Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 5/4/2020: Mâu thuẫn nảy sinh không ngừng, mãi đau buồn vì tình là ai?

Thứ Bảy, 04/04/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một ngày cuối tuần vui vẻ ấm áp có lẽ là mong ước quá lớn đối với Song Tử lúc này, bởi những xung đột cứ nảy sinh không ngừng khiến chòm sao này không ngớt buồn đau. Cùng tìm hiểu tử vi hôm nay 5/4/2020 để biết ngay nhé.
 

Kim Ngưu 

 
tu vi hom nay 5 4 2020
 
Căn cứ tử vi ngày 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo, sự cố chấp của Kim Ngưu có lẽ chính là nguyên nhân không khí giữa đôi bạn trở nên lạnh lẽo hơn trong ngày chủ nhật này. 
 
Ngưu Nhi cứ bướng bỉnh, khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai những lời góp ý của nửa kia. Người ấy đã không ít lần nhường nhịn và làm theo ý của bạn, nhưng dường như mọi thứ đang đi quá xa rồi. Sức chịu đựng của mỗi người đều có giới hạn. 
 
Sự tổn thương trong lòng sẽ lớn dần lên mỗi ngày và đến một lúc nào đó, chút tình cảm mỏng manh ấy sẽ tan thành bóng nước lúc nào chẳng hay. 
 
Bạn không ngờ rằng chính bạn là người đã tạo ra một sợi dây khoảng cách vô hình với người ấy. Đừng mãi ích kỷ như vậy nữa nhé. Hãy đứng trên lập trường của cả hai, lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau thì mới mong nối lại được sợi tình này. 
 

Song Tử 

 
tu vi hang ngay 5 4 2020 cua 12 cung hoang dao
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng hôm nay ngày 5/4/2020 không phải là một ngày cuối tuần vui vẻ với Tử Nhi. Những mâu thuẫn âm ỉ giữa bạn và người ấy bấy lâu nay bất ngờ bùng nổ trong ngày này. 
 
Những vấn đề nhỏ nhặt trở thành một ngòi nổ thổi tung những xúc cảm của đôi bạn. Không ai chịu nhường ai, khiến tình hình ngày càng căng thẳng. Những thất vọng, những tổn thương cứ thế lớn dần lên. 
 
Không chỉ mình bạn mà cả người ấy cũng sẽ cảm thấy đau lòng lắm đó. Ngay lúc này, hãy ngừng đổ lỗi cho nhau, cùng ngồi xuống, uống một hơi nước thật dài và lắng nghe những chia sẻ của đối phương. Yêu thương là phải biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau phải không nào?
 
Thay vì giận hờn, tranh cãi thì hãy sẻ chia và yêu thương nhiều hơn. Hãy trân trọng những khoảnh khắc được ở bên nhau, Song Tử nhé!
 

Bạch Dương 
 

tu vi ngay 5 4 2020 cua 12 chom sao
 
Tử vi hôm nay 5/4/2020 nhận thấy những cảm xúc buồn đau sẽ bao trùm ngày chủ nhật của cung hoàng đạo Bạch Dương. Bạn luôn dành tất cả những điều tốt đẹp cho những người mình yêu thương. Nhưng dường như đáp trả lại bạn lại không phải là những ngọt ngào bạn luôn mong chờ. 
 
Sự thờ ơ lạnh nhạt của người ấy khiến Dương Nhi buồn tủi vô cùng. Bạn đã cố gắng rất nhiều để vun đắp cho tình yêu này. Vậy mà cái mà bạn cảm nhận được chỉ là nhiêu đây thôi sao?
 
Bạn cảm thấy bị tổn thương khi không nhận được sự tôn trọng của người ấy. Hãy dũng cảm nói lên những mong muốn của bản thân mình, đừng chỉ âm thầm cho đi mãi nữa. Tình yêu muốn bền lâu thì phải xuất phát từ hai phía.
 
Đừng quên yêu thương bản thân mình nhiều hơn nhé. Bạch Dương tuyệt vời trong công việc là thế cơ mà, tại sao lại để cho nỗi buồn này đánh gục bạn nhỉ.
 

Hổ Cáp 

 
Ngày chủ nhật này của Hổ Cáp sẽ thật hoàn hảo nếu không có những rắc rối trong chuyện tình cảm khiến chòm sao này phải phiền lòng. 
 
Có vẻ như bạn đã phản ứng thái quá với người ấy rồi. Cứ thế này thì khoảng cách giữa đôi sẽ càng ngày càng xa hơn đó. Đừng để sự nóng nảy và cố chấp của mình làm hỏng mọi chuyện nhé.
 
Thay vì soi xét những lỗi lầm của nhau thì hãy dành thời gian đó để tâm sự, trò chuyện và trao yêu thương. Những việc này không hề khó với Hổ Cáp mà.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X