Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 25/3/2020: Khó khăn trùng trùng, rắc rối ngập lối sẽ khiến ai lao đao?

Thứ Ba, 24/03/2020 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 25/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, có lẽ Sư Tử đang chật vật để có thể cân đối được cuộc sống của mình, khi mà có quá nhiều thứ đảo lộn ngay trước mắt bạn. Công việc, tình cảm, các mối quan hệ… chẳng điều gì diễn ra như ý muốn như đang thử thách sức chịu đựng của cung hoàng đạo này.
 

1. Kim Ngưu

 
Xem tử vi hôm nay 25/3/2020, tâm trạng của Kim Ngưu chẳng dễ chịu gì bởi những rắc rối mà bạn đang phải đối mặt.
 
Những chú Trâu cảm thấy vô cùng chán nản khi mọi chuyện đi chệch hướng với những gì mình đã lập kế hoạch. Mọi thứ trở bên bung bét khó mà tưởng tượng được.
 
Một số ý tưởng bạn nghĩ là khả thi nhưng lại vấp phải sự phản đối của cấp trên khiến bạn nhụt chí vô cùng. Tâm trạng làm việc của Ngưu Nhi cũng bị ảnh hưởng vì thế.
 
Dù chòm sao này đã cố tìm cách giải quyết nhưng mọi vấn đề chẳng thể giải quyết trong một sớm một chiều. Hãy cố gắng bình tĩnh hơn nhé, và trong trường hợp cần thiết đừng ngần ngại nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh.
 
Thường ngày, bạn vốn nhiệt tình lại hay giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Chắc chắn khi bạn gặp khó khăn, mọi người cũng sẽ vui vẻ giúp lại bạn như cách bạn đã ở bên họ trước đó.

Tu vi hom nay 25-3-2020 1
 

2. Cự Giải

 
Căn cứ vào tử vi thứ 4 ngày 25/3/2020, thật khó để Cự Giải có thể tự tin và thoải mái bước đi trên con đường mình đã chọn trong thời điểm này.
 
Bạn đang ấp ủ khá nhiều ý tưởng cho mình, song sự phản đối của mọi người khiến bạn trở nên vô cùng hoang mang, không biết mình đang đi đúng hướng hay sai, quyết định như vậy có hợp lý hay không.
 
Tương lai mờ mịt càng khiến bạn muốn bỏ cuộc nửa chừng. Nhưng nếu làm vậy, tất cả công sức trước đó của những chú Cua sẽ đổ sông đổ biển một cách lãng phí. Hãy thử kiên định và cố gắng đến cùng xem sao nhé, mọi nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Chẳng những công việc, tình cảm cũng là vấn đề đang khiến Giải Giải rất phiền não trong hôm nay. Bạn có phần bất mãn khi mà chuyện tình cảm của mình bị phản đối dữ dội.
 
Gia đình và người thân có nhiều lý do để cho rằng đối phương không phải là người phù hợp với bạn. Nhưng chính bạn cũng không biết lý do tại sao mọi người lại cho là như thế.
 
Hàng loạt vấn đề ập đến cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sức khỏe của chòm sao này. Hãy nghỉ ngơi hợp lý để tránh đổ bệnh nhé.
 

3. Sư Tử

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, thời điểm này, có lẽ Sư Tử đang chật vật để có thể cân đối được cuộc sống của mình, khi mà có quá nhiều thứ đảo lộn ngay trước mắt bạn.
 
Công việc, tình cảm, các mối quan hệ… chẳng điều gì diễn ra như ý muốn như đang thử thách sức chịu đựng của cung hoàng đạo này.
 
Bạn thật sự chỉ muốn bỏ dở mọi thứ và đi đến một nơi xa lạ, nơi không có những phiền não đó hành hạ. Tất cả những chuyện này cũng không thể không nói đến nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân Sư Tử.
 
Việc giữ cái nhìn phiến diện, không thực sự hiểu vấn đề mà cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của người đi trước dù đã được nhắc nhở nhiều lần đang khiến bạn phải trả giá.
 
Vẫn chưa phải là quá muộn để thay đổi, Sư Tử hãy cố gắng suy nghĩ thoáng hơn, quan sát tổng thể mọi việc trước khi đưa ra quyết định để giải quyết hết mọi rắc rối hiện tại nhé.

Tu vi hom nay 25-3-2020 2
 

4. Hổ Cáp

 
Thứ 4 ngày 25/3/2020 quả thực không phải là một ngày dễ chịu với Hổ Cáp. Đủ thứ rắc rối bất ngờ đổ lên đầu khiến chòm sao này bối rối và loay hoay tìm cách giải quyết.
 
Những nỗ lực mà Cáp Nhi đã bỏ ra không được công nhận xứng đáng. Thậm chí bạn còn có thể bị kẻ xấu cướp công, nẫng tay trên.
 
Thật khó mà chịu được sự bất công đó, bạn cố gắng để minh oan cho mình nhưng sự cố gắng đó của bạn không thành công như mong đợi. 
 
Bị chèn ép, gây khó dễ nên Cáp Cáp chẳng thể phát huy được năng lực của mình. Cấp trên không hề biết điều đó nên vẫn trách móc, than phiền về kết quả làm việc của bạn.
 
Dù có khó khăn và chịu nhiều bất công ra sao, Hổ Cáp hãy cứ làm tốt công việc. Bởi chỉ có kết quá công việc mới là thước đo chính xác nhất cho nỗ lực và cố gắng của bạn. Rồi chắc chắn sẽ có một ngày bạn được nhìn nhận và đánh giá xứng đáng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X