Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 26/12/2021 về tình cảm của 12 con giáp: Tị cứng đầu, Tuất may mắn

Thứ Bảy, 25/12/2021 17:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 26/12/2021 dự báo bạn trẻ tuổi Tị khá cứng đầu, không nghe lời cha mẹ, không tìm được tiếng nói chung nên khó ngồi lâu để nói chuyện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Con số may mắn hôm nay 26/12/2021 theo năm sinh: Chọn số ĐẠI PHÁT cho từng tuổi
Tham khảo con số may mắn hôm nay 26/12/2021 theo năm sinh hay con số may mắn theo 12 con giáp để dễ dàng chọn ra số đẹp giúp bạn nhanh đổi vận phát tài ngay

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý

 

Tu vi hom nay 26/12/2021

Tý có đường tình cảm thuận lợi

Tử vi hôm nay 26/12/2021 dự báo cục diện Kim sinh Thủy báo hiệu một ngày mới của tuổi Tý có đường tình cảm thuận lợi. Nhân duyên đẹp đẽ, hôn nhân như ý, vợ chồng tình cảm hài hòa, luôn thông cảm và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Người độc thân đến tuổi dựng vợ gả chồng nên lắng nghe lời khuyên của cha mẹ để tìm được người tâm đầu ý hợp.

Các cặp đôi yêu lâu đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, tình cảm càng ngày càng thêm bền vững, có thể bàn tính đến chuyện cưới xin cuối năm nay. Có lẽ Tý nên xin một vài lời khuyên của những người có kinh nghiệm để có thể làm mới tình yêu của mình trước khi bàn tới chuyện trăm năm.
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Điểm sáng nhất trong ngày của Sửu là đường tình cảm, Thổ sinh Kim giúp những đôi mới cưới thêm thắm thiết tình cảm, thời gian tới nhiều người đón tin vui. Người đang yêu biết cảm thông cho nhau, coi trọng tình cảm mà người ấy dành cho mình, biết cách chăm lo vun đắp cho tình yêu.

Nhân duyên sẽ đến với hội độc thân trong những tình huống bất ngờ, con giáp này và đối phương từ hai người xa lạ bỗng trở nên thân quen mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu. Tình thân sẽ giúp bản mệnh vui vẻ, hạnh phúc hơn, giảm bớt căng thẳng và yên tâm tận hưởng cuộc sống bình yên.
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Tình duyên của Dần coi chừng dễ bị kẻ thứ 3 xen vào, lắm kẻ nói lời không hay để phá vỡ tình cảm của những người trong gia đình. Mọi người trong nhà cần động viên nhau nhiều hơn để kẻ xấu không có cơ hội chen vào. Người có đôi hãy dành thêm thời gian cho nhau giữa bộn bề cuộc sống. 

Xem tử vi thấy về cơ bản người tuổi Dần có nhiều ưu điểm nhưng trong chuyện tình cảm thì khá khô khan, không biết cách thúc đẩy mối quan hệ nên đôi khi sẽ tạo ra lỗ hổng để kẻ khác thừa cơ phá hoại. Người tuổi Dần nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, thay đổi một vài địa điểm hẹn hò mới để khơi gợi lại cảm xúc yêu đương.
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Đường tình duyên của Mão khá lận đận do Kim khắc Mộc. Người tuổi này khá cố chấp và lạnh lùng nên khó được lòng người khác giới dù bản chất bạn là người tốt bụng. Có lẽ có duyên mà chưa có phận, bạn cũng đừng quá buồn rầu. Người thân thì có những quan điểm riêng mà con giáp này thấy khó có thể chấp nhận được.

Con giáp này kết giao thêm bạn bè mới, không chỉ mang tới niềm vui mà còn tạo hứng khởi cho công việc và cuộc sống. Đừng đâm đầu vào tình yêu quá nhiều, cảm thấy không hợp yêu đương thì nên dẹp chuyện đó qua một bên. Ngoài kia có những mối quan hệ có thể khiến bạn vui vẻ mỗi ngày mà không cần đến yêu đương.
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn

 

Tu vi hom nay 26/12/2021 - Thin
 
Thìn có xích mích nhỏ với anh chị em trong nhà do tác động của Tỷ Kiên. Người đời thường có câu “xa thơm gần thối”, anh chị em nhà bạn cứ ở gần nhau là cãi cọ, khó chịu nhưng xa nhau lại thấy thương nên cứ xem như đó là chuyện bình thường. Người độc thân khó tìm kiếm được người có ý định nghiêm túc với mình.

Thực ra, từ công việc cho đến chuyện tình cảm, con giáp này đang có suy nghĩ trông chờ quá nhiều vào sự may mắn mà không hề có suy nghĩ rằng bản thân cần phải phấn đấu cho mục tiêu được đề ra. Nếu bạn linh hoạt hơn một chút thì có lễ vận tình cảm đã khác, không phải lận đận như bây giờ nữa.
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Dù sự nghiệp ổn thỏa nhưng đường tình cảm thì không được như mơ. Tương Phá gây ra lục đục nội bộ trong nhà, anh chị em không hòa thuận với nhau, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Bạn trẻ tuổi Tị khá cứng đầu, không nghe lời cha mẹ, không tìm được tiếng nói chung nên khó ngồi lâu để nói chuyện.

Những điều đó hầu như đều ảnh hưởng tới tinh thần, liên quan tới mối quan hệ xung quanh. Để có thể bước qua giai đoạn này, bản mệnh nên dũng cảm đối mặt với khó khăn thay vì lảng tránh nó. Người càng trẻ thì càng nên khiêm tốn, học cách im lặng lắng nghe chứ đừng vì vài phút xốc nổi mà cãi lại cha mẹ.
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Tử vi ngày 26/12/2021 của 12 con giáp
dự báo ngũ hành Hỏa khắc Kim nên tình cảm cũng không khá hơn là mấy. Ngọ cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn. Bạn được mọi người yêu mến vì tính cách vui vẻ, nhưng có điều hơi bộp chộp, đôi khi những lời bạn nói sẽ làm tổn thương người khác, đặc biệt là những người đã lập gia đình.

Chuyện tình cảm mang lại cho con giáp này những muộn phiền, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình thêm trùng xuống. Hơn ai hết, bản mệnh là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục được hay không. 
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Hôm nay nhiều cặp đôi đã lên lịch hẹn hò từ sớm, bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ bên người thương của mình. Đây cũng là một ngày thích hợp cho việc tỏ tình nếu bạn đã có đối tượng. Người ấy chắc hẳn cũng rất có tình cảm với bạn đấy, tự tin sẽ là chìa khóa giúp bạn thành công. 

Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Những người độc thân cần phải kiên nhẫn hơn trong vận trình tình duyên của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn mở rộng mối quan hệ mới cho dù đó là mục đích tình cảm hay công việc. Dù ở mối quan hệ nào tuổi Mùi cũng cần thời gian tìm hiểu kĩ mới có thể hiểu và trở nên thân thiết được. 
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Tử vi hôm nay 26/12/2021 cho biế có hai hành Kim tương hòa nên tình cảm tuổi Thân ít biến động, những khúc mắc của các cặp đôi đang yêu sẽ được giải quyết trong hôm nay. May là trong gia đình, bạn có được người cha người mẹ rất chịu khó lắng nghe, sẻ chia. Họ sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hợp lý khi gặp khó khăn.

Hôm nay thay vì nuông chiều cảm xúc đang có phần hơi nhạy cảm, bản mệnh nên tỉnh táo hơn để không làm mất lòng những người xung quanh. Mọi người luôn luôn ủng hộ bạn, chỉ là bạn quá khép lòng và nhát gan nên họ cũng không dám lại gần bạn quá nhiều.
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu

 

Tu vi hom nay 26/12/2021 - Dau
 
Tử vi hôm nay cho thấy đây cũng là ngày bình ổn cho tình cảm của tuổi Dậu. Dù bạn và người ấy có xảy ra chút mâu thuẫn hay hiểu lầm thì cũng sẽ sớm được hóa giải. Bạn đừng quên dành thời gian cho người thân và gia đình của mình vào buổi tối, thể hiện sự quan tâm và cảm ơn họ nhé.

Việc chăm chỉ chia sẻ những điều trải qua hàng ngày sẽ giúp các cặp vơ chồng trở nên thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn, từ đó mâu thuẫn và tranh cãi cũng vơi bớt dần, đặc biệt là những cặp đôi mới cưới.
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tam Hội độ cho đường tình cảm không sóng gió nên tinh thần của bạn tốt lên rất nhiều. Bạn và người ấy tâm đầu ý hợp, người ấy luôn ở bên bạn và động viên bạn vượt qua mọi chuyện. Người độc thân không cần vất vả tìm kiếm người yêu nữa, cứ làm bản thân tốt hơn mỗi ngày ắt sẽ có người tìm đến bạn.

Tình cảm gia đình của con giáp này cũng có những bước tiến mới, các thành viên hòa hợp với nhau hơn, không còn khoảng cách hay rào cản nhiều như như trước nữa, nhiều bạn đã có cái nhìn khác về người trong nhà mình. Gia đình đã trở thành một nơi để bạn luôn muốn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Chuyện tình cảm may mắn nhờ cục diện Kim sinh Thủy nên người độc thân sẽ có tin vui do bạn bè mang đến. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải bằng chính tình cảm giữa hai người. Các cặp đôi nếu tình cảm đã đủ lâu thì có thể xem xét đến chuyện về chung một nhà.

Hợi có được sự yêu thương, chăm sóc từ người thương rất nhiều, chẳng còn gì có thể chen vào mối quan hệ của hai người. Hội độc thân có thể sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ mà đôi lúc, chính người tuổi Thân cũng không tin nổi vào sự sắp đặt của số mệnh.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X