Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 30/3/2020: Chòm sao nào phải “méo mặt” vì tiền?

Chủ Nhật, 29/03/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lý do nào khiến các chòm sao này phải méo mặt vì tiền, tất cả sẽ được bật mí trong tử vi hôm nay 30/3/2020 của 12 cung hoàng đạo sau đây.
 

Sư Tử 

 
tu vi hom nay 30 3 2020
 
Tử vi hôm nay 30/3/2020 cho thấy tâm trạng cung hoàng đạo Sư Tử trở nên bất an hơn bình thường. Có lẽ một phần là do tình hình dịch bệnh covid-19 đang ngày trở nên phức tạp khiến chòm sao này không khỏi lo lắng.
 
Vậy nên để giải tỏa nỗi lo sợ này mà Sư Tử mua sắm không ngừng. Sư Tử đã lên kế hoạch sẽ ở yên một chỗ trong những ngày tới nên mọi thứ cần thiết đều phải chuẩn bị sẵn sàng. Thế nhưng dù đã “càn quét” mấy lượt ở siêu thị cho những món đồ thiết yếu rồi mà dường như chòm sao này vẫn chưa thấy yên tâm.  
 
Sư Tử ở nhà mà tay chân cứ không yên, lướt mạng liên hồi để cập nhật tin tức rồi vô thức đặt thêm kha khá đồ nữa. Vậy là tiền trong tài khoản cứ dần dần bốc hơi không hồi kết. Thế bảo sao mà không méo mặt cho được, phải không Sư Tử?
 
Lời khuyên cho Sư Tử đó là đừng quá hoang mang hay hoảng sợ, chỉ cần mua đủ những thứ mình thấy thật sự cần thôi. Cuộc chiến chống dịch Covid-19 sẽ còn một chặng đường dài phía trước. Hãy biết tiết kiệm và tiêu dùng thật thông minh nhé!
 
Chẳng lo tích trữ đồ mùa dịch Covid-19, chòm sao này vẫn thảnh thơi ở nhà tránh dịch
Lý do gì khiến 5 chòm sao không lo tích trữ đồ mùa dịch? Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Song Ngư 

 
tu vi hang ngay 30 3 2020 cua 12 chom sao
 
Xem tử vi ngày 30/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, không hiểu sao Song Ngư cứ cảm thấy trống rỗng trong lòng. Tâm trí của Ngư Nhi sao cứ bay nhảy ở nơi đâu trong ngày này.
 
Có lẽ do lâu ngày không được tụ tập trò chuyện thân mật với bạn bè đồng nghiệp nên Song Ngư mới mãi buồn vô cớ như thế. Mà điều duy nhất có thể xoa dịu tâm trạng của Ngư Nhi lúc ấy lại chính là tiêu tiền. 
 
Bình thường thì Song Ngư còn phải mắc công đi ra cửa hàng chọn đồ nhưng giờ thì các cửa hàng dịch vụ cũng đóng cửa rồi. Vậy nên Ngư Nhi chỉ có thể shopping online mà thôi, vừa đơn giản, vừa thuận lợi mà lại có thể ngắm và chọn thỏa thích. 
 
Những món đồ đẹp đẹp, xinh xinh sao có thể qua được con mắt tinh tế và sành điệu của Song Ngư. Đây chính là sự khởi đầu của “cơn nghiện” mua sắm của chòm sau này. 
 
Cứ thế nếu không “cai” sớm thì e rằng có ngày Song Ngư đến sạt nghiệp mất thôi. Hãy chi tiêu vừa phải và có chừng mực thôi Ngư Nhi nhé. 
 

Cự Giải 

 
tu vi hom nay cua 12 cung hoang dao ngay 30 3 2020
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí hôm nay ngày 30/3/2020, túi tiền của Cự Giải sẽ vơi đi ít nhiều. Nguyên nhân chính là do cái bụng thèm ăn thèm uống của bạn đấy. 
 
Tình hình là các cửa hàng đồ ăn thức uống cứ liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn rồi lại còn được freeship tận nơi khiến cơn thèm của Cự Giải cứ gọi là không thể dừng được. Quay ra quay vào một lát thôi là trên bàn của Giải Nhi đã có ti tỉ món để tiêu khiển rồi. 
 
Thế nên ví tiền của Cự Giải cứ xẹp lép là đúng rồi. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân trong việc chi tiêu Cự Giải nhé. Bạn sẽ cần phải tiết kiệm hơn vì sắp tới sẽ còn rất nhiều khó khăn đó. 
 
Tương lai không biết trước được điều gì, luôn dự phòng cho bản thân một khoản tiền nho nhỏ, đó sẽ là cứu tinh của bạn lúc cấp bách đấy.
 

Nhân Mã 

 
Ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ phải chịu không ít thiệt hại về tiền bạc. Những rắc rối xảy đến khiến chòm sao này phải tốn không ít công sức tiền của để giải quyết. Đây là những việc bất khả kháng mà Mã Nhi khó có thể lường trước được. 
 
Tuy nhiên, cũng còn một nguyên nhân khác khiến túi tiền của Nhân Mã bị vơi đi trong ngày này. Và với Mã Nhi thì đây hành động đúng đắn và không có gì phải hối tiếc trong thời điểm này. 
 
Chòm sao này hy vọng một chút đóng góp nhỏ nhoi của mình có thể giúp ích phần nào trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh mà cả nước đang phải gồng mình vượt qua. Tinh thần này của Mã Nhi thật rất đáng khen ngợi, phải không nào?
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X