Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 2/4/2020: Cung hoàng đạo nào có sự nghiệp vững vàng, dễ dàng thành công nhất?

Thứ Tư, 01/04/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 2/4/2020, Song Ngư giữ được những suy nghĩ rất lạc quan. Bạn cho rằng rồi mọi khó khăn sẽ qua đi, chẳng điều gì có thể ngăn bước chân của mình mãi, điều cần làm bây giờ là tích cực rèn luyện bản thân.
 

1. Kim Ngưu

 
Xem tử vi hôm nay 2/4/2020, Kim Ngưu có một ngày vô cùng yên bình khi mọi chuyện diễn ra theo đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn.
 
Vốn là người có tinh thần tự giác cao nên bạn vẫn luôn hướng tới mục đích trước mắt của mình, cho dù thời điểm hiện tại, bạn có được nghỉ hay đang làm việc tại nhà đi chăng nữa.
 
Có thể nói dịch bệnh chẳng ảnh hưởng chút nào tới hiệu suất công việc của những chú Trâu. Bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời cởi mở hơn trong khi trò chuyện với đồng nghiệp. 
 
Bạn hi vọng rằng mình có thể mở rộng các mối quan hệ vì bạn biết rằng chẳng ai có thể sống mãi trong thế giới của riêng mình.
 

2. Sư Tử

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020, Sư Tử rất lạc quan và vui vẻ trong ngày hôm nay. Bạn học cách làm quen với môi trường làm việc mới và tin rằng mình hoàn toàn có thể thực hiện tốt mọi việc được giao.
 
May mắn, công việc trong ngày diễn ra thuận lợi nên Sư Tử không cần lo lắng về điều gì. Bạn biết rõ cần làm thế nào để biến những ý tưởng thành hiện thực. 
 
Ý thức trách nhiệm có thể giúp bạn hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng và thậm chí là hoàn hảo hơn cả khi đi làm nữa. Việc làm nhà dường như cũng chẳng phải là một thách thức quá lớn lao gì với bạn.
 
Tinh thần làm việc vui vẻ, lạc quan đóng góp phần lớn vào thành công bạn đạt được hôm nay.

Tu vi hom nay 2-4-2020 1
 

3. Nhân Mã

 
Hôm nay, có nhiều điều đang thôi thúc Nhân Mã nên sống thực tế hơn và thoát ra khỏi những suy nghĩ ảo tưởng của mình. Bạn nhận ra rằng mình cần phải đặt ra cho mình một đích đến rõ ràng, thay bằng việc chỉ suốt ngày mơ mộng hão.
 
Trong 12 cung hoàng đạo bạn tận dụng được tối đa kiến thức tích lũy được để giải quyết các vấn đề phát sinh. Những sáng kiến của Mã Nhi được mọi người đánh giá cao. 
 
Hôm nay bạn còn cho thấy mình là người biết cách quản lý thời gian và sắp xếp lịch trình làm việc hợp lý. 
 
Lời khuyên cho chòm sao này là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện tại, nếu được làm việc từ xa, bạn nên nghiêm túc với những nhiệm vụ được giao, không vì việc sếp không ở bên cạnh mà thích làm gì thì làm. 
 
Người khác vẫn có thể đánh giá được bạn thông qua kết quả công việc của bạn đấy. Có như vậy, Nhân Mã chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa, cũng như giành được nhiều thành công trong sự nghiệp.
 

4. Song Ngư

 
Thứ 5 này, Song Ngư giữ được những suy nghĩ rất lạc quan. Bạn cho rằng rồi mọi khó khăn sẽ qua đi, chẳng điều gì có thể ngăn bước chân của mình mãi, điều cần làm bây giờ là tích cực rèn luyện bản thân. 
 
Với trạng thái tích cực như vậy, bạn hoàn toàn vẫn có thể khẳng định được khả năng của mình, cho dù bạn có đang làm ở nhà đi chăng nữa. Bạn biết rằng mọi nỗ lực của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng, chẳng có sự cố gắng nào là uổng phí cả.
 
Hôm nay, những chú Cá sẽ có cơ hội thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Con đường thăng tiến của cung Hoàng đạo này ngày càng rộng mở. Để thành công, bạn hiểu mình cần tích luỹ thêm kiến thức, hoàn thiện chính mình. 
 
Và Ngư Nhi biết không, thái độ sống hướng về tương lai giúp bạn trở nên hấp dẫn trong mắt người khác giới nữa đấy.

Tu vi hom nay 2-4-2020 2
 

5. Xử Nữ

 
Xử Nữ vẫn duy trì sự chăm chỉ hàng ngày trong ngày hôm nay. Bạn muốn chứng tỏ giá trị của bản thân mình, vì thế mà bạn không ngại nhận những nhiệm vụ khó khăn.
 
Vốn sở hữu trực giác nhạy bén, Xử Nhi rất dễ đưa ra được các phán đoán chuẩn xác về nhiều chuyện xảy ra trong ngày. Nhạy cảm với mong muốn, phản ứng của người khác nên việc giao tiếp đối với Xử Nữ cũng thuận lợi. 
 
Trong quá trình làm việc, bạn chủ trương hoàn thành sớm những nhiệm vụ quan trọng hơn.
 
Ở thời điểm hiện tại, bạn vẫn hoàn thành tốt mọi việc được giao đấy chứ, vì vậy, đừng thất vọng khi có thời điểm mọi việc không hoàn toàn được như lý tưởng của mình. Bạn không nên quá khắt khe với chính mình, khiến mình trở nên căng thẳng không cần thiết. 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X