Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 31/3/2020: Ghen tị với chuyện tình cảm lên hương, công việc suôn sẻ của những chòm sao này

Thứ Hai, 30/03/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, mọi chuyện vẫn đang đi theo đúng kế hoạch của Hổ Cáp khiến bạn yên tâm vô cùng. Đã đến lúc bạn không nên để những giới hạn kìm hãm khả năng của mình. Đây cũng là thời điểm để chòm sao này bùng cháy và tỏa sáng.
 

1. Sư Tử

 
Theo tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020, hôm nay, Sư Tử đang có những thay đổi tích cực trong ngày hôm nay. Bạn muốn thoát khỏi sự lười biếng, ì ạch trong thời gian gần đây của mình.
 
Bạn đang nỗ lực rất nhiều để nắm bắt cơ hội trước mắt. Bởi bạn hiểu rằng cơ hội qua đi sẽ không thể lấy lại được nên luôn trân trọng từng giây phút quý giá. 
 
Lại vốn là người có khả năng lãnh đạo nên hãy cố gắng tận dụng lợi thế của mình để áp dụng vào công việc. Không phải lúc nào cũng có được cơ hội tốt nên khi nhận thấy thời cơ đến thì phải nhanh chóng thể hiện khả năng nổi trội của mình.
 
Nếu làm được điều đó, công việc của chòm sao này sẽ có những bước phát triển tốt, và bạn sẽ tiếp tục phát huy.
 
Hình ảnh tự tin và đổi mới đang giúp cung hoàng đạo Sư Tử trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết, bạn cũng nhận được sự yêu quý của mọi người. Đương nhiên rồi, có ai mà không thích một người luôn tràn đầy năng lực tích cực như bạn chứ?
 
Đặc biệt, chuyện tình cảm ngọt ngào và hạnh phúc của bạn cũng đang khiến không ít người ngưỡng mộ. Bạn và người ấy có nhiều điểm chung, hai người chẳng lúc nào thiếu đề tài để cùng bàn luận rôm rả cả. Tình cảm cứ thế thêm bền chắc và khăng khít hơn.

Tu vi hom nay 31-3-2020 1
 

2. Hổ Cáp

 
Tử vi hôm nay 31/3/2020 nhận thấy rằng, đã đến lúc Hổ Cáp cần suy nghĩ đến việc làm mới bản thân và bứt phá ra khỏi giới hạn của chính mình.
 
Hôm nay, khởi đầu một ngày mới với niềm hứng khởi cao và chăm chỉ trong công việc. Bạn không gặp phải quá nhiều khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề còn tồn đọng cũng nhờ những kế hoạch cụ để mà bản thân đã đặt ra từ trước. 
 
Mọi chuyện vẫn đang đi theo đúng kế hoạch của Cáp Cáp khiến bạn yên tâm vô cùng. Đã đến lúc bạn không nên để những giới hạn kìm hãm khả năng của mình. Đây cũng là thời điểm để chòm sao này bùng cháy và tỏa sáng.
 
Hơn nữa, chuyện tình cảm của chòm sao này trong thứ 3 này cũng vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Trong cuộc sống, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn từ phía "nửa kia" của mình.
 
Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và điều đó khiến không ít người phải ghen tị với hạnh phúc của hai bạn. Liệu bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo hiểu nhau đến từng "chân tơ kẽ tóc", tình yêu lúc nào cũng nồng nàn, đậm sâu?
 
Còn những bạn đang độc thân thì đừng nên vội vàng dù hiện tại vẫn đang lẻ bóng, biết đâu duyên sẽ tới bất chợt vào lúc bạn không để ý nhất đấy.

Tu vi hom nay 31-3-2020 2
 

3. Bảo Bình

 
Thứ 3 này có thể coi là một ngày êm đềm với Bảo Bình. Mọi chuyện diễn ra hết sức suôn sẻ khiến Bảo Bình cảm thấy rất an tâm và thoải mái.
 
Trong công việc, bạn nhìn thấu những sai sót, điểm mạnh, điểm yếu và khả năng của bản thân, điều đó giúp bạn hiểu rõ chính mình từ trong ra ngoài.
 
Hôm nay, bạn vừa nghĩ ra một cách tiến hành công việc mới và đang suy nghĩ xem mình có nên áp dụng hay không. Tự tin lên nhé, vì bạn luôn là người có thể truyền năng lượng tích cực cho mọi người mà.
 
Thời điểm này cũng là lúc bạn có được những tình bạn mới, trải nghiệm cuộc sống thú vị và cả sự sáng tạo tuyệt vời.
 
Tình yêu của Bảo Bảo cũng đang tiến triển thuận lợi. Bạn cảm thấy hạnh phúc và cho rằng mình là một người cực kỳ may mắn vì có thể sống trong sự hòa hợp của gia đình và bè bạn, thêm vào đó còn có một người luôn yêu thương và quan tâm tới bạn.
 
Con tim bạn lúc nào cũng như đang nhảy nhót trong lồng ngực mỗi khì kề bên người ấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X