Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 4/4/2020: Ghen tị với những chòm sao được thần May Mắn ưu ái trong thứ 7 này

Thứ Sáu, 03/04/2020 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có sự tỉnh táo và khéo léo khiến không ít người ngạc nhiên. Suy nghĩ của bạn có phần lập dị nhưng bạn bỏ mặc sự chê bai của người khác để theo đuổi những điều mình muốn.
 

1. Bạch Dương

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020, Bạch Dương sẽ đạt được nhiều lợi ích từ những mối quan hệ tốt đẹp với người lớn tuổi. Có thể là nhờ thái độ cầu thị và sự quan tâm chân thành của bạn.
 
Đó là lý do bạn luôn rất được lòng các vị trưởng bối xung quang. Có ai mà lại không yêu quý một thanh niên nhiệt huyết, lễ phép lại khéo léo như những chú Cừu chứ?
 
Trong công việc, Dương Dương biết cách phát huy tối đa năng lực cũng như sự nhiệt huyết của mình. Bạn có đủ tham vọng và động lực để kiếm thật nhiều tiền và bứt phá trong sự nghiệp. 
 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương có xu hướng tận dụng hết mức khả năng quan sát và cảm nhận của mình để đánh giá xem xét một vấn đề. Bạn thực sự đang sở hữu những thế mạnh riêng và dần dà biết sử dụng chúng thành thạo hơn trong mọi việc.
 
Một lời khuyên cho chòm sao này là bạn nên chọn cho mình lối sống cho hiện tại, không ngoái nhìn quá khứ, có như vậy bạn mới có thể tập trung thực hiện những điều bản thân mong muốn và thăng tiến thật ra.

Tu vi hom nay 4-4-2020 1
 

2. Song Tử

 
Tử vi hôm nay 4/4/2020 nhận thấy, thứ 7 này vốn là ngày nghỉ nhưng đầu óc của Song Tử lại chưa lúc nào “nghỉ ngơi”. 
 
Có một ý tưởng nào đó lóe lên trong đầu và bạn muốn thực hiện chúng, theo đuổi chúng đến cùng ngay trong hôm nay. Bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ cơ hội hay thời khắc nào bởi bạn biết, thời cơ không lúc nào có sẵn. 
 
Có lẽ thời gian này làm việc ở nhà nên Song Song có thêm thời gian để nhìn nhận lại những điều mà trước đó bạn ít để ý. Bạn trở nên tham vọng hơn và cũng vì vậy mà bạn chăm chỉ hơn. 
 
Bạn đặt ra cho mình nhiều mục tiêu hay ho và dốc sức thực hiện. Hãy tiếp tục giữ thái độ sống đầy tích cực và quyết tâm như hiện tại để có thật nhiều thành công, may mắn bạn nhé!
 

3. Kim Ngưu

 
Trong ngày 4/4/2020, Kim Ngưu có sự tỉnh táo và khéo léo khiến không ít người ngạc nhiên. Suy nghĩ của bạn có phần lập dị nhưng bạn bỏ mặc sự chê bai của người khác để theo đuổi những điều mình muốn.
 
Hôm nay, Ngưu Nhi có lợi thế khi làm việc liên quan đến các con số. Đầu óc bạn thực sự minh mẫn và suy nghĩ hợp logic. 
 
Nếu chưa được làm điều mình thích, cung hoàng đạo này sẽ cố gắng thích những gì mình có. Thái độ này chắc chắn sẽ giúp Kim Ngưu tiến xa hơn trong sự nghiệp. 
 
Trong lòng bạn ấp ủ thật nhiều tham vọng lúc này. Điều may mắn nhất đó là bạn có thể thoải mái chia sẻ cùng những người thân yêu. 
 
Tuy nhiên, đôi lúc chòm sao này cũng trở nên có phần do dự vì quá lo nghĩ quá nhiều về những điều sắp xảy đến trong tương lai. Do đó, việc lập kế hoạch cụ thể cho tương lai là điều cần thiết ngay lúc này đấy Kim Ngưu nhé, nhớ cố gắng thực hiện. 

Tu vi hom nay 4-4-2020 2
 

4. Nhân Mã

 
Ngày này, Nhân Mã cảm thấy yêu thương nhiều hơn. Bạn có thể trải nghiệm nhiều cảm xúc mới lạ như sự bình yên trong tâm hồn, lòng trắc ẩn sâu sắc với đồng loại và tình yêu lớn lao với tất cả chúng sinh.
 
Hôm nay dù làm gì thì Mã Nhi cũng muốn tự do tự tại, theo ý bản thân. Đối với cung hoàng đạo này, tự do là điều quan trọng nhất nên sẽ không có chuyện bạn gượng ép làm hài lòng người khác.
 
Hãy tìm cách để mở rộng thế giới mình ra, bạn nhìn nhận mọi thứ sâu sắc hơn, thế giới trở nên thú vị hơn. Khi đó, bạn cũng sẽ dễ dàng theo đuổi những điều mình đã ấp ủ trong lòng. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X