Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Thiên Bình năm 2023: Phải khỏe mạnh, nếu không sẽ bị lỡ nhiều kế hoạch

Thứ Sáu, 29/07/2022 13:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Thiên Bình năm 2023 là khoảng thời gian để lắp đầy kiến thức, hứa hẹn bạn sẽ học được những điều mới mẻ về cuộc sống và khám phá nhiều lĩnh vực mà bản thân chưa từng biết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

=> Cập nhật: TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NĂM 2024


1. Tổng quan tử vi cung Thiên Bình năm 2023

Tu vi cung Thien Binh nam 2023
 
Tử vi cung Thiên Bình năm 2023 có một số chuyển biến đáng kinh ngạc xảy ra. Vị trí của các hành tinh xuất hiện thời điểm đầu năm sẽ mang lại không ít thuận lợi cho Thiên Bình.

Vấn đề mà Thiên Bình có thể đối mặt trong năm nay đó là sức khỏe. Xảy ra vấn đề về sức khỏe, thế nhưng bạn rất bản lĩnh, bất cứ điều gì bạn tin rằng mình đều giải quyết và giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Những tháng đầu năm có lợi cho khía cạnh tài chính của Thiên Bình. Bạn có thể phải đấu tranh để tích lũy tài sản trong suốt cả năm.

Sự nghiệp hứa hẹn có nhiều thành công đáng kể, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh tự do. Năm nay sẽ là một năm tốt, có nhiều điều kiện để giúp bạn thăng tiến, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.

Nhờ tác động của sao Thủy nên đây sẽ là thời điểm tuyệt vời cho sự phát triển cá nhân của bạn. Bạn sẽ học được những điều mới mẻ về cuộc sống và khám phá nhiều lĩnh vực mà bản thân chưa từng biết.

Bạn nên thường xuyên tham gia các cuộc gặp gỡ với các thành viên trong gia đình vì họ sẽ là chỗ dựa tốt cho bạn khi khó khăn, thậm chí họ còn cho bạn những lời khuyên cực kỳ đáng giá.

Có thể thấy được sự độc lập, trưởng thành của Thiên Bình trong năm nay, bạn có thể tự lập mà không bị bất kỳ ai thao túng. Nếu muốn mở rộng mối quan hệ, điều quan trọng là bạn phải tạo ra những mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa. 

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, lời khuyên cho Thiên Bình đó là hãy lắng nghe trực giác của mình nhiều hơn trong năm nay. Những người xung quanh sẽ có nhiều ý kiến khác nhau thế nhưng bạn chỉ nên tham khảo.

Cuối cùng bạn chỉ nên lắng nghe tiếng nói bên trong mình. Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ đi sai. Điều này không có nghĩa là không thỏa hiệp, quan trọng là bạn cũng cần biết cân nhắc hơn trong các lựa chọ.

Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Thiên Bình 2023
Các phương diện năm 2023Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Sau khi trải qua thử thách thì công việc cũng đi vào ổn định, bạn đã có thể an tâm hơn.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Ưu tiên giải pháp an toàn, ổn định, nên hạn chế đầu tư, mở rộng kinh doanh.
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Cuộc sống hôn nhân của bạn trong năm nay diễn ra đều đều không có biến động quá lớn.
Sức khỏe

★★★

Hãy để ý các vấn đến liên quan đến dạ dày. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh các nguyên nhân gây ra căng thẳng kéo dài.
 

2. Chi tiết tử vi cung Thiên Bình năm 2023 ở các phương diện


2.1 Về tình hình công việc - Học tập năm 2023


Tu vi cong viec cung Thien Binh nam 2023
 
Năm 2023 dự báo tình hình kinh doanh chỉ cần đảm bảo ổn định đã là tốt lắm rồi. Nhiều người khi buôn bán, hợp tác gặp khó khăn. Sự khác biệt về ý tưởng có thể xảy ra nên khó khăn trong việc hợp tác.

Do đó, nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì nên hạn chế đầu tư, mở rộng kinh doanh trong thời gian này. Nếu vội vàng, bạn cũng có thể mất tiền một cách dễ dàng.

Nếu bạn định làm điều gì đó mới trong năm nay, có thể có những trở ngại trên con đường của bạn. Bạn cần tin tưởng vào khả năng của mình nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên mù quáng.
 
Người làm công ăn lương có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thậm chí, có những lúc bạn sẽ nhận được lợi ích tối đa trong giai đoạn này.

Cấp trên ghi nhận công sức và cũng có thể sẽ thăng chức hoặc tăng lương cho cung hoàng đạo Thiên Bình. Xung đột đôi lúc vẫn có thể xảy ra nhưng nó sẽ kết thúc trong hòa bình.

Bạn sẽ có thể tự lập trong cuộc sống của mình mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Sự nghiệp của Thiên Bình sẽ được cải thiện trong năm nay nhưng chỉ sau khi bạn trải qua một số thử thách. Một số người có thể mất việc hoặc thay đổi nghề nghiệp.

Để mọi thứ ổn định sẽ mất một khoảng thời gian nhất định. Bạn không nên vội vàng trong mọi việc. Hãy kiên nhẫn, và mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp thôi.
 
Có nhiều dấu hiệu cho thấy Thiên Bình thường xuyên di chuyển vì công việc do cấp trên tín nhiệm năng lực của bạn. Đừng để bất kỳ cơ hội nào vụt qua hãy lựa chọn lời đề nghị phù hợp nhất với bạn.

2.2 Về tình hình Tài chính - Tiền bạc năm 2023


Tu vi tien bac cung Thien Binh nam 2023
 
Năm nay bạn sẽ nhận được kết quả thuận lợi trong vấn đề tiền bạc. Theo tử vi năm 2023 của Thiên Bình, bạn sẽ có thể nhận được tiền thông qua nhiều phương tiện khác nhau.

Bạn sẽ không có gì phải lo lắng vì dòng tài chính ổn định. Để đảm bảo rằng mọi thứ tiếp tục được cải thiện, bạn cần phải tìm ra những cách mới để tạo thu nhập.

Cung hoàng đạo Thiên Bình khá thuận lợi, sẽ rất hữu ích trong việc giải tỏa bạn khỏi mọi khó khăn tài chính. Nếu tiền của bạn từng bị kẹt ở đâu đó thì lúc này bạn sẽ nhận được nó.

Bạn có thể bắt đầu một công việc kinh doanh nếu muốn, nhưng trước khi làm bất cứ điều gì lớn với tài chính của bạn, hãy tìm kiếm sự hướng dẫn của một chuyên gia.

Trong cả năm, bạn sẽ cần phải kiểm soát chi tiêu của mình. Gánh nặng chi nhiều hơn thu có thể làm gia tăng những hạn chế tài chính của bạn.

Tạo một kế hoạch mới dựa trên các khoản tiết kiệm và chi tiêu của bạn sao cho hợp lý nhất, tối ưu được số tiền mà bạn có. Bạn có thể nghĩ đến việc dùng tiền để ở đâu đó mà có lợi nhất cho mình.

Tuy nhiên, việc đầu tư trong năm 2023 lại không thực sự có lợi cho bạn. Tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào liên quan đến tiền bạc. 

2.3 Về chuyện tình cảm năm 2023


Tu vi tinh cam cung Thien Binh nam 2023
 
Những người thuộc cung Thiên Bình có nhiều khả năng có được kết quả tích cực trong đời sống tình cảm vào năm 2023.

Những cặp đôi sẽ có một số kết quả tích cực khi tình cảm giữa hai người càng ngày càng phát triển. Bạn sẽ có thể đưa mối quan hệ của mình tiến lên cấp độ tiếp theo.

Bạn cũng có thể quyết định kết hôn với người yêu của mình. Cả hai bạn sẽ có thể bày tỏ cảm xúc của mình với nhau một cách rõ ràng. Bạn cũng thoải mái khi có thể cởi mở giải thích, chia sẻ quan điểm. 

Với những người đã kết hôn, khoảng thời gian đầu năm có vẻ chật vật, hai người dễ xảy ra tranh chấp vì một lý do nào đó.

Năm nay, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho người thương. Đừng quên kết hợp sự lãng mạn và đam mê trong đời sống tình cảm của bạn, để giúp tình yêu thăng hoa và thậm chí là thực hiện kế hoạch có con.

Tuy nhiên, Thiên Bình nên để ý một số lần bạn tính tức giận và hung hăng có thể khiến người yêu, bạn đời cảm thấy khó chịu.
 
Tháng 7 và tháng 10 sẽ tràn đầy may mắn cho những người cung Thiên Bình còn độc thân. Bạn sẽ tìm thấy tình yêu ở những nơi không ngờ nhất. Đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới với một cái nhìn lạc quan, tích cực.

Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi tôn giáo hoặc một chuyến đi đến vùng núi với vợ/chồng. Nếu bạn là một cặp vợ chồng mới cưới, bạn có thể lên kế hoạch để tạo bất ngờ cho người ấy.
 
Thiên Bình phải đối mặt với một số vấn đề trong gia đình nhưng cuối cùng thì hình ảnh của bạn trong gia đình sẽ trở nên tốt đẹp hơn và bạn sẽ được mọi người trong nhà kính trọng.

Ngoài ra, Thiên Bình trong năm nay hãy dành thời gian để thăm hỏi thêm những người bạn cũ của mình nữa nhé. Gia tăng sự kết nối với mối quan hệ trước đây rất tốt cho vận trình của bạn.
 

2.4 Về tình hình sức khỏe năm 2022


Tu vi suc khoe cung Thien Binh nam 2023
 
Tiếp nối tử vi cung Thiên Bình năm 2022, năm nay chỉ ra rằng bạn gặp nhiều vấn đề không hay về khía cạnh sức khỏe. Chúng gây ra không ít phiền phức tới các mặt khác của cuộc sống.

Bạn nên tránh lo lắng quá nhiều về bất cứ điều gì nếu không chúng gây ra stress trong thời gian dài. Bạn có thể mắc các bệnh liên quan đến dạ dày. Tránh thức ăn chiên và cay trong những trường hợp như vậy.

Không những thế, vợ/chồng và con cái của bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe. Chính việc này cũng khiến bạn tốn khá nhiều thời gian, tiền bạc, công sức để chăm sóc cho họ.

Bạn cần đề phòng các triệu chứng ốm đau trong quá trình sao Thủy nghịch hành năm 2023. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn trong giai đoạn này để phòng ngừa việc bản thân mất kiểm soát tới mức ống nặng và phải nằm viện.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2023 nhắc nhở điều quan trọng nữa là bạn phải theo dõi chế độ ăn uống của mình. Chỉ ăn những thức ăn lành mạnh. Thỉnh thoảng bạn có thể thưởng thức đồ ăn vặt nhưng không nên biến nó thành thói quen xấu tác động tiêu cực tới sức khỏe của bạn.

3. Dự báo tử vi cung Thiên Bình hàng tháng năm 2023


Dưới đây, Lịch Ngày Tốt đưa ra những dự báo chiêm tinh học về toàn bộ 12 tháng trong năm 2023 cho cung Thiên Bình. Mong rằng đây sẽ là kim chỉ nam giúp bạn làm chủ cuộc sống của mình.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 1/2023: Những người làm chủ doanh nghiệp thuộc cung Thiên Bình sẽ được hưởng sự dồi dào và thịnh vượng.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 2/2023: Bạn sẽ phải tận dụng tốt những cơ hội đến gõ cửa nhà mình. Bạn có khả năng làm những điều tuyệt vời. Hãy tin tưởng vào bản thân, những điều tốt đẹp rồi sẽ tới.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 3/2023: Tiếp cận cuộc sống với một thái độ tích cực. Đừng nghi ngờ khả năng của bạn dù chỉ một giây. 
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 4/2023: Làm việc để đạt được sự ổn định và có tổ chức. Mọi thứ vào đúng thời điểm sẽ cho ra kết quả như ý.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 5/2023: Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp hơn trong cuộc sống nếu bạn không có bất kỳ sự chậm trễ nào. Vì vậy, bạn nên siêng năng trong mọi việc bạn làm.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 6/2023: Trân trọng những người bạn trong cuộc sống của bạn và luôn ở bên họ khi cần.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 7/2023: Hãy luôn chuẩn bị cho những điều bất ngờ sẽ tác động tích cực đến cuộc sống của bạn. 
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 8/2023: Công việc may mắn và có nhiều thuận lợi hơn. Bạn sẽ có được mọi thứ mà bạn hằng mong muốn.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 9/2023: Hãy luôn lắng nghe bản năng mách bảo vì chúng sẽ không bao giờ dẫn bạn đi lạc đường.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 10/2023: Bạn sẽ có nhiều cơ hội giúp cải thiện mức sống của mình.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 11/2023: Hãy cởi mở với những cách làm mới. Học các kỹ năng mới từ những người khác và áp dụng chúng vào cuộc sống của bạn.
  • Dự báo tử vi cung Thiên Bình tháng 12/2023: Bạn được bao quanh bởi những người thân yêu, những người quan tâm đến hạnh phúc của bạn; do đó, bạn nên biết ơn sự hiện diện của họ trong cuộc sống của mình.
Xem những bài biết cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X