Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Thiên Bình năm 2022: Nhiều xáo trộn, hãy quay về dưỡng tâm và thân

Thứ Sáu, 24/09/2021 18:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuy nhiên Tử vi cung Thiên Bình năm 2022 không hoàn toàn là một màu ảm đạm, có những thời điểm bạn thu hút được nhiều tiền bạc về mình, nhưng hãy cố gắng nắm giữ thay vì tiêu xài hoang phí đấy nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Cập nhật mới nhất: Tử vi cung Thiên Bình năm 2023: Phải khỏe mạnh, nếu không sẽ bị lỡ nhiều kế hoạch

1. TỔNG QUAN TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NĂM 2022

 
Tu vi cung Thien Binh nam 2022
 
Tử vi năm 2022 của Thiên Bình dự đoán sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống của bạn. Sao Mộc là hành tinh sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đối với bạn nhưng sao Hỏa cũng sẽ đóng một vai trò không nhỏ trong việc tác động tới Thiên Bình trong năm nay.

Đầu năm có thể mọi việc diễn ra ổn định và mọi việc sẽ trở nên rối tinh trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10. Lúc này, tốt nhất bạn nên ưu tiên các giải pháp an toàn. Tháng 11 trở đi cuộc sống của bạn sẽ trở lại bình thường.

Với tầm nhìn mới về mọi thứ và cuộc sống năm 2022 rất tốt để cho Thiên Bình cải thiện mối quan hệ từ chốn công sở, bạn bè, gia đình, tình yêu, cộng tác,... hãy có sự chuẩn mực nhất định và xem đó là một trong những nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện trong năm.

Nhờ có sao Mộc khôi phục lại sự an toàn và tin cậy đã truyền năng lượng và sức sống, mang lại thành tựu trong hầu hết các lĩnh vực khác nhau của Thiên Bình. Không những thế, ai muốn làm mới ngoại hình của mình như thay đổi phong cách ăn mặc, đổi màu tóc, tập luyện để vóc dáng săn chắc... thì nên tiến hành luôn trong giai đoạn này.

Bạn cũng nên ngủ đủ giấc, tập trung vào sức khỏe chứ không phải cân nặng, ăn uống lành mạnh và tập thể dục - đây là những điều chính sẽ giúp bạn trông đẹp hơn và khỏe mạnh hơn, lúc đó bạn muốn thay đổi với bất cứ phong cách thời trang nào cũng phù hợp.

Năm nay, sao Thiên Vương, một hành tinh thúc đẩy sự đổi mới và tự do, sẽ luôn thách thức bạn làm mới tình cảm lứa đôi. Nó có tác dụng tiếp thêm sinh lực, nhưng cũng có những việc không thể đoán trước, có thể làm phiền bạn vào những lúc bạn cần tập trung cho sự nghiệp. 

Sao Kim nghịch hành ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề tài chính của Thiên Bình gây ra một số tắc nghẽn, vì vậy bạn sẽ cảm thấy bị cản trở trong công việc. Đây là thời điểm gây ra những căng thẳng nơi công sở và có người đang âm thầm chống lại bạn.

Thiên Bình sẽ cảm thấy cần phải chi nhiều tiền hơn, để vui chơi, để nổi bật trong mắt mọi người. Tất cả những điều này có thể làm tổn hại từ tài chính cho đến gây căng thẳng mối quan hệ vợ chồng.

Sao Hỏa khiến Thiên Bình bị căng thẳng về tiền bạc, và bạn phải tìm cách xử lý nếu không muốn rắc rối kéo dài, nhất định không nên trốn tránh một chút nào. Sau tháng 10, tác động của sao Hỏa giảm dần, lúc đó bạn có thể sửa đổi, áp dụng các sáng tạo đang dở dang để hoàn thành một số việc như trả các khoản chưa thanh toán hoặc các khoản nợ bị bỏ quên.

Trong khoảng thời gian từ ngày 10/9 đến ngày 2/10, sao Thủy nghịch hành khiến bạn rơi vào giai đoạn mất cân bằng cảm xúc và thường bị phủ nhận. Để có thể đối phó trong ba tuần này, Thiên Bình cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn và tránh bị chi phối kẻo phạm sai lầm. Hơn nữa, đây là thời điểm mà bạn cần học cách chấp nhận điều bạn không thể thay đổi và vượt qua chúng.  

2. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC - HỌC HÀNH

 
Tu vi su nghiep cung Thien Binh nam 2022
 
Xem Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, đầu năm, tình hình công việc của Thiên Bình khá suôn sẻ, vì vậy hãy tận dụng nó một cách hiệu quả nhất. Vận may của bạn sẽ không còn nữa từ giữa tháng 4 trở đi với tác động của sao Mộc.

Khi đó, Thiên Bình có hai lựa chọn cơ bản: Bạn có thể cố gắng tự mình vượt qua nó hoặc bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ, với hy vọng rằng những ai có kinh nghiệm hơn có thể dẫn dắt bạn đi đúng hướng.
  
Nửa cuối năm gần như không mấy may mắn đối với những người thuộc cung Thiên Bình. Điều này liên quan đến vị trí của cả sao Mộc và sao Thổ.

Vì vậy, sau tháng 6, hãy tránh mở rộng việc hợp tác, hay thiết lập mối quan hệ với đối tác mới. Thay vào đó, Thiên Bình hãy cố gắng kiên nhẫn và tránh tham gia vào bất kỳ dự án lớn nào. Tránh rủi ro sẽ không mang lại sự phát triển trong thời gian này nhưng lại có thể giúp bạn yên ổn một thời gian, còn hơn là vướng vào rắc rối.

Những căng thẳng trong việc hợp tác làm ăn, kinh doanh có thể xuất hiện từ mùa xuân nhưng có thể bạn đã không tinh ý để nhận ra.

Đừng đợi rắc rối xảy ra mới loay hoay tìm cách xử lý. Hãy tự mình xây dựng một nền tảng vững chắc nhất có thể ngay từ bây giờ. Những thứ mà bạn đạt được trong năm cũng chủ yếu đến từ những gì bạn thực hiện từ những năm trước đây thôi mà. 

Đây cũng là thời điểm từng bước thực hiện tham vọng, cải thiện hình ảnh của bạn và làm mọi thứ trở nên hiệu quả hơn. Bạn sẽ thấy trình độ và năng suất của mình luôn ở mức cao, hãy tận hưởng nó.

Từ tháng 5 đến tháng 9 một số Thiên Bình có cơ hội thăng tiến, trong khi đó có người được đi du lịch hoặc mở rộng lĩnh vực mà mình quan tâm.
 

3. TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH - TIỀN BẠC

 
Tu vi tai chinh cung Thien Binh nam 2022
 
Theo Tử vi cung Thiên Bình năm 2022, đầu năm dự báo tình hình tài chính của Thiên Bình có phần suôn sẻ, vì thế, hãy tận dụng tốt những cơ hội mà bạn đang có. Hết mùa xuân có thể là thời điểm mà tiền bạc không còn được dồi dào, vì vậy hãy giữ chặt khoản tiết kiệm, bảo vệ nó cho tới những tháng cuối hè. 
 
Tiền bạc thu về không ít khi bạn dám thử thách tìm kiếm cơ hội trong cách lĩnh vực mới, tham gia vào các thị trường ngách mà ít người biết tới.

Khi có tiền, bạn trở nên hào phóng, nhưng đừng ném số tiền khó khăn kiếm được qua cửa sổ, đặc biệt là vào tháng 2 hoặc tháng 3 hoặc vào đầu mùa thu.

Nếu cảm thấy khó kiểm soát tài chính thì nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu của mình một cách phù hợp. Hãy bám sát với những gì đã đề ra, tránh việc sao nhãng gây thất thoát tiền mà không biết lý do vì sao, nhớ quý trọng từng đồng tiền mình làm ra.

Trong năm nay, Thiên Bình dường như luôn thu hút được các cơ hội và tiền bạc nhờ sự nhanh nhạy và có tính toán của mình. Bạn đã làm việc chăm chỉ suốt những năm qua và luôn biết cách tìm kiếm những cố vấn cho bạn lời khuyên hợp lý. 

Đừng quên học hỏi các kỹ năng mới, dự án mới và môi trường mới, tất cả sẽ đều mở ra cơ hội để bạn có thể kiếm tiền. 

4. CHUYỆN TÌNH CẢM

 
Tu vi tinh yeu cung Thien Binh nam 2022
 
Đời sống tình cảm của Thiên Bình gặp khó khăn ngay từ thời điểm đầu năm nay. May mắn là những rắc rối sẽ kết thúc vào đầu tháng 5 nhờ đó mà vận trình tình cảm đã bắt đầu khởi sắc từ thời điểm này.

Nếu bạn còn độc thân, thì tháng 5 là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một nửa yêu thương theo dự đoán của Tử vi cung Thiên Bình năm 2022.
 
Từ tháng 7 trở đi, đời sống tình cảm của bạn sẽ quay trở lại mức trung bình. Vì vậy, nếu muốn tiến hành việc gì quan trọng bao gồm cả tỏ tình nên thực hiện trước tháng 6 mới mong mối quan hệ của bạn có thể sẽ duy trì, tốt đẹp trong phần còn lại của năm.

Nhất là thời điểm tháng 3, chuyện tình cảm có thể gây thất vọng hoặc đau khổ. Chính sự lựa chọn của bạn lúc này sẽ quyết định mức độ dữ dội của những tổn thương đó.

Bạn cần chuẩn bị bằng cách chăm sóc bản thân trước thì khi có vấn đề xảy ra bạn mới có thể lấy lại niềm tin nhanh chóng. Sau đó, bạn có được sự cân bằng để không buồn quá lâu. Thế nhưng nếu có thể từ đầu năm bạn hãy giữ thái độ vừa phải, đừng quá mơ mộng hão huyền.

Một số Thiên Bình có thể gặp người trong mộng vào năm 2022, trong khi đó một số gây ngạc nhiên khi tái hợp người cũ và tình cảm của hai người cũng trưởng thành, chín chắn hơn, không còn nông nổi như xưa.

Đối với các Thiên Bình khác đang cô đơn thì bạn suy nghĩ nhiều hơn về tình cảm ở những khía cạnh tinh thần.
 

5. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE


Giống như các khía cạnh khác của cuộc sống Thiên Bình năm 2022, sức khỏe của bạn sẽ có sự xáo trộn trong năm nay. Mặc dù sẽ không có bất kỳ vấn đề nào đáng ngại, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, nhưng những vấn đề nhỏ có thể khiến bạn tốn thời gian, công sức, dù sao cũng hãy thận trọng.

Trong nửa đầu năm, sao Mộc sẽ hỗ trợ để cung hoàng đạo này có được nguồn năng lượng dồi dào. Hãy nhớ sử dụng năng lượng này một cách khôn ngoan và đừng quên tập thể dục thường xuyên để cải thiện sức khỏe của bạn.

Tuy nhiên, sao Thổ sẽ tiêu hao năng lượng của bạn trong nửa cuối năm. Nếu không cẩn thận, chăm sóc cơ thể không đúng cách sẽ gây ra các vấn đề tiêu hóa và tăng cân. Bạn nên tránh xa việc ăn uống quá nhiều, thậm chí là vô độ trong năm nay.

Sức khỏe của những ai từng có vấn đề và không có cơ hội tiếp cận với loại thuốc phù hợp thì lúc này được chữa dễ dàng hơn.

Giữa năm, một mối lo ngại lớn về sức khỏe sẽ phát sinh kéo theo nhiều chi phí y tế, hãy chuẩn bị để xử lý tình huống này nhanh chóng. Nhưng tình hình này sẽ được cải thiện vào cuối năm.

6. CHI TIẾT TỪNG THÁNG TRONG NĂM 2022


Tháng 1


Khuyến khích Thiên Bình sử dụng tháng này để lập kế hoạch cho năm mới bằng sự sáng tạo và tự tin của bạn.

Mối quan hệ của bạn được cải thiện vào cuối tháng. Nhiều cơ hội phát triển trong các dự án đang tiến hành sẽ xuất hiện trong giai đoạn này.
 

Tháng 2


Hứa hẹn tháng 2 sẽ là một tháng tốt cho đời sống xã hội nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp. Đây cũng là lời khuyên tốt cho sự nghiệp của bạn.

Mức năng lượng của bạn sẽ trở nên phi thường, và đủ năng lực xoay sở để đưa sự nghiệp của mình đi theo con đường mà bạn mong muốn. 
 

Tháng 3


Hãy tập trung vào mục tiêu của mình nhé Thiên Bình. Bạn càng tích cực, bạn sẽ càng hoàn thành được nhiều việc trong tháng này.

Hãy chú ý nhiều hơn đến sở thích và thú vui của bạn vì chúng sẽ mang lại cho bạn những cơ hội mới. 
 

Tháng 4


Tháng mới mang đến một điều bất ngờ cho bạn. Bạn cũng sẽ cảm thấy sáng tạo và tràn đầy năng lượng hơn so với những tháng trước đó trong năm.

Quản lý ngân sách là chìa khóa để bạn ổn định tài chính và cảm thấy an tâm hơn trong tháng này. 
 

Tháng 5


Dự báo tháng 5 của Thiên Bình sẽ khá ổn định. Hãy dùng thời gian nửa đầu tháng để tập trung vào công việc và nửa cuối tháng để tập trung cho cuộc sống gia đình.

Bạn sẽ tận hưởng một niềm đam mê mãnh liệt và cho thấy có rất nhiều yêu thương trong tháng này. 
 

Tháng 6


Đây là một tháng tốt cho đời sống xã hội của bạn, bao gồm cả cải thiện chuyện tình cảm. Trái tim của Thiên Bình sẽ tràn ngập cảm xúc yêu thương trong tháng 6.

Một số chi phí bất ngờ có thể xảy ra liên quan đến bạn bè và gia đình của bạn. Hãy sẵn sàng cho điều này. Đây là thời điểm tốt để đầu tư, mua xe hoặc nhà mới. 
 

Tháng 7


Tử vi cung Thiên Bình năm 2022, nửa đầu tháng 7 mọi thứ diễn ra khá đều đều cho tới giữa tháng trở đi, bạn sẽ thấy có những cải thiện trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Bạn cần sự thư thái không chỉ về thể chất mà còn cả tinh thần. Bạn sẽ khám phá ra những sở thích mới giúp cải thiện tâm trạng của mình tốt hơn.
 

Tháng 8 


Tháng này đòi hỏi Thiên Bình luôn phải tìm cách để cân bằng, chớ nên bốc đồng. Bạn phải cố gắng hết sức để cân bằng giữa tình yêu và công việc của bạn trong tháng này.
 

Tháng 9


Thời gian đầu tháng 9 đòi hỏi bạn phải cân bằng lại cảm xúc của mình. Giữa tháng 9 trở đi, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và cuộc sống ổn định trở lại.

Cuối tháng, bạn có thể chi tiêu một khoản để thỏa mãn sở thích bản thân. Sau đó lại là chi phí bất ngờ liên quan đến bạn bè và gia đình của bạn.
 

Tháng 10


Đừng quá tham vọng nên biết nhượng bộ một chút, có như vậy bạn mới có cơ hội thúc đẩy các kế hoạch của mình đi xa hơn. 

Hãy từ bỏ mối quan hệ không phù hợp để mở ra con đường hạnh phúc với những cam kết cho một mối quan hệ mới tốt đẹp hơn. Thực hiện các biện pháp để tình yêu của bạn đi đúng hướng trong tháng này.
 

Tháng 11


Thời gian gần đây bạn đã chịu nhiều căng thẳng và tháng 11 là lúc được thư giãn, nạp lại năng lượng để chuẩn bị quay trở lại guồng công việc cũ với tinh thần sảng khoái hơn.

Đây là cũng thời điểm tốt để đầu tư, mua xe hoặc nhà mới. Các khoản đầu tư của bạn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích tài chính trong tháng này.
 

Tháng 12


Là thời điểm hoàn hảo để lập kế hoạch cho năm 2023, tuy nhiên, bạn có thể thực hiện từng bước một, phần lớn thời gian vẫn nên tập trung cho công việc đang dang dở. 

Hãy tập trung vào bản thân và công việc của bạn, sự lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại nghề nghiệp trong năm nay.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X