Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/3/2020: Chòm sao nào có vận trình đầu tuần bùng nổ nhất?

Chủ Nhật, 22/03/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 23/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết trở nên rất nhiệt tình và vui vẻ. Tâm trạng hứng khởi giúp bạn nhanh chóng bắt tay vào công việc mà không cảm thấy uể oải vào ngày đầu tuần như mọi khi.
 

1. Bạch Dương

 
Căn cứ vào tử vi thứ 2 ngày 23/2/2020, nguồn năng lượng dồi dào mà Bạch Dương đang có giúp bạn làm việc không ngừng nghỉ. Dường như bạn chẳng hề biết mệt mỏi.
 
Thậm chí, rất nhiều người thể hiện được vai trò quan trọng của mình cũng như năng lực lãnh đạo của mình trong thời gian này. Công việc trong tuần của Bạch Dương cũng trở nên suôn sẻ hơn khi luôn có quý nhân đồng hành.
 
Hôm nay, cung hoàng đạo này đi đến bất kì đâu cũng tỏa sáng rực rỡ ở đấy. Bạn tạo ra những năng lượng tích cực và vui vẻ khiến mọi người chú ý. 
 
Ai cũng muốn được ở bên một người tràn đầy tích cực như những chú Cừu. Bạn đang được mọi người xung quanh yêu mến và ngưỡng mộ vì điều đó và cuộc sống của bạn đang có những trải nghiệm hết sức thú vị và mới mẻ. 

Tu vi hom nay 23-3-2020 1
 

2. Xử Nữ

 
Theo tử vi hôm nay 23/3/2020, Xử Nữ có cảm giác bản thân ngừng làm việc sẽ trở thành kẻ vô dụng. Đó là lý do bạn chỉ muốn ngồi vào bàn làm việc mà không muốn đứng lên.
 
Hôm nay bạn cho thấy sự năng động và can đảm của mình, nhờ đó bạn nhận được những lời khen ngợi từ mọi người. Những tín hiệu tích cực ngay từ ngày đầu tiền khiến Xử Nhi không thể không cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.
 
Những nỗ lực bạn bỏ ra cuối cùng cũng trả về những tín hiệu tích cực. Những người làm việc trong cùng lĩnh vực hết sức kính nể chòm sao này. 
 
Dù con đường phía trước còn chông gai nhưng chút quả ngọt nho nhỏ ở hiện tại đã và đang tiếp sức thêm cho bạn. Liệu bạn có phải chòm sao biết phát huy sở trường để gặt hái thành công?
 

3. Ma Kết

 
Thứ 2 này, Ma Kết trở nên rất nhiệt tình và vui vẻ. Tâm trạng hứng khởi giúp bạn nhanh chóng bắt tay vào công việc mà không cảm thấy uể oải vào ngày đầu tuần như mọi khi.
 
Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo và sắp xếp công việc của mình và kiểm soát tình hình khá tốt. Đầu ngày, bạn tự lập kế hoạch công việc và hoàn thành tuần tự từng bước một. Bạn chắc chắn đạt được thành quả xứng đáng vì những công sức đã bỏ ra. Hầu hết mọi người đều nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của Ma Kết.
 
Thời điểm này, Kết Kết muốn lập tức thực hiện các ý tưởng mà bản thân ấp ủ. Bạn sẽ không để thời gian trôi qua một cách lãng phí nữa. Bạn hiểu rằng điều đó không chỉ giúp bạn có một tương lai tươi sáng mà còn nhận được sự công nhận của mọi người.
 
Lời khuyên cho chòm sao này là tập trung làm việc của bản thân nhưng đừng quên hỗ trợ người khác nhiều hơn nhé, vì điều bạn nhận về không chỉ là kết quả công việc chung được cải thiện mà còn là niềm vui khi mối quan hệ với đồng nghiệp được tăng cường đấy. Đọc ngay: Định hướng cho 12 chòm sao 2020, đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

Tu vi hom nay 23-3-2020 2
 

4. Sư Tử

 
Theo tử vi hàng ngày, Sư Tử của ngày hôm nay tràn đầy tham vọng. Bạn muốn tất cả mọi người đều nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ.
 
Và ngay từ ngày đầu tuần này, Sư Tử sẽ có cơ hội để sử dụng nguồn năng lượng thuộc về cảm xúc và thể chất một cách tích cực. 
 
Những chú Sư Tử khá tỉnh táo trong mọi việc. Hôm nay bạn giải quyết mọi vấn đề đều bằng lý trí và ít gặp sai sót. Nhờ vậy, bạn trở thành tấm gương cho mọi người noi theo.
 
Cung hoàng đạo này luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Thậm chí bạn còn chứng minh được rằng những ý tưởng, giải pháp của mình đưa ra trước đây là hoàn toàn đúng đắn. 
 
Bạn đã giải quyết được rất nhiều vấn đề mà nhiều người phải "bó tay". Nỗ lực của Sư Tử chắc chắn sẽ được bù lại bằng phần thưởng xứng đáng. Có rất nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ bạn đấy!
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X