Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Sư Tử năm 2024: Tình cảm thăng hoa, sự nghiệp đáng mong chờ

Thứ Hai, 02/10/2023 17:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Sư Tử năm 2024 cho thấy bạn có nhiều điều kiện cực kỳ thuận lợi trong năm mới. Ngay khi có cơ hội thực hiện các quyết định quan trọng thì hãy tiến hành ngay nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tổng quan tử vi cung Sư Tử năm 2024

Tu vi cung Su Tu nam 2024
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024, cung hoàng đạo Sư Tử sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt xảy ra. Nhìn chung đây là một năm tốt lành đối với Sư Tử, nên tập trung nửa đầu năm cho sự phát triển sự nghiệp của mình và nửa cuối năm nên tập trung cải thiện vấn đề hạnh phúc gia đình.

Năm mới phù hợp để mở rộng mối quan hệ và thực hiện những ước mơ lớn lao. Hãy suy nghĩ về tương lai của bạn và đặt mục tiêu rõ ràng. Bạn càng tin tưởng vào bản thân và làm việc chăm chỉ thì càng gặp nhiều may mắn. Chỉ cần cẩn thận đừng quá tập trung vào bản thân. Hãy trung thực với những giá trị của mình, ngay cả với những người bạn mới.
 
Sao Mộc, một hành tinh mạnh mẽ, sẵn sàng trợ giúp vào cuối tháng 5, mang lại may mắn cho bạn bè hoắc đồng nghiệp của bạn. Bạn bè đóng vai trò như một kho báu với những lời khuyên và sự hỗ trợ hữu ích. Điều này sẽ giúp bạn tự tin thực hiện các kế hoạch dài hạn của mình.
 
Khi cùng nhau vượt qua năm nay, những gì xảy ra sẽ định hình con đường tương lai của Sư Tử trong tương lai. Từ tình yêu đến triển vọng tài chính và triển vọng nghề nghiệp, bạn sẽ có được sự hiểu biết toàn diện về những gì đang ở phía trước.
 
Do sự di chuyển kép của sao Mộc và sao Thổ giúp bạn được ban phước lành. Bạn trở nên cực kỳ quyến rũ và hấp dẫn. Sư Tử sẽ nhận được sự hỗ trợ của đấng sinh thành hoặc bạn sẽ có cơ hội để đi du lịch đường dài.

Nửa đầu năm rất có lợi cho Sư Tử, đặc biệt là những người muốn theo đuổi việc học cao hơn, học tiến sĩ, công việc nghiên cứu và quan tâm đến khoa học huyền bí.

Do sự di chuyển kép của sao Mộc và sao Thổ, kể từ sau ngày 1/5 tài vận của bạn sẽ được kích hoạt để có tài chính dồi dào, sẵn sàng mua nhà, ô tô hoặc thậm chí cải tạo ngôi nhà của mình.
 
Đây cũng là một năm thuận lợi cho những sinh viên mới tốt nghiệp, có cơ hội để phát triển. Ảnh hưởng tiêu cực của sao Mộc khiến một số sinh viên dù muốn tiếp tục học nhưng lại phải rời trường để đi làm vì nghĩa vụ gia đình hoặc do những bất ổn khác trong cuộc sống.
 
Nhìn chung, sự di chuyển của sao Mộc chỉ tốt cho những ai làm công việc cố vấn, làm việc cho chính phủ, lĩnh vực tài chính, giáo viên tài chính, cố vấn nghề nghiệp hoặc nhà tuyển dụng. Vì vậy, việc cắt giảm thời gian trong năm nay sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống nghề nghiệp của bạn.

Vận trình tình cảm của Sư Tử rất rực rỡ, ngay cả những người Sư Tử độc thân cũng có thể có tình yêu với ai đó tại nơi làm việc. 
 
Mối quan hệ của bạn với bạn đời sẽ rất thực tế nên nếu ai đang vẫn sống trong thế giới cổ tích mộng mơ sẽ thất vọng, nhất là khi bạn quá phụ thuộc vào tình cảm của đối phương. Thậm chí, gặp khó khăn trong cuộc sống hôn nhân của mình.
 
Bạn nên có ý thức về vấn đề chăm sóc sức khỏe và lưu ý về sự an toàn của mình khi lái xe. Sức khỏe có thể phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến cổ họng, ngoài ra cũng cần phải chú ý đến lời nói của mình.
 
Bạn cũng có thể gặp vấn đề trong việc tiết kiệm tiền. Khoảng thời gian từ 20/10 đến cuối năm sẽ rất quan trọng vì vị trí một số hành tinh gây ra nhiều vấn đề trong nhiều mặt của cuộc sống mà bạn cần phải thận trọng hơn.

Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Sư Tử 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Nên đặt mục tiêu rõ ràng, nửa đầu năm cho sự phát triển sự nghiệp của bạn.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Không phải khi nào cũng thuận lợi, bạn cũng có thể gặp vấn đề trong việc tiết kiệm tiền. 
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Ai quá mộng mơ sẽ thất vọng, nhất là khi bạn quá phụ thuộc vào tình cảm của đối phương.
Sức khỏe

★★★

Bạn phải tìm được sự cân bằng và tránh các hoạt động quá mức có thể dẫn đến kiệt sức

2. Chi tiết tử vi cung Sư Tử năm 2024 ở các phương diện


2.1 Về tình hình công việc - Học tập năm 2024

Tu vi cong viec cung Su Tu nam 2024
 
 
Năm 2024 hứa hẹn những cơ hội nghề nghiệp thú vị đến với Sư Tử. Những chuyển động của các hành tinh, đặc biệt là sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ mang lại sự đổi mới cho công việc của bạn.

Ảnh hưởng của sao Thổ sẽ mang lại cơ cấu và kỷ luật cho sự nghiệp giúp bạn nâng cao sự tập trung và quyết tâm. Điều này sẽ giúp Sư Tử tự tin đương đầu với những thử thách quan trọng hơn trong cuộc sống.

Sự chuyển động của sao Thiên Vương sẽ mở ra những cơ hội nghề nghiệp mới và bất ngờ. Sư Tử có thể đón chờ những lời mời làm việc hoặc thăng chức, mang lại những thay đổi thú vị trên con đường sự nghiệp. Để tận dụng tối đa những cơ hội này, bạn nên nắm bắt những thách thức và luôn chủ động.

Bạn sẽ gặp nhiều vận may khác nhau vào đầu năm do các góc hợp của sao Mộc. Ngoài ra, nó cũng sẽ có tiến triển tốt ở khía cạnh mối quan hệ. Làm việc chăm chỉ là rất cần thiết để đạt được tiến bộ trong sự nghiệp của bạn trong thời gian này. Bạn cũng sẽ có thể học tập thêm để phát triển chuyên môn của mình.

Sau quý đầu tiên, Sư Tử sẽ kiếm được nhiều lợi nhuận nhờ sự trợ giúp của sao Mộc và sao Thổ. Sự hòa hợp ở nơi làm việc sẽ giúp mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và cấp trên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Các doanh nhân sẽ phát đạt với lợi nhuận cao trong giai đoạn này.

Đây cũng là một năm thuận lợi cho những sinh viên mới tốt nghiệp muốn bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, những sinh viên mong muốn cải thiện trình độ học vấn hoặc theo đuổi việc học cao hơn lại có thể gặp phải những điều kiện tiêu cực trong quá trình này.

Có thể bạn sẽ buộc phải từ bỏ khát vọng học tập để thực hiện các cam kết gia đình hoặc đối phó với những trở ngại bất ổn khác trong cuộc sống. Vì vậy, cũng vì lý do tương tự mà bạn có thể phải trải qua một số thăng trầm đột ngột trong sự nghiệp hoặc danh tiếng.

Tuy nhiên, đồng thời điều này sẽ mang lại hiệu quả cho những người làm trong các lĩnh vực nghiên cứu như nhà khoa học, nhà khoa học dữ liệu, nhà chiêm tinh hoặc bất kỳ nhà nghiên cứu nào khác.
 
Nhìn chung, sự di chuyển của sao Mộc phù hợp với năng lượng của những người thuộc cung Sư Tử làm công việc cố vấn, làm việc trong chính phủ, lĩnh vực tài chính, giáo viên tài chính, cố vấn nghề nghiệp hoặc nhà tuyển dụng. 
 

2.2 Về tình hình Tài chính - Tiền bạc năm 2024

Tu vi tien bac cung Su Tu nam 2024
 
 
Những vấn đề về tài chính sẽ không phải là mối quan tâm lớn đối với Sư Tử vào năm 2024. Tử vi cung Sư Tử năm 2024 cho thấy triển vọng kinh tế tuyệt vời mặc dù có một số trở ngại. Cần thận trọng hơn để tránh thất thoát tài chính trong năm.

Sẽ có rất nhiều cơ hội cải thiện tài chính, dẫn đến sự phát triển cá nhân và gia đình dựa trên những tiến bộ trong nghề nghiệp của bạn.

Mỗi nỗ lực kinh tế sẽ mang lại thu nhập mong muốn, góp phần ổn định chuyện tiền bạc trong gia đình. Thậm chí, trong năm nay, Sư Tử có thể gặp vận may dưới hình thức thừa kế, thu hồi nợ và được những món quà bất ngờ. 
 
Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận tốt và sẽ có cơ hội mở rộng các dự án hiện có. Quý đầu tiên cũng sẽ chứng kiến sự gia tăng chi phí. Nhưng những điều này sẽ không ảnh hưởng đến tình hình tài chính tổng thể.  Quý 2 của năm có lãi về mặt tài chính.

Trong khi đó, các dự án kinh doanh ở nước ngoài sẽ mang lại lợi nhuận tốt. Mọi vấn đề pháp lý sẽ có lợi cho bạn. Chuyện tiền bạc sẽ trở nên dễ dàng và bạn có thể giải quyết các khoản nợ đang chờ xử lý.

Tuy nhiên, Sư Tử lại gặp khó khăn ở khía cạnh tiết kiệm tiền. Bạn có thể phải đối mặt với một số thăng trầm đột ngột trong cuộc sống, điều này có thể làm tăng chi phí và làm giảm số tiền tiết kiệm của bạn. 
 
Vì vậy, bạn cần tập trung kiểm soát được những thiệt hại và vấn đề trên. Tuy nhiên khi sao Thủy là hành tinh kiểm soát tài chính của bạn, thế nên trong thời gian sao Thủy nghịch hành bạn càng phải thận trọng.

Mỗi khi sao Thủy nghịch hành, tránh đưa ra bất kỳ quyết định tài chính quan trọng nào, đặc biệt là tháng 3 và tháng 4. Khoảng thời gian từ 23/9 đến 10/10 sẽ là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định về tiền bạc.
 
Tuy nhiên, những ngày đầu tháng 5 có thể bạn sẽ tiêu tiền vào những việc tốt lành như mua nhà, xe mới, xây dựng hoặc cải tạo nhà, tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng tiền của mình thật khôn ngoan.
 

2.3 Về chuyện tình cảm năm 2024

Tu vi tinh yeu cung Su Tu nam 2024
 
 
Dự báo đây là một năm nhiều cảm xúc của Sư Tử, sự cuồng nhiệt, mong muốn chiếm hữu xuất hiện khá thường xuyên, những khoảnh khắc kịch tính và dấu hiệu ghen tuông có thể là một phần của câu chuyện tình yêu của bạn trong năm 2024.

Mặc dù ban đầu nó có vẻ đó là một con đường đầy khó khăn nhưng Sư Tử có sức lôi cuốn và sự quyến rũ để biến những thử thách này thành điều có lợi cho họ. Sẽ có sự giao tiếp tốt giữa Sư Tử và bạn đời sau giai đoạn sao Thủy nghịch hành năm 2024.
 
Đối với những Sư Tử hiện đang độc thân, năm nay mang đến cơ hội gặp gỡ một người thực sự đồng cảm với lý tưởng và mong muốn của bạn. Hứa hẹn bạn có thể tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo trong năm nay.

Cho dù cuộc sống tình cảm của bạn dự kiến ​​sẽ suôn sẻ trong năm nay thế nhưng cũng nên cẩn thận để không bị đối phương lợi dụng tình cảm của mình.

Tính cách mạnh mẽ của Sư Tử có thể đặt ra thách thức trong các mối quan hệ, thường là do sự tự tin và quan điểm độc đáo về tình yêu. Bất cứ xung đột nào xảy ra đều nên được giải quyết một cách thân thiện. Điều quan trọng là phải thể hiện tình cảm, quan tâm hơn với đối tác của bạn. Mọi vấn đề gây tranh cãi nên được gác lại và giải quyết với sự thấu hiểu.

Giữa năm thuận lợi cho các mối quan hệ và sẽ có cơ hội tốt để dành thời gian bên nhau và lên kế hoạch bầu bí. 

Mối quan hệ của bạn với bạn đời sẽ rất thực tế khiến cho những bạn trẻ mới kết hôn từng sống trong thế giới cổ tích sẽ thất vọng khi đối mặt với các vấn đề của cuộc sống. Đó là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp rắc rối trong cuộc sống hôn nhân.
 
Tuy nhiên, đối với những người đã kết hôn một thời gian dài và biết bức tranh thực tế về cuộc sống hôn nhân, đấu tranh với những vấn đề để duy trì mối quan hệ thì lúc này sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Vì vậy để duy trì hạnh phúc gia đình, bạn nên biết gạt cái tôi của mình sang một bên và thành thật với người ấy.
 

2.4 Về tình hình sức khỏe năm 2024

Tu vi suc khoe cung Su Tu nam 2024
 
 
Lối sống bận rộn của Sư Tử trong năm nay có thể khiến sức khỏe của bạn gặp nguy hiểm. Đầu năm có thể xảy ra một số vấn đề sức khỏe nhưng sau đó mọi thứ sẽ được cải thiện, bạn sẽ có năng lượng dồi dào cho đến giữa năm.

Điều quan trọng là phải tìm được sự cân bằng và tránh các hoạt động quá mức có thể dẫn đến kiệt sức. Ưu tiên nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc và cân nhắc việc bổ sung vitamin.

Không nên sử dụng chất kích thích, giảm lượng rượu uống là điều nên làm vì có thể nó là nguyên nhân khiến bạn bị viêm ruột và gan.

Điều quan trọng là phải có một chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt để giữ dáng. Bạn có thể kiểm soát sự lo lắng và căng thẳng thông qua các bài tập như yoga hoặc các bài tập thở sâu. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc duy trì sức khỏe của bạn.
 
Tất cả các vấn đề sức khỏe nhỏ đều có thể được giải quyết bằng việc chăm sóc y tế kịp thời. Rối loạn lo âu cần được điều trị bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ và chăm sóc y tế. Nhìn chung sẽ không có bất kỳ vấn đề sức khỏe lớn nào trong năm.

Sự di chuyển kép của sao Mộc và sao Thổ giai đoạn đầu năm cho đến hết tháng 4 là thời điểm rất hứa hẹn để biến đổi cơ thể và đạt được mục tiêu về thể chất, còn nếu bạn không quan tâm thì việc này có thể dẫn đến tình trạng tăng cân. Do đó, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để cải thiện sức khỏe của mình được tốt hơn. 
 
Càng về cuối năm, sức khỏe của Sư Tử dễ gặp vấn đề, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề về cổ họng. Bạn cũng dễ gặp tai nạn bất ngờ, nhớ giữ sự tỉnh táo trong thời gian này và cảnh giác hơn khi đi lại hoặc lái xe. 

Nhìn chung, trong năm nay, bạn chỉ cần có ý thức về sức khỏe của mình, thiền định, tập thể dục và ăn uống hợp lý.
 

3. Dự báo tử vi cung Sư Tử hàng tháng năm 2024


Dưới đây, Lịch Ngày Tốt đưa ra những dự báo chiêm tinh học về toàn bộ 12 tháng trong năm 2024 cho cung Sư Tử. Mong rằng đây sẽ là kim chỉ nam giúp bạn làm chủ cuộc sống của mình. 
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 1/2024: Sự nghiệp có nhiều thay đổi cần thời gian để tập trung và đó cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ gia đình căng thẳng.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 2/2024: Cuộc sống sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Sự tiến bộ trong cuộc sống có thể đạt được bằng cách mở rộng vòng tròn xã hội.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 3/2024: Những Sư Tử độc thân có thể sẽ kết hôn. Trong công việc, hãy luôn thể hiện sự nhiệt tình và nỗ lực không ngừng, đừng quên hi vọng về sự tiến triển tốt đẹp trong cuộc sống.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 4/2024: Có sự tăng trưởng tốt trên các mặt chuyên môn và kinh doanh. Mối quan hệ gia đình có thể được hòa hợp thông qua các cuộc gặp gỡ, chia sẻ.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 5/2024: Từ khía cạnh sức khỏe cho tới tình hình tài chính sẽ rất tích cực. Những vấn đề trong lĩnh vực sự nghiệp và mối quan hệ sẽ được cải thiện.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 6/2024: Có sự phát triển nghề nghiệp và thịnh vượng tài chính. Triển vọng mới liên quan đến sức khỏe, hãy chăm sóc bản thân thật tốt.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 7/2024: Trong khi sức khỏe và tình hình tài chính được cải thiện, thì sự nghiệp và các mối quan hệ gia đình lại không vui.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 8/2024: Mối quan hệ gia đình sẽ rất thân mật. Trong công việc xảy ra một số sự cố, nhưng tình hình tài chính và sức khỏe sẽ rất tuyệt vời.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 9/2024: Mối quan hệ gia đình là một bức tranh tươi sáng. Thành công tài chính được đảm bảo, tuy nhiên, trong công việc vẫn còn những khó khăn.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 10/2024: Tài chính và các mối quan hệ trong gia đình sẽ rất tuyệt vời. Trong khi sự nghiệp gặp trở ngại, sức khỏe của bạn lại sẽ rất tốt.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 11/2024: Những ai đang theo đuổi thực hiện ước mơ sự nghiệp sẽ có cơ hội tỏa sáng. Sự hòa hợp từ nơi công sở cho tới gia đình được đảm bảo. Tình hình tài chính sẽ phải đối mặt với căng thẳng.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 12/2024: Tuy tình hình tài chính sẽ bị căng thẳng nhưng mối quan hệ với các thành viên trong gia đình tốt đẹp và sức khỏe của bạn thời gian này sẽ rất tuyệt vời.
 Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X