủ động đối mặt và tìm cách ứng phó sớm sẽ tránh bị khó khăn lấn át.
 
Với các bạn học sinh, thánh này các bạn hiểu được giá trị của sự chăm chỉ trong học tập và đó là lý do các bạn sẽ tích cực hơn trong việc mài giũa kiến thức.
 

Tài chính: ★★★★

 
Vận tài chính của Song Song trong tháng 10/2020 nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được Một số bạn có vẻ háo hức với thành công nhanh chóng nhưng không phải ai cũng có thiên phú kinh doanh. 
 
Tốt nhất bạn nên chờ đợi một dự án đầu tư phù hợp hơn với mình hơn thay vì đầu tư mù quáng.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Trong tháng này, Song Tử cần chú ý đề phòng các bệnh mạn tính của cơ thể, bệnh cũ tái phát khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng không nhỏ.

Tu vi thang 102020 cua 12 CHD
 

4. Tử vi tháng 10/2020 của Cự Giải

 
Trong tháng 10, cảm xúc của Cự Giải khá bất ổn. Bạn có xu hướng lo lắng thái quá và có phần vô lý về những chuyện xảy đến. Mọi việc đã có sẵn an bài của nó, cách tốt nhất là hãy đón nhận và dũng cảm đối mặt, lo lắng về những điều quá xa vời chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dường như vẫn còn hơi do dự khi bắt đầu một mối quan hệ mới, và có lẽ bạn cần người kia tiếp thêm sự tự tin để dũng cảm nắm tay đối phương đi trên con đường này.
 
Nếu đã có nửa kia, những chú Cua có thể để cảm xúc rối ren của mình ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh hết mức có thể để giải quyết, nóng nảy chỉ khiến mối quan hệ của hai bạn dễ sụp đổ mà thôi.

Xem thêm: Xếp hạng tình duyên của 12 chòm sao cuối năm 2020: Ai số đào hoa?
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Với người đã đi làm, dường như bạn đang quá tập trung vào chi tiết nhỏ nhặt mà không chú ý xem thời gian có cho phép mình lo nghĩ nhiều như vậy không. Bạn đang tốn quá nhiều thì giờ chỉ để lo lắng về những việc đã xảy ra rồi, hiệu quả công việc vì vậy cũng giảm sút khá rõ.
 
Các bạn học sinh có thể gặp phải một số vướng mắc trong học tập và cần cố gắng hết sức để cải thiện. Nếu cần thiết, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của thầy cô để tháo gỡ rắc rối nhanh hơn.
 

Tài chính: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Giải Giải trong tháng 10 này khả quan hơn ở phương diện thứ tài, tức các công việc làm thêm, việc tay trái hoặc đầu tư. Lợi nhuận thu về không quá lớn những cũng đủ để bạn có động lực cố gắng tiếp tục theo đuổi.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
May mắn là tình hình sức khỏe của chòm sao này đang khá ổn định. Nguồn năng lượng dồi dào nhờ quá trình rèn luyện chăm chỉ sẽ giúp bạn có một thể chất khỏe mạnh để theo đuổi những điều mình mong muốn.
 

5. Tử vi tháng 10/2020 của Sư Tử 

 
Tháng này mọi việc tiến triển hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Sư Tử, đó là nhờ bạn tự đặt ra những quy định của riêng mình và nghiêm túc thực hiện theo đó. Tuy nhiên, cần chú ý hơn đến thái độ cư xử với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân hãy giữ thái độ hòa nhã, khoan dung sẽ được người khác giới đánh giá cao hơn. Đừng quá sốt ruột khi hiện tại mình vẫn đang lẻ bóng, rồi bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc của riêng mình sớm thôi.
 
Người đã có nửa kia nên thể hiện rõ tình cảm và sự quan tâm hơn với người ấy. Đừng nghĩ rằng yêu nhau lâu thì hai bạn không cần nói gì đối phương cũng hiểu hết, đôi khi một lời nói còn có sức mạnh hơn rất nhiều điều.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Người đã đi làm vẫn giữ được phong độ ổn định của mình, hoàn thành nhiệm vụ tới nơi tới chốn, học cách thích nghi trong môi trường mới cũng rất nhanh.
 
Các bạn học sinh dường như có dấu hiệu lười biếng, ngại khó nên không muốn đối diện với những vấn đề hóc búa. Thái độ đó sẽ khiến bạn thụt lùi hơn bạn bè xung quanh đấy, cần sớm chấn chỉnh lại bản thân.
 

Tài chính: ★★★

 
Tháng này, Sư Tử nên làm cho rõ vấn đề vay - mượn với người quen để tránh sứt mẻ tình cảm. Tiền bạc cần phải rành mạch, càng thân thiết lại càng không thể để tình cảm xen vào chuyện tiền nong, có như vậy bạn mới tránh được mất tiền oan mà mối quan hệ cũng đổ vỡ.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Về sức khỏe trong tháng này, bạn cần chú ý đến các bệnh dị ứng ngoài da cũng như dưỡng ẩm cho da trong mùa thu hanh khô. 

Tu vi thang 102020 cua 12 CHD 2
 

6. Tử vi tháng 10/2020 của Xử Nữ 

 
Tháng này Xử Nữ nhận được những lời khích lệ, động viên của người thân nên thêm phần tự tin bước tiếp trên con đường bản thân đã chọn. Cách ban đối mặt và xử lý mọi việc cũng ngày càng trầm ổn, chắc chắn hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội tìm được người thích hợp trong các mối quan hệ đồng nghiệp hoặc hợp lớp cũ. Hãy năng nổ tham gia các hoạt động tập thể để tự tăng cơ hội cho bản thân nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này cần quan tâm hơn đến cảm xúc của người ấy cũng như luôn dành cho đối phương sự khích lệ kịp thời. Có như vậy, mối quan hệ của hai bạn sẽ ngày càng bền chắc hơn. 
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Thái độ làm việc nghiêm túc và cống hiến của chòm sao này khiến cấp trên rất hài lòng và tin tưởng. Do đó, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ sếp để sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao, từ đó nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình.
 
Với các bạn học sinh, tháng này bạn có thể nhận ra vấn đề học tập hiện tại của mình đang cần cải thiện điều gì và sẽ cố gắng hết sức để tìm ra hướng phấn đấu cho mình.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Thói quen chi tiêu bất hợp lý của Xử Nhi đang khiến ví tiền của bạn cạn kiệt nhanh chóng. Bạn cần phải sớm thay đổi thói quen mua sắm không hợp lý của mình, tốt nhất là hãy ghi chép các khoản thu - chi của mình để có thể kiểm soát được ví tiền.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Trong tháng này, bạn có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe do suy nhược cơ thể gây ra như chóng mặt, đau đầu, mất ngủ. Bạn nên sớm có chế độ sinh hoạt lành mạnh để đảm bảo sức khỏe của bản thân.
 

7. Tử vi tháng 10/2020 của Thiên Bình 

 
Có vẻ như Thiên Bình đang đặt ra cho bản thân quá nhiều mục tiêu và đó là lý do bạn bị phân tán sự tập trung của mình. Có những thời điểm Thiên Thiên không biết phải làm cái nào trước hay nên ưu tiên cho điều gì và thế là bạn lại rơi vào trạng thái hụt hẫng, thất vọng về bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân dù vẫn khá vượng đào hoa nhưng dường như đều là những mối quan hệ không như mong muốn nên mọi thứ trôi qua rất nhanh, không đọng lại bất cứ điều gì.
 
Nếu đã có nửa kia, Thiên Bình và người ấy có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì bất đồng quan điểm. Ai cũng khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, không ai chịu nhường ai khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Áp lực công việc tăng lên khá rõ trong tháng này khiến bạn khó tập trung vào công việc, hiệu suất sụt giảm. Do đó, đòi hỏi Thiên Thiên phải sớm có chuẩn bị tâm lý để đương đàu với khó khăn bất cứ lúc nào.
 
Với các bạn học sinh, sự chăm chỉ và chủ động giúp bạn đạt thành tích khá tốt và sẽ phát huy được khả năng thực sự của mình trong kỳ thi trước mắt.
 

Tài chính: ★★★

 
Lời khuyên tài chính cho Thiên Bình trong tháng này là cần duy trì sự cân bằng hợp lý giữa thu - chi, ngoài ra cũng không nên mù quáng lựa chọn đầu tư vào những lĩnh vực bản thân không có nhiều kinh nghiệm kẻo mất trắng tay lúc nào không hay.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Thiên Bình cần thay đổi thói quen ăn uống trong tháng này để tránh gia tăng những gánh nặng cho đường tiêu hóa. 
 

8. Tử vi tháng 10/2020 của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp chào đón tháng 10/2020 với tâm trạng khá thoải mái khi mọi việc gần như đang tiến hành theo những gì bạn mong muốn. Cuộc sống và công việc của bạn được sắp xếp một cách có trật tự trong tháng này, và bạn sẽ cảm thấy rất viên mãn về những gì mình làm được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân trong tháng này sẽ tốn khá nhiều thời gian cho các buổi xem mắt qua giới thiệu của người thân. Nhiều đối tượng để tìm hiểu cùng lúc khiến bạn thấy hơi khó thích ứng.
 
Với người đã có đôi, mối quan hệ của bạn và người ấy ngày càng trở nên thú vị hơn. Bạn thay đổi thái độ và trở nên thân thiện, duyên dáng hơn, nhờ đó mà tình cảm đã bớt đi những căng thẳng không đáng có. Hai người cùng trải qua khoảng thời gian ý nghĩa bên nhau. 
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Trong công việc, bạn quyết tâm, tự tin và lạc quan hướng về mục tiêu của mình. Điều này hứa hẹn bạn sẽ hoàn thành sớm được sớm kế hoạch.
 
Những bạn còn ngồi trên ghế nhà trường dường như đang trở nên rất gấp gáp và nóng vội, thái độ học tập của bạn cũng vì thế mà trở nên qua loa, học đối phó cho xong.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Thời điểm này, Cáp Nhi khá tập trung vào mục tiêu tiền bạc đã đề ra và không để xảy ra sơ suất nào khiến bản thân mất tiền. Bạn luôn tính toán cẩn thận và chỉ tập trung vào những thế mạnh mà bản thân có kinh nghiệm, điều này giúp bạn hạn chế được rất nhiều rủi ro cho bản thân. Top chòm sao may mắn về tài lộc nửa cuối năm 2020 có bạn không?
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của bạn giữ ở mức ổn định, bạn có thể cải thiện sức khỏe bằng chế độ ăn uống lành mạnh và nên rèn luyện thường xuyên hơn.
 

9. Tử vi tháng 10/2020 của Nhân Mã

 
Thần May Mắn sẽ ở bên Nhân Mã trong tháng này, giúp bạn phát huy năng lực bản thân khá tốt. Có rất nhiều tun vui đang đón chờ Mã Nhi trước mắt, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội đúng lúc nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đường tình duyên của các bạn độc thân sáng sủa hơn rất nhiều trong tháng này. Bạn được nhiều người theo đuổi và thậm chí có người trong số đó sẽ dũng cảm bày tỏ tình cảm với bạn nữa đấy, hãy lắng nghe con tim mình muốn gì nhé.
 
Chuyện tình yêu của các cặp đôi cũng sẽ hài hòa hơn trong tháng này. Đôi khi cả hai không tránh khỏi những bất đồng ý kiến nhưng nhờ sự trao đổi thẳng thắn nên hai bạn vẫn tìm ra hướng giải quyết cho vấn đề của mình. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Lời khuyên cho các bạn đã đi làm là bạn nên tập trung hơn vào chuyên môn của mình, cơ hội thành công cao và bạn có nhiều triển vọng để phát triển sự nghiệp trong tháng này. 
 
Nếu vẫn đang đi học, Mã Nhi có thể nhận được kết quả tiến bộ không nhỏ ở các môn vốn không phải sở trường của mình nhờ sự nỗ lực trong suốt thời gian qua.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Bạn có nguồn thu nhập rất tốt trong tháng này khi cả công việc chính và nghề tai trái đề có thu hoạch đáng kể. Nhờ sự nhạy bén của mình mà bạn có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề khác nhau, có vẻ như bạn kiếm tiền nhanh hơn bằng trí tuệ, hãy tận dụng thế mạnh này của mình nhé. 
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tháng này, hệ bài tiết của chòm sao này dễ xảy ra vấn đề. Bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước.

Tu vi thang 102020 cua 12 CHD 3
 

10. Tử vi tháng 10/2020 của Ma Kết 

 
Tháng 10 này sẽ tạo cơ hội để Ma Kết sửa chữa một số sai lầm trước đây và tìm ra những ý tưởng mới phù hợp hơn với con đường bản thân đang đi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân vẫn rất tự tin và tràn ngập kỳ vọng vào chuyện tình cảm trong tương lai của mình. Bạn sẵn sàng bước chân vào một mối quan hệ mập mờ chưa rõ ràng để thử vận may của mình.
 
Nếu đã có nửa kia, Kết Kết sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người ấy bởi bạn biết, đó là lúc người ấy cần được vỗ về và an ủi nhất. Hai bạn cũng chủ động đối mặt và cùng giải quyết vấn đề chung.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Với những bạn đã đi làm, bạn đang thích ứng rất nhanh với nhịp độ của công việc mới. Trạng thái làm việc của chòm sao này nhờ vậy cũng trở nên tích cực hơn rất nhiều.
 
Các bạn học sinh cần phải duy trì sự tập trung cho việc học tập của mình. Thái độ chểnh mảng, học đối phó sẽ khiến bạn phải trả giá không nhỏ.
 

Tài chính: ★★★

 
Muốn tài chính ổn định, bạn nên học cách quản lý tài sản của mình một cách hợp lý. Bạn nên kiểm soát được nhu cầu mua sắm, chi tiêu của mình, tránh tiêu xài hoang phí những thứ không thật sự cần thiết.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của chòm sao này trong tháng 10/2020 có thể gặp vấn đề ở chất lượng giấc ngủ. Bạn dễ dàng bị mất ngủ hoặc tình trạng giấc ngủ không tốt, làm ảnh hưởng đến sự tập trung ban ngày của bạn.
 

11. Tử vi tháng 10/2020 của Bảo Bình 

 
Tháng 10 này, Bảo Bình sẽ có cơ hội khai thác những mặt thế mạnh tiềm ẩn của mình, có lẽ chính bạn cũng không ngờ rằng mình lại có thể làm được những điều mà mình chưa từng thử trước đó. 
 
Tuy nhiên, vấn đề nào cũng có hai mặt, thử nghiệm những điều mới mẻ là tốt nhưng đừng để chúng chiếm mất thời gian làm việc chính của mình bạn nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Bảo Bảo độc thân cần hết sức thận trọng trong các mối quan hệ tình cảm trong tháng này. Điềm báo tử vi cho thấy vận đào hoa của bạn tăng lên nhưng rất có thể đó là đào hoa xấu.
 
Những người đã có nửa kia thì luôn muốn giữ khoảng không gian riêng tư của mỗi người. Bạn nghĩ việc cho nhau sự tự do nhất định sẽ rất tốt cho tình cảm đôi lứa nhưng tiếc rằng đối phương không nghĩ như vậy khi cứ luôn xâm phạm vào sự riêng tư của bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Những bạn học sinh dường như có hơi thiếu lòng tin trong việc học tập của mình. Điều này sẽ gây ra sự trì trệ, lười biếng và dễ nản lòng. Bạn nên giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt.
 
Những người đã đi làm sẽ nhận được không ít sự giúp đỡ của đồng nghiệp trong công việc. Ngay cả những buổi đàm phán với khách hàng cũng diễn ra rất hài hòa và thân thiện. Bạn tin rằng bản thân sẽ sớm đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.
 

Tài chính: ★★★★

 
Bảo Bình đang ấp ủ một vài kế hoạch tài chính cho riêng mình để sớm cải thiện thu nhập, bạn quyết định sẽ nhìn xa hơn thay vì cứ luẩn quẩn ở những món lợi nhỏ.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Nhìn chung, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào trong tháng này. Dù bận rộn nhưng bạn vẫn nhớ tập thể dục và tìm cách thư giãn cơ thể, đó là lý do bạn có một cơ thể dẻo dai, ít bệnh vặt vãnh. 
 

12. Tử vi tháng 10/2020 của Song Ngư

 
Song Ngư đang có xu hướng khép kín bản thân, không muốn chia sẻ thế giới nội tâm của mình với ai vì nghĩ rằng sẽ chẳng có ai hiểu được mình. Cho nên bạn luôn trong trạng thái ủ rột, tâm trạng sa sút.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn đọc thân dễ rơi vào quá trình lý tưởng hóa về một mối quan hệ mới chớm nở của mình. Tuy nhiên, đừng nhìn đời qua lăng kính màu hồng lãng mạn như vậy kẻo bạn sẽ ngã rất đau đấy, hãy luôn nhìn vào thực tế nữa nhé.
 
Chuyện tình cảm của những bạn đã có nửa kia không được suôn sẻ cho lắm. Giữa hai bạn ngày càng tồn tại nhiều hiểu lầm hơn, trong khi cái cũ chưa giải quyết xong, cái mới đã lại chồng chất. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh đang gặp khó khăn trong việc phân chia thời gian học tập của mình sao cho hợp lý và cân bằng giữa học thêm và học chính. Dù sao việc lên lớp vẫn là quan trọng nhất, bạn nên đảm bảo đáp ứng đủ nhiệm vụ bài vở mà thầy cô đã giao.
 
Tháng này những chú Cá đã đi làm sẽ phải bận rộn trong việc tạo dựng quan hệ khách hàng. Nếu bạn duy trì tốt việc này thì công việc nhờ đó mà thuận lợi, có bước tiến rõ rệt.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Về mặt tài chính trong tháng này, bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ tài chính hơn từ gia đình và bạn bè, khiến bạn cảm thấy an tâm làm những điều mình muốn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Trong tháng 10/2020, Song Ngư cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống, tránh ăn nhiều các món chiên xào hoặc ăn quá muộn vào buổi tối sẽ dễ gây tăng cân mất kiểm soát.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X