Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 15/3/2020: Chòm sao nào được thần May Mắn ưu ái, đào hoa ngập lối?

Thứ Bảy, 14/03/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 15/3/2020, liệu ai sẽ trở thành chòm sao có đường tình duyên vượng sắc nhất hôm nay nhờ được thần May Mắn chiếu cố? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá trong nội dung dưới đây.
 

1. Song Tử

 
Xem tử vi hàng ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử đón một ngày cuối tuần với nhiều niềm hứng khởi. Bạn tìm cách khẳng định giá trị bản thân mình và đó là lý do bạn trở nên nổi bật cũng như nhận được những đánh giá tích cực từ người xung quanh.
 
Chính vì thế mà đường tình duyên của Song Tử có dấu hiệu vượng sắc rõ rệt hơn hẳn trong ngày chủ nhật này.
 
Vốn là một chòm sao hoạt bát, có cá tính riêng lại rất tinh tế, Song Song dễ dàng thu hút ánh mắt của người khác phái bởi tài ăn nói có duyên có mình. Nguồn năng lượng mà chòm sao này tỏa ra khiến bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng bị “lây” và có ấn tượng rất khó quên về bạn.
 
Nhờ vậy, cung hoàng đạo này có rất nhiều mối quan hệ xã giao với cả bạn bè cùng giới và khác giới. Bạn biết cách giữ quan hệ với nhiều người, ai cũng có thể làm bạn và đối xử nhiệt tình với tất cả.
 
Điều này rất tốt cho những bạn độc thân, làm tăng cơ hội tìm được một nửa thích hợp với bạn. Song với những bạn đã có nửa kia thì đào hoa quá vượng lại chưa hẳn là chuyện tốt. Hãy cố gắng giữ khoảng cách vừa phải với bạn bè khác giới để người ấy không hiểu lầm Song Tử nhé.

Tu vi hom nay 15-3-2020
 

2. Sư Tử

 
Tử vi hôm nay 15/3/2020 nhận thấy, Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng và rất yêu đời trong ngày này. Bạn hăng hái bắt tay vào mọi việc mà chẳng hề ca thán hay phàn nàn về bất cứ điều gì.
 
Nguồn năng lượng mà những chú Sư Tử tỏa ra thu hút ánh mắt của mọi người và giúp bạn trở nên nổi bật hơn hẳn.
 
Đặc biệt, sự tự tin có lẽ chính là “vũ khí lợi hại” mà Sư Tử sử dụng để đốn tim người đối diện. Dù vô tình hay cố ý, bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của chòm sao này cũng bừng bừng sức sống giống như tính cách của chính bạn vậy.
 
Điều đó giúp cho các bạn độc thân chẳng mấy khó khăn lọt vào mắt xanh của người khác phái. Quyền lựa chọn đang ở trong tay bạn nên đừng chần chừ thêm nữa, hãy thử mở lòng mình đón nhận hạnh phúc xem sao nhé.
 
Còn với các bạn đã có nửa kia, vốn là người có máu lãng mạn, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn định dành tặng cho người ấy một điều bất ngờ trong ngày hôm nay. Những điều nhỏ bé như vậy có tác dụng gắn kết tình cảm đôi bên thêm bền chặt. Bạn có phải cung hoàng đạo kết hôn sớm?
 

3. Thiên Bình

 
Với Thiên Bình, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi bạn luôn có nhiều “vệ tinh” vây xung quanh như vậy trong ngày 15/3/2020
 
Chòm sao này rất giỏi xã giao, bạn có quan niệm “thêm bạn bớt thù” nên luôn biết cách mở rộng các mối quan hệ của mình. 
 
Bởi Thiên Thiên hiểu rằng, dù những mối quan hệ đó không mang đến lợi ích cho mình thì ít nhất vẫn có những người bạn chung lý tưởng để trò chuyện cũng là điều không tồi chút nào.
 
Chính vì duyên khác phái rất tốt nên Thiên Bình dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn nhận được sự giúp đỡ của những người bạn tốt bụng. 
 
Ngày hôm nay, dù đào hoa nở rộ song nó cũng khiến Thiên Thiên cảm thấy khá đau đầu vì tình cảm rối ren. Có lẽ, bạn vẫn cần thêm thời gian để tìm hiểu về mọi người, bạn muốn có sự chắc chắn trước khi lựa chọn đến với một ai đó để sau này không phải hối hận. 

Tu vi hom nay 15-3-2020 1
 

4. Nhân Mã

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tính cách hoạt bát, sáng sủa giúp Nhân Mã luôn trở thành tâm điểm của mỗi nơi bạn xuất hiện. Bạn biết cách khuấy động không khí và truyền năng lượng tích cực đến tất cả mọi người. Liệu bạn có phải chòm sao nữ đào hoa, lúc nào cũng có cả tá vệ tinh vây quanh?
 
Và trong hôm nay, bạn tiếp tục là một người nổi bật khi tham gia vào cuộc vui của bạn bè. Có lẽ vì là ngày cuối tuần nên bạn mang tâm trạng khá thoải mái, muốn “xõa” một phen để rũ bỏ những mệt nhọc trong suốt những ngày vùi mình vào công việc vừa qua.
 
Vì thế mà trong lúc vô tình, Mã Nhi khiến không ít trái tim “lỡ nhịp” với sự tự tin của mình. Bạn không biết rằng mình cuốn hút ra sao trong mắt người khác đâu.
 
Hôm nay, Nhân Mã chẳng chút khó khăn để kết bạn với những người bạn khác giới. Có ai mà không muốn làm quen với một người rạng rỡ như bạn chứ?
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X