Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Sư Tử năm 2023: Đón nhận những bất ngờ, có nhiều nguồn thu mới

Thứ Ba, 26/07/2022 09:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù tình cảm không như ý nhưng tử vi cung Sử Tử năm 2023 cũng chỉ ra rằng bạn có thể thừa thắng xông lên khi mà có quá nhiều điều kiện lý tưởng hỗ trợ cho bạn suốt cả năm mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

=> Cập nhật: TỬ VI CUNG SƯ TỬ NĂM 2024


1. Tổng quan tử vi cung Sư Tử năm 2023 

Tu vi cung Su Tu nam 2023
 
Tử vi cung Sư Tử năm 2023 ẩn chứa đầy bất ngờ mà chính bạn cũng cảm thấy khó kiểm soát nổi. Cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi trong năm nay, xứng đáng với công sức và những gì mà Sư Tử đã bỏ ra.

Về khía cạnh đầu tư, bằng sự khôn ngoan của mình, Sư Tử biết chấp nhận rủi ro nhưng lại có được lợi nhuận cao. 

Năm 2023 sẽ chứng kiến Sư Tử tận hưởng sự thịnh vượng và dư dả của mình. Đó là kết quả của những nỗ lực, sự chăm chỉ và sẵn sàng hi sinh cuộc sống riêng cho mục tiêu lớn hơn.

Lời khuyên cho Sư Tử trong năm nay đó là đừng bao giờ từ bỏ mục tiêu và nguyện vọng chỉ vì mọi thứ đang trở nên khó khăn. Thúc đẩy bản thân và phấn đấu để đạt được kết quả tốt hơn trong tất cả những lĩnh vực mà mình tham gia.

Yếu điểm của những Sư Tử đã kết hôn là hai người có thể xảy ra căng thẳng, thậm chí xuất hiện người thứ 3 xen ngang. Do đó, tốt hơn hết hãy có các biện pháp phòng ngừa từ sớm.

Ngoài khía cạnh tình cảm thì hầu hết các yếu tố khác sẽ có những thay đổi tích cực, giúp bạn phát triển hơn. Ngay cả khi bạn cảm thấy căng thẳng hoặc đổ vỡ tình cảm, chỉ cần nhớ rằng năm nay là năm cho bạn những bài học đáng giá.
 
Tuy nhiên, bạn cần thực hiện một số thay đổi trong vòng kết nối xã hội của mình. Hãy biết nói không với những người bạn giả dối, chỉ muốn lợi dụng, nếu không Sư Tử có nguy cơ sẽ tiếp tục bị phản bội bởi chính những người bạn từng tin tưởng.
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, đây sẽ là một năm đầy thử thách nhưng cũng là cơ hội để Sư Tử làm tất cả những gì có thể để tạo nên điều gì đó tuyệt vời. Không phải tháng nào cũng có thử thách. Do đó, hãy biết khi nào nên tiến nên lui.

Mỗi khi đối mặt với những trở ngại trong cuộc sống, hãy kiềm chế cảm xúc của mình, nếu không bạn sẽ làm hỏng rất nhiều thứ quan trọng. Đừng để cái tôi của mình lấn át quá mức. 

Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Sư Tử 2023
Các phương diện năm 2023Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Công việc kinh doanh sẽ chạm đến tầm cao mới trong năm nay, sẽ có nhiều cơ hội để phát triển vượt trội.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Nguồn thu tốt, thu nhập ngày càng tăng lên, thích hợp cho việc đầu tư.
Tình cảm, yêu đương

★★★

Hôn nhân lục đục, có nguy cơ người thứ 3 xen ngang nếu không tìm cách hàn gắn sớm. Đừng mải mê công việc tới mức quên chăm sóc chuyện tình cảm.
Sức khỏe

★★★

Đầu năm sức khỏe ổn định nhưng các tháng sau không được như ý. Cần chú ý nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

2. Chi tiết tử vi cung Sư Tử năm 2023 ở các phương diện


2.1 Về tình hình công việc - Học tập năm 2023

 
Tu vi cong viec Su Tu nam 2023
 
Nhờ ảnh hưởng tích cực của Hỏa mà khía cạnh công việc của cung hoàng đạo Sư Tử trở nên tốt đẹp hơn trong năm 2023.

Ai đang làm chủ doanh nghiệp có thể nhận ra rằng một con đường và hướng đi mới sẽ mở ra, giúp doanh nghiệp của bạn phát triển một cách đáng kinh ngạc. Không có rắc rối đáng kể khiến bạn phải lo lắng quá nhiều.

Công việc kinh doanh sẽ chạm đến tầm cao mới trong năm nay, sẽ có nhiều cơ hội để phát triển kinh doanh và nhận được sự trợ giúp tài chính lớn trên con đường mà bạn đang đi.

Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều lợi ích bổ sung giúp mở rộng kinh doanh vào năm 2023. Đối với bất kỳ hình thức kinh doanh dù lớn hay nhỏ, Tết này là một cơ hội tuyệt vời để mở rộng và tận dụng nó. 
 
Sự di chuyển của sao Kim vào đầu năm 2023 sẽ mang đến cho bạn những hậu thuẫn trong kinh doanh, còn với ai đang đi tìm việc thì lúc này dễ nhận được việc mới. Hoặc bạn muốn bắt đầu một cái gì đó của riêng mình thì đây sẽ là một điều may mắn, hiếm khi gặp rắc rối.

Người làm công ăn lương sẽ có thể cải thiện các mối quan hệ của mình với cấp trên. Với sự giúp đỡ của họ, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến.

Nhiều cánh cửa mới sẽ mở ra, bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều thông qua sự nghiệp của mình, điều này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích về lâu dài. Tuy nhiên, có những tình huống đột ngột cũng có thể khiến bạn mất tập trung, vì vậy hãy kiên nhẫn và kiềm chế.

Làm việc hợp tác sẽ thành công tuy nhiên ai đang làm việc với cố vấn của mình thì nên thận trọng, bạn có thể vướng vào một số rắc rối pháp lý. Có thể họ có những cáo buộc chống lại bạn.
  • Các tháng từ tháng 8 đến tháng 10 đặc biệt thuận lợi cho con đường sự nghiệp của Cự Giải. Bạn hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn và có thời gian để gia tăng lợi nhuận. 
  • Tháng 11 cũng có thể là cơ hội để nhiều người được thăng chức. Hoặc những ai muốn khởi nghiệp thì cũng rất được ủng hộ.

2.2 Về tình hình Tài chính - Tiền bạc năm 2023 


Tu vi tien bac Su Tu nam 2023
 
Tiếp nối Tử vi cung Sư Tử năm 2022, năm nay sẽ là một năm đầy hứa hẹn đối với bạn, vì bạn sẽ có kinh tế vững vàng, người làm công ăn lương cũng sẽ bất ngờ tiến bộ khiến thu nhập ngày càng tăng lên. 

Năm nay bạn sẽ chi tiêu khá nhiều cho gia đình cũng như cho bản thân, nhưng không đáng lo vì tất cả đều nằm trong khả năng của Sư Tử.
 
Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào bất động sản và tiết kiệm, bạn đủ trải nghiệm và kiến thức để hưởng thụ cuộc sống mà mình mong muốn. Những quyết định sáng suốt bằng cách đầu tư hoặc tiết kiệm vào tài sản sẽ có lợi cho bạn về lâu dài.

Năm nay nếu bạn đang có ý định thành lập một doanh nghiệp mới thì hãy đầu tư tiền và bắt đầu kinh doanh nhưng bạn nên bắt đầu một mình, cố gắng không hợp tác vì sẽ có thể xảy ra nhiều rắc rối không đáng có mà bạn không đủ khả năng xử lý hết được.

Mỗi khi quyết tâm đạt được mục tiêu tài chính nào thì Sư Tử đều có thể hoàn thành và điều này còn phản ánh rằng năng lực của bạn rất đáng nể. Bạn có nhiều cách để kiếm tiền và có được mọi thứ mà bạn hằng mong muốn.
  • Năm nay bạn cần tập trung nhiều hơn vào việc tăng thu nhập. Vào đầu năm, tài chính của bạn có thể ở mức trung bình, nhưng trong tháng 4, mọi thứ có thể được cải thiện vì thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên, một số nguồn thu mới cũng bắt đầu đổ về. 
  • Nếu bạn đang thiếu tiền thì tình hình sẽ được cải thiện vào đầu năm. Do tăng thêm một số khoản chi tiêu không cần thiết nên Sư Tử gặp rắc rối. Trong tình huống như vậy, bạn sẽ cần phải tỉnh táo để biết tiêu tiền theo đúng ngân sách.
  • Giai đoạn tháng 8 đến tháng 10, ảnh hưởng của sao Hỏa giúp bạn liều lĩnh hơn và sẽ làm tăng thu nhập, củng cố tình hình tài chính một cách đáng kể và việc này phần nào giúp bạn giải tỏa khỏi mọi căng thẳng về tinh thần. 
  • Sau đó, sao Mộc là chúa tể của sự giàu có, mang lại may mắn giúp cho bạn có dòng tiền ổn định. Tiền đổ về từ đầu tới cuối năm giúp Sư Tử cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết. Có thể thấy tiền vào túi một cách dễ dàng và trực tiếp mà không có bất kỳ vấn đề đáng ngại nào.  

2.3 Về chuyện tình cảm năm 2023 


Tu vi tinh cam Su Tu nam 2023
 
Sao Mộc tác động khiến cho đời sống tình cảm của Sư Tử trải qua nhiều thăng trầm cảm xúc trong năm nay. 

Nếu Sư Tử độc thân đang tìm kiếm một nửa của mình hoặc muốn phát triển mối quan hệ tình cảm thì đầu năm là thời điểm hoàn hảo dành cho bạn. Nhiều người có thể tìm thấy tình yêu đích thực trong năm nay. 

Với những cặp đôi thì đầu năm sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời sống tình cảm khi mọi thứ sẽ tốt đẹp và bình yên. Bạn sẽ có khoảng thời gian ý nghĩa và vô cùng tuyệt vời bên một nửa của mình.
  • Đặc biệt là trong những tháng 3, 4, 6, một người mà bạn hằng mong đợi có thể bước vào cuộc đời bạn.
  • Trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12, bạn có thể đưa ra quyết định kết hôn.
  • Tuy nhiên, vài tháng sau đã bắt đầu xuất hiện những thay đổi, bạn sẽ gặp khó khăn, trở ngại vào tháng 4 hoặc tháng 5. Bạn phải nhìn thẳng vào vấn đề mà cả hai đang gặp thực sự là gì, nếu bạn không hiểu rõ thì căng thẳng sẽ còn kéo dài. Tốt hơn hết bạn nên nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào của hai người để có thể bỏ qua cho những thiếu sót của đối phương. Bạn cần nhớ rằng không ai hoàn hảo cả. 
Ảnh hưởng của sao Hỏa sẽ không mang lại cho bạn thời gian thuận lợi trong cuộc sống hôn nhân. Thái độ và cách cư xử của bạn sẽ khiến gia đình có nhiều căng thẳng.

Bạn càng lúc càng bối rối và khiến mọi thứ trở nên lộn xộn và vượt khỏi tầm kiểm soát. Nhưng nếu bạn làm việc kỹ lưỡng, thực hiện các biện pháp phòng ngừa đặc biệt thì mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn.

Tức giận và thất vọng chỉ khiến bạn càng gặp khó khăn khi đối mặt với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nếu bạn muốn tình hình thay đổi, chỉ có cách là suy nghĩ tích cực và thay đổi thái độ, cách hành xử của mình với người ấy. 
 
Bạn nên nhớ rằng những căng thẳng gia tăng trong mối quan hệ giữa bạn và người bạn đời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con cái. Trong tình huống như vậy, đừng để sự can thiệp của bất kỳ người thứ ba nào trong thời gian này, nếu không, mối quan hệ của bạn có thể bị rạn nứt.
 

2.4 Về tình hình sức khỏe năm 2023

Tu vi suc khoe Su Tu nam 2023
 
Diễn biến sức khỏe của Sư Tử trong năm 2023 khó lường. Đầu năm mọi việc sẽ rất tốt đẹp, không có vấn đề gì đáng phải lo lắng, sẽ ít căng thẳng hơn do thể chất và tinh thần đều tốt, tuy nhiên, mọi sự không êm đềm như thế suốt cả năm.

Những vấn đề sức khỏe có thể xuất hiện vào những tháng sau đó, do đó, bạn luôn phải cảnh giác khi có những thay đổi bất thường, đừng cố tình bỏ qua những tín hiệu mà cơ thể ngầm thông báo cho bạn biết.

Giữa năm có khả năng bị ốm đau, tai nạn hoặc các vấn đề về sức khỏe ảnh hưởng đến tính mạng như gan, chấn thương hoặc nhiễm trùng phổi,... Nhưng tất cả những điều này có thể phòng tránh được và chữa trị đúng cách nếu bạn chăm sóc sức khỏe của mình có kỷ luật hơn.  
  • Về vấn đề an toàn thực phẩm phải đặc biệt lưu tâm trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4. Hơn nữa, Sư Tử nên hạn chế việc ăn đồ ngọt. Bệnh nhân tiểu đường được khuyến cáo phải hết sức cẩn thận trong thời gian này.
  • Lo lắng không cần thiết sẽ sinh ra bệnh tật, nhất là thời điểm tháng 7, Sư Tử khả năng cao đối mặt với một vấn đề sức khỏe, tai nạn hoặc sự cố sức khỏe nghiêm trọng. Hãy lái xe cẩn thận và đừng để rơi vào những trường hợp như vậy.
  • Tháng 10 bạn có xu hướng gặp vấn đề về lưng, nếu bạn duy trì tập thể dục đều đặn thì chắc chắn sẽ không gặp phải vấn đề này. Tuy nhiên, do làm việc quá sức, bạn cũng bị đau nhức vùng đầu và mắt.
  • Vào tháng cuối năm, sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình có thể xấu đi, do đó Sư Tử thường có tâm lý lo lắng. Phụ nữ mang thai nên đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình trong năm nay, hiện tại dù có vấn đề nhỏ cũng nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ.
     

3. Dự báo tử vi cung Sư Tử hàng tháng năm 2023 


Dưới đây, Lịch Ngày Tốt đưa ra những dự báo chiêm tinh học về toàn bộ 12 tháng trong năm 2023 cho cung Sư Tử. Mong rằng đây sẽ là kim chỉ nam giúp bạn làm chủ cuộc sống của mình.

  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 1/2023: Cố gắng có được mối quan hệ công việc tuyệt vời với đồng nghiệp và cấp trên. Mỗi ngày đi làm nên là một ngày vui.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 2/2023: Đây không phải là tháng tốt nhất để kinh doanh, đầu tư lớn vì các hành tinh không hỗ trợ cho bạn nhiều.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 3/2023: Bạn sẽ phải tập trung, quan tâm nhiều hơn tới khía cạnh sức khỏe của những người thân yêu trong tháng này. Đảm bảo rằng bạn hỗ trợ mọi người đi khám đúng hẹn.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 4/2023: Sư Tử hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cấp trên sẽ tự hào về bạn. Cơ hội thăng tiến và tăng lương tháng này rất cao. 
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 5/2023: Đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc sống sẽ giúp bạn tiến lên phía trước.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 6/2023: Hãy tin tưởng bạn có quyền kiểm soát mọi thứ. Không cho phép ai kiểm soát hướng đi của cuộc đời bạn.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 7/2023: Điều quan trọng là phải tiếp cận cuộc sống với một thái độ tích cực. Bằng cách này, bạn có thể thấy rõ các cơ hội trước mắt. Nhớ tận dụng chúng một cách tối đa. 
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 8/2023: Đừng để cảm xúc điều khiển cuộc sống của bạn trở nên bế tắc. Tránh làm tổn thương bản thân và những người xung quanh.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 9/2023: Tình cảm đôi lứa rất hạnh phúc. Nếu bạn không được như vậy thì nên xử lý sớm trước khi Thủy nghịch hành diễn ra.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 10/2023: Những người mắc bệnh mãn tính cần hết sức cẩn thận. Uống thuốc và làm theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt hơn.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 11/2023: Hãy cho phép những người thân yêu hỗ trợ khi bạn đang phải trải qua một tình huống khó khăn trong cuộc sống.
  • Dự báo tử vi cung Sư Tử tháng 12/2023: Đã đến lúc bạn tin vào khả năng của mình để thay đổi mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Hãy biết chịu trách nhiệm về cuộc sống của bạn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X