Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2018 của Xử Nữ và những nốt thăng trầm khó định

Thứ Năm, 21/09/2017 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2018

 
Tử vi cung Xử Nữ 2018, trong năm tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của Xử Nữ đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn. Tuy nhiên, khi sao Thủy nghịch hành xuất hiện, bạn lại khá vất vả khi phải vật lộn đối phó với nhiều vấn đề khác nhau đồng loạt xảy ra.
 
Năm 2018 của Xử Nữ sẽ phải đối mặt với rất nhiều điều nhũng nhiễu và đi kèm theo đó là sự vội vàng, bất cẩn. Hơn nữa, bất cứ việc gì bạn làm đều không nhận được sự hỗ trợ từ bất cứ ai. Mọi việc chỉ dựa vào chính mình, không có ai giúp sức, hơn nữa, đối mặt với quá nhiều vấn đề khiến bạn cảm thấy kiệt sức.
 
Về mặt tình cảm, bạn nên kiên nhẫn, khoan dung và thấu cảm hơn, bởi vì nửa năm đầu, các cặp đôi có xu hướng mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Khi hai người gặp vấn đề không thể hòa giải, mỗi bên nên dành cho nhau đủ thời gian và không gian để cảm thấy bình tĩnh hơn, không vội vàng dễ chạm vào sự tự ái của nhau, tránh xung đột ngày càng tăng. 
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, thời điểm tháng 7 và tháng 8 bạn sẽ may mắn hơn trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nhớ nắm bắt cơ hội này để giành lấy tình yêu của mình.
 
Bạn lo lắng sợ mất việc, tâm trạng làm việc dễ bị tác động từ những lời chỉ trích của cấp trên khiến bạn trải qua những cảm xúc tiêu cực trong một thời gian dài, ảnh hưởng tới công việc. Tuy nhiên, đôi khi họ không chủ ý chê bạn, vì thế, nên tìm ra nguyên nhân và tìm cách khắc phục hơn là giữ mãi sự thất vọng về bản thân.
 
Thời điểm tháng 9, may mắn đã trở lại, thúc đẩy sự nghiệp Xử Nữ phát triển, nhớ tận dụng cơ hội này để tăng thu nhập cho bản thân. Đồng thời, nhớ hành động dứt khoát và làm tất cả mọi thứ có thể với thời gian ngắn nhất để đạt hiệu quả nhất. Đừng để sự sợ hãi làm chùn bước tiến của bạn, cho dù đó là khía cạnh tình cảm, sự nghiệp hay học tập.
 
Thời gian này rất có giá trị đối với Xử Nữ, nếu bạn có thể nắm bắt cơ hội để nâng cao kỹ năng, chắc chắn bạn có thể rút ngắn con đường dẫn đến thành công. Vì vậy, tránh lãng phí thời gian vào những thứ vô nghĩa, luôn luôn đặt yếu tố hiệu quả lên đầu. 
 

2. TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2018 – TÌNH HÌNH CÔNG VIỆC

 
Giải mã bí ẩn mật ngữ 12 chòm sao, vào tháng 1, sao Thủy ở vị trí sự nghiệp của Xử Nữ, đó là nguyên nhân tháng này bạn thường xuyên trải qua cảm giác hồi hộp đến thót tim. Bạn phải tận dụng may mắn trong dịp này để thử những gì mà trước đây chưa dám thử bằng một kế hoạch cụ thể. 
 
Luôn theo sát đến hướng phát triển và mục tiêu phát triển năm nay. Nhưng hãy lưu ý rằng trước khi thực hiện bất kỳ kế hoạch nào phải nghiên cứu thị trường, không thể hành động, sản xuất một cách mù quáng.
 
Thời điểm giữa năm công việc khá ổn định, bộ máy làm việc đều đều rất nhàm chán, cùng với đó là mối quan hệ đồng nghiệp tại nơi làm việc ngày càng phức tạp. Có nhiều mũi dùi dư luận hướng vào bạn khiến bạn muốn nghỉ việc nhưng đừng vội vàng vì đây là lúc bạn học thêm những kỹ năng khác tại nơi làm việc, học cách giao tiếp với cấp trên, cách thích nghi để có thể dung hòa mọi thứ. Bạn có nhiều ý tưởng mới nhưng không đủ chín chắn, không dễ dàng thực hiện, trước tiên phải dành nhiều năng lượng để cải thiện ý tưởng của mình, và sau đó thảo luận với người khác về khả năng thực hiện chúng trước khi tiến hành.
 
Tháng 9, Mặt Trời ở vị trí của Xử Nữ mang lại cho bạn một thái độ làm việc tỉ mỉ, tránh những sai sót. Bất cứ công việc nào đến tay bạn đều lần lượt được xử lý, cấp trên rất tin tưởng giao việc, bạn cũng không bỏ lỡ cơ hội cho mọi người thấy rằng đặt niềm tin vào bạn là điều sáng suốt. Nhờ đó bạn cảm nhận được những niềm vui nho nhỏ trong công việc. 
 
Thời điểm mùa Đông, do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên sự nghiệp của bạn bị ảnh hưởng rất lớn, gây ra những biến động lớn về mặt tài chính. Xử Nữ có khả năng gặp phải một số sự kiện bất ngờ, chẳng hạn như những thay đổi trong môi trường làm việc, đối tác chấm dứt việc hợp tác, gặp rắc rối với khách hàng nên có thể xảy ra kiện tụng… Thời điểm này nên chọn những giải pháp an toàn, không nên thay đổi quá lớn.

Tu vi cung Xu Nu 2018 su nghiep
 

3. TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2018 – TÌNH HÌNH HỌC TẬP

 
Năm 2018 của Xử Nữ, thời điểm này Xử Nữ tốn khá nhiều năng lượng và thời gian cho việc học tập nhưng do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành khiến cho tư duy của bạn có phần bị hỗn loạn, ngoài ra, tinh thần của bạn cũng bất ổn do ảnh hưởng của chuyện tình cảm. Hơn nữa, gia đình cũng tạo cho bạn nhiều áp lực trong việc học tập nên hiệu quả không được như mong đợi.
 
Giai đoạn mùa Xuân, bạn không có khả năng thấu hiểu, việc học tập dễ sai sót, nhầm lẫn. Có khi bạn phải yêu cầu giáo viên lặp đi lặp lại mới hiểu được vấn đề, bạn cũng không theo kịp tiến độ của mọi người. Nhưng may mắn là bạn hiểu vấn đề của mình nên đã kịp thời điều chỉnh, dành nhiều thời gian để cải thiện tình hình. Bạn phải đi từ kiến thức cơ bản và dần tích lũy kiến thức, bổ sung sự thiếu hụt kiến thức.
 
Vào học kỳ mùa Thu, bạn đã tư duy logic tốt hơn và sự hiểu biết dần dần được cải thiện, bài kiểm tra điểm cao hơn. Không chủ quan vì để đạt được kết quả cao trong học tập, bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nếu nghiêm túc hơn trong việc học tập, bạn sẽ có thể bù đắp được kiến thức hổng từ giai đoạn mùa Xuân.
 
Mỗi học kỳ sẽ phải đối mặt với rất nhiều kỳ thi nhỏ, những bài kiểm tra, hãy cố gắng trong từng bài vì chỉ cần mỗi lần cải thiện thì cuối cùng có thể là một bước đột phá lớn. Đồng thời, các thầy cô khá nghiêm ngặt trong các kỳ thi nên bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bạn nên nghĩ theo chiều hướng rằng điều đó tốt vì như thế bạn mới có trách nhiệm hơn với bản thân.
 

4. TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2018 – TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

 
Tu vi cung Xu Nu 2018 tai chinh
 
Cung Xử Nữ dù đã cố gắng rất nhiều trong năm nay nhưng nguồn thu rất khó đạt mục tiêu mong muốn, do các biến động trong việc kinh doanh nên thu nhập vì thế cũng không ổn định. 
 
Vào cuối năm trước, sao Thủy nằm trong nhà của Nhân Mã, lúc này bạn rất quan tâm đến việc học tập, du lịch, do đó, đầu năm nay, bạn có thể tiếp tục tốn tiền vào việc đào tạo. Tuy tốn khá nhiều tiền nhưng bạn thu được lợi ích là những kỹ năng được cải thiện. Về lâu về dài việc đầu tư này rất có lợi nhưng nhớ tiết kiệm những khoản chi cho du lịch. Nếu có thể, bạn nên lên kế hoạch du lịch dựa trên số tiền mình đang có chứ đừng vì sự chi bộc phát.
 
Tháng 5, sao Thủy rơi vào khu vực tiền bạc mang lại cho bạn nhiều may mắn, việc thu chi khá ổn định, thu nhập tương đối tốt, nhưng nhớ đừng lơ là chuyện tiền bạc cũng đừng chỉ biết cho bản thân mình nếu không may mắn sẽ biến mất. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến các vấn đề an ninh tài chính, nhớ kiểm kê thường xuyên các tài khoản, ngăn ngừa những khoản chi không rõ ràng.
 
Tháng 9, sao Thủy ở vị trí tiền bạc của Xử Nữ mang lại cho bạn những tác động tích cực, rất phù hợp cho việc mở rộng kinh doanh. Với tham vọng của mình bạn sẽ không dễ dàng đánh mất cơ hội kiếm tiền nào. Cho dù trong cạnh tranh hay hợp tác, vị trí của sao Thủy cho phép bạn vượt qua đối thủ, mang lại cho bạn nhiều nguồn thu.
 
Vào đầu tháng 12, sao Thủy rơi vào ngôi nhà thứ 8, khu vực tài sản của Xử Nữ. Nhờ khả năng phân tích và nhận định nên bạn dễ dàng kiếm được các khoản hỗ trợ. 
 
Bên cạnh đó bạn có được những thông tin đáng giá, nếu có vốn đầu tư, có thể tăng thêm nguồn thu từ việc này. Tuy nhiên, nếu không đủ tiền, bạn không nên đặt cược tiền bạc vào đây bởi vì quá trình chuẩn bị số tiền này vô cùng khó khăn.
 

5. TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2018 – CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tu-vi-cung-Xu-Nu-2018-tinh-cam
 
Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo, năm 2018 của Xử Nữ sẽ thực tế hơn, bạn không vội vã trong chuyện yêu đương. Sao Kim mang lại cho bạn tình yêu tuyệt đẹp, bạn cũng có những thái độ cụ thể, rõ ràng hơn cho chuyện tình cảm. Đối với ai đang độc thân, sức mạnh của hành tinh này ảnh hưởng đến việc bạn tìm kiếm đối tác, khi tiếp xúc với ai bạn thường quan tâm tới điều kiện kinh tế của họ.
 
Đối với những ai đang yêu, khi bạn nghĩ tới chuyện không biết tình cảm có thể kéo dài bao lâu có nghĩa là tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết bởi vì bạn không thể nhìn thấy tương lai của cả hai. 
 
Bắt đầu từ tháng 7, chuyện tình cảm đã ấm dần lên. Bởi vì tháng này sao Kim nằm trong khu vực tình yêu, nhờ đó Xử Nữ không cần phải sử dụng quá nhiều ngôn ngữ để chứng minh cảm xúc của mình chỉ cần hành động là đủ để bày tỏ tình yêu, bạn sẽ thấy mình có rất nhiều điểm tương đồng với người ấy và cả hai dường như không thể sống thiếu nhau.
 
Vào tháng 7, bạn đối mặt với việc phải lựa chọn khi người cũ liên lạc lại. Hãy suy nghĩ rõ ràng trước khi quyết định. Dù sao lý do chia tay lần nào cũng như lần nào vì người đó không thể thay đổi tính cách của mình. Nếu những vấn đề cũ giữa hai bạn chưa giải quyết, tốt nhất nên xem xét rõ ràng, tiếp tục tái diễn sẽ khiến cả hai thêm mệt mỏi.
 
Thời điểm tháng 7, tình yêu thăng hoa, mặt khác còn làm tăng khả năng mang thai cho các bạn chòm sao nữ. Mặt khác sự hòa hợp trong gia đình càng tăng lên, đây là thời gian tốt hóa giải những mâu thuẫn trong quan hệ gia đình.

Xem thêm bài viết: Cung hoàng đạo nào có khả năng đánh cắp trái tim Xử Nữ?
 

6. TỬ VI CUNG XỬ NỮ NĂM 2018 – TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

 
Tu-vi-cung-Xu-Nu-2018-suc-khoe
 
Năm 2018 của Xử Nữ không phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề sức khoẻ, miễn là tâm trạng lạc quan và có những thói quen tốt, chăm chỉ tập luyện thì cơ bản sẽ không có vấn đề gì đáng lo. Điều đó không có nghĩa là bạn chủ quan, không quan tâm tới sức khỏe, dù sao vẫn phải phòng ngừa một số bệnh theo mùa.
 
Vì yêu cầu công việc nên không tránh khỏi những bữa tiệc tùng, nhưng không nên ăn uống quá nhiều hay hút thuốc và uống rượu. Nếu không thể từ chối thì cũng nên hạn chế nhất có thể nếu không đó là nguyên nhân khiến bạn dễ bị các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa và các bệnh về đường hô hấp.
 
Vào mùa Hè, sức khỏe của Xử Nữ sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Đối với những ai ở các vùng nhiệt độ cao, nên để ý đến chế độ ăn uống, cố gắng không ăn thức ăn quá nóng, nếu không sẽ gây khó chịu về thể chất. Ngoài ra, đi bơi cũng phải cẩn thận, tránh xa những vùng nước nguy hiểm nếu không có nguy cơ tai nạn do đuối nước.
 
Từ 17/11 đến ngày 1/12 vì ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, Xử Nữ rất dễ bị tai nạn, do dó đi xe, lái xe phải thực sự cẩn thận, kể cả đi bộ cũng phải nhìn trước ngó sau đảm bảo an toàn. Không vi phạm luật giao thông nếu không rất dễ gặp tai nạn đáng tiếc.

 
 

7. TỬ VI CUNG XỬ NỮ 2018 THEO TỪNG THÁNG 

 

Tháng 1 

 
Tiếp nối Tử vi cung Xử Nữ năm 2017, bước sang tháng 1 năm 2018 tâm trạng của Xử Nữ không được vui khi có rất nhiều việc cần giải quyết. Cuối cùng thì kết quả mang lại khá khả quan mặc dù không ai hỗ trợ bạn được việc gì, bạn hoàn toàn phải tự lực.  
 
Khi công việc hoàn tất sự nhiệt tình trong công việc của bạn được hồi phục. Bạn say sưa làm việc và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người vì sự chăm chỉ của mình.
 

Tháng 2 

 
Tháng này vì công việc của Xử Nữ tiến bộ hơn rất nhiều và điều tất yếu là thu nhập cũng vì đó mà tăng lên. Trong tháng 2, nếu bạn điều phối mọi việc tốt hơn thì có rất nhiều cơ hội kiếm thêm tiền, bạn cũng có khả năng thăng chức rất cao nhờ những cống hiến của mình cho công ty. Có thể nói, tháng này tiền bạn đầy ví, nhưng ngược lại nếu bạn chọn sai đường vì nóng vội thì cơ hội sẽ đi qua nhanh như cơn gió. 
 

Tháng 3 

 
Tiến trình công việc của tháng này hoàn toàn phụ thuộc vào tâm lý của Xử Nữ. Tháng này bạn có khá nhiều tư duy đột phá với nhiều ý tưởng xuất hiện. Hơn nữa, bạn cũng không sợ rủi ro và khó khăn nên khá kiên định trong việc giải quyết vấn đề, nhờ đó, bạn có rất nhiều tiến bộ trong công việc. Dù sao, miễn là bạn dành trọn tâm trí của mình để tìm ra giải pháp thì chắc chắn những rắc rối sẽ bị đẩy lùi.

 

Tháng 4 

 
Mặc dù mọi mặt đều không được như ý nhưng Xử Nữ chỉ cần tập trung vào thế mạnh của mình tình hình sẽ được cải thiện. Tuy nói về vấn đề gì cũng không được vui nhưng trong công việc lại có những thay đổi tích cực đáng kể. Vì thế, đừng quá bi quan khi bạn thấy tiền không được nhiều hay chuyện tình cảm có chút rắc rối. Thời gian này nên tập trung cho công việc là hơn.
 

Tháng 5 

 

Nhìn chung tháng này của Xử Nữ khá trầm lắng, có thể có những thay đổi nhỏ ở môi trường mới nhưng sau đó bạn nhanh chóng giữ lại được sự cân bằng. Việc gì diễn ra lúc này bạn cũng tỏ ra cẩn trọng, chậm chạp. Tâm trạng cũng khá ổn định, cơ thể khỏe mạnh, dù có tác động nhỏ bên ngoài nhưng điều này không có gì đáng lo.
 
Trong chuyện tình cảm không có thay đổi nào quá lớn, nếu ai độc thân thì vẫn đang trong thời gian tìm hiểu, đôi khi vướng vào những cảm xúc không thể tự giải thoát cho mình được. Việc học tập cơ bản là tốt, trong công việc ít bị cản trở.
 

Tháng 6

 
Tháng này cho thấy sự lười biếng của Xử Nữ trong mọi việc, thậm chí cả những điều mà bạn thực lòng quan tâm nhưng lúc này lại tỏ ra thờ ơ. Lúc này Xử Nữ không hiểu bạn đang thực sự mong muốn điều gì nữa.
 
Trong chuyện tình cảm không có gì đáng lo vì mọi thứ vẫn rất êm đềm.
 

Tháng 7 

 
Đối với tình yêu, Xử Nữ luôn rất cẩn trọng và từ tốn. Vì thế, thời điểm này chuyện tình cảm của nhiều người khiến ai cũng phải khao khát tình yêu nhưng bạn không có phản ứng nào thể hiện điều đó cả. Đây là lý do mà bố mẹ, bạn bè rất lo lắng cho bạn. Nhưng cuối cùng trong tháng 7 nóng nực, trái tim của bạn đã mở ra để đón nhận tình yêu. Cuối cùng thì bạn cũng đã có cơ hội hiểu ra tình yêu đích thực là gì.
 

Tháng 8 

 
Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tháng này khá ổn định và thậm chí bạn còn có cơ hội để kiếm thêm tiền nhưng còn phụ thuộc vào việc bạn nắm bắt cơ hội tốt đến đâu thì mới biết được là số tiền đó nhiều hay ít.
 
Hầu hết những người thuộc cung hoàng đạo này đủ khả năng để nắm bắt mọi cơ hội kiếm tiền. Nhưng đừng vội thiếu kiên nhẫn, bởi vì tài chính của bạn ổn định không có nghĩa là bạn may mắn trong đầu tư, cứ chi tiền là có kết quả ngay lập tức. Bạn phải học cách kiên nhẫn chờ đợi và đừng quên trang bị cho mình kiến thức để thấy được những nguồn thu một cách rõ ràng, có cơ sở.

 

Tháng 9 

 
Tháng 9 năm 2018 của Xử Nữ khá may mắn, vui vẻ. Trong tình yêu, bạn cảm nhận được sự cam kết nhiều hơn, cả hai đều cảm thấy rất hạnh phúc. Trong công việc, bạn nhận được sự trợ giúp từ mọi người, nhờ khả năng giao tiếp của mình bạn hoàn thành tốt dự án được giao. 
 
Bạn có chút vấn đề trong việc chi tiêu vì mặc dù vốn là người rất giỏi trong việc hoạch định tài chính nhưng đôi khi chi tiền không để ý tới thực tế trong túi đang có bao nhiêu. Về mặt học tập hay sức khỏe đều không có vấn đề gì đáng phải lo lắng.
 

Tháng 10 

 

Thời điểm tháng 10 của Xử Nữ không được suôn sẻ như mong đợi. Vì thu nhập không được cao nên sự nhiệt tình của bạn trong công việc giảm rõ. Không những thế, đây còn là nguyên nhân của những sai lầm, thiếu sót và hiệu suất công việc cũng không cao. 
 
Trong một xã hội hiện đại, việc gì cũng có tính cạnh tranh cao như hiện nay, thái độ làm việc đi xuống của Xử Nữ đồng nghĩa với việc tự hủy hoại bản thân. Vì thế, nếu bị cấp trên chỉ trích cũng đừng suy nghĩ quá nhiều khiến bản thân tự ti mà nên cố gắng gấp đôi, gấp ba so với bình thường.
 

Tháng 11 

 
Tình hình chung trong tháng 11 của Xử Nữ không được tốt, công việc sẽ không được trơn tru, lý do không nằm ở khả năng mà là do thái độ của bạn không được tốt. 
 
Ngoài ra, do thể chất không tốt nên mặc dù lúc đầu bạn làm việc rất nhiệt tình, nghiêm túc, thường xuyên vê muộn, càng về sau bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Hơn nữa, vì tinh thần trách nhiệm cao nên bạn không vì lý do sức khỏe mà tìm cách để giãn. Xử Nữ dù mệt nhưng vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, điều này khiến khó khăn càng chồng chất khó khăn khi bạn không thể giữ tinh thần sáng suốt khi làm việc.
 

Tháng 12 

 
Tháng 12 của bạn đã có nhiều khởi sắc, đặc biệt là trong công việc, ở vị trí mới bạn cảm thấy độc lập, mạnh mẽ. Bạn trải qua những cảm xúc không thể nào quên tại thời điểm này, dường như bạn có cảm giác tràn đầy sức sống như được tái sinh. 
 
Tình hình tài chính khá ổn định, thu nhập đều đều, tăng không nhiều nhưng may mắn là không có những khoản chi lớn, bạn cảm thấy khá thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Khả năng học tập, tiếp thu kiến thức trong tháng này rất tốt, cố gắng học hỏi thêm ở bạn bè để tăng sự hiểu biết cũng như tăng cơ hội cho bản thân.

Ngoài tử vi năm, tử vi tháng, tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo, Lichngaytot liên tục cập nhật nội dung tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chi tiết, nhằm mang tới những thông tin và gợi ý hữu ích, giúp bạn làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

Xem thêm các bài viết về vận mệnh cung Xử Nữ theo nhóm máu:
>> Vận mệnh cung Xử Nữ nhóm máu A
>> Vận mệnh cung Xử Nữ nhóm máu AB
>> Vận mệnh cung Xử Nữ nhóm máu B
>> Vận mệnh cung Xử Nữ nhóm máu 0
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X