Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 1/4/2020: Cơ hội để bày tỏ lòng mình, thoát kiếp ế ẩm lâu ngày dành cho ai?

Thứ Ba, 31/03/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 1/4/2020 sẽ mang đến cho chòm sao nào cơ hội để có được tình yêu của riêng mình? Hãy để Lịch Ngày Tốt bật mí cho bạn ngay sau đây.
 

Bạch Dương 

tu vi hom nay 1 4 2020
 
Tử vi ngày 1/4/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời dành cho Bạch Dương. Không chỉ thành công trong công việc mà trong chuyện tình cảm, Dương Nhi cũng có những tín hiệu đáng mừng. 
 
Nét thu hút của chòm sao này cứ tỏa sáng rực rỡ khiến tấm lòng của ai đó không thôi cảm mến. Có vẻ như người ấy đã thầm thương trộm nhớ Dương Nhi từ lâu lắm rồi. 
 
Hãy cho người ấy một cơ hội để bày tỏ nhé. Lúc này chỉ cần bật đèn xanh lên thôi là Dương Nhi sẽ thoát kiếp ế ẩm ngay và luôn đó. Bạn có biết, Bạch Dương cũng nằm trong top 4 chòm sao nữ thoát ế năm 2020 tìm thấy được một nửa đích thực của mình không?
 

Cự Giải 

 
tu vi ngay 1 4 2020 cua 12 chom sao
 
Trong ngày đầu tiên thực hiện việc “cách ly toàn xã hội” như hôm nay ngày 1/4/2020 thì Cự Giải sẽ dành những khoảng thời gian quý giá này cho những người mình yêu thương. Một cơ hội để tất cả cùng sống chậm lại, cảm nhận rõ rệt hơn tình yêu dành cho nhau. 
 
Gia đình là nơi Giải Nhi luôn hướng tới, những chia sẻ lúc này thật sự rất cần thiết. Bỏ qua những giận hờn, những mâu thuẫn nhỏ nhặt, giờ là lúc tất cả thành viên trong gia đình cùng đồng tâm, đồng lòng yêu thương và thấu hiểu nhau hơn.
 
Cự Giải chỉ có một mong muốn duy nhất lúc này là tất cả mọi người đều khỏe mạnh và cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt, cùng chung tay chống lại dịch bệnh covid-19 mà thôi.
 
Đừng lo lắng quá nhiều Giải Nhi nhé, hãy cứ bày tỏ lòng mình và nhận về những tình cảm mà bạn xứng đáng có được. 

Xử Nữ 

 
tu vi hang ngay 1 4 2020 cua 12 cung hoang dao
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí tử vi hôm nay 1/4/2020 của Xử Nữ sẽ thật ấm áp và ngọt ngào. Dù ở gần hay cách xa nhau thì những quan tâm chăm sóc của bạn sẽ khiến cho người ấy cảm thấy ấm lòng mà chẳng thể rời xa. 
 
Hãy tiếp nhận cả những nồng ấm mà nửa kia dành cho bạn nữa nhé. Cứ thế, tình cảm giữa đôi bạn sẽ càng ngày càng vững bền dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Với những Xử Nữ vẫn còn lẻ bóng thì đây là ngày mà bạn sẽ nhận được không ngừng những lời bày tỏ của những người đã crush bạn từ lâu đó. Nhưng Xử Nhi đừng quên hôm nay là ngày Cá tháng 4 đấy, hãy tinh tường nhận ra đâu là lời trêu đùa, đâu là lời tỏ tình thật sự nhé.
 
Chỉ cần nhìn vào những ân cần, những quan tâm của người ấy trong thời gian vừa qua là đủ biết sức nặng của lời tỏ tình đáng yêu ấy rồi. Cơ hội đến với Xử Nhi rồi, hãy nắm lấy sợi dây định mệnh của đời mình ngay nhé. 
 

Ma Kết 

 
Ma Kết có biết rằng cơ hội để bày tỏ lòng mình với người ấy đã đến rồi không? Chính là hôm nay đó. Đừng lo lắng hay e sợ bị từ chối, chỉ cần bạn thực lòng yêu thương thì chắc chắn đối phương cũng sẽ cảm nhận được thôi. 
 
Tấm lòng chân thành của Kết Nhi dành cho người ấy trong suốt thời gian qua cũng đã đã đến lúc được bồi đáp rồi. Duyên đã tới thì sẽ chẳng thể cản nổi sự thăng hoa của tình yêu này đâu. 
 
Giờ thì lên dây cót tình thần và chớp ngay lấy cơ hội thể hiện tình cảm của bản thân ngay đi Ma Kết nhé, một ngày ngọt ngào đầy yêu thương đang chờ đón bạn phía trước đó. 
 

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dành cho bạn:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X