Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 14/3/2020: Thần Tình Ái chiếu cố 3 chòm sao cực may mắn này!

Thứ Sáu, 13/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có nằm trong số những chòm sao có tình yêu đáng ghen tị trong tử vi hôm nay 14/3/2020 hay không? Hãy để Lịch Ngày Tốt bật mí cho bạn nhé!
 

Cự Giải: Nồng nàn vị ngọt tình yêu

 
tu vi hom nay 14 3 2020
 

Xem tử vi ngày 14/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay dường như là ngày dành cho Giải Nhi. Công việc thuận lợi khiến tâm trạng bạn vui vẻ không ngừng. Khuôn mặt rạng rỡ của bạn khiến cho những người xung quanh bạn cũng thấy vui lây. 
 
Chưa khi nào sức hấp dẫn của Giải Nhi lại lan tỏa mạnh mẽ đến vậy. Còn chần chừ gì nữa, đã đến lúc kết thúc những ngày bay nhảy tung tăng rồi đó. Bật đèn xanh ngay và luôn thôi nào! 
 
Với những người đã có đôi có cặp, bạn cũng sẽ có một ngày đầy cảm xúc. Là con người của gia đình, cung hoàng đạo Cự Giải luôn hướng ánh nhìn của mình về phía người ấy. Bạn nhận ra người đã ở bên bạn những lúc khó khăn, vất vả nhất không ai khác chính là ai đó. 
 
Vậy thì sao cứ phải giận hờn cơ chứ. Lúc này đây, bạn đang mong ngóng từng phút giây được trở về bên người ấy, được xà vào vòng tay ấm nóng của ai kia. Chỉ vậy thôi cũng đủ cho trái tim bạn thổn thức, cho đôi bạn nồng say trong tình yêu bình dị của mình rồi.

Những chú Cua đừng gồng mình lên với những cảm xúc đang xáo trộn nữa nhé. Hãy để đầu óc và trái tim tỷ lệ thuận với nhau cho ngày thứ 7 được thảnh thơi, vui vẻ.
 

Bảo Bình: Thần Tình Ái gõ cửa

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bảo Bình chính là một trong số 12 cung hoàng đạo sẽ tìm thấy niềm vui trong tình yêu ngay khi bạn không để tâm đến. 
 
Hôm nay, bạn có thể gặp được người trong mộng của mình, một cách rất tình cờ. Con người vừa lạ vừa quen ấy, dường như đã đứng ở bên cạnh bạn từ lâu lắm rồi, chỉ là bạn không nhận ra mà thôi. 

tu vi hom nay ve tinh yeu
 
Nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ Bảo Bình thật đúng là có sức hút khó cưỡng. Có ai mà không phải lòng một người thông minh, tài giỏi lại tốt bụng như Bình Nhi chứ. 
 
Vậy nên, chỉ cần một lần vô tình chạm phải ánh mắt đầy đam mê ngưỡng mộ ấy, trái tim bạn dường như vừa lỡ mất một dịp. Đừng lo, chỉ là tình yêu vừa gõ cửa vào trái tim bạn thôi mà. Hãy dang tay nhận lấy yêu thương đi nhé!
 

Song Ngư: Hạnh phúc bình dị

 
Tử vi hôm nay 14/3/2020 mang đến cho Song Ngư những câu trả lời về hạnh phúc mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu. 
 
Song Ngư nhạy cảm và thấu hiểu người ấy nên chuyện tình yêu của đôi bạn cứ bình yên đến lạ thường. Bạn luôn nhìn thấy khía cạnh tích cực của vấn đề, không khiến chúng trở lên nặng nề mệt mỏi. Thế nên người ấy chỉ cần ở bên bạn, cùng bạn thưởng thức những cung bậc ngọt ngào của tình yêu là thấy hạnh phúc lắm rồi. 
 
Những nấc thang mới trong tình yêu của đôi bạn đang dần được mở ra, hãy từ từ đón nhận nhé!
 
Với Song Ngư vẫn còn lẻ bóng, bạn cũng không quá vội vàng trong tình yêu. Bạn muốn mọi thứ đến thật tự nhiên, không vồ vập, không tức thời. Hạnh phúc với bạn lúc này chính tự mình tận hưởng những khoảng khắc đáng quý bên những người thân yêu.  

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X