Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cung Song Ngư năm 2024: Đầu năm có tiền, cuối năm có tình

Thứ Năm, 26/10/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cung Song Ngư năm 2024 cho biết năm nay sẽ là một năm rất tích cực trong các lĩnh vực tài chính, các mối quan hệ và sự nghiệp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tổng quan tử vi cung Song Ngư năm 2024


Tu vi cung Song Ngu nam 2024
 
Dự đoán tử vi cung Song Ngư năm 2024 chỉ ra rằng năm nay sẽ là một năm rất tích cực trong các lĩnh vực tài chính, các mối quan hệ và sự nghiệp. Nửa đầu năm sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời để bạn thăng tiến.

Nhưng Song Ngư thân mến, năm nay cũng sẽ đầy rẫy những thăng trầm, vì vậy hãy tận hưởng chuyến đi tàu lượn siêu tốc này và tận hưởng một năm khiến bản thân trưởng thành lên rất nhiều nhé.
 
Đương nhiên, sự tiến bộ sẽ phụ thuộc vào khả năng phán đoán và lựa chọn của bạn. Nếu bạn khôn ngoan và chăm chỉ thì không có lý do gì bạn không thành công trong cuộc sống.

Năm 2024 sẽ là năm để đầu tư kinh doanh và theo đuổi nỗ lực làm giàu. Đây là một năm thu tiền to lớn đối với bạn. Bạn muốn đầu tư tiền của mình vào vào các công ty nước ngoài như mua tiền điện tử, cổ phiếu nước ngoài và những thứ tương tự hoặc sẽ xuất ngoại kiếm tiền.

Mặc dù có rất nhiều cơ hội cho các giao dịch kinh doanh và thành công trong những dự án mới, nhưng hãy lưu ý rằng bạn cũng có thể sở hữu nhiều tiền nếu như khôn khéo hơn nữa.
 
Bạn đang trong "năm thu hoạch" và sẽ gặt những gì bạn đã gieo trong 7 năm qua. Hãy chú ý đến những cơ hội có thể mang lại sự thịnh vượng trong suốt cả năm.

Năm nay chính là khoảng thời gian thuận lợi để mua bán bất cứ thứ gì, kể cả bất động sản. Đừng ngần ngại tìm kiếm sự tư vấn của chuyên gia trước khi đưa ra quyết định cuối cùng ảnh hưởng đến túi tiền của bạn.  
 
Các thành viên trong gia đình cần sự quan tâm của bạn. Hãy giúp đỡ họ bằng cách dạy họ những cách tự giúp mình thay vì phục thuộc vào người khác.

Mối quan hệ của bạn với gia đình sẽ rất đáng yêu và quy mô gia đình bạn cũng sẽ tăng lên. Có thể là do kết hôn hoặc sinh con.

Những lưu ý trong năm của Song Ngư:
 
  • Tháng Giêng là thời điểm để chấm dứt mọi mối quan hệ không cần thiết với những người đang khiến bạn khó chịu trong cuộc sống.
  • Tháng 2 đánh dấu những khởi đầu mới về tinh thần, thể chất và cảm xúc.
  • Tháng 3 mang theo sự khám phá cá nhân và sự hiểu biết mới về phần tinh thần trong bạn.
  • Trong tháng 4, 5 và tháng 6, nên giao lưu nhiều hơn với đối tác làm ăn của mình để hiểu rõ hơn về họ.
  • Trong quý 3 năm 2024, Song Ngư sẽ có cơ hội củng cố các mối quan hệ bằng cách hiểu rõ con người thật của người khác.
  • 3 tháng cuối năm sẽ cho phép bạn kết thúc những việc cần kết thúc, bắt đầu những dự án mới và cân bằng cuộc sống.
Bảng đánh giá tổng quan về Tử vi cung Song Ngư 2024
Các phương diện năm 2024Đánh giáĐiểm nổi bật
Công việc, học tập

★★★★

Có sự tăng trưởng, mở rộng của các dự án kinh doanh hiện có cùng với việc bắt đầu các dự án mới.
Tiền bạc, quản lý tài chính

★★★★

Sẽ là năm để đầu tư kinh doanh và theo đuổi nỗ lực làm giàu. Đây là một năm thu tiền to lớn đối với bạn.  
Tình cảm, yêu đương

★★★★

Bạn được ghi nhận và có được sự hỗ trợ từ bạn đời trong suốt cả năm.
Sức khỏe

★★★

Vấn đề rối loạn lo âu có thể tránh được bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ và tham gia các hoạt động ngoài trời. 

2. Chi tiết tử vi cung Song Ngư năm 2024 ở các phương diện


2.1 Về tình hình công việc - Học tập năm 2024


Tu vi cong viec cung Song Ngu nam 2024
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024, Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội có sẵn trong năm hữu ích cho sự phát triển công việc. Với sự siêng năng và tính cách vui vẻ, sự nghiệp sẽ thăng tiến một cách xuất sắc.

Sẽ có sự phát triển trong công việc đi cùng với lợi ích tài chính. Muốn tiến bộ thì cần phải có mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên, hạn chế cãi vã, cứng đầu cứng cổ.
 
Triển vọng kinh doanh cũng rất tuyệt vời trong năm 2024. Sẽ có sự mở rộng của các dự án kinh doanh hiện có cùng với việc bắt đầu các dự án mới.

Hoạt động đầu tư vào công việc sẽ mang lại lợi nhuận cao. Chiêm tinh hàng tháng năm 2024 báo trước rằng bạn sẽ có nhiệt huyết tham gia vào các dự án lớn.

Trong suốt cả năm, bạn sẽ tự hỏi mình những câu hỏi nghiêm túc về tiềm năng thực sự của mình và xem bản thân đã được lợi ích gì từ những tiềm năng đó.

Sau ngày 1/5, sự di chuyển của sao Mộc vào cung nhà số 3 của bạn sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn trong giao tiếp của bạn và đem may mắn cho những ai làm cố vấn, nhà báo nhưng đồng thời cũng tăng thêm kẻ thù và đối thủ cạnh tranh tại nơi làm việc của bạn. 

Sự hiện diện của sao Thổ trong cung nhà số 12 của bạn sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội từ đất nước xa lạ và cơ hội đi du lịch nước ngoài vì công việc. 

Đối với những người cung Song Ngư đang làm chủ doanh nghiệp, đây là một năm bình thường. Bạn không nên chấp nhận bất kỳ rủi ro nào vì đây không phải là thời điểm thích hợp cho việc đó.

Vì vậy, nhìn chung đây là một năm tiến bộ chậm rãi và có nhiều bước ngoặt mới đối với người cung Song Ngư trong công việc.

Còn về học tập, Ngư nào đang chuẩn bị cho các kỳ thi cạnh tranh có cơ hội tốt để vượt qua nó trong nửa đầu năm do sự kích hoạt của các ngôi sao có lợi.

Tử vi cung Song Ngư năm 2024 tiết lộ rằng nửa cuối năm rất tốt đối với những sinh viên theo đuổi chương trình giáo dục đại học, thạc sĩ hoặc tiến sĩ.

Tuy nhiên, bạn cần phải tỉnh táo trong thời gian cuối năm. Việc học của bạn có thể bị ảnh hưởng do vấn đề gia đình hoặc áp lực hoặc do lý do cá nhân, kết quả sa sút nhanh chóng nếu lơ là.
 

2.2 Về tình hình Tài chính - Tiền bạc năm 2024


Tu vi tien bac cung Song Ngu nam 2024
 
Do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành, tài chính sẽ gặp khó khăn trong năm 2024. Việc đầu tư bừa bãi có xu hướng dẫn đến thua lỗ và bạn nên tìm kiếm lời khuyên của chuyên gia trước khi tham gia vào bất cứ loại hình đầu tư nào.

Dòng tiền đổ về túi sẽ rất tuyệt vời. Nhưng đồng thời, các khoản chi tiêu cũng tăng cao. Việc lập ngân sách phù hợp sẽ giúp cắt giảm chi phí và duy trì khả năng tài chính.

Nửa cuối năm Ngư sẽ chứng kiến ​​một số tổn thất tài chính. Bạn phải dựa vào những người đáng tin cậy để giữ tiền của bạn an toàn.

Các vấn đề pháp lý không có lợi cho bạn và bạn nên tránh kiện tụng, tranh chấp đất đai, tài sản trong thời gian 6 tháng cuối năm.

Có thể có một số lợi ích tài chính từ các mối quan hệ làm ăn đem tới. Ngư cũng nên cắt giảm những món đồ và thói quen xa xỉ để phù hợp với túi tiền của mình.

Dự kiến ​​thu nhập sẽ tăng trong những tháng hè và nhiều khả năng là vào cuối năm sẽ có điềm mất tiền hoặc thua lỗ nên hãy cẩn thận. 

Sẽ tốt hơn nếu bạn hạn chế chi tiêu cho nhà cửa, tổ ấm và gia đình cho đến tháng 4 để bạn không phải hối hận sau khi khoảng thời gian này trôi qua. Từ tháng 4 trở đi, chi tiêu có thể tăng đột biến do cảm giác thèm ăn mất kiểm soát.
 

2.3 Về chuyện tình cảm năm 2024


Tu vi tinh cam cung Song Ngu nam 2024
 
Tử vi cung Song Ngư năm 2024 nói đời sống tình cảm của những người cung Song Ngư có thể vẫn như trước. Họ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bạn đời trong suốt cả năm. Bạn sẽ cảm thấy được đánh giá cao mọi lúc và vui mừng với mọi thứ bạn nhận được.

Ngư gặp may mắn trong đời sống tình cảm từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2024 với điều kiện là bạn phải mạnh dạn nói lên sự bất bình của mình với nửa kia.

Khoảng thời gian từ ngày 23/9 đến ngày 10/10 sẽ tốt cho cuộc sống hôn nhân của bạn vì sao Thủy sẽ thăng hoa trong thời gian này.

Nửa cuối năm, Ngư sẽ thể gặp vấn đề trong hôn nhân do hành vi thiếu hiểu biết của mình, chẳng hạn như bỏ bê bạn đời, phớt lờ nhu cầu của họ và phớt lờ trách nhiệm của bạn đối với họ, điều này có thể dẫn đến xung đột trong hôn nhân. 

Tử vi năm 2024 không hứa hẹn những điều tốt đẹp về mặt gia đình. Sự hòa hợp sẽ bị thiếu giữa các thành viên trong gia đình.

Sẽ có những tranh cãi giữa các thành viên và những điều này cần được giải quyết một cách thân thiện thông qua việc ngồi lại nói chuyện với nhau. Sự bận rộn trong công việc sẽ ngăn cản bạn dành sự quan tâm cần thiết cho gia đình.

Sức khỏe của các thành viên lớn tuổi trong gia đình sẽ là nguồn gốc của một vấn đề khác liên quan tới mâu thuẫn giữa anh chị em ruột với nhau.

Với sự hỗ trợ của người lớn tuổi, bạn có thể giải quyết thành công tất cả những vấn đề này. Ngư sẽ có sự hỗ trợ tốt từ những người bạn đáng tin cậy và các mối quan hệ xã giao.

Những người thuộc cung Song Ngư đang tìm kiếm bạn đời hoặc tình yêu đích thực… có thể có cơ hội vào quý đầu tiên hoặc cuối năm 2024.
 

2.4 Về tình hình sức khỏe năm 2024


Tu vi suc khoe cung Song Ngu nam 2024
 
Năm nay không mấy thuận lợi đối với những người thuộc cung Song Ngư. Sẽ có vấn đề về sức khỏe trong quý 1 và quý 3, trong khi quý 2 sẽ bình yên.

Sức khỏe thể chất có thể được tăng cường thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục tốt. Sức khỏe tinh thần sẽ xuống dốc và bạn cần được nghỉ ngơi nhiều.

Ngoài ra, yoga và thiền sẽ giúp bạn duy trì tinh thần thoải mái, hãy thử tìm hiểu thêm bộ môn đó. Ngư nên tìm kiếm sự trợ giúp y tế kịp thời trong trường hợp có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

Vấn đề rối loạn lo âu có thể tránh được bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ và tham gia các hoạt động ngoài trời. Đi du lịch với mục đích thư giãn cũng sẽ giúp ích rất nhiều.

Không có chỗ cho sự sơ suất vì sức khỏe rất quan trọng cho sự tiến bộ của bạn trong cuộc sống, đừng tiếc tiền đầu tư vào sức khỏe của bản thân.
 
Các bạn trẻ đừng ham mê tiêu thụ đồ ăn thức uống không tốt cho sức khỏe, hãy tập thể dục thường xuyên, giữ vệ sinh răng miệng và lái xe cẩn thận.

Một động thái sai lầm có thể ảnh hưởng xấu đến bạn, vì vậy, đừng quá tự tin và hãy coi trọng sức khỏe của mình.
 

3. Dự báo tử vi cung Song Ngư hàng tháng năm 2024 

 
Lịch Ngày Tốt đưa ra thông tin cụ thể về vận trình của Song Ngư năm 2024 qua 12 tháng trong năm, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với mọi biến động trong năm.
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 1/2024: Hãy kiên nhẫn và đối mặt với những trở ngại sẽ phát sinh. Dòng tiền sẽ ổn định và đủ để trang trải chi phí cho mọi cuộc chơi của bạn.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 2/2024: Cần phải tập trung vào mục tiêu của bạn và cố gắng đạt được chúng. Thêm gia vị cho cuộc sống hôn nhân bằng những đổi mới.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 3/2024: Tiến độ phát triển sẽ chậm nhưng ổn định. Sự phát triển sự nghiệp sẽ tuyệt vời và tài vận tăng cao.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 4/2024: Sự nghiệp thăng tiến rất xuất sắc và bạn có khả năng đạt được bất cứ điều gì mình mong muốn. Thay đổi để có công việc tốt hơn nhé.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 5/2024: Tập trung vào mục tiêu của bạn để vượt qua những vấn đề trên đường đi tới thành công. Đã đến lúc thực hiện một chuyến du lịch vui vẻ cùng người bạn đời của bạn.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 6/2024: Các kết nối và hoạt động xã hội sẽ kích thích sự tiến bộ trong cuộc sống. Tài chính và sự nghiệp sẽ ổn định vào cuối tháng.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 7/2024: Hãy chọn lọc trong việc lựa chọn những cơ hội phù hợp để tiến bộ trong cuộc sống. Hãy mang theo người bạn đời của bạn trong bất cứ việc gì bạn làm.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 8/2024: Hãy tưởng tượng trong bất cứ điều gì bạn làm để đạt được mục tiêu của mình. Sự phát triển sự nghiệp sẽ là điều rất đáng chú ý.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 9/2024: Năng lượng từ các hành tinh sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn đúng đắn. Những trở ngại đối với sự nghiệp và sự phát triển có thể được khắc phục nhờ sự tự tin vào bản thân.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 10/2024: Mọi thứ đang chuyển động nhanh chóng trong cuộc sống. Hãy tin tưởng vào lời khuyên của bạn bè để tiến về phía trước. 
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 11/2024: Vũ trụ buộc bạn phải tiến lên phía trước trong cuộc sống. Hãy tránh xa những mâu thuẫn gia đình để thành công trong sự nghiệp.
     
  • Dự báo tử vi cung Song Ngư tháng 12/2024: Hãy tích cực và tập trung vào mục tiêu của bạn. Những vấn đề mới sẽ tìm đến bạn.
 Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X